อัพเดท 23 ที่พักเขาใหญ่ [2024] วิวสวย ฟิลเมืองนอก บรรยากาศดี ถ่ายรูปสุดปัง

ที่พักเขาใหญ่ สวยๆ บรรยากาศดี
Share this content

หากพูดถึงการไปท่องเที่ยว และ พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ป่าไม้ ขุนเขา และที่พักวิวทิวทัศน์สวยๆ ที่พักเขาใหญ่ คงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ในใจของหลายๆคน เพราะจะได้สัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติ แมกไม้ ภูเขา สูดโอโซนได้เต็มปอด ซึ่งเขาใหญ่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งผลิตโอโซนอันดับต้นๆของโลก โดยกินพื้นที่ได้แก่ นครราชสีมา, สระบุรี, ปราจีนบุรี, นครนายก กว้างใหญ่มากๆ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆ คาเฟ่ให้นั่งชิลๆจิบกาแฟ มีกิจกรรมให้ทำมากมาย เช่น ฟาร์มโชคชัย, จิมทอมป์สันฟาร์ม , ลาวเวอร์เมาน์เทน, สระน้ำผุด ส่วนการเดินทางก็สะดวกมากๆขับรถเพียง 2-3 ชม. จากกรุงเทพ เหมาะแก่การมาท่องเที่ยวพักผ่อนสูดกลิ่นไอธรรมชาติ เติมพลังชีวิตเป็นอย่างมาก นอกจากที่เที่ยวสวยงามใกล้ชิดธรรมชาติแล้วที่พักก็สำคัญไม่แพ้กัน ทางเราเลยขอแนะนำ รีวิว 23 ที่พักเขาใหญ่ วิวสวย ฟิลเมืองนอก บรรยากาศดี ถ่ายรูปสุดปัง ที่จะทำให้คุณได้อินและได้ฟินไปกับบรยากาศขุนเขาที่สวยงามของเขาใหญ่จะมีที่ไหนกันบ้างเตรียมจดลิสต์ที่พักเขาใหญ่สวยๆ กันได้เลยค่ะ

สารบัญ ซ่อน
01

แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ รีสอร์ท

ที่พักเขาใหญ่ สไตล์เมืองนอก

มาเริ่มกันที่แรก ที่พักเขาใหญ่สวย บรรยากาศดี Rancho Charnvee Resort & Country Club – แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ รีสอร์ท ที่มาพร้อมกับความหรูหราสไตล์ยุโรปดีไซน์ European Country ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม และอากาศที่แสนบริสุทธิ์ของเทือกเขาดงพญาเย็น อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ บนพื้นที่สีเขียวบนมากกว่า 700 ไร่  ให้คุณหลีกหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์หรูหราระดับ 5 ดาว ที่นี่บริการห้องพักหลากหลายทั้งห้องพัก,วิลล่า และพูลวิลล่า ให้คุณเลือกผ่อนอย่างสบาย ไม่ว่าคุณจะมากับคนรัก หรือแก็งค์เพื่อน และครอบครัว ก็ให้คุณพักผ่อนอย่างได้อย่างดี ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงาม มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ฟิตเนส, คอกม้า และสนามกอล์ฟ 18 หลุม ให้คุณอยู่แบบไม่น่าเบื่อสนุกสนานไปกับกิจกรรมต่างๆ มากมายภายในรีสอร์ท ไม่ว่าจะเป็นตีกอล์ฟ, ขี่ม้า, ปั่นจักรยาน, ว่ายน้ำ, ขี่ ATV, กระโดดแทรมโพลีน นอกจากหลากหลายกิจกรรมที่สนุกสนานแล้ว ยังมีร้านอาหารที่บริการทั้งอาหารอิตาเลี่ยนและอาหารไทย ให้คุณได้ลิ้มรสความอร่อย มีคลับเฮ้าส์ และ Trot คาเฟ่ คาเฟ่สุดชิค ให้คุณนั่งจิบกาแฟชมวิวสวยๆแบบสโลไลฟ์อย่างเพลิดเพลินใจ พร้อมอัพรูปสวยๆลงโซเชียลเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นพักที่แทบไม่ต้องออกไปไหนเลยครบจบในที่เดียวเลยค่ะ วันหยุดนี้ต้องรีบเก็บกระเป๋ามาเช็คอินแล้วนะ รับรองว่าคุณจะประทับใจจนไม่อยากกลับ อย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 5,330 บาท
ที่อยู่ : 333/4 หมู่ 12 ขนงพระ, นครราชสีมา, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
แผนที่ : google map
Tel: 044 756 210, 088 378 2324
Line: @ranchocharnvee
Website : www.charnveeresortkhaoyai.com
More : https://linktr.ee/ranchocharnvee


