อัพเดท 7 รถเช่าสนามบินขอนแก่น [2024] จองง่าย ราคาถูก ขับเที่ยวม่วนจอย

รถเช่าสนามบินขอนแก่น
Share this content

ขอนแก่น ดินแดนแห่งภาคอีสาน เมืองที่มีความเจริญเติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นทั้งแหล่งเศรษฐกิจ มีประชากรมากที่สุดเป็นลำดับ 3 ของภาคอีสานเลยค่ะ มีผู้คนเดินทางไปกลับเป็นประจำ ด้วยความที่มีมหาวิทยาลัยชั้นนำระดับประเทศ ตลอดจนสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย หลายสไตล์ ทั้งห้างสรรพสินค้า ตลาดนัดกลางคืน ธรรมชาติ วัดวาอาราม ชื่นชม เรียนรู้ประวัติศาสตร์ของพญานาค สำหรับใครที่ต้องการเที่ยวแบบหลากหลาย ต้องไม่พลาดจังหวัดนี้เป็นอันขาด ส่วนใครที่ต้องการไปเที่ยว หรือเยี่ยมเยือนเมืองแห่งนี้ แล้วต้องเดินทางไกลเกือบทั้งวัน จะให้ง่ายและไม่เปลืองงบ แนะนำให้นั่งเครื่องแล้วเช่ารถขับกันเองง่ายๆเลยค่ะ พวกเราหนีไปเที่ยวจึงได้นำรีวิว 7 รถเช่าสนามบินขอนแก่น จองง่าย ราคาถูก ขับเที่ยวม่วนจอย มาให้ทุกคนจับจอง และเลือกรถที่ถนัดได้ตามต้องการ บอกเลยว่าแต่ละเจ้า ทั้งประหยัด มีรถหลายคัน เลือกได้หลายรุ่น อีกทั้งยังมีหลายยี่ห้อ จะมีเจ้าไหน บริการเป็นยังไง แล้วขั้นตอนการจองเป็นแบบไหน ไปดูกันเลยค่ะ

01

Budget

เริ่มกันที่อันดับแรกคือ Budget ผู้ให้บริการรถเช่าที่ได้รับความไว้วางใจจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ไม่แม้กระทั่งคนไทยเอง ด้วยประสบการณ์มากมาย การันตีด้วยมาตรฐานสากล ยืนหยัดบริการที่รวดเร็ว และเน้นความสะดวกสบาย แค่ลงเครื่องก็ขับรถออกไปได้เลย แถมยังมาในราคาสบายกระเป๋า ถูกใจเหล่านักเดินทางอีกด้วย ในแต่ละช่วงเทศกาล จะมีการจัดโปรโมชั่นต่างๆ ยิ่งทำให้ราคาถูกลง เข้ากับเศรษฐกิจช่วงนี้เป็นอย่างมาก สำหรับใครที่กำลังจะเดินทางไปยังขอนแก่น Budget ตั้งอยู่ในอาคารผู้โดยสาร ของสนามบินขอนแก่นเลยค่ะ สามารถจองได้หลากหลายช่องทาง เมื่อจองแล้วจะได้เลขบุ๊คกิ้งยืนยัน สามารถนำไปลงทะเบียนรับรถ เพียงแค่ใช้บัตรประชาชน และบัตรเครดิตการ์ดเพื่อประกันวงเงินเป็นค่ามัดจำรถ แค่นี้ก็สามารถนำรถออกไปขับเที่ยวได้แล้วค่ะ สามารถคืนรถต่างสาขาได้ โดยต้องเช่าอย่างน้อย 3 วันขึ้นไป จะขับไปไหนก็ได้ เหมือนเป็นรถของตัวเอง รถทุกคันมีประกันภัยชั้นหนึ่ง โดยที่เราไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกเลย แถมสภาพรถยังใหม่ สมบูรณ์ ได้รับการซ่อมบำรุง และเช็คระยะตามรอบปกติ นอกจากนี้คุณยังสามารถคืนรถเลทได้ 4 ชั่วโมง แนะนำเลยค่ะ อิสระทางการเดินทางเพียงแค่จองรถเช่ากับ Budget เท่านั้น

