อัพเดท 15 ที่พักเกาะเชจู เกาหลีใต้ [2024] วิวทะเล บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวย

ที่พักเกาะเชจู เกาหลีใต้
Share this content

เอาหละวันหยุดหรือวันพักผ่อนที่คุณกำลังแพลนไว้ คิดไม่ออกว่าจะไปไหนดี พวกเราหนีไปเที่ยวอยากแนะนำ เกาะเชจูเลยค่ะ หนึ่งในจังหวัดของเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุด แถมยังเคยเป็นส่วนหนึ่งในในจังหวัดช็อลลาใต้ด้วย เกาะเชจูแห่งนี้มีความเป็นธรรมชาติ แถมมีอากาศบริสุทธิ์ ทำให้นักท่องเที่ยวนิยมไปสูดอาการและพักผ่อนกันเป็นจำนวนมาก ความสวยงามของทั้งทะเล และวิถีชีวิต ช่วยดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างดี หรือใครอยากไปตามรอยซีรี่ย์เกาหลี แน่นอนค่ะ เกาะแห่งนี้มีฟีลโรแมนติกมาก ถ่ายรูปก็สวย ทำเอาคอซีรี่ย์หลายคนอดใจไม่ไหวกันเลยทีเดียว เพราะฉนั้น หนีไปเที่ยว จึงได้รวมรวม รีวิว 15 ที่พักเกาะเชจู เกาหลีใต้ วิวทะเล บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวย ไว้อำนวยความสะดวกให้คุณแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสายสนุกสนาน สายชิลล์ หรือสายเที่ยว ก็สามารถเลือกกะนได้ตามต้องการเลย จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามพวกเรามาได้เลย

01

รีวิวที่พักเกาะเชจู | โรงแรมเดอะ ชิลลา เชจู

โรงแรมเดอะ ชิลลา เชจู
(The Shilla Jeju)

การพักผ่อนสุด Luxury พร้อมให้คุณสัมผัสบน โรงแรมเดอะ ชิลลา เชจู ที่พักเกาะเชจู ระดับ 5 ดาว หรูหรามาก สวยแถมอลังการด้วยพื้นที่อันกว้างขวาง รายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ บรรยากาศดีเยี่ยมเลยค่ะ ที่พักใกล้กับพิพิธภัณฑ์หมีเทดดี้เพียง 550 เมตรเท่านั้น การเดินทางที่สะดวก สามารถออกไปท่องเที่ยวหรืออื่นๆได้อย่างง่ายดาย ด้วยดีไซน์สไตล์ชิโนโปตุกีสร่วมสมัย แถมมีไฮไลท์เป็นสระว่ายน้ำดีไซน์สวยรูปทรงวงรี สะดุดทุกสายตาอย่างแน่นอน ภายในตกแต่งแบบเรียบง่ายแต่หรูหรา ห้องกว้าง ปลอดโปร่ง พักได้สบายๆเลย แถมยังแบ่งพื้นที่ใช้สอยไว้อย่างดี ใช้งานง่ายอีกด้วย คุณสามารถชมวิวได้จากห้องพักทุกห้อง เห็นทะเลกันแบบจุกๆ พร้อมบริการห้องพักทั้งหมด 429 ห้อง อีกทั้งสามารถเลือกประเภทห้องพักได้ทั้งวิวเขาวิวทะเลดังนี้ ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์วิวทะเล ห้องดีลักซ์วิวเขา ห้องพรีเมียร์ ห้องออนดอลที่ตกแต่งแบบเกาหลียุคดั้งเดิม ห้องแฟมิลี่ ห้องคอร์เนอร์สวีท ห้องซูพีเรียสวีท ห้องดีลักซ์สวีท และห้องรอยัลสวีทค่ะ คุณสามารถเข้าพักได้สูงสุด 4 คน พักกันแบบฟินๆไปพร้อมกับทุกสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งและในร่ม สปา ซาวน่า ฟิตเนส พร้อมห้องอาหารถึง 3 แห่ง นอกจากนี้ยังมีบาร์อีก 2 แห่งด้วยค่ะ หากใครกำลังมองหาที่พักที่จะเปลี่ยนการพักผ่อนของคุณให้เป็นสวรรค์แล้วละก็แนะนำที่นี่เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 6,440 บาท
ที่อยู่ : 75 Jungmungwangwang-ro72beon-gil (3039-3 Saekdal-dong), Seogwipo-si, จุงมุน, เชจู, เกาหลีใต้, 63535
แผนที่ : google map
Tel: +82647355114
Website: www.shilla.net


