อัพเดท 20 ที่พักเกาะพงัน ติดทะเล [2024] แค่ลืมตาจากเตียง ก็เห็นวิวทะเลสวยๆแล้ว

ที่พักเกาะพงัน
Share this content

เกาะพะงัน จังหวัดสุราษฏ์ธานี สายปาร์ตี้ทั้งหลายต้องมากองกันตรงนี้ค่ะ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Fullmoon Party ที่เกาะพะงัน เป็นจุดหมายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยชายต่างชาติที่ต้องมาสนุกสุดเหวี่ยงกับปาร์ตี้ที่เกาะพะงันแห่งนี้ทุกเดือน ซึ่งจะจัดขึ้นเดือนละ 1 ครั้ง นอกจากปาร์ตี้ที่ได้ให้ทุกคนได้สนุกได้มา enjoy กันแล้วที่เกาะพะงันแห่งนี้ ยังมีธรรมชาติที่สวยงามของท้องทะเลที่นี่ให้คุณได้มาพักผ่อน ผ่อนคลายจิตใจ ณ ทะเลเกาะพะงันแห่งนี้ หนีไปก็ไม่รีรอลิสต์ที่พักให้คุณมาได้เลือกไปพักผ่อนสนุกกับปาร์ตี้กันอีกแล้วกับ 20 ที่พักเกาะพะงันติดทะเล แค่ลืมตาจากเตียง ก็เห็นวิวทะเลสวยๆ พร้อมไป Full Moon Party สุดปังกันเลยจ้า

สารบัญ ซ่อน
1

รีวิวที่พักเกาะพงัน | ปานวิมานรีสอร์ท เกาะพงัน

ที่พักเกาะพงัน ติดทะเล ระดับไฮเอนด์สุดหรู ตั้งอยู่กลางอ่าวไทย ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศของการมาพักผ่อนอย่างแท้จริง ตัวที่พักอยู่ริมทะเลบนเกาะสามารถมองเห็นวิวสวยๆ ได้แบบ 360 องศาเลยค่ะ มาพร้อมห้องพักหลายแบบหลายสไตล์ตอบโจทย์ผู้เข้าพัก ได้แก่ ซูพีเรีย, ดีลักซ์ ในโรงแรม และแบบ พูล วิลลา ภายในห้องพักกว้างขวาง มีผนังกระจกเพื่อให้ผู้เข้าพักได้เห็นวิวสวยๆ ได้จากเตียงนอนได้เลยค่ะ ส่วนการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีมาครบ สมกับเป็นโรงแรมอันดับ 1 ของเกาะพงัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ สปา บาร์อาหารนานาชาติ คิดส์คลับ ศูนย์ฟิตเนส รถรับส่งสนามบิน และอื่นๆ อีกมากมาย หยุดยาวนี้อยากจะพาแฟนไปเที่ยวพักผ่อน หรือหาที่พักเกาะพงันสำหรับครอบครัว ที่พักสวยๆ วิวทะเล การบริการครบครัน หนีไปเที่ยวของแนะนำที่นี่เลยค่ะ ปานวิมานรีสอร์ท เกาะพงัน

ราคาเริ่มต้น : 4,242 บาท
ที่อยู่ : 22/1 หมู่ 5, ท้องนายปานน้อย, เกาะพะงัน, ไทย, 84280
แผนที่ : google map
Tel: 077 445 101
Website: www.panvimanresortkohphangan.com
Facebook: Panviman Resort Koh Phangan




