อัพเดท 30 ที่พักกาญจนบุรี ริมน้ำ [2024] นอนแพพักชิลล์ๆ วิวสวย บรรยากาศฟิลกู๊ด

ที่พักกาญจนบุรีสวยๆ ริมน้ำ
Share this content

รีวิวนี้เราจะพาหนีร้อนไปนอนพักผ่อน กับ 30 ที่พักกาญจนบุรี ริมน้ำ นอนแพพักชิลล์ๆ วิวสวย บรรยากาศฟิลกู๊ด กาญจนบุรีแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตอีกแห่งหนึ่ง ที่เที่ยวได้ตลอดทั้งปี ไปกี่ทีไม่มีเบื่อ ผู้คนทั้งชาวไทยชาวต่างชาติต่างนิยมไปต่างอากาศที่นั่นไปพักผ่อนและท่องเที่ยวมากมาย กาญจนบุรีมีธรรมชาติที่สมบรูณ์ โอบล้อมด้วยภูเขาแม่น้ำแคว เขื่อนศรีนครรินทร์ สำหรับใครที่อยากที่อยากไปเปลี่ยนบรรยากาศในวันหยุดหรืออยากจะไปใช้ชีวิตสโลไลฟ์ใกล้ชิดธรรมชาติ ไปนอนพักผ่อนเอนกายริมแม่น้ำ พร้อมชมวิวของแม่น้ำสวยๆ ออยากจะไปสนุกสนานกับแก็งค์เพื่อนๆ หรือพาครอบครัวไปพักผ่อน ล่องแพ ที่พักกาญจนบุรีคือจุดหมายของเรา

สารบัญ ซ่อน
01

รีวิวที่พักกาญจนบุรี ริมน้ำ | ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี

ที่พักกาญจนบุรี ริมน้ำ

ที่พักกาญจนบุรี ริมน้ำ สไตล์ไทยแบบล้านนาประยุกต์ ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติต้นไม้นานาๆพันธุ์ สีเขียวขจี ทำให้วันพักผ่อนของคุณแสนพิเศษ ไม่ว่าคุณจะมาเป็นคู่ มากับกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว ที่นี่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เพราะให้บริการห้องพักที่มีหลากหลายรูปแบบ อาทิ Deluxe , Junior Suite, Pool villa พร้อมสะว่ายน้ำส่วนตัว ห้องพักทีนี่ตกแต่งอย่างเรียบหรูผสมผสานความเป็นไทย เน้นใช้สีขาว สบายตา ใช้วัสดุเฟอร์นิเจอร์ไม้ ดูกลมกลืนอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังที่พักแบบเต็นท์ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำ ภายในเต็นท์ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นแอร์ ตู้เย็น ทีวี ที่พักยังมีสระว่ายน้ำให้บริการถึง 2 สระ ห้องอาหารที่กว้างขวางมีโซนติดริมแม่น้ำถือเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยเพราะได้ทานอาหารติดริมแม่น้ำบรรยากาศฟินสุดๆเลยล่ะค่ะ แต่ต้องจองนะคะโซนนี้หากไม่ได้มาพักที่โรงแรมสามารถจองมาเพื่อรับประทานอาหารอย่างเดียวได้ค่ะ ใครที่มีแพลนมากาญจนบุรีกำลังมองหาที่พักสวยๆ บรรยากาศฟินๆมาที่ ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี ค่ะ คุณจะประทับใจจนคุณต้องกลับมาพักที่นี่อีกเลยล่ะค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,258 บาท
ที่อยู่ : 199 หมู่ 2 ถ. ลาดหญ้า-ศรีสวัสดิ์, วังด้ง, กาญจนบุรี, ไทย, 71190
Map: google map
Tel: 034 919 606
Website: www.midaresortkanchanaburi.com


02

โรงแรมยู อินจันทรี กาญจนบุรี

ที่พักกาญจนบุรี บรรยากาศดี

โรงแรมหรูระดับห้าดาว ติดริมแม่น้ำแคว อีกที่หนึ่งของกาญจนบุรี ออกแบบตกแต่งให้กลมกลืนกับธรรมชาติร่มรื่นและเรียบง่าย จุดเด่นของที่นี่คือติดแม่ติดแม่น้ำแควบนช่วงโค้งน้ำที่สวยที่สุด บรรยากาศดี เงียบสงบเป็นส่วนตัวมองเห็นสะพานข้ามแม่น้ำแควที่อยู่ห่างออกไปไม่ไกล ภายในห้องพัก ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีการเพิ่มลวดลายบนผนังตรงหัวเตียงทำให้ห้องเพิ่มความสวยมีมิติมากยิ่งขึ้น ห้องพักที่นี่ให้บริการ 3 แบบ ได้แก่ Deluxe, Suite, Superior พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันและบริการที่ดี สระว่ายน้ำ จักรยานให้ยืมปั่นเล่นชมวิวรอบๆ ห้องอาหารที่อยู่ริมแม่น้ำแควที่จะทำให้คุณรับประทานอาหารพร้อมกับวิวสวยๆ ผู้เข้าพักจะได้รับการบริการอันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมในเครือ U ทุกที่ ได้แก่อาหารเช้าที่บริการได้ทุกที่ทุกเวลา หรือเลือกรับสิทธิ์ทานอาหารเช้าของคุณได้จนถึง 21.00 การใช้ห้องพักได้ 24 ชั่วโมงที่คุณคืนห้องพักและเวลาเดียวกับที่เข้าห้องพัก U Choose Program ที่ลูกค้าสามารถเลือกเครื่องใช้ ตามความชอบส่วนตัว ได้อาทิ หมอน กลิ่นสบู่ ชา และเพลงในห้องพัก ใครอยากมาสัมผัสบรรยากาศกลางธรรมชาติสวยๆริมแม่น้ำแคว แบบโรแมนติก ใครชอบที่พักสวยบริการดีเลิศ ลองหาเวลามาผักผ่อนที่ ยู อินจันทรี กาญจนบุรี กันนะคะ

ราคาเริ่มต้น : 2,645 บาท
ที่อยู่ : 443 ถนนแม่น้ำแคว, ท่ามะขาม, แม่น้ำแคว, กาญจนบุรี, ไทย, 71000
Map: google map
Tel: 034 521 584
Facebook: U Inchantree Kanchanaburi


