อัพเดท 10 ที่พักพระโขนง [2024] ใกล้รถไฟฟ้า bts เดินทางสะดวก พักผ่อนสบาย

ที่พักพระโขนง
Share this content

เขตพระโขนง เป็นอีกหนึ่งย่านเศรษฐกิจที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร เนื่องจากมีทำเลที่ดีและอยู่ใจกลางเมือง และ ศูนย์รวมความบันเทิง ใกล้แลนด์มาร์คดัง และแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารชื่อดังมากมาย ปัจจุบันพระโขนงมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากทั้งด้านคมนาคมที่รถไฟฟ้า มาแทนที่การเดินทางรูปแบบเดิมๆ และมีแนวโน้มที่จะก้าวสู่ย่านคอนโดมิเนียมระดับ Luxury ที่มีทั้งกลิ่นอายดั้งเดิม ผสมผสานกับความทันสมัย หนีไปเที่ยวเราได้รวบรวบ 10 ที่พักพระโขนง ใกล้รถไฟฟ้า bts เดินทางสะดวก พักผ่อนสบาย ในสไตล์ชาวกรุงมาให้ได้เลือกพักกันได้ จะมีที่ไหนถูกใจเพื่อนๆบ้างเราไปเริ่มกันเลยครับ 

01

รีวิวที่พักพระโขนง | ไอบิส สไตล์ กรุงเทพ สุขุมวิท พระโขนง

โรงแรมไอบิสสไตล์กรุงเทพสุขุมวิทพระโขนง ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพ ใกล้ห้างสรรพสินค้า Emporium และยังสามารถเดินทางทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างง่ายดาย เป็นโรงแรมหรู ด้วยความสุข 26 ชั้น โดยโรงแรมมีการตกแต่งที่มีความโดดเด่นและมีความทันสมัย ทำให้การพักผ่อนที่นี่รู้สึกมีชีวิตชีวาและมอบความสุขและผ่อนคลาย โรงแรมให้บริการห้องพักมาตรฐานทั้งหมด 255 ห้อง เป็นห้องสแตนดาร์ด ที่มีแนวคิด Sweet Bed ภายในห้องแบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว มีมุมที่สามารถนั่งทำงานได้ ห้องพักสะอาดน่าพักผ่อน ห้องน้ำขนาดใหญ่ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องอย่างครบครัน พร้อมกับบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ผู้ที่มาพักหายห่วงเรื่องความปลอดภัย ได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลาง ที่สามารถเล่นน้ำพร้อมกับชม ความสวยงามของเมืองมหานครกรุงเทพในยามค่ำคืน บรรยากาศสุดโรแมนติกเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีห้องสันทนาการ ห้องฟิตเนส และห้องอาหารเช้าที่คอยให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ มีอาหารให้เลือกหลากหลาย มาฝากท้องกันได้ที่นี่เลยครับ ใครที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศอยากใช้ชีวิตสไตล์ชาวเมืองกรุง และยังไม่รู้ที่จะไปพักที่ไหน แนะนำมาพักที่เลยครับ ท่านจะได้ประสบการณ์การบริการที่ดีและการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยนะครับสำหรับที่ดีกับ  ibis Styles Bangkok Sukhumvit Phra Khanong

ราคาเริ่มต้น : 1,785 บาท
ที่อยู่ : 1122 ถ. สุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 023017999
Facebook : Ibis Styles Bangkok Sukhumvit Phra Khanong
Website : ibis.accor.com


