อัพเดท 15 ที่พักเกาะสีชัง ติดทะเล [2024] วิวสวย ใกล้กรุงเทพ ปิ้งย่างได้

ที่พักเกาะสีชัง ติดทะเล
Share this content

เกาะสีชัง ทะเลใกล้กรุงเทพ เดินทางแป๊บเดียวถึง เกาะสีชังเป็นเกาะเล็กๆ ตั้งอยู่ในอ่าวไทยนอกชายฝั่งอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เกาะที่เงียบสงบ บรรยากาศดี ผู้คนไม่พลุกพล่าน เหมาะมากที่จะมาพักผ่อน เกาะสีชังมีอะไรหลายอย่างรอคุณให้มาสัมผัสวิถีชีวิตของคนบนเกาะ ทั้งที่พัก ร้านอาหาร คาเฟ่ ร้อนนี้ต้องมาหาเวลามาเที่ยวพักผ่อนแล้วล่ะค่ะ วันนี้หนีไปเที่ยวจะขอแนะนำลิสต์ที่พักให้คุณได้เลือกพักสำหรับทริปวันหยุด ฝบนเกาะสีชังแห่งนี้ กับ 15 ที่พักเกาะสีชัง ติดทะเล วิวสวย ใกล้กรุงเทพ ปิ้งย่างได้  ตามมาดูกันเลยค่ะ

01

รีวิวที่พักเกาะสีชัง | โนโวเทล มารีนา ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง

ที่พักเกาะสีชัง มีสระว่ายน้ำส่วนตัว

โรงแรมหรูริมทะเลเกาะสีชัง ในเครือโนโวเทล ซึ่งทางโรงแรมจะแบ่งเป็นฝั่งศรีราชาและฝั่งเกาะสีชังค่ะ โรงแรมสไตล์โมเดิร์นผสมความเป็นไทย ห้องพักที่ฝั่งเกาะสีชังจะเป็นในรูปแบบของห้องพักบนตัวอาคาร วิลล่าเป็นหลัง และพูลวิลล่า ซึ่งเราสามารถเลือกพักได้เลย ในส่วนที่พักวิลล่าจะหันหน้าออกทะเลทั้งหมด ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบหรู เน้นใช้สีโทนขาวตัดกับสีไม้อ่อนๆ  สบายตา มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีสนามเด็กเล่น ฟิตเนส สระว่ายน้ำพร้อมวิวทะเลแบบพาโนราม่า ใครอยากมาพักผ่อนริมทะเลแบบหรูหรา วิวสวย บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว บริการดีประทับใจ ต้องที่โนโวเทล มารีน่า ศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 4,000 บาท
ที่อยู่ : 339 ถนน เจิมจอมพล Surasak, อำเภอศรีราชา ชลบุรี 20110
แผนที่ : google map
Tel: 033 265 888
Website: www.novotelsriracha.com
Facebook:
Novotel Marina Sriracha & Koh Si Chang




02

De’ Anchor

ที่พักเกาะสีชัง สวยๆ

ที่พักเกาะสีชังติดริมทะเล สวยสุดชิคดีไซน์เก๋ สไตล์มินิมอล บรรยากาศดี วิวแบบปังๆ ถูกใจสาวๆ แน่นอน ที่พักบริการห้องพักทั้งวิวสวนและวิวทะเลให้คุณได้เลือก ภายในห้องพักตกแต่งแบบมินิมอลผสมลอฟท์  น่าพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆแบบครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งติดริมทะเลให้คุณว่ายน้ำเพลินๆพร้อมิวทะเลสวยๆอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารและบาร์ ที่มีอาหารและเครื่องดื่มบริการอีกด้วยค่ะ ซัมเมอร์นี้ต้องไม่พลาดไปนอนพักผ่อนชิลๆริมทะเลค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 9,771 บาท
ที่อยู่ : 55/1 หมู่ 3 ต.ท่าเทววงษ์, เกาะสีชัง, ชลบุรี, ไทย, 20120
แผนที่ : google map
Facebook: De’ Anchor