2

ปริ้นเซส พาราไดซ์ เกาะพะงัน

ที่พักเกาะพงัน มีสระว่ายน้ำ

ที่พักเกาะพงัน ติดทะเล สไตล์บาหลีผสมกับความเป็นสมัยใหม่ ดีไซน์และตกแต่งออกมาให้เข้ากันได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ทางโรงแรมยังจัดมุมสวยๆไว้ให้ได้ถ่ายรูปคู่กับวิวทะเล ภายในตัวห้องพักออกแบบเรียบหรูเน้นโทนขาวตัดกับสีเหลือง และสามารถมองเห็นวิวสวยๆแบบ 180 องศาจากเตียงนอนได้เลยค่ะ ข้าวของเครื่องใช้สิ่งอำนวยความสะดวกมีมาให้ครบ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง กิจกรรมและอุปกรณ์ดำน้ำตื้น ร้านอาหาร และอื่นๆอีกมากมาย หาคุณกำลังมองหาที่พักเกาะพงันติดทะเล มีสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัว ดำน้ำได้ ปริ้นเซส พาราไดซ์ เกาะพะงัน (Princess Paradise Koh Phangan) ตอบโจทย์อย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,921 บาท
ที่อยู่ : 117/11 Moo.6, Ban Tai, หาดริ้น, เกาะพะงัน, ไทย, 84280 
แผนที่ : google map
Tel: 077 914 423
Website: www.princessparadisekohphangan.com
Facebook: Princess Paradise, Koh Phangan




3

เดอะ เคบิ้น บีช รีสอร์ท เกาะพะงัน

ที่พักเกาะพงันสวยๆ ติดทะเล มีหาดส่วนตัว เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนในวันหยุดที่จะถึงนี้ ที่พักออกแบบในสไตล์โมเดิร์นตั้งอยู่เป็นลำดับชั้นความสูงลดหลั่นกันทำให้ผู้เข้าพักมองเห็นวิวได้อย่างเต็มตา ห้องพักที่มีมาให้ภายในออกแบบเน้นความหรูหรา ดีไซน์สมัยใหม่ ห้องพักกว้างขวาง สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ทุกห้องเลยค่ะ ในส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่มีมาให้เรียกว่าครบไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการซักรีดครบวงจร ร้านอาหาร บาร์ กิจกรรมและอุปกรณ์ดำน้ำตื้น และอื่นๆอีกมากมายเลยค่ะ ถ้ามาเที่ยวเกาะพงัน สุราษฎร์ ต้องการที่พักดีไซน์สวย ติดริมทะเล มีสระว่ายน้ำ วิวสวย เน้นกิจกรรม เดอะ เคบิ้น บีช รีสอร์ท เกาะพะงัน (The Cabin Beach Resort) เป็นอีกตัวเลือกที่น่าลองค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,672 บาท
ที่อยู่ : 130/63 ลีลา/โคโค บีช หมูุ่6 ตำบลบ้านใต้, หาดริ้น, เกาะพะงัน, ไทย, 84280
แผนที่ : google map
Tel: 063 613 0289
Website: www.thecabinbeachresort.com
Facebook: The Cabin Beach Resort Koh Phangan




4

บียอนด์ เดอะ บลู ฮอไรซอน บูทีค บังกะโล

ที่พักเกาะพงัน ติดทะเล ริมหาดเจ้าเภา ออกแบบและตกแต่งรวมความเป็นธรรมชาติของวัสดุและความเป็นสมัยใหม่ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว ในสไตล์บังกะโล มาพร้อมห้องพักที่ออกแบบมาให้ตอบโจทย์หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น ห้องพักติดวิวทะเล ห้องพักวิวสวนหย่อม และห้องพักสไตล์วิลลา ในส่วนของข้าวของเครื่องใช้ สิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการก็มีมาให้อีกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จุดชมวิวสวยๆของที่พัก บาร์ ร้านอาหาร กิจกรรมและอุปกรณ์ดำน้ำตื้น บริการอาหารในห้องพัก แต่ที่ขาดไม่ได้เป็นจุดเด่นไฮไลท์ของที่นี้คือบริเวณพื้นที่ชมวิวหน้าหาดมีเปลไว้บริการจิบเครื่องดื่มชิลๆ ถ้าเบื่อก็ลงเล่นน้ำในสระน้ำต่อได้เลยค่ะ หากคุณกำลังมองหาที่พักวิวสวย ห้องพักกว้างสะอาด ติดทะเล เหมาะสำหรับการพาเด็กๆและครอบครัวมาพักผ่อนแล้วหล่ะก็ บียอนด์ เดอะ บลู ฮอไรซอน บูทีค บังกะโล เป็นตัวเลือกที่น่าลองค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,424 บาท
ที่อยู่ : 84/19 หมู่ 8 หาด เจ้าเภา เกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84280
Tel: 091 618 1889
Website: www.beyondvillaresort.com




