อัพเดท 22 ที่พักเกาะช้าง สวยๆ [2024] สุดชิลล์ วิวทะเล Calling Summer

ที่พักเกาะช้าง
Share this content

เกาะช้าง จังหวัดตราด ที่เที่ยวขึ้นชื่อในเรื่องความสวยของทะเล น้ำใส หาดทรายขาว และที่พักก็สวยไม่แพ้กันอีกด้วยค่ะ รีวิวนี้จะพาไปส่อง 22 ที่พักเกาะช้าง สวยๆ สุดชิลล์ วิวทะเล ชนิดติดทะเลเดินเพียง 2 ก้าวก็ได้สัมผัสกับน้ำทะเลแล้วค่ะ พร้อมทั้งยังมีสระว่ายน้ำให้ได้เล่นน้ำผ่อนคลาย ถ่ายรูปเก๋ๆ ที่พักก็มีให้เลือกหลายแบบ หลายสไตล์ จะมีที่ไหนกันบ้างตามไปส่องกันเลยค่ะ

สารบัญ ซ่อน
1

รีวิวที่พักเกาะช้าง | เดอะสแปลช เกาะช้าง

ที่พักเกาะช้างติดทะเล ริมหาดคลองพร้าว ที่พักสไตล์โมเดิร์นทรอปปิคอล บรรยากาศชิลล์ๆที่นี่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 85 ห้อง แบ่งเป็น 5 RoomType ได้แก่ Superior Room ,Deluxe Room , Cottage Room ,Family Room , Family ภายในห้องพักตกแต่งเรียบง่ายทันสมัย สะอาด สะดวกสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่พักมีกิจกรรมให้ผ่อนคลาย เช่น ว่ายน้ำ สปา ดำน้ำ พายเรือแคนนู สนามกอล์ฟ เป็นต้น และที่เป็นไฮไลท์สำหรับที่เดอะ สแปลช เลยนั้นก็คงจะเป็น สวนน้ำพร้อมสไลด์เดอร์ยักษ์ แบบอลังการมากให้คุณได้เพลิดเพลิน และถูกใจเด็กๆอย่างแน่นอนค่ะ นอกจากนี้มื้อเย็นคุณจะได้ดินเนอร์สุดโรแมนติกพร้อมชมพระอาทิตย์ตกดินที่ The S Bar ร้านอาหารและบาร์ริมทะเล ฟินสุดๆไปเลยค่ะสำหรับใครมองหาที่พักที่เกาะช้างอยู่แนะนำจองเลยค่ะที่ เดอะสแปลช เกาะช้าง ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,686 บาท
ที่อยู่ : 55 Moo 4, Klong Prao Beach, Koh Chang, Trat 23170, หาดคลองพร้าว, เกาะช้าง, ไทย, 23170
แผนที่ : google map
Tel: 02 254 8650
Website: www.thesplashkohchang.com
Facebook: The Splash Koh Chang




2

เอวา รีสอร์ท เกาะช้าง

ที่พักเกาะช้างติดทะเล วิวสวยๆ อยู่ทางทิศตะวันตกของเกาะช้างที่พักออกแบบและตกแต่งสไตล์ Oriental Zen สวยงามเรียบง่าย ทันสมัย ใช้โทนสีเทา ขาว น้ำเงิน ในการตกแต่ง ตัวโรงแรมนี้จะเป็นลักษณะอาคาร และมีสระว่ายน้ำยาวอยู่ตรงกลาง ขอบอกว่ามุมไหนๆของโรงแรมก็สวยไปหมดค่ะค่ะต้องถูกใจสาวๆที่ชอบถ่ายรูปแน่นอนค่ะ ห้องพักมีทั้งหมด119 ห้อง ห้องพักแบ่งเป็น 2โซน เป็นโซนเขาและโซนทะเล ห้องพักมี 5 RoomType ได้แก่ Superior Hillside,Deluxe, Deluxe Premium, Deluxe Beachfront, Beach Front Suite พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ที่พักมีสระว่ายน้ำ สปา บริการนวด คิดส์คลับ ดำน้ำ มีชายหาดส่วนตัว มีร้านอาหารและบาร์ริมทะเล The Sala เหมาะกับการมานั่งชิลจิบเครื่องดื่ม ชิลล์ๆริมทะเล มาพักที่เอวา รีสอร์ท เกาะช้าง วันหยุดคุณจะเป็นวันหยุดที่พิเศษมากๆเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,514 บาท
ที่อยู่ : Kai Bae Beach, Koh Chang, หาดไก่แบ้, เกาะช้าง, ไทย, 23170
แผนที่ : google map
Tel: 039 510 761
Website: www.awakohchang.com
Facebook: AWA Koh Chang




