อัพเดท 30 ที่พักพัทยา ติดทะเล [2024] นอนชิลล์ วิวสวย บรรยากาศดี ถ่ายรูปสุดปัง

ที่พักพัทยา ติดทะเล สวยๆ
Share this content

พัทยา เมืองตากอากาศสุดฮอตฮิตลอดกาล เพราะใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพไม่นานใกล้ขับรถเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น ก็ถึงแล้ว พัทยาไม่ใช่มีดีแค่ทะเลเท่านั้น ที่นี่เต็มไปด้วย ที่เที่ยวมากมาย อาทิ ตลาดน้ำ 4 ภาค สวนน้ำต่างๆ ห้างสรพพสินค้า แหล่งช็อปปิ้ง คาเฟ่สวยๆ ที่ให้คุณได้ไปเช็คอินพร้อมถ่ายรูปสวยๆ walking street ที่เต็มไปด้วยแสงสีในยามค่ำคืนและอื่นๆอีกมากมายที่ทำให้ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างหลงใหลในเมืองนี้จึงทำให้ผู้คนหลั่งใหลเข้ามาเที่ยวที่เมืองพัทยาแห่งนี้โดยเฉพาะวันหยุดพักผ่อนหรือวันหยุดยาว ที่ผู้คนต่างมาเที่ยวที่พัทยาแห่งนี้ใครที่อยากจะมาพักผ่อนสูดอากาศ ริมทะเล หรือมาเที่ยวมีที่พักพัทยาพักที่โรงแรมสวยๆ เริ่ดๆ เราได้รวบรวม 30 ที่พักพัทยา ติดทะเล นอนชิลล์ วิวสวยๆ บรรยากาศดี ถ่ายรูปเริ่ด ไว้ให้เเล้วจ้า เตรียมจองแล้วไปเที่ยวที่พัทยากันได้เลยค่าาาา

สารบัญ ซ่อน
01

ครอส พัทยา พระตำหนัก

ที่พักพัทยา ครอส พัทยา พระตำหนัก

มาเริ่มกันที่แรกกันกับที่พักพัทยา ครอส พัทยา พระตำหนัก ตั้งอยู่ย่านเขาพระตำหนัก โรงแรมดีไซน์สวยเก๋ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมโคโรเนียลแบบตะวันตกผสมผสานกับความโมเดิร์นสมัยใหม่เป็นอาคารสีขาวเห็นสะดุดตา ให้บริการห้องพักทั้งหมด 78 ห้อง มีห้องพักให้เลือกหลากหลายตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้าที่เข้าพัก ภายในห้องตกแต่งสวยงามไม่แพ้ข้างนอกเลยค่ะ เหมาะพักการพักผ่อน โดดเด่นด้วยระเบียงห้องพักที่สามารถออกไปนั่งเล่นรับลมชมวิวทะเล นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีทั้งคาเฟ่ ห้องอาหาร ฟิตเนส สปา คลาวด์คลับ และเพลย์กราวให้เด็กๆได้เล่นกันอีกด้วยค่ะและอีกไฮไลท์เลยที่สาวๆพลาดไม่ได้กับสระว่ายน้ำหินอ่อนระบบเกลือขนาดใหญ่ของโรงแรม เชื่อว่าใครมาก็ต้องแชะรูปสวยๆ อวดเพื่อนอย่างแน่นอนค่ะ ตอนเย็นใครอยากไปเดินเล่นรับลมชมวิวทะเลที่ชายหาด ทางโรงแรมมีทางเดินส่วนตัวเป็นทางเดินเฉพาะไปยังชายหาดได้แบบสะดวกสบายเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักน้องใหม่ที่ต้องไม่พลาดมาเช็คอินเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,905 บาท
ที่อยู่ : 286, 4 M.12 เกษตรสิน เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
Map: google map
Tel: 033 266 155


02

KRAM Pattaya Beach and Resort

ที่พักพัทยา ติดทะเล สวยๆ

มาต่อกันเลยค่ะกับอีกหนึ่งที่พักพัทยาติดทะเล ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นานแต่ดีไซน์สวยไม่แพ้โรงแรมไหนเลย คราม พัทยา ที่พักบรรยากาศดี มาในโทนสีฟ้า ขาว ดีไซน์สวยทันสมัยใหม่การออกแบบคล้ายรูปเมืองชายฝั่งอย่างซานโตรินี่ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 75 ห้องและมีทั้งพูลวิลล่าและวิลล่าแบบ 2 ห้องนอน ให้คุณได้เลือกพัก ภายในห้องตกแต่งห้องด้วยโทนสีฟ้า ขาวและฟ้าคราม ทำให้ดูสบายตาน่าพักผ่อนมากค่ะ และมีระเบียงให้คุณได้นั่งเล่นพูดคุยและพักผ่อนรับอากาศดีๆ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหาร คลาวด์ บีช บาร์ ให้คุณได้นั่งชิลจิบเครื่องดื่ม ฟิตเนส และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ลายหินอ่อนที่ทอดยาวผ่านหน้าห้องพัก เป็นจุดไฮไลท์ที่สาวๆต้องแชะอวดเพื่อนในโซเซี่ยลกันเลยค่ะ ใครกำลังมองหาที่พักพัทยา คราม พัทยา เป็นอีกหนึ่งที่พักที่คุณต้องมาค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,053 บาท
ที่อยู่ : 17 Pattaya-Naklua, นาเกลือ/บางละมุง, พัทยา, ไทย, 20150
Map: google map
Tel: 038 226 241


03

แมนดาริน อีสต์วิลล์ พัทยา

ที่พักพัทยาเหนือ มีสระว่ายน้ำ

ที่พักพัทยา สุดหรูระดับ 5 ดาว โรงแรมใหม่ที่ดีที่สุด อันดับที่ 𝟴 ของโลก​จาก 𝗧𝗿𝗶𝗽𝗔𝗱𝘃𝗶𝘀𝗼𝗿​ แมนดาริน อีสต์วิลล์ พัทยา ที่พักโซนพัทยาเหนือ นาเกลือ ต้องบอกว่าเป็นโรงแรมที่ดีไซน์สวยหรูดูแพงมากค่ะ บรรยากาศดี เงียบสงบ ก่อนมาเช็คก่อนนะคะว่าเราจองอาคารไหนไว้ สามารถจอดรถอาคารนั้นได้เลยโดยโรงแรมแบ่งออกเป็น 2 อาคาร คอนเซปต์การตกแต่งที่ต่างกัน อาคารสีขาวมาในคอนเซป Classic เน้นความหรูหราฟีลแบบลูกคุณหนู และอาคารสีเข้มมาคอนเซปต์ Zen ตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่นดูอบอุ่น ภายในทุกห้องออกแบบตกแต่งอย่างดีเพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำ ซาวน่า ฟิตเนส มีห้องอาหารแบบ All Day Dining เสิร์ฟอาหารนานาชาติด้วยค่ะ ใครชอบที่พักแบบหรูหราต้องถูกใจที่นี่อย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,083 บาท
ที่อยู่ : 148/9 Sukhumvit Rd, นาเกลือ/บางละมุง, พัทยา, ไทย, 20150
Map: google map
Tel: 038 110 666


