อัพเดท 20 ที่พักนิมมาน เชียงใหม่ [2024] ย่านเที่ยวสุดฮิป กิน แอ่ว ม่วนใจ๋

ที่พักเชียงใหม่
Share this content

มาแอ่วเหนือหา ที่พักเชียงใหม่ สวยๆ กันเจ้า เชียงใหม่เมืองล้านนาของภาคเหนือที่เต็มไปด้วยศิลปะวัฒนธรรมล้านนาที่สวยงาม ซึ่งเชียงใหม่ก็เป็นเมืองยอดฮิตอีกที่หนึ่งที่ผู้คนมาท่องเที่ยวมาสัมผัสบรรยากาศที่สวยงาม สถานที่ที่สวยงามของเมืองล้านนาโดยเฉพาะช่วงหน้าหนาวที่ใครก็อยากมาสัมผัสอากาศหนาวที่เชียงใหม่ สถานที่ท่องเที่ยวของเชียงใหม่นั้นถือว่าเยอะแยะมากมากมายหลากหลายเลยทีเดียวค่ะ อาทิ เช่น ป่าเขาบนดอย สวนดอกไม้ พระธาตุดอยสุเทพที่เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองเชียงใหม่ ถนนคนเดิน และย่านสุดฮิปอย่างนิมมานเหมินทร์ที่รวบรวมร้านค้า ช้ออปิ้งมอลล์ ร้านอาหาร คาเฟ่ สถานบันเทิงต่างๆไว้ครบครัน สำหรับใครที่อยากจะมีเเพลนอยากจะมาเที่ยวที่เชียงใหม่ กิน ลมชมวิว ชิลล์ๆที่เชียงใหม่ แต่ยังไม่รุ้จะพักที่ไหนดีวันนี้เราจัด 20 ที่พักเชียงใหม่ ดีไซน์สวยใกล้นิมมาน เดินเล่น กิน แอ่ว ม่วนใจ๋ จะมีที่ไหนบ้างตามเลยดูกันเลยค่ะ


1

อีสทิน ตัน โฮเต็ล เชียงใหม่

อีสทิน ตัน โฮเต็ล เชียงใหม่ โรงแรมหรูระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บริเวณสี่แยกรินคำติดกับห้างเมญ่าเชียงใหม่ มุมถนนนิมมานเหมินท์ ซึ่งเป็นเป็นแหล่งที่รวบรวมร้านค้าหลากหลายสไตล์สุดฮิป และร้านอาหารมากมาย ตโรงแรมอีส ติน ตัน เชียงใหม่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 128 ห้อง ห้องพักมี 7 แบบ ได้แก่ ซูพีเรีย,ห้องซูพีเรีย พรีเมี่ยม ,ห้องดีลักซ์,ห้องสวีทแบบ 1 ห้องนอน,ห้องแฟมิลี่,ห้องแฟมิลี่สวีท,ห้องสวีทแบบ 2 ห้องนอน ไม่ว่าคุณจะมาคู่ มาเป็นครอบครัวสามารถเลือกพักได้ตามต้องการ ห้องพักเน้นการตกแต่งผสานความเป็นเอเชียจะ เน้นการตกแต่งด้วยโทนสีอุ่นเพื่อให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลาย และเน้นความสงบจัดพื้นที่พักผ่อนและสำหรับใช้สอยอย่างลงตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเช่น ร้านอาหาร ล็อบบี้บาร์ ฟิตเนส ห้องซาวน่า ห้องสตรีม และ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ นอกจากนั้นหากใครมาเป็นครอบครวที่นี่ยังมีชั้นสำหรับครอบครัวโดยเฉพาะพร้อมกับห้องเล่นเกมส์และของเล่นสำหรับเด็ก ใครไปเชียงใหม่ต้องการที่พักแบบหรูหรา สะดวกสบาย ได้พักผ่อนอย่างแท้จริง อีสทิน ตัน โฮเต็ล เชียงใหม่ เรียกได้เป็นอีกหนึ่ง ที่พักเชียงใหม่ ที่ควรค่ากับวันพักผ่อนของคุณจริงๆค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,093 บาท
ที่อยู่ : 171 ถนนห้วยแก้ว ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง, นิมมานเหมินทร์, เชียงใหม่, ไทย, 50200 
Map: google map
Tel: 052 001 999
Facebook: Eastin Tan Hotel Chiang Mai