02

ลอตเต้ ซิตี้ โฮเทล เชจู

ลอตเต้ ซิตี้ โฮเทล เชจู
(LOTTE City Hotel Jeju)

ล็อตเต้ ซิตี้ โฮเทล เชจู ที่พักระดับ 4 ดาว บนเกาะเชจู ที่จะทำให้คุณได้พักอย่างสะดวกสบายตลอดทุกช่วงเวลา ซึ่งใกล้สนามบินเชจูเพียง 2.2 กิโลเมตรเท่านั้น การเดินทางที่ง่ายดาย โดยสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ แถมมีความผ่อนคลายจากการออกแบบและตกแต่งที่หรูหรา เรียบง่าย ฟีลโมเดิร์นสุดๆ แถมยังเป็นที่พักที่สูงที่สุดบนเกาะอีกด้วย สามารถชมวิวทะเลที่กว้างใหญ่สวยสุดลูกหูลูกตา เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่ดี อีกทั้งการบริการที่เป็นเลิศ ที่พักตั้งอยู่ในตัวเมืองเชจูเลยค่ะ ทำเลที่ยอดเยี่ยมใกล้กับร้านสะดวกซื้อ แหล่งช้อปปิ้ง ตลาด เดินเล่นกันเพลินๆตลอดทั้งวันแบบไม่มีเบื่อ น่าตื่นตาตื่นใจไปหมดเลยค่ะ ห้องพักจำนวน 255 ห้อง ทั้งหมด 22 ชั้น แบ่งประเภทห้องออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์แฟมิลี่ และห้องซูพีเรียสวีท ซึ่งเข้าพักได้สูงสุดถึง 3 คนค่ะ คุณจะได้พบกับความ Luxury ในทุกพื้นที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็มเพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส สปากลางแจ้ง พลาดไม่ได้ค่ะ บรรยากาศฟินมาก ห้องประชุม แถมมี Business center ด้วย สำหรับใครชอบช้อปละก็ Lotte duty free shop เลยค่ะ ตั้งอยู่ชั้น 1-4 ของที่พัก อีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่คือห้องอาหารค่ะ ซึ่งแบ่งออกเป็น C’Cafe และ C’Lounge นั่งทานอาหารเคล้าทัศนียภาพที่น่าประทับใจ ฟีลโรแมนติกมาก รับรองว่าเจริญอาหารแน่นอนค่ะ นับว่าเป็นการพักผ่อนที่สุดพิเศษได้เลย แนะนำเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,145 บาท
ที่อยู่ : 83 Doryeong-ro, Jeju-si, ตัวเมืองเชจู, เชจู, เกาหลีใต้, 63127
แผนที่ : google map
Tel: +82647301000
Website: www.lottehotel.com


03

เชจู ชินฮวา เวิลด์แลนดิ้ง รีสอร์ท

เชจู ชินฮวา เวิลด์แลนดิ้ง รีสอร์ท
(Jeju Shinhwa World Landing Resort)

อีกหนึ่งที่พักซึ่งคุณไม่ควรพลาดเมื่อคิดจะไปเที่ยวที่เกาะเชจูเลยก็คือ เชจู ชินฮวา เวิลด์ แลนดิ้ง รีสอร์ท เพราะนอกจากการพักผ่อนที่แสนจะผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวแล้ว คุณจะได้พบกับความสนุกสนาน น่าตื่นเต้น ได้โลดแล่นในสวนสนุกเลยทีเดียวที่สวยงาม ย้อนวัยเด็ก ฮีลใจกันแบบฟินไม่หยุดเลยค่ะ การดีไซน์ที่พักซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในรูปแบบตึกบูติกสไตล์โมเดิร์น ประมาณ 6 ชั้น ซึ่งมีห้องพักมากถึง 615 ห้อง ภายในคือสวย ตกแต่งด้วยดีเทลฝาผนังได้อย่างเรียบหรูดูแพงมาก แถมห้องยังกว้าง โปร่ง โล่ง สบาย ครบทุกฟีลเลยค่ะ แค่เห็นก็อยากทิ้งตัวลงนอนแล้ว ซึ่งห้องพักก็แบ่งออหเป็นหลากหลายประเภท อาทิเช่น ห้องซูพีเรีย ห้องคอนเนค ที่สามารถเชื่อมถึงกันได้ ห้องดีลักซ์ และห้องดีลักซ์แฟมิลี่ สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะมากันเป็นคู่หรือครอบครัว อีกทั้งยังได้พักอย่างสะดวกสบายด้วสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านค้า ร้านอาหารมีทั้งอาหารนานาชาติ และอาหารเกาหลี แถมรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง พักกันแบบไร้ความกังวลใจ จนแทบไม่อยากออกไปไหนเลยค่ะ หากคุณโปรดปรานความสนุกสนานควบคู่ไปกับการพักผ่อนที่แท้จริง ที่พักบนเกาะเชจูแห่งนี้คือคำตอบค่ะ รับประกันความมันส์อย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 5,664 บาท
ที่อยู่ : 38 Sinhwayeoksa-ro 304beongil, จุงมุน, เชจู, เกาหลีใต้, 63522
แผนที่ : google map
Tel: +82649088800
Website: www.visitjeju.net