02

 เบดเอฟเวอร์ แบงค็อก บูทิก โฮเต็ล

โรงแรมย่านพระโขนง ที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดี อยู่ติดกับสถานี BTS พระโขนง ชนิดที่ว่าเดินเพียงไม่กี่ก้าวก็สามารถเดินขึ้นไปยังรถไฟฟ้าได้เลย ทำให้การเดินทางของคุณนั้นง่ายดายและสะดวกสบาย โรงแรมตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิท ตัวโรงแรมมีการตกแต่งและดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยการใช้โทนสีส้มอิฐ สไตล์บูทิค ด้านหน้าประดับวอลล์เปเปอร์ กำแพงด้วยต้นไม้สีสันสดใส ที่นี่เป็นโรงแรมขนาดไม่ใหญ่มาก เดินเข้ามาภายในจะพบกับพนักงานต้อนรับ ที่คอยเช็กอิน แต่มีคาเฟ่เล็กๆอยู่อีกมุมนึง สามารถสั่งเครื่องดื่มรอระหว่าง เช็คอิน/เช็กเอาท์ได้เลยครับ บรรยากาศภายในมีความอบอุ่น พนักงานต้อนรับมีความเป็นกันเองยิ้มแย้มแจ่มใส ที่นี่มีห้องพักให้บริการเพียง 21 ห้อง รับประกันได้ว่าพนักงานดูแลทั่วถึงได้อย่างแน่นอน มีห้องให้เลือกหลากหลายรูปแบบอาทิ ห้องแกรนด์ดีลักซ์ ห้องสแตนดราด เป็นต้น ภายในห้องตกแต่งด้วยความเรียบง่าย เน้น โทนสีขาวและสีน้ำตาลอ่อน เป็นห้องขนาดกระทัดรัด และมีความเป็นส่วนตัว และมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องอย่างครบครัน นอกจากนี้โรงแรมมีอาหารเช้าไว้ให้บริการในที่พักที่ร้านอาหารของโรงแรม ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง เป็นโรงแรมที่เหมาะกับผู้ที่ต้องแอคทีฟ เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆที่ต้องการความกระฉับกระเฉง คล่องตัว และเดินทางง่าย ที่เพียงหาห้องพักไว้สำหรับพักผ่อน ที่นี่ถือเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่ตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียวครับและ กับ  เบดเอฟเวอร์ แบงค็อก บูทิก โฮเต็ล

ราคาเริ่มต้น : 985 บาท
ที่อยู่ : เลขที่ 1533 3-4 ถ. สุขุมวิท แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel:0613919798
Facebook : Bedever bangkok boutique hotel
Website : www.bedeverbangkokhotel.com


03

 ไฮด์ แอนด์ ซีก บูทิก โฮมเทล

ที่พักพระโขนง

 ไฮด์ แอนด์ ซีก บูทิก โฮมเทลที่พักสไตล์โฮมเทล เป็นที่พักแนวใหม่ ที่นำเสนอประสบการณ์การใช้ชีวิตในบ้านที่ไม่เหมือนใคร ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านจริงๆ ในขณะเดียวกันก็อยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพ และใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTSพระโขนง เพียงเดินไม่กี่ก้าว และยังใกล้กับโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท ที่พักเป็นลักษณะเป็นบ้าน 4  ชั้น คุมโทนอาคารด้วยสีขาวสะอาดตา พร้อมกับ ลวดลายโค้งมนประตูและหน้าต่าง ที่มีความชิค ทำให้ดูโดดเด่น ด้านในบรรยากาศอบอุ่นตกแต่งและดีไซน์โดยสไตล์โมเดิร์นและมีความคลาสสิค ผสมกันได้อย่างลงตัว ที่นี่ให้บริการห้องพักเพียง 8 ห้องเท่านั้น โดยแต่ละห้องมีมุมโซฟา นั่งเล่น นั่งดูทีวี พื้นที่กว้างขวาง และได้แบ่งสัดส่วนภายในห้องได้อย่างลงตัว โดยแต่ละห้องก็ตกแต่ง ได้แตกต่างกันออกไป ให้อารมณ์เหมือนอยู่บ้านตัวเองสุดๆ และยังมีมุมสวยๆ ไว้สำหรับใครที่ชื่นชอบถ่ายรูป สามารถเดินถ่ายตามมุมต่างๆของภายในบ้านได้เลย ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้คอยบริการตลอดการเข้าพัก และมีอาหารเช้าที่คอยบริการ ที่นี่ค่อนข้างสงบ มีความเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อน ใครที่ชื่นชอบที่พักสไตล์ hostel ที่นี่น่าจะถูกใจหลายๆคนอย่างแน่นอน มาเปิดประสบการณ์ใหม่กันได้ที่นี่เลยครับ 

