อัพเดท 15 ที่พักภูเก็ต ในตัวเมือง สวยๆ [2024] เดินทางสะดวก ใกล้ที่เที่ยว มีสระว่ายน้ำ

ที่พักภูเก็ต ในตัวเมือง
Share this content

ภูเก็ต เมืองหน้าเที่ยว อยู่ในภาคใต้ มีความอุดมสมบูรณ์แถมยังมีเกาะที่ใหญ่ที่สุดในทะเลอันดามันของประเทศไทยอีกด้วย จุดเด่นคือมีน้ำทะเลทีแสนสดใส สวยระดับโลกเลยค่ะ นั่งเรือเที่ยวได้อย่างสบายใจ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย วัดวาอารามไม่น้อย จุดชมวิว เมืองเก่าแก่ที่ยังคงสถาปัตยกรรมที่สวยงาม และอื่นๆอีกมากมาย ทำให้เรามีทริปที่น่าตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอ ที่พักเป็นสิ่งสำคัญของทริปเที่ยวเลยหากเราได้ที่พักที่สามารถเดินทางได้ง่าย เป็นจุดศูนย์กลางของแหล่งท่องเที่ยวทั้งหมด ก็ยิ่งทำให้ทริปเที่ยวมีความสะดวกสบายมากขึ้น ฉะนั้นหนีไปเที่ยวจึงได้รวบรวม 15 ที่พักภูเก็ต ในตัวเมือง สวยๆ เดินทางสะดวก ใกล้ที่เที่ยว มีสระว่ายน้ำ ไว้ให้แล้ว หากใครกำลังมีแผนที่จะไปเที่ยวภูเก็ต เก็บกระเป๋า เตรียมกล้อง ไว้ถ่ายรูปเก๋ๆคู่กับบิกินี่สุดเซ็กซี่ ให้ทั้งเมืองลุกเป็นไฟกันเลยค่ะ

01

รีวิวที่พักภูเก็ต | คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท ภูเก็ตทาวน์

คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท ภูเก็ตทาวน์ (Courtyard by Marriott Phuket Town)

มาเริ่มกันกับที่พักหรูระดับ 4 ดาว สวยงามอยู่ในตัวเมืองเก่าภูเก็ต ใกล้ถนนพังงา ที่ไม่ว่าใครต่างก็รู้จัก คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท ภูเก็ตทาวน์ มาในคอนเซ็ปท์ดีไซน์โมเดิร์นและผสมผสานระหว่างศิลปะงานฝีมือของไทยร่วมด้วย ในห้องกว้างขวาง สะอาดได้มาตรฐาน มั่นใจตั้งแต่ก้าวแรกที่ไปถึงเลยค่ะ มีห้องพักหลายรูปแบบทั้งห้องดีลักซ์ แฟมิลี่ และห้องสวีท ตกแต่งได้สวยงาม เหมาะกับคนที่ตามหาความ Luxury แถมได้ชมวิวแบบสุดลูกหูลูกตา ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศยามค่ำคืนสุดแสนจะโรแมนติก นั่งรับลมชมวิวและอิ่มท้องไปกับพื้นที่รับรองทานอาหารกลางแจ้ง แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆให้คุณได้สนุกสนานไปกับทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำสวยหรู ฟิสเนตพร้อมอุปกรณ์หลายชนิด พื้นที่เลาจน์พร้อมบริการเสริฟเครื่องดื่มในแบบที่คุณต้องการ นอกจากบริการเต็มรูปแบบมี่ทางโรงแรมจัดให้แล้ว คุณยังสนุกสนานไปกับสิ่งต่างๆรอบที่พักได้อีกด้วย เพราะใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ร้านอาหารชื่อดัง แหล่งช็อปปิ้ง และสถานบันเทิงอีกด้วย บอกได้เลยค่ะว่าเป็นประสบการณ์ที่คุณจะหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว จองตั๋ว แพคกระเป๋า แล้วเจอกันที่ คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท ภูเก็ตทาวน์เลยนะคะ

