อัพเดท 25 ที่พักปาย แม่ฮ่องสอน [2024] สัมผัสบรรยากาศท่ามกลางขุนเขา และธรรมชาติ

ที่พักปาย แม่ฮ่องสอน
Share this content

หนาวนี้เราจะพามุ่งหน้าขึ้นเหนือไปเที่ยวพักผ่อนกับ 25 ที่พักปาย แม่ฮ่องสอน สัมผัสบรรยากาศท่ามกลางขุนเขา และธรรมชาติ ปายเมืองแห่งมนต์เสน่ห์ของธรรมชาติ ที่นิยมของเหล่านักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะไปกี่ครั้งก็ยังคงหลงรักเหมือนเดิม ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว บรรยากาศ ธรรมชาติ วัฒนาธรรมของผู้คน ชวนให้หลงใหลไปตลอดทริปเลยค่ะ

สารบัญ ซ่อน
01

รีวิวที่พักปาย แม่ฮ่องสอน | ภูริปาย วิลลา

ที่พักปาย แม่ฮ่องสอน

ภูริปาย วิลลา ตั้งอยู่ที่ตำบลแม่นาเติง อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ห่างจากตัวเมืองปายประมาณ 5 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 นาที ที่พักตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ รายล้อมไปด้วยภูเขาและแม่น้ำ ที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบส่วนตัว ห้องพักและวิลล่าสะอาด สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พนักงานบริการดีเยี่ยม ที่นี่มีห้องพักบริการทั้งหมด 4 แบบ คือ ห้อง Deluxe Room ห้องพักบนตัวอาคาร 2 ชั้น, ห้อง Mystic ห้องพักวิวสวน, 1 Bedroom Pool villa และ 2-3 Bedroom Pool villa ซึ่งแต่ละห้องมีความสวยโดดเด่นไม่แพ้กัน การตกแต่งภายในห้องพักและวิลล่าของภูริปาย วิลลา เน้นความเรียบง่ายแต่ทันสมัย โทนสีอบอุ่น สบายตา เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งภายในห้องใช้วัสดุคุณภาพดี ตกแต่งอย่างประณีต เน้นการใช้งานที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่นี่เขามีบริการจัดเช็ทบาร์บีคิวไว้โดยมีให้เลือก ที่บอกเลยว่ามาแบบจัดเต็ม ทั้งเนื้อเสต็ก บาร์บีคิวหมู รีสอร์ตมี ห้องอาหาร The Barn  ห้องอาหารสไตล์คันทรีที่ให้บริการทั้งอาหารไทยและนานาชาติมีจุดเด่นอยู่ที่เทอร์เรซกว้างยื่นออกไปเป็นระเบียงให้นั่งเล่นชิลๆ ซึ่งตัวร้านอาหารเปิดตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น.ใครที่กำลังมองหาที่พักไว้สำหรับพักผ่อน ชาร์ตแบตตัวเองกับธรรมชาติที่สมบูรณ์ ได้เป็นอย่างดี

ราคาเริ่มต้น : 3,560 บาท
ที่อยู่ : 130, หมู่ 5, ตำบลแม่นาเติง อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน, 58130
Map: google map
Tel: 053 065 032
Facebook: Puripai Villa


02

ริมปายคอตเทจ

ริมปายคอตเทจ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปาย บรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใหญ่ ห้องพักแต่ละหลังตั้งอยู่แยกจากกัน ทำให้ผู้เข้าพักได้รับความเป็นส่วนตัว ริมปายคอตเทจมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เหมาะสำหรับการพักผ่อนและผ่อนคลาย ริมปายคอตเทจ มีห้องพักให้เลือก 2 ประเภท ได้แก่ห้อง Standard Cottage ห้อง Deluxe Cottage การตกแต่งภายในห้องพักของริมปายคอตเทจเน้นความเป็นไทยประยุกต์ ผสมผสานระหว่างความทันสมัยและความเป็นธรรมชาติ ห้องพักตกแต่งด้วยไม้เป็นหลัก ผนังห้องทาสีขาว ตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาลเข้ม กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีอ่างอาบน้ำ ระเบียงห้องสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำปายได้ ริมปายคอตเทจ เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบสบาย ๆ ท่ามกลางธรรมชาติ ปลดปล่อยใจไปกับสายลมและต้นไม้สีเขียวขจี รับรองว่าไม่ผิดหวังครับสำหรับที่นี่

ราคาเริ่มต้น : 1,529 บาท
ที่อยู่ : 99/1 หมู่ 3 ถนนชัยสงคราม, ริมน้ำปาย, ปาย, ไทย, 58130 
Map: google map
Tel: 053 699 133
Website: www.rimpaicottage.com
Facebook: Rim Pai Cottage


03

ปาย ไอส์แลนด์ รีสอร์ท

ปาย ไอส์แลนด์ รีสอร์ทบูติกรีสอร์ทตั้งอยู่กลางหุบเขาเมืองปาย ล้อมรอบด้วยลำธารที่ไหลลงมาจากน้ำตกบนภูเขา มีสะพานแขวนให้ข้าม ความเป็นส่วนตัวด้วยห้องพักวิลล่าสุดโรแมนติก ตกแต่งเรียบเก๋สไตล์แอฟริกันผสมเมดิเตอร์เรเนียน มีห้องพักให้บริการเพียงแค่ 10 ห้อง เป็นห้องชุดที่รีสอร์ทระดับ 5 ดาวมีให้เลือกได้แก่ Island Family Villa , Island Honeymoon Villa, Honeymoon Suite Villa และ Family Suite Villa ห้องพักของปาย ไอส์แลนด์ รีสอร์ท ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย แต่หรูหรา ห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ตู้เสื้อผ้า ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวอาบน้ำและเครื่องทำน้ำอุ่น มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ บริการรถลีมูซีนรับส่งไป-กลับจากเชียงใหม่ ห้องอาหารของ Island Pai Resort ให้บริการอาหารตะวันตกและอาหารท้องถิ่น ปาย ไอส์แลนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ใกล้กับถนนคนเดินและสนามบินปาย เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติ ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของปาย

ราคาเริ่มต้น : 1,450 บาท
ที่อยู่ : 333 , ตำบลเวียงใต้ อำเภอปาย, ตัวเมืองปาย, ปาย, ไทย, 58130 
Map: google map
Tel: 053 699 699
Facebook: Pai Island Resort


04

บ้านปายกลางนา

บ้านปายกลางนา ตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขาและนาข้าวเขียวขจี ตั้งอยู่ห่างจากถนนคนเดินปายประมาณ 3 กิโลเมตร ห่างจากจุดชมวิวหยุนไหลประมาณ 2 กิโลเมตร ห่างจากวัดน้ำตกผาติ๊ดประมาณ 5 กิโลเมตร และห่างจากน้ำตกแม่ฮี้ประมาณ 10 กิโลเมตร ที่พักมีบริการรถรับส่งถนนคนเดินฟรี โรงแรมมีการตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัยที่ก่อสร้างจากวัสดุจากธรรมชาติทั้งหมด บ้านปายกลางนา ล้อมรอบด้วยภูเขา อากาศสดชื่น เย็นสบาย เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ที่พักมีระเบียงส่วนตัวทุกห้อง มองเห็นวิวทุ่งนาและภูเขาที่สวยงาม ยามเช้าสามารถตื่นมาชมทะเลหมอกได้จากระเบียงห้องพัก ห้องพักของบ้านปายกลางนา มีให้เลือกหลายรูปแบบ ทั้งแบบเตียงคู่และแบบครอบครัว ห้องพักสะอาด กว้างขวาง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นใช้วัสดุธรรมชาติ บรรยากาศอบอุ่น สะดวกสบาย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ตไร้สาย มีร้านอาหารพื้นเมืองหลายแห่งรอบบริเวณโรงแรมโดยท่านสามารถเดินถึงได้ภายใน 5 นาที และยังมีบริการอาหารภายในห้องพักเมื่อแจ้งความประสงค์ หากต้องการพักผ่อนแบบเรียบง่าย ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม บ้านปายกลางนา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ

ราคาเริ่มต้น : 1,800 บาท
ที่อยู่ : 199 หมู่ 1 ตำบล แม่ฮี้, อำเภอ ปาย, แมฮี้, ปาย, ไทย, 58130 
Map: google map
Tel: 083 304 3300
Website: www.paiklangna.com
Facebook: บ้านปายกลางนา


05

เดอะ ควอร์เตอร์ รีสอร์ท

เดอะ ควอร์เตอร์ รีสอร์ท เป็นที่พักระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองปาย เดินทางสะดวก ใกล้กับถนนคนเดินปาย สามารถเดินไปได้เพียง 10 นาที รีสอร์ทตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับความเป็นไทย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ วิวภูเขาที่สวยงาม เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจ ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 45 ห้อง  มีให้เลือกถึง 3 สไตล์ ทุกห้องตั้งชื่อตามดอกไม้ อย่างจำปา, ชบา และลีลาวดี ห้องพักกว้างขวาง สะอาด สะดวกสบาย ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น อินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี ห้องน้ำส่วนตัว เครื่องทำน้ำอุ่น มีร้านอาหารที่ชื่อว่า Restaurant The Column ให้บริการอาหารนานาชาติ อาหารฟิวชันไทย-ยุโรป มีบริการจักรยานฟรี ห้องสมุดพร้อมนิตยสารต่างประเทศ คอมพิวเตอร์สำหรับการใช้งานฟรี บริการรถรับ-ส่งฟรีไปยังสนามบินปาย สถานีขนส่งปาย และถนนคนเดินปาย จากที่พักสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของปายได้อย่างสะดวก เช่น น้ำตกแม่ฮ่องสอน หมู่บ้านสันติชล วัดป่าห้วยแก้ว ดอยแม่อูคอ เป็นต้น เดอะ ควอร์เตอร์ รีสอร์ท เป็นที่พักที่คุ้มค่ากับราคา เหมาะสำหรับการพักผ่อนในปาย หากท่านกำลังมองหาที่พักในปาย รีสอร์ทแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ

ราคาเริ่มต้น : 1,555 บาท
ที่อยู่ : 245 หมู่1 ถ.ไชยสงคราม ต.เวียงใต้, ตัวเมืองปาย, ปาย, ไทย, 58130
Map: google map
Tel: 053 699 423
Facebook: The Quarter Hote


06

เรเวอรี่ สยาม รีสอร์ท

เรเวอรี่ สยาม รีสอร์ท ที่พักสไตล์วินเทจ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปาย ห่างจากถนนคนเดินปายประมาณ 10 นาที บรรยากาศโดยรอบจึงร่มรื่นและเงียบสงบ รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ 2 สระ มีมุมพักผ่อนริมสระว่ายน้ำหลายจุด ในช่วงเย็นสามารถชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงามริมแม่น้ำปาย ออกแบบและตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสไตล์วินเทจผสมผสานกับความเป็นไทยได้อย่างลงตัว ด้านในล็อบบี้เป็นแบบโอเพ่นแอร์เปิดโล่งเน้นการตกแต่งแบบล้านนา ด้านหลังมีสะพานทอดยาวให้เดินเข้าไปยังพื้นที่ด้านในรีสอร์ท ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 4 ประเภท คือ Deluxe Mountain View , Deluxe Pool Access , Deluxe Garden View และ Deluxe Mountain View  ห้องพักทุกห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสไตล์วินเทจผสมผสานกับความเป็นไทยได้อย่างลงตัว ห้องพักสะอาดและสะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีอ่างอาบน้ำ มี ห้องอาหาร Silhouette Bar & Restaurant ห้องอาหารสไตล์วินเทจที่ให้ทั้งความหรูหราและคลาสสิกไปพร้อมกันด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้และของสะสมเก่า พร้อมเสิร์ฟทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่ง และอาหารท้องถิ่น เน้นใช้วัตถุดิบที่หาได้จากในท้องถิ่นและเป็นวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ เรเวอรี่ สยาม รีสอร์ท เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ห้องพักตกแต่งสไตล์วินเทจผสมผสานกับความเป็นไทยได้อย่างลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง

ราคาเริ่มต้น : 3,570 บาท
ที่อยู่ : 476 หมู่ 8 ต.เวียงใต้ อ.ปาย, ริมน้ำปาย, ปาย, ไทย, 58130
Map: google map
Tel: 053 699 870
Website: www.reveriesiam.com
Facebook: Reverie Siam


07

ปาย วิลเลจ บูติก รีสอร์ท

ปาย วิลเลจ บูติก รีสอร์ท ที่พักปายสไตล์บูติกตั้งอยู่ใจกลางเมืองปาย ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่นของต้นไม้และลำธาร ตั้งอยู่ในซอยเล็กๆ ใจกลางเมืองปาย ห่างจากถนนคนเดินเพียง 5 นาที บรรยากาศโดยรอบของรีสอร์ทร่มรื่นไปด้วยต้นไม้และลำธาร ห้องพักวิวสวยงาม ห้องพักผู้เข้าพักทุกห้องได้รับการออกแบบอย่างประณีตเพื่อยกระดับการพักผ่อนของคุณ มีห้องพักให้เลือกหลายแบบได้แก่ Boutique Garden , Boutique Village, Boutique Grand Village, Grand Village , Rasa Family Suite, Boutique Mountain view, Boutique Pool View และ  Rasa Villa ห้องพักทุกห้อง นอกจากนี้ยังมีบริการเข้าถึงฟาร์มของรีสอร์ท ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงาม ลำธารที่สงบเงียบ ทางเดินดอกไม้ และบ่อน้ำที่เต็มไปด้วยปลาคาร์ฟและปลาตะเพียนไทยหลากสี สำหรับร้านอาหาร The Blue Ox Bar & Grill เน้นให้บริการอาหารไทยและอาหารสไตล์ฟิวชันเป็นหลัก ทุกเมนูถูกคัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพดี รับรองว่าต้องอร่อยถูกใจแน่นอน ปาย วิลเลจ บูติก รีสอร์ท เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง บรรยากาศดี สะอาด และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน

ราคาเริ่มต้น : 2,699 บาท
ที่อยู่ : 88 หมู่ 3 เวียงใต้, ริมน้ำปาย, ปาย, ไทย, 58130
Map: google map
Tel: 053 698 152
Website: www.paivillage.com


08

บีทู ปาย พรีเมียร์ โฮเต็ล

โรงแรมบีทู ปาย พรีเมียร์ รีสอร์ท อีกหนึ่งโรงแรม ในเครือบีทู บูติค แอนด์ บัดเจท โรงแรมที่เน้นถึงคุณภาพในราคาแสนประหยัด ที่พักสไตล์บูติกที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองปาย ห่างจากถนนคนเดินเพียง 5 นาที บรรยากาศโดยรอบของรีสอร์ทร่มรื่นไปด้วยต้นไม้และลำธาร ห้องพักจำนวน 42 ห้อง ที่ตกแต่งได้อย่างเหมาะเจาะลงตัว สไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบาย และที่นี่ยังมีห้องพักที่อยู่ชั้นล่างที่สามารถลงว่ายน้ำได้จากระเบียงห้องพัก ภายในห้องพักประกอบไปด้วย เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์ LCD, ช่องรายการเคเบิลทีวี, ตู้เย็นมินิบาร์, อุปกรณ์พร้อมกาแฟ, เครื่องปรับอากาศ, ห้องน้ำส่วนตัว, โต๊ะทำงาน และเตียงนอนคุณภาพ อีกทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมมากมาย ห้องอาหาร ที่จอดรถ และสระว่ายน้ำ 2 สระ ที่เชื่อมต่อจากประตูหน้าห้องพัก ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของเมืองปาย เช่น ถนนคนเดินปาย น้ำตกแม่สา หมู่บ้านชาวเขา ฯลฯ หากกำลังมองหาสถานที่พักผ่อน ณ เมืองปาย บีทู ปาย พรีเมียร์ รีสอร์ท คือคำตอบที่ดีที่สุด

ราคาเริ่มต้น : 1,168 บาท
ที่อยู่ : 76 หมู่ 2 ตำบลเวียงใต้, อำเภอปาย, จังหวัดแม่ฮ่องสอน, ตัวเมืองปาย, ปาย, ไทย, 58130
Map: google map
Tel: 052 040 204
Website: www.b2hotel.com
Facebook: B2 Pai Premier Resort / บีทูปาย


09

โรงแรมโรแมนซ์ อนาเธอร์ สตอรี่ อิน ปาย

โรงแรมโรแมนซ์ อนาเธอร์ สตอรี่ อิน ปาย ที่พักสไตล์บูติกที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองปายอยู่ในซอยเล็กๆ ใจกลางเมืองปาย ห่างจากถนนคนเดินเพียง 5 นาที บรรยากาศโดยรอบของโรงแรมร่มรื่นไปด้วยต้นไม้และลำธาร ห้องพักของที่นี่จึงมีวิวที่สวยงาม มองเห็นธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด ห้องพักแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ บ้านพักและฟาร์มเล็กๆ เพียง 6 ห้อง ประกอบไปด้วยบ้านพักหลังเล็กๆ 5 หลัง และ 1 หลังใหญ่ วางเรียงบนขั้นบันไดเดิมของคันนา สัมผัสได้ถึงความสบาย อบอุ่น และเป็นกันเอง โอบล้อมด้วยธรรมชาติของทิวเขา สายลม แสงแดด อากาศเย็นและปกคลุมไปด้วยไอหมอก ห้องพักแต่ละหลังตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย แต่มีสไตล์ แบ่งพื้นที่ได้เป็นสัดส่วนได้อย่างลงตัว สะอาด และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ประกอบด้วย เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ห้องน้ำในตัว และ Wi-Fi ฟรี โดยรวมแล้ว โรงแรมโรแมนซ์ อนาเธอร์ สตอรี่ อิน ปาย เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง บรรยากาศดี ห้องพักสะอาด และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน

