อัพเดท 10 ที่พัก แก่งกระจาน ริมน้ำ [2024] ท่ามกลาง ป่าไม้ขุนเขา ธรรมชาติ

ที่พักแก่งกระจาน
Share this content

ร้อนๆ แบบนี้ต้องจัดทริปไปเที่ยวแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรีกันหน่อยแล้วค่ะเดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพเลย แป๊บเดียวถึง ให้คุณได้ชวนแก๊งค์เพื่อนหรือครอบครัว ไปพักผ่อนชิลๆเล่นน้ำให้เพลิดเพลินกับที่พักที่จะให้คุณชาร์จแบตพลังงานจากธรรมชาติพร้อมกับดื่มด่ำบรรยากาศดีดี สูดอากาศบริสุทธิ์อย่างเต็มปอด กับ 10 ที่พักแก่งกระจาน ริมน้ำ ท่ามกลาง ป่าไม้ขุนเขา ธรรมชาติ หนีไปเที่ยวลิสต์มาให้คุณแล้วมีที่ไหนบ้างตามมากันเลยค่ะ

1

รีวิวที่พักแก่งกระจาน | ซันชาม วิลล่า รีสอร์ท

ที่พักแก่งกระจาน สวยๆ

รีสอร์ทสวยสไตล์บาหลี บรรยากาศดี ริมน้ำแก่งกระจาน ล้อมรอบด้วยวิวภูเขา และต้นไม้นานาชนิด ใกล้ชิดธรรมชาติ มอบความเป็นส่วนตัว ให้คุณได้ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ รูปแบบที่พักมีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น วิลล่าติดสระน้ำ รถบ้าน และโซนเต็นท์แบบ private glamping ภายในห้องพักตกแต่งสวยงาม กว้างขวาง สะอาดตา และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนกลางระบบเกลือที่ไหลผ่านห้องพัก เพียงไม่กี่ก้าวคุณสามารถกระโดดเล่นน้ำได้เลยและยังมีสไลเดอร์ให้คุณได้เล่นอย่างสนุกสนาน ใครชอบที่พักสวยๆ ถ่ายรูปแบบปังๆ แนะนำต้องไม่พลาดมาพักที่ ซันชาม วิลล่า รีสอร์ท ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,800 บาท
ที่อยู่ : 88/8, Moo 13 , Yothathikan Road, ตำบล แก่งกระจาน อำเภอแก่งกระจาน เพชรบุรี 76170
แผนที่ : google map
Tel: 062 456 4256
Website: www.suncharmresort.com
Facebook: Suncharm Villa Resort




2

เดอะ ทรี ริเวอร์ รีสอร์ท

ที่พักแก่งกระจาน

รีสอร์ทแก่งกระจานสุดหรู ริมแม่น้ำเพชรบุรี รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม ทั้งต้นไม้ แม่น้ำและภูเขา ให้คุณได้ชมสายหมอกบนผิวน้ำในยามเช้าจากโค้งน้ำที่ทอดยาวกว่า 200 เมตร สวยงาม ให้คุณได้ฟินพักผ่อนไปกับธรรมชาติล้อมรอบๆ เงียบสงบ ให้ความเป็นส่วนตัว ห้องพักหลากหลายสไตล์ รองรับ 2-6 คน ให้คุณได้เลือกพัก มีทั้งเต้นท์สุดหรูขนาดใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัว วิลล่าสไตล์นอร์ดิก ในรูปแบบแสกนดิเนเวียน รวมถึงมีพูลวิลล่า ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ภายในตกแต่งอย่างดี สะอาด สะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ฟิตเนส สระว่ายน้ำที่ให้คุณว่ายน้ำพร้อมชมวิวสวยๆ ห้องอาหารไทย-ยุโรป พร้อมคาเฟ่ มีห้องประชุมสำหรับรองรับกลุ่มสัมมนา,  กิจกรรมทางน้ำ พายเรือ ล่องแก่ง รวมถึง Pre-Wedding และลานจัดเลี้ยงริมน้ำ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างน้ำตกผาน้ำหยด, ทะเลสาบเขื่อนแก่งกระจาน, โครงการชั่งหัวมัน ตามพระราชดำริ จุดชมวิวทะเลหมอกพะเนินทุ่ง อีกด้วยค่ะ ใครมีแพลนมาพักผ่อนที่แก่งกระจานแนะนำต้องมาพักผ่อนที่The Tree Riverside Resort เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,822 บาท
ที่อยู่ : 301, ตำบล สองพี่น้อง อำเภอแก่งกระจาน เพชรบุรี 76170
แผนที่ : google map
Tel: 032 706 151
Website: www.thetreeriverside.com
Facebook: The Tree Riverside Resort – KaengKrachan