5

ซันไรซ์ รีสอร์ท เกาะพะงัน

ซันไรซ์ รีสอร์ท เกาะพะงัน (Sunrise Resort Koh Phangan) ที่พักเกาะพงันติดทะเล สไตล์ไทย มาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และหาดส่วนตัวที่จะทำให้วันหยุดนี้เป็นวันท่องเที่ยวและพักผ่อนที่แสนจะสุดพิเศษ ที่พักเหมาะสำหรับการมาพักผ่อนแบบครอบครัว เน้นความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ภายในและภายนอกออกแบบผสมผสานความเป็นไทยและความเป็นสมัยใหม่ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการเรียกได้ว่าจัดเต็ม ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง กิจกรรมสังสรรค์ บริการเช่าจักรยาน อุปกรณ์ดำน้ำตื้น บาร์ ร้านอาหาร และบริการอื่นๆอีกมากมาย หากใครกำลังหาที่พักเน้นความเป็นส่วนตัว มีกิจกรรมสนุกให้ทำ อาหารอร่อย ติดริมทะเล เกาะพงัน หนีไปเที่ยวขอแนะนำที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,841 บาท
ที่อยู่ : 136 หมู่ 6 หาดริ้น ต.บ้านใต้ เกาะพะงัน, หาดริ้น, เกาะพะงัน, ไทย, 84280 
แผนที่ : google map
Tel: 077 375 144
Website: www.sunrisephangan.com
Facebook: Sunrise Resort Koh Phangan




6

เกาะม้า บีช รีสอร์ต

เกาะม้า บีช รีสอร์ต อีกหนึ่งรีสอร์ตติดทะเลบนเกาะพงัน วิวสวย ห้องพักหรูหรา มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนแบบครอบครัว ตัวรีสอร์ตตั้งอยู่มุมของชายหาดทำให้สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบ 360 องศา มาพร้อมห้องพักดีไซน์เรียบหรูในแบบสไตล์ใหม่ มีให้เลือกถึง 6 แบบ รองรับทั้งการมาพักแบบเป็นคู่ และแบบวิลลาสำหรับครอบครัว 3-4 คน ในส่วนของข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นก็มีมาให้ครบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ทีวี เครื่องปรับอากาศ Free wifi ร้านอาหาร บาร์ หากหยุดนี้กำลังหาที่พักเกาะพงัน ติดทะเล เหมาะสำหรับพาครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ อาหารอร่อย ที่นี่ตอบโจทย์อย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,320 บาท
ที่อยู่ : 106/3 หมู่7 เกาะพงัน, แม่หาด, เกาะพะงัน, ไทย, 84280 
แผนที่ : google map
Tel: 077 374 173
Website: www.kohmabeachresort.com
Facebook: Koh Ma Beach Resort 




7

ติกิ บีช เกาะพะงัน

ติกิ บีช เกาะพงัน ที่พักเกาะพงันติดทะเล มาพร้อมหาดส่วนตัว วิวสวยๆ ตัวที่พักออกแบบตกแต่งสไตล์เรียบหรูเน้นโทนสีขาว มีบริการห้องพัก 7 แบบ ให้ผู้เข้าพักได้เลือกให้ตรงความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักวิวทะเล ห้องพักติดสระว่ายน้ำ และห้องพักติดสวน เหมาะแก่การมาพักผ่อนทั้งแบบคู่รัก หรือจะแบบครอบครัวที่มีเด็กๆมาด้วยที่นี่ก็รองรับหมด ในส่วนของข้าวของเครื่องใช้และการบริการก็มีมาให้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งติดทะเล ร้านอาหาร บาร์ บริการอาหารในห้องพัก อุปกรณ์ดำน้ำตื้น – ลึก สกีน้ำ ยานพาหนะให้เช่า และอื่นๆ อีกมากมาย หากใครกำลังมองหาที่พักเน้นความเป็นส่วนตัว ติดทะเล มีกิจกรรมให้ทำ บริการครบครัน ต้องมาลองที่ ติกิ บีช เกาะพงัน

ราคาเริ่มต้น : 1,330 บาท
ที่อยู่ : Moo 1, 145/11, ตำบล บ้านใต้ Koh Phangan, สุราษฎร์ธานี 84280
แผนที่ : google map
Tel: 077 962 255
Website: www.tikibeachkohphangan.com
Facebook: Tiki Beach Koh Phangan