ราคาเริ่มต้น : 2,635 บาท
ที่อยู่ : 134 หมู่ 8 เวียงเหนือ, เวียงเหนือ, ปาย, ไทย, 58130
Map: google map
Tel: 080 031 3535
Facebook: Romance (Another story in Pai)


10

ฟาร์มสเตย์ แอท ปาย

ฟาร์มสเตย์ แอท ปาย ตั้งอยู่ในซอยเล็กๆ ใจกลางเมืองปาย  บรรยากาศโดยรอบของรีสอร์ทร่มรื่นไปด้วยต้นไม้และลำธาร ห้องพักของที่นี่จึงมีวิวที่สวยงาม มองเห็นธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด เป็นที่พักปายดีไซน์เรียบง่าย เน้นอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ ที่พักในรูปแบบฟาร์มสเตย์มีกิจรรมให้ทำหลากหลาย ห้องพักออกแบบเป็นบ้านกระท่อม  มีทั้งหมด 16 ห้อง เป็นบ้านไม้สานทั้งหลัง ทรงสามเหลี่ยม ออกแบบได้สวยมาก ๆ แถมเจ้าของที่พักยังใจดีด้วย ห้องดีลักซ์ของฟาร์มสเตย์ แอท ปาย เป็นห้องขนาดมาตรฐานที่เหมาะสำหรับคู่รักหรือครอบครัวขนาดเล็ก ห้องพักมีระเบียงส่วนตัวที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับวิวธรรมชาติ ห้องสวีทของฟาร์มสเตย์ แอท ปาย เป็นห้องขนาดใหญ่ที่เหมาะสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ห้องพักมีห้องนอนและห้องน้ำแยกเป็นสัดส่วน พร้อมระเบียงส่วนตัวที่กว้างขวาง วิลล่าของฟาร์มสเตย์ แอท ปาย เป็นบ้านพักส่วนตัวที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ห้องพักมีห้องนอน 2 ห้อง ห้องน้ำ 2 ห้อง มีกิจกรรมให้ทำ เช่น เดินเล่นชมฟาร์ม ภายในฟาร์มก็จะมีสัตว์ต่าง ๆ ที่น่ารักทั้งแกะ แพะ กระต่าย ม้า สัตว์แต่ละตัวมีชื่อด้วยะและยังมีสวนดอกไม้ต่าง ๆ ให้ได้เดินชม บรรยากาศดีมาก ๆ

ราคาเริ่มต้น : 451 บาท
ที่อยู่ : 169 Moo 1 Mae Hee, อำเภอปาย แม่ฮ่องสอน 58130
Map: google map
Tel: 065 442 2099
Facebook: Farmstayatpai


11

โรงแรมโยมา

โรงแรมโยมาปาย ที่พักใจกลางเมือง ปาย สถานที่นี้มีบรรยากาศที่สงบและร่มรื่น ที่ทำให้มันเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหาความสงบและผ่อนคลายอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ที่พักนี้ยังมีการตกแต่งอย่างโดดเด่นและบริการที่ดีเยี่ยม การตกแต่งห้องพักที่โรงแรมโยมาปายนั้นมีสไตล์ที่โมเดิร์นและอบอุ่น ทุกห้องมีพื้นไม้ที่ทำให้ความอบอุ่นและเป็นส่วนสำคัญของการตกแต่ง มีห้องพักให้บริการทั้งหมด  33 ห้อง หลากหลายรูปแบบให้เลือก ได้แก่ DuluxeRoom , Stadard Room และ Superior ห้องพักมีขนาดใหญ่และสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถชมวิวที่สวยงามของทองเขาและอากาศบริสุทธิ์ ผู้เข้าพักจะอิ่มอร่อยกับอาหารมื้อต่างๆ พร้อมชมวิวภูเขาได้ที่ Dum Ya Restaurant ซึ่งมีอาหารเอเชียที่มีกลิ่นอายของอาหารนานาชาติ นอกจากนี้ ท่านยังสามารถรับประทานอาหารกลางแจ้งได้ในบริเวณสวนหย่อม มีจักรยานสำหรับผู้เข้าพักฟรีเพื่อขี่เที่ยวชมตัวเมืองปาย มีร้านของที่ระลึก บริการรถยนต์เช่า และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในทุกพื้นที่ หากคุณกำลังค้นหาที่พักในปาย โรงแรมโยมาอาจเป็นตัวเลือกที่คุณควรพิจารณาและคุ้มค่าของราคาที่คุณจ่ายมาก คุณจะได้รับประสบการณ์ที่น่าจดจำและพอใจแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,338 บาท
ที่อยู่ : 56 หมู่ 6 ตำบลเวียงไท, ตัวเมืองปาย, ปาย, ไทย, 58130 
Map: google map
Tel: 053 064 348
Facebook: Yoma Hotel


