อัพเดท 15 ที่พักนนทบุรี [2024] บรรยากาศดี ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวก

ที่พักนนทบุรี ใกล้สถานีรถไฟฟ้า
Share this content

นนทบุรี เมืองน่าเที่ยว น่าพัก แถมยังเป็นพื้นที่รวบรวมทั้งธรรมชาติ สถานที่สำคัญ วัดวาอารามงามน่ากราบไหว้ รวมไปถึงความสะดวกสบายกับห้างสรรพสินค้าชื่อดังมากมาย ให้คุณได้ช้อปปิ้งกันแบบจุใจ ความน่าสนใจของนนทบุรีคือใกล้กรุงเทพมาก ใช้ระยะเวลาประมาณ 30 นาที ก็สามารถหลีกหนีจากความวุ่นวายได้แล้วค่ะ อีกทั้งที่ใครหลายคนชื่นชอบคือร้านอาหารฟินๆริมแม่น้ำเจ้าพระยา คาเฟ่เปิดใหม่สุดชิค ดีไซน์เก๋ สวย น่ารัก ทันสมัย สาวสายถ่ายรูป หรือผู้ที่รักในการนั่งชิลล์ชิมบรรยากาศต่างเรียกหา ซึ่งจะให้ตระเวนให้ครบตามต้องการบอกเลยว่าหนึ่งวันไม่พอ เหมาะกับการที่คุณจะมาใช้วันหยุดสุดสัปดาห์ วันแห่งการพักผ่อน เพื่อนผ่อนคลายให้หายเหนื่อย วันนี้หนีไปเที่ยวจึงมารีวิว 15 ที่พักนนทบุรี บรรยากาศดี ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวก ให้กับคุณโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อพัก กิน ช้อป หรือเที่ยว บอกเลยว่าทุกวินาทีของคุณจะคุ้มค่าอย่างแน่นอน บอกเลยว่าแต่ละที่เราคัดเฉพาะโรงแรมเด็ด รีสอร์ทดี ไม่แพ้ที่เที่ยว แหล่งช้อปอย่างแน่นอน ทำให้ทริปของคุณสมบูรณ์แบบเลยค่ะ จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามมากันเลย

01

รีวิวที่พักนนทบุรี | โอ๊ควูด สวีท ติวานนท์

ที่พักนนทบุรี หรูหรามีระดับ

เริ่มต้นการพักผ่อนแสนพิเศษกับที่พักนนทบุรีสุด Luxury ในกรุงเทพฯ เมืองแห่งศิวิลัย ขอแนะนำ โอ๊ควูด สวีท ติวานนท์ ที่พักเปิดใหม่ได้ไม่นาน ผสมผสานดีไซน์โมเดิร์นกับลอฟท์อย่างสวยงาม ด้วยคอนเซ็ปต์ เติม เต็ม สุข นำเสนอพื้นที่อันแสนอบอุ่น สบายๆ พร้อมทั้งความสะดวกสบายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า จากสถานี MRT กระทรวงสาธารณสุข ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อาทิเช่น วัด ตลาด สวนสาธารณะ ห้างสรรพสินค้า หรือจะเป็นร้านอาหารชื่อดัง ริมแม่น้ำ และในย่านเมืองเจริญรุ่งเรือง เหมาะกับผู้ที่มองหาที่พักบริการเป็นเลิศ นักธุรกิจ ทั้งระยะสั้น และระยะยาว เมื่อต้องการประสบการณ์พักผ่อนที่น่าประทับใจ โดยมีห้องพักมากถึง 183 ห้อง ทั้งหมด 34 ชั้น สามารถแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ห้องดีลักซ์ ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ และห้องสวีท 2 ห้องนอน แต่ละห้องมีพื้นที่เยอะมาก เน้นความสว่างไสว ด้วยการเปิดโล่ง ชมวิวได้ในมุมกว้าง จัดแบ่งโซนพักผ่อนได้เป็นสัดส่วน  แลดูกว้างขวาง พร้อมอำนวยความสะดวกครบครัน แถมสิ่งที่ทำให้รู้สึกว่าคุ้มค่า กับการพักผ่อนทุกวินาทีคือบริการพื้นที่ส่วนกลาง อาทิเช่น สระว่ายน้ำในร่ม ทรงโค้งตามอาคาร สวยมาก พร้อมวิวภายนอกที่ทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นมาก ฟิตเนส คิดส์คลับ ห้องประชุม บาร์กับบรรยากาศโรแมนติก ห้องอาหารสุดหรู และที่โดดเด่นคือสวนบนชั้นดาดฟ้า วิวหลักล้าน อากาศสดใส เสมือนอยู่ท่ามกลางสวนสาธารณะเลยจริงๆค่ะ และนี่จะกลายเป็นพื้นที่สร้างความสุขให้คุณอย่างแน่อน

ราคาเริ่มต้น : 2,430 บาท
ที่อยู่ : 229 Bangkok-Nonthaburi Road Bangken, Nonthaburi, Nontaburi Province Thailand, 34 floor and 191 rooms, ตัวเมืองนนทบุรี, นนทบุรี, ไทย, 11000
แผนที่ : google map
Tel: 021499450
Facebook : Oakwood Suites Tiwanon Bangkok