04

เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา

ที่พักติดทะเล พัทยา

เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา ที่พักพัทยาติดทะเลชายหาดนาจอมเทียน บรรยากาศดี เงียบสงบ อีกหนึ่งโรงแรมที่โดดเด่นด้วยดีไซน์สวยเก๋ การันตรีด้วยรางวัล รางวัล “Best Condo Low-Rise Condo Architectural Design (Resort)” จากงาน Asia Pacific Property Awards ให้บริการห้องพัก 174 ห้อง มีห้องให้เลือกหลายแบบ แต่แนะนำห้องที่เป็นไฮไลท์เลยค่ะ คือห้อง Executive Ocean เตียงนอนขนาดใหญ่ มาพร้อมอ่างริมระเบียงส่วนตัวที่ให้คุณชมวิวทะเลแบบพาโนราม่า มีสิ่งอำนวยสะดวกต่างๆครบ ทั้งฟิตเนส พลาดไม่ได้กับสระว่ายน้ำแบบ Infinity Pool วิวทะเลสวยๆพร้อมอ่างน้ำวน มีห้องอาหาร บาร์ ให้คุณนั่งจิบเครื่องดื่มแบบชิลๆแบบโรแมนติกไปเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักพัทยาที่จะทำให้วัหยุดพักผ่อนของคุณแสนพิเศษ

ราคาเริ่มต้น : 2,557 บาท
ที่อยู่ : Soi Na Jom Tien 18, นาจอมเทียน, พัทยา, ไทย, 20250
Map: google map
Tel: 033 073 900


05

เคป ดารา รีสอร์ท

เคป ดารา รีสอร์ท (Cape Dara Resort)

ที่พักพัทยาสุดหรูหรา ติดทะเล ระดับ 5 ดาว ที่มาในสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ ตั้งอยู่พัทยาเหนือ เดินเพียง 10 ก้าวจากตัวโรงแรมท่านก็จะได้สัมผัสกับหาดทรายและนำทะเลใสๆแล้ว มีมุมถ่ายรูปสวยๆไว้ให้แชะรูปอีกด้วย ส่วนของห้องพักตกแต่งอย่างเรียบหรู สบายตา ห้องพักจะมีหลายขนาดไม่ว่าจะเป็น Deluxe Room , Dara Deluxe และ Dara suite โดยทุกห้องของที่นี่จะเป็น sea view เกือบทั้งหมด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระให้ได้เพลิดเพลินกับการนอนชมวิวความสวยงามของทะเล และนอกจากที่พักสวยท่านก็ได้รับการบริการอย่างดีและอบอุ่นของทางโรงแรมอีกด้วย สำหรับใครที่มองหาที่พักแบบหรูหรา ไฮโซมีความเป็นส่วนตัว มองเห็นมีวิวทะเลจากตัวห้อง และการบริการสุดประทับใจตั้งแต่ก้าวขาลงจากรถ เราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ เคป ดารา รีสอร์ท

ราคาเริ่มต้น : 4,227 บาท
ที่อยู่ : 256 หาดดารา ถ.พัทยา-นาเกลือ ซอย 20 เมืองพัทยา, พัทยาเหนือ, พัทยา, ไทย, 20150
Map: google map
Tel: 038 933 888


06

เทอร์ร่า นารา

เทอร์ร่า นารา(Terra Nara)

เทอร์ร่า นารา ที่พักพัทยาสไตล์มินิมอล ฟีลแบบเกาหลีเกาใจ  คุมโทนสีขาวเป็นอาคารบูติกสุดแสนโมเดิร์น ตั้งอยู่บนถนนเรียบชายหาด ของพัทยาเหนือค่ะ คุณจะได้ใช้ทุกช่วงเวลาอย่างคุ้มค่าไปพร้อมๆกับคนที่คุณรัก รวมถึงสัตว์เลี้ยงที่น่ารักของคุณด้วย เพราะที่พักแห่งนี้สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ และจะได้รับบริการที่น่าประทับใจตลอดทั้งวันเลยค่ะ ไม่ว่าคุณจะมากับแฟน ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน โดยมีห้องพักทั้งหมด 7 ชั้น 168 ห้อง สามารถแบ่งออกได้เป็นหลากหลายประเภท ได้แก่ ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ ห้องจูเนียร์สวีท ห้องซูพีเรีย และห้องซินิม่าเทอร์ร่านารา แต่ละห้องมินิมอลสมใจสายเกาอย่างแน่นอน ห้องกว้างขวาง ปลอดโปร่ง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและมากมาย มีห้องอาหารบรรยากาศชิลล์ๆ แถมดีไซน์ยังเก๋ไก๋อีกด้วย อีกทั้งยังพิเศษกับพื้นที่ของสัตว์เลี้ยง ที่น้องๆจะได้โลดแล่นในสวนสนุกอย่างมีความสุข นอกจากนี้ที่คุณจะขาดไม่ได้เลยก็คือสระว่ายน้ำสุดชิค สวยจนคุณหลงใหล ที่จะถ่ายรูป และชื่นชมบรรยากาศรอบข้างแบบสุดฟิน ที่พัก ใกล้ร้านอาหาร จะไปเที่ยวก็สะดวก ใกล้เซ็นทรัลพัทยา รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายเป็นพื้นที่แห่งความสุขที่คุณต้องได้สัมผัสสักครั้งค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,905 บาท
ที่อยู่ : 239 Moo 9 Beach Road North Pattaya Soi 4 Nongprue Banglamung, ถนนเลียบชายหาด, พัทยา, ไทย, 20150
Map: google map
Tel: 038362192



07

โรงแรมพรีมา พัทยา

โรงแรมพรีมา พัทยา(Prima Hotel Pattaya)

โรงแรมพรีมา พัทยา ตั้งอยู่หาดวงอมาตย์ ที่พักพัทยา ใกล้กับเทอร์มินอล21 พัทยาเพียงไม่กี่เมตรเองค่ะ ดีไซน์เก๋ที่มี ความโมเดิร์นมินิมอล อาคารสีขาวล้อมรอบสระว่ายน้ำ สระน้ำสีฟ้า การออกแบบที่พิถีพิถัน มีความปลอดโปร่ง และเป็นธรรมชาติ ห้องพักที่น่านอน บรรยากาศดี แถมระเบียงที่กว้างขวาง ให้คุณออกไปนั่งรับลมชมวิว ด้วยจำนวนห้องพักทั้งหมด 292 ห้อง มีอยู่ 9 สไตล์ แถมเป็นประเภทห้องออกมาดังนี้ ได้แก่ ดีลักซ์พูลวิว ดีลักซ์บัทพูลวิว พูลแอคเซส แฟมิลี่พูลแอคเซส ทูเบดรูมพูลแอคเซส สามารถเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์กันเลยค่ะ เพื่อให้คุณพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว และประทับใจกับวันหยุดนี้มากขึ้น จึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำพร้อมสวนน้ำ เอาใจครอบครัวมาก อ่างอาบน้ำ ห้องประชุม ห้องบอลรูม ร้านอาหาร พร้อมเสริฟอาหารนานาชาติ มีคาเฟ่น่ารักชื่อเยลโล่ว อยู่ด้านหน้า สายถ่ายรูปห้ามพลาด นอกจากนี้ยังมีหมูกระทะรอคุณอยู่ เลือกกินกันได้แบบเต็มอิ่มกันไปเลยค่ะ แนะนำเลย ที่พักสวย เดินทางง่าย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ต้องที่นี่เท่านั้น

ราคาเริ่มต้น : 1,566 บาท
ที่อยู่ : 157/22 ซอย 16/2, หาดวงอมาตย์, พัทยา, ไทย, 20150 
Map: google map
Tel: 038370705



