อัพเดท 20 ที่พักเขาค้อ [2024] วิวสวย นอนชิลล์ กลางทะเลหมอก

ที่พักเขาค้อ วิวหมอก สวยๆ
Share this content

นอนเขาค้อ 1 คืน อายุยืน 10 ปี อีกแหล่งท่องเที่ยวตากอากาศที่คุณจะได้สัมผัสทะเลหมอกรีวิวนี้หนีไปเที่ยวขอแนะนำ 20 ที่พักเขาค้อ วิวสวย นอนชิลล์ กลางทะเลหมอก ที่จะทำให้วันพักผ่อนคุณกลายเป็นวันพักผ่อนที่สุด แสนพิเศษที่ จะมีที่พักไหนบ้างเตรียมจดลิสต์กันไว้ได้เลยจ้า



01

เดอะ บลูสกาย รีสอร์ท

ที่พักเขาค้อ วิวหมอก

เดอะบลูสกาย รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ สไตล์ยุโรป ตั้งอยุ่บนจุดที่ชมวิวผาซ่อนแก้วได้สวยที่สุด เมื่อคุณเข้ามาที่นี่เหมือนคุณอยู่ในปราสาทในเทพนิยาย หรูหรา โรเเมนติกมากๆ การตกแต่งภายในสไตล์ชนบทอังกฤษ English Country ทำให้ดูสวยงามและแตกต่างจากรีสอร์ททั่วไป ทำให้แขกผู้มาพักเหมือนอยู่ในยุโรปจิงๆ พร้อมสวนสวยขนาดใหญ่ที่มีดอกโด่งดังอย่างดอกไม้ บลูซัลเวีย ที่นี่บริการห้องพัก 6 Type ได้แก่ Deluxe ,Deluxe corner,Deluxe Junior,Family, Villa Family, Villa Loft มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีคลับเฮ้าท์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร เป็นต้น ช่วงนี้ใครมีแพลน ไปสัมผัสบรรยากาศที่เขาค้อ แนะนำที่นี่เลยค่ะ ตอนนี้ทาง บลูสกาย ได้มีการเปิดโซนที่พักใหม่ล่าสุดของ เดอะบลูสกาย เขาค้อ เป็น อาคารชาโตว์ ในรูปแบบสไตล์ฝรั่งเศส สวยงามมากๆค่ะ พร้อมเปิดต้อนรับทุกท่านแล้ว

ราคาเริ่มต้น : 3,674 บาท
ที่อยู่ : 96 ม.5 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ, แคมป์สน, เขาค้อ, ไทย, 10400
Map: google map
Tel: 082 457 7801
Website: www.theblueskyresort.com/khaokho


02

วิธา เขาค้อ วันเดอร์ฟิลด์

กางเต้น เขาค้อ

วิธา รีสอร์ท เขาค้อ ที่พักเขาค้อสไตล์แคมป์ปิ้ง ตั้งอยู่บนเนินเขา มองเห็นวิวได้ในแบบพาโนราม่า 360 องศา มองเห็นทุ่งหญ้าที่พริ้วไสว วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว และภูเขา ที่พักของที่นี่จะแบ่งเป็น2โซน มีโซนที่พักที่เป็นเต้นท์และรถบ้าน เต้นท์มี 2 แบบ จะมี Glamping tent เต็นท์กระโจมสีขาว สามารถนอนได้ตั้งแต่ 2-3 คน ภายในเต็นท์ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น มีพัดลมปรับอากาศ ที่นอนนุ่มๆ ของใช้ พวกสบู่ ยาสีฟัน แชมพู ผ้าขนหนู VIP family tent เต็นท์ขนาดใหญ่สำหรับกลุ่มเพื่อน หรือครัวครอบครัว พักได้4 คน ภายในเต็นท์มีลำโพง ชุดอุปกรณ์คาราโอเกะ ให้คุณได้จัดปาร์ตี้เล็กๆอย่างสนุกสนาน เต็นท์แต่ละหลังของที่นี่ตั้งอยู่ห่างกัน มีห้องน้ำส่วนตัว เพื่อให้คุณมีความเป็นส่วนตัว โซนรถบ้าน Caravan car รถบ้านที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มีห้องน้ำในตัวรถ มีตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ของใช้ที่จำเป็นอย่างครบครัน ที่นี่สามารถสั่งมาหมูกระทะมากินที่หน้าเต้นท์อีกด้วยเค้าจะที่จะมาเสิร์ฟกันถึงหน้าเต็นท์เพิ่มความฟินไปอีกค่ะ ใคร มาเขาค้อต้องมาพักที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,637 บาท
ที่อยู่ : Booking at Facebook Vitha Khaokho – 375 moo6 Khaem Son, ทุ่งสมอ, เขาค้อ, ไทย, 67280
Map: google map
Tel: 080 557 1888
Facebook: Vitha Khaokho


