อัพเดท 20 ที่พักน่าน ปัว [2024] สวยๆ บรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติ สัมผัสทะเลหมอก

ที่พักน่าน ปัว
Share this content

น่าน ปัว อีกหนึ่งจังหวัดที่เป็นที่พัก ที่เที่ยวยอดนิยม ด้วยภูมิประเทศเป็นเนินภูเขาทับซ้อนกัน ทำให้บรรยากาศดี มีความเป็นธรรมชาติ เหมาะแก่การมาท่องเที่ยวและพักผ่อนเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ รีวิวนี้เราจึงขอนำเสนอที่พักน่าน ปัว กับ รีวิว 20 ที่พักน่าน ปัว สวยๆ บรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติ สัมผัสทะเลหมอก นอกจากโรงแรมรีสอร์ตน่าพักบรรยากาศดี ติดธรรมชาติแล้ว น่านยังมีแหล่งท่องเที่ยวทั้งเชิงธรรมชาติ และศิลปะวัฒนธรรมของชาวเมืองเหนือไม่ว่าจะเป็น วัดพระธาตุเขาน้อย ,พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติน่าน, วัดมิ่งเมือง, วัดศรีพันต้น, บ่อเกลือ และอุทยานธรรมชาติอีกหลายแห่งค่ะ เรียกว่าฮิตฮอตในกลุ่มนักเที่ยวหลายๆกลุ่มเลยค่ะ รับรองว่ามาเที่ยวน่านแล้วติดใจกลับมาอีกทุกๆปีแน่นอนค่ะ

1

รีวิวที่พักน่าน | โกโก้ วัลเล่ย์ รีสอร์ท

มาเริ่มกันที่แรก กับที่พักน่าน รีสอร์ทที่คุณมาน่านต้องมาพักที่นี่สักครั้งกับที่นี่ โกโก้ วัลเล่ย์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ อำเภอปัว จังหวัดน่าน รีสอร์ทที่คนรักโกโก้ หรือช็อคโกแลตเลิฟเวอร์ต้องห้ามพลาดเลยจริงๆค่ะ เพราะนอกจากตคุณจะได้พักผ่อนท่ามกลาง ขุนเขาธรรมชาติที่สวยงาม บรรยากาศดี วิวแบบพาโนราม่า คุณจะได้เดินชมสวนโกโก้และเวิร์คช็อปเกี่ยวกับโกโก้ แล้วมานั่งชิลๆต่อที่คาเฟ่ ฟินไปกับเครื่องดื่มและขนมที่ทำมาจากสวนโกโก้ของที่นี่ ทางรีสอร์ทให้บริการที่พักทั้งหมด 13 แบ่งเป็น 6 แบบให้คุณได้เลือกพัก ภายในห้องพักเน้นใช้สีน้ำตาล เพื่อให้เข้าคอนเซ็ปต์ของโกโก้ ผนังเป็นปูนเปลือยขัดมันและอิฐสีขาว และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ฝ้าเพดานสูงโปร่งสบาย มีระเบียงให้นั่งชิลล์ๆชมวิวภูเขาสวย ๆ ห้องกว้าง แบ่งเป็นสัดส่วน และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน  ใครที่มาเที่ยวน่าน ต้องห้ามพลาดที่นี่เลยนะคะ Cocoa Valley ดีต่อใจมากค่ะ รับรองว่าคุณจะประทับใจจนไม่อยากกลับบ้านเลยล่ะค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,794 บาท
ที่อยู่ : 339 หมู่ 8 ชานเมืองน่าน, ปัว, น่าน, ไทย, 55120
แผนที่ : google map
Tel: 063 791 1619
Website: www.cocoavalleygroup.com
Facebook: Cocoa Valley Resort