02

โรงแรมไมด้า งามวงศ์วาน

โรงแรมไมด้า งามวงศ์วาน
(Mida Hotel Ngamwongwan)

มาค้นหาความสุขจากการพักผ่อนด้วยกันกับ โรงแรมไมด้า งามวงศ์วาน ที่พักในตัวเมืองนนทบุรี ติดถนนงามวงศ์วาน ใกล้ห้างเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ หรือจะเป็นเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกตเพียง 12 กิโลเมตร ไม่ว่าจะเป็นสายเที่ยว สายช้อป หรือสายธุรกิจ แล้วมองหาที่พักสะดวกสบาย กับวันที่ต้องสัมนา พักผ่อน และอื่นๆ บอกเลยว่าที่พักแห่งนี้เป็นคำตอบที่ดีมาก นอกจากนี้ยังใกล้สถานที่สำคัญ เช่น สถานที่ราชการ กระทรวงสาธารณสุข เป็นต้น จะเดินทางไปไหนมาไหนก็ไม่ต้องเป็นกังวล เพราะใกล้สถานีรถไฟฟ้ากระทรวงสาธารณสุขเพียง 1 กิโลเมตรเอง มาพร้อมกับดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น แถมยังตกแต่งแบบร่วมสมัยเล็กน้อย มีเฟอร์นิเจอร์ ของใช้อันทันสมัย อาคารสูง 8 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 138 ห้อง แบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง ตรงกลางเป็นสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ สระใหญ่กลางแจ้ง กับที่นั่งอาบแดดชิลล์ๆ เพื่อตอบสนองความเป็นส่วนตัวให้กับผู้เข้าพักทุกคน จึงแบ่งแยกประเภทห้องออกเป็นหลายประเภท ได้แก่ ห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรีย ห้องที่ปลอดโปร่ง ให้สัมผัสสบายๆ และห้องจูเนียร์สวีท มากับพื้นที่ขนาดใหญ่สุดจากทุกประเภท ในห้องน้ำมีอ่างให้แช่เล่นแบบเป็นส่วนตัว จัดแบ่งโซนพักผ่อนออกเป็นสัดส่วน โดยแยกห้องนอน ห้องนั่งเล่นออกจากกัน หลังห้องเป็นผนังกระจก สามารถเปิดหน้าต่างรับลม ชมวิว รับแสงแดด ได้แบบฟินๆ นอกจากนี้ยังมีบริการจัดงานเลี้ยง ห้องประชุม ฟิตเนส ร้านกาแฟ บิสคอทติ และห้องอาหาร M Cafe ซึ่งสามารถจุคนได้ถึง 150 คนเลยทีเดียว ซึ่งมีทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ ตลอดทั้งวัน และนานาชาติแบบบุฟเฟ่ต์ในตอนเช้า สามารถตอบสนองการพักผ่อนของทุกคนได้อย่างน่าประทับใจเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 998 บาท
ที่อยู่ : 29/67 ถนน งามวงศ์วาน บางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี 11000
แผนที่ : google map
Tel: 025917227
Facebook : Mida Hotel Ngamwongwan
Website : www.midahotelngamwongwan.com


03

ดับบลิววันแอทบางกอกน้อย

ดับบลิววันแอทบางกอกน้อย
(W1@Bangkoknoi)

ดับบลิววันแอทบางกอกน้อย ที่พักสุดหรูอีกหนึ่งแห่ง ทั้งสวยหรูหรา ทำเลดี แถมอยู่ริมคลองบางกอกน้อยที่มีบรรยากาศสดชื่น สดใสตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังใกล้เซนทรัล เวสต์เกต ในระยะทาง 4 กิโลเมตรเท่านั้น แล้วยังอยู่ท่ามกลางร้านอาหารแสนอร่อยมากมาย คาเฟ่ก็เยอะแยะ และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย บอกเลยว่าในหนึ่งวันคุณจะได้เที่ยวแบบเต็มแม็กอย่างแน่นอน เป้นที่พักสไตล์ทรอปิคอล วิวสวย เป็นธรรมชาติ ด้วยการตกแต่งจากนักออกแบบดังระดับประเทศ คุณจะได้เห็นลวดลายแสนสวยมีเสน่ห์จากงานสถาปัตยกรรม และความคลาสสิคของสีสัน วัสดุ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เข้าถึงการพักผ่อนได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้อย่างสะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT สามแยกบางใหญ่เพียง 4.2 กิโลเมตร รับประกันความสะดวกสบายทุกรูปแบบ จากที่พัก 29 ห้อง แบ่งประเภทออกเป็นห้องพัก 4 แบบ และวิลล่าอีก 2 แบบ เช่น Canal Deluxe, Tropical Gardan, Tropical Suite, Pool Suite, Canal Villa และ Villa Pavilion ตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัวของคุณได้ทุกรูปแบบเลยค่ะ ภายในห้องมีขนาดที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งคงคอนเซ็ปต์การพักผ่อนสบายๆ ห้องกว้าง สว่าง ใช้โทนสีครีม พื้นปูด้วยท็อปไม้สีอ่อน ผสมผสานกันได้แบบลงตัวมาก เพลิดเพลินกับการนอนชิลล์บนเตียงจนลืมความวุ่นวายภายนอกไปเลยค่ะ นอกจากนี้คุณยังได้รับบริการแบบเอ็กคูลซีฟจาก สปาตัว สปาท้าว ห้องอาหาร W1 ที่มีให้เลือกนั่งทั้งโซน indoor และ outdoor โครงสร้างเป็นร้าน 2 ชั้น เห็นวิวคลองอย่างชัดเจน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง แถมตอนเช้ายังมีกิจกรรมเพิ่มความสุขด้วยการใส่บาตรริมคลอง ได้บุญด้วย อิ่มอกอิ่มใจด้วย หรือหากใครมองหากิจกรรมระหว่างวันอยู่ ที่พักก็มีทริปล่องเรือชมบ้านเรือนตามวิถีท้องถิ่นกันอีกด้วย แนะนำเลยค่ะ แล้วคุณจะได้ใช้เวลาแห่งการพักผ่อนแบบคุ้มค่าอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 3,077 บาท
ที่อยู่ : 44 Moo 7 Bang Kruiai – Sai Noi Road, Bagn Len, บางใหญ่, นนทบุรี, ไทย, 11140 
แผนที่ : google map
Tel: 021951111
Facebook : W1 Bangkoknoi Hotel
Website : w1bangkoknoihotel.com