2

โรงแรม ยู นิมมาน เชียงใหม่

ที่พักเชียงใหม่ มีสระว่ายน้ำ

โรงแรม ยู นิมมาน เชียงใหม่ ที่พักเชียงใหม่ระดับ 5 ดาวสุดหรูหรา ที่ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินท์อันเป็นศูนย์รวมร้านค้า แกเลอรี่ และร้านอาหาร สุดฮิปมากมายของเชียงใหม่ที่ใครๆต่างต้องมาเยือน การออกแบบตกแต่งของโรงแรม ยู นิมมาน ที่นี่ได้รับแรงบันดาลใจการตกแต่งจากมรดกศิลปะล้านนาผสมผสานความร่วมสมัย ที่นี่ให้บริการห้องพักและห้องสวีทรวม 147 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันและบริการไว้สำหรับผู้เข้าพักอย่างมากมาย อาทิ ห้องอาหารที่มีบริการตลอดวัน ไวน์บาร์และห้องสมุด สระว่ายน้ำฟิตเนส สวนหย่อม wifi ที่นี่ยังมีจักรยานให้ยืมฟรีอีกด้วย และที่สำคัญผู้เข้าพักจะได้รับการบริการอันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมในเครือ U ทุกที่ ได้แก่อาหารเช้าที่บริการได้ทุกที่ทุกเวลาหรือเลือกรับสิทธิ์ทานอาหารเช้าของคุณได้จนถึง21.00 การใช้ห้องพักได้ 24 ชั่วโมงที่คุณคืนห้องพักและเวลาเดียวกับที่เข้าห้องพัก U Choose Programme ที่ลูกค้าสามารถเลือกเครื่องใช้ ตามความชอบส่วนตัว ได้อาทิ หมอน กลิ่นสบู่ ชา และเพลงในห้องพัก หากใครกำลังมองหาที่พักผ่อนหย่อนใจ โรงเเรมยู นิมมาน เชียงใหม่ จะต้อนรับคุณอย่างดีและมอบบริการที่สุดทันสมัยพร้อมทำให้คุณได้เพลิดเพลินขณะพักผ่อนและสุดแสนประทับใจเมื่อคุณได้มาพักที่นี่

ราคาเริ่มต้น : 4,207 บาท
ที่อยู่ : 1 ถนนนิมมานเหมินทร์, ตำบล สุเทพ, อำเภอ เมือง, จ.เชียงใหม่, นิมมานเหมินทร์, เชียงใหม่, ไทย, 50200
Map: google map
Tel: 052 005 111
Website: www.uhotelsresorts.com/th/unimmanchiangmai


3

โรงแรมจี นิมมานเชียงใหม่

โรงแรมจี นิมมานเชียงใหม่

โรงแรมจี นิมมานเชียงใหม่ ที่พักเชียงใหม่ ตั้งอยู่ในซอย 17 นิมมานเหมินห์ รายล้อมไปด้วย คาเฟ่ ร้านอาหาร ใกล้กับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เมญ่า ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เดินทางสะดวกสบาย โรงแรมโทนสีขาว ดีไซน์สวยงามออกแบบเรียบง่ายแต่ทันสมัยด้วยการดึงความสวยงามจากธรรมชาติ เรียบง่ายแต่แฝง ด้วยเสน่ห์ ให้ผู้เข้าพักรู้สึกเหมือนมาพักที่บ้านของคุณเอง โรงแรมให้บริการห้องพัก 4 แบบ ได้แก่ ห้องสแตนดาร์ด ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย เนนใช้โทนสีขาวตัดกับสีน้ำตาลกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ มีความมินิมอล ห้องกว้าง อยู่สบาย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำสวยๆอยู่ตรงกลางของโรงแรมสระว่ายน้ำในร่ม มีเก้าอี้อาบแดด ให้คุณว่ายน้ำและนอนเล่นพักผ่อนริมสระว่ายน้ำ หรือใช้เวลาถ่ายภาพอัพลงโซเชียลแบบปังๆอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,891 บาท
ที่อยู่ : 13 Soi 17 Nimmanahaeminda Road, Tambon Suthep, Amphoe Mueang Chiang Mai , นิมมานเหมินทร์, เชียงใหม่, ไทย, 50200
Map: google map
Tel: 0652010111
Website: www.gnimmanchiangmai.com


4

อาร์ค 39.17 นิมมาน

อาร์ค 39.17 นิมมาน ที่พักสไตล์สุดฮิปในย่านนิมมาน ที่เป็นแหล่งรวมร้านค้าร้านอาหารและคาเฟ่ชิคๆหลายแห่ง ซึ่งที่พักนี้ก็ ตั้งอยู่ตรงข้ามกับร้าน iberry ของโน้ต อุดม ด้วยล่ะค่ะ ใกล้ๆก็เป็นร้านคั่วไก่นิมมาน ที่พักที่นี่ตกเเต่งอย่างมีเอกลักษณ์ แต่เรียบง่าย สบายตา สะอาดเน้นเฟอนิเจอร์ไม้ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยสะดวก จุดเด่นที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่คงจะเป็นหน้าผาจำลองเตียง2 ชั้น เชื่อว่าน่าจะถูกใจใครหลายๆคน ใครที่มาเที่ยวเป็นแก็งค์หรือเป็นครอบครัวที่นี่เหมาะมากค่ะ ห้องพักจะมีบริการเป็น ห้องครอบครัว 5 คน ห้อง4คน ห้อง 3 คน ใครมามองหาที่พักที่ชิคๆเก๋ๆ อยู่ย่านนิมมานที่รายล้อมไปด้วยร้านอาหารหรือคาเฟ่ดังๆต้องมาพักที่นี่ อาร์ค 39.17 นิมมาน เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,426 บาท
ที่อยู่ : 24 ซอย 17 นิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมือง เชียงใหม่, นิมมานเหมินทร์, เชียงใหม่, ไทย, 50200
Map: google map
Tel: 065 693 2942
Facebook: Arch39 Hotel