02

บริบท พูล รีสอร์ท

บริบท พูล รีสอร์ท (Boribot Pool Resort)

บริบท พูล รีสอร์ท ที่พักเขาใหญ่สวยๆ ระดับ luxury ในสไตล์บาหลีที่ผสมผสานกลิ่นอายของตะวันออกสมัยใหม่ และ แบบดั้งเดิม สถาปัตยกรรมที่มีการออกแบบเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ห้องพักสวยงามตกแต่งสไตล์ซาฟารีผสมบาหลี เฟอร์นิเจอร์ของโบราณแท้ๆ ห้องพักที่นี่จะมี singnature suite , boribot suite, luxe suite, pool hose suite ให้ลูกค้าเลือกตามความต้องการ มีสระว่ายว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใครที่กำลังมองหาที่พักสวย หรูสุดโรแมนติกของเขาใหญ่แนะนำที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 10,330 บาท
ที่อยู่ : 99/9 หมู่ 8 หมูสี อำเภอปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130 
Map: google map
Tel: 044 001 039
Website: www.boribot.com


03

ศาลาเขาใหญ่

ศาลาเขาใหญ่ (Sala Khaoyai)

ศาลาเขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่สวยๆ สไตล์บูติกรีสอร์ท ตั้งอยู่บนยอดเขา เหนือทิวเขาเขียวขจีในชนบทอันเงียบสงบของเขาใหญ่ ที่นี่ตั้งแต่งอย่างเรียบง่าย เพื่อกลมกลืนกับธรรมาชาติ มีห้องพักส่วนตัว และห้องพักแบบพูลวิลล่า สุดแสนพิเศษเพียง 7 ห้องเท่านั้น สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายครบครัน มีห้องอาหารและบาร์บนยอดเขาที่มีเสน่ห์สามารถมองเห็นทิวทัศน์ในบริเวณโด รอบ 360 องศา มีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่สวยงามติดกับห้องอาหารพร้อมด้วยทัศนียภาพที่สวยงาม ตระการตา สุดแสนโรแมนติก ยามพระอาทิตย์ตกดิน  

ราคาเริ่มต้น : 21,472 บาท
ที่อยู่ : 99 หมู่ 11, วังกะทะ, ปากช่อง นครราชสีมา, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130 
Map: google map
Tel: 089 846 0500
Website: www.salahospitality.com


04

โรงแรม รุกข์ คีรี เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่ บรรยากาศดี

รีสอร์ทหรูหราที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในบรรยากาศสบายบนยอดเนิน เขาห้อมล้อมด้วยวิวภูเขาที่ สวยงาม ออกแบบเรียบง่ายภายใต้คอนเซ็ปต์ Barn House ปนกลิ่น อายแบบโมเดิร์นคันทรี่ อบอุ่น มีสไตล์และชวนหลงใหลให้คุณเหมือนพักผ่อนอยู่เมืองตากอากาศประเทศฝรั่งเศส ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกแห่งทุ่งดอกไม้ผลิบาน ในเทศกาล “𝐅𝐫𝐞𝐧𝐜𝐡 𝐖𝐞𝐞𝐤𝐞𝐧𝐝” ณ รุกข์ คีรี ช่วยสร้างสีสันวันพักผ่อนให้ผู้มาเยือน ให้บริการ วิลล่าทั้งหมด 12 หลัง  ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามหรูหรา เฟอร์นิเจอไม้อย่างดี มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ เตาผิงขนาดใหญ่ ห้องสมุด ศาลา นอกจากนี้ผู้เข้าพักสามารถสัมผัสกับกิจกรรมหลากหลายต้ังแต่การเดินป่าและการพายเรือแคนูในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่จนถึงการดูดาว

ราคาเริ่มต้น : 10,261 บาท
ที่อยู่: 10 Moo 4 Pong Ta Long, Pak Chong District, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
Map: google map
Tel: 044 001 300
Facebook: Roukh Kiri – รุกข์ คีรี


05

เดอะ ปาซ เขาใหญ่

เดอะ ปาซ เขาใหญ่ (The Paz Khao Yai)