03

เข้าค่าย Cafe & Cabin

ที่พักเขาค้อ สวยๆ

เข้าค่าย cafe & cabin รีสอร์ทเขาค้อ เล็กๆน่ารัก บรรยากาศดี เป็นทั้งคาเฟ่และที่พักในที่เดียวกัน ใครชอบแนวแบบสไตล์ตั้งแคมป์หน่อยที่นี่เหมาะเลยบรรยายกาศดี บ้านพักจะเป็นเเบบลักษณะ cabin house น่ารักๆ บริการบ้านพักทั้งหมด 6 หลัง ห้องพักเป็นหลังคาสูงๆ ห้องพักสะอาด เเบ่งเป็นสัดส่วน สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ นอกจากที่พักแล้วที่นี่ยังคาเฟ่น่ารักๆ มุมถ่ายรูปเยอะ ให้สาวๆได้แชะภาพ มีบริการเครื่องดื่ม กาแฟเครื่องดื่มต่างๆ และอาหาร อีกด้วย

ราคาเริ่มต้น : 1,103 บาท
ที่อยู่ : 210 ม.11 ต.ทุ่งสมอ อ.เขาค้อ, ทุ่งสมอ, เขาค้อ, ประเทศไทย, 67270
Map: google map
Tel: 094 336 4455
Facebook: เข้าค่าย Café & Resort


04

วิลล่า ป่าสน

ที่พักเขาค้อ

วิลล่า ป่าสน อีกหนึ่งที่พักเขาค้อสวยๆ บรรยากาศดี ตั้งอยู่ในป่าสนบนพื้นที่ 70 ไร่ ที่รายล้อมไปด้วยต้นกาแฟออแกนิคพันธุ์อะราบีก้า บนระดับความสูง 900 เมตรจากระดับน้ำทะเล จึงทำให้มีอากาศเย็นตลอดปี ทำใหคุณได้สัมผัสโอโซนบริสุทธิ์ ด้วยธรรมชาติที่หลากหลาย อยู่ใกล้จุดท่องเที่ยววัดผาซ่อนแก้ว. จุดชมวิวร้านพีโน่ ลาเต้ ที่นี่มีทั้งแบบเป็นห้องพัก และ ที่พักรถบ้านสไตล์อังกฤษ ภายในส่วนของห้องพักตกแต่งอยากสวยงาม หรูหรา สไตล์อังกฤษ มีความสะดวกสบาย ในส่วนของรถบ้านภายในมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ที่นอนนิ่มๆ คุณจะได้เห็นวิวทะเลสาบและวิวภูเขา หากใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศมานอนรถบ้าน สไตล์แคมปิ้ง มาพักที่ วิลล่า ป่าสน เขาค้อ รีสอร์ท กันค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,562 บาท
ที่อยู่ : 264 แคมป์สน เขาค้อ เพชรบูรณ์, แคมป์สน, เขาค้อ, ไทย, 67280
Map: google map
Tel: 084 229 4645
Facebook: วิลล่าป่าสน เขาค้อ