08

โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ พัทยา

โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ พัทยา (Holiday Inn Pattaya)

โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ พัทยา ที่พักติดทะเล ระดับ 4.5 ดาว ที่ออกแบบมาในสไตล์เรียบหรูตามคอนเซ็ปของ holiday inn ที่ตั้งอยู่พัทยาเหนือ ตัวโรงแรมจะแบ่งออกเป็น 2 ตึก คือ Bay Tower และ Executive Tower ซึ่งสามารถเดินไปมาหากันได้ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งติดริมทะเล ล้อมรอบด้วยเตียงผ้าใบให้ได้นอนชิลล์ๆชมวิวจิบเครื่องดื่ม และในส่วนของห้องพัก sea view ก็สามารถมองผ่านกระจกใสของห้องทั้งในส่วนของวิวห้องน้ำ และวิวระเบียงห้องพัก สำหรับใครที่มาพักแบบครอบครัวเหมาะมากๆ เพราะที่นี่มีห้องสำหรับครอบครัว แยกระหว่างพ่อแม่และเด็กๆ ในห้องสำหรับเด็กออกแบบให้มีการ์ตูนน่ารักๆเป็นส่วนประกอบเด็กๆต้องชอบแน่นอนค่ะ และอีกหนึ่งไฮไลท์เด่นนอกเหนือจากวิวทะเลสวยแล้วเรื่องอาหารก็มีมาให้เลือกสรรค์มากมายโดยเฉพาะซีฟู๊ดที่จัดเต็มมากๆค่ะ รับรองมาแล้วจะติดใจแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,108 บาท
ที่อยู่ : 463/68, 463/99 ม.9 ถนนพัทยาสาย1, ถนนเลียบชายหาด, พัทยา, ไทย, 20150
Map: google map
Tel: 038 725 555


09

ยู จอมเทียน พัทยา

ยู จอมเทียน พัทยา (U Jomtien Pattaya)

โรงแรมพัทยาสุดหรู ติดทะเล ดีไซน์เน้นความเรียบหรูสมัยใหม่ตามสไตล์เครือ U โดยโรมแรมนี้ตั้งอยู่ริมหาดจอมเทียนเรานี่เองค่ะ ที่นี่จะแบ่งห้องเป็น 2 ส่วนคือ Deluxe และ Deluxe SeaView ภายในตัวห้องจะแต่งเป็นแนวเรียบๆ ผนังห้องใส่ลวดลายของน้องปลาน่ารักๆ ทำให้ตัวห้องดูเก๋ไปอีก ส่วนไฮไลท์ของที่นี่จะเป็น Rooptop infinity pool ที่อยู่ชั้นบนสุดให้ได้นั่งชิลๆ จิบไวน์ชมวิวทะเลและบรรยากาศยามค่ำคืนของหาดจอมเทียน พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำและฟิตเนส ให้ได้เล่นเรียกได้ว่ามีกิจกรรมให้ทำไม่น่าเบื่อแน่นอนค่ะ ส่วนห้องอาหารก็ตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าอาหาร สำหรับใครที่ชอบที่พักแนวเรียบแต่หรูมี Rooptop ให้ได้นั่งชมวิว นั่งจิบไวน์ถ่ายรูปสวยๆก็ต้องที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,068 บาท
ที่อยู่ : 101 Moo 1 Jomtien Road, หาดจอมเทียน, พัทยา, ไทย, 20250 
Map: google map
Tel: 02 651 7677


10

นาวาน่า เนเจอร์ เอสเคป

นาวาน่า เนเจอร์ เอสเคป (Navana Nature Escape)

ที่พักพัทยาสุดหรูหรา ที่เรียกได้ว่าเป็นสรวงสวรรค์ของหลายๆคน ที่มาพักที่นี่ตามชื่อ โรงแรมนาวาน่า ที่แปลโดยรวมแล้วคือสรวงสวรรค์อันเงียบสงบนั่นเองค่ะ นาวาน่าตั้งอยู่โซนพัทยาเหนือ ที่นี่ออกแบบและตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ดีไซน์สวย เรียบหรู ใกล้ชิดธรรมชาติริมทะเล มีห้องพักทั้งหมด 60 ห้องพัก 11 วิลล่า มีให้เลือกทั้งแบบวิวสวน และแบบวิวทะเลให้ลูกค้าได้เลือกตามต้องการ ด้านหลังของห้องพักจะมีสระน้ำขนาดเล็กและเตียงนอนสำหรับนั่งชิลชมบรรยากาศชายหาดริมทะเล และมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อย่างโซนด้านหลังของห้องพักจะมีสระน้ำขนาดเล็กและเตียงนอนสำหรับนั่งชิลชมบรรยากาศความสวยงามของชายหาดริมทะเล และยังมีสระว่ายน้ำกลางขนาดใหญ่ให้ได้เล่นน้ำและถ่ายรูป ถ้ากำลังมองหาที่พักริมทะเลพัทยาดีไซน์สวยเก๋ๆแฝงความหรูหราและความลงตัวของธรรมชาติทั้งจากสวนและวิวทะเลต้องไม่พลาดที่นี่ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,905 บาท
ที่อยู่ : 558 หมู่ที่ 5 ซอย นาเกลือ 10 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
Map: google map
Tel: 038 119 100


11

ดุสิตธานี พัทยา

ดุสิตธานี พัทยา (Dusit Thani Pattaya)

ดุสิตธานี พัทยา โรงแรมสุดหรู ติดทะเล ระดับ 5 ดาว บนหาดพัทยาเหนือ จุดเด่นของที่นี่คือเน้นห้องพักที่กว้างขวาง ผสมความเป็นธรรมชาติของสวนในตัวโรงแรมและความทันสมัยเข้ากันได้อย่างลงตัว โดยบริเวณด้านหน้าของโรงแรมจะมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งน้ำใสสีฟ้าขนาดใหญ่ 2 สระ สำหรับผู้ใหญ่และเด็กซึ่งห่างจากริมหาดทะเลเพียง 100 เมตรเท่านั้น เป็นชายหาดส่วนตัวมีตียงผ้าใบไว้สำหรับอาบแดดและนอนชมพระอาทิตย์ตกดิน โรงแรมดุสิตธานี พัทยามีห้องพักด้วยกันทั้งหมด 457 ห้อง มากถึง 8 รูมไทป์ให้เลือกด้วยกัน ได้แก่ Deluxe, Premium Garden View,Premium Sea View,Club Room, One Bedroom Suite,Club Grand Room, Two Bedroom Suite,Royal Princess Suite ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายครบครันพร้อมบริการของโรงแรม สปา ฟิตเนส kid’sclub ห้องอาหาร ส่วนของอาหารก็จัดเต็มทั้งอาหารสไตล์ไทย และอาหารต่างประเทศให้ได้เลือกสรรกันเพียบ หากกำลังมองหาที่พักที่เน้นการบริการ มีความเป็นธรรมชาติ อาหารอร่อย ติดริมทะเลพัทยา เราแนะนำที่นี่เลย

ราคาเริ่มต้น : 2,873 บาท
ที่อยู่ : 240/2 หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง, พัทยาเหนือ, พัทยา, ไทย, 20150
Map: google map
Tel: 038 425 611


12

สยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล พัทยา

สยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล พัทยา (Siam @ Siam Design Hotel Pattaya)