5

Nimano Suites

ที่พักใจกลางนิมมานเหมินท์

นิมาโน่ สวิทส์ ที่พักเชียงใหม่ ใจกลางนิมมานเหมินท์ ซอย 5 เป็นโรงแรมที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ สไตล์ Modern Arches ผสมกลิ่นอายความเป็นอิตาลี โดดเด่นด้วยอาคารสีขาวเป็นรูปทรงโค้ง สะอาดตา สบายตา และมีความโปร่ง ตัดกับสีเขียวสไตล์อังกฤษและสระว่ายน้ำสีฟ้า ทำให้รู้สึกถึงการได้พักผ่อน ภายนอาคารตกแต่งสวยเรียบหรู ด้วยโทนสีขาวและสีโรสโกลด์เข้ากันอย่างลงตัว ให้ความรู้สึกหรูหรา มีระดับ เป็นโรงแรมที่สวยมาก บอกเลยสาวสามารถถ่ายภาพสวยๆได้ทุกมุมเลยค่ะ ส่วนห้องพักให้บริการแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ห้อง DELUXE ห้อง MINI SUITES และ ห้อง NIMANO SUITES ภายในพักได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม เรียบหรู มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สระว่ายน้ำ พลาดไม่ได้เลยกับคาเฟ่สุดฮิต Olive Tree Cafe อยู่ในบริเวณเดียวกันเลยค่ะ อาหารอร่อย ให้คุณได้นั่งเล่นถ่ายรูปชิลๆ จิบเครื่องดื่ม วันหยุดนี้ใครมีแพลนไปเที่ยวเชียงใหม่กำลังหาที่พักดีไซน์สวย ห้องน่านอน แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,601 บาท
ที่อยู่ : 7 Soi 5 Nimmanahaeminda Road, Tambon Suthep, Su Thep, Nimmanhamin, , นิมมานเหมินทร์, เชียงใหม่, ไทย, 50200
Map: google map
Tel: 064 493 9595
Website: www.nimanosuites.com


6

เอนีเดย์ วิลลา เชียงใหม่

เอนีเดย์ วิลลา เชียงใหม่ ที่พักที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโซนสันติธรรม ห่างจากคูเมืองแค่ 1km ถนนนิมมาน 2 km จะมาเชียงใหม่แบบเพื่อนยกแก๊ง หรือมาเป็นแบบครอบครัวอยากได้ที่พักที่ตอบโจทย์ ต้องที่นี่เลย เอนีเดย์ วิลลา เชียงใหม่ บ้านพักสไตล์มินิมอล ขาวๆคลีนๆ น่ารัก มุมถ่ายรูปสวย เหมือนอยู่ในสตูดิโอถ่ายรูปเลยค่ะ บ้านพักมีให้เลือกตามต้องการได้แก่
– บ้านพัก 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เข้าพักได้สูงสุด 6 คน
​- บ้านพัก 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เข้าพักได้สูงสุด 9 คน
– บ้านพักพลวิลล่า 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เข้าพักได้สูงสุด 9 คน.
หากใครมาเชียงใหม่เป็นแก๊งค์เป็นครอบครัวอยากได้ฟีลแบบเหมือนแบบนอนบ้าน แบบสะดวกสบาย ที่พักสวยๆต้องที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,665 บาท
ที่อยู่ : 3/3 Hussadhisawee Soi 8 , Chang Phueak sub-district Amphoe Mueang Chiang Mai, Thailand, ช้างเผือก, เชียงใหม่, ไทย, 50300
Map: google map
Tel: 090 328 7051
Facebook : Any Day House