2

บ้านกังหัน ปัว คอทเทจ รีสอร์ท

ทีพักน่าน สไตล์น่ารักๆ สีสันสวยงาม สดใส มีกังหันตั้งโดดเด่น รีสอร์ทตั้งอยู่ในอำเภอปัว จังหวัดน่าน บ้านกังหันเป็นรีสอร์ทเล็กๆ สไตล์คอทเทจ ท่ามกลางธรรมชาติ บรยากาศดี อากาศบริสุทธิ์ ให้บริการที่พักเป็นบ้านน่าระกๆเป็นหลังๆ ให้คุณได้เลือกพัก รอบรับทั้งคู่รัก กลุ่มเพื่อนหรือจะมาพักผ่อนกันแบบครอบครัว ภายในตกแต่งอย่างสวยงาม เต็มไปด้วยสีสัน เหมาะแก่การพักผ่อน สบายๆ มีระเบียงหน้าห้องให้ได้นั่งเล่นชิลๆ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่บริการให้คุณได้นั่งเล่นจิบกาแฟอีกด้วย ใครจะมาเที่ยวน่านมองหาที่พักน่ารักๆ แนะนำที่ บ้านกังหัน ปัว คอทเทจ รีสอร์ท ค่ะ คุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่และได้รับการบริการที่ดีและประทับใจอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,477 บาท
ที่อยู่ : 202, Moo 4, T. Woranakhon, A. Pua, Nan, ปัว, น่าน, ไทย, 55120
แผนที่ : google map
Tel: 061 945 1944
Website: www.baankanghunpua.wixsite.com
Facebook: บ้านกังหัน ปัว รีสอร์ท&คาเฟ่ สไตล์ยุโรป




3

วีวารี เฮอริเทจ

ที่พักน่าน สวยๆ

มาต่อกัน ที่พักน่าน เพิ่งเปิดใหม่ วีวารี เฮอริเทจ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำน่าน ที่พักตั้งอยู่ทำเลที่ดี ให้คุณสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำและสะพานได้อย่าชัดเจน ที่พัก ดีไซน์สวย ชิคๆเก๋ ๆ ซึ่งออกแบบและตกแต่งสไตล์โมเดิร์นผสมความเป็นท้องถิ่น บรรยากาศดีเงียบสงบ สบาย ทั้งๆที่อยู่ใจกลางเมือง มีบริการในส่วนของโรงแรมห้องพัก และ ส่วนของร้านอาหาร กาแฟ ทั้งภายในและภายนอก ห้องพักของวีวารี เฮอริเทจได้เปิดบริการเพียง 3 ห้อง ได้แก่ Tamarin (ธรรมริน) Naga (นากา) Rimanan (ริมาน่าน) ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงาม น่านอนพักผ่อน ตกแต่งเน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ ซึ่งนอกจากนี้ยังมี Wevari Bistro จะเป็นส่วนของคาเฟ่ ให้คุณได้ไปนั่งชิลๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ คาเฟ่ให้บริการอาหาร, กาแฟ และขนมเค้ก Homemade ที่ทำสดใหม่ทุกวัน มีทั้งโซน Indoor และ Outdoor ยังสามารถใช้จัดเลี้ยงเล็กๆประมาณ 30-40 ที่นั่งแบบส่วนตัวได้อีกด้วยค่ะ ที่วีวารี เฮอริเทจ อีกหนึ่งตัวเลือกของคนที่กำลังมองหาที่พักในเมืองน่านค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,963 บาท
ที่อยู่ : 181, น่าน 55000
แผนที่ : google map
Tel: 089 755 9902
Facebook: Wevari Heritage




4

ฮอนมุ วิลล่า

ที่พักปัว น่าน

อีกหนึ่งที่พักปัว จังหวัดน่าน น่ารักแบบมินิมอล ที่พักเป็นสไตล์ญี่ปุ่น ท่ามกลางขุนเขาล้อมรอบด้วยธรรมชาติ  ที่พักเปิดมาได้ไม่นาน ฮอนมุ วิลล่า ให้บริการห้องพักให้ทั้งหมด 6 ห้อง แบ่งเป็นชั้นบน 3 ห้อง ชั้นล่าง 3 ห้อง ห้องพักชั้นล่าง ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวดอยภูคามีระเบียงให้นั่งเล่นมองวิว ชมบรรยากาาศ เหมาะมากที่จะมาพักผ่อนไม่ว่าจะมาเป็นคู่ เป็นกลุ่มเพื่อน ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย มินิมอล เน้นใช้สีขาวตัดกับสีน้ำตาลธรรมชาติ ห้องใหม่ สะอาด น่านอนมากค่ะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำให้ได้คุณได้ว่ายน้ำคลายร้อนอีกด้วย มีการตกแต่งบรรยากาศรอบ ๆ เป็นแนวญี่ปุ่นท่ามกลางธรรมชาติ เหมือนมาพักบ้านที่ญี่ปุ่นเลยจ้า ใครชอบที่พักแนวมินิมอลสไตล์ญี่ปุ่นต้องไม่พลาดมาเช็คอินแล้วนะคะ