03

ซัมแวร์ เกาะสีชัง

โรงแรม ซัมแวร์ เกาะสีชัง ที่พักวิวทะเลสวยๆ ในเครือโรงแรม Cape & Kantary Hotels ออกแบบตกแต่งในสไตล์บูติกโฮเทลธีมสีขาวและสีฟ้า มีความวินเทจหน่อยๆ ให้ฟีลเหมือนมาพักบ้านต่างอากาศ มุมไหนก็ถ่ายรูปสวย สาวๆ ต้องชอบ ที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 20 ห้อง เป็นห้องพักแบบ Deluxe ทั้งหมด ภายในห้องพักตกแต่งแบบน่ารักเก๋ๆ เน้นใช้โทนสีขาวฟ้า สบายตา มีความโปร่งๆไม่อึดอัด ทำให้ผ่อนคลาย  มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่กลางที่พักให้คุณว่ายน้ำแบบเพลินๆ เลยค่ะ อีกหนึ่งที่พักเกาะสีชังที่น่ามานอนพักผ่อนชิลๆค่ะ แนะนำเลย

ราคาเริ่มต้น: 2,651 บาท
ที่อยู่ : 194, 194/1 ตำบลท่าเทววงษ์, เกาะสีชัง, ชลบุรี, ไทย, 20120 
แผนที่ : google map
Tel: 038 109 400
Website: www.somewherehotel.com
Facebook: Somewhere Hotel Koh Sichang




04

เยลโลว์เฮาส์ เกาะสีชัง

รีสอร์ทติดทะเลเกาะสีชัง รีสอร์ทนั้นมีสีสันสดใส สบายๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น ตั้งอยู่บนเนินเขา วิวดีสุดๆ สามารถชมวิวทะเลสีครามได้แบบพาโนรามา ห้องพักมีทั้งหมด 4 แบบ รองรับได้หมดไม่ว่าจะมากับคู่รัก แก็งค์เพื่อน หรือมากับครอบครัว ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดี กว้างขวาง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใครกำลังมองหาที่พักผ่อนช่วงหน้าร้อนแบบรับลมทะเลสบายๆ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,267 บาท
ที่อยู่ : 71/1 หมู่2, ท่าเทวงศ์, เกาะสีชัง, ชลบุรี, ไทย, 20120
แผนที่ : google map
Tel: 089 042 5819
Facebook: Yellow House




05

สีชัง มารีนา รีสอร์ท

ที่พักเกาะสีชังสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ตั้งอยู่บนหาดอัษฎางค์ อยู่ติดชายหาด  เป็นที่พักแห่งเดียวบนเกาะที่สามารถลงเล่นน้ำได้เลยค่ะ ให้คุณรับลมทะเลวิวแบบพาโนรามา  บรรยากาศดีๆ เหมาะกับการพักผ่อน ที่พักให้บริการบ้านพักเป็นมีความเป็นส่วนตัว  มีสิ่งอำนวยความสะดวกๆครบ มีร้านอาหารริมหาดให้ลิ้มลอง เหมาะกับการมาเที่ยวทั้งครอบครัว หรือจะจูงมือแฟน ชวนเพื่อนมาพักผ่อน นอกจากที่พักนี้ยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมายบนเกาะสีชัง มีกิจกรรมให้ทำมากมายทั้งตกหมึก พายเรือคายัก อีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,142 บาท
ที่อยู่ : 164 Moo3 Tha Thewawong, เกาะสีชัง, ชลบุรี, ไทย, 20120 
แผนที่ : google map
Tel: 081 949 0860
Website: www.sichangmarinaresort.com
Facebook: Sichang Marina




06

ชาร์ลีส์ บังกะโลส์

ชาร์ลีส์ บังกะโล บังกะโลสีพาสเทลน่ารักของเกาะสีชังที่ตั้งอยู่ใจกลางเกาะสีชัง บรรยากาศดี ร่มรื่น เป็นบังกะโลเล็กๆที่เงียบสงบเหมาะกับการไปพักผ่อน  ที่พักให้บริการบังกะโล 14 หลัง ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย โทนสีขาว สบายตา มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่พักยังมีบริการเช่ามอเตอร์ไซต์และเบ็ดตกปลาจอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 790 บาท
ที่อยู่ : 39/2 หมู่ 2 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี, เกาะสีชัง, ชลบุรี, ไทย, 20120
แผนที่ : google map
Tel: 081 949 0860
Facebook: ชาลี บังกาโลว์ เกาะสีชัง