03

ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ท

ที่พักกาญจนบุรี บรรยากาศดี

รีสอร์ทสุดชิค ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อยที่สวยงาม บนพื้นที่กว่า 6 ไร่ รีสอร์ทสไตล์ลอฟผสมอินดัสเทรียล ห้องพักมีทั้งหมด 22 ห้องแบ่งเป็น 6 แบบด้วยกันได้แก่ Luxe Cabin, Luxe Cabin Suite,Xfloat Cabin, Xfloat Luxe Cabin และ PoolXide Cabin Suite พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก Facilites ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ห้องอาหารและอื่นๆ สำหรับห้องที่เป็นไฮไลท์เป็นห้องพัก Xfloat Luxe Cabin ที่ติดแม่น้ำแควสามารถเอาเท้าจุ่มน้ำได้เลย มีเปลตาข่ายที่สามารถนอนเอนกายมองวิวแม่น้ำสวยๆยังไม่หมดเท่านั้นยังมีดาดฟ้าและเตียงขนาดเล็กชมพระอาทิตย์ตกดินหรือนอนดูดาวยามค่ำคืนที่สุดแสนโรแมนติก ที่นี่ยังมีกิจกรรมในรีสอร์ทพายเรือคายัค ปั่นจักรยาน อุโมงค์ไม้ไผ่ อีกด้วย มากาญจนบุรี ครั้งใดลองหาโอกาสมาพักที่ ครอสทู ริเวอร์แคว รีสอร์ต นะคะ รีสอร์ตสวยถ่ายรูปสุดปัง บรรยากาศฟินมากค่ะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,265 บาท
ที่อยู่ : 138 หมู่4 ต. หนองหญ้า อ. เมืองกาญจนบุรี, เมืองกาญจนบุรี, กาญจนบุรี, ไทย, 71000
Map: google map
Tel: 034 552 124
Website: www.crosshotelsandresorts.com


04

เดอะไซท์ ริเวอร์แคว

ที่พักกาญจนบุรี ริมน้ำ บรรยากาศดี

รีสอร์ทสไตล์โมเดิร์น ติดริมน้ำ สุดสวยหรู ใจกลางเมืองกาญจนบุรี รอบล้อมไปด้วยธรรมชาติต้นไม้นานาพันธุ์ เขียวขจี ติดแม่น้ำ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด การตกแต่งห้องพักเรียบง่าย เน้นใช้สีขาว โปร่งโล่ง สบายตา ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ในการตกแต่งกลมกลืน ห้องพักที่นี่จะแบ่งเป็น 7 ตึก เป็นตึกละ 3 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 42 มี ให้ลูกค้าเลือกได้ตามความต้องการ ห้องมีความเป็นส่วนตัวมากๆ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายครบครันทั้ง สระว่ายน้ำที่สามารถว่ายน้ำพร้อมกับชมวิว 180 องศา และมีมุมนั่งชิลล์พักผ่อนริมแม่น้ำอีกด้วย ใครกำลังมองหาที่พัก ที่กาญจนบุรี วิวสวย ใกล้ชิดธรรมชาติต้อง The Zeit River Kwai คุณจะประทับใจและหลงรักที่นี่อย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,485 บาท
ที่อยู่ : 9/ 1 ถ.กัมพูชา ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี, แม่น้ำแคว, กาญจนบุรี, ไทย, 71000
Map: google map
Tel: 034 910 258
Facebook: The Zeit River Kwai


05

บลูสกายราฟท์ แอท กาญจนบุรี

ที่พักกาญจนบุรี ริมน้ำ สวยๆ

บลูสกายราฟท์ แอท กาญจนบุรี ที่พักกาญจนบุรี ริมน้ำ ดีไซน์สไตล์โมเดิร์น วิวสวย บรรยากาศดี เน้นความสงบเป็นส่วนตัว ที่พักตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำแม่กลอง เป็นแพพักริมน้ำตอบโจทย์ของการมาพักผ่อน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ Free wifi อาหารเช้า โซนจอดรถ โซนระเบียงริมน้ำส่วนตัวให้ได้ชมวิวสวยๆ ของแม่น้ำ หากกำลังมองหาที่พักกาญจนบุรี ริมน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่พักสวย เน้นความเป็นส่วนตัว วิวสวย บรรยากาศและมุมถ่ายรูปเลิศ พนักงานบริการดี ขอแนะนำที่นี่เลย รับรองมาเที่ยวกาญครั้งนี้ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,292 บาท
ที่อยู่ : Blueskyraft, ริเวอร์ไซด์, กาญจนบุรี, ไทย, 71000 
Map: google map
Tel: 084 424 4691
Facebook: Blue sky raft at Kanchanaburi


06

แคว ธารา ริเวอร์ไซด์ วิลลา

แพ ที่พักกาญจนบุรีริมน้ำ

ที่พักสไตล์ลอฟท์ตั้งอยู่อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี บรรยากาศดีวิวเขาและวิวแม่น้ำ ห้องพักที่นี่แบ่งออกเป็น 2 โซนแรก โซน Canal Access Villas เป็นโซนบนบก ห้องพักโซนนี้เป็นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หน้าที่พักเป็นลำธารเล็กๆไหลผตัดผ่านหน้าห้องพัก ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย สวย สะอาดกว้างขวาง สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ข้างบนที่พักยังเป็น Rooftop ให้เราได้นั่งชมวิวพระอาทิตย์ตกหรือดูดาวอีกด้วย โซนที่ 2 Floating Villas โซนแพติดริมแม่น้ำบรรยากาศฟินๆ ใกล้ชิดธรรมชาติสุด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเช่นกัน มีเปลตาข่ายให้คุณเอนกายเหมือนนอนอยู่ในน้ำได้ชมวิวทิวทัศน์รอบๆ ในตอนเย็นที่นี่ยังมีกิจกรรมล่องแพเพื่อให้ให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสบรรยากาศ ดื่มด่ำกับธรรมชาติและชมพระอาทิตย์ตกดิน และลงเล่นน้ำอีกด้วย บริการดีๆที่พักสวยๆ นอนแพริมน้ำ ต้องรีบจองที่พักที่ แคว ธารา ริเวอร์ไซด์ วิลลา แล้วล่ะค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,606 บาท
ที่อยู่ : 214 หมู่ 6, ไทรโยค, กาญจนบุรี, ไทย, 71150
Map: google map
Tel: 093 925 8883
Website: www.kwaitara.com


07

ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท

ที่พักกาญจนบุรี มีสระว่ายน้ำ

รีสอร์ทแนวบูติครีสอร์ท ที่ธรรมชาติที่สุดติดริมแม่น้ำแควน้อย อ.ไทรโยค ที่รายล้อมด้วยต้นไม้ ท่ามกลาฃธรรมชาติอันสมบูรณ์ รีสอร์ทตกแต่งและออกแบบเป็นสถาปัตยกรรมสไตล์ Tropical ออกแบบให้เข้ากับธรรมชาติสภาพแวดล้อมห้องพักที่นี่ตกแต่งได้อย่างสวยงามผสมผสานความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติและวัฒนธรรมของท้องถิ่น ใช้ไม้ไผ่ทำผนัง หลังคามุงจาก พื้นไม้สักพร้อมระเบียงส่วนตัวที่ตกแต่งด้วยไม้สักและหิน ห้องพักที่นี่จะมีหลายแบบ อาทิ Jungle Chalet , Room Standard, Deluxe Room เป็นต้น ที่สะอาด กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สระว่ายน้ำที่นี่มีบริการถึง 2 สระ มีสปากิจกรรมต่างๆเช่น เดินชมสวนปาล์ม พายเรือแคนู ล่องแพไม้ไผ่ เที่ยวหมูบ้านมอญชมวัฒนธรรม เป็นต้น อยากให้ทุกคนมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติและสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่แสนพิเศษที่ ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท กันค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,190 บาท
ที่อยู่ : 55 หมู่5 ต.วังกระแจะ, ไทรโยค, กาญจนบุรี, ไทย, 71150
Map: google map
Tel: 02 642 5497
Website: www.riverkwairesotel.net