ราคาเริ่มต้น : 577 บาท
ที่อยู่ : 1 ซอย สุรินทร์ ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000
แผนที่ : google map
Tel: 076 643 555
Website: www.th.courtyardphukettown.com
Facebook: Courtyard by Marriott Phuket Town


02

โนโวเทล ภูเก็ต ซิตี้ โภคีธรา

โนโวเทล ภูเก็ต ซิตี้ โภคีธรา (Novotel Phuket City Phokeethra)

โนโวเทล ภูเก็ต ซิตี้ โภคีธรา โรงแรมระดับ 5 ดาว สูงเด่นเป็นสง่า ตั้งอยู่บนจุดศูนย์กลางของเศรษฐกิจอย่างเมืองเก่าภูเก็ต รายล้อมไปด้วยสีสันสถาปัตยกรรมโบราณและแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมต่างๆ สะดวกสบายด้วยร้านอาหารมากมาย ดีไซน์สไตล์โมเดิร์น สีขาว-ฟ้า ดึงดูดสายตาเป็นที่สุด นักท่องเที่ยวหลายๆคนจึงชื่นชอบและสนใจเข้าพักไม่ขาดสาย แบ่งประเภทห้องออกเป็นห้องซูพีเรีย สวีท และเอ็กคลูซีฟ ภายในห้องกว้างขวาง สะอาด พร้อมที่จะทิ้งตัวลงนอนซะจริง เพิ่มความ Luxury ด้วยอ่างจากุชชี่พร้อมวิวเมืองที่สวยงาม รองรับผู้เข้าพักทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นคู่รัก แก๊งส์เพื่อนและครอบครัว และสิ่งที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณสบายขึ้น จึงได้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกไม่อั้นทั้ง ผ่อนคลายสบายตัวไปกับบริการนวดที่จะทำให้ความเมื่อยของคุณนั่นหายไปในพริบตา สปาสบายอารมณ์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้องประชุม หลังจากกิจกรรมต่างๆนี้แล้วคุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับห้องอาหารและบาร์นั่งชิลที่จะทำให้คุณได้พบกับความสุขอย่างแท้จริง และทั้งหมดนี้คือเหตุผลที่เราแนะนำที่พักแห่งนี้ค่ะ ไม่ว่าใครที่กำลังเดินทางหรือมีแพลนเที่ยวภูเก็ตแล้วมาสร้างความทรงจำดีๆที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้น : 3,650 บาท
ที่อยู่ : 40/5 ถ. ชนะเจริญ ตำบลตลาดใหญ่ Amphur Muang, ภูเก็ต 83000
แผนที่ : google map
Tel: 076 397 777
Website: www.novotel-phuket-phokeethra.com
Facebook: Novotel Phuket City Phokeethra


03

ซีเบด แกรนด์ โฮเทล ภูเก็ต

หากใครชื่นชอบชิม ช็อป เที่ยว ภายในเมืองที่แสนสะดวกสบาย ซีเบด แกรนด์ โฮเทล ภูเก็ต เป็นคำตอบที่ดีเลยค่ะ ที่พักในตัวเมืองภูเก็ต ตั้งอยู่บนถนนชมฟ้า สวนหลวง สามารถเดินทางได้ง่าย ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ดีไซน์สไตล์โมเดิร์นมาในธีมทะเลมีความสดใสเป็นที่สุด มีห้องไว้บริการทั้งหมดถึง 116 ห้อง แบ่งประเภทห้องออกเป็น ห้องดีลักซ์ ซูพีเรีย และแฟมิลี่ ภายในห้องมีความหรูหรา สะอาดตา และกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ไม่ว่าจะถ่ายรูปชิคๆ แช่เล่นได้ทั้งวันทั้งคืน เอาใจสายสุขภาพด้วยห้องฟิสเนตพร้อมเครื่องเล่นที่ทันสมัย นอกจากนี้คุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับบาร์ริมสระ ที่คุณจะได้ลิ้มชิมรสเครื่องดื่มหลากหลายรายการหรือของว่างแสนอร่อย จึงทำให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ อีกหนึ่งจุดเด่นกับห้องประชุมขนาดใหญ่ สามารถรองรับคณะทัวร์ และกลุ่มพนักงานได้อย่างสบายๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,700 บาท
ที่อยู่ : 40 CHANAJAROEN ROAD TAMBOL TALAD YAI AMPHUR MUANG, ตัวเมืองภูเก็ต, ภูเก็ต, ไทย, 83000 
แผนที่ : google map
Tel: 076 684 299
Website: www.seabedhotelphuket.com
Facebook: Seabed Grand Hotel Phuket