เดอะ ปาซ เขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่สวยๆ สไตล์โมเดิร์นมินิมอล ที่อยู่ท่ามกลางหุบอันเเสนเงียบสงบพร้อมใกล้ชิดธรรมชาติ และรายล้อมไปด้วยบรรยากาศป่าเขา แบบ 360 องศา เหมาะกับการพักผ่อน ที่นี่ตกแต่งอย่างสวยงามเรียบง่าย ห้องพักด้วยกัน 4 แบบ  ได้แก่ scenery villa , spcious deluxe,horizon villa, jacuzzi villa  ให้ลูกค้าเลือกได้ตามต้องการ มีสิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักเขาใหญ่บรรยากาศดีแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ มีพื้นที่ส่วนตัว บรรยากาศดี ได้ผ่อนคลาย ที่นี่ “เดอะปาซ เขาใหญ่” เป็นอีกหนึ่งที่พักที่แนะนำค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,361 บาท
ที่อยู่ : 455 หมู่ 20 ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
Map: google map
Tel: 044 009 921
Website: www.thepazkhaoyai.com


06

โรงแรมเทมส์ วัลลีย์ เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่

ที่พักสุดหรูหรา ที่มาในสไตส์อังกฤษ บรรยากาศดี ท่ามกลางเขาใหญ่ ชื่อของโรงแรมตั้งตามชื่อแม่น้ำเทมส์  ที่ผ่านกลางกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ ซึ่งแน่นอนว่าการตกแต่งของโรงแรมและบรรยากาศทั้งหมดได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านเล็กๆ ในชนบทของประเทศอังกฤษแถบลุ่มแม่น้ำเทมส์  ที่เรียบหรู คลาสสิกมีความเป็นเอกลักษณ์ที่พักมีทั้งแบบห้องและพูลวิลล่า ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ห้องพักสะอาดกว้างขวาง ที่นี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สปา, ห้องอาหาร, ห้องทานชา, สนามเด็กเล่น ไปจนถึงห้องจัดประชุม ใครอยากมาฟินกับที่พักสวยๆสไตลอังกฤษต้องไม่พลาดมาพักที่นี่ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 5,168 บาท
ที่อยู่ : 999 หมู่ 4 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30450
Map: google map
Tel: 044 009 999
Website: www.thamesvalleykhaoyai.com


07

โรงแรมเลอ มอนเต เขาใหญ่

โรงแรมเลอ มอนเต เขาใหญ่ (Le Monte Khao Yai Hotel)

โรงแรมเลอ มอนเต เขาใหญ่ บูติกโฮเทล สไตล์สแปนิชที่ถูกออกแบบไว้อย่างสวยงาม โรแมนติก ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขา  เงียบสงบ บรรยากาศส่วนตัว  เหมาะกับการพักผ่อน ห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม ให้ลูกค้าเลือกตามความต้องการหลากหลายรูปแบบ เช่น deluxe room , family room, penhouse มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหารบาร์  สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ทำเลสถานที่ตั้งสะดวกแก่การเดินทางไปท่องเที่ยวยังที่อื่นๆของเขาใหญ่อีกด้วย

ราคาเริ่มต้น : 4,691 บาท
ที่อยู่ : 882 หมู่ 5 ถนนธนรัชต์ ต.หมูสี อ.ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130 
Map: google map
Tel: 044 077 770
Website: www.lemontekhaoyai.com


08

โรงแรมลาบาริส เขาใหญ่

โรงแรมลาบาริส เขาใหญ่ (Hotel Labaris Khao Yai)

โฮเทล ลาบาริส เขาใหญ่ อีกหนึ่งที่พักเขาใหญ่สวยๆ บรรยากาศดี สไตล์ยุโรป ราวกับปราสาทในเทพนิยายของดินแดนลึกลับท่ามกลางป่าขุนเขา ผสมกับการตกแต่งสไตล์ยุโรป ที่มีกลิ่นอายของอังกฤษยุคเก่าๆ แวดล้อมไปด้วยแมกไม้ใหญ่นานาพันธ์ุ และทางเดินระหว่างไปห้องพักที่มีลักษณะเป็นเขาวงกตถือเป็นจุดเด่นเลยล่ะค่ะ Hotel Labaris ประกอบด้วยห้องพักรวม 60 ห้อง มี 3 แบบได้แก่ Duplex Room, Grand Deluxe Room และ Deluxe Room และห้องพัก Pool Villa จำนวน 10 หลัง มีสิ่งอำนวยความสะดวก และ Facilities ไว้รองรับมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟ Rabbit Cafe คาเฟ่น่ารักๆสไตล์มินิมอล เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่ก็ว่าได้ ร้านอาหาร Labaris Restaurant รายล้อมด้วยสนามหญ้ากว้าง สระน้ำวนกลางสวนป่าและสระเด็กพร้อมสไลเดอร์  เป็นที่พักอีกที่หนึ่งที่ดีงามมาก ที่ต้องมาพัก