ราคาเริ่มต้น : 1,807 บาท
ที่อยู่ : 510 Moo. 8, Pua, Amphoe Pua, Nan 55120 , ปัว, น่าน, ไทย, 55120
แผนที่ : google map
Tel: 088 961 9759
Facebook: Homu Villa ホーム ヴィラ 




5

ซี วิว โฮม

ที่พักปัว น่าน สำหรับครอบครัว

C View Hotel ที่พักน่านสไตล์บ้านพักตากอากาศที่ปัว น่าน ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านสวนดอก ล้อมรอบด้วยธรรมชาติอันสวยงาม ไม่ว่าจะหน้าฝนหน้าหนาวคุณจะทำให้คุณฟินไปกับบรรยากาศดีๆ ค่ะ ต้องบอกว่าเป็นที่พักราคาหลักพันวิวหลักล้าน ให้คุณมองเห็นวิวดอยภูคาเเบบพาโนรามา ที่พักบริการห้องพักหลายแบบทั้งห้องธรรมดาและพูลวิลล่า ให้คุณได้เลือก ภายในตกแต่งสวยงาม ห้องขว้าง สะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันพร้อมสระว่ายน้ำกลางเเจ้ง ที่พักอยู่ห่างจากใจกลางเมือง 1 km และเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก ที่พักเหมาะแก่การมาพาคนรักหรือครอบครัวมากพักผ่อนมากๆค่ะใครมาน่านต้องลองมาพักเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,600 บาท
ที่อยู่ : 225 บ้านสวนดอก อ.ปัว จ.น่าน, ปัว, น่าน, ไทย, 55120
แผนที่ : google map
Tel: 086 052 9800
Website: www.cviewhotel.com
Facebook: C view Hotel




6

เดอะ ซิกเนเจอร์ น่าน

เดอะ ซิกเนเจอร์ น่าน ที่พักน่าน บรรยากาศดี ที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ทุ่งนาและภูเขาที่สลับซับซ้อน ให้คุณได้สัมผัสและใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริง ที่พักดีไซน์สไตล์ลอฟท์ บริการบ้านพักเป็นหลังๆ มีความเป็นส่วนตัว ตัวห้องพักเป็นกระจกรอบห้องบานใหญ่ให้คุณได้มองวิวท้องทุ่งนาและธรรมชาติสวยจากได้จากห้องพักได้อย่างเต็มตา ภายในห้องตกแต่งอย่างดี สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่ให้คุณไปนั่งจิบกาแฟนั่งรับลมพัดเย็นๆด้วยค่ะ ใครชื่นชอบที่พักแบบท่ามกลางธรรมชาติ วิวทุ่งนา บรรยากาศดีๆ แนะนำมาพักผ่อนที่ เดอะ ซิกเนเจอร์ น่านค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,012 บาท
ที่อยู่ : 353 Kha Luang Moo 8, Faikaew, Phuphieng, ตัวเมืองน่าน, น่าน, ไทย, 55000
แผนที่ : google map
Tel: 084 989 5498
Facebook: The signature at NaN