04

โรงแรม ราตรี ภูเก็ต โอลด์ทาวน์

ที่พักในตัวเมืองภูเก็ต

Ratri Hotel Phuket Old Town ที่พักดีไซน์ทันสมัย ดึงดูดผู้เข้าพักสมัยใหม่เป็นจำนวนมาก ที่นี่คุณจะได้พบกับความ Luxury แบบหาที่อื่นไม่ได้อีกแล้ว ทำเลดีอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต สามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม วัดวาอาราม หรือคาเฟ่ชิคๆมากมาย Ratri Hotel Phuket Old Town มีห้องพักทั้งหมด 50 ห้อง แบ่งออกเป็นห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ และห้องพรีเมียร์ ในห้องกว้างขวาง สวยหรูไม่แพ้ด้านนอกเลยค่ะ ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นโทนสีสว่าง จัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆได้อย่างลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าคุณจะ รีเล็คไปกับสระว่ายน้ำดีไซน์เก๋ ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังว่ายน้ำใต้ดวงจันทร์นวลผ่อง ชิคและชิลไปกับห้องอาหารและบาร์ริมสระ ที่พร้อมจะเสิร์ฟอาหารทั้งไทยและฝรั่ง อีกทั้งยังมีเมนูกาแฟหรือเครื่องดื่มต่างๆให้อารมณ์คาเฟ่สุดๆ แถมยังมีพื้อที่อันสงบที่จะทำให้คุณสามารถนั่งชิลและทำงานไปพร้อมๆกัน บอกได้เลยว่าคุณจะมีช่วงเวลาที่แสนพิเศษกับการพักผ่อนในทริปนี้อย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,641 บาท
ที่อยู่ : 110/16 ถนนปฎิพัทธิ์ ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต , ตัวเมืองภูเก็ต, ภูเก็ต, ไทย, 83000
แผนที่ : google map
Tel: 076 390 269
Website: www.ratriphuket.com
Facebook: Ratri Hotel Phuket Old Town


05

รามาดา พลาซา บาย วินด์แฮม เจ้าฟ้า

อีกหนึ่งโรงแรมใจกลางเมืองเก่าภูเก็ต สวยหรูมีสไตล์ในระดับ 5 ดาว รามาดา พลาซา บาย วินด์แฮม เจ้าฟ้า ตั้งอยู่บนถนนเจ้าฟ้า ท่ามกลางแหล่งช็อปปิ้งมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คิงพาวเวอร์ ห้างสรรพสินค้าอื่นๆ และร้ายค้าร้านอาหารชื่อดัง อยู่ใกล้สนามบินนานาชาติภูเก็ต และอีกทางหนึ่งคือหาดป่าตอง สามารถเดินทางได้ง่ายสะดวกเลยหละ โรงแรมให้บริการห้องพักมากถึง 257 ห้อง องค์ประกอบของโรงแรมมีห้องอาหารถึง 2 ห้อง และมีห้องประชุมบอลลูนที่สามารถจุคนได้มากถึง 600 คนเลยทีเดียวค่ะ แบ่งห้องพักออกเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรีย และห้องสวีทสุดหรู ภายในห้องสวยงานตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นผสมผสานศิลปะและสถาปัตยกรรมที่สวยงามเข้าด้วยกันอย่างลงตัว สัมผัสไดถึงความพิเศษของการพักผ่อนที่แท้จริง จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยให้ใช้งานได้ง่าย จึงทำให้เรารู้สึกสะดวกสบายเมื่อใช้เวลาอยู่ในห้องค่ะ นอกจากห้องพักที่สวยหรูและภายนอกยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบริการคุณอยู่อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าแบบอิฟินิตี้ในระบบน้ำเกลือ บาร์โบตัน สกายเลานจ์ฟินิกซ์ ฟิสเนตและอื่นๆอีกมากมาย ทั้งหมดนี้จะทำให้คุณดื่มด่ำพร้อมชมวิวทิวทัศน์ที่ดีที่สุดของภูเก็ตกันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,294 บาท
ที่อยู่ : 88/99 Moo 2, Chao Fah West Road, ตัวเมืองภูเก็ต, ภูเก็ต, ไทย, 83000
แผนที่ : google map
Tel: 076 338 699
Website: www.ramadaplazachaofah.com
Facebook: Ramada Plaza Chao Fah Phuket