7

โรงแรมดิเอิร์ธ

โรงแรมขนาดเล็กตั้งอยู่บนถนนห้วยแก้ว ห่างจากศูนย์การค้ากาดสวนแก้วประมาณ 800 เมตร โรงแรมนี้เปิดได้ไม่นาน โดยเจ้าของโรงแรมเป็นนักออกแบบกราฟฟิก และมีความสนใจในด้านของศิลปะ จึงได้นำมาผสมผสานเข้ากับการออกแบบต่างๆ ทำให้พื้นที่ของโรงแรมแห่งนี้ เต็มไปศิลปะความสวยงามเหมือนอยุ่ในแกลเลอรี่ ภายนอกโรงแรมออกแบบอย่างเรียบง่ายเป็นสไตล์ปูนเปลือย ภายในตกแต่งโดยเน้นโทนสีขาวเรียบตัดกับเฟอร์นิเจอสีไม้เรียบๆแต่กลมกลืนเข้ากันอย่างสวยงาม ห้องพักของที่จะใช้ ธีม Terra,River, Sky ให้บรรยากาศดูอบอุ่น ให้ความรู้สึกเหมือนคุณได้พักผ่อนอยู่บ้าน โดยมีให้เลือกห้องพัก 3 แบบ ได้แก่ Superior Queen Room, Deluxe Queen Room ,Family Studio Room พร้อมด้วยอำนวยความสะดวกครบครัน ที่นี่ยังมีคาเฟ่ให้บริการอีกด้วยค่ะ ใครมาเชียงใหม่ไม่ควรพลาดมาพักที่นี่เช็คอิน ที่พักสวย ถ่ายรูป ไม่ว่ามุมไหนก็สวย มุมไหนก็ปัง ต้องที่ ดิเอิร์ธ (The Earth Hotel)

ราคาเริ่มต้น : 1,782 บาท
ที่อยู่ : 20/4-5 Huay Keaw Road, Tambon Chang Puak, Amphoe Muang, Chiang Mai, Thailand, ห้วยแก้ว, เชียงใหม่, ไทย, 50300
Map: google map
Tel: 053 218 889
Facebook: The Earth


8

บูชิตา นิมมาน

ที่พักเชียงใหม่

บูชิตา นิมมาน อีกหนึ่งที่พักเชียงใหม่ที่ให้บริการแบบเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์สุดเก๋ย่านนิมมานเหมินทร์ ซึ่งเป็นศูนย์รวมแวดล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร Shopping mall คาเฟ่ และง่ายต่อการท่องเที่ยวสถานที่สำคัญๆของเมืองเชียงใหม่ ที่นี่ตกแต่งได้อย่างสวยงามสะดุดตา เห็นแล้วต้องหยิบกล้องมาโพสท่าถ่ายรูปกันทีเดียว เพราะมีมุมสวยๆหลายมุมที่นี่ต้องแต่งอย่างเรียบง่าย แต่สวยงาม เน้นโทนสีขาว สบายตา เงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน ที่บูชิตา นิมมาน ให้บริการห้องพักหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า อาทิ Superior Double Room,Deluxe Twin Room,Family Room ห้องพักกว้างขวาง สะอาดพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการเช่ารถมอเตอไซต์ จักรยาน ทัวร์ท่องเที่ยวในเมืองอีกด้วย บูชิตา นิมมาน อีกหนึ่งตัวเลือกที่พักดีๆคูลๆในเมืองเชียงใหม่ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,134 บาท
ที่อยู่ : 33 Chom Doi Rd. Tambon Suthep, Amphoe Muang, Chiang Mai 50200, นิมมานเหมินทร์, เชียงใหม่, ไทย, 50200
Map: google map
Tel: 061 794 6664
Facebook: Buchita Nimman


9

เบด นิมมาน – สำหรับผู้ใหญ่

เบด นิมมาน เป็นโรงแรมสำหรับผู้ใหญ่ อายุ 18 ปี ขึ้นไปเท่านั้น ตั้งอยู่ใจกลางนิมมานถือเป็นทำเล ที่ตั้งที่ดีมากๆ เพราะเดินทางสะดวกแวดล้อมไปด้วยร้านอาหารศูนย์การค้า คาเฟ่ดังหลายแห่งย่านนิมมาน และใกล้แหล่งท่องเที่ยวอีกด้วย การตกแต่งห้องพัก ใช้โทนสีขาวดำ ห้องสะอาด กว้างขวาง มีระเบียงส่วนตัวไว้ให้นั่งผ่อนคลาย เงียบสงบ เหมาะสำหรับพักผ่อน ที่นี่ให้บริการห้องพัก 3 แบบ ได้แก่ Standard Double Room, Standard Twin Room,Standard Triple Room. พร้อมด้วยบริการที่ดีจากโรงแรมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำไว้ให้บริการอีกด้วย อีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับใครที่จะมาเที่ยวพักผ่อนที่เชียงใหม่ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,062 บาท
ที่อยู่ : 20 ซอยจำปี ถนนศิริมังคลาจารย์ (นิมมานซอย 17) ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง, นิมมานเหมินทร์, เชียงใหม่, ไทย, 50200 
Map: google map
Tel: 053 217 100
Website: www.bed.co.th/bed-nimman-hotel