7

น่าน ศรีปันนา

น่านศรีปันนา รีสอร์ท ที่พักน่าน ดีไซน์ สวย ตกแต่งแบบล้านนา ที่ล้อมรอบด้วยทุ่งนา ธรรมชาติ บรรยากาศเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อนอย่างแท้จริง  ที่พักให้บริการห้องแบบ มาตรฐานและ ซูพีเรีย ให้คุณไดเลือกพักภายในห้องพักตกแต่งอย่างดี ห้องกว้างขวาง สีขาวสบายตา ตัดกับสีไม้น้ำตาล น่านอน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นอกจากนี้ที่นี่ยังเอาใจสายแคมป์ ที่พักยังให้บริการที่พักแบบแคมป์ปิ้ง นอนดูดาว ใกล้ชิดธรรมชาติ วันหยุดนี้มาพักที่น่าน อยากพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ แนะนำที่ น่านศรีปันนา รีสอร์ท เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,984 บาท
ที่อยู่ : 242 หมู่8 ต.ไชยสถาน อ.เมือง จ.น่าน, ชานเมืองน่าน, น่าน, ไทย, 55000
แผนที่ : google map
Tel: 054 718 556
Website: www.nansripanna.com
Facebook: น่านศรีปันนา รีสอร์ท




8

พราวน่าน คอทเทจ

ที่พักน่านสไตล์บูติกโฮเทล ตกแต่งแบบร่วมสมัย ผสมผสานความเป็นท้องถิ่น เป็นบ้านไม้ที่ ล้อมรอบสวนร่มรื่น ด้วยดอกไม้และต้นไม้สีเขียวนานาพันธุ์ บรรยากาศดี เจ้าของอัธยาศัยดีและบริการดี ให้ฟีลเหมือนมาพักบ้านญาติให้ความรู้สึกอบอุ่นน่ารักเป็นกันเอง ที่พักให้บริการทั้งห้องพักแบบมาตรฐานและห้องพักแบบครอบครัว ภายในห้องตกแต่งอย่างดี สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆนอกจากนี้ยังมีโซนคาเฟ่ให้ได้นั่งจิบกาแฟชมวิวชิลล์ๆ และมีบริการนวด บริการจักรยานให้ยืม ให้คุณได้สนุกสนานเพลิดเพลินอีกด้วยค่ะ ใครมาเที่ยวน่านให้ พราวน่าน คอทเทจ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการพักผ่อนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 999 บาท
ที่อยู่ : พราว น่าน คอทเทจ 39 หมู่ 5 ถนนเลี่ยงเมืองน่าน (หน้าสนามบิน) ตำบลผาสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัด น่าน 55000
แผนที่ : google map
Tel: 054 050 061
Facebook: โรงแรม พราว น่าน คอทเทจ Proudnan Cottage




9

โรงแรมเวียงแก้ว

โรงแรมเวียงแก้ว ที่พักน่าน อ.ภูเพียง บรรยากาศดี ล้อมรอบด้วยธรรมชาติสีเขียว บูติกโฮเทล ที่ออกแบบและตกแต่งโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมล้านนาที่ผสมผสานศิลปะสมัยใหม่ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 42 ห้องแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ซูพีเรีย ดีลัก พรีเมียร์ สวีท ภายในมีการตกแต่งอย่างเรียบง่าย เหมาะแก่การพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม เดินทางสะดวกไม่ใกลอย่างที่คิด โรงแรมอยู่ห่างจากถนนคนเดินเพียง 2.5 กม ห่างจากใจกลางเมืองน่านเพียง 2 กมและใกล้กับวัดพระธาตุแช่แห้งให้คุณได้ไปไหว้สักการะ เป็นอีกที่พักที่น่าสนใจค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,631 บาท
ที่อยู่ : 379 ม.2 ถนน น่าน-แม่จริม ฝายแก้ว ภูเพียง น่าน 55000
แผนที่ : google map
Tel: 054 783 955
Facebook: Wiangkaewhotel in Nan