06

โรงแรมเดอะเมมโมรี แอท ออนออน

ที่พักในตัวเมืองภูเก็ต

นอกจากเมืองเก่าของภูเก็ตที่มีสเน่ห์น่าหลงไหลแล้ว โรงแรมเดอะเมมโมรี แอท ออนออน โรงแรมแห่งแรกของภูเก็ตก็มีสเน่ห์ไม่แพ้กันค่ะ ตั้งอยู่บนถนนพังงา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ตกแต่งในสไตล์ชิโน-โปรตุกีส ทำให้ชวนรำลึกถึงสมัยก่อนๆได้เป็นอย่างดี เปลี่ยนประสบการณ์การพักผ่อนไปในแบบที่ไม่เหมือนใคร ทั้งหมดมี 2 ชั้น แบ่งห้องพักออกเป็นห้องดีลักซ์ ซูพีเรีย และห้องสวีท ภายในมีสีสันสดใส กว้างขวาง และสะอาดเป็นที่สุด เฟอร์นิเจอร์ย้อนยุคเข้ากันเป็นที่สุด ทำให้เราได้ใกล้ชิดและเรียนรู้วิถีชีวิตของผู้คนแถวนั้นอย่างลึกซึ้ง นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เราจึงสามารถพักผ่อนได้เต็มที่และผ่อนคลายเต็มรูปแบบ แหล่งเศรษฐกิจแห่งนี้รายล้อมไปด้วยร้านค้ามากมาย คาเฟ่เก๋ไก๋ และสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อที่เมื่อไปภูเก็ตต้องเช็คอินให้ได้ หากคุณต้องการการพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร โรงแรมเดอะเมมโมรี แอท ออนออน จะทำให้คุณไดพบกับประสบการณ์เหล่านั้นค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,037 บาท
ที่อยู่ : 19 ถนนพังงา ตลาดใหญ่, ตัวเมืองภูเก็ต, ภูเก็ต, ไทย, 83000
แผนที่ : google map
Tel: 076 363 700
Website: www.thememoryhotel.com
Facebook: The Memory at OnOn Hotel – Phuket Old Town


07

โฟโต้โฮเทล ภูเก็ต

มาพบกับที่พักสวยๆโดดเด่นไม่เหมือนใครกับ โฟโต้โฮเทล ภูเก็ต ที่พักติดทะเลดีไซน์โมเดิร์นได้รับแรงบันดาลใจจากความหลงไหลในการถ่ายรูปเป็นพิเศษ โทนสีขาวและดำ แซมด้วยดีเทลลายหมากลุกอย่างเข้ากัน ทำให้ดึงดูดใจผู้เข้าพักเป็นจำนวนมาก ที่พักตั้งอยู่บนอ่าวสิเหร่ ใกล้ตัวเมืองเพียงแค่ 10 นาที แบ่งห้องพักออกเป็น 2 รูปแบบใหญ่คือ Ozone hall และ Ocean Hall มีอ่างจากุชชี่ส่วนตัว สามารถชื่นชมวิวทะเลแบบพาโนรามา และยังได้พบกับวิวที่แสนพิเศษของเกาะไข่ เกาะพีพี และเกาะยาวใหญ่อีกด้วย ช่วยเติมเต็มทริปท่องเที่ยวและพักผ่อนของคุณให้มีแต่ความสุขมากยิ่งขึ้น และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งสระว่ายน้ำดีไซน์เก๋ ลวดลายหมากลุกเป็นเอกลักษณ์ของที่นี่เลยค่ะ เหมาะกับการถ่ายรูปเป็นที่สุด บาร์สุดหรูตกแต่งด้วยไฟสีแดง ทำให้คุณมีอารมณ์สุนทรีย์ไปกับเครื่องดื่มต่างๆได้ไม่รู้จบ สามารถเดินทางได้สะดวก อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่น เมืองเก่าภูเก็ต ที่อยู่ห่างกันแค่ 4 กิโลเมตรกว่าๆ และสนุกสนานไปกับเนินลิงอีกด้วย มาพบกับรูปแบบการพักผ่อนใหม่ๆ เพื่อสร้างความทรงจำที่ดีไปกับ โฟโต้โฮเทล ภูเก็ตกันค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,533 บาท
ที่อยู่ : 168, Moo 1,Rassada, Muang,, เกาะสิเหร่, ภูเก็ต, ไทย, 83000 
แผนที่ : google map
Tel: 076 601 398-9
Website: www.fotohotelphuket.com
Facebook: foto Hotel Phuket