โรงแรมพัทยาดีไซน์สุดฮิปสไตล์เก๋ๆ ในโทนสีน้ำเงินและสีเหลืองตามแบบ Industrial Art ตั้งแต่ตัวอาคารไปจนถึงการตกแต่งข้างในส่วนภายในตัวห้องกว้างขวางมาก มองออกมาเห็นวิวทะเลสวยๆ หเ้องพักมีให้คุณได้เลือกพักมากมายหลายแบบ ภายในห้องเน้นโทนสีขาวแต่ก็แอบมีแทรกสีน้ำเงินในการตกแต่งด้วย ส่วนไฮไลท์ของที่นี่จะอยู่ที่ชั้น 24 – 26 ชั้น 24 และ 25 ซึ่งเป็นจุดชมวิวมีสระว่ายน้ำขนาดเล็กและโซฟาไว้ให้จิบเครื่องดื่มเล่นน้ำแล้วชมวิวสวยๆจากด้านบนได้เรียกได้ว่าวิวหลักล้านกันเลยทีเดียว ส่วนฟิตเนสจะอยู่ชั้น 25 หากใครมาเที่ยวพัทยาต้องการหาที่พักดีไซน์อาร์ทๆ เก๋ๆ วิวหลักล้าน สยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล พัทยา คือต้องจองด่วนแล้วนะคะ

ราคาเริ่มต้น : 2,360 บาท
ที่อยู่ : 390 หมู่9 ถนน พัทยาสาย2 พัทยา2 หนองปรือ บางละมุง, พัทยาเหนือ, พัทยา, ไทย, 20150
Map: google map
Tel: 038 930 600


13

อาณา อานันท์ รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า พัทยา

อาณา อานันท์ รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า พัทยา (Ana Anan Resort & Villas Pattaya)

ที่พักพัทยาหรูหราระดับ 5 ดาว ภายใต้ concept Stay- Style- Sustainable อบอุ่น เรียบหรู บนพื้นที่แห่งความยั่งยืน รีสอร์ทสุดชิค เก๋ไก๋ ที่กำลังฮิตฮอตเลยในขณะนี้ มุมถ่ายรูปเยอะถูกใจสาวๆเลยล่ะค่ะ ที่พักแห่งนี้มีการออกแบบและดีไซน์มาในแนวสมัยใหม่พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระคือด้านล่างและด้านบนที่ติดกับห้องอาหารที่พักนี้มีห้องพักทั้งหมด  263 ห้อง  และ 15 แบบห้องพัก บนเนื้อที่ทั้งหมด 6 ไร่ ติดกับริมทะเล ห้องพักฝั่ง villa จะมีสระน้ำส่วนตัวขนาดเล็กอยู่เชื่อมกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มีรูฟท๊อปบาร์สวยๆ Under The Moon ชมพระอาทิตย์ตกดินเเบบโรแมนติกมุมนี้เป็นมุมยอดฮิตที่ต้องถ่ายรูปอัพโซเซี่ยลกันเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวิลล่าที่น่าไปพักมากๆเลยค่ะ รับรองคุณจะได้ความประทับใจกลับมาอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 2,999 บาท
ที่อยู่ : 288 Moo 2, Soi Na Jomtien 20, Na Jomtien, นาจอมเทียน, พัทยา, ไทย, 20250
Map: google map
Tel: 033 098 888


14

แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา

แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา

โรงแรมนแห่งใหม่สุดทันสมัยที่สร้างแลนด์มาร์คใหม่ให้กับพัทยา แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา ในเครือโรงแรม เซนเตอร์ พอยต์ ตั้งอยู่พัทยาเหนือติดกับห้าง Terminal21 เปิดตัวอย่างอลังการ ด้วยธีมการออกแบบเละตกแต่งตามคอนเซ็ปโลกอวกาศสุดล้ำ ให้คุณเหมือนเดินทางท่องโลกอวกาศ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 490 ห้อง มีหลากหลายแบบให้เลือกพัก ภายในห้องที่ตกแต่งอย่างสวยงาม เรียบหรู ให้คุณผ่อนพักอย่างเต็มที่ ด้วยห้องที่กว้างขวาง พร้อมระเบียงส่วนตัววิวทะเลทุกห้อง  มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มีห้องอาหาร ฟิตเนส  สปา บาร์ริมสระ สระว่ายน้ำ sky pool เเละออนเซนวิวทะเลแบบพาโนราม่า 360 องศา อีกหนึ่งไฮไลท์ที่โดดเด่นอย่าง Space Water Park สวนน้ำขนาดใหญ่ยักษ์ แบ่งเป็น 4 โซน ให้คุณเพลิดเพลินกับ น้ำตกและน้ำวนสมจริง ชายหาดจำลองพร้อมให้คุณสัมผัสเกลียวคลื่น มีสไลด์เดอร์และสระน้ำสำหรับเด็กให้ได้เล่นอย่างสนุกสนาน และมินิสนามกอล์ฟ นวด สปา ออนเซน ให้คุณได้ผ่อนคลายอีกด้วย หากคุณอยากได้ประสบการณ์พักโรงแรมแบบใหม่ไม่เหมือนใคร พร้อมกับความสะดวกสบายในการพักผ่อน ที่แทบไม่ต้องออกไปไหน แนะนำเลยค่ะ แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา ต้องลองมาพักสักครั้งแล้วคุณจะประทับใจจนไม่อยากกลับเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 6,098 บาท
ที่อยู่ : 888 Moo 5, North Pattaya, พัทยาเหนือ, พัทยา, ไทย, 20150
Map: google map
Tel: 033 268 888


15

รอยัล คลิฟ บีช โฮเทล

รอยัล คลิฟ บีช โฮเทล(Royal Cliff Beach Hotel)

รอยัล คลิฟ บีช โฮเทล คือที่พักสุดหรูหราติดทะเลเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ซึ่งตั้งอยู่บนเขาพระตำหนักใกล้กับท่าเรือแหลมบาลีฮายเลยค่ะ จะเดินทางไปไหนมาไหนก็สะดวก ตื่นเช้าข้ามฟากไปเกาะล้านก็แสนง่ายดาย แถมยังสะดวกสบายรายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร หรือแม้กระทั่งห้างสรรพสินค้า เหมาะกับวันพักผ่อนสุดชิลล์ที่คุณกำลังตามหาเลยทีเดียว นอกจากนี้ที่พักยังใกล้จุดชมวิวอันงดงามของพัทยาอีกด้วย ฟินกันแบบอิ่มเอมเลยค่ะ ที่พักมีพื้นที่มากมาย กว้างขวาง แถมยังปลอดโปร่ง ให้บรรยากาศที่ผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปเลยค่ะ มาพร้อมกับดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ผสมผสานกลิ่นอายของความเป็นไทยเข้าได้อย่างน่าประทับใจ มีห้องพักทั้งหมด 9 ชั้น จำนวน 474 ห้อง แต่ละห้องมีคงามเรียบง่าย ตกแต่งได้เข้ากับความต้องการพักผ่อนของผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี โทนสีละมุม ทำให้คุณหลงใหลอยากเอนกายลงนอนเลยค่ะ สามารถแบ่งเป็น ห้องมินิสวีทพลัส ห้องดีลักซ์ ห้องพริ้นเซสสวีท เป็นต้น ความพิเศษของที่นี่คือคุณสามารถชมวิวได้อย่างจุใจในมุมกว้างๆ พาโนราม่ากันเลย อีกทั้งยังมีอ่างจากุชชี่สุดหรูตั้งอยู่กลางห้อง ชิลล์ไปกับการนอนแช่นเล่นอย่างเป็นส่วนตัว เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของทุกคน ที่พักจึงมอบสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น สปาแบบไทยๆ ห้องอาหารบรรยากาศดี พลาดไม่ได้กับมุมถ่ายรูปสุดปังไฮไลท์ของที่พักแห่งนี้กับสระว่ายน้ำสุดเก๋ไก๋อลังการอย่าง Sky Aquarium Pool สระว่ายน้ำ 2 ชั้น ที่สระว่ายน้ำชั้นบนจะทอดยาวขนานกับทะเลล้อมด้วยกระจกใสให้ฟีลเหมือนเราว่ายในทะเล ยังมีโซนจากุซซี่ให้คุณได้เเช่ผ่อนคลาย เเละบาร์ให้คุณจิบเครื่องดื่มแบบชิลๆ และนอกจากนี้ยังมีห้องฟิตเนส เอาใจสายออกกำลังกาย บอกได้เลยว่าเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำกันตลอดทั้งทริปแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,655 บาท
ที่อยู่ : 353 ถนนพระตำหนัก , เขาพระตำหนัก, พัทยา, ไทย, 20150
Map: google map
Tel: 038250421



