อัพเดท 15 ที่พักบาหลี [2024] ติดทะเล วิวสวย ถ่ายรูปสุดปัง

ที่พักบาหลี ติดทะเล วิวสวย
Share this content

บาหลี หรืออีกชื่อคือ บาลี จังหวัดหนึ่งของประเทศอินโดนีเซีย ลักษณะภูมิประเทศเป็นเกาะขนาดใหญ่ โอบล้อมไปด้วยบาหลีทางตอนเหนือและตอนใต้โอบล้อมด้วยมหาสมุทรอินเดีย ซึ่งในอดีตนั้นบาหลีมีรายได้หลักจากเกษตรกรรม และในยุคปัจจุบันกลับเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ผู้คนหรือนักท่องเที่ยวให้ความสนใจ และนิยมเป็นจำนวนมาก เพราะมีธรรมชาติที่สวยงาม ทะเล หาดทรายที่โด่งดัง และวัฒนธรรมที่น่าสนใจ เช่น ศาสนาพราหมณ์-ฮินดู และศาสนาพุทธ รามายณะ จึงทำให้บาหลีมีความมั่งคั่ง คึกคัก จากรายได้นี้เป็นหลัก โดยบาหลีมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจอาทิเช่น วัดอูลูวาตู, ภูเขาไฟบาตูร์, พระราชวังน้ำตีร์ตา กังกา และที่ขาดไม่ได้ แลนด์มาร์คที่เมือใครได้ไปก็ต้องไดแชะภาพถ่ายเก๋ๆคู่กับประตู วัดเลมปูยังค่ะ น่าสนใจใช่ไหมละคะ นั่นจึงทำให้หนีไปเที่ยวได้รวบรวม 15 ที่พักบาหลี ติดทะเล วิวสวย ถ่ายรูปสุดปัง มาให้ทุกคนได้เก็บไว้เป็นข้อมูล และตัดสินใจ ก่อนจองตั๋วแล้วไปเที่ยวกันจ้า รับรองว่าจะฟินทั้งเที่ยว และพักผ่อนอย่างแน่นอน

01

รีวิวที่พักบาหลี อินโดนีเซีย | มามากา บาย โอโวโล

มามากา บาย โอโวโล
(Mamaka by Ovolo)

มาเริ่มต้นที่ มามากา บาย โอโวโล กันค่ะ ที่พักบาหลีวิวทะเล โรงแรมระดับ 4 ดาว ดีไซน์ทันสมัยใช้โทนสีฟ้าครามเข้ากับบรรยากาศของท้องทะเลบาหลี แบ่งห้องพักออกเป็นห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรีย ห้องทวิน และสวีทค่ะ ภายในห้องตกแต่งได้อย่างเรียบง่าย แต่ก็แฝงไปด้วยความน่ารักเล็กน้อย จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวแบ่งโซนพื้นที่พักผ่อนเป็นสัดเป็นส่วน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน พื้นที่นั่งเล่น หรืออื่นๆ อีกทั้งยังสามารถชมวิวได้อย่างพาโนราม่าด้วย แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีสระว่ายน้ำ บาร์ ห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ต่างๆ อีกทั้งยังมีคาเฟ่ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับกาแฟยามเช้าอีกด้วย นอกจากนี้ทางที่พักยังมีบริการอาหารแสนอร่อยไว้คอยบริการผู้เข้าพัก ด้วยอาหารท้องถิ่น และนานาชาติ คุณสามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวจำนวนมาก ทำให้คุณได้เที่ยวอย่างเต็มที่ หากใครกำลังมองหาที่พักในบาหลีอยู่ละก็ ขอแนะนำให้มาเช็คอินที่นี่เลยค่ะ 

ราคาเริ่มต้น: 2,246 บาท
ที่อยู่ : No.32 Jl. Pantai Kuta, กูตา, บาหลี, อินโดนีเซีย, 80361
แผนที่ : google map
Tel: (+62) 361 849 6500
Website : www.ovolohotels.com/mamaka