8

คูปู คูปู พะงัน บีช วิลลา แอนด์ สปา บาย ลอคซิตาน

ที่พักเกาะพงัน สวยๆ

คูปู คูปู พะงัน ที่พักเกาะพงันติดทะเล สไตล์วิลลา มาพร้อมดีไซน์ที่เน้นความเป็นไทยผสมผสานกับความเป็นสมัยใหม่เข้ากันได้อย่างลงตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อนเติมพลังก่อนกลับไปลุยงานอย่างยิ่งเลยค่ะ บริเวณรอบๆที่พักล้อมรอบไปด้วยพืชไม้นานาพรรณ ส่วนวิวด้านหน้าก็เป็นหาดทรายติดทะเลน้ำใสๆ ในส่วนของห้องพักภายในสะอาดกว้างขวาง เน้นลวดลายศิลปะ โทนเข้มตัดกับเตียงสีขาวทำให้ได้ความรู้สึกผ่อนคลาย และในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการก็มีมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ขนาดยาวที่มีทั้งชั้นบนที่พักและลานด้านล่าง บาร์อาหาร อุปกรณ์ดำน้ำตื้น ห้องพักสำหรับเด็ก แต่อีกจุดที่เป็นไฮไลท์เด่นของที่นี่คือบรรยากาศยามเย็นของการรับประทานอาหารเรียกว่ารับประทานอาหารไปชมวิวพระอาทิตย์ตกสวยๆยามเย็น พร้อมกับจิบไวน์ไปด้วยบอกเลยค่ะว่าเข้ากันเป็นที่สุด ถ้าคุณชอบที่พักดีไซน์ไทยร่วมสมัยใหม่ มีหาดส่วนตัว ห้องพักกว้าง อาหารอร่อย เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนสำหรับครอบครัว คูปู คูปู นี่เรียกว่าตอบโจทย์ที่สุดเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 7,239 บาท
ที่อยู่ : 69/13 หมู่ 4 ในวก, วกตุ่ม, เกาะพะงัน, ไทย, 84280 
แผนที่ : google map
Tel: 077 377 384
Website: www.kupuphangan.com
Facebook: Kupu Kupu Phangan Beach Villas & by Spa L’occitane




9

พะงัน เบย์ชอร์ รีสอร์ท

ที่พักเกาะพงัน สำหรับครอบครัว

ที่พักเกาะพงันติดทะเล เน้นความเรียบง่าย สถานที่ยอดฮิตของงานปาร์ตี้ฟูลมูน ห้องพักเน้นความเรียบง่าย สะอาดกว้างขวาง มีความเป็นส่วนตัวเห็นวิวทะเลสวยๆ มีให้บริการหลายราคาเรียกว่าตอบโจทย์ผู้เข้าพักแบบเราๆได้อย่างแน่นอนค่ะ ข้าวของเครื่องใช้และสิ่งอำนวยความสะดวกมีมาให้ครบ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ติดกับชายหาด ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ กิจกรรมและอุปกรณ์ดำน้ำตื้น บุฟเฟต์อาหารเช้า บาร์ ศูนย์ฟิตเนส แต่ที่เป็นไฮไลท์เด่นของที่นี่คือบริเวณชายหาดหน้ารีสอร์ทที่จัดเตรียมเปลนอนเล่นให้ได้นอนชิลๆ จิบเครื่องดื่ม และชมความสวยงามของท้องทะเลอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,467 บาท
ที่อยู่ : 141 หมู่ 6, หาดริ้น, เกาะพะงัน, ไทย, 84280
แผนที่ : google map
Tel: 077 375 224
Website: www.phanganbayshore.com
Facebook: Phangan Bayshore Resort