16

โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ พัทยา

โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ พัทยา (Grande Centre Point Pattaya)

โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว สูง 32 ชั้น 396 ห้อง ที่ตั้งอยู่พัทยาเหนือบนห้าง terminal 21 ห้องพักคุมโทนสีฟ้าและถูกออกแบบให้เห็นวิวทะเลทั้งหมด เป็นโรงแรมที่เน้นแนวการมาพักผ่อนแบบครอบครัวใกล้ชิดติดทะเลแต่ก็ยังคงความสะดวกสบายไว้ จุดเด่นของที่นี่คือ facilities ไม่ว่าจะเป็น ตัวโรงแรมติดห้าง terminal 21, มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่, คิดส์ คลับ, ฟิตเนส, นวดสปา จุดถ่ายรูปวิวตึกสูง เยอะแยะไปหมดค่ะ แต่ที่เป็นไฮไลท์สุดคือ Rooftop บนชั้น 32 ของโรงแรมที่เป็นจุดรับประทานอาหารชมวิวทะเลและแสงสีของสิ่งก่อสร้าง ตึกสูงเมืองพัทยายามค่ำคืนได้บรรยากาศสุดๆ สำหรับใครที่อยากพาครอบครัวมาพักผ่อน ช็อปปิ้ง ดื่มด่ำบรรยาศกาศยามค่ำคืนของเมืองพัทยาและบรรยากาศริมทะเลเราขอ recommended ที่นี่เลย

ราคาเริ่มต้น : 2,999 บาท
ที่อยู่ : 456, 777, 777/1 หมู่ 6, นาเกลือ, บางละมุง, ชลบุรี, พัทยาเหนือ, พัทยา, ไทย, 20150
Map: google map
Tel: 02 020 8000


17

เซ็นทรา บาย เซ็นทารา มาริส รีสอร์ต จอมเทียน

เซ็นทรา บาย เซ็นทารา มาริส รีสอร์ต จอมเทียน (Centra by Centara Maris Resort Jomtien)

เซ็นทรา บาย เซ็นทารา มาริส รีสอร์ต จอมเทียน โรงแรมสไตล์ใหม่ที่ออกแบบมาให้รู้สึกถึงความอบอุ่น สนุกสนานเน้นการมาพักผ่อนแบบครอบครัวเพราะมีกิจกรรมให้และคิดส์คลับไว้ให้สำหรับเด็กๆ ภายในตัวห้องพักเน้นโทนสีขาวสะอาดๆตา มีมาให้เลือกถึง 6 type ได้แก่
– เซ็นทราซูพีเรีย เน้นการพักผ่อนแบบคู่รัก
– เซ็นทราแฟมิลี่ เน้นการพักผ่อนแบบครอบครัวขนาดเล็ก พ่อ แม่ ลูก
– เซ็นทราพรีเมี่ยม เน้นวิวสระน้ำสไตล์ลากูน
– แฟมิลี่เรสซิเดนซ์ เน้นการมาพักผ่อนแบบครอบครัวมีสัดส่วนแยกผู้ใหญ่กับเด็ก
– เซ็นทราสวีท เน้นห้องพักที่แยกสัดส่วนต่างๆชัดเจน
– สวีทไลฟ์วิธพลังค์พูล มีอ่างแช่น้ำส่วนตัวให้ได้แช่น้ำเล่นตลอดเวลา
นอกจากห้องพักหลาย type ที่ตอบโจทย์แล้วยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งแนวยาวขนาดกลางให้ได้เล่นทั้งสำหรับผู้ใหญ่และเด็กที่อยู่ตรงกลางระหว่างสองตึกของโรงแรม สำหรับหยุดพักผ่อนที่จะถึงนี้จะพาครอบครัวหรือเด็กไปเที่ยวพักผ่อนที่พัทยาโรงแรมนี้ก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่ถูกใจผู้ปกครองหลายๆคนแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,250 บาท
ที่อยู่ : 94 หมู่ 1 นาจอมเทียน สัตหีบ ชลบุรี 20250, หาดจอมเทียน, พัทยา, ไทย, 20250
Map: google map
Tel: 038 103 333


18

เมร่า มาเร่ พัทยา

เมร่า มาเร่ พัทยา(Mera Mare Pattaya)

หากคุณวาดฝันกับทริปพักผ่อนอันแสนสะดวกสบาย เราจะชวนคุณมาสัมผัสกับบรรยากาศที่รื่นรมย์ไปพร้อมกันกับ เมร่า มาเร่ พัทยาค่ะ ที่พักวิวสวย ได้ชื่มชมท้องทะเลที่งดงาม ตั้งอยู่ริมหาดพัทยา คุณจะได้พบกับวิถีที่มีชีวิตชีวาของนักท่องเที่ยว และผู้คนระแวกนั้นอย่างใกล้ชิด ที่พักซึ่งมีความเป็นส่วนตัว ดีไซน์สวย แถมยังหรูหราอีกด้วย เรียกได้ว่าครบทุกรสชาติของการพักผ่อนเลยค่ะ โดยเน้นความประทับใจของผู้เข้าพักเป็นหลัก มีการออกแบบและตกแต่งอย่างละเอียดอ่อน ทำให้ทุกพื้นที่มีบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เริ่มตั้งแต่ล็อบบี้กับสไตล์ modern-luxury ทั้งลวดลายและเฟอร์นิเจอร์ มีความดึงดูดเป็นอย่างมาก ในห้องพักก็เช่นกัน มีการตกแต่งที่เรียบง่าย ปลอดโปร่ง ห้องสีขาว จัดวางพื้นที่ใช้สอยต่างๆได้สะดวก เข้ากับวิวทะเลสวยๆ ซึ่งมีห้องพักทั้งหมด 80 ห้อง สามารถแบ่งประเภทห้องออกมาเป็น 5 รูปแบบ คือห้องดีลักซ์พรีเมียร์ ห้องดีลักซ์คอร์เนอร์วิวทะเล ห้องแฟมิลี่สวีท ห้องจูเนียร์สวีท และห้องเซ็นส์ชั่นสวีท 2 ห้องนอน แต่ละห้องน่าพักมากค่ะ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเยอะมาก ห้องอาหารและบาร์มีถึง 4 แห่ง ได้แก่ Pastry addiction, October sky, Lobby bar, Afternoon tea มาพร้อมกับฟิตเนส แถมพิเศษสุดที่ทุกคนต้องสะดุดตา หรือเรียกว่าเป็นไฮไลท์เลยก็คือ สระว่ายน้ำกลางแจ้งค่ะ ดีไซน์เก๋ มีวิวทะเล ท้องฟ้า สามารถแช่เล่นถ่ายรูปได้ฟินมากๆ หากใครยังไม่เต็มอิ่ม ยังสามารถไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายตลอดทั้งวัน กับการเดินห้างเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยา เล่นสวนน้ำรามายณะ หรืออื่นๆอีกมากมาย เหมาะกับการพักกาย พักใจ เติมเต็มช่วงเวลาดีๆ ให้ชีวิตมากเลยค่ะ รีบจองแล้วมาปลดปล่อยความเหนื่อยล้าไปด้วยกันกับที่พักแห่งนี้นะคะ