รถเช่าสนามบินขอนแก่น

Toyota Ativ/Honda Brio or Similar ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท/วัน

รถเช่าขอนแก่น รับรถสนามบิน

Toyota Vios/Honda City or Similar ราคาเริ่มต้น 1,400บาท/วัน

Budget

Toyota Altis 1.6 or Similar ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/วัน

Budget

Toyota Altis 1.8/Honda Civic or Similar ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท/วัน

Budget

Toyota Camry/Honda Accord or Similar ราคาเริ่มต้น 2,450 บาท/วัน

Budget

Toyota Revo/Isuzu Dmax Extra Cab 2 Doors or Similar ราคาเริ่มต้น 1,480 บาท/วัน

Budget

Toyota Fortuner/Isuzu Mu-x or Similar ราคาเริ่มต้น 2,450 บาท/วัน





02

Chic car rent

Chic car rent สังเกตได้จากสัญลักษณ์ไก่น้อยน่ารักสีเหลือง ตั้งอยู่ในสนามบินขอนแก่น ตำแหน่งอาคารผู้โดยสารขาเข้า ชั้น 1 ใกล้ประตูทางออกหมายเลข 2 จากการดูแลของบริษัท พระราม 3 กรุ๊ป ฮอนด้า เป็นทั้งตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ และให้บริการรถเช่าหลายหลายประเภท รับรองว่าสามารถตอบสนองได้ทุกความต้องการของคุณอย่างแน่นอน โดยเริ่มจากรถประหยัดน้ำมันแบบอีโคคาร์ ไปจนถึงขนาด SUV โดยทั้งหมดมีอายุการใช้งานเฉลี่ยไม่เกิน 3 ปี จึงการันตีสภาพรถที่สมบูรณ์ ได้รับการตรวจเช็คตามรอบเวลา เพื่อป้องกันความเสียหายต่างๆ สร้างความมั่นใจตลอดทุกการเดินทางเลยค่ะ มีให้บริการเช่าทั้งรายวัน และรายเดือน อีกทั้งยังมีบริการเสริมอื่น เช่น ที่นั่งนิรภัยสำหรับเด็ก ประกันภัยลดหย่อนความรับผิดชอบต่อความเสียหาย และ GPS นอกจากนี้ยังสามารถจอง และมีวิธีการที่ง่ายดาย ไม่ต้องมัดจำ หรือใช้บัตรเครดิตเลยค่ะ แถมยังมาในราคาย่อมเยา เป็นราคาที่รวมค่าใช้จ่ายทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ภาษี ประกันภัย และค่าธรรมเนียมอื่นๆ อีกทั้งหากคุณเช่ารถในระยะยาวเป็นเดือน ก็มีส่วนลดเพิ่มให้อีก คุ้มค่าคุ้มราคาเป็นอย่างมาก แนะนำเลยค่ะ

Chic car rent

NISSAN ALMERA 1.2 (MCAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้นเริ่มต้น 760 บาท/วัน

Chic car rent

HONDA CITY 1.5 (ECAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 820 บาท/วัน

Chic car rent

HONDA CIVIC 1.8 (ICAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 1,220 บาท/วัน

Chic car rent

HONDA HR-V 1.8 (IGAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 1,320 บาท/วัน

Chic car rent

HONDA BR-V 1.5 (CGAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 1,150 บาท/วัน

Chic car rent

HONDA ACCORD 1.5 TURBO (FCAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท/วัน

Chic car rent

HONDA CRV 2.4 (FGAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 1,960 บาท/วัน

Chic car rent

TOYOTA FORTUNER 2.4 2WD (FFAR) OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 1,960 บาท/วัน