ราคาเริ่มต้น : 6,590 บาท
ที่อยู่ : 9/9 หมู่ 4, ตําบลหมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30450
Map: google map
Tel: 063 190 1900
Website: www.hotellabaris.com


09

กรีน พิกซ์ เขาใหญ่

กรีน พิกซ์ เขาใหญ่ (Green Pix Khaoyai)

กรีน พิกซ์ เขาใหญ่ โรงแรมเก๋ๆชิค สไตล์โมเดิร์นที่ล้อมรอบด้วยภูเขา ผสมผสานธรรมชาติสีเขียวได้อย่างสวยงาม  ที่นี่มีห้องพักให้เลือกหลายหลายสไตล์ตอบโจทย์ลูกค้า ห้องพักตกแต่งหรูหรา สวยงาม สะอาด ทั้งที่เป็นอาคารและโซนวิลล่า มีทั้งหมด 6 ไทป์ คือ Deluxe, Grand Deluxe, Conner  suite, Twin Villa และ Private Villa   พร้อมสิ่งอนวยความสะดวกอย่างครบครัน ห้องอาหาร ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ดีไซน์การออกแบบมาอย่างสวยงาม รายล้อมรอบด้วยต้นไม้สีเขียวถือเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยก็ว่าได้   ไม่เพียงเท่านั้นที่นี่ยังมีคาเฟ่น่ารักๆ ชื่อ GREENPIX Cafe ให้สาวๆได้ไปเเชะรูปสวยๆ กันอีกค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,062 บาท
ที่อยู่ : 189 ม.4 ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
Map: google map
Tel: 095 590 5942
Website: www.greenpixkhaoyai.com


10

The Scandic Khao Yai

ที่พักเขาใหญ่

The Scandic Khaoyai ที่พักเขาใหญ่น่ารักๆ สไตล์ Scandinavian ออกแบบและตกแต่งอย่างเอกลักษณ์และมีความโดดเด่นเฉพาะตัว ที่พักตั้งอยู่ในโครงการโบนันซ่า ที่พักบรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติของเขาใหญ่ ที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ Standard suite, pool villa ให้คุณได้เลือกพักตามไลฟ์สไตล์ ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดีกลมกลืนกับธรรมชาติ เป็นโทนสีขาวสะอาดตา ห้องกว้าง เเบ่งโซนเป็นสัดส่วน มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ มีสระว่ายน้ำให้ว่ายคลายร้อน หากใครชอบที่พักน่ารักๆ ถ่ายรูปสวย บริการดีๆ ต้องไม่พลาดมานอนพักผ่อนชิลๆที่นี่ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,560 บาท
ที่อยู่ : 329 Moo 11 Kha Nong Pra, pak chong, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130 
Map: google map
Tel: 089 963 0077
Website: www.scandickhaoyai.com


11

โรงแรมลา คาเซ็ทต้า บาย ทอสกานา วัลเล่

โรงแรมลา คาเซ็ทต้า บาย ทอสกานา วัลเล่ (Hotel La Casetta by Toscana Valley)

โรงแรมลา คาเซ็ทต้า บาย ทอสกานา วัลเล่ โรงแรมเขาใหญ่บรรยากาศดี สไตล์ทัสคานี ใช้โทนสีส้มและสีโทนอุ่นสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านชนบทของอิตาลี ที่มีความเป็นเอกลักษณ์แวดล้อมผสมผสานกับธรรมชาติธรรมชาติ ที่ล้อมรอบสวยงาม บรรยากาศเหมือนอยู่เมืองนอก ที่นีตั้งอยู่ในโครงการ Toscana Vally เขาใหญ่ ที่เป็นมากกว่าที่พัก ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ร้านอาหาร. สระว่ายน้ำตกแต่งแบบโรมัน ฟิตเนสสนามเด็กเล่น สนามแบด จักรยาน

ราคาเริ่มต้น : 4,198 บาท
ที่อยู่ : 303 หมู่ 9 บ้านเลือดไทย ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
Map: google map
Tel: 044 756 660
Website: www.toscanavalley.com


12

ชาโต เดอ เขาใหญ่ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

ชาโต เดอ เขาใหญ่ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท (Chateau de Khaoyai Hotel & Resort)