10

สมุทรา เรสซิเดนซ์

สมุทรา เรสซิเดนซ์ ที่พักเกาะพงันติดทะเล ที่นำความเป็นธรรมชาติมาผสมผสานกับความเป็นสมัยใหม่ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว ทำให้ผู้เข้าพักได้ความรู้สึกมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติทะเล และป่าไม้ แต่ก็ยังความสะดวกของการเข้าพักไว้ ที่พักเน้นความเป็นส่วนตัวแบ่งเป็นหลังมีให้เลือกตามวิวไม่ว่าจะเป็นห้องพักวิวทะเล วิวสวน และวิวสระว่ายน้ำ ส่วนข้าวของเครื่องใช้ก็มีมาให้ครบครันอีกเช่นกันค่ะ ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้งติดริมทะเล สามารถเล่นน้ำพร้อมชมวิวทะเลไปด้วยควรค่าแก่การมาพักผ่อนจริงๆค่ะ ระเบียงชมวิว เครื่องปรับอากาศ Free wifi กิจกรรมดำน้ำ บริการอาหาร หากคุณมาเที่ยวพงันกับครอบครัวหรือคู่รัก หาที่พักผ่อนเน้นความเป็นส่วนตัวเงียบสงบ ที่พักติดทะเล ที่นี่ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์อย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,694 บาท
ที่อยู่ : 109/8 Moo 1 Tambon Bantai, อำเภอเกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี
แผนที่ : google map




11

สลัด ฮัท รีสอร์ท

สลัด ฮัท รีสอร์ท ที่พักเกาะพงันสวยๆ ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ การออกแบบเน้นความเรียบหรู ภายในห้องพักกว้างขวาง สามารถมองเห็นวิวสวยๆของทะเลได้จากหน้าระเบียง รองรับการเข้าพักทั้งแบบคู่รักและแบบครอบครัว ข้าวของเครื่องใช้และสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีมาให้ครบครันเลยค่ะ และอีกจุดเด่นของที่นี่เลยค่ะสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่ทำเป็นแนวยาวขนานกันกับหน้าหาด มาพร้อมเปลนอนให้ได้นอนชมวิวของทะเลสวยๆ เพื่อให้หยุดยาวนี้เป็นการพักผ่อนที่แสนจะสุดพิเศษ สำหรับใครที่กำลังหาที่พักเกาะพงัน สุราษฎร์ธานี ติดทะเล เหมาะสำหรับการมาพักแบบครอบครัว เน้นความเงียบสงบ เราขอแนะนำที่นี่ค่ะ Salad Hut Resort

ราคาเริ่มต้น : 3,553 บาท
ที่อยู่ : 61/3 หมู่ 8, Haad Salad, เกาะพะงัน, ไทย, 84280
รายละเอียดเพิ่มเติม : สลัด ฮัท รีสอร์ท (Salad Hut Resort)
Website: www.saladhut.com
Facebook: SaladHut Ko Pha-ngan




12

ซัมเมอร์ ลักชัวรี บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา

ที่พักเกาะพงัน มีสระว่ายน้ำ

ที่พักเกาะพงันสวยๆ ติดทะเล ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติของต้นไม้ที่ทางรีสอร์ตตกแต่งขึ้นมา เหมาะแก่การมาพักผ่อนอย่างแท้จริงเลยค่ะ ภายในห้องพักออกแบบให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย ประตูหน้าต่างเป็นกระจกทำให้สามารถมองเห็นวิวธรรมชาติของต้นไม้ และวิวทะเล หาดทรายขาวสวยๆ ในส่วนของการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีมาให้ครบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ระเบียงชมวิวพร้อมโชฟานั่งเล่นอย่างดี บริการอาหาร และกิจกรรมสนุกๆอื่นๆอีกมากมายเลยค่ะ ถ้ามาเที่ยวเกาะพงันและกำลังมองหาที่พักที่ให้บรรยากาศธรรมชาติ เหมาะสำหรับครอบครัว วิวทะเลสวยๆ อาหารอร่อย เน้นความเป็นส่วนตัว ห้องพักกว้างขวางสะอาด เราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ ซัมเมอร์ ลักชัวรี บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา (Summer Luxury Beach Resort & Spa) รับรองว่ามาลองแล้วจะติดใจกลับมาอีกแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,999 บาท
ที่อยู่ : 145/40 ม.1 ต.บ้านใต้ อ.เกาะพงัน, ท้องศาลา, เกาะพะงัน, ไทย, 84280 
แผนที่ : google map
Tel: 077 377 299
Website: www.summerresortkohphangan.com
Facebook: Summer Luxury Beach Resort & Spa Koh Phangan