04

รามาดา พลาซ่า เจจู

รามาดา พลาซ่า เจจู
(Ramada Plaza Jeju)

รามาดา พลาซ่า เจจู ที่พักเกาะเชจูซึ่งครบครันทุกสิ่งที่คุณต้องการ ที่พัก 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมือง ติดทะเล คุณจะได้เพลิดเพลินกับการชมวิวทะเลที่สวยงาม พร้อมบรรยากาศอันสดชื่นตลอดทั้งวัน เดินทางไปไหนมาไหนอย่างง่ายดายใกล้สนามบินนานาชาติเชจูเพียง 2.6 กิโลเมตร ที่พักสุดฮิตดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น ภายในหรูหรา มีด้วยกัน 9 ชั้น และห้องพัก 400 ห้อง โดยแบ่งประเภทห้องอย่างหลากหลาย คือ ห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรีย ห้องสวีท ห้องดรีมสวีท ห้องฮาร์เบอร์แฟมิลี่ ห้องคิดส์สวีท และพิเศษสุดหากใครอยากใกล้ชิดวัฒนธรรมเกาหลี แนะนำห้องออนดอลเลยค่ะ ดีไซน์สไตล์เกาหลีพร้อมระบบทำความร้อนใต้พื้น สิ่งอำนวยความสะดวกก็มีอย่างครบครันเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำในร่ม ฟิตเนส ห้องอาหารพร้อมวิวสุดพิเศษของทะเล อย่างกับภัตราคารหรูเลยค่ะ และรูมเซอร์วิสที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของคุณตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย นอกจากนี้ยังใกล้สถานที่สำคัญมากมาย ทั้งแหล่งท่องเที่ยว และช้อปปิ้ง เพลิดเพลินกับการเที่ยวกันตลอดทั้งวันเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,364 บาท
ที่อยู่ : 66, Topdong-ro, ตัวเมืองเชจู, เชจู, เกาหลีใต้, 63165
แผนที่ : google map
Tel: +82647298224
Website: www.ramadajeju.co.kr


05

เวนติโม โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ เชจู

ถ้าคุณกำลังตามหาที่พักทันสมัยและชื่นชอบความมินิมอลละก็ เวนติโม โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ เชจู คือคำตอบค่ะ ที่พักเกาะเชจูซึ่งจะทำให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนที่แท้จริงและสะดวกสบายในทุกๆด้าน ตั้งอยู่ในทำเลดีของตัวเมืองเชจู ซึ่งใกล้ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยว ความทันสมัยของตึกสูง 13 ชั้น ภายในผสมผสานการตกแต่งน้อยแต่ครบครันตามแบบฉบับมินิมอล ช่วยให้คุณได้พักอย่างเต็มที่ ผ่อนคลาย และสบายมาก ห้องสว่างๆบรรยากาศปลอดโปร่ง เปิดม่านรับแสงและชมวิวทะเลได้แบบไม่อั้น ลืมความเหนื่อยล้าไปแบบปลิดทิ้งเลยทีเดียว มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 89 ห้อง แล้วยังมีให้เลือกหลากหลายประเภทคือ ห้อมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องสวีท แต่ละห้องมีความพิเศษด้วยวิวแบบพาโนรามา อีกทั้งยังมีตู้เกมส์ให้เล่นในห้องอีกด้วยค่ะ สนุกและผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน เหมือนเปิดประสบการณ์การพักผ่อนแบบใหม่ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน นอกจากนี้สิ่งอำนวยความสะดวกก็มาอย่างเต็มรูปแบบทั้งฟิตเนส และอื่นๆอีกมากมาย แน่นอนว่าคุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ พร้อมตื่นออกไปท่องเที่ยวอย่างเต็มที่เช่นเดียวกัน