08

รายาบุรี รีสอร์ท

แพพักริมน้ำกาญ

รีสอร์ทสไตล์แพพักลอยน้ำ ที่ตั้งอยู่บนเหนือเขื่อนศรีนครินทร์ ที่ล้อมรอบด้วยบรรยากาศวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ห้องพักที่นี่จะเเบ่งเป็นโซนห้องพักและริมน้ำห้องพักมีหลากหลายแบบด้วยกัน ตอบโจทย์ลูกค้ามากๆ ไม่ว่าคุณจะมาเดี่ยวมาคู่ มากับแก็งค์เพื่อน หรือมากับครอบครัว ห้องพักสะอาดตกเเต่งอย่างสวยงามน่าอยู่สะดวกสบายพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แต่ห้องที่เป็นไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้คงเป็นห้องพักที่มีอ่าง jacuzzi ให้คุณได้นอนแช่อ่างบรรยากาศดีวิวสวยๆ โรแมนติกมากห้องอาหารที่มีพร้อมบริการ ที่นี่ยังมีกิจกรรมผ่อนคลายให้แขกผู้มาพักอีกด้วยทั้งพายเรือแคนนู กีฬาทางน้ำ นวดสปา เป็นต้นใครอยากมองพักผ่อนท่ามกลางที่พักสวย บรรยากาศดีอยุ่ติดริมน้ำ ต้องที่ รายาบุรี รีสอร์ท กาญจนบุรี ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,437 บาท
ที่อยู่ : 148 ท่ากระดานซอย 12 หมู่ 1 อำเภอศรีสวัสดิ์ โทร. 034 696 165, ศรีสวัสดิ์, กาญจนบุรี, ไทย, 72150
Map: google map
Tel: 02 317 1275
Website: www.rayaburiresort.com


09

นที เดอะริเวอร์ฟรอนต์โฮเต็ล กาญจนบุรี

ที่พักกาญจนบุรี สวยๆ

อีกหนึ่งที่พักกาญจนบุรี ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแคว สุดชิคสไตล์คอนเทมโพรารี่ ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบหรู ห้องพักโดดเด่นด้วยอ่าง Jacuzzi ที่ให้คุณแช่ผ่อนคลายพร้อมวิวแม่น้ำและภูเขาสวยงาม พร้อมระเบียงส่วนตัว ห้องพักที่นี่มี55ห้อง เเบ่งเป็น3 Type Room ได้แก่ Jacuzzi River Front, Jacuzzi Riverfront Scencal, Jucuzzi Riverfron PoolAccess พร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวความสะดวกครบครัน มีห้องอาหารที่ให้คุณได้รับประทานอาหารพร้อมบรรยากาศและวิวสวยๆอีกด้วยค่ะ มีจีกรยานให้ปั่นเที่ยวรอบๆด้วยนะคะใครกำลังมองหาที่พักติดแม่น้ำแคว มีอ่างจากุซซี่ มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี วิวสวย ต้องที่ นที เดอะริเวอร์ฟรอนต์โฮเต็ล กาญจนบุรี

ราคาเริ่มต้น : 2,263 บาท
ที่อยู่ : 77/77 River Kwai Road, T.Thamakham, A.Muang Kanchanaburi, แม่น้ำแคว, กาญจนบุรี, ไทย, 71000
Map: google map
Tel: 034 518 777
Facebook: Natee The Riverfront Hotel Kanchanaburi


10

กอดอุ่น ริเวอร์แคว รีสอร์ท

ที่พักกาญจนบุรี ริมแม่น้ำแคว

ที่พักติดริมแม่น้ำแควบรรยากาศดี วิวสวยโอบด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ ที่นี่ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ภายในใช้วัสดุไม้เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติมีทั้งแบบห้องพัก แบบวิลล่าและเป็นแบบแพนอนริมน้ำมีให้เลือกหลากหลายแบบห้องพักเป็นกระจกบานใหญ่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำสวยงาม เรียกว่าวิวหลักล้านเลยล่ะค่ะ มีระเบียงสามารถเอาเท้าจุ่มน้ำได้เลย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่นี่รองรับลูกค้าที่มาเป็นคู่ เป็นกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัวลูกค้าสามารถเลือกได้ตามต้องการ ตอนค่ำหากใครอยากเพิ่มบรรยากาศแบบกินหมูกระทะริมน้ำทางรีสอร์ทเค้ามีบริการชุดหมูกระทะด้วยคะเรียกได้ว่ากินหมูกระทะริมน้ำพร้อมกับบรรยากาศสวยๆริมแม่น้ำฟินมากๆเลยค่ะ ใครที่เเพลนมากาญจนบุรี อยากพักที่พักสวยๆ บรรยากาศดี ติดริมแม่น้ำ แนะนำมาพักที่ กอดอุ่น ริเวอร์แคว รีสอร์ท กาญจนบุรี เลยค่ะ ที่พักเริ่ดๆที่จะทำให้คุณแฮปปี้มากๆในวันพักผ่อนของคุณ

ราคาเริ่มต้น : 1,061 บาท
ที่อยู่ : 167 หมู่2 ต.วังด้ง อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี, วังด้ง, กาญจนบุรี, ไทย, 71190
Map: google map
Tel: 096 060 6058
Facebook: กอดอุ่น ริเวอร์แคว รีสอร์ท


11

บินหลา ราฟต์ รีสอร์ต

ที่พักกาญจนบุรี ริมน้ำ สวยๆ

รีสอร์ตที่ออกแบบตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมเน้นความเรียบง่ายกลมกลืนไปกับธรรมชาติภายในห้องพักตกแต่งออกแบบ เป็นลักษณะโค้งมนสลับกันไปเพื่อสื่อถึงภูเขาและคลื่นแม่น้ำ ที่พักเน้นความเป็นส่วนตัวใกล้ชิดธรรมชาติ ที่นี่ให้บริการที่พักทั้งโซนบนบกและแพริมน้ำ มีห้องพักหลากหลายรองรับลูกค้าหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ มากับแก็งค์เพื่อน หรือครอบครัว คุณสามารถเลือกพักได้ตามใจ ไฮไลท์ของที่นี่จะเป็นห้องพักยอดฮิตอย่าง ห้อง Grand Deluxe Raft Room With Spa Bath ที่มีอ่างจากุซซี่ริมระเบียงและเปลตาข่ายให้ได้นอนเล่นรับลมพร้อมนอนชมวิวทิวทัศน์สวยงามรอบๆพร้อมบิการดีๆและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่เพียงเท่านั้นที่ บินหลา ราฟท์ รีสอร์ต ยังมีกิจกรรมต่างๆให้ลูกค้าที่มาพัก เช่น ล่องแพเปียก พายเรือคายัค ขี่ช้างอาบ น้ำช้าง ที่จะทำให้คุณวันหยุดของคุณไม่เบื่อเลย และประทับใจกับการมาพักผ่อนที่ บินหลา ราฟต์ รีสอร์ต