10

โรงแรมฮัก นิมมาน

โรงแรม ฮัก นิมมาน โรงแรมหรูกลางเมืองเชียงใหม่ บนถนนย่านฮิปสตรีทของเมืองเชียงใหม่ ถนนนิมมานเหมินทร์ที่รวบรวม ร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ แหล่ง สถานบันเทิงที่เที่ยวไว้ด้วยกัน สามารถเดินทางไปท่องเที่ยวหรือไปไหนได้อย่างสะดวก โรงแรมยังตั้งอยู่ตรงข้าม ร้านต๋องเต็มโต๊ะ ร้านอาหารเหนือชื่อดังที่ใครๆมาเชียงใหม่ต้องไปกินร้านนี้พลาดไม่ได้ ที่ฮัก นิมมาน มีห้องพักไว้บริการ 79 ห้อง ดีไซน์การออกแบบและตกแต่งในได้กลิ่นอายของความเรียบ หรู ทีนี่ให้บริการห้องพักแบบมี3 แบบ Deluxe Twin Bed Room , Deluxe Double Bed Room ,Supreme Double Bed Room พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่พัก อีกหนึ่งตัวเลือกที่พักที่ดีหากมาเชียงใหม่ควรลิสต์ไว้ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,386 บาท
ที่อยู่ : 4 ซอย 13 ถนนนิมมานเหมินทร์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง, นิมมานเหมินทร์, เชียงใหม่, ไทย, 50200 
Map: google map
Tel: 093 139 5990
Website: www.hugnimman.com


11

โนโวเทล เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นีย์ฮับ

โนโวเทล เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นีย์ฮับ โรงแรมหรูสไตล์โมเดิร์นล้านนา โรงแรมตั้งอยู่บนถนนห้วยแก้วใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นดอยสุเทพ สวนสัตว์เชียงใหม่เป็นต้น และยังใกล้ห้างเมญ่าแหล่ง Shopping ร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ สถานบันเทิงอย่างถนนนิมมานเหมินทร์ พร้อมด้วยการเดินทางสะดวกสบาย ที่นี่มีการออกแบบตกแต่งแบบผสมกลมกลืนความเป็นล้านนาโดยใช้ผ้าใหมทอในการตกแต่งห้องพัก อย่างสวยงาม เหมาะแก่การพักผ่อน ห้องพักสะอาดเรียบร้อย ห้องพักมี6แบบ Standard king Bed , Standard Twin Bed ,Superior King Bed with Balcony ,Superior Twin Bed with Balcony , Deluxe King Bed with Terrace, Exclusive King Bed ให้เลือกตามความต้องการพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันตามมาตรฐานของโนโวเทล อาทิห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส หากใครชื่นชมชอบห้องพักและการบริการของ โรงแรมโนโวเทล อยู่แล้วไม่ควรพลาดที่จะมาพักที่ โนโวเทลเชียงใหม่ นิมมาน เจอ์นีย์ฮับ แห่งนี้ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,179 บาท
ที่อยู่ : 7/77 ม.2, ถ.ห้วยแก้ว, ต.ช้างเผือก, อ.เมือง, เชียงใหม่, ห้วยแก้ว, เชียงใหม่, ไทย, 50300
Map: google map
Tel: 052 012 777
Website: www.novotelchiangmai.com


12

อคีรา แมเนอร์ เชียงใหม่

อคีรา แมนอร์ เชียงใหม่ โรงแรมหรูระดับห้าดาว ในนิมมานเหมินทร์ใจกลางเมืองเชียงใหม่บริการห้องเป็นSuite Room ทั้งหมด ห้องพักตกแต่งเป็นสไตล์โมเดิร์นเรียบหรู ห้องสะอาด กว้างขวาง มีอ่างจากุชชี่ทุกห้องพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายตามมาตรฐานโรงแรม5ดาว มีสระว่ายน้ำอินฟินนิตี้บนชั้นดาดฟ้า ค็อกเทลบาร์ ห้องอาหาร หากคุณต้องการท่องเที่ยวไปยังที่สำคัญๆ หรือ เดินเล่นช้อปปิ้งสามาเดินทางได้อย่างสะดวกมาก เพราะที่พักแห่งนี้ใกล้แหล่งรวมร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ที่เที่ยวต่างๆใครมีเเพลนมาเที่ยวที่เชียงใหม่หากคุณต้องการพักผ่อนโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว พร้อมกับการรับบริการแบบระดับโลกดุจดังเซเลป อคีรา แมนอร์ เชียงใหม่ คือตัวเลือกที่พักเชียงใหม่ที่ดีที่สุด

ราคาเริ่มต้น : 5,818 บาท
ที่อยู่ : 22/2 ถ.นิมมานเหมินทร์ ซอย 9 ต.สุเทพ อ.เมือง , นิมมานเหมินทร์, เชียงใหม่, ไทย, 50200 
Map: google map
Tel: 053 216 219
Facebook: Akyra Manor Chiang Mai