ราคาเริ่มต้น : 1,329 บาท
ที่อยู่ : 44/8 ซอย ภูมิจิตร แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 0628988914
Facebook : Hide and Seek Boutique Hotel โรงแรม ไฮด์แอนด์ซีค ติดรถไฟฟ้า บนถนนสุขุมวิท
Website : hideandseekhometel.com


04

 จัสมิน รีสอร์ท โฮเต็ล

โรงแรมหรูใจกลางย่านพระโขนง ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทที่เป็นที่รู้จักและเป็นที่นิยม และอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS (สายสีเขียว) สถานีพระโขนง เป็นโรงแรมที่เหมาะ สำหรับนักเดินทางที่มาเพื่อคุยธุรกิจหรือมาท่องเที่ยว เป็นโรงแรมขนาดใหญ่มีพื้นที่กว้างขวาง มีทั้งหมด 21 ชั้น และให้บริการห้องพักทั้งหมด 244 ห้อง มีห้องพักให้เลือกทั้งหมด 8 รูมไทป์ ได้แก่

  • Triple Single Room 
  • Triple Double Single Room 
  • Quadruple Room 
  • Sky Bay Suite 
  • Presidential Jacuzzi Suite With private Steam 
  • Deluxe Room 
  • Premier Corner Suite 
  • Pool Residential with Private Steam 

โดยแต่ละห้องถูก ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น และมีความร่วมสมัย และความหรูหรา ด้วยวัสดุเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพ คุมโทนด้วยสีขาว-น้ำตาล นวลๆ ทำให้บรรยากาศตั้งในห้องมีความอบอุ่น สบายๆ ภายในห้องมีพื้นที่กว้างขวาง และมีครัวไว้สำหรับประกอบอาหาร ส่วนห้องที่เป็นไฮไลท์คือห้อง Pool Residential Suite with Private Steam ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวริมระเบียง สามารถนอนแช่น้ำพร้อมกับชมวิวความตระการตาตึกสูงของ กรุงเทพมหานครได้อย่างเต็มที่ และถูกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้มห้ครบครัน มาดู Facilities กันบ้าง นอกจากห้องพักสุดหรู ที่นี่ยังเอาใจกับสายออกกำลังกาย เพราะมีทั้งห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำส่วนกลาง Heated Hydro Massage Pool และ ห้อง Squash Court  ห้องสปา และห้องอาหารขนาดใหญ่สุดหรู ที่คอยบริการอาหารทั้งอาหารไทยและนานาชาติพร้อมกับเครื่องดื่มไวน์ ที่มีให้เลือกหลากหลายประเทศ ใครที่กำลังมองหาห้องพักสุดหรูในย่านพระโขนงนี้ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยครับ มาเช็กอินเข้าพักกันได้ที่เบอร์นี้เจ๋ง  จัสมิน รีสอร์ท โฮเต็ล 

ราคาเริ่มต้น : 2,323 บาท
ที่อยู่ : 1511 ถนน สุขุมวิท 67 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 023355000
Facebook : Jasmine Group Hotel Bangkok
Website : www.jasmineresortbangkok.com