02

Aloft Bali Kuta Beachwalk

ที่พักบาหลี

การท่องเที่ยวที่ดีต้องควบคู่ไปกับที่พักดีๆด้วยค่ะ Aloft Bali Kuta Beachwalk ที่พักตั้งอยู่บนหาดกุตา บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ที่พักสวย ดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น กว้างขวาง ด้วยห้องพักจำนวน 175 ห้อง แถมยังมีห้องอาหารอีก 1 ห้องและบาร์จำนวน 2 ห้อง สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกรูปแบบ แบ่งห้องพักออกเป็นหลายประเภท จึงทำให้นักท่องเที่ยวมีความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก ภายในห้องตกแต่งได้อย่างเรียบง่ายในโทนสว่าง ใช้ผนังสีขาวสลับไปกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ แบ่งพื้นที่ต่างๆให้เข้ากัน ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ พื้นที่นั่งเล่น หรือที่นอน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำดีไซน์เก๋ เหมาะกับการออกกำลังกาย และแช่เล่นถ่ายรูปเป็นอย่างมาก ห้องฟิตเนส เอาใจสายรักสุขภาพเป็นที่สุด นันทนาการด้วยผับที่ทำให้คุณได้สนุกสนานไปกับมัน มาพร้อมเครื่องดื่มที่แสนอร่อย ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่โรแมนติก อีกทั้งยังสามารถท่องเที่ยวได้ทั่วทั้งบาหลี และเดินทางได้อย่างสะดวกอีกด้วย บอกได้เลยว่าหากใครได้เข้ามาพักที่นี่แล้วละก็ ต้องติดใจจนอยากมาซ้ำอีกแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 2,152 บาท
ที่อยู่ : Beachwalk Shopping Center, Jalan Pantai Kuta, Kec. Kuta, Kabupaten Badung, กูตา, บาหลี, อินโดนีเซีย, 80361
แผนที่ : google map
Tel: (+62) 361 201 4888
Website : www.aloftbalikuta.co.id


03

เยลโล กูตา บีชวอล์ค บาหลี

เยลโล กูตา บีชวอล์ค บาหลี
(YELLO Kuta Beachwalk Bali)

เยลโล กูตา บีชวอล์ค บาหลี ที่พักบาหลีติดทะเล มาพร้อมกับความทันสมัย ตั้งอยู่ตรงข้ามหาดกูต้า ทำเลดี ทั้งการท่องเที่ยวและทัศนียภาพที่ตระการตา ดีไซน์ล้ำสมัยเสมือนหลุดไปอยู่ยังโลกแห่งสวนสนุกที่น่าตื่นตาตื่นใจ เน้นโทนสีเหลืองเป็นหลักผสมผสานไปกับสีเทาได้อย่างลงตัว แบ่งห้องพักออกเป็นหลายประเภท เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีสวนหย่อมขนาดใหญ่ ให้คุณได้ ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติสุดๆ สามารถชมวิวท้องทะเลได้อย่างเต็มที่ ทั้งหมดนี้ทำให้คุณเข้าถึงความสุขของการพักผ่อนอย่างแท้จริง อีกทั้งยังมีห้องอาหารที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับรสชาติอาหารที่เป็นเลิศ ทั้งอาหารท้องถิ่น และนานาชาติค่ะ นอกจากนี้ยังสะดวกสบายด้วยความที่อยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อหรือห้างสรรพสินค้าต่างๆ แถมยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ที่คุณจะต้องประทับใจเป็นแน่ เมื่อคุณได้พักผ่อนแบบเต็มอิ่มและจุใจแล้ว ก็ตื่นมาพร้อมท่องเที่ยวบาหลีได้อย่างเต็มที่กันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,671 บาท
ที่อยู่ : Jl. Pantai Kuta, Kuta, Kabupaten Badung, Bali, กูตา, บาหลี, อินโดนีเซีย, 80361
แผนที่ : google map
Tel: (+62) 361 760 120
Website : Yello Kuta Beachwalk Bali