13

ทราเวลลอดจ์ นิมมาน

ที่พักนิมมาน

เดอะ ทราเวลลอดจ์ นิมมาน ที่พักย่านนิมมาน เชียงใหม่ โดดเด่นด้วยการเป็นโรงแรมชั้นนำของเชียงใหม่ในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันง และบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมพาคุณสัมผัสจังหวะชีพชีวาของเมือง ด้วยห้องพัก 413 ห้องมีห้องพักให้เลือกหลากหลายสไตล์ตามต้องการ มีสระว่ายน้ำ และพื้นที่ส่วนกลางที่ทันสมัย  พร้อมมอบประสบการณ์การเข้าพักที่ยอดเยี่ยม ภูเขาอันเงียบสงบและเมืองที่เต็มไปด้วยศิลปะและวัฒนธรรม ที่พักสามารถเดินทางสะดวกมาก ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เช่น ถนนนิมมานเหมินท์ ประตูท่าแพ เชียงใหม่ไนท์บาซาร์ เดินเพียงแค่ 5-10 นาทีก็ถึงแล้ว หากเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวสามารถจอดรถได้ที่โรงแรมได้ฟรี โรงแรมมีที่จอดรถกว้างขวาง สามารถรองรับรถยนต์ได้เป็นจำนวนมาก สะดวกมากๆ  ห้องพักของที่นี่มีขนาดกะทัดรัด กำลังพอดีสำหรับ 2 คน เตียงนอนนุ่มสบาย นอนหลับสบายตลอดคืน ห้องพักสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น อินเทอร์เน็ตไร้สาย ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวอาบน้ำและเครื่องทำน้ำอุ่น เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักราคาประหยัด ตั้งอยู่ใจกลางย่านนิมมานเหมินท์ ห้องพักสะอาด สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร ฟิตเนส บริการซักรีด ถือว่าคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไป

ราคาเริ่มต้น : 1,148 บาท
ที่อยู่ : 89 Chonprathan Rd, ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200 
Map: google map
Tel: 099 269 5885
Facebook: Travelodge Nimman


14

Kokotel Chiangmai Nimman

Kokotel Chiangmai Nimman ที่พักเชียงใหม่ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในเขตนิมมาน เป็นโรงแรมแบรนด์ญี่ปุ่น ที่ชื่อย่อมาจากภาษาญี่ปุ่นคำว่า kokoto ที่แปลว่าหัวใจ ที่นี่จึงมุ่งเน้นการบริการใส่ใจรายละเอียดลูกค้า เป็นโรงแรมสไตล์มินิมอล แบบญี่ปุ่น ตกแต่งแบบดูเรียบง่าย เน้นใช้สีโทนขาว น้ำเงิน สบายตา ใช้เฟอนิเจอร์ไม้แต่ภายในมีความมีความน่ารักโดยใช้ด้วยสัญลักษณ์แกะสีน้ำเงิน เป็นสัญลักษณ์ของการนอนหลับฝันดี ห้องพักจะมีหลายแบบ อาทิ Twin Room, Double Room ,Sutie Room เป็นต้น พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องไว้คอยบริการลูกค้า ที่นี่ยังเดินทางสะดวกหากต้องการออกไปท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ และที่พักที่นี่ยังแวดล้อมไปด้วย แหล่งช้อปปิ้ง คาเฟ่ ร้านอาหาร อีกด้วยมาเชียงใหม่ไม่ควรพลาดลองมาพักที่ Kokotel Chiangmai Nimman แห่งนี้ดูนะคะอีกตัวเลือกนึงที่เราคิดว่าคุ้มค่าควรแก่การมาพัก

ราคาเริ่มต้น : 1,398 บาท
ที่อยู่ : 21 ซอย 12 ถ.นิมมานเหมินท์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่, นิมมานเหมินทร์, เชียงใหม่, ไทย, 50200 
Map: google map
Tel: 053 218 825
Website: www.kokotel.com/chiang-mai-nimman


15

At 8 Nimman

แอท 8 นิมมาน เทคมีทูอินินิตี้ โรงแรมสไตล์มินิมอลล์ใจกลางเมืองใกล้ย่านนิมมานเหมินท์ ย่านสุดฮปของเชียงใหม่ที่เป็นแหล่งรวม ร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ยังสะดวกกับการเดินทางไปเพลิดเพลินยังสถานที่สำคัญๆอีกด้วย โรงแรมที่นี่น่ารักคิ้วท์มากค่ะ สาวๆต้องชอบเดินเข้ามาล็อบบี้ก้ต้องมีเเชะถ่ายรูปแน่นอนเพราะมีมุมน่ารักๆให้ถ่ายรูป การแต่งแบบมินิมอล เน้นใช้โทนสีขาวสบายตา ภายในห้องตกแต่งอย่างน่ารัก อยากจะทิ้งตัวลงนอนพักผ่อน เลยค่ะ ห้องมีให้เลือกหลากหลายให้เลือก อาทิ ห้องCozy Studio , Deluxe Chic ,Superior Spa , Family Quad Room พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่จัดบริการให้กับลูกค้าจะมาเป็นคู่ มาเป็นกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว ก้เลือกได้ตามความต้องการเลยค่ะ ที่พักน่ารักและดี ราคาไม่แรง ใครมาเชียงใหม่แนะนำให้รีบจองที่พักที่ แอท 8 นิมมาน เทคมีทูอินินิตี้ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,188 บาท
ที่อยู่ : 17/4 Sirimangkalajarn 5 road, นิมมานเหมินทร์, เชียงใหม่, ไทย, 50200 
Map: google map
Tel: 093 326 5936
Website: แอท 8 นิมมาน