ราคาเริ่มต้น : 1,689 บาท
ที่อยู่ : 연삼로 14, ตัวเมืองเชจู, เชจู, เกาหลีใต้, 63118
แผนที่ : google map
Tel: +82647122276
Website: www.ventimo-residence.hotelsinjeju.com


06

แกรนด์ไฮแอท เชจู

แกรนด์ไฮแอท เชจู
(Grand Hyatt Jeju)

แกรนด์ไฮแอท เชจู หนึ่งที่พักสุดหรูในเกาะเชจู ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ความมีชีวิตชีวา ที่เกิดจากความคึกคักนักท่องเที่ยว แถมรายล้อมไปด้วยความสะดวกสบายในหลายๆด้าน ทั้งแหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร ร้านค้า ใกล้สนามบินนานาชาติเชจูเพียง 2.9 กิโลเมตร อีกทั้งมีวิวที่สดวสดงดงาม คุณจะได้สัมผัสทั้งวิวทะเล และวิวเมืองแบบพาโนรามาเลยค่ะ เสิร์ฟความสุขทางสายตากันอย่างเต็มที่ ดีไซน์ที่ทันสมัย แถมตกแต่งภายในห้องด้วยความน่ารัก พักผ่อนได้แบบชิลล์ๆกันไปเลย ห้องกว้างมาก อาคารสูงถึง 38 ชั้น แถมห้องยังเยอะมากถึง 1600 ห้อง ถือว่าเป็นที่พักที่ใหญ่และเยอะสุดบนเกาะเลยก็ว่าได้ ซึ่งแบ่งประเภทห้องพักออกเป็น King room, Twin room, Presidential suite, Grand suite, Cornor suite และ Diplomatic suite สามารถเข้าพักได้สูงสุด 4 คน ตอบสนองทุกความต้องการของผู้เข้าพักอย่างแน่นอน สิ่งอำนวยความสะดวกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น สปา สระว่ายน้ำ บาร์ ห้องอาหาร รวมไปถึงร้านค้า รับรองว่าคุณจะต้องประทับใจในทุกบริการเลยค่ะ เพราะการพักผ่อนคือความสุขและความราบรื่นของทริปเที่ยวค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 7,534 บาท
ที่อยู่ : 12 Noyeon-ro, ตัวเมืองเชจู, เชจู, เกาหลีใต้, 63082
แผนที่ : google map
Tel: +82649071234
Website: www.hyatt.com


07

โรงแรมปาร์นาส เชจู

โรงแรมปาร์นาส เชจู
(PARNAS HOTEL JEJU)

โรงแรมปาร์นาส เชจู ที่พักหรูหราและกว้างขวาง พร้อมให้คุณสัมผัสกับความเงียบสงบ พักผ่อนสุดชิลล์ แถมบรรยากาศยังฟินอีก ที่พักติดเทะลบนเกาะเชจูที่จะพลาดไม่ได้ บอกเลยว่าคุณจะได้พบกับสวรรค์แห่งการพักผ่อนที่แท้จริง อากาศอันบริสุทธิ์พร้อมทัศนียภาพที่งดงามจนไม่อาจจะละสายตาได้เลยค่ะ ตั้งอยู่ในเขตจุงมุน ใกล้หาดจุงมุนเพียง 770 เมตร และน้ำตกซอนเจยอน 1.34 กิโลเมตรค่ะ เดินทางได้สะดวกสุดๆ ดีไซน์อันทันสมัย พร้อมผนังกระจกที่สามารถชมวิวได้แบบพาโนรามา ทั้งหมด 307 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องจูเนียร์สวีท ห้องพรีเมียร์ ห้องแฟมิลี่ คลับดูเพล็กซ์สวีท คลับเพรสทีจสวีท และคลับเพรซิเดนเชียลสวีท การตกแต่งที่สวยงาม เรียบง่าย ผสมผสานเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นได้อย่างลงตัว ซึ่งมีทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องครัว ซาวน่า สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามกอล์ฟ สวน ฟิตเนส อ่างแช่น้ำร้อน พิเศษสุดมีบริการทัวร์ด้วย บาร์ ห้องอาหาร ก็มาพร้อมบรรยากาศโรแมนติกอีก ฟินมากค่ะ แทบไม่ต้องออกไปหาที่ไหนอีกเลยครบจบในที่เดียวของจริง