13

แหลมสน รีสอร์ต

ที่พักเกาะพงัน

แหลมสน รีสอร์ต ที่พักเกาะพงันติดทะเล ในแบบเรียบง่าย คุณจะได้เห็นวิวสัมผัสกับท้องทะเลสวยเพียงเปิดผ้าม่าน ที่พักออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัว ลักษณะเป็นหลังห้องไม่ติดกัน เหมาะแก่การมาท่องเที่ยวพักผ่อนแบบครอบครัวเล็กๆ หรือคู่รักก็ได้ฟิลไปอีกแบบค่ะ ภายในห้องพักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการมาให้อย่างครบครันเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ อินเตอร์เน็ต Free Wifi ห้องอาหาร จุดชมวิว และมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ส่วนบริเวณด้านหน้าหาดส่วนตัวก็มีบริการเปลนอนให้ได้นอนชมวิวสวยๆของทะเล สัมผัสกับหาดทรายขาวอีกด้วยค่ะ สำหรับใครที่กำลังหาที่พักเกาะพงัน เน้นความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ติดทะเล เหมาะแก่การมาพักผ่อนอย่างแท้จริงที่นี่ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่ามาลองค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 595 บาท
ที่อยู่ : 14/4 หมู่ที่ 8, ศรีธนู, เกาะพะงัน, ไทย, 84280
แผนที่ : google map
Tel: 083 389 1019




14

บี 52 บีช รีสอร์ท

ที่พักเกาะพงันติดทะเล ในสไตล์ธรรมชาติให้ความรู้สึกเหมือนอยู่หมู่บ้านชาวประมงเลยค่ะ มาพร้อมวิวทะเล หาดทรายสวยๆ เน้นความเงียบสงบเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพาครอบครัว หรือคู่รักมาพักผ่อนในวันหยุดยาวนี้ ภายในห้องพักมีให้เลือกถึง 7 แบบ ตอบโจทย์การเข้าพักหลากหลายรูปแบบ ภายในออกแบบตกแต่งเน้นความเรียบง่ายธรรมดาแต่ทำออกมาได้ลงตัว สามารถมองเห็นวิวทะเลสวยๆได้จากในห้องเลยค่ะ ส่วนข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นและการบริการก็มีมาให้อย่างครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ทีวี เครื่องปรับอากาศ อินเตอร์เน็ต Free wifi บาร์ ห้องอาหาร และกิจกรรมสำหรับดำน้ำ หากวันหยุดนี้คุณอยากหลีกหนีความวุ่นวายมาพักกายที่ทะเล เติมพลังกลับไป บี 52 บัช รีสอร์ท ก็เป็นอีกหนึ่งที่พักเกาะพงัน ที่น่าจะเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,121 บาท
ที่อยู่ : 31/22 หมู่ 1, ท้องศาลา, เกาะพะงัน, ไทย, 84280
แผนที่ : google map
Tel: 077 377 927
Facebook: B52 Beach Resort




15

ไลม์ แอนด์ โซดา บีชฟรอนต์ รีสอร์ท

ที่พักเกาะพงัน ติดทะเล

รีสอร์ทสไตล์เรียบง่าย ริมทะเล เกาะพงัน บรรยากาศดี วิวสวย การออกแบบและตกแต่งเน้นความเรียบง่ายของวัสดุอุปกรณ์จากธรรมชาติอย่างไม้ และบริเวณรอบๆที่พักก็ปลูกต้นไม้ให้ความร่มรื่นมองออกไปเห็นวิวทะเล ทำให้ทริปวันหยุดพักผ่อนของคุณครั้งนี้ออกมาประทับแน่นอนค่ะ ที่นี่มีบริการห้องพัก 2 แบบ แบบสแตนดาร์ด และซูพีเรีย เน้นความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัว มาพร้อมข้าวของเครื่องใช้อย่างครบครัน เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ตู้เย็นเล็ก เครื่องปรับอากาศ บริการอาหาร และอื่นๆอีกมากมายเลยค่ะ หากคุณกำลังมองหาที่พักเน้นความเป็นส่วนตัว บรรยากาศดี ติดทะเลเกาะพงัน เน้นความเรียบง่าย ไลม์ แอนด์ โซดา บีชฟรอนต์ รีสอร์ท ยินดีให้บริการค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,991 บาท
ที่อยู่ : 31/10 หมู่ 1 ท้องศาลา บ้านใต้, ท้องศาลา, เกาะพะงัน, ไทย, 84280
แผนที่ : google map
Tel: 077 377 927
Website: www.limesodathailand.com
Facebook: Lime & Soda Beachfront Resort