03

Hertz

มาต่อกันกับ Hertz 1 ใน 3 บริษัทรถเช่ายักษ์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยอยู่ภายในเครือของบริษัท Paragon Car Rental จำกัด โดยอนุญาตให้ Hertz ของสหรัฐอเมริกา เริ่มทำการก่อตั้งอย่างเป็นทางการ ด้วยมาตรฐานสากล มุ่งเน้นและทุ่มเท เพื่อการพัฒนาระบบให้ได้มาตรฐานในการให้บริการที่มีคุณภาพกับลูกค้าที่มาท่องเที่ยว แถมพนักงานยังถูกอบรมให้บริการทุกคนอย่างเป็นมิตร มีการตรงต่อเวลา และความรวดเร็ว เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาด เพราะทุกเวลามีค่าเสมอ โดยช็อปในสนามบินขอนแก่น ตั้งอยู่ในอาคารผู้โดยสารขาเข้า ชั้น 1 เช่นเดียวกัน แต่จะอยู่ในตำแหน่งใกล้บันไดเลื่อน สังเกตช็อปสีเหลืองได้เลยค่ะ เปิดให้บริการตั้งแต่ 7:00-22:00 น. และมีเจ้าหน้าที่คอยสแตนบายส่งมอบรถให้คุณตลอดเวลา รถยนต์ที่นำมาให้บริการ มีหลากหลายรุ่น ตั้งแต่รถเก๋งเล็ก 1200 ซีซี ไปจนถึงรถ SUV เช่นเดียวกัน มาในราคาถูก สามารถเช่าได้แบบสบายกระเป๋า เตรียมเงินไว้เติมน้ำมันได้อีกเยอะ สามารถจองผ่านช่องทางออนไลน์ โทรศัพท์ หรือแอพพลิเคชั่นดีลเลอร์ต่างๆได้อย่างง่ายดาย มีการวางระบบจองที่ได้มาตรฐาน ไปถึงขอนแก่นทั้งที เช่ารถขับเองเพื่อความอิสระในการเดินทางกันค่ะ

Hertz

Toyota Yaris or similar MINI CAR Group M ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

Hertz

Toyota Vios or similar ECONOMY Group A ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

Hertz

Honda City or similar ECONOMY Group A ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

Hertz

Toyota Yaris Ativ or similar ECONOMY Group A ราคาเริ่มต้น 900 บาท/วัน

Hertz

Honda Civic or similar INTERMEDIATE Group C ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/วัน

Hertz

Toyota Veloz or similar MINI MPV Group F ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท/วัน

Hertz

Honda HR-V or similar B-SUV Group G ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/วัน





04

Thai rent a car

Thai rent a car รถเช่าสนามบินเชียงใหม่ สามารถรับรถและขับได้ตั้งแต่ลงเครื่องมาเลยค่ะ สาขาเปิดให้บริการ 8:30-18:30 น. ตั้งอยู่ในอาคารผู้โดยสารขาเข้าชั้น 1 ติดกับทางออก 2 ช็อปสีน้ำเงิน มาพร้อมกับบริการที่น่าประทับใจ ถึงนอกเวลาที่ช็อปเปิด ก็มีพนักงานคอยสแตนบายส่งมอบรถให้คุณตลอดเวลา แถมยังมารอก่อนเวลานัดหมาย ให้บริการที่รวดเร็ว ราคาไม่แพง ถูกใจนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เริ่มต้นเพียงวันละหลักร้อย แบงค์พันมีทอนแน่นอน การจองก็ง่ายดาย แถมยังมีหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นเพจเฟสบุ๊ค เว็บไซน์ออนไลน์ โทรจองผ่านคอลเซ็นเตอร์ หรือแอพฯต่างๆ แถมรถที่นำมาให้เช่ายังได้รับการตรวจสอบสภาพ ให้พร้อมใช้งานในระยะยาวเสมอ อายุรถน้อย ทำความสะอาดใหม่เอี่ยม มีให้เลือกหลายรุ่นมาก ไม่ว่าจะเป็นรถอีโคคาร์ รถครอบครัว หรือรถ SUV มากไปกว่านั้นหากคุณไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถจองได้ ต่อมาหากต้องการคืนรถก็ยังง่ายมาก แค่โทรแจ้งเวลา ถึงรถจะรกแค่ไหน ก็ไม่ต้องนำไปล้างเองเลยค่ะ เพราะทางบริษัทจะจัดการเองทั้งหมด ส่งกุญแจคืนคือจบขั้นตอนแล้ว สามารถเดินทางกลับได้อย่างสบายใจ โดยประเภทรถที่มีให้เลือกในขอนแก่น สามารถดูรายละเอียดได้ดังนี้

