ชะตาธรรมชาติ คาเฟ่นครปฐม นั่งชิลล์ วิวทุ่งนา

Share this content

วันนี้เราพามาเที่ยวที่คาเฟ่ อ. สามพราน นครปฐม กันอีกแล้วค่ะ กับ ชะตาธรรมชาติ คาเฟ่ที่กำลังฮอตฮิตอีกที่หนึ่งในนครปฐมก็ว่าได้ เป็นคาเฟ่แนวอนุรักษ์ธรรมชาติมากๆ ร้านตั้งอยู่กลางทุ่งนาที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ในช่วงฤดูกาลนี้ที่กำลังปลูกต้นข้าว ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เขียวขจี สดชื่น ไปหมดเลย ในช่วงโควิด 19 ทางร้านมีการคัดกรองก่อนเข้าร้านเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น การตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ให้ลูกค้าสวมแมสก่อนเข้าร้าน มีเจลแอลกอฮอล์เตรียมไว้ให้ล้างมือ เว้นระยะห่างในการนั่งรอเข้าร้าน ลูกค้าที่มานั่งรอค่อยข้างเยอะแต่ทางร้านจัดระเบียบเป็นอย่างดี ลูกค้าวางใจทางร้านได้ค่ะว่าปลอดภัยแน่นอน

ชะตาธรรมชาติ คาเฟ่
ทางเข้าร้านจะเป็นสะพานไม้ไผ่ทอดยาวถึงตัวร้านด้านข้างยังเป็นสระบัวอีกด้วยค่ะ
ชะตาธรรมชาติ คาเฟ่
ในส่วนของตัวร้านจะเป็นศาลาไม้ไผ่ รูปทรงคล้าย งอบ หรือ หมวกทรงสูง (ดูไปดูมาเหมือนหมวกแม่มดเลยค่ะ) ซึ่งจะเป็นสถาปัตยกรรมแนวธรรมชาติตาม Concept ของร้านที่ว่า “With Nature Naturally” หรือ อยู่กับธรรมชาติ อย่างเป็นธรรมชาติ จะใช้ไม้ไผ่ในการสร้างทั้งหมด ในส่วนของตัวร้านจะเป็นโอเพ่นแอร์ทั้งหมด เพื่อให้ได้สัมผัสกับธรรมชาติ อย่างแท้จริง แบ่งเป็น 2 โซนแรก โซนนั่งในศาลา และโซนที่ 2 จะเป็นที่นั่งที่ยาวๆเรียงกันได้มองวิวธรรมชาติ ทุ่งนา ต้นไม้ ได้รับทั้ง ลม และ แสงแแดดอ่อนๆ
โซน 2 จะเป็นที่นั่งยาวๆ ลดหลั่นกันลงมา คล้ายอัฒจันทร์เลย นั่งสบาย ไม่เมื่อย ได้เห็นวิวชัดเจน
สถาปัตยกรรมของร้านที่เน้นธรรมชาติโดยใช้ไม้ไผ่สร้างได้อย่างสวยงามและเเข็งแรง
โซนด้านในนี้สามารถเข้าไปสั่งอาหารเครื่องดื่ม หรือเค้กได้ค่ะ
มีสะพานไม้ไผ่เล็กๆ เชื่อมทางเดินไปยังโซนที่ 2 ตรงนี้ก็เป็นอีกมุมของ คาเฟ่ ชะตาธรรมชาติ ที่ถ่ายรูปสวยค่ะ เพราะเห็นวิวสะพานไม้ และทุ่งนาในแนวกว้าง
ประตูที่เปิดไปเห็นท้องทุ่งนาสีเขียวๆ มุมถ่ายรูปฮิตอีกจุดหนึ่งเหมือนประตูโดเรม่อนเลยค่ะ
จุดสะพานที่ยื่นออกไปตรงนี้ถือเป็นแลนด์มาร์คของที่นี่เลยก้ว่าได้ค่ะ ใครมาต้องไม่พลาดถ่ายรูปที่จุดนี้นะคะได้รูปสวยแน่นอนค่ะ
อาหารและเครื่องดื่ม ร้านชะตาธรรมชาติ
อาหารและเครื่องดื่มที่นี่มีให้เลือกหลากหลายเมนูค่ะ น่ากินทั้งนั้นเลยล่ะ เลือกไม่ถูกเลย เราสั่งกาแฟ และน้ำเลม่อน เเละเค้กเรดเวลเรทมา ส่วนของกินเล่นให้ทางน้องพนักงานแนะนำซึ่งน้องแนะนำ เป็นพิซซ่า เป็นซิกเนอเจอร์ที่นี่ ค่ะ ใครมาแล้วต้องกิน
อาหารและเครื่องดื่ม ร้านชะตาธรรมชาติ
พิซซ่าที่นี่ขอบอกว่าอร่อยมากๆเลยค่ะอร่อยกว่าร้านฟ๊าดฟู๊ดที่เรากินกันมาก แป้งบาง กรอบ อร่อยรสชาติ 10 เต็มไม่หักเลยล่ะค่ะ
ตรงนี้เป็นมุมถ่ายรูปอีกมุมที่น่ารักมากค่ะได้ฟิวแบบมานั่งปิกนิค แคมปิ้ง ถ่ายรูปแบบน่ารักๆ ไม่ผิดหวังแน่นอน
ร้านชะตาธรรมชาติ พายเรือเก๋ๆ
ทางข้างหลังโซนห้องน้ำเดินเลยมาหน่อยจะมีเป็นคลองน้ำเล็กๆ ทางร้านมีเรือให้ลูกค้าสามารถพายเรือเล่นได้ ลองไปพายถ่ายรูปเล่นได้กันนะคะสนุกมากค่ะ

ใครอยากหนีความวุ่นวายใกล้กรุงเทพ เดินทางไม่นาน แนะนำมาที่นี่ค่ะ ชะตาธรรมชาติ คาเฟ่ อ.สามพราน นครปฐม คาเฟ่กลางทุ่งนาบรรยากาศดีได้สัมผัสบรรยากาศท้องทุ่ง หายใจได้เต็มปอดกับความเขียวขจี ของที่นี่ อาหารอร่อย พนักงานน่ารัก พูดจาดี บริการดีมากค่ะ วันเสาร์-อาทิตย์ ลูกค้าค่อนข้างเยอะนะคะ แต่รอคิวไม่นานค่ะ เพราะทางร้านมีการจัดการที่ดีค่ะ

เปิด-ปิด: 09.00 น. -18.00 น.(ปิดวันจันทร์)
ที่ตั้ง : Chata Thammachart 1687 ซอยวัดไร่ขิง สามพราน นครปฐม 73210
โทร. 061 326 3624
แผนที่ : google map
Facebook : ChataThammachart


รีวิวแนะนำ
– รีวิว 25 ที่พักหัวหิน ชะอำ ติดทะเล บรรยากาศดี ดีไซน์สวย ถ่ายรูปปัง


Leave A Comment