ราคาเริ่มต้น : 6,220 บาท
ที่อยู่ : 100, Jungmungwangwang-ro 72beon-gil , จุงมุน, เชจู, เกาหลีใต้, 63535
แผนที่ : google map
Tel: +82648015555
Website: www.parnashoteljeju.com


08

โฮเต็ล รีเจนท์ มารีน เดอะ บลู

โฮเต็ล รีเจนท์ มารีน เดอะ บลู
(Hotel RegentMarine The Blue)

โฮเต็ล รีเจนท์ มารีน เดอะ บลู ที่พักเกาะเชจูใกล้ทะเล คุณจะได้เห็นทั้งวิวเมืองและวิวทะเลแบบเต็มที่ ตั้งอยู่ในตัวเมืองเลยค่ะ แถมยังมีร้านค้า ร้านอาหารอยู่ใกล้ๆด้วย สะดวกสบายสุด มาพร้อมกับดีไซน์สไตล์โมเดิร์น พร้อมการตกแต่งที่หรูหรา เรียบง่าย ใช้โทนมีขาวครีมในสไตล์มินิมอลได้อย่างลงตัว ทำให้ห้องพักมีความปลอดโปร่ง มอบสัมผัสแห่งความผ่อนคลายให้กับทุกคน แบ่งพื้นที่ใช้สอยไว้อย่างลงตัว ทั้งโต๊ะทำงาน ที่นั่งชิลล์ชมวิว เพลิดเพลินทุกช่วงเวลาเลยค่ะ ที่พักใกล้สนามบินเพียง 3.4 กิโลเมตร เป็นตึกสูง 11 ชั้น พร้อมให้บริการห้องพัก 327 ห้อง โดยแบ่งห้องพักออกได้หลากหลายประเภทดังนี้ ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย ห้องสำหรับครอบครัว ห้องดีลักซ์  ซึ่งสามารถเข้าพักได้สูงถึง 3 ต่อห้องค่ะ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวยเลยค่ะ เหมาะกับการถ่ายรูปทุกมุม ห้องอาหาร และรูมเซอร์วิส เพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย จะไปไหนมาไหนคือสะดวกค่ะ รับรองว่าคุณต้องประทับใจ แนะนำเลยหากใครกำลังมองหาที่พักดีๆ บรรยากาศสุดฟินอยู่ แล้วคุณจะไม่ผิดหวังค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,422 บาท
ที่อยู่ : 20, Seobudu 2-gil, ตัวเมืองเชจู, เชจู, เกาหลีใต้, 63276
แผนที่ : google map
Tel: +82647175000
Website: www.hotelrmblue.com


09

วิสเทิล ลาร์ค

วิสเทิล ลาร์ค
(WHISTLE LARK)

หากใครชื่นชอบที่พักสวยๆ วิวดี บรรยากาศสุดฟิน วิสเทิล ลาร์ค จะทำให้คุณได้สัมผัสกับการพักผ่อนสุดชิลล์ค่ะ ที่พักเกาะเชจู ตั้งอยู่ในตัวเมืองเชจู ที่ครบทั้งวิวทะเล วิวเมืองที่มีชีวิตชีวา แถมยังใกล้สนามบินเพียง 3.5 กิโลเมตรอีกด้วย สามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งช้อปปิ้ง ตลาด คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพที่งดงาม เสมือนกำลังนอนพักที่บ้านตากอากาศ ลืมความวุ่นวายไปได้เลย คุณจะได้พักอย่างเป็นส่วนตัวภายใต้ความเงียบสงบ ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ของห้องพักทั้งหมด 349 ห้อง ซึ่งตกแต่งได้อย่างเรียบง่าย และเข้ากับฟีลท้องทะเลสีฟ้า ยิ่งทำให้ผู้เข้าพักสัมผัสความผ่อนคลายได้แบบเพลิดเพลินเลยค่ะ ประเภทห้องพักมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งห้องดีลักซ์ ห้องฮอลลีวูด ห้องสำหรับครอบครัว ห้องพักสไตล์เกาหลีพร้อมระบบทำความร้อนใต้พื้น ห้องสวีท โดยสามารถเข้าพักได้ถึง 4 คนเลยค่ะ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อันนี้ไม่ควรพลาดเพราะวิวสวยมาก ห้องอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ ห้องประชุม ฟิตเนส และรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง แล้วคุณจะพบกับความสุขอย่างแท้จริงค่ะ แนะนำสำหรับใครที่อยากเที่ยวทั่วเกาะเชจูและเต็มอิ่มไปกับการพักผ่อน ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,293 บาท
ที่อยู่ : 26, Seobudu 2-gil, Jeju-si, Jeju-do, Korea, ตัวเมืองเชจู, เชจู, เกาหลีใต้, 63276
แผนที่ : google map
Tel: +82647957000
Website: www.whistlelark.co.kr