04

เดอะ กูตา บีช เฮอริเทจ โฮเต็ล บาหลี – แมเนจ บาย แอคคอร์โฮเต็ล

ที่พักบาหลี

เดอะ กูตา บีช เฮอริเทจ โฮเต็ล บาหลี – แมเนจ บาย แอคคอร์โฮเต็ล ที่พักบาหลีทำเลดีริมทะเล อยู่ใกล้ใจกลางบาหลีเพียง 2.2 กิโลเมตร เดินทางสะดวก ตั้งอยู่ตรงข้ามกับหาดกูต้า ดีไซน์รีสอร์ทให้เสมือนกับเรือสำเภาที่โต้ลมของมหาสมุทรอย่างสง่างาม ตกแต่งได้ดีมีทั้งความทันสมัยและเรียบง่ายไปในตัว สวยงามตระการตาดูน่าตื่นตาตื่นใจเป็นที่สุด แบ่งห้องพักออกเป็น แบบคลาสสิค, แบบดีลักซ์, แบบซูพีเรีย, แบบเอ็กเซกคิวทีฟ ทวิน และสวีทค่ะ สามารถชื่นชมวิวท้องทะเลได้สุดลูกหูลูกตา มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่คุณสามารถดื่มด่ำท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ออกกำลังกายในห้องฟิตเนส เพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มที่ทำขึ้นเพื่อนักท่องเที่ยวทุกคนบนบาร์นั่งชิลล์ ผ่อนคลายสบายตัวไปกับสปา นวด และบ่อแช่น้ำร้อนที่อบอวนไปด้วยความสุข ถือว่าเป็น ที่พักในฝันของใครหลายคนเลยทีเดียว ที่นี่คุณจะไม่พลาดทุกการท่องเที่ยวในบาหลี หากใครมีแผนที่จะไปท่องเที่ยวแล้วละก็ ขอแนะนำที่พักแห่งนี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 1,843 บาท
ที่อยู่ : Jl. Pantai Kuta, Br. Pande Mas, กูตา, บาหลี, อินโดนีเซีย, 80361
แผนที่ : google map
Tel: (+62) 361 300 7080
Website : The Kuta Beach Heritage Hotel Bali – Managed by Accor


05

เชอราตัน บาหลี กูตา รีสอร์ท

ที่พักระดับ 5 ดาว อยู่ห่างใจกลางบาหลี เพียงแค่ 2.2 กิโลเมตร เชอราตัน บาหลี กูตา รีสอร์ท ที่พักในเขตพื้นที่ กูต้า ติดทะเล มีความใหญ่โตอลังการ เติมเต็มการพักผ่อนของคุณได้กับที่นี่เลยค่ะ ห้องพักสุดจะทันสมัย ถูกใจนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นห้องพักในประเภทใดก็สามารถชื่นชมทัศนียภาพที่สวยงามของท้องทะเลได้อย่างเต็มที่จากทุกห้อง ภายในห้องทำให้เราได้สัมผัสกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง เพราะมีความโปร่ง โล่ง สบาย ในโทนสีสว่างทำให้มองแล้วรู้สึกสดชื่นเป็นอย่างมาก และเพิ่มความประทับใจที่เป็นส่วนตัวด้วยอ่างอาบน้ำในห้อง ที่สามารถแช่เล่นพร้อมกับดื่มด่ำ ไปกับวิวด้านนอกได้อีกด้วย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสปา สระว่ายน้ำกลางแจ้งและในร่ม ห้องฟิตเนส และอีกหนึ่งไฮไลท์เด่นที่พลาดไม่ได้ของที่นี่เลยคือร้านอาหารวิวทะเล ที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินกับอาหารหลากหลายสัญชาติ ไม่ว่าจะเป็นอาหารพื้นถิ่นชาวอินโดนีเซีย อาหารอิตาเลียน และอีกหลายเมนูให้ได้เลือกลอง แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 4,190 บาท
ที่อยู่ : Jalan Pantai Kuta, กูตา, บาหลี, อินโดนีเซีย, 80361
แผนที่ : google map
Tel: (+62) 361 846 5555
Website : Sheraton Bali Kuta Resort