07

บ้านคุณทวด แอท สีชัง

ที่พักเกาะสีชัง

บ้านคุณทวด เกาะสีชัง ที่พักเป็นโฮมสเตย์วินเทจน่ารัก สบายๆ อบอุ่นๆ บนเกาะสีชัง ให้ฟีลเหมือนมาพักบ้านญาติต่างจังหวัดค่ะ บรรยากาศดี โฮมสเตย์เป็นบ้านไม้ทั้งหลัง มีห้องพักให้คุณเลือกพัก 3 แบบ ไม่ว่าจะควงคู่มากับแฟน กับเพื่อน หรือครอบครัวก็พักได้หมด ห้องพักตกแต่งแบบวินเทจ อีกทั้งยังมีคาเฟ่เล็กๆ อยู่ที่ชั้น 1 ให้คุณได้นั่งทานอาหาร ขนมหวาน หรือนั่งชิลจิบเครื่องดื่มกันค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 812 บาท
ที่อยู่ : 2 หมู่ 2 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี, เกาะสีชัง, ชลบุรี, ไทย, 20120 
แผนที่ : google map
Tel: 084 441 8578
Website: www.baan-kun-tuad-si-chang.business.site
Facebook: Baan Kun Tuad Ko Si Chang – บ้านคุณทวดเกาะสีชัง




08

Islandish Home

ไอส์แลนดิช โฮม ที่พักเกาะสีชังน่ารักๆ ไม่ไกลจากท่าเรือ ที่พักสไตล์มินิมอล ที่พักมีบริการห้องพักเพียง1 ห้อง เท่านั้น ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่ายแบบมินิมอล ใช้โทนสีขาวตัดกับสีน้ำตาลของเฟอร์นิเจอร์ไม้  ให้สบายตา  ภายในห้องแบ่งโซนเป็นสัดส่วน มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ นอกจากนี้แล้วด่านล่างที่พักยังเป็นคาเฟ่ บริการ อาหาร ขนมหวาน เครื่องดื่มให้คุณได้อิ่มอร่อย นอกจากนี้ยังมุมถ่ายรูปสวยๆเพียบ  ใครมีแพลนมาเที่ยวเกาะสีชังชอบที่พักน่ารักๆ มินิมอลแบบนี้ต้องรีบจองแล้วค่ะห้ามพลาดเลย

ราคาเริ่มต้น: 1,600 บาท
ที่อยู่: ตำบล ท่าเทววงษ์ อำเภอ เกาะสีชัง ชลบุรี 20120
Facebook : Islandish Home
Tel: 091 916 4665
Facebook: Islandish




09

สควิดดี้ โฮม

สควิดดี้ โฮม ที่พักบนเกาะสีชังเป็นทั้งที่พัก เป็นทั้งร้านอาหารและบาร์  ตั้งอยู่ไม่ไกลจากท่าเรือ ให้บริการห้องพักหลายแบบ ให้คุณเลือกพัก ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงาม แต่ละห้องจะมีการตกแต่งที่ไม่เหมือนกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ด้านล่างของที่พักมีบริการ อาหาร ให้คุณได้นั่งชิลๆจิบเครื่องดื่ม ชา กาแฟ ค็อกเทล ต่างๆค่ะ หากใครมาเที่ยวเกาะสีชังที่ สควิดดี้ โฮม  เป็นอีกตัวเลือกที่ดีค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,000 บาท
ที่อยู่ : 21 ตำบล ท่าเทววงษ์ อำเภอ เกาะสีชัง ชลบุรี 20210
แผนที่ : google map
Tel: 086 842 8342
Facebook: Squidy’s home




10

นิวตรอน บังกะโล

ที่พักเกาะสีชัง ติดทะเล

นิวตรอน บังกะโล ที่พักเล็กๆ บนเกาะสีชัง บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ที่พักสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ทุกห้อง ให้คุณได้รับลมทะเลชิลๆ ได้เลยค่ะ ภายในห้องพักตกแต่งสวยงาม โทนสีขาว สบายตา นอกจากนี้ยังมีมุมให้สาวๆได้ถ่ายรูปสวยๆ อีกด้วยค่ะ ที่พักยังสามารถปิ้งย่างได้ เรียกว่าได้ว่าสามารถปาร์ตี้เล็กๆ ได้เลยค่ะ ไม่ว่าคุณจะมาพักผ่อนกับคนรัก ก๊วนเพื่อน หรือกับครอบครัว ก็ดีไปหมดค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,274 บาท
ที่อยู่ : 181/3 Moo 3, Tha Thewawong, เมืองพัทยา อำเภอ เกาะสีชัง ชลบุรี 20120
แผนที่ : google map
Tel: 089 400 1957