16

บลูรามา – สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

ที่พักเกาะพงัน สวยๆ

โรงแรมบูติกท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามที่สุด บลูรามาเกาะพะงันตั้งอยู่บนยอดเขาและมองเห็นทิวทัศน์มุมกว้าง 220 องศาของอ่าวไทย ล้อมรอบด้วยป่าเขตร้อนและหินแกรนิต ที่พักเน้นตกแต่งด้วยสีฟ้าและสีขาว สมกับชื่อที่พักบลูรามาเลยค่ะ ให้ความรู้สึกสบายตา ผ่อนคลาย ที่พักให้บริการแบบบังกะโล มีให้เลือก 2 แบบทั้ง วิวทะเล และ วิวสวน ทั้งสองแบบคือวิวดี สวยไม่แพ้กัน ภายในตกแต่งอย่างเรียบหรู มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสปาให้คุณได้นวดอย่างผ่อนคลาย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่อยู่เหนือทะเลจากตรงนี้ถือเป็นไฮไลท์วิวหลักล้านสวยมากๆค่ะ รอบๆสระยังมีบีนแบคนิ่มๆให้ได้นั่งเล่นชมวิวสวยๆกันอีกค่ะ มีร้านอาหารอร่อยๆ นอกจากนี้บังมีกิจกรรมให้คุณได้ทำอย่างสนุกสนาน อาทิ คลาสเรียนทำอาหาร โยคะ มวยไทย ปั่นจักรยาน ดำน้ำ เป็นต้น ใครมาเที่ยวพงันต้องมาเช็คอินเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,205 บาท
ที่อยู่ : 162/1, วกตุ่ม, เกาะพะงัน, ไทย, 84280
แผนที่ : google map
Tel: 092 424 6439
Website: www.bluerama.com
Facebook: Bluerama Koh Phangan




17

ศะรีกันตัง รีสอร์ท แอนด์ สปา

ศะรีกันตัง รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักเกาะพงันติดทะเล ตั้งอยู่บนหาดศรีกันตัง ที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ให้คุณได้พักผ่อนริมชายหาดส่วนตัว และชมพระอาทิตย์ตกในยามเย็นแบบโรแมนติก ในตอนกลางคืนคุณอยากจะไปสนุกสนานกับปาร์ตี้ฟูลมูนบนหาดริ้น ก็ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที เท่านั้น ที่พักให้บริการ มีทั้งวิลล่าและบังกะโล ห้องพักมีทั้งวิวทะเลและวิวสระว่ายน้ำให้คุณเลือก ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นสีขาวเเละวัสดุธรรมชาติ เพื่อให้ผู้เข้าได้ผ่อนคลาย ห้องกว้างขวาง สะอาด มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสปาให้คุณได้นวดอย่างผ่อนคลาย มีสระว่ายน้ำให้คุณว่ายคลายร้อน มีร้านอาหาร บาร์ มีกิจกรรมให้ทำ ให้คุณได้สนุกสนาน อาทิ คลาสเรียนทำอาหาร โยคะ ดำน้ำตื่น พายเรือคายัค เป็นต้น ใครมาเที่ยวพักผ่อนเกาะพงันหรือจะมาปาร์ตี้ฟูลมูนให้ ศะรีกันตัง รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการพักผ่อนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,929 บาท
ที่อยู่ : 129/3 หมู่ 6 หาด ศรีกันตัง ตำบลบ้านใต้, หาดริ้น, เกาะพะงัน, ไทย, 84280
แผนที่ : google map
Tel: 077 375 055
Website: www.sarikantang.com
Facebook: Sarikantang Resort & Spa, Koh Phangan