06

โปเตโต้ เฮด สวีทส์ แอท เดซา โปเตโต้ เฮด

ที่พักบาหลี ติดทะเล

ที่พักบาหลี ระดับ 5 ดาว ขวัญใจของนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก จนจองเต็มข้ามปีกันเลยทีเดียว ดีไซน์ให้มีความเป็นธรรมชาติกลมกลืนไปกับต้นไม้และท้องทะเลที่สวยงาม ภายในห้องกว้างขวางเป็นอย่างมาก สิ่งอำนวยความสะดวกครบ เหมาะกับการทักผ่อนอย่างแท้จริง จัดแบ่งโซนพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ภายนอกก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าพักได้ใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบอินฟินิตี้ บาร์และห้องอาหาร พร้อมกับบาร์ริมสระแสนโรแมนติก ด้วยความที่ โปเตโต้ เฮด สวีทส์ แอท เดซา โปเตโต้ เฮด ตั้งอยู่ใจกลางบาหลี จึงทำให้สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้สะดวก เพราะใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ชายหาดเซมินยัก ชายหาดกูต้า วอเทอร์บอม ปาร์ค วัดอูลูวาตู วัดลอททานาห์ และหาดซาเนอร์ เป็นต้น หากใครวางแผนมาท่องเที่ยวที่บาหลีแล้วละก็ ต้องได้มาเช็คอินที่ โปเตโต้ เฮด สวีทส์ แอท เดซา โปเตโต้ เฮด สักครั้งค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 7,049 บาท
ที่อยู่ : Jl. Petitenget 51B Seminyak, เซมินยัก, บาหลี, อินโดนีเซีย, 80361
แผนที่ : google map
Tel: (+62) 361 620 7979
Website : Potato Head Suites at Desa Potato Head


07

ดับเบิล ซิกซ์ ลักซัวรี โฮเต็ล ซมีญะก์

ดับเบิล ซิกซ์ ลักซัวรี โฮเต็ล ซมีญะก์ ที่พักใจกลางบาหลีริมทะเล ที่จะเนรมิตการพักผ่อนที่ดีให้กับคุณค่ะ แถมคุณยังจะสามารถชื่นชมบาหลีได้อย่างจุใจอีกด้วย อาคาร 5 ชั้นให้บริการห้องพักทั้งหมด 146 ห้อง ดีไซน์ได้อย่างทันสมัย มีความเรียบง่ายแฝงไปกับความสวยงามตระการตา ทำให้คุณได้พบกับความ Luxury สมชื่อที่พักเลยค่ะ แบ่งห้องพักออกเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องสวีท และพิเศษสุดกับเพนต์เฮ้าสุดหรู ทั้งวิวเมืองและมหาสมุทร สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะมาเดี่ยว คู่รัก แก๊งค์เพื่อน และครอบครัว อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและในร่มให้คุณได้ผ่อนคลาย ห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ เครื่องออกกำลังกายทุกชนิด บาร์ริมสระว่ายน้ำ ที่คุณสามารถนั่งชิลล์ไปพร้อมกับธรรมชาติที่สวยงาม สุดอลังการไปกับเลาจน์ถึง 5 แห่ง และห้องอาหารอีก 2 ที่ เพิ่มความประทับใจให้นักท่องเที่ยวได้ใช้บริการได้อย่างเต็มที่และสะดวกสบายไปพร้อมกัน ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย สามารถดื่มดำไปกับที่พักและออกไปเพลิดเพลินได้ตามต้องการเลยทีเดียว หากใครต้องการที่พักในบาหลีแล้วละก็ แนะนำดับเบิล ซิกซ์ ลักซัวรี โฮเต็ล ซมีญะก์ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 5,605 บาท
ที่อยู่ : Double Six Beach No.66 , เซมินยัก, บาหลี, อินโดนีเซีย, 80361
แผนที่ : google map
Tel: (+62) 361 730 466
Website : www.double-six.com