Thai rent a car

Toyota Yaris Ativ or Similar ราคาเริ่มต้น 1,100 บาท/วัน

Thai rent a car

Toyota Altis or Similar ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท/วัน

Thai rent a car

Toyota Camry or Similar ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท/วัน

Thai rent a car

Mitsubishi Pajero or Similar ราคาเริ่มต้น 2,200 บาท/วัน

Thai rent a car

Toyota Fortuner or Similar ราคาเริ่มต้น 2,300 บาท/วัน

Thai rent a car

Mitsubishi Xpander or Similar ราคาเริ่มต้น 1,560 บาท/วัน





05

Sixt

Sixt บริษัทให้เช่ารถที่ได้มาตรฐาน ตั้งอยู่ติดประตูทางออก ในอาคารผู้โดยสารขาเข้าชั้น 1 เคาน์เตอร์สีส้ม พนักงานทำงานได้อย่างคล่องแคล่ว สามารถจัดวิธีการตรวจสอบ และส่งมอบรถได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรอนานเลยค่ะ ด้วยความใส่ใจให้บริการอย่างยอดเยี่ยมในระบบสากล เน้นความปลอดภัย และอิสระภาพในการเดินทาง มีการคัดเลือกรถแต่ละรุ่นให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้เช่า โดยมีให้เลือกหลายประเภท ทั้งรถเก๋ง รุ่นประหยัดน้ำมัน รถที่เร็วแรง อีกทั้งยังมีรถ SUV คันใหญ่ ไปเที่ยวเป็นครอบครัวหรือแก๊งค์เพื่อนได้สบายๆ การจองไม่ยุ่งยาก ทุกวันนี้สามารถจองออนไลน์ได้เลย วิธีการรับรถ เพียงแค่มีหลักฐานการจอง หากต้องการเพิ่ม หรืออัพเกรดรุ่นรถก็สามารถทำได้ แค่จ่ายส่วนต่างเท่านั้น แต่ไม่ต้องทำเรื่องใหม่เลยค่ะ ในวันรับรถ พนักงานจะให้คุณตรวจสอบรถอย่างละเอียดก่อนเซ็นรับเสมอ ส่วนขั้นตอนการคืนแทบไม่ต้องทำอะไรเลยค่ะ ถึงเวลานัด โทรแจ้างเจ้าหน้าที่ ส่งกุญแจ พนักงานตรวจสอบสภาพรถ ถือว่าจบการเช่า หากใครชอบความรวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก แนะนำเลยค่ะ

Sixt

TOYOTA YARIS ECO CAR OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 800 บาท/วัน

Sixt

HONDA CITY OR SIMILAR ราคาเริ่มต้น 890 บาท/วัน

Sixt

TOYOTA ALTIS ราคาเริ่มต้น 1,170 บาท/วัน

Sixt

HONDA CIVIC ราคาเริ่มต้น 1,289 บาท/วัน

Sixt

BYD DOLPHIN ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท/วัน

Sixt

MG ES ราคาเริ่มต้น 1,999 บาท/วัน





06

Thrifty car rental

Thrift car rental หนึ่งในผู้ให้บริการรถเช่าในจังหวัดขอนแก่นราคาถูก มีเคาน์เตอร์ให้บริการในสนามบินขอนแก่น แค่ลงเครื่องก็มีรถขับออกไปเที่ยวได้อย่างรวดเร็วแล้วค่ะ ตั้งอยู่ในชั้น 1 ของอาคารผู้โดยสารขาเข้า ใกล้ทางออกที่ 2 สามารถเช่ารถทางออนไลน์ได้ง่ายๆ เพียงระบุวันและเวลาที่ต้องการใช้งาน แล้วรุ่นรถที่ต้องการ จากนั้นสามารถนำหลักฐานการจองไปรับรถได้ที่สนามบินได้ทันที พนักงานจะนำคุณไปตรวจสอบรถ เพื่อเช็คความเรียบร้อย ไม่ส่งผลให้เกิดปัญหาในภายหลัง รถมีให้เลือกเยอะมาก แถมยังมีสำรองไว้หลายคัน พอกันความต้องการของคุณอย่างแน่นอน สามารถคืนรถต่างสาขาได้ รถทุกคันมีอายุการใช้งานไม่เกิน 3-4 ปี ยังอยู่ในสภาพใหม่ อีกทั้งยังได้รับการเช็คสภาพตามระยะทางอยู่เสมอ มั่นใจในความสมบูรณ์ของเครื่องยนต์ได้เลย ไม่ว่าจะเข้าในเมือง หรือขับออกไปเที่ยวแบบ non stop ก็ไม่มีข้อจำกัด คุณสามารถใช้งานได้อย่างอิสระ และส่งคืนให้ตรงเวลา นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นให้กับผู้เช่าเป็นประจำ จะเช่าระยะสั้น หรือระยะยาวก็รู้สึกคุ้มค่าเสมอ ส่วนรายละเอียดของรุ่นรถ และราคา สามารถอ้างอิงได้ตามนี้เลยค่ะ