3

เคซี แกรนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา

ที่พักเกาะช้างติดทะเล

ที่พักเกาะช้าง ริมหาดทรายขาว บนเนื้อที่ 24 ไร่ ซึ่งเป็นหาดที่เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสอากาศดีๆ น้ำทะเลสวยสีฟ้า ล้อมรอบด้วยธรรมชาติอันสวยงาม ห้องพักมีหลากหลายสไตล์ ห้องพักแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ Seaside ห้องฝั่งทะเล และ Hillside (ห้องฝั่งภูเขา) ภานในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบหรู เน้นใช้วัสดุไม้ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่พักมีสระว่ายน้ำ 4 สระ เรียกว่าไม่ซ้ำใคร สปา ฟิตเนสและ kids’s club นอกจากนี้ยังมีพายเรือคายัคและแพดเดิลบอร์ด ให้คุณชมน้ำทะเลใสๆ สาวๆคนใหนชอบถ่ายรูปชิคๆที่นี่ยังให้บริการชุดปิคนิคริมทะเลพร้อมพร็อพและอาหารชุดใหญ่รับรองว่าได้รูปสวยๆและถูกใจสาวๆแน่นอนค่ะ ปิดท้ายตอนเย็นไปนั่งดูพระอาทิตย์ตกดินบนดาดฟ้า Horizon Pool ฟินสุดๆไปเลยค่ะ มาเกาะช้างครั้งใด ต้องมาพักเช็คอินที่ เคซี แกรนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา นะคะ


ราคาเริ่มต้น : 5,280 บาท
ที่อยู่ : 1/1 หมู่ 4, หาดทรายขาว, เกาะช้าง, ไทย, 23170
แผนที่ : google map
Tel: 039 552 111
Website: www.kckohchang.com
Facebook: KC Grande Resort Koh Chang




4

เดอะเดวา เกาะช้าง

รีสอร์ทหรูตั้งอยู่ริมหาดคลองพร้าว ที่พักออกแบบและตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ Rustic Tropical ผสมความโมเดิร์นร่วมสมัยไปอีกหน่อยที่ให้ความรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติของป่าร้อนชื้นติดทะเลแต่ก็ยังคงความดิบของสไตล์รัสติกได้อย่างลงตัว ห้องพักมี3 แบบได้แก่ Deluxe ,Villa, Gran Villa ภายนอกห้องเป็นสไตล์ทรอปิคอล ห้องพักเป็นผนังปูนเปลือย ขัดมัน ผสมวอลเปเปอร์ลายดอกไม้ ห้องพักกว้างขวาง แบ่งเป็นสัดส่วน เฟอร์นิเจอถูกวางไว้อย่างดีสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำ บาร์ริมสระว่ายน้ำ สปา บริการนวด สนามกอล์ฟ ซาวน่า ห้องอาหารริมทะเล มีคาเฟ่ให้นั่งจิบกาแฟ หรืออใครอยากจะไปเดินเล่นชิลล์ๆ ชายหาดส่วนตัว นอกจากนี้มีกิจกรรมสนุกๆอย่าง พายเรือคายัค ดำน้ำตื้น เป็นต้น มาเกาะช้างพักผ่อนชิลล์ริมทะเลต้องมาพักที่ เดอะเดวา เกาะช้าง เลยจ้า


ราคาเริ่มต้น : 4,435 บาท
ที่อยู่ : 24/1/1, หมู่ 4, หาดคลองพร้าว, เกาะช้าง, ไทย, 23170
แผนที่ : google map
Tel: 039 557 339
Website: www.thedewakohchang.com
Facebook: The Dewa Koh Chang




5

เมอร์เคียว เกาะช้าง

เมอร์เคียว เกาะช้าง ที่พักเกาะช้างติดทะเล ตั้งอยู่สุดท้ายปลายอ่าวใบลานสุดแสนเงียบสงบ บนพื้นที่กว่า 17 ไร่การออกแบบตกแต่งตกแต่งในดีไซน์ไทย -โมเดิร์น ได้แรงบันดาลใจมาจากความเป็นธรรมชาติกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมที่ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ ที่เมอเคียวแห่งนี้ให้บริการห้องพักมากถึง 141 ห้อง 8 รูมไทป์ด้วยกัน อาทิเช่น Standard Room , Superior Room, Deluxe Ocean Viwe Room,Deluxe Pool Access Room เป็นต้นภายในห้องพัก สะอาด กว้างขวาง สะดวกสบายพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่พักมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่สวยงามกลมกลืนกับธรรมชาติมากๆมีฟิตเนสริมทะเล คิดส์คลับ พายเรือคายัค มีบีชร์บาร์ให้คุณได้นั่งบีนแบคนิ่มๆจิบเครื่องดื่มนั่งชิลล์ริมทะเลอีกด้วย ใครมองหาที่พักเกาะช้างที่สวยๆ เงียบสงบ มีกิจกรรมให้ทำไม่น่าเบื่อ เมอเคียวเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกหนึ่งค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,692 บาท
ที่อยู่ : 111/1 หมู่ 1 อ่าวใบลาน ตำบลเกาะช้างใต้, ใบลานเบย์, เกาะช้าง, ไทย, 23170
แผนที่ : google map
Tel: 039 619 111
Website:
Facebook: Mercure Koh Chang Hideaway