10

ไร่ต้นรัก

ที่พักน่าน ปัว บรรยากาศดี

ที่พักน่าน ที่พักไร่ต้นรักเเละไร่สตรอเบอรี่บรรยากาศดี อ.ปัว จ.น่าน ที่พักสไตล์ออแกนิคฟาร์มสเตย์ ที่พักที่ถูกออกแบบเป็นบ้านพักที่สวยงามท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง บรรยากาศดี ไม่ว่าจะหันไปทางไหนคุณจะรู้สึกถึงการพักผ่อนและฟินกับธรรมชาติที่นี่แน่นอน ภายในรีสอร์ทมีพื้นที่กว้างขวาง ให้สามารถเดินออกมาชมวิวทิวทัศน์ได้อย่างสะดวกสบาย ที่พักให้บริการบ้านพัก 4 แบบ 1.บ้านกอดรัก 2.บ้านอ้อมกอด 3.บ้านสีขาว 4.บ้านต้นไม้ ล้อมด้วยต้นไม้ขนาบบ้านมากกว่า5ต้น บ้านหลังนี้มี 4ห้อง ห้องน้ำในตัว ที่พักรองรับได้ตั้งแต่2-10 คน ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม อบอุ่น น่านอน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีร้านอาหาร กาแฟ ให้คุณได้อิ่มอร่อย ใครชอบที่พักที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ วิวสวยๆบรรยากาศดี ตกแต่งสวยงามเข้ากับธรรมชาติที่น่าน แนะนำว่าต้องมาพักที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,823 บาท
ที่อยู่ : 309 moo.2 Tambon Pua Nan, ปัว, น่าน, ไทย, 55120
แผนที่ : google map
Tel: 081 033 8546
Website: www.raithonrak.com
Facebook: ไร่ต้นรัก




11

น่านริมน้ำรีสอร์ต

ที่พักน่าน ปัว สำหรับครอบครัว

ที่พักน่าน ริมแม่น้ำน่านบรรยากาศสุดชิลล์ ลมพัดเย็นสบาย ท่ามกลางธรรมชาติเต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียวมากมาย เหมาะแก่การมาพักผ่อนเป็นที่สุด ที่พักให้บริการเป็นบ้านหลังๆรองรับผู้เข้าพักได้ 3 – 10 ท่าน ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดีเน้นใช้โทนสีอ่อนแนวพาสเทล เพื่อให้ผู้พักรู้สึกสบายตาผ่อนคลาย ห้องพักมีระเบียงให้คุณนั่งเล่นและเปลให้นอนเล่นพร้อมชมวิวแม่น้ำ นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่ให้คุณนั่งชิลจิบกาแฟริมแม่น้ำ มีจักรยานให้เช่าปั่นเล่น ที่พักยังเดินทางสะดวกใกล้สถานที่ท่องเที่ยว อีกด้วยค่ะสำหรับใครที่ชอบที่พักริมแม่น้ำ บรรยากาศดีๆต้องมาลองพักที่ น่านริมน้ำรีสอร์ต แล้วล่ะค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,594 บาท
ที่อยู่ : 190/1 ถนนมะโน ตำบล ในเวียง เมือง, น่าน 55000
แผนที่ : google map
Tel: 082 465 4996
Facebook: น่านริมน้ำ : NanRimnam




12

ภูมินทร์เพลซ โฮเทล

อีกหนึ่งที่พักน่าน ที่พักเล็กๆ ที่เป็นอาคารสีขาวผสมวัสดุไม้ตามแบบฉบับบ้านเรือนของคนเมืองล้านนา ภายในห้องพักกว้างขวาง ตกแต่งที่ให้ความรู้สึกสบาย warm and cozy อบอุ่นให้ฟีลเหมือนอยู่บ้านตัวเอง มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ บริการอาหารเช้าอร่อยๆโฮมเมด บุฟเฟ่ อาหารเหนือ อาหารไทย continental breakfast นอกจากนี้ที่พักยังเดินทางสะดวกใกล้แหล่งท่องเที่ยว และสถานที่สำคัญต่างๆ อยู่ในใจกลางแหล่งท่องเทียว อยู่ใกล้วัดภูมินทร์ ใกล้ถนนคนเดิน มีจักรยานให้ใช้ ฟรี ปั่นเล่นในเมืองน่านอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 845 บาท
ที่อยู่ : 3 ถนนจันทร์ประโชติ ตำบล ในเวียง อำเภอเมืองน่าน น่าน 55000
แผนที่ : google map
Tel: 095 450 0544
Website: www.phumin-place-hotel.business.site
Facebook: ภูมินทร์เพลส