Thrifty car rental

Toyota Yaris or Similar ราคาเริ่มต้น1,200 บาท/วัน

Thrifty car rental

Honda City or Similar ราคาเริ่มต้น 1,400 บาท/วัน





07

Avis

สำหรับ Avis ทุกคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะมีสาขาอยู่แทบทุกสนามบินในไทยเลยก็ว่าได้ มีมาตรฐานการให้บริการในระดับสากล การจัดแจงระบบจอง ตลอดจนส่งมอบ และรับรถ ถือว่ามีขั้นตอนที่ชัดเจน รวดเร็ว และไม่ยุ่งยาก นักท่องเที่ยวจึงให้ความนิยมเช่าอยู่เสมอ มาพร้อมกับรถเช่าที่เยอะมาก หลากหลายรุ่น หลายค่าย เป็นรถชั้นนำในประเทศ ที่มีการตรวจเช็คสภาพตามรอบ แถมได้รับการทำความสะอาดให้ใหม่ก่อนส่งมอบอีกด้วย สาขาในสนามบินขอนแก่น ตั้งอยู่ในอาคารผู้โดยสารขาเข้า ใกล้ทางออก 2 เคาน์เตอร์สีแดง ติดกับ Budget เลยค่ะ ในการจองของคุณสามารถเลือกส่งคืนรถต่างสาขาได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หายเช่าเกิน 7 วัน แถมยังมาพร้อมประกันภัยชั้น 1 ทุกคัน ซึ่งคุณไม่จำเป็นต้องเสียเงินกับค่าเสียหายส่วนแรกเลย อีกทั้งยังสามารถคืนรถเลทจากเวลาจองได้ 4 ชั่วโมง พนักงานให้บริการเป็นอย่างดี ทั้งตรวจสอบทุกอย่างให้ก่อน หรือแม้กระทั่งการคืนรถยังไม่มีความยุ่งยาก เพียบแค่คืนกุญแจรถ รอประมาณ 1-2 อาทิตย์ เงินประกันก็จะคืนเข้าบัตรเครดิตของคุณโดยอัตโนมัติแล้วค่ะ นอกจากนี่ยังมีราคาที่ถูก สามารถจองหลายวันได้ และมีส่วนลดเพิ่มให้อีก ไม่จองไม่ได้แล้ว ไปขอนแก่น ต้องจองรถเช่ากับเจ้านี้เลยค่ะ

Avis

Group O Toyota Yaris 1.2 Auto or Similar ราคาเริ่มต้น 700 บาท/วัน

Group B Toyota Vios 1.5 Auto or Similar ราคาเริ่มต้น 793 บาท/วัน

Group D Toyota Altis 1.8 Auto or Similar ราคาเริ่มต้น 1,587 บาท/วัน

Group I Toyota CHR 1.8 or Similar ราคาเริ่มต้น 1,587 บาท/วัน

Group E Toyota Camry 2.0 G Auto or similar ราคาเริ่มต้น 1,587 บาท/วัน

Group F Honda CRV 2.0 Auto or similar ราคาเริ่มต้น 1,587 บาท/วัน

Group P Toyota Fortuner 3.0 Auto or similar ราคาเริ่มต้น 1,681 บาท/วัน

Group M Toyota Innova 2.0 G Auto or similar ราคาเริ่มต้น 1,587 บาท/วัน

Group L Toyota Commuter Highroof or similar ราคาเริ่มต้น 1,681 บาท/วัน