05

Papa Garden Khaokho

ที่พักเขาค้อ สวยๆ

Papa garden เขาค้อ อีกหนึ่งที่พักที่ตั้งอยุ่ใจกลางเขาค้อ วิวพาราโนมา 360 องศา ให้คุณอยู่ท่ามกลางวิวภูเขาสวยงาม คุณสามารถมองเห็นได้ทั้งพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกมีโอกาสสูงมากที่คุณจะได้สัมผัสกับทะเลหมอกในเวลาที่คุณตื่น ปาป้า การ์เด้น เขาค้อ บริการที่พักเป็นแบบเต้นท์ มี 2 แบบ เต้นท์คู่ และเต้นครอบครัว ไม่ว่าคุณจะมากันเป็นคู่ มากับเพื่อน หรือมากับครอบครัว ก็สามารถ เลือกได้ตามต้องการ มีเครื่องอำนวยความสะดวกครับครัน มีห้องน้ำแยกอยุ่ใกล้เต้นท์ การพักผ่อนที่นี่จะให้ประสบการณ์การตั้งแคมป์ที่น่าจดจำพักอย่างสะดวกสบายและบรรยากาศธรรมชาติที่ประเมินค่ามิได้เลยล่ะค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,508 บาท
ที่อยู่ : Khao Kho, Khao Kho District, Phetchabun , กลางเมือง, เขาค้อ, ไทย, 67270
Map: google map
Tel: 062 879 6442
Facebook: Papa Garden KhaoKho


06

Phu Sandao Resort

ที่พักเขาค้อ สวยๆ

Phusandao resort เป็นรีสอร์ทเขาค้อขนาดเล็ก ความสูงจากน้ำทะเล 927 เมตร โอบล้อมด้วยทิวเขาเขียวขจี และถูกปกคลุมด้วยหมอกในยามเช้าพร้อมด้วยระเบียงส่วนตัวสำหรับทุกห้อง วิวพาโนราม่า มีทั้งหมด 8 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เหมาะสำหรับการพาคนรักและครอบครัวมาพักผ่อน ณ ภูแสนดาว มาสูดอากาศบริสุทธิ์รับโอโซน นอนพักชมวิวจากห้องพัก ยามค่ำนอนนับดาวชมพระจันทร์กันใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ ที่ภูแสนดาวกันค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,904 บาท
ที่อยู่ : 281 Moo 6, Khaem Son, ทุ่งสมอ, เขาค้อ, ไทย, 67280
Map: google map
Tel: 085 123 4505
Website: www.phusandao.com


07

แอท ทรี รีสอร์ต เขาค้อ

ที่พักเขาค้อ วิวสวย

แอท ทรี รีสอร์ท เขาค้อ ที่พักเขาค้อสไตล์โมเดิร์น บรรยากาศสุดแสนโรแมนติก โดยมีบรรยากาศสุดฟินด้านหน้าเป็นทะเลหมอกสุดลูกหูลูกตา ที่พักสวยงามเน้นความเป็นส่วนตัว ความสะดวกสบายในไสตล์ private villa ภายในห้องตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ที่พักวิลล่า ยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก นอกจากนี้ทุกๆ ห้องจะมีระเบียงที่สามารถใช้เป็นมุมชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น และชมทะเลหมอกยามเช้าได้อย่างใกล้ชิด และชมวิวได้180 องศาเลยค่ะและในวันที่อากาศเป็นใจ สามารถสัมผัสกับไอหมอกได้ถึงประตูห้องกันเลยทีเดียวเชียวล่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,904 บาท
ที่อยู่ : 277 หมู่12 ตำบลเขาค้อ อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์, กลางเมือง, เขาค้อ, ไทย, 67270
Map: google map
Tel: 093 130 3535
Website: www.attreeresort.com