ราคาเริ่มต้น : 1,540 บาท
ที่อยู่ : 224 Moo3, Wang Krajae, ไทรโยค, กาญจนบุรี, ไทย, 71150
Map: google map
Tel: 089 747 6446
Facebook: Binlha Raft Resort Kanchanaburi


12

เฟลิกซ์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

ที่พักกาญจนบุรี บรรยากาศดี

ที่พักกาญจนบุรี บนพื้นที่กว่าที่ 130 ไร่ รายล้อมด้วยธรรมชาติที่สวยงามเขียวขจีด้วยแมกไม้นานาพันธุ์ ปกคลุมพื้นที่แห่งนี้ทำให้บรรยากาศร่มรื่นย์ สงบ เป็นส่วนตัว ทำให้ได้สัมผัสการพักผ่อนอย่างแท้จริงที่พักยังอยู่ริมแม่น้ำแควใหญ่สามารถมองเห็นสะพานข้ามแม่น้ำแควได้อีกด้วย ห้องพักที่นี่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายใช้วัสดุไม้เพื่อให้กลมกลืนเข้ากับธรรมชาติ ห้องพักมีทั้งหมด 255 ห้อง มีให้เลือก ด้วยกัน 2โซน โซนแรกเป็นโซนวิวสวน ส่วนโซนที่ 2 เป็นที่พักโซนวิวแม่น้ำทุกห้องมีระเบียงและม้านั่งเราออกมานั่งเล่นชมวิวทิวทัศน์อันสวยงาม ที่พักมี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำบริการถึง 2 สระด้วยกัน ฟิตเนส สปา มีมุมสวยๆให้ได้เซลฟี่และยังมีกิจกรรมอื่นๆให้ทำอีกเยอะค่ะมาพักที่ เฟลิกซ์ ริเวอร์แคว รีสอร์ต จะทำให้วันหยุดของคุณเป็นวันพิเศษ

ราคาเริ่มต้น : 1,499 บาท
ที่อยู่ : 9/1 หมู่ 3 ท่ามะขาม, แม่น้ำแคว, กาญจนบุรี, ไทย, 71000
Map: google map
Tel: 034 551 000
Website: www.felixriverkwai.com


13

เดอะ โฟลตเฮาส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

แพพักกาญจนบุรี ริมน้ำ

รีสอร์ทแนวบูติค ระดับ Luxury ในแบบแพพักลอยน้ำกาญ ที่ตั้งอยุ่ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบและวิวที่สวยที่สุดของสองฝั่งแม่น้ำแควเพราะขนาบด้วยขุนเขาแมกไม้ที่เขียวขจี รีสอร์ทแห่งนี้เป็นแพลอยน้ำแบบบูติควิลล่า ห้องพักที่นี่ตกแต่งด้วยวัสดุไม้เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติได้อย่างสวยงามโดยได้แนวคิดการตกแต่งมาจากวิถีชาวบ้านผสานนำเอาศิลปะพื้นถิ่นมารวมกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว บวกกับวิวธรรมชาติที่สวยงามจึงทำให้ทั้งคนไทยและต่างชาติชอบที่มาพักผ่อนณที่แห่งนี้ ภายในห้องพัก สะอาด กว้างขวาง สะดวกสบายพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันห้องมีระเบียงส่วนตัวพร้อมเก้าอี้ให้คุณได้นั่งชมวิวแม่น้ำสวยๆแบบพาโนราม่าหรือเอาขาจุ่มน้ำเล่นมองวิวสวยก้ฟินแล้วล่ะค่ะ ที่นี่เค้ามีเรือคายัคไว้บริการด้วยนะคะ ใครจะมาเที่ยวที่กาญจณบุรีต้องรีบจองที่พักที่ เดอะ โฟลตเฮาส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท ไว้เลยนะคะ รับรองว่าคุณจะประทับใจจนไม่อยากกลับไปเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 7,938 บาท
ที่อยู่ : 55 หมู่5 ตำบลวังกระเเจะ, ไทรโยค, กาญจนบุรี, ไทย, 71150
Map: google map
Tel: 084 725 8686
Website: www.thefloathouseriverkwai.com


14

เดอะเลกาซี ริเวอร์แคว รีสอร์ท

ที่พักกาญจนบุรี สำหรับครอบครัว

เดอะเลกาซี ริเวอร์แคว รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ริมฝั่งแม่น้ำแควน้อย บรรยากาศที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติด้วยต้นไม้แมกไม้สีเขียวสวยงามสองฝั่งและแม่น้ำเเคว โดยที่พักสร้างด้วยปีกไม้ออกแบบตกแต่งเพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ เพื่อให้ผู้ที่เข้าได้สัมผัสการพักผ่อนอย่างแท้จริงภายในห้องพัก ตกแต่งอย่างสวยงามเน้นสีโทนขาวสะอาดตา เฟอร์นิเจอร์สีไม้ เพียบพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่พักรองรับลูกค้าที่มาเป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน และคู่รัก ที่นี่มีกิจกรรมให้ทำไม่น่าเบื่อเลย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ผ่อนคลายด้วยยการแช่น้ำอุ่นในสระเกลือ หรือทำสปา ล่องเปียกอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักกาญจนบุรี เดอะเลกาซี่ ริเวอร์แคว รีสอร์ทเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งของการมาพักผ่อน

ราคาเริ่มต้น : 999 บาท
ที่อยู่ : 129 หมู่ 2 ตำบลกลอนโด อำเภอด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี 71260, เมืองกาญจนบุรี, กาญจนบุรี, ไทย, 71260
Map: google map
Tel: 063 875 5381
Website: www.thelegacyresort.com


15

เดอะ ริเวอร์ ไลฟ์ รีสอร์ท

ที่พักกาญจนบุรี

รีสอร์ทสวย ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อย ในอำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ที่รายล้อมด้วยธรรมชาติและสายน้ำ ให้ผู้คนที่มาพักได้สัมผัสการพักผ่อนที่ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม การออกแบบตกแต่งของรีสอร์ทเป็นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์การตกแต่งรอบๆดูสวยงามมุมไหนก็ไม่พลาดต้องถ่ายรูปค่ะ ห้องพักที่นี่จะมีสองโซนโซนแรกเป็นโซนบนบกสนามหญ้าเป็นห้องสีดำเรียงราย ห้องที่เป็นไฮไลท์ต้องยกให้ห้องกลาสเฮ้าท์เรือนกระจก ที่มองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามได้ 360 องศา ส่วนที่โซนที่สองเป็นโซนแพริมน้ำ ภายในห้องพักตกแต่งใช้วัสดุไม้ที่ให้กลมกลืนกับธรรมชาติ กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีชานระเบียงริมน้ำนั่งชมวิวเอาขาจุ่มน้ำ ที่นี่มีกิจกรรมที่ให้คุณทำไม่เบื่อเลย เช่น ล่องแพเปียก ห้องคาราโอเกะ ตลอดจนเตาปิ้งย่างบาร์บีคิวก็มีไว้ให้บริการ หากใครกำลังมองหาที่พักสวยๆริมแม่น้ำเพื่อพักผ่อนในวันหยุด ที่กาญจนบุรี เราขอแนะนำที่พักที่ เดอะ ริเวอร์ ไลฟ์ รีสอร์ต คุณจะประทับใจจนอยากจะกลับมาพักที่นี่อีก