6

สันธิญา ทรี เกาะช้าง รีสอร์ต

สันธิญา ทรี เกาะช้าง รีสอร์ท ที่พักหรูบนเกาะช้างตั้งอยู่ริมหาดคลองพร้าว มีชายหาดส่วนตัวให้เดินเล่นชมทะเล การออกแบบและตกแต่งแบบอบอุ่นเป็นเอกลักษณ์ผสมผสานกับการออกแบบสไตล์ไทยร่วมสมัย สันธิญาทรี เกาะช้าง รีสอร์ทปัจจุบันประกอบด้วยห้องพัก 85 ห้องซึ่งแบ่งออกเป็นห้องดีลักซ์วิลล่า 50 ห้องและห้องพูลสวีท 35 ห้อง ห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งอย่างสมบูรณ์แบบด้วยพื้นที่กว้างขวางและเฟอร์นิเจอร์ไม้แกะสลักที่ทำด้วยมือ มีห้องน้ำสไตล์ธรรมชาติที่สวยงาม และเฉลียงกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อให้คุณจะได้พักผ่อนอย่างหรูหรา ให้คุณได้ผ่อนคลายด้วยการ ว่ายน้ำ สปา ดำน้ำตื้น ตกปลา พายเรือ เมื่อคุณมาพักที่นี่คุณจะประทับใจจนอยากจะกลับมาพักที่ สันธิญา ทรี เกาะช้าง รีสอร์ท อีกอย่างแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 6,477 บาท
ที่อยู่ : 8/15 หมู่ 4 หาดคลองพร้าว เกาะช้าง ตราด, หาดคลองพร้าว, เกาะช้าง, ไทย, 23170
แผนที่ : google map
Tel: 039 619 040
Website: www.santhiya.com
Facebook: Santhiya Tree Koh Chang Resort




7

ดิ เอราวัณ เกาะช้าง

ที่พักเกาะช้าง สุดหรู

รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดทรายขาว ที่พักออกแบบเเละตกแต่งเป็นสไตล์โมเดิร์นสวยงามแต่แฝงเอกลักษณ์ความเป็นไทย ที่พักให้บริการห้องพัก 30กว่าห้อง จะมีทั้งห้องพักที่สามารถมองเห็นในส่วนวิวเขาและห้องพักที่สามารถมองเห็นวิวทะเล ซึ่งRoomType มีหลากหลายให้คุณสามารถเลือกพักได้ อาทิเช่นห้อง Deluxe Sea Viwe,Supeior,Family Room เป็นต้น ภายในห้องพักยังได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม สะอาด สะดวกสบายพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ที่พักยังมีสระว่ายน้ำชั้นบนดาดฟ้าที่ขนานเส้นขอบฟ้าน้ำทะเล มองเห็นวิวทะเลสวยๆ บาร์ริมสระน้ำและห้องอาหาร ที่คุณจะได้ดินเนอร์พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีคุณจะต้องประทับใจหากคุณมาพักผ่อนที่ ดิ เอราวัณ เกาะช้าง ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,367 บาท
ที่อยู่ : 88/99 หมู่ 4 อำเภอ เกาะช้าง, หาดทรายขาว, เกาะช้าง, ไทย, 23170
แผนที่ : google map
Tel: 039 510 669
Facebook: THE ERAWAN KOH CHANG




8

คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง

คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักเกาะช้าง สุดหรู 4 ดาว ตั้งอยู่ติดหาดทรายขาว มีหาดส่วนตัวให้ได้เดินเล่นริมทะเล ที่พักตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดกว้างขวางถึง 14 ไร่ มีห้องพักมีห้องพัก 206 ห้อง โดยแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ โซนติดเขาและโซนติดฝั่งทะเล โดยคั้นตรงกลางด้วยถนน ห้องพักมีหลากหลากหลายให้เลือกพัก อาทิ เช่น Deluxe Villa , Deluxe Seasitde,Beach front chalet เป็นต้น ห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม น่าอยู่ สะอาด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีสระว่ายน้ำทั้ง 2โซนสระว่ายน้ำเด็กมีสไลด์เดอร์ให้เด็กๆได้เล่นอย่างสนุกสนาน มีบาร์ริมสระว่ายน้ำ มีสปา ฟิตเนส ซาวน่า กิจกรรมให้ผ่อนคลายอย่างดำน้ำตื้น โต๊ะบิลเลียด คาราโอเกะ คิดส์คลับให้เด็กๆได้เล่นหากเพลิดเพลิน เป็นอีกหนึ่งที่พักราอยากจะแนะนำให้คุณมาลองพักผ่อนกับ คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,613 บาท
ที่อยู่ : 88/1 หมู่ 4 หาดทรายขาว, หาดทรายขาว, เกาะช้าง, ไทย, 23170
แผนที่ : google map
Tel: 02 621 5501
Website: kohchangkacha.com
Facebook: Kacha Resort Koh Chang