05

บีท โฮเทล กรุงเทพ

ที่พักพระโขนง

อาร์ตโฮเทล ใจกลางกรุงเทพ ตั้งอยู่ภายในโครงการ W District ระหว่างซอยสุขุมวิท 69-71 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพระโขนงเพียงไม่กี่ก้าว สะดวกสบายต่อการเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆในกรุงเทพมหานคร ที่นี่เป็นแหล่งรวมแกลเลอรี่ผลงานศิลปะที่หลากหลาย รวมไปถึงร้านอาหารชื่อดัง ภายในโรงแรมถูกตกแต่งด้วยงานศิลปะจากศิลปินชื่อดังตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งทุกชิ้นไปจนถึงงานผ้าและปลอกหมอน เป็นงานศิลปะแนวเซอเรียลลิซึ่มผสมป๊อบอาร์ต ถ่ายทอดออกมาให้เราได้เห็นตามมุมต่างๆของโรงแรม ที่นี่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 54 ห้อง แบ่งได้เป็น 

  • Superior
  • Deluxe
  • Junior Suite

โดยทุกห้องตกแต่งภายใต้ concept “Stay in the art of Bangkok” สามารถเลือกห้องพักได้ตามสไตล์ไดเลย โดยทุกห้องจะมีรูปวาดศิลปะบนผนังที่แตกต่างกันออกไป เป็นลายศิลปะสุดฮิป ให้ความรู้สึกสนุกสนาน ในการพักผ่อนกับที่นี่ แต่จุดเด่นของโรงแรมนี้คือมีพื้นที่ไว้สำหรับให้ได้ทำความรู้จักและพบปะสังสรรค์กันเรียกว่า “Melting Pot” ที่ตกแต่งในบรรยากาศ Industrial Loft ใครอยากซึมซับศิลปะผ่านห้องพัก ไม่ควรพลาดที่นี่เป็นอย่างยิ่งเลยครับกับ บีท โฮเทล กรุงเทพ

ราคาเริ่มต้น : 1,458 บาท
ที่อยู่ : 5, 4-5/5 ถ. สุขุมวิท 71 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 021780077
Facebook : Beat Hotel
Website : www.beathotelbangkok.com


06

โลคัลไทม์ กรุงเทพ

Hostel สุดชิค ใจกลางกรุงเทพมหานคร ย่านพระโขนง เป็นHostelเล็กๆ ที่อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส พระโขนง ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 69 สามารถเดินเพียงไม่กี่นาทีก็สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆของกรุงเทพได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบาย เป็น hostel 4 ชั้น มีเพียง 7 ห้องเท่านั้น มีทั้งห้องเตียงรวมและห้องเตียงเดี่ยว ภายในห้องประกอบไปด้วยเตียงสองชั้น และตู้ล็อกเกอร์ และมีห้องน้ำที่ใช้ร่วมกันด้านนอก ห้องน้ำสะอาดสะอ้าน มีพื้นที่เล็กๆไว้สำหรับ มา Melting ละลายพฤติกรรม สามารถมานั่งคุยกับเพื่อนร่วมห้อง หรือแขกคนอื่นๆได้ และยังมีคาเฟ่เล็กๆอยู่ด้านหน้า สั่งเครื่องดื่มมานั่งชิลล์ๆ ได้เลย  ใครที่ชอบเดินทางคนเดียว ชอบคุยกับเพื่อนใหม่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ แล้วชวนกันไปเที่ยวใน สถานที่ต่างๆในกรุงเทพ สามารถมาเข้าพักที่นี่ได้เลยครับ สะดวกสบายมากๆ เปิดประสบการณ์พักผ่อนกับเพื่อนได้เลย 

ราคาเริ่มต้น : 972 บาท
ที่อยู่ : 28/2 ซอย สุขุมวิท 69 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 0812399595
Facebook : Local Time Bangkok Hostel &Cafe