ราคาเริ่มต้น : 1,220 บาท
ที่อยู่ : 34/5 ม.6 วังกะแจ, ไทรโยค, กาญจนบุรี, ไทย, 71150
Map: google map
Tel: 081 830 5630
Facebook: The River Life Resort


16

รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา

รีสอร์ทกาญจนบุรีสวยๆ ริมแม่น้ำแคว อันมีเสน่ห์ ที่พักสไตล์ทรอปอคอล-บาหลีหน่อยๆ ที่แห่งนี้เต็มไปด้วยความรมรื่นย์ด้วยพืชพรรณนานาชนิดอันเขียวชอุ่มที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายได้รู้สึกถึงการพักผ่อนอย่างที่แท้จริงภายใน ห้องพักแห่งนี้ได้รับการออกแบบที่พักได้แรงบันดาลใจจากศิลปะไทยประยุกต์อันวิจิตรใช้เฉดสีน้ำตาลที่อบอุ่นของผนังไม้เฟอร์นิเจอร์ไม้และเฉลียงที่สามารถ มองเห็นทิวทัศน์ของสวนได้ค่ะ ห้องพักมีหลากแบบ อาทิ ห้องดีลักซ์,ห้องจูเนียร์สวีท ให้ลูกค้าได้เลือกพัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่สวยงาม หรือต้องการผ่อนคลายด้วยสปา ห้องอาหารติดริมแม่น้ำสุดโรแมนติก มุมชิงช้าริมแม่น้ำที่ทุกคนต้องมาแชะภาพ หากใครกำลังมองหาที่พักที่รอบล้อมด้วยธรรมชาติและอยู่ริมแม่น้ำสงบ ส่วนตัว แนะนำที่ รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,214 บาท
ที่อยู่ : 88 หมู่ 2 ตำบลแก่งเสี้ยน, เมืองกาญจนบุรี, กาญจนบุรี, ไทย, 71000
Map: google map
Tel: 034 670 621
Website: www.royalriverkwairesort.com


17

ทรีธารา รีสอร์ท

ที่พักกาญจนบุรี ริมน้ำ รอบล้อมไปด้วยความเขียวขจีของธรรมชาติ เงียบสงบ เป็นส่วนตัวที่นี่มีที่พักหลากหลายสไตล์เพราะเจ้าของ รีสอร์ทแห่งนี้หลงใหลในการสะสมของเก่า ทำให้ที่นี่มีของตกแต่งที่คลาสสิคสวยงามอย่างลงตัว ที่พักรีสอร์ทมี 29 ห้องแบ่งออกเป็น 6 แบบได้แก่ บ้านกาสะลอง ,บ้านทานตะวัน,บ้านพวงทอง,บ้านลีลาวดี,บ้านบาหลี,วิลล่า ผู้มาพักสามรถเลือกได้ตามต้องการภายในห้องพัก ตกแต่งอย่างสวยงาม การตกแต่งภายในที่ผสมผสานระหว่างไทยตะวันออกและบาหลี พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โซนสระว่ายน้ำถือเป็นไฮไลท์ของที่นีเพราะสระว่ายน้ำที่นี่ติดกับแม่น้ำแควน้อยทำให้เราเล่นน้ำพร้อมกับชมวิวสวยๆได้เลยหรือจะนั่งม้านั่งอ่านหนังสืออย่างชิลล์ๆ หากใครที่ชอบทีพักที่เงียบสงบใกล้ชิดธรรมชาติ ห้องพักตกแต่งแบบเก๋ๆต้องมาพักที่ ทรีธารา รีสอร์ต

ราคาเริ่มต้น : 1,270 บาท
ที่อยู่ : 158 1 Lum Sum, Sai Yok District, ไทรโยค, กาญจนบุรี, ไทย, 71150
Map: google map
Tel: 094 465 4615
Website: www.treetararesort.com


18

ธารา วิลล่า

ที่พักกาญจนบุรี สุดหรู ริมแม่น้ำแคว การออกแบบดีไซน์อย่างเรียบรู้ ไฮไลท์ของที่นี่จะเป็นวิลล่าส่วนตัวทั้งหมดสระว่ายน้ำทุกห้อง ตอนเย็นสามารถชมพระอาทิตย์ตกจากในห้องพักได้อีกด้วย แต่ละห้องเน้นใช้สีเอิร์ธโทนเพื่อให้กลมกลืนเข้ากับธรรมชาติภายในตกแต่งอย่างเรียบหรู ห้องพักกว้างขวาง สะอาด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันที่พักเห็นหันเข้าแม่น้ำแควทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับสะพานข้าแม่น้ำแคว รีสอร์ทนั้นเงียบสงบและชิลล์มาก ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลางแบบอินฟินิตี้ที่ให้เราได้นอนแช่น้ำชมวิวสวยๆของแม่น้ำแคว ที่พักยังมีคาเฟ่ Din Cafe ที่รีสอร์ทเปิดให้คนนอกเข้ามานั่งชิลล์สั่งอาหารและเครื่องดื่มต่างๆได้ หากใครกำลังมองหาที่พักพูวิลล่า กาญจนบุรีที่สวย บรรยากาศดี เหมาะแก่การพักผ่อนในวันหยุดแนะนำที่นี่เลยค่ะ Tara Villa ที่พักที่จะทำให้วันหยุดของคุณแฮปปี้มีความสุขจนไม่อยากกลับไปเลยล่ะค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 6,269 บาท
ที่อยู่ : 8/88 moo8 Maenamkhwai road, แม่น้ำแคว, กาญจนบุรี, ไทย, 71000
Map: google map
Tel: 034512888 , 0652616198
Website: www.taravillariverkwairesort.com