16

เดอะบาริสโซเทล บาย เดอะ บาริสโทร

เดอะบาริสโซเทล บาย เดอะ บาริสโทร ตั้งอยุ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ เดินทางสะดวกสบาย ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ที่พักจะเป็นสไตล์มินิมอลสีขาว สะอาดตา การตกแต่งแบบดีไซน์เรียบหรู สงบและเป็นส่วนตัว ห้องพักมีให้เลือก 2 แบบ ห้องแบบแรกเป็นห้องโทนสีทองขาว แบบที่สองเป็นโทนสีเทาขาว ทุกห้องจะมีมุมนั่งเล่นขนาดกว้าง และพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก นอกจากนี้ชั่นล่างยังมีคาเฟ่สไตล์มินิมอลสุดชิค สายฮิปสายถ่ายรูปไม่ควรพลาด เพราะไม่ว่ามุมไหนสวย ที่พักยังอยู่ย่านสุดฮิตนิมมาน ที่รวบรวมแหล่งร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ สถานบันเทิง อีกด้วย มาเยือนเชียงใหม่เมื่อไหร่ที่นี่เป็นอีกตัวเลือกที่เป็นที่ชิคๆเก๋ๆ ไม่ซ้ำใครให้คุณได้มาพัก

ราคาเริ่มต้น : 3,107 บาท
ที่อยู่ : 7/2 ซอย 9 ถนนนิมมานเหมินท์, นิมมานเหมินทร์, เชียงใหม่, ไทย, 50200
Map: google map
Tel: 081 898 8998
Facebook: The Barisotel by The Baristro


17

มูส โฮเทล นิมมาน

ที่พักนิมมาน

มูส โฮเทล นิมมาน โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางย่านนิมมานเหมินท์ เชียงใหม่ ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวและร้านอาหารมากมาย โรงแรมแห่งนี้มีการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นเชียงใหม่ได้อย่างลงตัว ห้องพักของโรงแรมมีให้เลือกหลากหลายประเภท ตั้งแต่ห้องพักมาตรฐานไปจนถึงห้องพักสวีท ห้องพักทุกประเภทมีการออกแบบที่ทันสมัย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งภายในที่หรูหรา ห้องพักบางประเภทมีระเบียงส่วนตัวให้ชมวิวเมืองหรือวิวดอยสุเทพ อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ฟรีทุกวัน ให้บริการอาหารนานาชาติและอาหารไทย อาหารเช้ามีให้เลือกหลากหลายเมนู ทั้งอาหารตะวันตก อาหารไทย และอาหารท้องถิ่น บริการรับฝากสัมภาระ ให้บริการฟรี พนักงานยินดีรับฝากสัมภาระตลอด 24 ชั่วโมงบริการรถรับ-ส่ง ให้บริการฟรี พนักงานขับรถพาไปส่งยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ รอบเมืองเชียงใหม่ ใครที่ชอบห้องสไตล์โมเดิร์น มินิมอลใจกลางนิมมาน ไม่ควรพลาดเลยสำหรับที่นี่ มูส โฮเทล นิมมาน 

ราคาเริ่มต้น : 2,000 บาท
ที่อยู่ : 8 10 ถนนนิมมานเหมินท์ ตำบลสุเทพ เมือง เชียงใหม่ 50200
Map: google map
Tel: 0918833654
Facebook: Moose Hotel Nimman