08

Holiday Inn Resort Baruna Bali

Holiday Inn Resort Baruna Bali

ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ต บารูนา บาหลี ที่พักบาหลีหรูหราระดับ 5 ดาว ท่ามกลางธรรมชาติและวิวทะเลสวยๆ บรรยากาศสดี เงียบสงบ ที่พักที่ออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนเหมาะสำหรับพักผ่อนแบบครอบครัว ให้บริการห้องพักและห้องสวีท ที่ภายในตกแต่งเรียบง่ายสวยงาม กว้างขวาง สะอาด แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนอย่างดี และยังมีระเบียงส่วนตัวพร้อมทิวทัศน์ของทะเล มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีคิดส์คลับ สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ริมสระ ฟิตเนส นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม เช่น สปา ซาวน่า ดำน้ำตื้น ตีกอล์ฟ เทนนิส เป็นต้น สำหรับใครอยากพาครอบครัวมาพักผ่อนที่ริมทะเลบาหลีแนะนำต้องมาพักเลยค่ะวันหยุดของคุณจะเป็นวันที่ดีมากเเน่อนค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,200 บาท
ที่อยู่ : Jl Wana Segara No 33, Kuta-Tuban, กูตา, บาหลี, อินโดนีเซีย, 80361
แผนที่ : google map
Tel: (+62) 361 755577
Website : www.ihg.com/holidayinnresorts/hotels/us/en/bali/dpsbh/hoteldetail


09

โซฟิเท็ล บาหลี นูซา ดูอา บีช รีสอร์ท

ที่พักบาหลี ติดทะเล

มาพบกับที่พักบาหลีติดทะเล รายล้อมไปด้วยความเป็นธรรมชาติของต้นไม้น้อยใหญ่ที่เขียวขจี โซฟิเท็ล บาหลี นูซา ดูอา บีช รีสอร์ท ดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์นดูมีเสน่ห์น่าหลงใหล มีความเป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นห้องพักในประเภทไหน ภายในห้องดูทันสมัยและจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังสามารถชมวิวได้แบบพาโนราม่า เลือกพักได้ตามแบบฉบับที่คุณต้องการเลย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จะเพิ่มประสบการณ์ที่ดีของที่พักแห่งนี้ให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็น ห้องฟิตเนส อ่างแช่น้ำร้อน สระว่ายน้ำ บริการนวด ห้องคิดส์คลับและกิจกรรมต่างๆของทางที่พัก หรือหากใครต้องการจะดื่มดำกับบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติกในยามค่ำคืน รับรองเลยว่าทุกคนจะต้องติดใจอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 9,580 บาท
ที่อยู่ : Kawasan Pariwisata BTDC, Lot N5, นูซา ดูอา, บาหลี, อินโดนีเซีย, 80363
แผนที่ : google map
Tel: (+62) 361 849 2888
Website : www.sofitelbalinusadua.com


10

เมรุซากะ นูซา ดูอา

เมรุซากะ นูซา ดูอา
(MERUSAKA Nusa Dua)