9

อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา

อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา อีกหนึ่งที่พักเกาะช้างบรรยากาศดี เงียบสงบ เน้นความเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ให้คลองพร้าว ซึ่งอีกด้านหนึ่งของที่พักขนาบไปด้วยความสวยงามของพูล ที่นี่ออกแบบและตกแต่งสไตล์บูติกทรอปิคอลโดยเน้นใช้โทนสีและวัสดุจากธรรมชาติโดยรอบๆที่พักยังเต็มไปด้วยต้นไม้ต่างๆให้ความร่มรื่นย์ ในส่วนห้องพักก็มีให้เลือกมากมาย ทั้งวิวสวย สระว่ายน้ำส่วนตัว อาทิเช่น Deluxe Room ,Top Viwe Villa With Plunge Pool,Villa With Plunge Pool พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบอินฟินตี้พูล ที่สามารถว่ายน้ำพร้อมชมวิวสวยๆนอกจากนั้นที่นี่ยังมีกิจกรรมให้ผู้เข้าพักไม่เบื่อ เช่น พายเรือคายัค ชมหิ่งห้อย มีเรือรับส่งไปชายหาดส่วนตัว อีกด้วยค่ะหากใครชอบที่พักแบบบรรยากาศดีมีความเป็นส่วนตัว ร่มรื่นย์ ต้องไม่พลาดที่จะเช็คอินที่อาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา แล้วล่ะค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,434 บาท
ที่อยู่ : 19/2 หมู่ 4 , หาดคลองพร้าว, เกาะช้าง, ไทย, 23170
แผนที่ : google map
Tel: 082 716 0302
Website: www.aanaresort.com
Facebook: AANA Villas Koh Chang




10

เวย์นา บูทิก เกาะช้าง

ที่พักเกาะช้าง บรรยากาศดี

เวย์นา บูทิก รีสอร์ทเกาะช้างติดริมทะเลบนหาดคลองพร้าว บรรยกาศดี สงบ พร้อมด้วยชายหาดส่วนตัวที่พักมีการออกแบบตกแต่งให้กลมกลืนกับธรรมชาติภายใต้คอนเซปต์ Local to creation โดยการนำวัสดุท้องถิ่นจักรสานเช่น กระด้ง พัด โคมไฟไม้ไผ่ เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ เป็นต้น มาตกแต่งภายในรีสอร์ทแห่งนี้และยังมีพื้นที่สีเขียวไว้ให้ผ่อนคลาย ที่นี่บริการห้องพักมีทั้งหมด 48 ห้อง 3 รูปแบบ ได้แก่ Simple Thai ,Local Thai, Tropical Thai พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ที่พักมีสระว่าย สุดชิคไว้ให้คุณได้ ถ่ายรูปสวยๆ อ่างจากุซวี่ให้คุณได้นอนแช่ผ่อนคลาย มีบาร์และร้านอาหารริมทะเล มีกิจกรรมให้คุณได้เพลิดเพลินไม่ว่าจะเป็น ดำน้ำ นวด ตกปลา เป็นต้น หากคุณมาเกาะช้างต้องไม่พลาดมานอนพักผ่อนที่ เวย์นา บูทิก เกาะช้าง ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,293 บาท
ที่อยู่ : 34/2/3 Moo.4, หาดคลองพร้าว, เกาะช้าง, ไทย, 23170
แผนที่ : google map
Tel: 098 830 9336
Website: www.vaynakohchang.com
Facebook: VAYNA Boutique Koh Chang




11

โรงแรมดิ เอ็มเมรัล โคฟ เกาะช้าง

โรงแรมดิ เอ็มเมรัล โคฟ เกาะช้าง ที่พักหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ริมหาดคลองพร้าวซึ่งเป็นหาดที่มีความเงียบสงบ บริเวณพื้นที่ของรีสอร์ทแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม เขียวขจีด้วยต้นไม้นานพันธุ์ การออกแบบและตกเเต่งโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียล ที่พักมีทั้งหมด165 ห้องแบ่งออกเป็น 8 แบบด้วยกัน ภายในห้องตกแต่งแบบไทยทันสมัย สบายตา เพื่อให้คุณได้พักผ่อน และครบครันไปด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย มีกิจกรรมให้ได้สนุกสนานกัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำริมทะเล สปา ล่องเรือคายัค ปีนหน้าผา ที่จะทำให้วันพักผ่อนของคุณแฮปปี้มากๆ ต้องมาพักที่ดิ เอ็มเมรัล โคฟ เกาะช้าง เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,462 บาท
ที่อยู่ : 88/8 หมู่ 4, หาดคลองพร้าว, เกาะช้าง, ไทย, 23170
แผนที่ : google map
Tel: 039 552 000
Facebook: The Emerald Cove Koh Chang