19

โฮมพุเตย ริเวอร์แคว

ที่พักกาญจนบุรี แนวบูติคที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม ถูกออกแบบสไตล์ Boutique Log Cabin Home ภายในห้องพักออกแบบตกแต่งโดยใช้ไม้สักให้เข้าและกลมกลืนกับธรรมชาติอย่างลงตัวทำให้รู้สึกอบอุ่นผ่อนคลายห้องพักทั้งหมดมี 55 หลังมีหลายโซนให้เลือกเข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นวิวธรรมชาติบึงบัว วิวแม่น้ำแควห้องพักมี 4 แบบได้แก่ Superior, Deluxe,Deluxe River Viwe, River Viwe Premier Deluxe พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ทุกห้องพักมีระเบียงส่วนตัวให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติและสูดอากาศบริสุทธิ์ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ผ่อนคลายกับการแช่เท้าในบ่อน้ำร้อนพร้อมชมวิวแม่น้ำ ที่นี่ยังมีกิจกรรมที่ท็อปแอพเวนเจอร์ปาร์คให้ผจญภัยสามารถสนุกได้ทุกเพศทุกวัยมีพายเรือแคนนู ล่องแพไม้ไผ่ เที่ยวถ้ำหินงอกหินย้อย ขี่จักรยาน เสือภูเขาเป็นต้น ใครกำลังมองหาที่กาญจนบุรีที่พักสำหรับวันพักผ่อนของคุณที่ใกล้ชิดทางธรรมชาติและแม่น้ำแคว แนะนำ โฮมพุเตย ริเวอร์แคว ฮอตสปริง แอนด์ เนเจอร์ รีสอร์ต ค่ะ คุณจะประทับใจไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า

ราคาเริ่มต้น : 2,047 บาท
ที่อยู่ : 118 หมู่ 9 ต. ท่าเสา , ไทรโยค, กาญจนบุรี, ไทย, 71150
Map: google map
Tel: 081 817 5182
Website: www.homephutoeyriverkwai.com


20

โรงแรมหินตก ริเวอร์ แคมป์ แอท เฮลล์ ไฟร์ พาส

โรงแรมที่ตั้งอยู่พื้นที่ริมหน้าผาของภูเขาหินตก และยังตั้งอยู่ใกล้กับบริเวณช่องเขาขาดพื้นที่ประวัติศาสตร์สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่นี่เป็นที่พักแนวแคมปิ้งแบบไฮเอนด์ รูปแบบใหม่สไตล์เต็นท์เเอฟริกันซาฟารี ซึ่งนับว่ามีสไตล์โดดเด่นแตกต่างจากที่พักแบบอื่นๆ ทั่วไป โดยธีมการตกเเต่งดีไซน์ได้แรงบันดาลใจมาจากเต็นท์ซาฟารีของเเอฟริกา เพื่อให้ผู้มาพักเข้าถึงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่โดยใช้วัสดุไม้การตกแต่งห้องพักให้กลมกลืนกับธรรมชาติเต้นท์ที่พักหรูหรา มีทั้งหมด40ห้องพัก แบ่งออก เป็นเต็นท์แคมป์เตียงเดี่ยวและเต็นท์แคมป์เตียงคู่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีสระว่ายน้ำที่ออกแบบได้อย่างกลมกลืนกับธรรมชาติสุดๆที่ถือเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยก็ว่าได้ มีห้องอาหารที่มองเห็นวิวแม่น้ำนอกจากนี้ที่นี่ยังมีกิจกรรมต่างๆมากมายให้เราได้เพลิดเพลินไม่ว่าจะเป็น การล่องแพ การเลี้ยงเเกะ ปั่นจักรยาน เป็นต้นหากคุณกำลังมองหาที่พักที่มีธรรมชาติและวิวสวยๆในสไตล์แบบแคมป์ปิ้งแบบหรูหราสวยงามการันตรีด้วยรางวัลระบดับโลกมากมาย และมีกิจกรรมให้ทำอย่างไม่น่าเบื่อ มาพักผ่อนที่ หินตก ริเวอร์แคมป์ ในวันหยุดสุดแสนพิเศษนี้คุณจะประทับใจกลับบ้านไปแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,743 บาท
ที่อยู่ : 109 หมู่9 ต.ท่าเสา , ไทรโยค, กาญจนบุรี, ไทย, 71150
Map: google map
Tel: 02 642 4172
Website: www.hintokrivercamp.com


21

วังนกแก้ว พาร์ค วิว

ที่พักกาญจนบุรี

วังนกแก้ว พาร์ค วิว ตั้งอยู่ในอำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อย ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ บรรยากาศโดยรวมร่มรื่น เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อน มองเห็นวิวแม่น้ำได้อย่างสวยงาม ในช่วงเช้าตรู่หรือเย็น ๆ ยังสามารถมองเห็นหมอกลอยต่ำเหนือผิวน้ำได้อีกด้วย รีสอร์ทมีห้องพักให้บริการทั้งหมด 6 ประเภท ได้แก่ พลู วิลล่า ราฟท์ , ดีลักซ์ พลูแอ็กเซส , Deluxe River View , วิลล่า บังกะโล , Deluxe Garden View และบังกะโล พูล วิว ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น หรูหรา กว้างขวาง สำหรับห้องที่เป็นไฮไลท์เลยคือ ห้องพลู วิลล่า ราฟท์ มีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้คุณว่ายน้ำหรือนอนเเช่พร้อมกับชมวิวริมแม่น้ำแล้วแชะรูปสวยๆอวดโซเชี่ยลได้เลย เเละสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทีวี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ห้องน้ำในตัว พร้อมระเบียงส่วนตัว ใครกำลังหาที่พักผ่อนช่วงวันหยุดที่กาญจนบุรีแนะนำวังนกแก้ว พาร์ค วิวเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,237 บาท
ที่อยู่ : เลขที่ 229 อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี 71150
Map: google map
Tel: 0964566651
Website: www.wangnokkaew.com


22

ซีนายรีสอร์ต

ที่พักกาญจนบุรี

ซีนายรีสอร์ต (Z9 Resort) ตั้งอยู่ที่อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี เป็นที่พักแบบแพลอยน้ำบนเขื่อนศรีนครินทร์ บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบ ร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ มองเห็นวิวภูเขาและทะเลสาบกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา เหมาะแก่การพักผ่อนและดื่มด่ำกับธรรมชาติ ห้องพักของซีนายรีสอร์ตมีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ South the Scene ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู เน้นความสะดวกสบาย มองเห็นวิวทะเลสาบ และ Escape North ตกแต่งสไตล์มินิมอล เน้นความโปร่งโล่งสบาย มองเห็นวิวภูเขา ห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น อินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี ไดร์เป่าผม กาต้มน้ำไฟฟ้า อุปกรณ์ชงชากาแฟ และระเบียงส่วนตัว นอกจากห้องพักแล้ว ซีนายรีสอร์ตยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ให้บริการอีกมากมาย ได้แก่ ร้านอาหารและบาร์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และยังมีเรือคายัคให้คุณได้พายเล่นชมบรรยากาศสวยๆอีกด้วย ซีนายรีสอร์ตเป็นที่พักกาญจนบุรีที่บรรยากาศดี วิวสวย เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบชิลๆ หนีความวุ่นวายของเมืองใหญ่ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักในจังหวัดกาญจนบุรี

ราคาเริ่มต้น : 3,984 บาท
ที่อยู่ : Unnamed Road ตำบล ท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ กาญจนบุรี 71250
Map: google map
Tel: 0613604959
Website: https://z9resorts.com