12

มอนทิส รีสอร์ท

มอนทิส รีสอร์ท ที่พักระดับหรู ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่นของต้นไม้ มีพื้นที่กว้าง ถึงแม้ตัวรีสอร์ทจะไม่ติดกับแม่น้ำปาย แต่ก็สามารถเห็นวิวภูเขาไกลๆ ด้วยการออกแบบที่แปลก ตัวอาคารสีน้ำตาลเพื่อให้ดูคล้ายๆเป็นบ้านดินในสไตล์ซาฟารี  ทำเลที่ตั้งของรีสอร์ทที่อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองปาย อยู่ในระยะที่สามารถปั่นจักรยานไปเที่ยวได้สบายๆ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 50 ห้อง  ห้องแบบ Deluxe จะแบ่งประเภทเป็นสองประเภท คือห้องชั้นล่างมีชื่อว่า Deluxe Savanna View และห้องชั้นบนชื่อว่า Deluxe Skyline View มีระเบียงไว้ชมวิวด้านนอก ห้องกว้างขวาง  การตกแต่งในห้องทำได้สวยงาม เน้นโทนสีน้ำตาล ผ้าม่านและหมอนเป็นลายสัตว์เพื่อให้เข้ากับแนวคิดของซาฟารี มีบานหน้าต่างกระจกไว้ชมวิวด้านนอก นอกจากนี้ภายในรีสอร์ยังมี คาเฟ่น่ารักๆชื่อว่า มอนทิสคาเฟ่ ไว้ให้แขกที่มาพักได้มาดื่มด่ำรสชาติกาแฟ มีสองชั้นสามารถขึ้นไปนั่งหรือถ่ายรูปด้านบนได้ จากชั้นบนของ มอนทิสคาเฟ่ สามารถเห็นวิวมุมสูงของรีสอร์ท นอกจากนี้คุณยังสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ในปาย เช่น วัดมหาปาย หรือสตูล เพื่อสัมผัสวัฒนธรรมและสถานที่สำคัญ เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว หรือผู้ที่ต้องการสัมผัสความสงบและความสดชื่นของธรรมชาติในปาย

ราคาเริ่มต้น : 3,266 บาท
ที่อยู่ : 358 หมู่ 5 เวียงใต้, ตัวเมืองปาย, ปาย, ไทย, 58130
Map: google map
Tel: 053 064 456
Facebook: MONTIS RESORT


13

ปายวิมาน รีสอร์ท

ปายวิมาน รีสอร์ท ที่พักที่อยู่ในเมืองปาย รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่ใกล้กับแม่น้ำปิงเรือง ที่พักจะตกแต่งเป็นสไตล์ล้านนา ซึ่งสร้างเป็นบ้านไม้สักล้านนาขนาดใหญ่ ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้มากมาย มีมุมหนังสือที่ทำเป็นเตาผิงให้มานั่งอ่านหนังสือได้อารมณ์เหมือนบ้านไม้สไตล์คันทรี่ของเมืองนอกอีกด้วย ห้องพักของที่นี่จะมี 3 ประเภทคือ Deluxe Room ห้องพักสไตล์ล้านนามองเห็นวิวสวน, Junior Sweet การตกแต่งคล้ายกับห้อง Deluxe แต่อยู่ริมน้ำและ Villa Sweet บ้านพักวิลล่าที่มาในรูปแบบของเต็นท์หรูอยู่ริมน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องมีทั้งเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น กระติกน้ำร้อน และห้องน้ำในตัว เนื่องจากอยู่ใกล้ถนนคนเดิน ช่วงเย็นๆ แนะนำให้ออกไปเดินเล่นชิลๆ หาของกินที่ถนนคนเดินได้เลย แต่ถ้าบางวันไม่อยากออกไปไหนก็สามารถสั่งจองดินเนอร์ริมแม่น้ำกับทางรีสอร์ทก็ได้ มาพักผ่อนปล่อยตัวกับใจให้ลอยไปกับสายหมอกกันได้กับที่นี่เลยกับ  ปายวิมาน รีสอร์ท

ราคาเริ่มต้น : 1,282 บาท
ที่อยู่ : 73 ม.3 ถนนเทศบาล 1, ริมน้ำปาย, ปาย, ไทย, 58130
Map: google map
Tel: 053 699 403
Facebook: Paivimaan resort


14

มาริปาย รีสอร์ท

มาริปาย รีสอร์ท ที่พักสไตล์บูติกตั้งอยู่ใจกลางเมืองปาย ที่พัก 3 สไตล์ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวตามเนินเขาเล็กๆ ของที่นี่กับ ได้แก่ บ้านพักสไตล์แอฟริกัน บ้านเต็นท์ทรงรังนกสุดคิวต์ที่นำเอาตู้คอนเทนเนอร์เก่ามาดัดแปลงใหม่ตกแต่งเป็นหัวเตียงสุดเก๋ และสานฝันสายชิลล์ด้วยรถบ้าน ที่นำรถเก่ามาทำเป็นห้องพักให้อารมณ์เหมือนอยู่เมืองนอก ชื่อที่พักมีที่มาจากคำว่า  “มาริ” เป็นภาษาชวาแปลว่า “มาหา” มาริปายจึงแปลว่า “มาหาปาย” ที่นี่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 25 ห้อง มีรูปแบบห้องพักให้เลือกมกากมายเช่น Mobile room , Baan Klom ,  Rungnok Cottage Bungalow และ  Deluxe Room  ห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความอบอุ่น สะอาดและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ประกอบด้วย เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ห้องน้ำในตัว และ Wi-Fi ฟรี ห้องพักทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถชมวิวธรรมชาติได้ โดยรวมแล้ว มาริปาย รีสอร์ท เป็นที่พักที่ค่อนข้างดี บรรยากาศดี ได้รับอากาศบริสุทธิ์จากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

ราคาเริ่มต้น : 702 บาท
ที่อยู่ : 97 ถนน หมู่ที่ 11 ตำบล ทุ่งยาว อำเภอปาย แม่ฮ่องสอน 58130
Map: google map
Tel: 084 042 4932
Facebook: มาริปาย รีสอร์ท