ราคาเริ่มต้น : 2,150 บาท
ที่อยู่ : 420/200 หมู่9, ถนนเลียบชายหาด, พัทยา, ไทย, 20150
Map: google map
Tel: 038111800



19

เมสัน พัทยา

เมสัน พัทยา (MASON PATTAYA)

โรงแรมดีไซน์หรูสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ที่ชายหาดของฝั่งนาจอมเทียน พัทยา โรงแรมนี้ขึ้นชื่อเรื่องการออกแบบที่สวยงามทันสมัยเห็นแล้วต้องร้องว้าว แต่ก็คงความเงียบสงบเหมาะแก่การมาพักผ่อนเพราะโรงแรมอยู่ติดกับทรายหาดนาจอมเทียนเดินเพียง 3 ก้าวจากประตูห้อง ภายในตัวห้องออกแบบให้เป็นโทนสีของเนื้อไม้ตัดกับผนังปูนเข้ากันได้อย่างลงตัว ห้องพักบาง type มีสระว่ายน้ำขนาดเล็กส่วนตัวอยู่หลังห้องที่ติดกับทรายหาดสีขาวเป็นอะไรที่สุดๆไปเลยสำหรับการมาพักผ่อน ใครที่ชอบการมาพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัวที่พักดีไซน์สวย นอนฟังเสียงคลื่นทะเลก็ต้องที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,150 บาท
ที่อยู่ : 285 Moo 3, Sukhumvit Road, Na Jomtien, อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
Map: google map
Tel: 038 194 699


20

เมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท

เมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท (Mercure Pattaya Ocean Resort)

รีสอร์ทที่เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของการพักผ่อนสำหรับครอบครัวก็ว่าได้ ที่พักถูกออกแบบมาให้เหมาะแก่การมาพักผ่อนกับครอบครัวพาเด็กมาเล่นน้ำ เพราะที่นี้นอกจากจะมีสระน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่แล้วยังมีเครื่องเล่น กิจกรรมทางน้ำอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นสไลด์เดอร์ อุปกรณ์เล่นน้ำมากมาย นอกจากสระว่ายน้ำชั้นล่างแล้วก็ยังมีสระว่ายน้ำชั้นบนสำหรับสาวๆ หนุ่มๆ ที่ไม่ต้องการความวุ่นวาย นั่งจิบเครื่องดืมลงเล่นน้ำถ่ายรูปชิลล์ๆกันไป ส่วนตัวห้องออกแบบเน้นสีโทนขาวครีม ตัดกับสีโทนอุ่นๆ ปนกับสีฉูดฉาดบนเฟอร์นิเจอร์บางตัว ทำให้ได้ความรู้สึกอบอุ่น สงบ วันหยุดพักผ่อนนี้พาเด็กๆไปเที่ยวพักผ่อนที่นี้ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,206 บาท
ที่อยู่ : 463/100 Moo 9, Nongprue, Banglamung, Chonburi, ถนนเลียบชายหาด, พัทยา, ไทย, 20150
Map: google map
Tel: 02 659 2888


21

โรงแรมโมเวนพิค สยาม โฮเทล นาจอมเทียน พัทยา

โรงแรมโมเวนพิค สยาม โฮเทล นาจอมเทียน พัทยา (Movenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya)

โรงแรมโมเวนพิค สยาม โฮเทล ที่พักติดทะเล ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่นาจอมเทียน พัทยาโรงแรมแห่งนี้ได้รับมาตรฐานโรงแรมสากลและ มาตรฐานบริการจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์มีห้องรองรับถึง 262 ห้องแบ่งเป็นแบบต่างๆ เช่น ห้องดีลักซ์วิวทะเล,ห้องสำหรับครอบครัว,ห้องพรีเมี่ยมวิวทะเล ภายในห้องพักการออกแบบจะเน้นโทนสีเรียบๆ แต่ภาพรวมดูหรูหรา อบอุ่นตามสไตล์ ในส่วนของสระว่ายน้ำกลางแจ้งนั้นกว้างใหญ่มากๆค่ะ ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของโรงแรมติดชายหาดริมทะเลมีโซฟาให้นั้งริมสระ นอกจากนี้ภายในโรงแรมยังมีห้องฟิตเนส, คลับเลานจ์ และโปรแกรมกิจกรรมอื่นๆให้ได้ทำอีกมากมายค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,510 บาท
ที่อยู่ : 55 หมู่2 นาจอมเทียน, พัทยา, สัตหีบ, นาจอมเทียน, พัทยา, ไทย, 20250
Map: google map
Tel: 033 078 888


22

โอโซ่ นอร์ธ พัทยา

โอโซ่ นอร์ธ พัทยา (OZO North Pattaya)

โรงแรมสุดหรู โอโซ่ นอร์ธ พัทยา โรงแรมริมชายหาด อยู่ไม่ไกลจากห้าง Terminal21 ถึงจะเป็นที่พักสร้างใหม่ในพัทยา แต่กลับได้รับความนิยมจากผู้เข้าพักจำนวนไม่น้อย ออกแบบได้อย่างทันสมัย พร้อมให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ห้องพักมีให้เลือกหลายประเภท ได้แก่ ห้องดีลักซ์ ห้องสวีท และห้องซูพีเรีย สามารถเลือกได้ตามความต้องการ ห้องพักมองเห็นวิวด้านนอกที่สวยสบายตา เหมาะกับการฮีลใจเป็นที่สุด มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งในห้องและพื้นที่ส่วนรวม มีสระว่ายน้ำผู้ใหญ่และเด็กแบ่งโซนกัน แถมยังมีสไลด์เดอร์ให้คุณและเด็กมีกิจกรรมที่สนุกสนาน ไม่ต้องไปสวนสนุกเลยค่ะ อีกทั้งยังเหมาะกับการถ่ายรูปชิคๆอัพลงโซเชี่ยลเป็นอย่างมาก และมีห้องอาหารขนาดใหญ่ ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ อีกทั้งยังมีห้องประชุมที่สามารถรองรับคนได้มากถึง 1,000 คนอีกด้วย หากคุณต้องการหาที่พัก เดินทางไม่ไกล สะดวก ใกล้สถานที่เที่ยวในระแวกพัทยา โอโช่ นอร์ท พัทยา เป็นตัวเลือกที่ดีอีกหนึ่งแห่งเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,380 บาท
ที่อยู่ : 1 Beach Rd, ถนนเลียบชายหาด, พัทยา, ไทย, 20150
Map: google map
Tel: 038 419 419