08

บลู มังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล ภูเก็ต

บลู มังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล ภูเก็ต (Blu Monkey Hub and Hotel Phuket)

โรงแรมบูติก 7 ชั้น ให้บริการห้องพัก 60 ห้อง นั่นคือบลู มังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล ภูเก็ตค่ะ ตกแต่งดูทันสมัยอย่างมีสไตล์ ด้วยโทนสีขาวและดำเข้ากันได้อย่างลงตัว ดึงดูดผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี เป็นห้องดีลักซ์ทั้งหมด สะอาด กว้างขวาง เหมาะกับการพักผ่อนอย่างที่สุด แถมมยังมีอ่างอาบน้ำในตัวอีกด้วย ตั้งอยู่บนถนนพังงา ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง ในตัวเมืองภูเก็ต ท่ามกลางร้านช็อป และชิม อีกทั้งแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ทั้งพิพิธภัณฑ์ต่างๆ ห้างสรรพสินค้า และร้านคาเฟ่ชิคๆ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่บริการให้เราได้ใช้ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น มุมนั่งเล่น นั่งทำงาน ร้านค้าของบลู มังกี้ โต๊ะประชุม คาเฟ่ขนาดย่อมๆ และสระว่ายน้ำขนาดกระทัดรัด ให้คุณได้แช่เล่น ถ่ายรูปอย่างสนุกสนาน หากใครได้เข้ามาพักจะต้องติดใจอย่างแน่นอนค่ะ 

ราคาเริ่มต้น : 1,096 บาท
ที่อยู่ : 3 ซอย 3 ถนนพังงา ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง, ตัวเมืองภูเก็ต, ภูเก็ต, ไทย, 83000
แผนที่ : google map
Tel: 076 354 266
Website: www.blumonkeyphuket.com
Facebook: Blu Monkey Hub & Hotel Phuket


09

บุ๊ค อะ เบด พอช เทล

ที่พักในตัวเมืองภูเก็ต

มาจองเตียงอ่านหนังสือกันที่ บุ๊ค อะ เบด พอช เทล กันค่ะ ที่พักที่มีความโดดเด่นไม่แพ้ใคร ตั้งอยู่ใจกลางมืองภูเก็ต ออกแบบได้น่าหลงไหล สะดุดสายตานักท่องเที่ยวไม่น้อยเลยค่ะ องค์ประกอบรายล้อมด้วยมุมชิคๆเยอะแยะ เอาใจสายถ่ายรูปเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะมุมไหนก็สวย น่ารักน่าหลงไหลเป็นที่สุด ดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น ภายในห้องตกแต่งได้สะอาดสะอ้าน น่าพักผ่อนเป็นอย่างมาก แต่ละห้องตกแต่งออกแบบให้ต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น Suite room, Double mezzanine private, Quadruple Room with Bathroom, Deluxe private, 4Bed Female Dorm, Hammock private, 4Bed in Mixed, 4Bed Poolside Private และ Gallery room สุดหรูมีอ่างอาบน้ำในตัวพร้อมชมวิวบรรยากาศด้านนอกได้อย่างสดชื่น มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สีสระว่ายน้ำดีไซน์เก๋ แช่เล่นให้จุใจกันไปเลยค่ะ หากทริปนี้ของคุณคือภูเก็ต เตรียมกล้อง ชาร์จแบตมือถือแล้วมาพักผ่อนกันที่ บุ๊ค อะ เบด พอช เทล กันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,017 บาท
ที่อยู่ : 2 /15 ถนน ดีบุก ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000
แผนที่ : google map
Tel: 093 693 2888
Website: www.bookabedposhtel.com
Facebook: Book a Bed Poshtel