08

De Capoc Resort

ที่พักเขาค้อ สวยๆ

De capoc resort รีสอร์ทดีไซน์สวยสุดโมเดิร์นโดนเด่น ด้วยการตกแต่งแบบโมเดิร์นลอฟต์ทรงกล่อง ผนังปูนเปลือยและตกแต่งห้องพักด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ห้องพักที่นี่แบ่งแบ่ง 2 โซน คือโซนวิลล่า เป็นห้องพักส่วนตัวแยกเป็นหลังๆ และห้องพักดีลักซ์เป็นอาคาร2 ชั้นรูปทรงกล่อง คุณสามารถชมวิวได้ 180 องศา สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง  Infinity Edge อีกด้วย ใครที่อยากมาสัมผัสบรรยากาศทะเลหมอกฟินๆ ท่ามกลางขุนเขา นอนสบาย ห้ามพลาดที่พักดีไซน์สวยเก๋ อย่าง De capoc resort นะคะ

ราคาเริ่มต้น : 3,654 บาท
ที่อยู่ : 254 หมู่ 4, ตำบลทุ่งสมอ, อำเภอเขาค้อ, จังหวัดเพชรบูรณ์, ทุ่งสมอ, เขาค้อ, ไทย, 67270
Map: google map
Tel: 083 285 5528
Facebook: De Capoc Resort Khao Kho


09

เดอะ พราว รีสอร์ท

ที่พักเขาค้อ สวยๆ

เดอะ พราวด์ รีสอร์ต ที่พักเขาค้อบรรยากาศดี วิวสวย ที่ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้เขียวขจีนาๆ พันธ์ ที่ล้อมรอบ ยิ่งช่วงหน้าฝนจะสามารถมองเห็นหมอกได้อย่างชัดเจน โดยตัวห้องพักมีทั้งหมด 4 แบบ คือ พราววิลล่า พราวแฟมมิลี่ พราวลอทฟ์ และเต็นท์กระโจมสีขาว ที่สามารถมองเห็นวิวได้แบบล้อมรอบ ที่พักสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทางที่พักก็ยังมีหมูกระทะให้บริการแบบจุใจอีกด้วย เข้ากับบรรยากาศที่อากาศหนาวแบบสุดๆไปเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,048 บาท
ที่อยู่ : กลางเมือง, เขาค้อ, ประเทศไทย
Map: google map
Tel: 081 458 8610
Facebook: The Proud Resort


10

คีรี ปุระ รีสอร์ต

ที่พักเขาค้อ หมอกสวยๆ

คีรี ปุระ รีสอร์ท รีสอร์ตที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ 27 ไร่ ที่รายล้อมล้อมด้วยต้นไม้เขียวขจีท่ามกลางภูเขา ปกคลุมด้วยทะเลหมอก ดอกไม้สวยงามรอบๆรีสอร์ท คุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติและการพักผ่อนอย่างแท้จริง รีสอร์ทที่นี่ ออกแบบตกแต่งให้กลมกลืนกับธรรมชาติ สวยงามโดยส่วนใหญ่จะใช้เป็นวัสดุไม้ ตัวห้องพักจะเป็นแบบบ้านฮอบบิท น่ารักๆ มีห้องพักทั้งหมด 12 ห้อง 2 รูปแบบ คือ ห้องดีลักซ์และห้องแสตนดาร์ทค่ะ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบมีระเบียงส่วนตัว พร้อมด้วยเปลตาข่ายไว้ให้คุณนอนชมวิวอีกด้วย ที่พิเศษไปกว่านั้นในห้องพักมีห้องสตรีมอบไอน้ำ ด้วยนะคะ ใครอยากใกล้ชิธรรมชาติที่นี่เค้าก็มีที่พักแบบเต้นท์ด้วยค่ะ หากใครมีแพลนมาเขาค้อมาพักที่ คีรีปุระ รีสอร์ท” ไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า

Credit รูป : แบกกล้องเที่ยว
ราคาเริ่มต้น : 3,724 บาท
ที่อยู่ : 53 หมู่ที่ 7 Khaem Son, Khao Kho District, Phetchabun 67280, แคมป์สน, เขาค้อ, ไทย, 67280
Map: google map
Tel: 064 978 6563
Website: www.kiripura.com