10

โรงแรมดิเน โอเชียโน

สำหรับใครที่กำลังตามหาที่พักฟีลโรแมนติก บรรยากาศดี นั่งชมวิวได้ตลอดทั้งวัน โรงแรมดิเน โอเชียโน พร้อมให้คุณมาเปิดประสบการณ์สุดฟินกันให้เต็มที่ หนึ่งในที่พักเกาะเชจูที่คุณควรเช้าไปเช็คอินสักครั้ง รับรองว่าจะต้องประทับใจมากแน่นอน จากการดีไซน์ที่ละเอียดอ่อน อาคารบูติก ที่มีความโมเดิร์นผสมผสานเข้ากับเฟอร์นิเจอร์สไตล์ลอฟท์อย่างลงตัว ห้องกว้างขวาง โปร่ง โล่ง พักกันแบบสบายชิลล์ๆ ชมวิวได้อย่างเต็มที่ จากห้องพักทั้งหมด 83 ห้องเท่านั้น แบ่งประเภทห้องพักออกเป็น House room, Junior family room, Terrace room, Deluxe room, Superior suite และพิเศษสุดกับ Pool villa คุณจะได้พักอย่าง Luxury เลยค่ะ สระว่ายน้ำใหญ่มาก ไปแบบครอบครัวคือดีมาก อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่จะตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบ อาทิเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ชมวิวอย่างเพลิดเพลิน ห้องอาหาร ที่มีทั้งโซน Indoor-Outdoor ฟินทั้งอาหารและวิวอีก รับรองว่าคุณจะประทับใจตั้งแต่วันแรกถึงวันสุดท้ายเลยค่ะ เดินทางสะดวก ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว แนะนำเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,432 บาท
ที่อยู่ : Aewolhaeanro 394, แอวอล, เชจู, เกาหลีใต้, 63046
แผนที่ : google map
Tel: +82647992600
Website: www.deveraniotrat.com


11

โรงแรมดิ ไอส์แลนด์ บลู

โรงแรมดิ ไอส์แลนด์ บลู
(The Island Blue Hotel)

สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศ ต้องการพบกับการพักผ่อนแบบใหม่ โรงแรมดิ ไอส์แลนด์ บลู พร้อมให้คุณสัมผัสกับการพักผ่อนสุดพิเศษด้วยตัวเองบนที่พักเกาะเชจูแห่งนี้ค่ะ ตั้งอยู่ในเขตซอกวีโพ สามารถเห็นทั้งวิวทะเล และเพลิดเพลินไปกับเมืองที่มีชีวิตชีวาอย่างใกล้ชิด เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด แต่ละพื้นที่ตกแต่งอย่างสวยงามตามสไตล์ร่วมสมัย ส่วนในห้องกลับตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น โดยใช้โทนสีขาวครีม สว่างสดใส ได้ฟีลสบายๆ แถมไฮไลท์ของที่นี่คือระเบียงกลางแจ้ง ที่ตกแต่งเหมือนกำลังแคมป์ปิ้งกันอยู่ วินเทจไปอีก ห้องพักหลากหลายมากถึง 143 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ ห้องแฟมิลี่ แล้วยังมีเพนต์เฮ้าส์ด้วยค่ะ  หรูหรามาก มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คุณสามารถทำอาหารเองได้เพราะมีห้องครัว ด้านล่างมีมินิมาร์ท อ่างอาบน้ำ และดื่มด่ำไปกับอาหารหลายสัญชาติ ของ Biue hill หากใครกำลังมองหาที่พักใกล้ธรรมชาติ ติดกับน้ำตกแล้วละก็ แนะนำที่พักแห่งนี้เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,361 บาท
ที่อยู่ : 3, 431 gil, Taepyung-ro, Jeju, ซอกวีโพ, เชจู, เกาหลีใต้, 63595
แผนที่ : google map
Tel: +82647626532
Website: www.seanhotelgroup.com