11

ปารี ฮัท รีสอร์ท

ที่พักเกาะสีชัง ติดทะเล

ปารี ฮัท รีสอร์ท  ที่พักสวยเกาะสีชังริมทะเล วิวสวย บรรยากศดี  ที่พักกระท่อมริมหินผาสไตล์บาหลี ให้คุณได้พักผ่อนแบบฟินๆท่ามกลางธรรมชาติ มีให้คุณเลือกทั้งแบบบ้านดิน และบ้านไม้ไผ่ ภายในตกแต่งอย่างดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำเค็มกลางแจ้ง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆให้คุณได้ได้ทำไม่ว่าจะเป็น พายเรือคายัค ตกหมึก โดดผา ยังมีมอไซค์ให้เช่าขี่เล่นรอบเกาะอีกด้วย ใครชอบที่พักแบบชิคๆ มีความเป็นส่วนตัว มีมุมถ่ายรูปสวย แนะนำต้องมาพักค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,856 บาท
ที่อยู่ : 60 หมู่ 3 อ.เกาะสีชัง, เกาะสีชัง, ชลบุรี, ไทย, 20120
แผนที่ : google map
Tel: 081 413 9413
Website: www.pareehutkohsichang.com
Facebook: Pareehut Resort Koh Sichang ปารีฮัท เกาะสีชัง




12

เบญจพร บังกะโล

เบญจพร บังกะโล ที่พักเกาะสีชัง บรรยากาศดี ราคาเบาๆ สามารถมองเห็นทะเลได้ ตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ บนเกาะสีชัง เดินทางสะดวก ให้บริการบ้านพักเป็นหลังๆ ให้ความเป็นส่วนตัว บ้านพักมีให้เลือกพักทั้งบ้านพักในโทนสีขาว ดูโปร่งโล่งสบาย และบ้านพักตกแต่งด้วยไม้ ภายในตกแต่งอย่างน่ารัก เน้นใช้โทนสีอ่อน และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เป็นที่พักเหมาะแก่การมาพักผ่อนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 879 บาท
ที่อยู่ : 72/1 Moo3, Tambon Tha Tewawong, อำเภอ เกาะสีชัง 20120
แผนที่ : google map
Tel: 097 127 2586
Facebook: Benjaporn Bungalow เกาะสีชัง




13

ทิพวรรณบังกะโล

ทิพวรรณ บังกะโล ที่พักเกาะสีชัง ราคาถูก ที่พักบังกะโลสีสันสดใส บรรยากาศดี ให้บริการที่พักเป็นหลังๆ รองรับผู้เข้าพักได้ตั้งแต่ 2-10 คน เหมาะมากที่จะพาแฟน ก๊วนเพื่อน หรือครอบครัว ภายในห้องตกแต่งเรียบง่าย ใช้โทนสีอ่อนสดใส สบายตาเหมาะกับการพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวก นอกจากนี้ยังสามารถปิ้งย่างหน้าบ้านพักได้อีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 879 บาท
ที่อยู่ : 166 Tahtsvavong อำเภอ เกาะสีชัง ชลบุรี 20120
แผนที่ : google map
Tel: 088 196 6202
Facebook: ทิพวรรณ บังกะโล เกาะสีชัง




14

โอเชียนวิว รีสอร์ต

โอเชียนวิว รีสอร์ต ที่พักเกาะสีชัง วิวสวย บรรยากาศดี โลเคชั่นตั้งอยู่บนเนินหินให้คุณเห็นวิวทะเลสวยๆ ดื่มด่ำกับรรยากาศตอนเย็นพระอาทิตย์ตกดิน เหมาะกับการมาพักผ่อน ให้บริการห้องพักพร้อมอาหารเช้า ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาด มีระเบียงใหีคุณนั่งเล่นชมวิว เจ้าของที่พักบริการดีเป็นกันเองมากค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,332 บาท
ที่อยู่ : 111 หมู่ 2 ตำบลท่าเทววงษ์, เกาะสีชัง, ชลบุรี, ไทย, 20120
แผนที่ : google map
Tel: 081 945 4523
Facebook: Ocean View Resort at Si chang Island.




15

สีชัง มาย โฮม

สังชัง มายโฮม ที่พักเกาะสีชัง บ้านพักบรรยากาศดี ร่มรื่นด้วยต้นไม้ ให้คุณได้ใช้ชีวิตแบบสโลไลฟ์มาพักผ่อนแบบผ่อนคลาย ที่พักให้บริการบ้านพักเป็นหลังๆ มีให้เลือกทั้งบ้านพักไม้เเละบ้านพักโมเดิร์นแบบปูนเปลือย ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวก มีจักรยานไว้บริการค่ะ ฟีลเหมือนมาพักบ้านญาติเลยค่ะ เจ้าของน่ารักก็เป็นกันเองบริการดีมากค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,332 บาท
ที่อยู่ : 79 Moo 1 T. Tataewawong, Koh Sichang, เกาะสีชัง, ชลบุรี, ไทย, 20120 
แผนที่ : google map
Tel: 081 435 2084
Facebook: Sichang My Home