07

 โฮปแลนด์ โฮเทล สุขุมวิท 46/1

ที่พักพระโขนง

โรงแรมหรูขนาดใหญ่ ใจกลางย่านพระโขนง ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 46/1 อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส พระโขนง บรรยากาศภายในโรงแรมมีความร่มรื่น ด้วยต้นไม้ สีเขียวชะอุ่ม โรงแรมมีการออกแบบและดีไซน์ด้วยสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับความคลาสสิคและความ ได้อย่างลงตัว ภายในโรงแรมมีความหรูหรา ตั้งแต่ บริเวณโซนล็อบบี้ ของโรงแรม ที่ประดับด้วย Chandelier ที่มีความสวยงาม บวกกับสถาปัตยกรรมแล้วนั้น ให้ความรู้สึกราวกับว่ากำลังเดินอยู่ในวังเลยครับ โรงแรมมีทั้งหมด 8 ชั้น และให้บริการห้องพัก 231 ห้อง มีห้องให้เลือกมากมายหลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น ห้องดีลักซ์ ห้องเอ็กเซคคิวทีฟ ห้องสแตนดาร์ด เป็นต้น ภายในห้องพักมีขนาดกว้างขวาง มีพื้นที่ใช้สอย แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว มีมุมโซฟาไว้สำหรับนั่งพักผ่อน เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ และมีความหรูหรา บรรยากาศภายในห้องมีความอบอุ่น น่าพักผ่อน พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องไว้ให้ครบครัน สำหรับส่วนที่เป็นไฮไลท์ของโรงแรมคือสระว่ายน้ำส่วนกลาง ที่มีขนาดกว้างขวาง เล่นน้ำได้อย่างเพลิดเพลินทั้งวัน และมีห้องอาหารขนาดใหญ่ ไว้คอยบริการอาหารตลอดทั้งวัน มีห้องฟิตเนส ที่มีอุปกรณ์ครบครันทันสมัย ห้องสปา เรียกได้ว่าไม่ต้องออกไปไหนเลยก็ได้ครับ ใช้ชีวิตอยู่ภายในโรงแรมได้อย่างสะดวกสบายได้เลย ใครอยากมานอนที่นี่ก็สามารถเช็คอินเข้ามาได้เลยครับกับที่ โฮปแลนด์ โฮเทล สุขุมวิท 46/1

ราคาเริ่มต้น : 1,413 บาท
ที่อยู่ : 1110/5 46/1 ซอย แขวงพระโขนง เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 027121555
Facebook : Hope Land Hotel Sukhumvit 46/1
Website : hopelandhotel.com


08

 S44ROOM

ที่พักพระโขนง

ที่พักสุดชิลล์ ใจกลางเมืองกรุงเทพ ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 44 ที่เป็นที่มาของชื่อS44 นั่นเอง เป็นที่พักที่เปิดให้เช่าได้ทั้งรายวันและรายเดือน ด้านหน้าตกแต่งด้วยกระจกใสทำให้โปร่งแสง รับแสงธรรมชาติได้ ตัดด้วยเหล็กสีดำสไตล์ Industrial มีความเท่ๆ ชิคๆในตัว มีห้องพักให้บริการเพียง 15 ห้อง ตกแต่งด้วยรูปแบบห้องพักมาตรฐาน เน้นความเรียบง่าย คุมโทนสีขาวสะอาดตาทั้งห้อง ภายในห้องมีพื้นที่กว้างขวาง มีโต๊ะไว้สำหรับนั่งทำงาน มีห้องน้ำภายในตัว เป็นห้องพักที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีความคล่องแคล่ว ในการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆของกรุงเทพ เพราะที่นี่อยู่ใกล้สถานีบีทีเอส ที่สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใครที่กำลังหาห้องพักชั่วคราวไว้สำหรับนอนค้าง เพื่อมาทำธุระคุยธุระกิจในย่านนี้ ที่อยากได้ห้องในราคาประหยัด และคุ้มค่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยครับ  S44ROOM

ราคาเริ่มต้น : 849 บาท
ที่อยู่ : 1040, 48 ถนนสุขุมวิท 44 พระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 0874969461
Facebook : S44room