12

โรงแรมลอตเต เชจู

โรงแรมลอตเต เชจู
(Lotte Hotel Jeju)

มาพบกับที่พักฟีลสวนน้ำท่ามกลางธรรมชาติ ซึ่งรายล้อมไปด้วยต้นไม้ และโขดหิน โรงแรมลอตเต เชจู คือที่พักที่ได้รับความนิยมมากจากนักท่องเที่ยวทั่วประเทศ โดยคุณจะได้สัมผัสกับความอุดมสมบูรณ์มีทั้งสีเขียว และสีฟ้าเป็นที่พักติดทะเล บรรยากาศดีมาก ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร สะดวกสบายสุดๆ มาพร้อมกับดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น อาคารสีขาวล้วน โดดเด่นสามารถสังเกตได้ง่าย โดยมีทั้งหมด 12 ชั้น จำนวน 500 ห้อง โดยแบ่งออกเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ ห้องครอบครัว พลูวิลล่า แถมในห้องแต่ละประเภทก็ตกแต่งได้แตกต่างกันออกไป มีทั้งสไตล์ร่วมสมัย สไตล์เกาหลี และสไตล์โมเดิร์น แถมมีอ่างอาบน้ำสุดหรู ให้คุณได้นอนแช่อย่างเป็ส่วนตัว เพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพที่ละลานตา นอกจากนี้ยังมอบสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวน อ่างแช่น้ำร้อน คิดส์คลับ และห้องอาหารค่ะ เพื่อให้คุณเข้าถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง แถมยังประทับใจจนไม่อยากเช็คเอ้ากันเลยทีเดียว มาเต็มที่ไปกับความสนุกและปรสบการณ์ที่น่าจดจำด้วยกันนะคะ


ราคาเริ่มต้น : 5,236 บาท
ที่อยู่ : 35, Jungmungwangwang-ro 72beon-gil, จุงมุน, เชจู, เกาหลีใต้, 63535
แผนที่ : google map
Tel: +82647311000
Website: www.lottehotel.com


13

โรงแรมยูท็อป ยูเบลส

มาต่อกันด้วยที่พักในแบบฉบับ Korean style โรงแรมยูท็อป ยูเบลส พร้อมให้คุณสัมผัสการพักผ่อนที่แท้จริง ในบรรยากาศดีๆกันค่ะ ที่พักเกาะเชจูตั้งอยู่ในเขตโชซอน อาคารโมเดิร์น ใหญ่โตสามารถสังเกตได้ง่าย ติดทะเล หรูหราอลังการมีความร่วมสมัย คุณจึงเข้าถึงความสะดวกสบายได้อย่างง่ายดาย ภายในห้องคือเหมือนย้อนไปพักในยุคดั้งเดิมของเกาหลีเลยค่ะ มีห้องทั้งหมด 290 ห้อง สามารถแบ่งประเภทออกได้เป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องสไตล์เกาหลี ห้องแฟมิลี่ สามารถรองรับผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ ทั้งคู่รัก แก๊งค์เพื่อน และครอบครัว อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อความคุ้มค่าและสบาย อาทิเช่น บ่อแช่น้ำร้อนพร้อมวิวทะเล ห้องอาหาร หรือสำหรับใครที่ชื่นชอบการออกกำลังการ มีโต๊ะสนุ๊กให้ด้วย จะบอกว่าเลาจน์ของที่นี่หรูมาก ฟีลโรแมนติกมากค่ะ ไม่ควรพลาดเลยสักที่ แถมยังเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ฟินตลอดทั้งทริปแน่นอน แนะนำเลยหากใครกำลังมองหาที่พักวิวสวยๆ รับรองว่าไม่ทำให้คุณผิดหวังสักวินาที


ราคาเริ่มต้น : 1,808 บาท
ที่อยู่ : 1269-9 Hamdok-ri, Jochon-eup, Jeju-si, Jeju-do, เกาหลีใต้
แผนที่ : google map
Tel: +82647809300
Website: www.utophotel.com