เมรุซากะ นูซา ดูอา กันค่ะ การันตีคุณภาพที่พักด้วยระดับ 5 ดาว ที่พักบาหลี ติดทะเล วิวสวย ให้คุณได้เลยเล่่นชายหาดสัมผัสน้ำทะเล ที่นี่คุณจะได้พบกับวัฒนธรรมของชาวอินโดนีเซียอย่างแท้จริง ทั้งการดีไซน์ของที่พักและพนักงานต้อนรับค่ะ การได้ที่พักดีๆถือว่าเป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยว ภายในห้องออกแบบด้วยการผสมผสานระหว่างความทันสมัยและศิลปะวัฒนธรรมของบาหลีได้เป็นอย่างดี แบ่งห้องพักออกเป็นหลายประเภทได้แก่ ห้องดีลักซ์ ห้องสวีท และวิลล่าค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นอกจากนี้ยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่เมื่อมาถึงแล้วจะต้องสต๊อกและเช็คอิน ถ่ายรูปสวยๆกันค่ะ อีกทั้งยังมีสินค้าจำนวนความสะดวกให้คนแบบจัดหนักจัดเต็มอีกด้วย หากคุณมีแพลนที่จะไปชิลๆทิ้งความเหนื่อยล้าแล้วละก็ ต้องที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,816 บาท
ที่อยู่ : Kawasan Wisata Nusa Dua LOT S-3 Bali, นูซา ดูอา, บาหลี, อินโดนีเซีย, 80363
แผนที่ : google map
Tel: (+62) 361 200 2900
Website : www.merusaka.com


11

 มูเลีย รีสอร์ต

 มูเลีย รีสอร์ต
(Mulia Resort)

มูเลีย รีสอร์ต ที่พักรายล้อมไปด้วยทะเลและหาดทรายสีขาวๆ มอบเสน่ห์แห่งการพักผ่อนให้กับคุณเป็นอย่างดี ดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์นอิงแอบไปด้วยความอบอุ่น ทำให้เราได้สัมผัสกับการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ภายในห้องกว้างขวาง สวยหรู จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยต่างๆได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่นั่งชิลล์ชมวิวด้านนอก หรือนั่งพักให้หายเหนื่อยในห้อง อีกทั้งยังเสริมความผ่อนคลายด้วยอ่างจากุชชี่สุดหรู ภายนอกมีสิ่งอำนวยความสะดวกรอคุณอยู่อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบริการนวด สปา ที่จะทำให้ การท่องเที่ยวที่เน็ตเหนื่อยของคุณหายเป็นปลิดทิ้ง สระว่ายน้ำ ท่ามกลางบรรยากาศที่สดชื่นของธรรมชาติ และห้องอาหารที่เต็มไปด้วยอาหารรสชาติหลากหลาย เอาใจลูกๆของคุณด้วยสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ทำให้คุณและครอบครัวได้ใกล้ชิดและมีกิจกรรมร่วมกันมากขึ้น หากคุณเบื่อบรรยากาศในเมืองที่แสนวุ่นวาย ลองมาพักที่นี่ดูนะคะ แล้วคุณจะพบว่าการท่องเที่ยวแบบผ่อนคลายสบายทั้งกายและใจ

ราคาเริ่มต้น: 12,528 บาท
ที่อยู่ : Jl. Raya Nusa Dua Selatan Jl. Nusa Dua, Kawasan Sawangan, Benoa, Kec. Kuta Sel., นูซา ดูอา, บาหลี, อินโดนีเซีย, 80361
แผนที่ : google map
Tel: (+62) 361 301 7777
Website : www.themulia.com