10

เบดไลน์โฮเทล

เบดไลน์โฮเทล (Bedline Hotel)

เบดไลน์โฮเทล  ตั้งอยู่บนถนนพูนผล ตำบลตลาดเหนือ ในตัวเมืองภูเก็ต โรงแรมบูทีค ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น ออกแบบให้มีความมินิมอลอย่างทันสมัย  สวย สะอาด และน่ารักเป็นอย่างมาก โรงแรมให้บริการทั้งหมด 48 ห้อง อาคารสูง 4 ชั้น ชั้นแรกจะเป็นล็อบบี้ จัดแบ่งพื้นที่ให้เป็นร้านกาแฟและร้านอาหารโดยเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงกันเลยค่ะ แบ่งห้องพักแแต่ละประเภทออกเป็น Standard Room, Studio Room และ Superior Room ในห้องกว้างขวาง สามารถรองรับผู้เข้าพักทุกรูปแบบได้อย่างสบายๆเลย ไม่ว่าคุณจะพาคู่รักมาสวีท พากลุ่มเพื่อนมาสังสรรค์ หรือพาครอบครัวมาเปิดหูเปิดตา แถมยังมีบริการที่เป็นกันเองใกล้ชิดกับผู้เข้าพักมากยิ่งขึ้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและกิจกรรมมากมายให้สนุกสนานมากกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ มุมนั่งเล่น มุมถ่ายรูปเก๋ บอกได้เลยค่ะว่าน่ารักไม่เบาเลยทีเดียว ภูเก็ตเมืองเก่าแก่ในความคิดของคุณจะเปลี่ยนไป เมื่อได้เข้ามาพักที่ เบดไลน์โฮเทล ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 952 บาท
ที่อยู่ : 74/15-20 ถนนพูนผล ตำบลตลาดเหนือ, 83000 Phuket Town, Thailand , ตัวเมืองภูเก็ต, ภูเก็ต, ไทย, 83000 
แผนที่ : google map
Tel: 076 390 884
Website: www.bedlinehotel.com
Facebook: Bedline Hotel


11

ลิตเติ้ล ยอนย่า โฮเทล

ลิตเติ้ล ยอนย่า โฮเทล (Little Nyonya Hotel)

หากคุณต้องการพบกับการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบต้อง ลิตเติ้ล ยอนย่า โฮเทลเลยค่ะ โรงแรมบูติกสวยหรูมีระดับ ออกแบบได้อย่างสวยงาม เหมือนคฤหาสน์ในฝันเลยทีเดียว จากความทันสมัยและอิงแอบความเป็นไทยร่วมสมัยเข้าไปด้วย ทำให้ทุกอย่างลงตัวเป็นที่สุด ตั้งอยู่บนตำบลวิชิต อำเภอเมืองภูเก็ต ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย สามารถเดินทางได้สะดวกมากๆ ภายในห้องกว้างขวาง สะอาดตาเป็นที่สุด ห้องแต่ละประเภทแบ่งออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ และห้องสวีท จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยให้สามารถใช้งานได้สะดวกไม่เกะกะใดๆเลย อิ่มท้องไปกับอาหารรสชาติเลิศที่ผู้เข้าพักต้องติดใจ ไปพร้อมกับห้องอาหารบรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำดีไซน์เก๋ ใช้คุณได้แช่เล่นและออกกำลังกาย เพลิดเพลินไปกับศิลปะต่างๆภายในโรงแรม ทำให้คุณสามารถดื่มด่ำและถ่ายรูปอย่างมีสไตล์ แล้วคุณจะได้พบกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ไม่ว่าคุณจะต้องการการพักผ่อนแบบไหน รับรองว่า ลิตเติ้ล ยอนย่า โฮเทลนี้ให้คุณได้แน่นอนค่ะ 