04

ริเวอร์ไรน์ เพลซ โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ นนทบุรี

ริเวอร์ไรน์ เพลซ โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ นนทบุรี
(Riverine Place Hotel and Residence)

ริเวอร์ไรน์ เพลซ โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ นนทบุรี ที่พักสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่บนถนนพิบูลสงคราม ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT แยกติวานนท์ นอกจากจะได้พักผ่อนแล้ว คุณยังจะได้เพลิดเพลินไปกับวิวแม่น้ำ บ้านเมือง และวิถีชีวิตท้องถิ่นอย่างสุขใจ พร้อมต้อนรับทุกคนด้วยบรรยากาศอันแสนอบอุ่น สะดวกสบาย แถมยังตอบสนองได้กับทุกไลฟ์สไตล์เลยค่ะ ซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับความเป็นธรรมชาติ ความหรูหรา และความเป็นส่วนตัวอย่างที่สุด ด้วยดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ภายในตกแต่งไปพร้อมกับวัสดุไม้ มีความร่วมสมัยนิดๆ ห้องพักโปร่ง โล่ง สบาย หลังห้องทกห้องมีวิวสวยๆรออยู่ แบ่งพื้นที่ใช้สอยออกได้เป็นสัดส่วน มีทั้งห้องที่สามารถรองรับผู้เข้าพักกลุ่มเล็ก เป็นคู่ และกลุ่มใหญ่เป็นครอบครัว จึงแบ่งประเภทห้องออกเป็น 5 แบบ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ได้แก่ ห้องสตูดิโอ ห้องดีลักซ์ 1-3 ห้องนอน และอพาร์ทเม้น 1-2 ห้องนอน ซึ่งมีทั้งห้องนอน ห้องครัว และห้องนั่งเล่น รวมกันแล้วทั้งหมด 133 ห้อง แยกตึกได้ถึง 3 ตึกไปเลยค่ะ การตกแต่งที่เรียบง่าย กันสไตล์การพักผ่อนสุดชิลล์ บอกเลยว่าเป็นเวลาแห่งความสุขล้วนๆ ฟินกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ทั้งสระเด็ก สระผู้ใหญ่ ฟิตเนสพร้อมเครื่องเล่น สปร์ตคลับ ห้องประชุมถึง 6 แห่ง บริการจัดงานแต่ง และห้องอาหารริเวอร์คูซีน โดยจะเสิร์ฟทั้งอาหารไทย อาหารทะเล และอาหารนานาชาติ บอกเลยว่าบรรยากาศสุดฟินมาก เงียบสงบ เป็นส่วนตัว กับอาหารอร่อยๆ แล้วคุณจะค้นพบความสุขอันสะดวกสบายได้อย่างง่ายดาย

ราคาเริ่มต้น : 1,758 บาท
ที่อยู่ : 167 หมู่7 ถนน พิบูลสงคราม, สวนใหญ่, ตัวเมืองนนทบุรี, นนทบุรี, ไทย, 11000 
แผนที่ : google map
Tel: 029666111
Facebook : Riverine Place
Website : riverineplace.com


05

โรงแรมลิโวเทล เอ็กซ์เพรส บางกรวย นนทบุรี

โรงแรมลิโวเทล เอ็กซ์เพรส บางกรวย นนทบุรี
(Livotel Express Hotel Bang Kruai Nonthaburi)