23

โรงแรมมิตร์ บีช พัทยา

โรงแรมมิตร์ บีช พัทยา(Mytt Hotel Pattaya)

ต่อมาอีกหนึ่งที่พักในพัทยา ซึ่งมีความหรูหราอย่าง โรงแรมมิตร์ บีช พัทยา ตั้งอยู่บนถนนเลียบชายหาด ใจกลางพัทยาเหนือ ที่คุณจะได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบายตลอดทั้งวัน ใกล้ทั้งเซ็นทรัลพัทยา รวมถึงร้านอาหารริมทะเลแบบสดๆ คาเฟ่เปิดใหม่ สถานบันเทิง เดินทางสะดวก ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ที่พักมีดีไซน์แบบโมเดิร์น ให้บริการห้องพัก 236 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องจูเนียร์สวีท ห้องพรีเมียร์ และห้องมารีน่าสวีท ซึ่งคอนเซ็ปต์ในการตกแต่งคือตั้งกลมกลืนไปกันน้ำทะเล มีสีสันที่สว่างไสว มีความสดชื่น แถมยังจัดสัดส่วนของห้องได้อย่างลงตัว น่าพักมาก คุณสามารถชมวิวทะเลได้ในแบบพาโนรามา มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น ร้านอาหารชื่อ Wantana&Pippa, Lola’s Dream, The Living Space มีหลากหลายบรรยากาศทั้งโรแมนติก ชิลล์ อีกทั้งยังมีความผ่อนคลาย มีฟิตเนส สปา ห้องจัดงานเลี้ยง และขาดไม่ได้กับสระว่ายน้ำ ครบทุกรสของการพักผ่อนเลยค่ะ รับรองว่าคุณต้องถูกใจอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 2,653 บาท
ที่อยู่ : 10 หมู่9, ถนนเลียบชายหาด, พัทยา, ไทย, 20150 
Map: google map
Tel: 038259510


24

โรงแรมยู พัทยา

โรงแรมยู พัทยา (U Pattaya Hotel)

โรงแรมยู พัทยา ที่พักสไตล์บูติกหรู ระดับ 5 ดาว สุดยอดของการดีไซน์ที่กลมกลืนกับธรรมชาติ ในแนว Concept หมู่บ้านชาวประมง ที่นำเอาวัสดุธรรมชาติมาตกแต่งอย่างสวยงาม โรงแรมในเครือยูขึ้นชื่อเรื่องบริการ โดยเหมือนกันยูที่อื่น U choose program ที่ทำให้คุณเป็นคนพิเศษ ที่นี่ให้บริการห้องพักและวิลล่า 44 ห้อง แบ่งเป็นห้องพัก 25 ห้องซึ่งตั้งอยู่บนตัวอาคาร และวิลล่า 19 หลังโดยแบ่งเป็น Room Type ต่างๆ ได้แก่ Superior Garden View, Deluxe Seviwe, Garden Villa ,Pool Access Villa, Pool villa, Two Bed Pool Villa , Beachfront Pool Villa พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถเลือกได้ว่าตามความต้องการ แต่อีกหนึ่งไฮไลท์คือสระว่ายน้ำกลางแจ้งสระว่ายน้ำที่ขนานกับเส้นขอบฟ้าสวยงามมาก มีหาดส่วนตัวที่เงียบสงบไว้ให้เดินเล่น มีห้องอาหารที่บริการตลอด ที่นี่ยังมีRooftop ให้ขึ้นไปนั่งทานอาหารพร้อมจิบไวน์ ชมพระอาทิตย์ตกดินสุดโรแมนติกมากๆสำหรับใครที่มองหาที่พักพร้อมบริการดีๆที่แสนประทับใจ ยู พัทยา ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,185 บาท
ที่อยู่ : ซ.นาจอมเทียน 56 ถ.สุขุมวิท นา-จอมเทียน สัตหีบ ชลบุรี, บางเสร่, พัทยา, ไทย, 20250
Map: google map
Tel: 033 046 100
รีวิวฉบับเต็ม : ยู พัทยา (U Pattaya)


25

วีรันดา รีสอร์ต พัทยา – เอ็มแกลเลอรี

ที่พักพัทยา ติดทะเล

มาต่อกันด้วยที่โรงแรมพัทยายอดฮิตเลย วีรันดา รีสอร์ต พัทยา เอ็มแกลเลอรี่ โรงแรมในเครือ Veranda Group ที่ตั้งอยู่ริมทะเลนาจอมเทียนที่เงียบสงบและมีหาดส่วนตัว ซึ่งโรงแรมสุดชิคแห่งนี้มาใน concept หลายสไตล์ “Lifestyle By The Sea“พื้นที่สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีความโมเดิร์นสงบและเรียบง่าย ที่พักเน้นการตกแต่งด้วยโทนสีขาวน้ำตาล ดูสบายตา สำหรับห้องพักที่นี่มีให้เลือกถึง 6 รูปแบบด้วยกันรองรับให้แขกผู้มาพักไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาเป็นคู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว ก็สะดวกสบายมากๆค่ะพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งสวยๆที่ใครมาก็ต้องแชร์ภาพลงโซเชียลตลอด สปา ฟิตเนส ตอนเย็นสามารถขึ้นไปRoof top bar ดาดฟ้าของโรงแรมดื่มด่ำกับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินพร้อมรับประทานอาหารมือค่ำจิบไวน์สุดแสนจะโรแมนติก เเนะนำโรงแรมสวยพักสบาย บริการเริ่ด ต้องที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,995 บาท
ที่อยู่ : 211 หมู่ 1 นาจอมเทียนซอย 4 ชลบุรี, นาจอมเทียน, พัทยา, ไทย, 20150
Map: google map
Tel: 038 111 899


26

โรงแรมแมนฮัตตัน พัทยา

โรงแรมแมนฮัตตัน พัทยา (Manhattan Pattaya Hotel)

โรงแรมแมนฮัตตัน พัทยา ที่พักพัทยาดีไซน์สวย โทนสีขาวนวลสบายตา สวยตั้งแต่ล็อบบี้ไปจนถึงห้องพัก ภายในห้องกว้างขวาง ออกแบบมาได้อย่างเรียบง่าย ไม่หวือหวา แต่มีแรงดึงดูดผู้เข้าพักได้ดี มีหลายขนาด แถมจัดแบ่งโซนได้อย่างลงตัว ห้องพักมีความเงียบสงบ เป็นส่วนตัวสูง โดยทั้งหมดจะมีอยู่ 94 ห้อง แบ่งออกเป็นห้องสุพีเรียร์และดีลักซ์ 79 ห้อง แถมยังมีห้องสวีทอีก 15 ห้อง ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มาพร้อมกับสระว่ายน้ำที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติเหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง หรือถ้าหากใครไม่ชอบกิจกรรมว่ายน้ำนั้น ทางที่พักยังมีบาร์สำหรับนั่งชิลล์พร้อมเมนูทานเล่นและเครื่องดื่ม ให้คุณได้เพลิดเพลิน และผ่อนคลายอีกด้วย และมีห้องฟิตเนส มีห้องอาหารขนาดใหญ่บริการสำหรับผู้เข้าพักด้วยค่ะ และเครื่องเล่นสำหรับเด็ก พร้อมให้คุณได้ทำกิจกรรมร่วมไปกับลูกได้อีก หากคุณกำลังเดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจ ในเมืองพัทยาแห่งนี้ ที่เดินทางได้สะดวก แนะนำ โรงแรมแมนฮัตตัน พัทยา เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,365 บาท
ที่อยู่ : 285/219 Moo 5, Soi Naklua 16, Naklua, นาเกลือ/บางละมุง, พัทยา, ไทย, 20150
Map: google map
Tel: 038 225 320