ชาโต เดอ เขาใหญ่ ที่พักสไตล์ยุโรปผสมผสานสถาปัตยกรรมของประเทศฝรั่งเศสและอังกฤษโอบล้อมด้วยธรรมชาติ ท่ามกลางขุนเขา บรรยากาศโรแมนติก มีความอลังการตั้งแต่ประตูทางเข้าด้านหน้า สามารถมองเห็นตัวอาคารที่เป็นสไตล์ยุโรปได้เด่นชัดจากภายนอกสวยงาม ไม่แปลกใจเลยที่นี่ใช้เป็นโลเคชั่นในการถ่ายทำละครดังอย่าง 4 หัวใจแห่งขุนเขา มาแล้ว ที่นี่จะมีอาคารที่พักเป็นอยุ่หลายหลัง  ทั้งติดวิวทะเลสาบ วิวภูเขา พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส  อ่างจากุซซี่  จักรยานฟรี ที่นี่เหมาะมากที่จะพาครอบครัว คนรัก มาพักผ่อนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,500 บาท
ที่อยู่ : 9 หมู่ 18 บ้านอุทุมพรพัฒนา ต.หมูสี อ.ปากช่อง, ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
Map: google map
Tel: 044 929 929
Website: www.chateaudekhaoyai.com


13

Zen Next Khao Yai

ที่พักเขาใหญ่

Zen Next Khao Yai ที่พักสไตล์ญี่ปุ่นให้คุณรู้สึกเหมือนได้พักในญี่ปุ่นตั้งอยู่ในเขาใหญ่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ รายล้อมด้วยภูเขาและป่าไม้ อากาศบริสุทธิ์ เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน ห้องพักของ Zen Next Khao Yai แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่

  • Superior
  • Deluxe
  • Premier Suite
  • Family Suite

ห้องพักทุกประเภทตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาด สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ตู้เซฟ ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น เตียงนอนนุ่มสบาย ห้อง Premier Suite ซึ่งตั้งอยู่ชั้นบนสุดของโรงแรม สามารถมองเห็นวิวภูเขาและสระว่ายน้ำได้อย่างชัดเจน ห้องพักกว้างขวาง ตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่น บรรยากาศผ่อนคลาย สระว่ายน้ำกลางแจ้งตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ มองเห็นวิวภูเขา บรรยากาศร่มรื่น เหมาะสำหรับการว่ายน้ำพักผ่อน ออนเซ็นตั้งอยู่ภายในของโรงแรม ให้บริการออนเซ็นแบบญี่ปุ่นแท้ๆ ที่ช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้า ห้องฟิตเนสมีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการออกกำลังกาย ห้องซาวน่าให้บริการซาวน่าแบบแห้งและแบบเปียกโดยรวมแล้ว หรรษา ไทยเวลเนส เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและผ่อนคลาย เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน

ราคาเริ่มต้น : 2,169 บาท
ที่อยู่ : 998 หมู่ 5 ต ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
Map: google map
Tel: 0848107777
Website: www.zennextkhaoyai.com


14

ดุสิตดีทู เขาใหญ่

ดุสิตดีทู เขาใหญ่ (dusitD2 khao yai)

สถานที่พักผ่อนในชนบทอันงดงาม รอคอยคุณปลีกตัวจากความวุ่นวาย แล้วเข้าสู่พื้นที่อันเงียบสงบบนภูเขาแห่งนี้ ดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันตระการตาอย่างใกล้ชิดจากห้องพักที่ ดุสิต ดีทู เขาใหญ่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ใช้โทนสีอ่อนสบายตาผสมผสานวัสดุจากไม้ ใช้โทนสีอ่อน โปร่งโล่ง สบายตานอกจากนี้ภายในที่พักยังมีกิจกรรมผจญภัยต่างๆ เช่น เทรกกิ้ง ปีนผา และเยี่ยมชมฟาร์มอัลปากา ห้องพักและห้องสวีตที่ทันสมัยทั้ง 79 ห้อง เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบาย ห้องอาหารและเลานจ์พร้อมเสิร์ฟอาหารแสนอร่อยจากทั่วโลก ฟิตเนส ซาวน่า และสระว่ายน้ำกลางแจ้งยังเป็นที่ที่คุณจะได้แช่ตัวผ่อนคลายขณะชมทัศนียภาพรอบๆพร้อมกันนั้น ภายในสระว่ายน้ำยังทำเป็น Sunken Seat สำหรับนั่งทานอาหารจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ชมวิวสวยๆของภูเขาอีกด้วย

ราคาเริ่มต้น : 4,740 บาท
ที่อยู่ : 678 หมู่ 18, ต.หมูสี, อ.ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
Map: google map
Tel: 044 003 000
Website: www.dusit.com