หากใครชอบบรรยากาศสุดชิลล์ พักผ่อนสบายๆ แนะนำ โรงแรมลิโวเทล เอ็กซ์เพรส บางกรวย นนทบุรีเลยค่ะ เพราะมีความสะดวกสบายรอบด้าน ใกล้สถานีรถไฟฟ้าถึง 2 เส้นทาง ได้แก่ MRT เตาปูน หรือ BTS เตาปูน ตั้งอยู่ในตำบลบางกรวย ซึ่งดีกับการเดินทางมาก อีกทั้งยังใกล้สะพานพระราม 7 ร้านอาหารชื่อดัง ของอร่อย ห้างสรรพสินค้า สถานที่ท่องเที่ยว และหน่วยราชการสำคัญต่างๆ จึงสามารถตอบสนองได้ทุกความต้องการของสายพักผ่อน สายเที่ยว และสายกิน หรือใครชอบช้อปแบบชิลล์ๆ ก็ยังใกล้ตลาดนัดกลางคืนจตุจักรอีกด้วย มาพร้อมดีไซน์วินเทจ โมเดิร์น และเรียบง่ายในเวลาเดียวกัน มีด้วยกันทั้งหมด 8 ชั้น 77 ห้อง ภายในตกแต่งแบบเรียบสบาย เน้นโทรสีขาว กับห้องกว้างขวาง มีความผ่อนคลายไปกับการพักผ่อนที่แท้จริง ห้องห้องมีระเบียงเล็กๆ ให้ออกไปเปลี่ยนบรรยากาศ และชมวิวกัน มีให้เลือกทั้งเตียงเดี่ยว เตียงแฝด และแบบ 3 เตียงก็มีด้วย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้พักชาร์จแบตกันให้เต็มที่เลยทีเดียว

ราคาเริ่มต้น : 401 บาท
ที่อยู่ : การไฟฟ้าฝ่ายผลิต 60/111 ซ.กำนันอุทัย, ถ ตำบล บางกรวย อำเภอบางกรวย นนทบุรี 11130
แผนที่ : google map
Tel: 028806888
Facebook : Livotel Express Hotel Bang Kruai Nonthaburi
Website : www.livotelhotel.com


06

ลักซ์ บูทิค โฮเทล

ลักซ์ บูทิค โฮเทล
(Lux Boutique Hotel)

ใครกำลังมองหาที่พักในตัวเมืองนนทบุรี บรรยากาศดี เน้นความสะดวกสบายเป็นหลัก ลักซ์ บูทิค โฮเทล คือคำตอบค่ะ ที่พักสุดสมบูรณ์แบบ ตั้งอยู่ใกล้ รพ.พระนั่งเกล้า รวมไปถึงสถานที่ราชาการ เช่น กระทรวงสาธารณสุข กระทรวงพาณิชย์ เป็นต้น รวมไปถึงแหล่งท่องเที่ยว วัดวาอาราม แหล่งช้อปปิ้ง จึงเหมาะสมกับผู้เข้าพักทุกรูปแบบ เป็นที่พักได้มาตรฐาน สะอาดแถมปลอดภัย มาพร้อมกับดีไซน์ทันสมัย ตกแต่งได้อย่างปราณีตตั้งแต่ภายนอกถึงภายใน โดยรอบอาคารมีการตกแต่งประติมากรรมสวยงามสีเหลืองทอง ภายในมากับรูปแบบร่วมสมัย เสนอความเป็นไทยได้อย่างชัดเจน ห้องพักกว้างขวาง อีกทั้งยังปลอดโปร่ง มีความสว่างไสว เข้าถึงการพักผ่อนได้อย่างง่ายดายเลยค่ะ อาคารสูง 8 ชั้น มีห้องพักมากถึง 60 ห้อง ทั้งหมดเป็นแบบมาตรฐานทั้งหมด เลือกได้ทั้งเตียงเดี่ยว และเตียงแฝด ในห้องจัดพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ระเบียงด้านนอกสามารถออกไปยืนรับลม เปลี่ยนบรรยากาศได้ แถมครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ห้องประชุมสัมมนา ห้องจัดเลี้ยง ที่มีอุปกรณ์ครบครัน เหมาะกับการอบรม สัมมนาเชิงวิชาการ หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ เป็นต้น นอกจากนี้คุณยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้ง่าย เพราะที่พักตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT พระนั่งเกล้าเพียง 800 เมตร ไม่ว่าจะเป็นสายเที่ยว นักธุรกิจ หรือนักพักผ่อน ก็สามารถพักได้อย่างอุ่นใจ และเป็นส่วนตัว แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 982 บาท
ที่อยู่ : 50/ 1 ถนน นนทบุรี บางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี 11000
แผนที่ : google map
Tel: 0929158844
Facebook : Lux Boutique Hotel
Website : www.luxboutiquehotel.com


07

ฮัมซ์ คาแนล สเตย์

ฮัมซ์ คาแนล สเตย์
(Humz Canal Stay)