ราคาเริ่มต้น : 871 บาท
ที่อยู่ : 63/2 หมู่ 4 ตำบลวิชิต อำเภอเมือง, ตัวเมืองภูเก็ต, ภูเก็ต, ไทย, 83000
แผนที่ : google map
Tel: 076 355 901
Website: www.littlenyonyahotel.com
Facebook: Little Nyonya Hotel


12

เดอะ แบล็งเก็ต โฮเต็ล เมืองภูเก็ต

เดอะ แบล็งเก็ต โฮเต็ล เมืองภูเก็ต ตั้งอยู่บนถนนมนตรี ตำบลตลาดใหญ่ ในตัวเมืองภูเก็ต โรงแรมสุดชิคยอดฮิตในรูปแบบตึกชิโนโปรตุกีส สะดุดสายตานักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก แบ่งห้องพักออกเป็น 3 ประเภทคือ ซูพีเรีย ดีลักซ์ และ ห้องสำหรับครอบครัว ภายในห้องมีความมินิมอลผสมผสานไปกับศิลปะเล็กน้อย ทำให้ทุกอย่างลงตัว เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก คุณจะรู้สึกได้ถึงการผ่อนคลายอย่างแท้จริง ความเหนื่อยล้าที่สะสมมาจะหายเป็นปลิดทั้งไปกับทริปนี้เลยค่ะ บริการให้ผู้เข้าพักมีความประทับใจมากขึ้นด้วยล็อบบี้และคาเฟ่สุดเก๋ แถมยังมีอาหารอร่อยเสิร์ฟด้วยถ้วยปิ่นโต ช่วยให้มื้ออาหารของคุณน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น แถมยังได้แชะรูปชิคๆลงโซเชี่ยลอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้คอยบริการผู้เข้าพักอีกด้วย รับรองเลยว่าเดอะ แบล็งเก็ต โฮเต็ล เมืองภูเก็ตจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 936 บาท
ที่อยู่ : 95 /15-21 ถ. มนตรี Talad Yhai District Muang District ภูเก็ต 83000
แผนที่ : google map
Tel: 076 354 150
Website: www.theblankethotels.com
Facebook: The Blanket Hotel


13

โฮสเทล เอาเวอร์ โนแมด

โฮสเทล เอาเวอร์ โนแมด (Hostel Our Nomad)

มาเที่ยวภูเก็ตแบบชิคๆ ไปพร้อมกับ โฮสเทล เอาเวอร์ โนแมดกันเลยค่ะ ที่พักบนคาเฟ่เก๋ไก๋ ออกแบบได้อย่างน่าหลงไหล มีความกระทัดรัดถูกรีโนเวทจากตึกเก่ามาเป็นห้องพักในสไตล์โฮสเทล ตกแต่งในโทนสีขาวสว่างมีความมินิมอล ตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับแหล่งชิม ช็อป เที่ยวที่อยู่ไม่ไกล ฟินตั้งแต่เช้ายันค่ำ อีกหนึ่งจุดเด่นคือเขาให้บริการอาหารจีน เช่น ติ่มซำ ซาลาเปา คุณจึงได้ดื่มด่ำไปกับรสชาติอาหารและบรรยากาศโดยรอบ แบ่งห้องพักออกเป็นแบบรวมและส่วนตัว ซึ่งสามารถรองรับได้หลายรูแบบไม่ว่าจะเป็น หญิงล้วน 4 เตียง ห้องรวม 8 และ 10 คน สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือมุมถ่ายรูปที่เก๋ไก๋ ที่สร้างความประทับใจให้คุณได้ไม่น้อย นอกจากจะทำให้ได้พักผ่อนหย่อนใจแบบสบายๆแล้ว ยังทำให้คุณได้พบกับประสบกาณ์ใหม่ที่ได้รู้ลืมเลยค่ะ 

ราคาเริ่มต้น : 505 บาท
ที่อยู่ : 183 73-74 ถ. พังงา ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000
แผนที่ : google map
Tel: 080 905 9962
Facebook: Our Nomad 