15

ทอสคานา เปียซซา บาย ทอสคานา แวลเลย์

ที่พักเขาใหญ่ วิวสวย

ทอสคานา เปียซซา บาย ทอสคานา โรงแรมที่เหมือนยกหอเอนปิซ่ามาไว้ที่เขาใหญ่ ให้เราได้พักผ่อน ชมบรรยากศเขาใหญ่ได้อย่างเต็มที่แห่งนี้เต็มไปด้วยมนต์สเน่ห์ของสถาปัตยกรรมอิตาลี การตกแต่งสวยงาม หรูหรา ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 26 ห้อง 17 ชั้น มี room type 3 แบบด้วยกันค่ะ คือ Bassa Vista, Alta Vista East, and Attico Vista โดยชั้น16 และ 17 จะเป็นห้องขนาดใหญ่ นั่นคือ “Attico Vista”  ชั้นนี้จะเห็นวิว 360 องศา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อม โดยที่คุณไม่อยากออกไปไหนเลย อาทิ ห้องอาหาร คาเฟ่ สนามกอล์ฟ สปา สระว่ายน้ำ ฟิตเนส จักรยาน   มาพักผ่อนที่ทอสคานา เปียซซา บาย ทอสคานา เขาใหญ่ เหมือนได้มาผ่อนอยู่อิตาลีสวยงามไม่แพ้กันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,192 บาท
ที่อยู่ : อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ประเทศไทย, 30450
Map: google map
Tel: 084 581 6555
Website: www.toscanavalley.com


16

มอนเต วิสตา ชาเลต์

มอนเต วิสตา ชาเลต์ (Monte Vista Chalet)

มอนเต วิสตา ชาเลต์ รีสอร์ทเขาใหญ่วิวสวย ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาชัน รอบล้อมด้วยทิวเขาของเขาใหญ่วิวพาโนรามา ให้ความเป็นส่วนตัว ที่นี้จะมีห้องพักแบบสตูดิโอ ชาเล่ต์ และบ้านพักหรูแกรนด์ ให้คุณสามารถพักผ่อน สังสรรค์กับเพื่อนเเละ ครอบครัว ได้อย่างเต็มที่ ห้องพักตกแต่งหรูหรา ทันสมัย ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวสวยๆของทิวเขารอบบริเวณรอบที่พัก บ้านวิลล่ามีสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่ขนานกับเส้นขอบฟ้า ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ต้นไม้เขียวขจีที่พักมีเครื่องอำนวยความสะดวกแบบครบครัน มีเครื่องครัว อุปกรณ์การทำอาหาร และรับทานอาหาร เครื่องดื่มรวมทั้งเตา Bar B Q ทั้งภายใน และภายนอกอาคาร  ใครที่กำลังมองหาบ้านพักสำหรับปาร์ตี้ยกก๊วน หรืออยากไปพักผ่อนเงียบๆ ที่นี่เป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,534 บาท
ที่อยู่ : 22/2 หมู่ 5 ต.คลองม่วง อ.ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130 
Map: google map
Tel: 081 398 6515
Facebook: Monté Vista Chalet


17

เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่

มายโอโซน เขาใหญ่ (My Ozone Khao Yai)

เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ หรือชื่อเดิม มายโอโซน เขาใหญ่ ที่พักเขาใหญ่ สุดหรู บรรยากาศดีท่ามกลางขุนเขา สวยงามตระการตาด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมที่นี่กลายเป็นที่พักเขาใหญ่ยอดฮิตในตอนนี้ ที่ทุกคนต้องมาพักและเช็คอินลงโซเซี่ยล เพราะเมื่อคุณก้าวเท้าเข้ามาที่นี่คุณจะรู้สึกดั่งเป็นเจ้าหญิงในเทพนิยายที่อยู่ในปราสาทกำลังรอเจ้าชายอยู่เลย  สไตล์การตกแต่งภายในห้องพักที่นี่ก็จะเป็นสไตล์ยุโรป วินเทจหน่อยๆ หรูหรา สวยงาม ที่พักที่นี้จะมีแบบเป็นห้องและแบบวิลล่าที่ให้ความเป็นส่วนตัว พร้อมวิวภูเขาที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมี สิ่งอำนวยความสะดวกที่นี้ครบครันมาก อาทิ เช่น สระว่ายน้ำวิวสวยที่มีทั้ง indoor และ out door พร้อม pool bar  สนามกอล์ฟ ฟิตเนส ห้องอาหารที่ให้คุณรับประทานอาหารพร้อมกับมองวิวภูเขา อีกทั้งยังมีศูนย์การแพทย์แบบครบวงจร  อีกด้วยค่ะใครกำลังมองหาที่พักในวันพักผ่อนแต่อยากได้ฟิลลิ่งยุโรป เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่ ต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอนยิ่งถ้าเป็นสาวๆด้วยแล้ว ไม่ว่ามุมไหนคุณก็ถ่ายรูปออกมาได้อย่างสวยงามเหมือนราวกับอยู่ยุโรปเลยล่ะค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 6,797 บาท
ที่อยู่ : 334 หมู่ 6 อำเภอ ปากช่อง, วังไทร, เขาใหญ่, ประเทศไทย, 30130
Map: google map
Tel: 044 009 100
Website: www.movenpickresortkhaoyai.com