ฮัมซ์ คาแนล สเตย์ ที่พักสไตล์เก๋ไก๋ริมคลอง ตั้งอยู่บนถนนบางกรวย-ไทรน้อย ใกล้สะพานพระราม 5 แถมยังอยู่ท่ามกลางความเจริญรุ่งเรือง สะดวกสบายทั้งการเดินทาง และกาารใช้ชีวิต อีกทั้งสภาพแวดล้อมยังเต็มไปด้วยความสงบ พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว เหมาะกันทั้งการพักผ่อนหย่อนใจ หรืออยากเปลี่ยนสถานที่หาแรงบันดาลใจ บอกเลยว่าคุณจะได้พบกับประสบการณ์ใหม่ๆอยู่เสมอ ตื่นเช้าใส่บาตรริมคลอง ออกไปดื่มด่ำร้านอาหารใกล้ๆ หรือนั่งชิลล์คาเฟ่ดินเนอร์ใต้แสงเทียน แล้วกลับมานอนชาร์จพลัง แค่นี้ก็ถือเป็นการพักผ่อนที่แท้จริงแล้วค่ะ หรือหากใครต้องการเดินทางไปในเมือง ที่พักยังใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินไทรม้าในระยะทาง 4.5 กิโล หมดปัญหารถติดไปได้เลยค่ะ ลักษณะที่พักมาในสไตล์ Classy Rustic สร้างมาจากโครงสร้างวัสดุไม้ กลมกลืนไปกับธรรมชาติมาก ฟีลนอนพักชิลล์ๆกับบ้านตากอากาศเลย มีห้องพักเพียง 4 ห้องเท่านั้น โดยทุกห้องหันหน้าเข้าหาคลอง วิวสวยโรแมนติกมาก ซึ่งแบ่งประเภทห้องออกเป็น ห้องดีลักซ์ ที่มีระเบียงริมน้ำ จะออกมานั่งอ่านหนังสือ นั่งทำงาน หรือนั่งชิลล์ผ่อนคลายถ่ายรูปเล่นกันก็ฟิน และห้องพิเศษที่แนะนำคือ ห้องคาแนบสวีท เป็นห้องที่โปร่ง โล่ง สบาย พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รับบริการอย่างน่าประทับใจตั้งแต่วันแรกถึงวันกลับเลยค่ะ มาเปิดประสบการณ์ชีวิตข้างคลองและพักผ่อนแบบชิลล์ไปด้วยกันนะคะ

ราคาเริ่มต้น : 2,735 บาท
ที่อยู่ : 66 หมู่ 6 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ตำบลบางกร่าง อำเภอเมืองนนทบุรี, ตัวเมืองนนทบุรี, นนทบุรี, ไทย, 11000
แผนที่ : google map
Tel: 0844564444
Facebook : Humz Canal Stay
Website : humzcanalstay.com


08

ทับขวัญ รีสอร์ต

ที่พักนนทบุรี เรือนไทย

ทับขวัญ รีสอร์ต ที่พักสไตล์เรือนไทย นำเสนอความเป็นไทยย้อนยุคที่สวยงามให้กับผู้เข้าพักได้สัมผัสกันแบบอบอุ่นใจ แถมยังรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ มีต้นไม้น้อยใหญ่ปกคลุมทุกหย่อมหญ้า มองออกนอกหน้าต่างก็ชิลล์ไปกับพื้นที่สีเขียว ท้องฟ้าสดใส และสระบัว ฟีลเหมือนได้กลับไปชมวัฒนธรรมไทยในสมัยอยุธยา ตั้งอยู่ในตัวเมืองนนทบุรี ใกล้สะพานเจษฎาบดินทร์เดชานุสรณ์เพียง 540 เมตร และวัดเฉลิมพระเกียรติอีก 840 เมตร สะดวกสบายไปด้วยร้านค้า ร้านอาหารชื่อดัง ทั้งริมคลอง และบรรยากาศดี แถมยังใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT สะพานพระนั่งเกล้า มีจำนวนทั้งหมด 5 ห้อง บรรยากาศภายในร่มเย็น เงียบสงบ ซึ่งตกแต่งได้อย่างมีเสน่ห์ น่าหลงใหล นอกจากห้องพักสวยๆ นอนพักได้อย่างสบายใจแล้ว ยังมีสิ่งที่โดดเด่นและแนะนำคืออาหารไทยเลยค่ะ เพราะที่นี่เขาพร้อมเสิร์ฟตำรับอาหารชาววังแบบพิถีพิถันทุกขั้นตอนการทำ ตกแต่งได้อย่างงดงาม เสมือนย้อนเรื่องราวประวัติศาสตร์ อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกยังครบครัน มีบริการจัดงานเลี้ยง งานแต่ง แล้วคุณจะรู้สึกประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกกันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,986 บาท
ที่อยู่ : 178,180,182,184 Nonthaburi Road, Suan Yai, Mueng District, ตัวเมืองนนทบุรี, นนทบุรี, ไทย, 11000 
แผนที่ : google map
Tel: 029691200
Facebook : Dhabkwan Resort ทับขวัญ รีสอร์ท
Website : www.dhabkwan.com


09

โรงแรมเวสต์เกต เรสซิเดนซ์

โรงแรมเวสต์เกต เรสซิเดนซ์
(Westgate Residence Hotel)