12

ดิ อาปุรวา เคมปินสกี บาหลี

ที่พักบาหลี ติดทะเล

ดิ อาปุรวา เคมปินสกี บาหลี ที่พักระดับ 5 ดาว อยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 14.8 กิโลเมตร ทำเลดีติดทะเล วิวสวย นักท่องเที่ยวจึงให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ดีไซน์ที่ไม่ทิ้งวัฒนธรรม ออกแบบให้ความรู้สึกได้อยู่ใกล้ชิดกับศาสนาพราหมณ์ฮินดูเลยทีเดียว เป็นประสบการณ์การพักผ่อนแบบใหม่ที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนแน่นอน จัดแบ่งประเภทห้องได้อย่างลงตัวไม่ว่าจะเป็น ห้องดีลักซ์ สวีท และวิลล่าค่ะ เพิ่มบรรยากาศสุดเซ็กซี่ ไปพร้อมกับอ่างจากุชชี่ ที่สามารถมองเห็นวิวภายนอกได้แบบพาโนรามา นอกจากจะสวยงามแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส สปา บาร์และห้องอาหาร นอกจากนี้แล้วยังมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ให้คุณได้อัพรูปภาพผ่านโซเชี่ยลอวดเพื่อนๆกัน แถมยังสามารถเดินทางได้ง่ายๆ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ออกไปโลดโผนกับสถานที่เที่ยวได้อย่างจุใจ แล้วกลับมาพักผ่อนให้หายเป็นปลิดทิ้งกับที่พักดีๆแบบนี้กันค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 8,715 บาท
ที่อยู่ : Jalan Raya Nusa Dua Selatan, Sawangan, นูซา ดูอา, บาหลี, อินโดนีเซีย, 80361
แผนที่ : google map
Tel: (+62) 361 209 2288
Website : www.kempinski.com/en/the-apurva-kempinski-bali


13

โรงแรมโนโวเทล บาหลี เบนัว

โรงแรมโนโวเทล บาหลี เบนัว
(Novotel Bali Benoa Hotel)

หากคุณเป็นคนชอบชมวิวทะเลเป็นชีวิตจิตใจ รับรองว่าคุณต้องชื่นชอบอย่างแน่นอนค่ะ โรงแรมโนโวเทล บาหลี เบนัว ที่พักระดับ 4.5 ดาว ที่จะเนรมิตการพักผ่อนในฝันของคุณให้เป็นจริง ด้วยการดีไซน์ในแบบฉบับของชาวเกาะ ในสไตล์บังกะโล ทำให้เราได้สัมผัสกับวิถีชาวบ้านแถวนั้นได้อย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังตื่นตาตื่นใจไปกับกิจกรรมและการแสดงต่างๆ ซึ่งทางที่พักได้จัดไว้ให้อีกด้วย แบ่งประเภทที่พักออกเป็นห้องและวิลล่า เอาใจผู้ที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว ภายในมีแต่ความหรูหรามาพร้อมกับอ่างจากุชชี่ ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินเปลี่ยนบรรยากาศได้ไม่ซ้ำใคร นอนจิบแชมเปญแช่น้ำเบาๆ ช่างเป็นอะไรที่น่าผ่อนคลายอย่างยิ่ง และแน่นอนว่าสิ่งอำนวยความสะดวกก็ได้จัดไว้ให้คุณอย่างไม่มีที่ติเลย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ที่คุณจะได้แช่เล่นพร้อมชมวิวทะเล สปาสุดผ่อนคลาย แถมยังมีสวนสวยๆให้คุณได้พักสายตา อิ่มอกอิ่มใจไปกลับบาร์และห้องอาหารสุดโรแมนติก แถมรสชาติอย่างดีเยี่ยมอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะมาในรูปแบบคู่รัก หรือครอบครัว รับรองเลยว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้จะต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น: 3,428 บาท
ที่อยู่ : Jalan Pratama, Tanjung Benoa, นูซา ดูอา, บาหลี, อินโดนีเซีย, 80363
แผนที่ : google map
Tel: (+62) 361 772 239
Website : Novotel Bali Benoa Hotel