09

 ไนน์ พลัส ลอฟต์

hostel สุดชิค ย่านสุขุมวิท ตั้งอยู่ถัดจากคลองพระโขนง และอยู่ใกล้กับสตรีทอาร์ต เป็น hostel รูปแบบใหม่ ที่แตกต่างจาก hostel ที่อื่นโดยทุกห้องของที่นี่มีการตกแต่งและออกแบบที่แตกต่างกันออกไป ได้ทั้งความเป็นส่วนตัว ห้องพักสุดน่ารัก ที่นี่มีห้องพักให้บริการเพียง 11 ห้อง โดยแต่ละห้องถูกตกแต่งด้วยการเน้นสีสันสดใส เสมือนกับห้องพักในรีสอร์ทดีๆเลยครับ มีห้องน้ำภายในตัว วัสดุเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ภายในห้องมีความทันสมัยและมีคุณภาพ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องไว้ให้อย่างครบครัน อีกทั้งภายในยังมีมุมสวยๆให้ถ่ายรูปอีกด้วย หากรู้สึกหิวหายห่วงได้เลยเพราะด้านหน้าของ Hostel มีร้านค้าร้านอาหาร อร่อยๆอยู่เพียบ และยังอยู่ใกล้กับSummer Hill ซึ่งเป็นคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ และยังอยู่ใกล้กับบีทีเอสพระโขนง ใครอยากเปลี่ยน บรรยากาศในการนอนพัก หรือกำลังหาห้องพักชั่วคราวในราคาประหยัดและคุ้มค่าในย่านสุขุมวิท-พระโขนง ที่นี่เป็นตัวเลือกที่ดีอีกทีเลยครับ เข้ามาเช็คอินพักกันได้เลยนะจ๊ะหมู ที่ ไนน์ พลัส ลอฟต์

ราคาเริ่มต้น : 640 บาท
ที่อยู่ : 44/32 ซอย ภูมิจิตร แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10100
แผนที่ : google map
Tel: 0610133061


10

โรงแรม ไทยซัน กรุงเทพ

มาปิดท้ายกันด้วย ที่พักสุดหรู ที่ตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิท ใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพเขตกล้วยน้ำไท และอยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน MRT เพียงไม่กี่เมตร ภายในโรงแรมมีการตกแต่งด้วยสมัยใหม่ ออกแบบมาเพื่อเหมาะกับการพักผ่อน ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นและมีความเงียบสงบ ให้ความเป็นส่วนตัว ในการบริการที่มีมาตรฐานสูง ทำให้คุณสะดวกสบายเหมือนอยู่บ้านได้อย่างแท้จริง มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 60 ห้อง มีให้เลือกเพียงรูปแบบเดียวได้แก่ ห้อง Superior Twin พี่ภายในห้องตกแต่งดีไซน์ได้อย่างสวยงามและรู้เหรอ แบ่งพื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัว เลือกใช้วัสดุเฟอร์นิเจอร์ที่มีความ Luxury ห้องน้ำขนาดใหญ่ กั้นด้วยกระจกใสเพิ่มความ sexy ปูกระเบื้องด้วยลายหินอ่อนสุดคลาสสิค พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องไว้อย่างครบครัน พื้นที่ส่วนกลางของโรงแรมมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่กลางแจ้ง มีห้องอาหารไว้รองรับลูกค้าที่เข้ามาพักตลอดทั้งวัน ห้องฟิตเนส ห้องสปาและอบไอน้ำ สะดวกสบายต่อการพักผ่อนอย่างมาก ใครที่ต้องเดินทางมาในย่านนี้สามารถ เช็คอินเข้ามาพักกันได้เลยครับกับที่นี่ Thaisun Bangkok Hotel

ราคาเริ่มต้น : 917 บาท
ที่อยู่ : 1108 51 ถ. สุขุมวิท พระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
แผนที่ : google map
Tel: 027121193
Facebook : Thaisun Hotel
Website : thaisunhotel.com