11

แอท มูนไลท์ ชาโต

ที่พักเขาค้อ สวยๆ

แอท มูนไลท์ ชาโต ที่พักเขาค้อ สไตล์ยุโรป ตั้งอยู่บนเนินเขาสูง เราจะเห็นวิว 360 องศา ทั้งหล่มสักและวิวแคมป์สนเลยค่ะ ห้องพักที่นี่จะเป็นหลังๆ เน้นโทนสีขาว มีความเป็นส่วนตัว ภายในห้องพักจะตกแต่งแบบเรียบหรู สะอาด สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อม บรรยากาศรอบๆสวยงาม ตื่นมาคุณจะได้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ ทะเลหมอก ทำให้สดชื่น เหมาะกับการพักผ่อนมากๆ ที่นี่ยังอยู่ไม่ไกลจากวัดผาซ่อนแก้ว

ราคาเริ่มต้น : 1,877 บาท
ที่อยู่ : แคมป์สน, เขาค้อ, ประเทศไทย, 67280
Map: google map
Tel: 091 841 4504
Facebook: Moonlight Chateau


12

มิสตี้ อิงลีช คอตเทจ

ที่พักเขาค้อ สวยๆ

มิสตี้ อิงลีช คอตเทจ บ้านพักตากอากาศที่ออกแบบมาในสไตล์อังกฤษคุมโทนสีฟ้าพาสเทล ที่อยู่ในเขาค้อบนพื้นที่กว่า 2 ไร่ บริเวณรอบๆที่พักจะเป็นสวนหญ้าและต้นไม้นานาชนิด ให้อารมณ์เหมือนอยู่บ้านสวนกลางเขาประเทศอังกฤษไม่มีผิด ที่นี่รองรับผู้เข้าพัก 6 – 14 คน มีพื้นที่ให้ทำกิจกรรมกว้างมาก เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนแบบครอบครัว มากับก๊วนเพื่อน หรือจะมาจัดกิจกรรมท่องเที่ยวของบริษัทก็ได้ ส่วนการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต้องบอกว่ามีมาให้ครบจริงๆตามแบบฉบับ villa ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ในห้องครัว, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว,เตาผิง, free wifi, netflix, แม่บ้านทำความสะอาดประจำวันกรณีมาพักหลายวัน และอีกอย่างที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่คือมุมถ่ายรูปที่เซทซุ้มประตูต้นไม้และม้านั่งไว้ รับรองถ่ายรูปออกมาสวยซิคๆคูลๆแน่นอน สำหรับใครที่มองหาที่พักแบบครอบครัวหรือมากันหลายๆคนแนะนำที่นี่เลย มิสตี้ อิงลีช คอตเทจ (Misty English Cottage)

ราคาเริ่มต้น : 14,920 บาท
ที่อยู่ : ทุ่งสมอ, ทุ่งสมอ, เขาค้อ,ไทย, 67270
Map: google map
Tel: 090 234 6006
Facebook: Misty English Cottage


13

Chick Resort Khao Kho

ที่พักเขาค้อ วิวทะเลหมอก

Chick Resort Khao Kho ที่พักเขาค้อ มาในแนวชิคๆคูลๆ ตามชื่อเลย ที่พักดัดแปลงมาจากตู้คอนเทนเนอร์นำมาปรับเป็นห้องพักสุดชิคในตรีมสีเหลืองได้ใจวัยรุ่นสุดๆ villa แต่ละหลังเชื่อมต่อกันด้วยสะพานไม้ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น เครืองปรับอากาศ, ตู้เย็น, ห้องน้ำในตัว,โซนนั่งเล่น รองรับการมาพักทั้งแบบคู่หรือจะแบบครอบครัวที่รองรับได้ถึง 6 คน บริเวณรอบๆที่พักเป็นสวนหย่อมและลานกิจกรรมสำหรับสังสรรค์ ปิ้งย่าง ให้บรรยากาศสุดๆ ได้ทั้งใกล้ชิดธรรมชาติในเขาค้อและมุมถ่ายรูปสวยๆ รับรองถูกใจสายชิคแน่นอนกับที่นี่เลย Chick Resort Khao Kho