18

มุติ มายา ฟอเรสต์ พูล วิลลา รีสอร์ท

มุติ มายา ฟอเรสต์ พูล วิลลา รีสอร์ท (Muthi Maya Forest Pool Villa Resort)

รีสอร์ทเขาใหญ่ ที่ high-end ที่สุด เป็นพูลวิลล่าสุดหรูแห่งเดียวกลางป่าเขาใหญ่ ได้รับการจัดอันดับ 1 ใน 10 รีสอร์ท ที่โรแมนติกที่สุดในโลก ที่นี่เงียบสงบ เป็นส่วนตัว  โอบล้อมด้วยธรรมชาติขุนเขา จุดเด่นของมุตติ มายา คือ สถาปัตยกรรมแบบเปิดโล่งที่มาจากแรงบันดาลใจในรูปแบบของความเป็นเอเชีย วัสดุจากธรรมชาติ  คงความหรูหราและสวยงามตามธรรมชาติเอาไว้ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในแต่ละห้องเช่น อ่างจากุชชี่ขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมชานระเบียง รวมถึงห้องอาบน้ำที่สามารถชมความงามของหมู่ดาวยามค่ำคืนได้ด้วย การบริการในระดับ 5 ดาวของมุตติ มายา ที่ทำให้ลูกค้านิยมกลับมาใช้บริการอีกครั้งแล้วครั้งเล่า การบริการตลอด 24 ชั่วโมง จะทำให้การพักผ่อนของคุณสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

ราคาเริ่มต้น : 8,897 บาท
ที่อยู่ : 1/3 หมู่ 6 ถนนธนะรัชต์ หมูสี, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
Map: google map
Tel: 044 426 000
Website: มุติมายา เขาใหญ่


19

ยู เขาใหญ่

ที่พักเขาใหญ่

โรงแรมในเครือ U Hotels & Resorts  ที่ขึ้นชื่อเรื่องการบริการที่ประทับใจอยู่แล้ว ที่ ยูเขาใหญ่ เป็นที่พักที่ตกแต่งสไตล์แบบชนบทชานเมืองของฝรั่งเศส เข้ามาที่คุณเหมือนได้มาพักผ่อนอยู่ต่างประเทศเลยก็ว่าได้ ด้วยการตกแต่งโรงแรมที่สวยงามบวกกับ ขุนเขา แมกไม้สีเขียว ที่รายล้อมตัวอาคาร และมีลำธารในสวน มีความเป็นธรรมชาติ ที่ทำให้คุณได้ผ่อนคลายในส่วนห้องพักภายในมีการตกแต่งแบบหรูหราสวยงาม เน้นโทนสีอ่อน ดูสบายตา ห้องกว้างขวาง เเบ่งเป็นสัดส่วน ห้องพักทั้งหมด 63 ห้อง 4 แบบ ให้ลูกค้าเลือกตามความต้องการ  มีสระว่ายน้ำที่ทอดยาวขนานกับตัวโรงแรมอย่างสวยงาม หากคุณอยากผ่อนคลายด้วยการนวด สปาที่นี่ก็ขึ้นชื่อเลยทีเดียว มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่นี่ครบครัน เป็นอีกที่ที่เเนะนำเลยค่ะว่าถ้ามาเขาใหญ่จะต้องมาพักที่ ยู เขาใหญ่ คุณจะประทับใจแล้วอยากกลับมาอีกแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,919 บาท
ที่อยู่ : 99/22 หมู่1 ถนน ธนรัตน์ หมู่สี่ ปากช่อง เขาใหญ่, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
Map: google map
Tel: 044 079 999
Website: www.uhotelsresorts.com


20

ลิมอน วิลลา เขาใหญ่

ลิมอน วิลลา เขาใหญ่ (Limon Villa Khao Yai)