อีกหนึ่งที่พักติดคลอง ที่มีทัศนัยภาพอันสวยสดงดงาม จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก โรงแรมเวสต์เกต เรสซิเดนซ์ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก บางใหญ่ ยึดหลักบริการให้กับทุกคนได้สัมผัสการพักผ่อนที่สะดวกสบาย มีความอบอุ่น ด้วยสไตล์ English modern ผสมกับ Cottage ตัวอาคารสีชมพูอ่อนละมุน ทำให้ประทับใจตั้งแต่แรกเห็นเลยค่ะ ภายในตกแต่งตามคอนเซ็ปต์ไหมพรม ซึ่งมีความเป็นเอกลักษณ์ เพราะผู้ก่อตั้งของเราดำเนินธรุกิจส่งออกเสื้อไหมพรมไปต่างประเทศมาตั้งแต่ปี 1987 นั่นเอง แล้วยังมีสีสันสดใส แต่ละพื้นที่ดูมีชีวิตชีวา ช่วยให้คุณรู้สึดสดชื่นไปตามๆกัน นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่จัดงานเลี้ยง งานแต่งที่หรูหรา สวยงาม จนได้รับความไว้วางในมาหลายงานแล้วค่ะ อีกทั้งยังตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยม ใกล้แหล่งท่องเที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง เช่น เซ็นทรัล เวสเกตส์ และอีเกีย บางใหญ่ เป็นต้น โดยมีห้องพักทั้งหมด 67 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ และห้องสวีท ที่สามารถเข้าพักได้ถึง 3 คนเลยค่ะ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้เข้าพัก จึงมอบสิ่งอำนวยความสะดวกยและบริการให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องประชุม ห้องอาหารนานาชาติที่มีชื่อว่า Knitting Bar & Restaurant หรือสายคาเฟ่ก็ต้อง Knitting Café เป็นต้น จะเดินทางก็ง่าย พักผ่อนก็ชิลล์ หรือจะเที่ยวก็สะดวก แนะนำเลยค่ะ แล้วคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,396 บาท
ที่อยู่ : 8/8 ตำบลบางม่วง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี 11140, บางใหญ่, นนทบุรี, ไทย, 11140 
แผนที่ : google map
Tel: 0925398855
Facebook : Westgate Residence Hotel โรงแรมเวสต์เกต เรสซิเดนซ์ #WRH
Website : www.westgate-hotel.com


10

เบด บาย โบ๊ท โฮเต็ล แอนด์ อพาร์ตเมนท์

เบด บาย โบ๊ท โฮเต็ล แอนด์ อพาร์ตเมนท์ ที่พักสายชิลล์ ไม่ว่าคุณจะเดินทางมาด้วยธุรกิจ หรือท่องเที่ยว ต้องการที่พักสบายๆ เดินทางสะดวก ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์เลยค่ะ ทำเลอยู่ติดริมถนน ท่าน้ำนนท์ ปากซอยประชาราษฎร์ 20 ข้างวัดทินกรนิมิต ตรงข้ามธนาคารทหารไทย ในตัวเมืองนนทบุรี ซึ่งตกแต่งภายในด้วยธีมทะเล สดใส ฟีลซัมเมอร์ แถมห้องพักแต่ละห้องยังเน้นความเรียบง่าย คุมด้วยโทนสีขาว และมีความเป็นส่วนตัว ซึ่งมีห้องพักด้วยกัน 36 ห้อง มีทั้งห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรีย และห้องทริปเปิ้ลค่ะ หลังห้องมีมุมหน้าต่างที่สามารถชมวิว และเปิดรับแสงได้ในมุมกว้าง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยที่คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างไร้ความกังวลใจ ในระยะห่างไปอีก 2 กิโลเมตรคุณจะพบกับสถานีรถไฟฟ้า MRT กระทรวงสาธารณสุข หากใครต้องการออกไปท่องเที่ยวและเปลี่ยนบรรยากาศ ที่พักยังอยู่ใกล้ทั้งสถานที่สำคัญและแหล่งช้อปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็น ตลาดนนทบุรี พิพิธภัณฑ์จังหวัดนนทบุรี วัดเฉลิมพระเกียรติ วัดสังฆทาน สวนภูมิรักษ์ เซ็นทรัลเวสต์เกต เป็นต้น ได้ทั้งพักและเที่ยวในเวลาเดียวกัน ถือว่าเป็นที่พักซึ่งมีความสมบูรณ์แบบเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 502 บาท
ที่อยู่ : 548 ปากซอยประชาราษฎร์ 20 ข้าง วัดทินกรนิมิตร ตรงข้ามธนาคารทหารไทย ต.สวนใหญ่ อ.เมือง, ตัวเมืองนนทบุรี, นนทบุรี, ไทย, 11000
แผนที่ : google map
Tel: 0846465252