3

นานา รีสอร์ต แก่งกระจาน

นาน่า รีสอร์ท แก่งกระจาน ที่พักริมแม่น้ำสุดคลาสิค ดีไซน์โดดเด่น ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางได้ทุกกลุ่ม พร้อมพาคุณหลีกหนีความวุ่นวาย เพื่อสัมผัสกับการพักผ่อนที่แท้จริงแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ในบรรยากาศที่ร่มรื่นไปด้วยแมกไม้ตลอดสองข้างทางชวนหลงไหล ชมแม่น้ำเพชรบุรีและท้องฟ้าสีคราม ให้คุณได้สุดบริสุทธ์ให้ชุ่มปอด ที่พักเน้นความเรียบง่าย สงบ แต่แฝงไปด้วยความน่ารัก และ เป็นธรรมชาติ ทีพักให้บริการห้องพัก 4 รูปแบบ ได้แก่ Deluxe Room ,Premier Room, Jacuzzi Suite,Family Room ภายใน สะอาด สะดวกสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีฟิตเนส สระว่ายน้ำ 2 สระ แบบ Pool Access ที่แยกสัดส่วนและแบบสไลด์เดอร์ที่ติดริมแม่น้ำ รวมไปถึง บริการนวดแบบไทยดั้งเดิม พร้อมการนวดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น แบบนี้ต้องรีบจองมาพักผ่อนที่ นาน่า รีสอร์ท แก่งกระจาน

ราคาเริ่มต้น : 1,560 บาท
ที่อยู่ : 139 หมู่ที่ 13 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน, แก่งกระจาน, เพชรบุรี, ไทย, 76170
แผนที่ : google map
Tel: 032 706 139
Website: www.nanaresortgroup.com
Facebook: นาน่ารีสอร์ท แก่งกระจาน Nana Resort Kaeng Krachan




4

ณัฐพลรีสอร์ต

มาต่อที่อีกหนึ่งที่พักริมน้ำแก่งกระจาน ที่อยากแนะนำให้คุณมาพักผ่อนที่ ณัฐพล รีสอร์ต รีสอร์ทสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยุ่ติดริมแม่น้ำเพชรบุรีใกล้เขื่อนแก่งกระจาน ที่นี่มีห้องพักให้บริการห้องพักที่ให้คุณได้เลือกหลากหลายแบบ ห้องพักรองรับตั้งแต่  2 คน ไปจนถึงบ้านพักขนาดใหญ่ที่รองรับผู้เข้าพักได้สูงสุดถึง 20 คน ภายห้องพัก ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดีเหมาะแก่การพักผ่อน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำพร้อมสไลด์เดอร์ให้เล่น, ร้านสะดวกซื้อ ห้องอาหาร คาราโอเกะ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมผจญภัยสนุก ๆ ให้ทำอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ล่องแก่ง เพ้นท์บอล ATV เป็นต้น ส นั่งเรือยนต์รอบเขื่อนชมพระอาทิตย์ ใครกำลังมองหาที่พักในแก่งกระจานสวยๆ บรรยากาศแบบธรรมชาติ แถมติดริมแม่น้ำที่คุณสามารถวิ่งกระโดดลงเล่นน้ำได้เลย แนะนำ ณัฐพล รีสอร์ต เลยจ้าาา

ราคาเริ่มต้น : 1,295 บาท
ที่อยู่ : 609 หมู่ 1 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ประเทศไทย 76170, แก่งกระจาน, เพชรบุรี, ไทย, 76170 
แผนที่ : google map
Tel: 081 856 9918
Website: www.natthaponresort.com
Facebook: ณัฐพล รีสอร์ท แก่งกระจาน