14

อีโค่แลนด์ โฮเทล

ตึกชิโนโปตุกีสสีขาวที่สวยงาม พร้อมบรรยากาศสุดฟิน ซึ่งเต็มไปด้วยธรรมชาติ ทั้งต้นไม่ที่เขียวขจี แม่น้ำรายลอบที่พัก อีโค่แลนด์ โฮเทล จะมอบสัมผัสการพักผ่อนที่เหมือนได้ขึ้นสวรรค์ให้กับคุณ ที่พัเกาะเชจู ตั้งอยู่อย่างสง่าในพื้นที่ ฮัลลาเมาเท่นเนชั่นนอลพาร์ค ความเงียบสงบผนวกเข้ากับทัศนียภาพอันงดงาม ช่วยให้มีความสดชื่น และผ่อนคลายไปพร้อมๆกัน ซึ่งไฮไลท์ของที่นี่คือสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีระบบทำความร้อน ให้กลายเป็นบ่อน้ำร้อนในฤดูหนาวได้ ที่คุณจะได้แช่เล่นและชมวิวอาคาร เป็นมุมถ่ายรูปที่สวยมากเลยค่ะ ภายในห้องมีความร่วมสมัย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์น่ารัก น่าพักมาก มีด้วยกันทั้งหมด 200 ห้อง ถูกแบ่งประเภทห้องออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องสวีท ห้องดีลักซ์ ห้องพรีเมียร์ และห้องสำหรับครอบครัว แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่ควรพลาดอย่าง Snack bar และอื่นๆอีกมากมาย รับรองเลยว่าคุณจะต้องประทับใจ พักกันเพลินๆตลอดทั้งวันเลยค่ะ นอกจากนี้หากใครอยากออกไปท่องเที่ยวยังสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมายเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น เชจูสโตนพาร์ค และอื่นๆ


ราคาเริ่มต้น : 2,760 บาท
ที่อยู่ : Jochon-eup, 에코랜드 호텔, ฮัลลาเมาเท่นเนชั่นนอลพาร์ค, เชจู, เกาหลีใต้, 695-962
แผนที่ : google map
Tel: +821066784947
Website: www.ecolandjeju.co.kr


15

โรงแรมบริดจ์ ซอกวิโพ

โรงแรมบริดจ์ ซอกวิโพ
(Hotel Bridge Seogwipo)

อีกหนึ่งที่พักโดดเด่นไม่เหมือนใคร โรงแรมบริดจ์ ซอกวิโพ ที่พักเกาะเชจูที่น่าพัก เหมาะกับใครหลายคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ชื่นชอบวิวทะเลและบรรยากาศดีเป็นชีวิตจิตใจ คุณจะได้พักอย่างสะดวกสบาย เพลิดเพลินไปกับทุกพื้นที่กันตลอดเวลา สามารถเดินทางได้ง่าย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว การตกแต่งตามสไตล์โมเดิร์น พร้อมตกแต่งในโทนสีสว่าง เพื่อเพิ่มความผ่อนคลายมากขึ้น ในห้องกว้างขวาง มีอ่างจากุชชี่สุดหรูริมระเบียง ทั้งจิบไวน์ แช่ตัวเพลินๆก็ฟินมากแล้ว แถมไฮไลท์ของที่นี่คือ บ่อน้ำอุ่นบนชั้นดาดฟ้า เป็นได้ทั้งมุมถ่ายรูป มุมพักผ่อน และจุดชมดาวตอนกลางคืนอีก โดยมีทั้งหมด 11 ชั้น จำนวนห้องพัก 241 ห้อง แถมยังมีห้องให้เลือกหลากหลายรูปแบบอีก ไม่ว่าจะเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องทริปเปิล ห้องพรีเมียร์ ห้องเอ็กเซกคูทีฟ ห้องสวีท ห้องจูเนียร์สวีท และห้องรอยัลสวีทค่ะ คุณสามารถพักผ่อนอย่างคุ้มค่าด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ฟิตเนส ห้องอาหาร และห้องประชุม โดยไม่ว่าคุณจะอยากไปพักแบบชิลล์ๆ หรือเดินทางไปเพื่อธุรกิจก็สามารถเข้าพักได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักแนะนำบนเกาะเชจูเลย แล้วคุณจะได้พบกับความสุขอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 1,258 บาท
ที่อยู่ : 436, Taepyeong-ro, ซอกวีโพ, เชจู, เกาหลีใต้, 63595
แผนที่ : google map
Tel: +82647664200
Website: www.bridge-seogwipo.com