12

โรงแรมซิลวัลย์ เกาะช้าง

ซิลวัลย์ เกาะช้าง ที่พักเกาะช้างติดริมทะเลหาดไก่แบ้ ชายหาดเล็กๆ เงียบสงบแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติเขียวขจี บริการห้องพักแบบครอบครัวและแบบพูลวิลล่าสุดหรูจำนวนทั้งหมด 156 ห้อง หลากหลายรูปแบบให้เลือกตอบโจทย์ทุกความต้องการ จุดเด่นของที่นี่คือห้องพักทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลสวยสวยได้ทุกห้องเลยค่ะ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างครบครัน มีร้านอาหารที่มีจุดชมวิวที่สูงที่สุดสามารถชมวิวทะเลเกาะช้างมุมกว้างแบบพาโนรามา ที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ 2 สระ  คิดส์คลับ ซาวน่า สปา ฟิตเนส มีกิจกรรมผ่อนคลายมากมาย อาทิเช่น การดำน้ำตื้น พายเรือคายัค และ ทริปล่องเรือยอร์ช เป็นต้น เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์มากๆเมื่อคุณมาพักที่ ซิลวัลย์ เกาะช้าง ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,120 บาท
ที่อยู่ : 63 หมู่ 4, หาดไก่แบ้, เกาะช้าง, ไทย, 23170
แผนที่ : google map
Tel: 039 552 888, 086 325 7143
Website: sylvankohchang.com
Facebook: Sylvan Koh Chang




13

ปาจามัส เกาะช้าง

ปาจามัส เกาะช้าง บูทีคโฮลเทล สุดชิค น่ารัก ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดคลองพร้าว ที่เงียบสงบ เดินลงหาดเพียง2 นาที บรรยากาศสุดชิลโดยที่พักตกแต่งเป็นสไตล์บ้านชายหาดผสมความเป็นบ้านสไตล์เมดิเรเนียน ห้องพักมีหลากหลาย ไม่ว่าคุณจะมาคนเดียว มากับเพื่อนหรือครอบครัวที่นี่ก็รองรับได้หมด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่พักยังมีกิจกรรมให้คุณได้ผ่อนคลาย เช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ให้คุณได้ว่ายเล่น โต๊ะปิงปอง โต๊ะบิลเลียด ตกปลา ฯลฯ เป็นต้น ที่ปาจามัส เกาะช้าง เหมาะมากหากใครชอบการเดินทางได้เจอเพื่อนใหม่ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ใหม่เราแนะนำมาพักที่นี่เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 420 บาท
ที่อยู่ : 18/22 หมู่ 4 ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง หาดคลองพร้าว , หาดคลองพร้าว, เกาะช้าง, ไทย, 23170
แผนที่ : google map
Tel: 094 498 0428
Website: pajamaskohchang.com
Facebook: Pajamas Koh Chang




14

ณ ธารา รีสอร์ท

ณ ธารา รีสอร์ท ที่พักเกาช้างติดทะเล ตั้งอยู่บนหาดทรายแดง ที่มีความเงียบสงบบรรยากาศดี ที่เดินไม่กี่ก้าวคคุณก็เจอทะเลสวยๆ ที่นี่ออกแแบบและตกแต่งแบบโมเดิร์นทรอปิคอลโดยให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติมากที่สุด ห้องพักที่นี่มีให้เลือก 4 RoomTypeไม่ว่าจะเป็น ห้อง Private Villa , Deluxe Ocean Front ,Ocean Viwe Terrace , Primium Suite พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แบบครบครัน จุดเด่นของที่นี่คือห้องพักห้องหันหน้าเข้าหาหาดสามารถมองเห็นวิวทะเลสวยๆได้อย่างชัดเจน ที่พักยังมีสระว่ายน้ำ พายเรือแคนู อ่างแช่น้ำร้อน ผ่อนคลายกันอีกด้วย หรือใครอย่างจะนั่งจิบกาแฟชิลๆที่นี่ก็มี ร้านกาแฟน่ารักๆติดทะเลอีกด้วย ใครที่ชอบที่พักติดริมทะเลความเงียบสงบไม่วุ่นวายมีหาดส่วนตัว บรรยากาศดี ณ ธารา รีสอร์ท เป็นอีกที่พักหนึ่งที่เราแนะนำเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,125 บาท
ที่อยู่ : 15/19 M.1 ต.เกาะช้างใต้ อ.เกาะช้าง, ด่านใหม่, เกาะช้าง, ไทย, 23170
แผนที่ : google map
Tel: 090 771 2348
Website:
Facebook: ณ ธารา รีสอร์ท : Na Tara Resort