14

ดิ โอเชียนิค สปอร์ทเทล

ดิ โอเชียนิค สปอร์ทเทล (The Oceanic Sportel Plus)

ดิ โอเชียนิค สปอร์ทเทล โรงแรงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความหลงไหลในเทสนิส จึงออกแบบในธีมกีฬาได้อย่างทันสมัย ให้บริการห้องพักมากถึง 95 ห้อง แบ่งประเภทห้องหลักๆออกเป็น 2 แบบคือ ห้องดีลักซ์และสวีทค่ะ ในห้องตกแต่งได้สวยงาม ด้วยปติมากรรมที่โดดเด่นโทนสีฟ้าขาวอย่างลงตัว พร้อมมุมนั่งชิลชมวิวสุดลูกหูลูกตา ให้คุณได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆอยู่เสมอ เอาใจนักท่องเที่ยวด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แน่นอนว่าต้องมีห้องฟิสเนสดีไซน์ทันสมัยให้คุณได้ใช้บริการอย่างหนำใจ สระว่ายน้ำดีไซน์เก๋คุณจะได้ผ่อนคลายด้วยการแช่น้ำระบบน้ำกลืออย่างสบายใจ ห้องอาหารและบาร์สุดหรูพร้อมเสิร์ฟอาหารแสนอร่อยหลายรูปแบบจนกลายเป็นจานโปรดของคุณเลยค่ะ นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ต้องการจัดเลี้ยงทำกิจกรรมยังมีห้องประชุมขนาดใหญ่คอยให้บริการอีกด้วย เอาใจครอบครัวสุขสันด้วยคิดส์ครับที่จะทำให้คุณและลูกได้ใช้เวลาแสนสนุกสนานไปด้วยกัน บอกได้เลยว่าคุณจะได้พบกับความสุขของการพักผ่อนอย่างแท้จริง

ราคาเริ่มต้น : 1,008 บาท
ที่อยู่ : 37/7, M.1, Thepkasattri Road อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000
แผนที่ : google map
Tel: 076 377 557
Website: www.theoceanicsportel.com
Facebook: The Oceanic Sportel, Phuket


15

โรงแรมเพิร์ล

โรงแรมเพิร์ล (Pearl Hotel)

โรงแรมเพิร์ล โรงแรมสุดฮิตในตัวเมืองภูเก็ต ตั้งอยู่บนถนนมนตรี ออกแบบได้อย่างสวยงามและไม่เหมือนใคร แลดูรื่นรมย์และทันสมัย ให้บริการห้องพัก 212 ห้อง สะดวกสบายพร้อมวิวทิวทัศน์รอบตัวเมืองภูเก็ต จึงทำให้ทุกวันหยุดพักผ่อนของคุณเป็นวันที่พิเศษขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว อยู่ท่ามกลางแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ใกล้ห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้ง และย่านเมืองเก่า ทำให้คุณหลงไหลไปกับเสน่ห์ของเมืองนี้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ใกล้สถาปัตยกรรมแบบยุโรปที่ถนนถลางเพียง 5 นาทีเท่านั้น บอกได้เลยว่าจะถูกใจคุณเป็นที่สุด มีห้องพักให้เลือกหลายแบบทั้ง ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย ดีลักซ์ และสวีท ภายในห้องกว้างขวาง สะอาดตาเป็นอย่างมาก มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เช่น สระว่ายน้ำ คอกเทลเลาจ์ ร้านอาหารและบาร์ ภัตตาคารอาหารจีนบน Rooftop ห้องประชุม ห้องแกรนด์บอลรูม ห้องสัมมนา และอื่นๆอีกมากมาย คุณจึงได้พบกับความตื่นตาตื่นใจไม่รู้ลืมเลยค่ะ เตรียมชุดสวยๆ บิกินี่คู่ใจ แล้วมาผ่อนคลายไปกับ โรงแรมเพิร์ล กันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,358 บาท
ที่อยู่ : 42 ถ. มนตรี ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000
แผนที่ : google map
Tel: 076 211 044
Website: www.pearlhotel.co.th
Facebook: Pearl Hotel Phuket