13

พูคาน่านฟ้า

โรงแรมใจกลางน่านตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ติดกับตลาดเช้าในเมืองน่าน โรงแรมพูคาน่านฟ้า ที่ถือเป็นโรงแรมคู่บ้านคู่เมืองน่านเพราะที่มีอายุยาวนานกว่า 80 ปี สถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิม และได้รับการรีโนเวทเป็นแบบไทยสมัยใหม่แต่ยังคงเสน่ความเป็นล้านนาอยู่ ตั้งโดดเด่นเป็นสง่าอยู่ริมถนนใจกลางเมืองน่านลักษณะเป็นอาคารสร้างด้วยไม้สักขนาดสูง 3 ชั้น ภายในมีห้อง 14 ห้อง มีห้องให้เลือก 4 แบบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีห้องอาหาร มีมุมระเบียงไว้ให้นั่งเล่นแบบชิลลๆ นอกจากนี้ยังมีจักรยานให้ปั่นเล่นฟรีด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,999 บาท
ที่อยู่ : 369 สุมนเทวราช ตำบล ในเวียง อำเภอเมืองน่าน น่าน 55000
แผนที่ : google map
Tel: 054 771 111
Website: www.pukhananfahotel.co.th
Facebook: โรงแรมพูคาน่านฟ้า Pukha Nanfa Hotel




14

เวียงปัว โฮมสเตย์

ที่พักน่าน ปัว สำหรับครอบครัว

เวียงปัว โฮมสเตย์ ที่พักน่าน สไตล์ Loft กลางทุ่งนาเขียวขจี โอบล้อมด้วยภูเขา วิวธรรมชาติที่สวยงาม บรรยาาศดี ทั้งฤดูฝนและฤดูหนาว ตื่นตอนเช้าคุณจะได้สัมผัสอากาศเย็น หมอกขาวๆ ที่พักแห่งนี้ให้บริการบ้านพักเป็นหลังๆ เป็นแบบปูนเปลือย ห้องพักมีลมพัดเย็น ภายในห้องมีการตกแต่งแบบเรียบง่าย สะอาด กว้างขวาง หน้าห้องมีระเบียงให้คุณมานั่งเล่นชมวิวท้องทุ่ง มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นอกจากนี้ยังมีสะพานไม้ให้เดินเล่นรอบๆที่พักชมทัศนียภาพ และยังมีชิงช้าให้นั่งเล่นอีกด้วยค่ะ ใครชอบที่พักสไตล์กลางท้องทุ่งนาต้องมาลองพักที่นี่แล้วนะคะ

ราคาเริ่มต้น : 1,690 บาท
ที่อยู่ : 33 หมู่2 บ้านส้าน ตำบล สถาน อำเภอ ปัว น่าน 55120
แผนที่ : google map
Tel: 081 481 6186
Facebook: เวียงปัว โฮมสเตย์ Viengpua Homestay




15

PuaDeView Boutique Resort

โรงแรมที่ตั้งอยู่อำเภอปัว จ.น่าน ที่พักวิวภูเขาและธรรมชาติสวยงาม บรรยากาศดี ที่พักดีไซน์สวยที่ออกแบบอย่างเรียบง่าย แต่สวยงามโดยเน้นใช้สีโทนขาว สบายตา เหมาะแก่การพักผ่อน ที่พักให้บริการห้องพัก 2 แบบ มีทั้งวิวภูเขาวิวสระว่ายน้ำ ภายในห้องพักก็ตกแต่งอย่างดี กว้างขวาง สะอาด สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีห้องอาหารและ มีสระว่ายน้ำที่ให้คุณว่ายน้ำคลายร้อนพร้อมชมวิวสวย ยังมีสวนให้คุณได้นั่งเล่น นอกจากนี้ที่พักนี้ยังใกล้กับสถานที่และวัดสำคัญไม่ว่าจะเป็น วัดเบ็งสะกัด วัดปรางค์ วัดภูเก็ต อีกด้วยค่ะ หากใครมาเที่ยวน่านที่นี้เป็นอีกตัวเลือกค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,954 บาท
ที่อยู่ : 222 ม.5 วรนคร อ.ปัว จ.น่าน, ปัว, น่าน, ไทย, 55210
แผนที่ : google map
Tel: 064 159 4564
Website: www.puadeview.com
Facebook: Pua De View Boutique Resort โรงแรมปัวเดอวิว บูติค รีสอร์ท