15

เดอะ ชิลล์ รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง

เดอะ ชิลล์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักเกาะช้างสุดหรู ตั้งอยู่ที่หาดไก่แบ้ ที่พักออกแบบและตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นทีนี่ให้บริการห้องพักหลากหลายแบบไปจนถึงพูลวิลล่า ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงามทันสมัยดูเก๋ไก๋ ห้องพักมีระเบียงส่วนตัวเงียบสงบเหมาแก่การพักผ่อน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ที่พักยังมีสระว่ายน้ำพร้อมบาร์ริมสระน้ำ สปา ฟิตเนส ชายหาดส่วนตัวให้คุณได้เดินพร้อมชมวิวทะเล หากคุณกำลังมองหาที่พักสุดหรูที่ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่พร้อมบริการสุดประทับใจ เดอะ ชิลล์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่เป็นอีกตัวเลือกที่เราแนะนำค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 5,500 บาท
ที่อยู่ : 19/21 หมู่ 4, หาดไก่แบ้, เกาะช้าง, ไทย, 23170
แผนที่ : google map
Tel: 039 609 719
Website: www.thechillresort.com
Facebook: The Chill Resort & Spa, Koh Chang




16

มารีน่าแซนด์ รีสอร์ต

ที่พักเกาะช้าง สวยๆ

มารีน่าแซนด์ รีสอร์ท ที่พักเงียบสงบ เป็นส่วนตัว บรรยากาศดีติดริมแม่น้ำและท่าเรือยอร์ช แวดล้อมไปด้วยสีเขียว ชะอุ่ม จากต้นไม้นานาพันธ์ุ ตัวรีสอร์ทนั้นตั้งอยู่ภายใน สยาม รอยัล เบย์ ที่มีพื้นที่ชายหาดยาวถึง 2 กิโลเมตร สามารถใช้บริการรถรับส่งในรีสอร์ทฟรี สำหรับการเดินทางไปที่ชายหาด ที่นี่ให้บริการห้องพักถึง 6 ประเภทที่ได้ออกแบบมาอย่างเป็นเอกลักษณ์ให้คุณได้เลือก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆรวมถึงยังมีสระว่ายน้ำและบาร์ฟลายบริดจ์ บริการนวดสุดสบายที่สปา มีสนามกอล์ฟ นอกจากนี้เรายังมีฟิตเนสที่ทันสมัยและครบครัน รวมถึงยังมี คิดส์ คลับสำหรับเด็กๆอีกเช่นกัน ผู้เข้าพักสามารถสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆเช่นโยคะ, ชกมวย, ตกปลา, ดำน้ำ, พายเรือคายัค, ดำน้ำตื้นและเรียนทำอาหารไทย เป็นต้น มารีน่า แซนด์ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่ของนักเดินทางที่ชอบสงบเเละชอบสถานที่ท่องเที่ยวเหมาะสำหรับครอบครัวที่จะไปพักผ่อนกันค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,300 บาท
ที่อยู่ : 106/124 หมู่ 3 คลองสน, ตำบลเกาะช้าง, อำเภอเกาะช้าง, จังหวัดตราด, คลองสน, เกาะช้าง, ไทย, 23170
แผนที่ : google map
Tel: 039 510 188
Website: marinasands-resort.com
Facebook: Marina Sands Resort Koh Chang




17

เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท

ที่พักเกาะช้างติดทะเล บรรยากาศดี

เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท ตั้งบนคลองพร้าว บนเนื้อที่ 40 ไร่ ตัวที่พักตั้งอยู่ท่ามกลางป่าเขียวขจี ต้นไม้เยอะมาก บรรยากาศดีทำให้รู้สึกผ่อนคลาย การออกแบบและตกแต่งของที่นี่จะเป็นสไตล์ทรอปิคอล เฟอร์นิเจอร์ทำจากไม้เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ห้องพักมีให้บริการทั้งหมด 157 ห้องแบ่งออกเป็น 7 แบบ มีให้เลือกพักทั้งแบบวิลล่าและแบบอาคารมแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามเน้นโทนสีน้ำตาลให้เข้ากับธรรมชาติ สิ่งอำนวยความสะดวกที่นี่ก็ครบครันมีสระว่ายน้ำ 2 สระ ฟิตเนส อ่างแช่น้ำร้อนสปา และกิจกรรมต่างให้ผู้เข้าพักเพลิดเพลิน เช่น ดำน้ำ โต๊ะปิงปอง พายเรือแคนูฯลฯ และ คิดส์คลับสำหรับเด็กๆ แนะนำเลยค่ะหาคุณกำลังจะมาพักผ่อนที่เกาะช้าง ไม่ว่าคุณจะมาเป็นครอบครัว มากับคู่รัก มาพักที่เซ็นทารา เกาะช้าง ทรอปิคานา รีสอร์ท ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 2,300 บาท
ที่อยู่ : 26/3 หมู่. 4, หาดคลองพร้าว, เกาะช้าง, ไทย, 23170
แผนที่ : google map
Tel: 039 557 122
Website: www.centarahotelsresorts.com
Facebook: Centara Koh Chang Tropicana Resort