15

อี-เอ๊าต์ฟิตติง ปาย รีสอร์ต

E-outfitting Pai Resort ตั้งอยู่บนเนินเขาอันสวยงาม ห่างจากถนนคนเดินปายและสถานีขนส่งปาย 2.5 กม มีห้องพักทั้งหมด 30 ห้อง มีหลากหลายรูมไทป์ได้แก่ Deluxe Family Room  Deluxe Villa Double Deluxe Villa Twin Boutique Twin Room Deluxe King Room และ Boutique Room ห้องพักของรีสอร์ททุกห้องถูกออกแบบมาเพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ โดยใช้วัสดุจากธรรมชาติเป็นหลัก เช่น ไม้ หิน และผ้าฝ้าย ห้องพักแต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถชมวิวธรรมชาติได้ ห้องพักสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย มีกาต้มน้ำไฟฟ้า โต๊ะอาหาร ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี บางห้องยังมีเครื่องปรับอากาศและโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณดาวเทียม บริการที่นี่ยอดเยี่ยมด้วยความเอาใจใส่และให้คำแนะนำที่ดีจากพนักงาน อาหารที่นี่อร่อยมาก โดยเฉพาะการเสิร์ฟอาหารจานเดียวที่ใช้ส่วนผสมที่สดใหม่ คุณจะได้ลิ้มลิ้มความอร่อยของอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติและค็อกเทลและเครื่องดื่มสูตรพิเศษที่บาร์ อี-เอ๊าต์ฟิตติง ปาย รีสอร์ตเหมาะสำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนในธรรมชาติ แนะนำเลย

ราคาเริ่มต้น : 2,290 บาท
ที่อยู่ : 125 หมู่ 1 แม่มาลัย, ทุ่งยาว, ปาย, ไทย, 58130
Map: google map
Tel: 053 699 995
Facebook: E-outfitting Pai Phaya Resort


16

ช้างปาย ฮิลล์

ช้างปาย ฮิลล์ ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของเมืองปาย เช่น ถนนคนเดินปาย น้ำตกแม่สา หมู่บ้านชาวเขา ฯลฯ เรียกได้ว่า ใกล้ทุกที่ยกเว้นแค่สนามบิน บรรยากาศดี ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้และขุนเขา ห้องพักมีวิวที่สวยงาม มองเห็นธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด พนักงานบริการดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ให้บริการอย่างสุภาพและรวดเร็ว เรียกได้ว่า บริการดีเลิศ มีห้องพักใหเลือกหลากหลายรูมไทป์ได้แก่  Deluxe Room Spa Bath ,Panorama Villa ,  Deluxe Whirlpool Bathtub , Deluxe Room with Mountain View และ  Superior Mountain View  ห้องพักมีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวธรรมชาติ มีเตียงขนาดใหญ่และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เหมาะสำหรับคู่รักหรือคนเดียวที่มองหาความเงียบสงบและความสบาย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ให้ความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ  ไม่ว่าคุณจะเลือกห้องประเภทใด การพักผ่อนที่ช้างปาย ฮิลล์จะให้โอกาสสัมผัสความสงบและความสวยงามของธรรมชาติในบรรยากาศที่หรูหราและสะดวกสบาย

ราคาเริ่มต้น : 990 บาท
ที่อยู่ : 95 หมู่1, แมฮี้, ปาย, ไทย, 58130
Map: google map
Tel: 053 064 409
Facebook: Chang Pai Hill


17

ปายเวียงฟ้า รีสอร์ท

ปายเวียงฟ้า รีสอร์ท รีสอร์ทใหม่แสนสวย เป็นเรือนไทยประยุกต์หลังคามุงกระเบื้องว่าว ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย แถมยังอยู่ใกล้น้ำตกแม่เย็น โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ที่พักอิงธรรมชาติ จากระเบียงห้องพักมองเห็นวิวทุ่งนาและภูเขา รีสอร์ทตั้งอยู่ห่างจากจุดชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าที่วัดพระธาตุแม่เย็นเป็นระยะทาง 1 กิโลเมตร ผ่อนคลายไปกับวิถีชีวิตชาวบ้านของปาย ด้วยที่พักทั้งหมด 13 ห้อง มีที่พักทั้งหมด 3 แบบ  Deluxe Room Superior Room และ Cottage Room การตกแต่งของห้องพัก เน้นความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความอบอุ่น โดยใช้วัสดุธรรมชาติ เช่น ไม้ ผ้าไหม และหินอ่อน ผสมผสานกับงานศิลปะและเฟอร์นิเจอร์สไตล์ไทยประยุกต์ได้อย่างลงตัว  ภายในห้องกว้างขวางสะดวกสบาย แยกเป็นหลังเดี่ยวๆ บนเนินเขามองเห็นวิว ทุ่งนาสีเขียวและภูเขา มาพักกับ ปายเวียงฟ้า รีสอร์ท รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ

ราคาเริ่มต้น : 1,400 บาท
ที่อยู่ : 239 หมู่ 1, ตำบล แม่ฮี้ อำเภอปาย แม่ฮ่องสอน 58130
Map: google map
Tel: 053 699 298
Facebook: Paiviengfah Resort


18

โรงแรมปายในฝัน

โรงแรมปายในฝัน เป็นที่พักระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปาย ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้และภูเขา รีสอร์ทเล็กๆ โซนล็อบบี้เป็นแบบโอเพ่นแอร์เปิดโล่ง มีมุมให้นั่งเล่นพักผ่อนระหว่ารอเช็คอินอยู่หลายมุม  ห้องพักมีบริการทั้งหมด 7 ประเภทด้วยกันคือ Deluxe Bungalow , Family River view Bungalow,Family Bungalow,Clay Standard Room ,Bamboo Garden view Bungalows,Sky standard room และ A Frame Riverside กระโจมสามเหลี่ยมที่ถือได้ว่าเป็น signature ของรีสอร์ทอยู่ติดแม่น้ำปาย ภายในห้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น ทีวี ตู้เย็น กาน้ำร้อน ไดร์เป่าผม เครื่องปรับอากาศ บริเวณหน้าห้องมีระเบียงนั่งเล่นอีกหนึ่งไฮไลท์ของปายในฝันที่ใครมาแล้วก็ต้องไม่พลาดไปถ่ายรูปกับสะพานไม้ไผ่ที่สามารถเดินข้ามไปยังถนนคนเดินปายได้อีกด้วย หากท่านกำลังมองหาที่พักที่บรรยากาศดี ห้องพักสะอาด และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โรงแรมปายในฝัน เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจครับ

ราคาเริ่มต้น : 567 บาท
ที่อยู่ : 236 หมู่ 1 บ้านฮี้, ริมน้ำปาย, ปาย, ไทย, 58130
Map: google map
Tel: 081 641 5493
Website: www.painaifun.com
Facebook: Pai Nai Fun (ปายในฝัน)


19

เดอะ คันทรีไซด์ รีสอร์ท ปาย

The Countryside Resort ตั้งอยู่ท่ามกลางทุ่งนาข้าวและภูเขา รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองปายเป็นระยะทางเพียง 1 กิโลเมตร  และถนนคนเดิน มีบริการทัวร์รับ-ส่งถึงรีสอร์ท ทัวร์ อาทิเช่น ปางอุ๋ง แวะชมทะเลหมอกยามเช้า พายเรือคะยัค ขี่ช้าง ฯลฯ สัมผัสกับธรรมชาติ บรรยากาศสบาย ๆ รับลมหนาว ห้องพักมีทั้งหมด 15 ห้อง ห้องพักแต่ละหลังของ The Countryside Pai สร้างด้วยวัสดุธรรมชาติ และมีพัดลมหรือเครื่องปรับอากาศ รวมทั้งลานระเบียงดาดฟ้า มุ้งกันยุง และห้องน้ำทันสมัยพร้อมฝักบัวน้ำอุ่น มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งกับบริการนวดผ่อนคลาย ห้องอาหารมีอาหารไทยตำรับดั้งเดิมที่ได้รับการคัดสรร และมีบริการเมนูอาหารเช้าประจำวัน รีสอร์ทมีบริการรับส่งฟรีระหว่างรีสอร์ทและสนามบินหรือสถานีขนส่งเมื่อแจ้งความประสงค์ อีกทั้งมีบริการรถยนต์เช่า ช่วยให้คุณสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดาย มาสัมผัสบรรยากาศกลางธรรมชาติแบบนี้ได้เลยกับ เดอะ คันทรีไซด์ รีสอร์ท ปาย 

ราคาเริ่มต้น : 578 บาท
ที่อยู่ : 90/2 หมู 1 ตำบล แม่ฮี้, ตัวเมืองปาย, ปาย, ไทย, 58130
Map: google map
Tel: 087 172 6632
Facebook: The Countryside Resort Pai


20

โรงแรมไดมอนด์ เดอ ปาย ซิตี้

ไดมอนด์ เดอ ปาย ซิตี้ ที่พักตั้งอยู่ในจุดศูนย์กลางของเมืองปาย ตัวที่พักหาได้ง่าย ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ ไม่ไกลจากถนนคนเดินปายและสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย โรงแรมมีห้องพักให้บริการทั้งหมด 50 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ห้องดีลักซ์ ห้องซูพีเรีย ห้องสแตนดาร์ดและ ห้องเตียงคู่  ห้องพักทุกห้องของโรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยพัดลมหรือเครื่องปรับอากาศ มีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม พื้นที่นั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหาร รวมทั้งมีกาต้มน้ำไฟฟ้า ตู้เย็น อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องเป่าผม มีบริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ที่พักพร้อมอาหารเช้า นอกจากนี้ โรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ให้บริการ เช่น โต๊ะบิลเลียด บริการจองตั๋ว บริการนวด ห้องฟิตเนส และห้องเล่นเกม โรงแรมไดมอนด์ เดอ ปาย ซิตี้ เป็นที่พักที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่มองหาที่พักราคาประหยัด เดินทางสะดวก และใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ

ราคาเริ่มต้น : 614 บาท
ที่อยู่ : 143 ม.8 ต.เวียงใต้ อ.ปาย, ตัวเมืองปาย, ปาย, ไทย, 58130
Map: google map
Tel: 053 699 174
Facebook: Diamond de Pai City Hotel


21

ปายละมุน แวลเลย์

ปายละมุน แวลเลย์ ที่พักสไตล์วิลล่า ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยภูเขาและต้นไม้เขียวขจี  ตั้งอยู่ในอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ห่างจากกองแลน (ปายแคนยอน) 4 กิโลเมตร ห่างจากตลาดโต้รุ่งปาย 5 กม. และ ห่างจากสถานีขนส่งปาย 5 กม. ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัวฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ซาวน่า สวนหย่อม และลานระเบียงสามารถออกมาเดินเล่น หรือเป็นมุมถ่ายรูปให้ มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 30 ห้อง และมีให้เลือกได้หลากหลายรูมไทป์ ได้แก่  Tent,Standard Double Room with Private Bathroom , Room Assigned on Arrival, Double Room with Private Bathroom และ Twin Room with Bathroom ห้องพักของที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่อบอุ่น คุมโทนด้วยสีขาวแบ่งพื้นที่ได้อย่างตัวตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับการพักผ่อนและสัมผัสกับบรรยากาศของธรรมชาติ ที่พักมีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ทุกเช้า ร้านอาหารของที่พักให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ และที่นี่เขายังมีเตาย่างให้สำหรับใครที่มากันเป็นครอบครัวแล้วอยากจะมาปิ้งย่างแจ้งกับทางรีสอร์ทเขาได้เลย ปายละมุน แวลเลย์ ห้องพักสะอาดและสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พนักงานบริการดี เหมาะสำหรับการพักผ่อนและสัมผัสกับบรรยากาศของอำเภอปาย

ราคาเริ่มต้น : 2,150 บาท
ที่อยู่ : 160 moo.1 Tambon Thung yao Amphur Pai, ทุ่งยาว, ปาย, ไทย, 58130
Map: google map
Tel: 095 691 5409
Facebook: Pailamunvalley