27

โรงแรมชัมบาลา พัทยา

โรงแรมชัมบาลา พัทยา (Shambhala Hotel Pattaya)

ซัมบาลา พัทยา โรงแรมตั้งอยู่ในโซนพัทยากลาง ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ริมทะเล รวมไปถึงสถานบันเทิงต่างๆ โรงแรมแยกสองฝั่งได้สวยงาม มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ที่เป็นซิกเนเจอร์ของโรงแรมและส่วนอื่นๆอีก รับรองว่าถูกใจสาวๆ สายถ่ายรูปเลยค่ะ เป็นอาคาร 8 ชั้น ห้องพักทั้งหมด 128 ห้อง ห้องพักแบ่งออกเป็น 3 ประเภทคือ ห้องดีลักซ์,ห้องซูพีเรีย,ห้องสวีท เหมาะกับทุกคน ไม่ว่าคุณจะมาสวีทกันเป็นคู่ มากับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายสไตล์มินิมอล ห้องสะอาด กว้างขวาง นอกจากนี้ห้องน้ำยังมีอ่างน้ำให้คุณได้นอนแช่ผ่อนคลาย พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งพื้นที่สระว่ายน้ำกึ่งoutdoor เหมาะทั้งว่ายน้ำเล่นและถ่ายรูปอัพสตอรี่เป็นอย่างมาก ห้องฟิตเนสและห้องอาหารของโรงแรม หากใครกำลังมองหาที่พักผ่อนในวันหยุดในเมืองพัทยา แนะนำที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,322 บาท
ที่อยู่ : 245/187 Moo.9, Pattaya 3rd Road, พัทยากลาง, พัทยา, ไทย, 20150
Map: google map
Tel: 099 626 1324


28

อาเบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์

ที่พักพัทยามีสระว่ายน้ำ

อาเบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ในพัทยากลาง ดีไซน์สวยทันสมัยเข้ากับบรรยากาศใจกลางเมือง ใกล้ที่ท่องเที่ยวในยามราตรีสนุกสนาน หรือชิลล์ไปกับคาเฟ่ที่รายล้อมมากมาย แถมยังเดินทางสะดวกอีกด้วย ให้บริการห้องพักทั้งหมด 224 ห้อง แบ่งเป็นห้องสวีท ดีลักซ์และพรีเมียม แต่ละห้องออกแบบและตกแต่งได้อย่างสวยงาม สะอาด จึงทำให้การพักผ่อนตลอดทริปนี้เป็นวันหยุดอันแสนพิเศษ สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำสุดหรู ห้องอาหารสุดโปร่ง นวดแผนไทย สามารถดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มพร้อมวิวอันสวยงามของเมืองพัทยาบนชั้นดาดฟ้า สำหรับคนรักสุขภาพ ทางโรงแรมยังมีบริการห้องฟิตเนสใว้บริการอีกด้วย หากคุณกำลังมองหาที่พักบรรยากาศดีในเมืองที่มีมนต์เสน่ห์อย่างพัทยา แนะนำโรงแรม อาเบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,476 บาท
ที่อยู่ : Pattaya 3rd Road, พัทยากลาง, พัทยา, ไทย, 20150
Map: google map
Tel: 038 195 600


29

ซัมเมอร์เซต พัทยา

ซัมเมอร์เซต พัทยา(Somerset Pattaya)

ต่อกันด้วยที่พักพัทยาเปิดใหม่ ซัมเมอร์เซต พัทยา ที่พักในเครือ Accott ทำเลดีอยู่ตรงข้ามกับเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาเลยค่ะ รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร และคาเฟ่น่ารักมากมาย แถมยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอีก คุณจะได้สัมผัสกับความหรูหราระดับ 5 ดาว มีคอนเซปท์ Family-Friendly และ Sustainable ไฮไลท์ของที่นี่คือมีสระว่ายน้ำลอยฟ้า ซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่สดชื่น เป็นพื้นที่แห่งความสุข มีให้ครบจบในทีเดียวโดยไม่ต้องออกไปแสวงหาที่ไหนอีกแล้ว ยิ่งสำหรับครอบครัว ได้พาลูก คู่รัก และพ่อแม่มาเที่ยวก็ฟินสุด เป็นโมเมนต์ที่ดีอย่างแท้จริงเลยค่ะ การดีไซน์ที่สะดุดตา อาคารสูงถึง 24 ชั้น ตามสไตล์ทันสมัย ซึ่งคุณจะได้เห็นวิวทะเลสวยๆ มีห้องพักมากถึง 324 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องสตูดิโอเอ็กเซ็กคูทีฟ ห้องสตูดิโอพรีเมียร์ ซึ่งห้องพรีเมียร์มีตั้งแต่ 1 ห้องนอน ไปจนถึง 3 ห้องนอนเลยค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบ จัดเต็มกับทุกบริการ อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องครัว ห้องอาหารวิวดีมาก กินไปชมวิวไปดื่มด่ำกับบรรยากาศที่โรแมนติก หากคุณกำลังมองหาที่พักพัทยา รับรองว่า ซัมเมอร์เซต พัทยา จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 3,420 บาท
ที่อยู่ : 528 Moo 10, Pattaya 2 Road, Nongprue, Banglamung, พัทยากลาง, พัทยา, ไทย, 20150
Map: google map
Tel: 038371999


30

เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เน็กเซน พัทยา

เบส เวสเทิร์น พลัส เน็กเซน พัทยา (Best Western Plus Nexen Pattaya)

เบส เวสเทิร์น พลัส เน็กเซน พัทยา ที่พักในโซนพัทยาเหนือ ออกแบบตึกได้อย่างน่าค้นหา ในสไตล์ทันสมัยโทนสีเข้มดูหรูหรา จำนวนห้องพักทั้งหมด 164 ห้อง โดยภายในห้องพักออกแบบในโทนสีขาวและตกแต่งผนังด้วยสีฟ้าคราม สบายตา ห้องพักกว้างขวาง สะอาด ห้องชั้นบนมองเห็นวิวกลางเมือง ทำให้คุณตื่นตาตื่นใจไปกับมนต์เสน่ห์ของพัทยา มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างครบครัน ทั้งห้องอาหาร ฟิตเนส ห้อง Kid’s club สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ในร่มมาพร้อมกับมุมพักผ่อนที่ทำให้คุณได้พบกับความผ่อนคลายและประทับใจสุดๆ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตของพัทยา ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวกลางวันและกลางคืน เช่น ถนนคนเดินพัทยา และคาเฟ่ต่างๆ จึงทำให้คุณได้เรียนรู้วัฒนธรรมของเมืองนี้ไปพร้อมๆกัน ห้องพักสะอาด บริการดีเยี่ยม แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,699 บาท
ที่อยู่ : 8/159 Moo.6 North Pattaya,Bang Lamung, พัทยาเหนือ, พัทยา, ไทย, 20150
Map: google map
Tel: 033 112 999