18

เพนนินซูลา บีช รีสอร์ต เกาะช้าง

ที่พักเกาะช้าง วิวสวยๆ

เพนนินซูลา บีช รีสอร์ต อีกหนึ่งที่พักเกาะช้าง สวยๆ ตั้งอยู่ในบริเวณสยาม รอยัล เบย์ ซึ่งเป็นโครงการขนาดใหญ่ที่มีชายหาดที่สวยงามรวมอยู่กว่า 2 กิโลเมตร และมีสนามกอล์ฟ ให้บริการห้องพักหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกพักตามความต้องการ ภายในห้องพักสะอาด สะดวกสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายต่างๆครบครัน ที่พักมีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พูลระบบเกลือยาว 40 เมตร และบริการนวด สปา ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมดีๆบนเกาะช้าง รวมทั้งโยคะ, มวย, ตกปลา, ดําน้ำ, เรือคายัค, สน็อกเกิล และเรียนทําอาหารไทย นอกจากนี้ยีงมีบริการรถรับส่งฟรีภายในรีสอร์ทเพื่อเดินทางไปชายหาดทุกแห่ง เพนินซูลาบีช รีสอร์ทถือเป็นตัวเลือกที่ดีไม่ว่าสำหรับครอบครัว คู่ฮันนีมูน หรือผู้เดินทางมาพักผ่อนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 4,150 บาท
ที่อยู่ : หมู่บ้านคลองสน, คลองสน, เกาะช้าง, ไทย, 23170
แผนที่ : google map
Tel: 039 510 640
Website: peninsula-beach-resort.com
Facebook: Peninsula Beach Resort Koh Chang




19

เนเจอร์บีช รีสอร์ท

เนเจอร์บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ปลายสุดของหาดโลนลี่บีช หรือที่เรียกอีกชื่อว่า หาดท่าน้ำ ที่พักน่ารักเก๋ๆ อบอุ่น ให้ฟีลเหมือนพักอยู่บ้าน บรรยากาศดี สามารถเดินลงหาดได้เพียงไม่กี่ก้าว ห้องพักของที่นี่เป็นแบบบังกะโล มีทั้งหมด 60 หลัง อาทิเช่น Air Front ,Air Garden ,Air Budget Air Seaviwe บ้านสำหรับครอบครัว ห้องพักที่นี่สะอาด สะดวกสบายพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่พักมีสระว่ายน้ำริมทะเล และยังมีห้องอาหารและบาร์ริมทะเลชื่อว่า “Nature Rock” ให้คุณได้ทานอาหารพร้อมดูพระอาทิตย์ตกดินสุดโรแมนติก อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้คุณได้ผ่อนคลายไม่ว่าจะเป็น พายเรือแคนู นวดสปา เดินเล่นชายหาด เป็นต้น หากคุณกำลังมองหาที่พักเกาะเพื่อพักผ่อน ไม่ว่าจะกับกลุ่มเพื่อน ครอบครัว คนรัก ที่นี่เหมาะมากค่ะรับรองว่าคุณจะกลับมาที่นี่อีกอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 1,300 บาท
ที่อยู่ : 98 ม.4, โลนลีบีช, เกาะช้าง, ไทย, 23170
แผนที่ : google map
Tel: 081 803 8933
Website: naturebeachresort.com/
Facebook: Nature Beach Resort Koh Chang