14

เดอะ มูเลีย

ที่พักบาหลี ติดทะเล สวยๆ

อีกหนึ่งที่พักหรูระดับ 5 ดาวในบาหลีต้อง เดอะ มูเลีย เลยค่ะ ที่นี่ออกแบบได้อย่างทันสมัยและแฝงไปด้วยวัฒนธรรมที่มีเสน่ห์ของชาวอินโดนีเซียด้วย ภายในห้องกว้างขวาง สะอาด และดีไซน์สไตล์โมเดิร์น น่าหลงใหล เหมาะกับการพักผ่อนย่อนใจเป็นอย่างมาก มีห้องพักให้บริการหลายแบบไม่ว่าจะเป็นห้องการ์เด้นสวีท โอเชี่ยนสวีท และบารอนค่ะ วิวจากในห้องคุณจะสามารถมองเห็นท้องทะเล และสวนได้อย่างเพลิดเพลิน หรือหากอยากเปลี่ยนบรรยากาศก็มีระเบียงให้คุณได้ออกไปชื่นชมธรรมชาติ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้คุณได้แช่เล่น หรือออกกำลังกายทั้งวันทั้งคืน อีกทั้งยังมี สระว่ายน้ำสำหรับเด็กอีกด้วยนะคะ เอาใจสายรักสุขภาพด้วยห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ หรือใครยังไม่จุใจกับห้องพักหรือบรรยากาศ มาเพิ่มอรรถรสของการพักผ่อนกับบาร์นั่งชิล ชุมจันทร์ สูดอากาศบริสุทธิ์แบบเต็มปอดกันไปเลย มีห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่คุณจะมากันเป็นหมู่คณะก็สามารถรับรองได้แบบสบายๆเลยค่ะ เดินทางง่าย อยู่ใกล้สนามบินเพียงแค่ 25 นาทีเท่านั้น บอกได้เลยเขาว่านอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะให้คุณยังเต็มที่แล้ว คุณจะได้พบกับประสบการณ์การพักผ่อนในรูปแบบใหม่ๆอีกด้วย หากใครมีแพลนที่จะไปเที่ยวบาหลีแล้วละก็ แนะนำที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 10,428 บาท
ที่อยู่ : Jl. Raya Nusa Dua Selatan Jl. Nusa Dua, Kawasan Sawangan, Benoa, Kec. Kuta Sel., Kabupaten Badung, Bali 80363 อินโดนีเซีย
แผนที่ : google map
Tel: (+62) 361 301 7777
Website : www.themulia.com


15

แกรนด์ มิราจ รีสอร์ท แอนด์ ธาลาสโซ บาหลี

ที่พักบาหลี

แกรนด์ มิราจ รีสอร์ท แอนด์ ธาลาสโซ บาหลี ที่พักหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในเขตนูซา ดูอา บาหลี ติดกับทะเลเลยค่ะ อีกหนึ่งแห่งที่มีทั้งความเรียบง่าย Luxury และศิลปะในที่เดียวกัน เมื่อได้เข้ามาพักที่นี่คุณจะได้พบกับความอลังการแบบไม่อาจจะลืมได้ แบ่งห้องพักออกเป็นหลายประเภทคือ ห้องดีลักซ์ พรีเมี่ยร์วิวสวนหรือมหาสมุทร สวีท และครอบครัวค่ะ ซึ่งที่นี่มีห้องสวีทเฉพาะผู้หญิงด้วยนะคะ ภายในห้องออกแบบและตกแต่งให้มีความกลมกลืนกับทะเลเป็นที่สุด เมื่อได้มองและสัมผัสแล้วรู้สึกได้ถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง ทำให้เราพบกับความสบายทั้งกายและใจ ผ่อนคลายแบบสุดๆกันไปเลยค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่จะบริการให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ อาทิเช่นสระว่ายน้ำดีไซน์เก๋ ห้องออกกำลังกายที่มีทั้งเครื่องเล่นและสนามมวยขนาดย่อม คิดส์คลับสำหรับเด็กๆได้เล่นอย่างสนุกสนาน สปา พื้นที่จัดงานเลี้ยงกลางแจ้ง บาร์พร้อมเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยม และกิจกรรมภายนอกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวอลเลย์บอลชายหาด นั่งชิลล์ชมท้องทะเล ช่างเป็นอะไรที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวได้อย่างดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น: 3,908 บาท
ที่อยู่ : Jl. Pratama 74 , นูซา ดูอา, บาหลี, อินโดนีเซีย, 80363
แผนที่ : google map
Tel: (+62) 361 771 888
Website : www.grandmirage.com