11

เดอะ ชูการ์ โฮสเทล

มาพบกับอีกหนึ่งความสดใส ในเดอะ ชูการ์ โฮสเทล กันค่ะ ใครที่เดินทางมาเพื่อพักผ่อน หาที่เปลี่ยนบรรยากาศ ต้องการแรงบันดาลใจใหม่ๆ ที่นี่ถือว่าเหมาะเลย บอกเลยว่าที่นี่มีความสะดวกสบายในด้านการเดินทางแบบสุดๆ เพราะอยู่ติดกับรั้วสถานีรถไฟสายสีม่วงสถานีพระนั่งเกล้าเลยค่ะ ชั้นล่างเป็นคาเฟ่ชื่อร้านกินนมนอน ตั้งอยู่หัวมุมแยกพระนั่งเกล้า สามารถสังเกตเห็นได้ง่าย ลักษณะเป็นตึกแถว 1 คูหา ความสูง 4 ชั้น แบ่งเป็นชั้นละ 1 ห้องไปเลย ภายในตกแต่งด้วยสไตล์ vintage color ผสมผสานความเรียบง่ายห้องสีขาว เติมแต่งไปกับรูปวาด และเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ซึ่งบอกเลยว่าน่าประทับใจตั้งแต่แรกเห็นเลยค่ะ ใครชอบความสดใส ต้องเอ็นจอยมากอย่สงแน่นอน ห้องกว้างขวาง นอนพักได้อย่างสบายๆเลยค่ะ อีกทั้งยังเน้นความสะดวกสบายของผู้เข้าพักเป็นหลัก จึงได้มอบสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไว้ให้ใช้บริการอย่างเต็มที่ แล้วคุณจะได้รับประสบการณ์ที่น่าสนใจกลับไปอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 554 บาท
ที่อยู่ : 373 ชั้นบน, บางกระสอ, อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี 11000
แผนที่ : google map
Tel: 0868996677
Facebook : The Sugar Hostel – Nonthaburi, Thailand


12

โรงแรมนนทบุรี พาเลซ

โรงแรมนนทบุรี พาเลซ
(Nonthaburi Palace Hotel)

โรงแรมนนทบุรี พาเลซ ที่พักบูติกสีสันสดใส ภายในตกแต่งด้วยสไตล์ร่วมสมัย เลือกใช้โทนสีที่มีความวินเทจเพื่อทำให้ภาพรวมออกมาดูสง่า และให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ตั้งอยู่บนถนน นนทบุรี เป็นอีกหนึ่งความรู้หราที่อยู่คู่กับเมืองนนท์มาเป็นเวลานาน โดยเน้นความกว้างขวาง เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับความผ่อนคลาย และพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ภายในห้องมาพร้อมกับความเรียบง่าย ดูปลอดโปร่ง อีกทั้งยังเลือกใช้โทนสีขาวครีมเพื่อให้ห้องดูสว่าง ละมุนกับสายตามากยิ่งขึ้น ประเภทห้องพักมีด้วยกันทั้งหมด 3 แบบคือ ห้องซูพีเรียเตียงใหญ่ ห้องซูพีเรียเตียงแฝด และห้องฮันนีมูนสวีท ค่ะ สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสะพานพระนั่งเกล้าเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น แถมยังรายล้อมไปกับวิวสวยๆ พร้อมแหล่งท่องเที่ยว และแหล่งช้อปปิ้งมากมาย แถมยังฟินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีทั้งห้องอาหาร ห้องสัมมนาที่สามารถจุคนได้มากถึง 250 ที่นั่ง และละปีซึ่งมีพนักงานต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่าเป็นที่พักที่สมบูรณ์แบบ และแนะนำเมื่อคุณได้มาเยียนนนทบุรีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 858 บาท
ที่อยู่ : 219 ถนน นนทบุรี ตำบลสวนใหญ่ อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี 11000
แผนที่ : google map
Tel: 029690168
Facebook : Nonthaburi Palace Hotel โรงแรม นนทบุรี พาเลซ
Website : www.nonthaburipalace.com


13

ไฟน์เบด โฮเทล

ไฟน์เบด โฮเทล ที่พักได้มาตรฐาน แถมยังเป็นสถานที่พักผ่อนซึ่งสามารถเดินทางได้ง่ายมากๆ ด้วยทำเลที่ตั้งใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT ไทรม้าในระยะทาง 150 เมตร เรียกง่ายๆว่าเดินไปก็ถึงทางเข้าแล้วค่ะ มาในสไตล์มินิมอล นับว่าเป็นแห่งแรกในย่านไทรม้าเลยก็ว่าได้ แถมยังอยู่ท่ามกลางความสะดวกสบาย สถานที่ท่องเที่ยว หรือแหล่งช้อปปิ้ง เช่น เซ็นทรัลเวสเกต เซ็ลทรัลรัตนาธิเบศร์ ตลาดนกฮูกตลาดนัดกลางคืน ท่าเรือท่าน้ำนนท์ ศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี กระทรวงพาณิชย์ และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า อีกทั้งยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ตลาดน้ำวัดตะเคียน วัดแดงธรรมชาติ เกาะเกร็ด เป็นต้น นั่นจึงทำให้คุณมีประสบการณ์ต่อวันที่ไม่ซ้ำกัน เรียนรู้และพักผ่อนได้อย่างตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอ จุดเด่นคือมี Mixed-use Space พื้นที่เอนกประสงค์สำหรับนั่งทำงาน หรือจัดกิจกรรมในทุกรูปแบบ อาทิ เวิร์คช้อป ปาร์ตี้ แบบเป็นส่วนตัว มีห้องพักด้วยกันทั้งหมด 37 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย ห้องทริปเปิ้ล และห้องดีลักซ์ค่ะ ภายในห้องมีความกว้างขวางพื้นที่สีขาวเสมือนเป็นเซฟโซนที่ดีให้กับผู้เข้าพัก มีความปลอดโปร่ง สามารถเข้าถึงการพักผ่อนได้อย่างง่ายดาย แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 472 บาท
ที่อยู่ : หมู่ที่ 3 108/16-17 ถนน รัตนาธิเบศร์ ตำบล ไทรม้า อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี 11000
แผนที่ : google map
Tel: 0656102755
Facebook : Fine Bed Hotel
Website : finebedhotel.com