18

ชิโน แอท นิมมาน ลักชัวรี บูทิก โฮเทล 

ที่พักนิมมาน

ชิโน แอท นิมมาน ลักชัวรี บูทิก โฮเทล ตั้งอยู่ใจกลางถนนนิมมานเหมินทร์ ย่านท่องเที่ยวชื่อดังของเชียงใหม่ เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยว เช่น ร้านนมต์นมสด วัดพระสิงห์ สวนสัตตว์เชียงใหม่ โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 28 ห้อง 5 รูมไทป์ ได้แก่ Chino Deluxe City view,  Chino Deluxe Pool view, Chino  Grand Deluxe , Chino Honeymoon Suite Pool view และ Chino Two Bedroom Faimily Suite โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยการตกแต่งที่มีกลิ่นอายแบบชิโน-โปรตุกีส (Chino-Portuguese) หนึ่งเดียวในย่านนิมมานฯ ที่สะท้อนเสน่ห์แห่งความสวยงาม ของตัวอาคาร อันเกิดจากการผสมผสานสถาปัตยกรรมแบบ จีนและโปรตุเกสเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ห้องพักกว้างขวาง สะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีมุมนั่งเล่น ทีวีจอแบน อินเทอร์เน็ตไร้สาย ตู้เย็น มินิบาร์ ห้องน้ำกว้างขวางพร้อมอ่างอาบน้ำและฝักบัว โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สระว่ายน้ำของทางโรงแรมเป็นสระน้ำเกลือพร้อมระบบแสงที่เปลี่ยนเฉดสีได้ตามจังหวะเสียงเพลง มอบช่วงเวลาพักผ่อนอันแสนสงบห่างไกลความเครียดในชีวิต พร้อมจิบค๊อกเทลริมสระน้ำเพื่อเติมพลังและผ่อนคลาย บริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง บริการคอนเซียร์จ บริการซักรีด และบริการรถรับส่ง โรงแรมมีห้องอาหารให้บริการอาหารหลากหลายสไตล์ อาหารเช้าแบบโฮมเมดหลากหลายเมนูที่มาพร้อมกับเครื่องดื่มพรายฟองเช่น สปาร์คลิ้งค์ไวน์ น้ำแร่อัดลม อาหารเช้าแบบเอเซีย หรือ อาหารท้องถิ่นภาคเหนือ ภาคใต้ หรือจะเลือกทานชุดอาหารเช้าเสิร์ฟแบบอังกฤษ มาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในการพักผ่อน ที่ CHINO NIMMAN Luxury Boutique Hotel

ราคาเริ่มต้น : 4,800 บาท
ที่อยู่ : 18, 8 ถนนนิมมานเหมินท์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200
Map: google map
Tel: 052088858
Website: www.chinoatnimman.com


19

เดอะ นิมมาน โฮเต็ล

เดอะ นิมมาน โฮเต็ล โรงแรมที่อยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ บนถนนสุดฮิตอย่างถนนเหมินทร์นิมมาน การออกแบบตกแต่งของโรงแรมจะเป็นสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู โดยห้องพักจะเน้นใช้โทนสีขาว เพื่อนให้ผู้เข้าพักรู้สึกโล่ง โปร่ง สบายตา ได้พักผ่อน ที่นี่ให้บริการห้องพักหลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า อาทิ Twin Room,Superrior Queen , Pool villa, Deluxe Family เป็นต้น พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการสปานวด ห้องอาหาร พื้นที่ส่วนกลางให้คุณได้ทำกิจกรรม เล่นเกมต่างๆ อีกหนึ่งที่พักตัวเลือกที่ดีหากคุณมาเชียงใหม่เราขอแนะนำ เดอะ นิมมาน โอเต็ล ค่ะ ที่พักดี บริการดี เดินทางไปเที่ยวไหนก็สะดวก ที่พักใกล้แหล่งที่เป็นย่านร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ช้อปปิ้งมอลล์ บาร์ สถานบันเทิงต่างๆ อีกด้วย

ราคาเริ่มต้น : 1,207 บาท
ที่อยู่ : 29 ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย17 ต.สุเทพ อ.เมือง, นิมมานเหมินทร์, เชียงใหม่, ไทย, 50200
Map: google map
Tel: 053 222 638
Website: www.thenimmanhotel.com


20

แอ่วนิมมาน

แอ่วนิมมาน โรงแรมใจกลางเมืองเชียงใหม่ ย่านนิมมานเหมินทร์ ซึ่งเต็มไปด้วยร้านอาหาร คาเฟ่ แหล่งช้อปปิ้ง โรงแรมดีไซน์ เรียบหรู ตกแต่งเน้นใช้โทนสีดำ-ขาว ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ตกแต่งผสมผสานความเป็นล้านนา ห้องพักมีหลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า อาทิ ดีลักซ์ ห้องสุพรีม ห้องสวีท พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ห้องอาหาร ฟิตเนส และการบริการอย่างดีของโรงแรม หากคุณต้องไปเที่ยวที่ท่องเที่ยวสำคัญๆของเชียงใหม่ก้เดินทางได้สะดวกมากๆ หากสิ้นปีนี้ใครอยากไปเดินเล่นที่เชียงใหม่ สัมผัสอากาศหนาวลองมาพักแวะที่ แอ่วนิมมาน (L Nimman Boutique Hotel) นี้นะคะ

ราคาเริ่มต้น : 1,311 บาท
ที่อยู่ : Nimmana Haeminda Road Lane 17, นิมมานเหมินทร์, เชียงใหม่, ไทย, 50200 
Map: google map
Tel: 063 121 4546
Facebook: แอ่วนิมมาน