22

ขวดคนโท ปาย คอทเทจ

ขวดคนโท ปาย คอทเทจ ตั้งอยู่ในอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ห่างจากตัวเมืองปายประมาณ 5 กิโลเมตร ให้บริการห้องพักแบบกระท่อมไม้สไตล์ล้านนา ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่เงียบสงบ ควรแก่การพาครอบครัวมาพักผ่อนการตกแต่งรีสอร์ตสไตล์โมเดิร์นผสมกับล้านนาได้อย่างลงตัว ห้องพักมีทั้งหมด 10 ห้อง มีให้เลือกหลายรูปแบบได้แก่ Superior Cottage , Cottage ,Deluxe Cottage และ Triple Economic  ห้องพักทุกประเภทตกแต่งอย่างเรียบง่าย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ห้องน้ำในตัว และระเบียงส่วนตัว นอกจากห้องพักแล้ว ขวดคนโท ปาย คอทเทจ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ให้บริการแก่ผู้เข้าพัก เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบ Infinity Pool พ้อมกับวิวภูเขา ที่พักพร้อมอาหารเช้  มีบริการนวดแผนไทย และบริการทัวร์ท่องเที่ยว เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ไม่ควรมองข้ามสำหรับใครที่เดินทางมาเที่ยวที่แม่ฮ่องสอน แนะนำให้มาพักที่นี่เลยครับ

ราคาเริ่มต้น : 761 บาท
ที่อยู่ : 99 หมู่ 10, ทุ่งยาว, ทุ่งยาว, ปาย, ไทย, 58130
Map: google map
Tel: 081 028 2929


23

เฮาส์ ออฟ เลิฟ ปาย

เฮาส์ ออฟ เลิฟ ปาย (House of Love Pai) ตั้งอยู่ที่อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน บนพื้นที่ขนาด 7 ไร่ ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นกลมกลืนกับธรรมชาติ เหมาะแก่การหลบหนีความวุ่นวายมาพักกายพักใจ ภายในรีสอร์ทจึงมาพร้อมมุมนั่งเล่นมากมาย ศาลานั่งเล่นตามสวนและยังมีคาเฟ่เล็กๆ ที่คอยให้บริการกาแฟและขนมทานเล่นได้บรรยากาศแบบชิลล์ๆ เลือกสั่งได้เลย ห้องพักมีเพียง 19 หลัง เป็นบ้านพักสไตล์บังกะโลขนาดกะทัดรัด ที่เรียงรายต่อกันลงไป ตัวบ้านพักเป็นบ้านไม้สักหลังใหญ่สองชั้น มุงหลังคาด้วยใบตองตึงจากต้นสัก หากลองผลักประตูด้านข้างเดินตามบันไดขึ้นไป ด้านบนจะเป็น Rooftop มีระเบียงนั่งเล่นด้านหน้า ให้ความรู้สึกใกล้ชิดเป็นมิตรกับธรรมชาติ ห้องพักตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นผสมผสานกับความ Cozy ให้บรรยากาศอบอุ่น สิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่พักครบครัน ประกอบด้วย ที่จอดรถ และ Wi-Fi ฟรี นอกจากนี้ยังมี สระว่ายน้ำท่ามกลางบรรยากาศขุนเขา เฮาส์ ออฟ เลิฟ ปาย เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ หลบหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่ สัมผัสกับบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว

ราคาเริ่มต้น : 623 บาท
ที่อยู่ : 70/1 หมู่ 11, ตำบลทุ่งยาว, ทุ่งยาว, ปาย, ไทย, 58130
Map: google map
Tel: 083 201 6886
Facebook: House of love


24

คานารี่ เกสเฮ้าท์

Canary Guesthouse ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปาย ที่พักสไตล์มินิมอลริมแม่น้ำปาย ตั้งอยู่ในอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ห่างจากถนนคนเดินปายเพียง 200 เมตร ใช้เวลาเดินเพียง 3 นาที บรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่น ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างดี ห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ มีทั้งหมด 8 ห้อง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้และโทนสีอบอุ่น สะอาดสะอ้าน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น มีสวน ห้องอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกในการปิ้งย่างบาร์บีคิว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินกับกิจกรรมหลากหลายประเภททั้งในสถานที่หรือในพื้นที่โดยรอบ เช่น ตกปลา เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จอดรถสาธารณะฟ​​รีในพื้นที่ใกล้เคียง คานารี่ เกสเฮ้าท์ เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศสบาย ๆ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของปาย พนักงานบริการดี ห้องพักสะอาดสะอ้าน คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย

ราคาเริ่มต้น : 574 บาท
ที่อยู่ : 149 ม.1 ต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน, ริมน้ำปาย, ปาย, ไทย, 58130 
Map: google map
Tel: 099 894 3376
Facebook: Canaryguesthousepai


25

แฟมิลี เฮาส์ เซน บูทิก รีสอร์ต

แฟมิลี เฮาส์ เซน บูทิก รีสอร์ต ตั้งอยู่ในอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่พักแห่งนี้เป็นบูติกรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่นของหุบเขา อยู่ห่างจากใจกลางเมืองปายเพียง 10 นาที สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของปายได้อย่างสะดวก เช่น ปายแคมป์ปิ้ง ถนนคนเดินปาย การตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นทันสมัย สวยหรูในแบบตัวเอง และมีสวนหย่อมห้องพักมีทั้งหด 23 ห้อง หลากหลายสไตล์ทั้งวิวสวนและวิวสระว่ายน้ำ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเรียบง่าย เน้นความสะดวกสบายและผ่อนคลาย  พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน อินเทอร์เน็ตไร้สาย ตู้เย็น ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องทำน้ำอุ่น นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่าง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมกับเตียงเดย์เบดข้างริมสระบริการนวด บริการรถรับส่ง บริการทัวร์และจองตั๋ว แฟมิลี เฮาส์ เซน บูทิก รีสอร์ต เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักสไตล์บูติก ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น ห้องพักและวิลล่าสะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก

ราคาเริ่มต้น : 3,174 บาท
ที่อยู่ : 149 ม.1 ต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน, ริมน้ำปาย, ปาย, ไทย, 58130 
Map: google map
Tel: 053 699 919
Facebook: Family House Zen Boutique Resort