16

โรงแรม เอมรินทร์

ที่พักน่าน เดินทางสะดวก

ที่พักเมืองน่าน โรงแรม เอมรินทร์ โรงแรมบูติคแห่งใหม่ของเมืองน่าน เป็นอาคารสีขาวสบายตตัดกับสีน้ำตาลของไม้ มีความมินิมอลตกแต่งอย่างสวยงาม ตั้งอยู่ห่างจากถนนคนเดินกาดข่วงเมืองน่านและวัดภูมินทร์ไม่เกิน 750 เมตร เดินทางสะดวกไปยังสถานที่ท่องเที่ยว ทางประวัติศาสตร์มากมายของเมืองน่าน บรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ เงียบสงบ ที่พักแห่งนี้ให้บริการห้องพักหลากหลายแบบ อาทิ ห้องคลาสสิค ห้องดีลักซ์ และห้อสวีท ให้คุณได้เลือกพักผ่อน ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามเรียบงายแต่แฝงด้วยเอกลักษณ์ มีสื่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่พักสวย นอนสบาย ใครมาเที่ยวน่านแนะนำเเวะมาช็คอินพักผ่อนกันกันนะคะ

ราคาเริ่มต้น : 1,954 บาท
ที่อยู่ : 148 1 ตำบล ในเวียง อำเภอเมืองน่าน น่าน 55000
แผนที่ : google map
Tel: 061 268 7888
Facebook: Emmaline Hotel Nan




17

ศรีนวล ลอดจ์

ที่พักน่านน่ารักๆ ชิคๆ เก๋ๆ มุมถ่ายรูปเยอะ ที่พักที่ถูกใจคนชอบถ่ายรูป ที่พักสไตล์วินเทจออกแบบและตกแต่งอย่างมีศิลปะ ยังคงมีกลิ่นอายความเป็นล้านนา คลาสสิคไปด้วยของเก่าไปด้วยสะสมต่างๆ ให้ความรู้สึกสบายๆ อบอุ่น เหมือนมาพักที่บ้านญาติ ที่พักให้บริการห้องพัก 3 แบบให้คุณได้เลือกพักตามความต้องการ ภายในตกแต่งอย่างดี โดยแต่ละห้องจะมีการตกแต่งสวยงามต่างกัน แต่รับรองว่าน่านอนมากๆ เหมาะแก่การมาพักผ่อนเป็นที่สุดค่ะ ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ ภายในที่พักแบ่งออกเป็นโซนสวน, โซนห้องพัก, โซนคาเฟ่และร้านอาหาร ที่ให้เราไปนั่งเล่นจิบกาแฟชิลๆ หรือใครเบื่อจะไปปั่นจักรยานเล่นชมเมืองก็ดีเลยค่ะ ใครมาเที่ยวน่านแนะนำมาพักที่นี่เลยจ้า

ราคาเริ่มต้น : 1,742 บาท
ที่อยู่ : 4113 หน่อคำ 3 ตำบล ในเวียง อำเภอเมืองน่าน น่าน 55000
แผนที่ : google map
Tel: 054 710 174
Facebook: Srinual Lodge 




18

น่าน บูทิก รีสอร์ต

บูติกรีสอร์ทน่านใกล้ตัวเมืองน่าน บรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติ แมกไม้นานาพันธ์ุ สีเขียวเต็มไปหมด มองไปทางไหนก็สดชื่นมากๆ รีสอร์ทออกแบบและตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่สวยงาม โดยเน้นใช้อ่อนขาว ตัดสีน้ำตาล ทำให้ดูสบายตา ที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 3 แบบ ให้คุณได้เลือกพักไม่ว่าคุณจะมาเป็นคู่ หรือมาแบบครัวที่นี่ก็รองรับได้หมด ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงาม น่านอนพักผ่อน ห้องกว้างขวาง สะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีสระว่ายน้ำให้คุณได้ว่ายคลายร้อนพร้อมชมวิวณณมชาติสวยๆอีกด้วยค่ะ มีห้องฟิตเนตเล็กๆ ห้องอาหาร ห้องสัมมนา หากใครชอบที่พักท่ามกลางธรรมชาติแบบนี้แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,536
ที่อยู่ : 301 หมู่8 ถนนน่าน-สันติสุข ตำบลฝายแก้ว อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน ประเทศไทย, ฝายแก้ว, น่าน, ไทย, 55000
แผนที่ : google map
Tel: 054 059 691
Credit : ชานไม้ชายเขา
Website: www.nanboutique.com
Facebook: Nan Boutique Resort