20

เกาะช้างพาราไดซ์ฮิลล์

ที่พักเกาะช้างสวยๆ

เกาะช้างพาราไดซ์ฮิลล์ ที่พักเกาะช้างสวยๆ วิวสวยบรรยากาศดี เพราะโอบล้อมด้วยภูเขาตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ห่างจากหาดคลองพร้าวเพียง 100 เมตร แค่เดินไม่กี่ก้าวคุณก็ได้สัมผัส ทรายขาวและน้ำทะเลได้เเล้วล่ะค่ะ ที่พักแห่งนี้ออกแบบและตกแต่งสไตล์ Modern Contemporary ห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 96 ห้อง  2 รูปแบบ คือ Deluxe Garden View , Deluxe Pool Viwe Room ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เรียบๆ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน มีห้องอาหารมีสระว่ายน้ำ 2 สระเด็ก และ สระผู้ใหญ่ ให้คุณได้ว่ายน้ำท่ามกลางวิวภูเขาที่สวยงาม พร้อมบาร์ริมสระน้ำ สปา ฟิตเนส ใครกำลังมองหาที่พักที่สวยๆ ราคาไม่แรง บรรยากาศดี วิวภูเขาและวิวทะเล แพ็คกระเป๋ามาเช็คอินที่ เกาะช้างพาราไดซ์ฮิลล์ รับรองว่าถูกใจคุณอย่างแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,800 บาท
ที่อยู่ : 39/20 หมู่ 4, หาดคลองพร้าว, เกาะช้าง, ไทย, 23170
แผนที่ : google map
Tel: 086 335 6262
Website: www.kohchangparadisehill.com
Facebook: Koh Chang Paradise Hill




21

เนสท์ เซนส์ รีสอร์ท

เนสท์ เซนส์ รีสอร์ท (Nest Sense Resort)

มาต่อกันกับที่พักสวยหรู สไตล์ทันสมัย ออกแบบและตกแต่งได้เข้ากับธรรมชาติสุดๆ เนสท์ เซนส์ รีสอร์ท ที่พักบนเกาะล้านท่ามกลางต้นไม้และทะเล แบ่งแยกเป็นหลังแบบพลูวิลล่าและอาคาร 2 ชั้น สีขาวสบายตา ภายในดีไซน์สไตล์มินิมอล สะอาด และกว้างขวาง เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจ คลายความเครียดจากการทำงานหนักมาเป็นเวลานาน ให้หายไปได้ง่ายๆค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครับครัน ทั้งสระว่ายน้ำวิวสวยน่าตื่นตาตื่นใจ ดีไซน์เรียบง่ายแต่ดึงดูดใจได้ดี ไว้ออกกำลังกายและแช่ผ่อนคลายสบายอารมณ์ อีกทั้งยังมีมุมโต๊ะอาหารแสนพิเศษ โรแมนติกเข้ากับบรรยากาศที่ร่มรื่น นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางได้สะดวก เที่ยวชมรอบเกาะได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานที่เที่ยวสวยๆ และกำลังเป็นที่นิยมค่ะ ไม่ว่าจะมาพักในรูปแบบครอบครัว คู่รัก หรือคนเดียว รับรองได้เลยค่ะว่าจะเป็นทริปและวันหยุดที่พิเศษอย่างแน่นอน 


ราคาเริ่มต้น : 2,700 บาท
ที่อยู่ : 188 หมู่ 1, โลนลีบีช, เกาะช้าง, ไทย, 23170
แผนที่ : google map
Tel: 092 510 5005
Website: nestsenseresort.com
Facebook: Nest Sense Resort




22

เซเรนนิตี้ รีสอร์ท เกาะช้าง

ที่พักเกาะช้าง

เซเรนนิตี้ รีสอร์ท เกาะช้าง ที่พักสุดเก๋ไก๋ สำหรับคนชิคๆ จัดตกแต่งและออกแบบห้องพัก 3 แบบมีทั้งสไตล์บ้าน บังกะโล และที่เป็นไฮท์ไลน์กับรูฟท็อป วิลล่า ดีไซน์อย่างมีสไตล์น่าหลงไหล ทำให้ทุกวันที่คุณเข้าพักเป็นวันที่พิเศษขึ้นมาได้ในทันที มีสระว่ายน้ำสวยๆทั้งกลางแจ้งและในร่ม ไม่ว่าต้องการแบบไหนก็สามารถเลือกได้เลยค่ะ มาพร้อมกับบาร์นั่งจิบไวน์ รินคอกเทล ดื่มด่ำไปกับรสชาติของอาหารที่แสนอร่อยในมุมทานอาหาร ถือว่าเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่มาเต็มรูปแบบจริงๆค่ะ และพลาดไม่ได้กับการถ่ายรูปไม่ว่าจะเก็บไว้เป็นความทรงจำหรืออัพอวดเพื่อนในโซเชียล เพราะตั้งอยู่ติดริมทะเลเป็นชายหาดส่วนตัว ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเลยค่ะ ไม่ไกลจากที่ท่องเที่ยวอื่นๆเลย แถมยังเดินทางสะดวกอีกด้วย มาใช้เวลาวันหยุดพักผ่อนของคุนไปพร้อมๆกับ เซเรนนิตี้ รีสอร์ท เกาะช้าง กันเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,400 บาท
ที่อยู่ : 51/4 Moo2, ด่านเขา, เกาะช้าง, ไทย, 23170
แผนที่ : google map
Tel: 088 092 4452
Website: www.serenity-koh-chang.com
Facebook: Serenity Resort, Koh Chang