14

สบาย เรสซิเดนซ์ แอท บางใหญ่

ที่พักนนทบุรี

สบาย เรสซิเดนซ์ แอท บางใหญ่ ที่พักสไตล์อพาร์ทเม้นต์ ซึ่งมีครบครันทุกความสะดวกสบาย ใกล้เซนทรัลเวสต์เกตเพียง 4 กิโลเมตร และตลาดน้ำบางคูเวียงเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น ตั้งอยู่ในบางใหญ่ บนถนนกาญจนาภิเษก ด้านหน้ามีร้านสะดวกซื้อ 7-11 คุณสามารถเดินทางได้อย่างง่ายๆ โดยที่พักตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT สามแยกบางใหญ่ มีห้องพักให้บริการถึง 88 ห้อง ภายในเน้นความเรียบง่าย ฟีลผ่อนคลายสบายใจ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ทันสมัย ใช้ระบบคีย์การ์ดปลอดภัยสูง ห้องโปร่ง โล่ง มีระเบียงขนาดกระทัดรัด ให้ออกไปเปลี่ยนบรรยากาศ และยังเป็นพื้นที่ใช้สอยอื่นๆได้ด้วย โดยประเภทห้องจะมีเพียง 1 รูปแบบ แต่คุณสามารถเลือกลักษณะของเตียงได้ว่าเป็นเตียงเดี่ยว หรือเตียงแฝดค่ะ ซึ่งใครที่มีความเร่งรีบ ต้องการเดินทางบ่อย หรือมองหาที่พักฟีลชิล์ๆ แนะนำเลยค่ะ รับรองว่าคุ้มค่าแก่การพักผ่อนอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 693 บาท
ที่อยู่ : Next To 7-11 & Shell petrol Station, 15 ถ. กาญจนาภิเษก ตำบล บางม่วง อำเภอบางใหญ่ นนทบุรี 11140
แผนที่ : google map
Tel: 0655196442
Facebook : Sabai Bangyai Residence
Website : sabai-bangyai-aparment.business.site


15

เดอะ พาร์ค บางใหญ่ เรสซิเด้นท์

ที่พักนนทบุรี เดินทางสะดวก

ปิดท้ายไปกับ เดอะ พาร์ค บางใหญ่ เรสซิเด้นท์ ที่พักนนทบุรี บรรยากาศสบาย เรียบง่าย และเป็นส่วนตัว ลักษณะเป็นอาคารสูง 6 ชั้น แบ่งออกเป็น 3 ตึก รวมห้องพักได้ 45 ห้อง สภาพแวดล้อมถูกโอบกอดด้วยสนามหญ้า ต้นไม้ทั้งสูงใหญ่ และพันธุ์ยืนต้น ตั้งอยู่ในซอยไทยร่มเกล้า ถนนกาญจนาภิเษก บางใหญ่ ใกล้แหล่งช้อปปิ้งอย่าง เซ็นทรัลเวสต์เกต ตลาดน้ำบางคู่เวียน ตลาดพระราม 5 และตลาดน้ำวัดตะเคียน อีกทั้งยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่น วัดปราสาทนนทบุรี สวนภูมิรักษ์ วัดสังฆทาน วัดเฉลิมพระเกียรติ สะพานมหาเจษฎาบดินทร์เดชานุสร เป็นต้น ถูกโอบร้อมไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน หาร้านอาหารอร่อย คาเฟ่นั่งชิลล์ได้ง่าย ภายในห้องมีการตกแต่งแบบร่วมสมัยเล็กน้อย ผสมผสานไปกับการเลือกใช้สีอ่อน ทำให้ห้องดูสว่างขึ้น เข้าถึงการพักผ่อนได้อย่างแท้จริง ด้านนอกมีระเบียงเล็กๆ และอีกมุมหน้าต่างยังจัดให้มีโต๊ะทำงาน เป็นมุมที่ดีอีกมุมเลยค่ะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบ ง่ายต่อการพัก หากใครกำลังมองหาที่พักชิลล์ๆ และคุ้มค่า เดินทางไปไหนมาไหนก็ง่าย แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 599 บาท
ที่อยู่ : 9/29 อาคาร เดอะพาร์ค ม.9 ซ.ไทยร่มเกล้า ตำบล บางม่วง อำเภอบางใหญ่ นนทบุรี 11140
แผนที่ : google map
Tel: 0851849944
Facebook : Park Bangyai Residence
Website : thepark929.wixsite.com