23

เรือนแพจังเกิลราฟท์ รีสอร์ท

ที่พักกาญจนบุรี

อีกหนึ่งแพพักกาญจนบุรี บรรยากาศสุดชิลล์ ที่แวดล้อมไปด้วยป่าเขาที่เขียวขจีและแม่น้ำทอดยาว ทำให้ที่นี่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวมากๆ ที่พักเป็นแนว ecoโดยที่พักแห่งนี้จะอยุ่ท่ามกลางธรรมชาติและใช้วิถีชีวิตแบบตัดขาดโลกภายนอก ไม่มีไฟฟ้า ไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต คุณจะได้พักผ่อนอยุ่กับธรรมชาติอย่างแท้จริง ภายห้องพักใช้วัสดุจากธรรมชาติในท้องถิ่นตกแต่งประณีตสวยงามห้องพักมีพัดใบจากวางไว้วางไว้ให้ที่เตียง ระเบียงกว้างให้ชมวิวธรรมชาติแบบพาโนราม่า สามารถเอาเท้าจุ่มสัมผัสน้ำ หรือจะกระโดดเล่นน้ำ มีบริการนวด ที่ริเวอร์แคว จังเกิลราฟท์ มีกิจกรรม เดินศึกษาธรรมชาติ ไปยังเส้นทางชุมชนหมู่บ้านมอญ นั่งช้างชมบรรยากาศ พายเรือคายัค ล่องแพไม้ไผ่ หากใครที่ต้องการพักผ่อนแบบตัดขาดโลกภายนอก สโลไลฟ์อยู่กับธรรมชาติอย่างแท้จริงที่ เรือนแพจังเกิลราฟท์ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่ดีมากๆควรค่าแก่การมาพักค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,765 บาท
ที่อยู่ : หมู่ 9, บ้านท่าเสา , ไทรโยค, กาญจนบุรี, ไทย, 71150
Map: google map
Tel: 02 642 5497
Facebook: River Kwai Jungle Rafts Floating Hotel
Website: www.riverkwaijunglerafts.com


24

เขาโทน ริเวอร์วิว รีสอร์ท

ที่พักกาญจนบุรี ริมน้ำ บรรยากาศชิลล์

ที่พักกาญจนบุรี ท่ามกลางขุนเขา และ ธรรมชาติติดแม่น้ำแคว ที่ให้คุณได้ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์แบบบรรยากาศส่วนตัว เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนไม่ว่าจะเป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน มาเป็นคู่ห้องพักที่มีหลากหลายทั้งที่พักเป็นแแบบห้องพักหรือนอนแบบแพริมน้ำภายในห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่ายสวยงาม ห้องสะอาด กว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มีระเบียงหน้าห้องให้ได้ชมวิวแม่น้ำแบบ 180 องศา มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด ทางรีสอร์ทจะมีกิจกรรมคือล่องแพเปียกสามารถเล่นน้ำและกระโดดน้ำได้ ใครที่อยากจะมาพักผ่อนแบบแพริมน้ำ บรรยากาศแบบเงียบสงบ เป็นส่วนตัวให้ เขาโทน ริเวอร์วิว รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกหนึ่งสำหรับก่รพักผ่อนของคุณ

ราคาเริ่มต้น : 1,334 บาท
ที่อยู่ : 191/1 M.3 Thasao Saiyok, ไทรโยค, กาญจนบุรี, ไทย, 71150
Map: google map
Tel: 086 770 5044
Facebook: Khaothone Riverview Resort


25

ทายัน รีสอร์ท แอนด์ สปา

ล่องแพเมืองกาญ

รีสอร์ทที่รายล้อมด้วยธรรมชาติติดแม่น้ำแควน้อย จะทำให้คุณได้พักผ่อนในบรรยากาศส่วนตัว เงียบสงบห้องพักที่มีหลากหลายทั้งที่พักเป็นห้องพักวิลล่าเป็นหลังๆ หรือนอนแบบแพริมน้ำ ที่พักสไตล์การตกแต่งจะใช้วัสดุปีกไม้เพื่อให้เข้ากับธรรมชาติภายในห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่ายสวยงามด้วยไม้ไผ่สาน ห้องสะอาด สะดวกสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ในส่วนหน้าห้องจะมีเปลผูกให้นอนเล่นชมวิวมีแม่น้ำ เหมาะกับการพักผ่อนไม่ว่าจะเป็นคู่ กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว ที่นี่ก็รองรับได้หมด ที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด ทางรีสอร์ทจะมีกิจกรรมมากมากเช่น ตกปลา ล่องแพเปียกสามารถเล่นน้ำและกระโดดน้ำได้ วันหยุดนี้ใครยังไม่มีเเพลนไปไหนอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศไปพักริมน้ำแคว ที่กาญจนบุรี ทายัน รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของวันพักผ่อนของคุณ

ราคาเริ่มต้น : 1,117 บาท
ที่อยู่ : 180 หมู่6 ต.สิงห์ อ.ไทยโยค, ไทรโยค, กาญจนบุรี, ไทย, 71150
Map: google map
Tel: 096 060 6058
Facebook: Tayan Resort and Spa

26

โมนาซ ริเวอร์แคว กาญจนบุรี

โมนาซ ริเวอร์แคว กาญจนบุรี (Monaz River Kwai Kanchanaburi)

มาต่อกันกับที่พักสวยหรูดูมีสไตล์ โมนาซ ริเวอร์แคว กาญจนบุรี ที่พักใกล้สถานที่สำคัญเยอะแยะมากมาย ไม่ห่างจากสะพานข้ามแม่น้ำแคว ที่เป็นซิกเนเจอร์ของเมืองกาญจนบุรี ทำให้คุณสะดวกทั้งการพักผ่อนและการท่องเที่ยวได้ตามใจต้องการ โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์โมเดิร์นทันสมัย ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้เขียวขจี ทำให้เรารู้สึกเข้าใกล้ธรรมชาติมากขึ้น จะถ่ายรูปมุมไหนก็สวย สามารถเพิ่มสตอรี่ในโซเชียลได้น่าประทับใจค่ะ จำนวนห้องพักทั้งหมด 31 ห้อง มีห้องดีลักซ์หลายแบบ ทั้งแบบธรรมดา, แบบแกรนด์ ดีลักซ์ และแบบฮันนี่มูน ดีลักซ์ ซึ่งภายในห้องพักตกแต่งอย่างดีน่านอน เน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสีน้ำตาลให้ความรู้สึกอบอุ่น ให้คุณได้พักผ่อนในห้องกว้าง สะอาด มีระเบียงเพื่อนั่งเล่นชมวิว พูดคุยกัน สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มีสระว่ายน้ำให้ว่ายเล่นอย่างเพลิดเพลิน ชดเชยวันหยุดธรรมดาที่ผ่านมาของคุณได้อย่างน่าจดจำ หากคุณกำลังมองหาที่พักกาญจนบุรี วิวสวย ตกแต่งดี มีสิ่งอำนวยความสะดวก แนะนำ โมนาซ ริเวอร์แคว เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,077 บาท
ที่อยู่ : 317 ถ.แม่น้ำแคว ต.ท่ามะขาม อ.เมือง จ.กาญจนบุรี, แม่น้ำแคว, กาญจนบุรี, ไทย, 71000
Map: google map
Tel: 098 258 0988
Facebook: Monaz River Kwai Kanchanaburi