รีสอร์ทเขาใหญ่บรรยากาศดี ที่มีกลิ่นอายความเป็นยุโรป ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับธรรมชาติโอบล้อมไปด้วยทิวเขาและแมกไม้นานาพันธ์ุที่มีสีสันในทุกฤดู คุณก็จะได้มาพักผ่อนท่ามกลางความเงียบสงบ เป็นส่วนตัวสัมผัสความงามของธรรมชาติของเขาใหญ่ ห้องพักที่นี่ออกแบบสไตล์โมเดิร์นให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ห้องพักที่สามารถมองเห็นวิวภูเขา ทำให้คุณได้บรรยากาศของการพักผ่อนมากขึ้น ห้องพักมีหลายแบบให้คุณเลือกไม่ว่าคุณจะมากันแบบเพื่อน คู่รัก ครอบครัว  มีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น สระว่ายน้ำสวนหย่อม จักรยานสำหรับปั่นชมบรรยากาศรอบๆ  หากใครมาเขาใหญ่ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักจะทำให้คุณได้พักผ่อน ชาร์จพลังได้อย่างเต็มที่

ราคาเริ่มต้น : 22,959 บาท
ที่อยู่ : 40/1 หมู่ 4 ตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130 
Map: google map
Tel: 044 300 561
Website: Limon Villa Khao Yai


21

โบทานิกา เขาใหญ่ รีสอร์ท

โบทานิกา เขาใหญ่ ที่พักสวยสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล ล้อมรอบด้วยแมกไม้นานพันธุ์ เป็นที่พักที่อยู่ในบริเวณเดียวกันกับสวนน้ำสวนสนุก Scenical World สวนน้ำสวนสนุกเพียงแห่งเดียวของเขาใหญ่ ห้องพักที่นี่มีหลายแบบให้ลูกค้าเลือก ไม่ว่าจะมากับเพื่อนเป็นคู่ หรือครอบครัว ห้องพักตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง ตกแต่งด้วยงานไม้สีอ่อน สวย สะอาด กว้างขวางท่ามกลางภูเขาสีเขียว ธรรมชาติ วิวสบายตา ในเขาใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่สามารถเห็นวิวภูเขาสวยงาม ใครอยากมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริงที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,937 บาท
ที่อยู่ : 666 ถนนธนะรัชต์ หมูสี ปากช่อง นครราชสีมา, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30450
Map: google map
Tel: 044 001 111
Website: www.botanicakhaoyai.com


22

เคนซิงตัน อิงลิช การ์เดน รีสอร์ท เขาใหญ่

เคนซิงตัน อิงลิช การ์เดน รีสอร์ท เขาใหญ่ รีสอร์ทที่มีสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์โดนเด่นเฉพาะตัว โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเมือง Bath ประเทศอังกฤษ ก่อให้เกิดขึ้นเป็น โครงการเคนซิงตั้น เขาใหญ่ หมู่บ้านสไตล์อังกฤษ ที่พิถีพิถันในการออกแบบ ที่ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์ ด้วยความรักและความตั้งใจ เพื่อตอบรับกับความสุขไม่รู้จบ ที่นี่ ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 130 ไร่ท่ามกลางหุบเขา บ้านแต่ละหลังจึงถูกออกแบบตามขั้นบันไดอย่างสวยงามและลงตัวโดยไม่บดบังทัศนียภาพของกันและกัน อีกทั้งยังมีสวนสไตล์อังกฤษ ห้องพักแต่ละห้อง ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามมีรสนิยมด้วยลายพิมพ์ดอกไม้ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และโบสถ์คริสต์ในพื้นที่ชื่อว่า “วัดบุญราศี นิโคลาส บุญเกิด กฤษบำรุง”

ราคาเริ่มต้น : 3,338 บาท
ที่อยู่ : 585 หมู่ 5 ต.วังกะทะ อ. ปากช่อง จ. นครราชสีมา 30130, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ไทย, 30130
Map: google map
Tel: 044 009 522
Website: www.kensingtonresort-khaoyai.com


23

คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา

ที่พักเขาใหญ่ วิวสวยๆ มีสระว่ายน้ำ

คีรีมายาเป็นรีสอร์ทระดับหรูระดับไฮเอนด์ ที่ถูกออกแบบให้อยู่ใกล้ชิดให้คุณอยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติของเขาใหญ่ ที่โอบล้อมด้วยภูเขาและความสมบูณณ์ของธรรมชาติ เติมเต็มความสุขของการพักผ่อนของคุณ ที่พักให้บริการที่พักให้คุณได้เลือกพักตามไลฟ์สไตล์ และความต้องการทั้งห้องพักและ เต๊นท์วิลล่า  ภายในห้องตกแต่งอย่างดี สวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสนามกอล์ฟคีรีมายา มายา สปา ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ใครชอบที่พักเขาใหญ่แบบหรูหราใกล้ชิดธรรมชาติ ต้องมาพักเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 12,674 บาท
ที่อยู่ : 1/3 หมู่6 ถนนธนะรัชต์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
Map: google map
Tel: 044 426 000
Facebook: Kirimaya Khao Yai