5

แก่งกระจาน โบ้ทเฮ้าส์ พาราไดซ์ รีสอร์ท

ที่พักแก่งกระจาน บรรยากาศดี

แก่งกระจาน โบ้ทเฮ้าส์ พาราไดซ์ รีสอร์ท ที่พักแก่งกระจานสวยๆ ติดน้ำริมเขื่อนแก่งกระจาน ใกล้อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ท่ามกลางธรรมชาติ วิวสวย บรรยากาศดีร่มรื่นย์ไปด้วยต้นไม้ ที่พักดีไซน์ออกแบบตกแต่งโดดเด่นเป็นสไตล์บ้านเรือ ที่พักมีให้เลือกหลากหลายแบบ แต่ละแบบรองรับผู้เข้าพัก2-10 คน ให้คุณได้เลือกพักตามต้องการ การตกแต่งภายในอย่างดี ให้คุณได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ห้องอาหาร พร้อมอาหารเมนูปลาสดๆจากเขื่อน สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ให้คุณว่ายน้ำพร้อมชมวิวสวยๆ แบบพาราโนราม่า 180 องศา บาร์ และอ่างแช่น้ำร้อน นอกจากนี้ยังให้คุณสนุกสนานกับกิจกรรม พายเรือคายัค พลาดไม่ได้สำหรับสาวๆไปแชะรูปกับมุมถ่ายรูปในคาเฟ่ บรรยกาศดีๆ ใครมองหาที่พักแก่งกระจานที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พักค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,168 บาท
ที่อยู่ : 309 หมู่ 2 วังวนซอย 5, ต.สองพี่น้อง อ.แก่งกระจาน , แก่งกระจาน, เพชรบุรี, ไทย, 76170
แผนที่ : google map
Tel: 081 810 8366
Website: www.kaengkrachanboathouse.com
Facebook: Kaengkrachan Boathouse Paradise Resort – ที่พักแก่งกระจาน




6

นรินฟ้า รีสอร์ท

ที่พักแก่งกระจาน บรรยากาศดี

นรินฟ้า รีสอร์ท ที่พักริมแม่น้ำเพชรบุรี ที่พักที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติสวยงาม ที่เหมาะแก่การให้คุณมาพักผ่อน ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติ ที่พักยังออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติ เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ห้องพักทุกห้องจะมีระเบียงให้คุณนั่งเล่นชิลๆชมวิวแม่น้ำ และยังให้คุณได้นอนฟังเสียงน้ำไหลแบบฟินสุดๆ ภายในที่พักตกแต่งอย่างดี เน้นโทนสีสบายตา สะอาด สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้คุณได้ทำอาทิ ล่องเรือยาง ในแม่น้ำเพชรบุรี ใครอยากปาร์ตี้บาร์บีคิวริมน้ำ ที่นี่เค้าก็มีบริการค่ะ ใครชอบที่พักแบบธรรมชาติ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักแก่งกระจานที่น่ามาพักผ่อนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,699 บาท
ที่อยู่ : 235 หมู่ 3 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี, แก่งกระจาน, เพชรบุรี, ไทย, 76170
แผนที่ : google map
Tel: 062 484 2382
Website: www.narinfahresort.com
Facebook: นรินฟ้า รีสอร์ท – แม่น้ำเพชรบุรี..แก่งกระจาน




7

โอโย 390 นานา ริเวอร์ แก่งกระจาน

ที่พักแก่งกระจาน สำหรับครอบครัว

โอโย 390 นานา ริเวอร์ แก่งกระจาน รีสอร์ทริมแม่น้ำ ในแก่งกระจาน อีกแห่งที่น่ามาพักผ่อนชิลๆ ในช่วงวันหยุดแบบนี้ ที่พักล้อมรอบด้วยธรรมชาติเหมาะแก่การมาเที่ยว พักผ่อนชิลๆ สบายๆ ที่พักมาในสไตล์คอนเซ็ปต์ Chill and Modern จึงมีความทันสมัย มีที่พักให้คุณได้เลือกหลากหลายแบบ ภายในห้องพักมีการตกแต่งแบบโมเดิร์น เรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างครบครัน นอกจากนี้สระว่ายน้ำที่ให้คุณว่ายน้ำเพลินๆ ริมแม่น้ำ พร้อมชมวิวธรรมชาติ ยังมีสไลด์เดอร์ให้เล่นอย่างสนุกสนานสไลด์ ลงมาที่แม่น้ำอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พักหำหรับใครที่กำลังมีแพลนมาเที่ยวแก่งกระจาน

ราคาเริ่มต้น : 531 บาท
ที่อยู่ : 230 Moo 13, Rural Road Paul- Baul 4006, Hua Hin, แก่งกระจาน, เพชรบุรี, ไทย, 76170
แผนที่ : google map
Tel: 083 885 8866
Website: www.oyorooms.com
Facebook: OYO 390 NANA RIVER The Answer Kaeng Krachan




8

อลงกรณ์ ฟาร์ม แอนด์ รีสอร์ต

อลงกรณ์ ฟาร์ม แอนด์ รีสอร์ท ที่พักและศูนย์การเรียนรู้ในเชิงเกษตร บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ที่พักจึงมีบรรยากาศรมรื่นย์เต็มไปด้วยต้นไม้ เหมาะแก่การมาพักผ่อนหลีกหนีความวุ่นวายมากๆ ที่พักที่นี่ยังให้บริการที่พักที่หลากหลายรูปแบบ ให้คุณเลือกพักตามไลฟ์สไตล์ แต่ละแบบก็น่าพักมากๆ ไม่ว่าจะเป็น บ้านฮอทบิทหลังเล็กกระทัดรัด หรือจะเป็นบ้านต้นไม้ที่น่าพักให้คุณรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติ หากใครชอบความทันสมัยก็จะมีบ้านแบบโมเดิร์นปูนเปลือยให้คุณได้พักผ่อน ภายในบ้านแต่ละหลังก็ตกแต่งอย่างดี ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่ให้คุณได้พักอย่างสะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำพร้อมสไลด์เดอร์ มีจักรยาน ปั่นเรือเป็ด เป็นต้น