18

ซันเซ็ตฮิลล์ บูติก โฮเต็ล เกาะพะงัน

รีสอร์ทหรูกึ่งอพาร์ทเมนท์ที่ตั้งอยู่บนเนินเขา ทำเลที่ดี บรรยากาศดี วิวสวย เพราะสามารถมองเห็นวิวทะเลสวยๆได้แบบพาโนราม่ายิ่งตอนพระอาทิตย์ตกดินด้วยแล้วสวยโรแมนติกมากค่ะ รีสอร์ทให้บริการห้องพักที่มีหลายแบบ มีให้เลือกทั้งการ์เด้นวิวและซีวิว ให้คุณได้เลือกพัก ตามความต้องการ ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามสไตล์โอเรียนทอลผสมไทยประยุกต์ และยังมีครัวเล็กๆ มีระเบียงให้คุณได้นั่งเล่นชมวิวอีกด้วย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบอินฟินิตี้มาพร้อมกับวิวแบบอลังการ มีห้องอาหาร มีสวน ห้องซาวน่า โยคะให้คุณได้ออกกำลังกายค่ะ ใครชอบที่พักวิวสวยๆที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,496 บาท
ที่อยู่ : 81/15 หาดเจ้าเภา หมู่ 8 เกาะพงัน, หาด เจ้า เภา, เกาะพะงัน, ไทย, 84280
แผนที่ : google map
Tel: 089 973 3205
Website: www.sunsethillresort.com
Facebook: Sunset Hill Resort, Koh Phangan




19

บุริ รสา เกาะพะงัน

รีสอร์ตเกาะพงันติดทะเล ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ เน้นการมาพักผ่อนอย่างแท้จริง ตัวที่พักออกแบบให้กลมกลืนกับทะเลของอ่าวไทยและธรรมชาติของหมู่ต้นไม้ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายและสดชื่นอยู่ตลอดเวลา ภายในห้องพักกว้างขวาง เรียบง่ายเพียงเปิดผ้าม่านและก้าวขาลงก็จะได้สัมผัสของหาดทรายขาวๆแล้ว ที่นี่มีห้องให้บริการมากถึง 9 แบบ รองรับการมาพักผ่อนทั้งแบบครอบครัวและแบบเป็นคู่ สามารถเลือกวิวได้ไม่ว่าจะเป็นวิวติดทะเล วิวสวนและวิวสระว่ายน้ำ และอีกจุดเด่นที่พลาดไม่ได้ที่จะต้องพูดถึงเลยคือสระว่ายน้ำกลางแจ้งน้ำสีฟ้าใสขนาดใหญ่มากๆ ที่จะทำให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการพักผ่อนและเล่นน้ำ หากใครกำลังหาที่พักติดทะเลแบบที่ว่าเปิดผ้าม่านก็เล่นน้ำทะเลได้เลย บุริ รสา เกาะพะงัน รับรองว่ามาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,934 บาท
ที่อยู่ : 55 หมู่ 5, หาดท้องนายปานน้อย, บ้านใต้, เกาะพงัน, ท้องนายปานน้อย, เกาะพะงัน, ไทย, 84280
แผนที่ : google map
Tel: 077 956 075
Website: www.burirasa.com
Facebook: Buri Rasa Village, Phangan




20

หรรษา บีช รีสอร์ต

ที่พักเกาะพงัน

ที่พักเกาะพงันติดทะเล เน้นการพักผ่อนให้ผู้เข้าพักได้ใกล้ชิดติดธรรมชาติ การออกแบบและตกแต่งที่พักเน้นความเรียบง่ายให้อารมณ์เหมือนหมู่บ้านชาวเลตามเกาะต่างๆเลยค่ะ ภายในห้องพักสะอาดสามารถมองเห็นวิวทะเลสวยๆได้จากเตียงนอนได้เลย ข้าวของเครื่องใช้ก็มีมาให้เท่าที่จำเป็น บริเวณด้านหน้าห้องมีโซฟาและเปลฝูกขนาดเล็กไว้ให้ผู้เข้าพักได้นอนเล่นพักผ่อนหรือจะทำงานชิลๆชมวิวสวยๆของบรรยากาศของทะเลสวยๆ อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดพอเหมาะไว้ให้บริการอีกด้วยค่ะ หากคุณเป็นผู้ที่ชอบการมาพักผ่อนแบบเงียบสงบ ปลีกวิเวก เน้นวิวทะเลสวยๆแบบติดห้องพัก หรรษา บีช รีสอร์ต เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,206 บาท
ที่อยู่ : 52/5 Moo1, Ban Tai, Koh Phangan, สุราษฎร์ธานี 84280
แผนที่ : google map
Tel: 080 039 8179
Website: www.hoteleran.com