19

แสงทอง รีสอร์ท

ที่พักน่าน ปัว

อีกหนึ่งที่พักน่าน ราคาหลักพัน วิวหลักล้าน แสงทองรีสอร์ท รีสอร์ทที่โอบล้อมไปด้วยทุ่งนาเขียวขจี และขุนเขา ที่ให้คุรได้สูดอากาศดีๆอย่างเต็มปอด พร้อมกับสัมผัสวิถีแห่งธรรมชาติกับที่แห่งนี้ รีอร์ทให้บริการห้องพักธรรมและวิลล่าที่ให้คุณได้เลือกพัก ถึง 10 แบบ สำหรับห้องไฮไลท์ The Loft Suite ที่มีอ่างจากุซซี่ขนาดใหญให้คุณได้แช่น้ำพร้อมกับชมวิวภูเขาเเละท้องทุ่งอันแสนสวยงาม ภายในห้องพักก้ตกแต่งไว้อย่างดี ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อิ่มเอมกับอาหารแสนอร่อยที่คัดสรรวัตถุดิบ คุณภาพจาก “แสงทองฟาร์ม” ฟาร์มปลอดสารพิษที่ใส่ใจทุกขั้นตอนในการเพาะปลูก และสนุกสนานกับกิจกรรมปั่นจักรยานยามเช้า สัมผัสบรรยากาศลมหนาว และสายหมอก ลัดเลาะไปตามทุ่งนาสายน้ำ เรียนรู้วิถีชุมชน เยี่ยมชมฟาร์มผักออร์แกนิคที่แสงทองฟาร์ม ใครมาเที่ยวน่านต้องมานอนพักที่นี่สักครั้งค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,357 บาท
ที่อยู่ : 555 หมู่ 5 ต.เชียงกลาง อ.เชียงกลาง, เชียงกลาง, น่าน, ไทย, 55160
แผนที่ : google map
Tel: 083 707 0555
Website: www.sangthongresort.com
Facebook: แสงทอง รีสอร์ท เชียงกลาง น่าน




20

น่าน ซีซันส์ บูติก รีสอร์ท

บูติกรีสอร์ท วิวสวย อยู่ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ออกแบบและตกแต่งสไตล์ล้านนา บรรยากาศร่มรื่น เย็นสบาย มีความเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักแแบบสูพีเรีย และห้องพักแบบบังกะโล และ ดีลักษ์วิลล่า ที่มาพร้อมกับวิวทิวทัศน์ ท้องทุ่งนาเขียวอันขจี และภูเขาที่สลับซับซ้อน ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดี มีเอกลักษณ์ของศิลปพล้านนา ห้องสะอาด กว้างขวาง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำให้คุณได้ว่ายออกกำลังกาย มีห้องอาหารที่ให้คุณอิ่มอร่อยกับอาหารเหนือแบบต้นตำหรับและเมนูอาหารนานาชาติ ใครที่กำลังมองหาที่พักน่านแบบท่ามกลางธรรมชาติ วิวสวย พนักงานบริการบริการดี แนะนำที่พัก น่าน ซีซันส์ บูติก รีสอร์ท ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,852 บาท
ที่อยู่ : 409 หมู่ 3 บ.หนองเต่า ต.ม่วงตึ๊ด อ.ภูเพียง , ฝายแก้ว, น่าน, ไทย, 55000 
แผนที่ : google map
Tel: 054 059 630
Website: www.nanseasons.com
Facebook: Nan Seasons Boutique Resort น่าน ซีซั่นส์ บูติก รีสอร์ท