ราคาเริ่มต้น : 1,217 บาท
ที่อยู่ : หมู่ที่ 1, 229, ตำบล สองพี่น้อง อำเภอแก่งกระจาน 76170
แผนที่ : google map
Tel: 091 701 0000
Facebook: Alongkorn Farm and Resort




9

วรวีร์ รีสอร์ท แอนด์สปา

ที่พักแก่งกระจาน ริมน้ำ

วรวีร์ รีสอร์ท แอนด์สปา รีสอร์ทริมน้ำ ถูกล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติภูเขาและสายน้ำ ที่พักสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์เก๋ไก๋สีขาวสุดโดดเด่นสะดุดตา บรรยากาศเป็นธรรมชาติมากมองไปทางไหนก็ร่มรื่นเขียวขจีค่ะ เหมาะแก่การพักผ่อนที่สุด ที่พักของที่นี่จะเป็นแบบบ้านเป็นหลังคล้ายๆบ้านแฝด ภายในห้อง เน้นการตกแต่งสีขาว สะอาดตา น่านอนพักผ่อน ห้องพักทุกห้องของที่นี่จะมองจะเห็นวิวแม่น้ำเพชรบุรีค่ะ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำติดริมน้ำที่ให้คุณว่ายน้ำและเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติ มีสไลด์เดอร์ให้เราได้เล่นสนุกสนาน ยังมีเปลตาข่ายและชิงช้ากลางน้ำให้เราได้นั่งเล่นชิลๆ มีคาเฟ่ริมน้ำดีไซน์น่ารักๆ ให้แชะรูปเล่น นอกจากนี้มกิจกรรมบริการ ล่องเรือยาง ยิงปืน ATV อีกด้วยค่ะ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พักแก่งกระจานสำหรับใครที่อยากมาพักผ่อนริมน้ำท่ามกลางธรรมชาติ

ราคาเริ่มต้น : 2,500 บาท
ที่อยู่ : 188 หมู่ 1 ตำบลสองพี่น้อง อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี, แก่งกระจาน, เพชรบุรี, ไทย, 76170 
แผนที่ : google map
Tel: 081 904 4433
Website: www.woraweeresort.com
Facebook: Worawee Resort & Spa – วรวีร์ รีสอร์ท แอนด์ สปา




10

ไมท์ตี้ เมาท์เทน ไทยแลนด์

ไมท์ตี้ เมาท์เทน ไทยแลนด์ บ้านพักส่วนตัวที่ถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติและขุนเขาใกล้ชิดธรรมชาติแบบสุดๆ รีสอร์ทสไตล์บ้านเป็นหลัง ในอำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี ที่พักที่นี่สามารถรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุด 30 คน ไม่ว่าจะมาเป็นแก๊งค์เพื่อน ครอบครัว หรือคู่รัก ที่นี่ก็รองรับแบบสบายๆ ภายในบ้าน กว้างขวาง ตกแต่งไว้อย่างดี สะอาด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน บ้านพักทุกหลังมีบริการเตาปิ้งย่าง อุปกรณ์ครัว แอร์ทุกห้อง สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ พื้นที่ใช้สอยส่วนตัว และคาราโอเกะสำหรับบ้าน Mountain Top และ View ให้คุณดูวิวพระอาทิตย์ตกหน้าบ้านแบบสวยสุดๆ เพื่อให้คุณใช้ช่วงเวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่ ใครที่กำลังมองหาวันหยุดพักผ่อนปาร์ตี้กับเพื่อนๆหรือพาคู่รัก ครอบครัวมาพักผ่อน ท่ามกลางธรรมชาติ ต้องมาเช็คอินที่นี่แล้วค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,644 บาท
ที่อยู่ : แก่งกระจาน อำเภอแก่งกระจาน เพชรบุรี 76170
แผนที่ : google map
Tel: 061 515 6951
Website: www.mightymountainthailand.com
Facebook: Mighty Mountain Thailand บ้านพัก แก่งกระจาน – ไมท์ตี้ เมาท์เทน ไทยแลนด์