27

เดอะ ทรี บับเบิล เฮาส์

ที่พักกาญจนบุรี

เดอะ ทรี บับเบิล เฮาส์ ที่พักกาญจบุรีสุดชิลริมแม่น้ำแควน้อย ตั้งอยู่ที่ตำบลท่ามะขาม อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ที่พักแห่งนี้มีทั้งหมด 3 หลัง แต่ละหลังมีชื่อว่า แควน้อย แควใหญ่ และ แควแม่กลอง โดยแต่ละหลังจะมีลักษณะเป็นโดมใสลอยน้ำอยู่กลางแม่น้ำแควน้อย มองเห็นวิวธรรมชาติรอบด้านได้อย่างสวยงาม บรรยากาศโดยรวมของเดอะ ทรี บับเบิล เฮาส์ เงียบสงบ ร่มรื่น ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ ห้องพักแต่ละหลังจะอยู่ห่างจากกันพอสมควร ทำให้รู้สึกเป็นส่วนตัว ในช่วงกลางคืนสามารถมองเห็นแสงดาวระยิบระยับได้อย่างสวยงาม เหมาะแก่การพักผ่อนกับคนรักหรือครอบครัว ห้องพักแต่ละหลังจะมีขนาดกว้างขวาง มีพื้นที่ใช้สอยเพียงพอ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักครบครัน นอกจากห้องพักที่แสนสะดวกสบายแล้ว เดอะ ทรี บับเบิล เฮาส์ ยังมีกิจกรรมและบริการต่างๆ มากมายไว้คอยให้บริการผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็น บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ , บริการล่องเรือชมธรรมชาติ ,บริการนวดแผนไทยและบริการบาร์และเครื่องดื่ม ที่พักแห่งนี้มีบรรยากาศที่เงียบสงบ ร่มรื่น ห้องพักสวย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีกิจกรรมและบริการต่างๆ ไว้คอยให้บริการ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับการท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรี

ราคาเริ่มต้น : 4,574 บาท
ที่อยู่ : 498, ตำบล ท่าเสา อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี 71150
Map: google map
Tel: 0812569930
Facebook: The Three Bubble Houses 


28

เดอะ เซ้นส์ กาญจนบุรี 

ที่พักกาญจนบุรี

เดอะ เซ้นส์ กาญจนบุรี ที่พักสุดหรูบรรยากาศดีริมแม่น้ำแควน้อย ตั้งอยู่ในตำบลลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี บนเนื้อที่กว่า 43 ไร่ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์  มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ร่มรื่น อากาศบริสุทธิ์ เหมาะแก่การพักผ่อน บริเวณรอบๆ รีสอร์ทมีทางเดินทอดยาวให้เดินชมธรรมชาติ ชมวิวแม่น้ำแควน้อย บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับการพักผ่อน เดอะ เซ้นส์ กาญจนบุรี มีห้องพักทั้งหมด 20 ห้อง แบ่งออกเป็น 2 ประเภท  The Lake Villa วิลล่าโซน ทะเลสาบ ขนาดใหญ่ พร้อมอ่างแช่ Jacuzzi และอ่างแช่ตัวภายในห้องพัก และ The Jungel Villa วิลล่า โซน ต้นไม้ใหญ่ โอเอซิส พร้อมอ่างแช่ตัว ภายในห้องพัก ห้องพักทุกห้องตกแต่งอย่างสวยงาม เน้นใช้วัสดุจากธรรมชาติ เช่น ไม้ หิน ผ้าทอพื้นเมือง ผสมผสานกับสไตล์ไทยร่วมสมัย บรรยากาศภายในห้องอบอุ่น ผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สปา ฟิตเนส ห้องอาหาร บาร์ บริการรถกอล์ฟ และ บริการจักรยาน หากกำลังมองหาที่พักบรรยากาศดี ร่มรื่น ส่วนตัว เหมาะสำหรับการพักผ่อน เดอะ เซ้นส์ กาญจนบุรี เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ 

ราคาเริ่มต้น : 4,382 บาท
ที่อยู่ : 88 ม.4 ตำบล ลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี 71150
Map: google map
Tel: 0829414144
Facebook: The Sense Resort Kanchanaburi 


29

พรินเซส ริเวอร์แคว

พรินเซส ริเวอร์แคว (PRINCESS RIVER KWAI)

พรินเซส ริเวอร์แคว ที่พักสุดหรูเปิดใหม่ของกาญจนบุรี อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ด้านหน้าโรงแรมเป็นแม่น้ำ และรายล้อมด้วยต้นไม้ด้านข้าง ให้บริการห้องพักทั้งหมด 35 ห้อง ถูกแบ่งออกเป็นแต่ละประเภท ทั้งห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์สวีท สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำ ไฮท์ไลท์ของห้องพักที่นี่ คือ ปริ๊นเซนสวีท ห้องสวีทสุดสวย วิวดี เหมาะสำหรับคู่รักเป็นอย่างมาก แต่ละห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีระเบียงสามารถนั่งสังสรรค์กับเครื่องดื่มได้อย่างจุใจ ให้ความรู้สึกเป็นบ้านอีกหนึ่งหลัง มีสระว่ายน้ำทั้งกลางแจ้งและในร่ม พร้อมสวนอาหาร Princess ไว้บริการ อยู่ใกล้สะพานข้ามแม่น้ำแคว นอกจากนี้ยังมี กิจกรรมต่างๆมากมายเช่น พายเรือแคนู บริการเช่าจักรยานขี่ชมวิว คุณจึงได้สัมผัสกับการพักผ่อนแบบสบายใจ ผ่อนคลาย ไปกับทุกกิจกรรมวันหยุดค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,827 บาท
ที่อยู่ : 15 หมู่ที่ 9, แม่น้ำแคว, กาญจนบุรี, ไทย, 71000
Map: google map
Tel: 034 540 989
Website: www.princessriverkwai.com

30

ริเวอร์ แคว บริดจ์ รีสอร์ท 2

ริเวอร์ แคว บริดท์ รีอร์ท 2 (River Kwai Bridge Resort 2)

ที่พักสไตล์โมเดิร์นติดริมแม่น้ำ ใกล้สะพานแม่น้ำแคว จากที่พักสามารถมองเห็นสะพานได้เลย  บรรยากาศดี ร่มรื่น ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ เงียบสงบเป็นส่วนตัว ที่พักแบ่งเป็น 2 โซน ห้องพักมีหลากหลายให้คุณได้เลือกพัก ทั้งวิวสวนและวิวสระว่ายน้ำ ภายในห้องตกแต่งอย่างดี สะอาด กว้างขวาง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ หากใครกำลังเดินทางไปเที่ยวเมืองกาญจนบุรี แนะนำ River Kwai Bridge Resort 2 เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 815 บาท
ที่อยู่ : 367/10, แม่น้ำแคว, กาญจนบุรี, ไทย, 71000
Map: google map
Tel: 098 343 9444
Facebook: The River Kwai Bridge Resort