ราคาเริ่มต้น : 2,599 บาท
ที่อยู่ : 63 หมู่ 5 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์, แคมป์สน, เขาค้อ, ไทย, 67280
Map: google map
Tel: 080 507 7766
Facebook: Chick Resort khao kho


14

อะ โมเมนต์ ออฟ เลิฟ

ที่พักเขาค้อ กางเต้น

อะ โมเมนต์ ออฟ เลิฟ ที่พักเขาค้อ สไตล์ Glamping tents ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาหลังพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ วัดพระธาตุผาซ่อนแก้วที่เป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดอีกจุดหนึ่ง ที่นี่รองรับทั้งมาพักแบบเป็นคู่หรือจะมาแบบเป็นกลุ่มก็ได้ เพราะมีเต้นท์ให้เลือกสองแบบสำหรับพัก 2 คนหรือสำหรับ 4 คน มีห้องน้ำพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่นภายในเต้นท์ และทุกห้องมีระเบียงตาข่ายข้างหน้าเต้นท์ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเช่น แอร์,ปลั๊กไฟ,กระติกน้ำร้อน สำหรับใครที่ชอบที่พักแนว Glamping เพียงแย้มหน้าออกจากผ้าใบเต้นท์ก็เห็นวิวสวยๆพร้อมทะเลหมอกแล้วละก็ต้องที่นี่เลย

ราคาเริ่มต้น : 3,827 บาท
ที่อยู่ : 272 Moo 7, Campson, Khao Kho, Petchabun 67280, แคมป์สน, เขาค้อ, ไทย, 67280
Map: google map
Tel: 086 622 2565
Facebook: อะโมเมนต์ออฟเลิฟ รีสอร์ท


15

เดอะ เซ็นส์ วิวทะเลหมอก เขาค้อ

ที่พักเขาค้อ วิวสวยๆ

เดอะ เซ็นส์ วิวทะเลหมอก เขาค้อ รีสอร์ทที่ออกแบบตกแต่งที่บรรจงสร้างให้กลมกลืนกับธรรมชาติ และคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของผู้เข้าพัก ไฮไลท์ของเขาค้อคือ “ทะเลหมอก” และห้องพักของ เดอะ เซ็นส์ มีทั้งหมด 4 แบบ สามารถชมทะเลหมอกได้ทั้งหมด แต่แตกต่างกันไปตามมุมมอง ห้องพักทั้ง 4 แบบ ประกอบด้วย Erotic Sense Topview , Erotic Sense , Sample Sense และ Standard Room เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก จุดเด่นของแต่ละห้องต่างมีความแตกต่างกัน แต่ห้องทุกประเภทมีความกลมกลืนกับธรรมชาติ ทำให้ผู้เข้าพัก ผ่อนคลาย และ รู้สึกสดชื่น ตลอดเวลาที่อยู่ที่ เดอะ เซ็นส์ ที่นี่ยังใกล้สถานที่เที่ยว เช่น พระตำหนักเขาค้อ น้ำตกศรีดิษฐ์

ราคาเริ่มต้น : 5,800 บาท
ที่อยู่ : 180 ม.12 ต.เขาค้อ, กลางเมือง, เขาค้อ, ไทย, 67270
Map: google map
Tel: 086 177 3566
Website: www.thesensekhaokho.com


16

ศิริ-นที เขาค้อ เนชั่นแนลปาร์ค

ที่พักเขาค้อ วิวทะเลหมอก

อีกหนึ่งที่พักเขาค้อ วิวสวย บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวยทุกมุม ศิริ-นที เขาค้อ เนชั่นแนลปาร์ค จะทำให้คุณได้นอนหลับพักผ่อน ท่ามกลางธรรมชาติ ภูเขา และสายหมอก ที่พักออกแบบและตกแต่งเน้นความหรูหราร่วมสมัย ที่พักแห่งนี้จะทำให้วันพักผ่อนของคุณได้พักผ่อนชาร์จแบตให้ร่างกายอย่างเต็มที่ ที่พักให้บริการห้องพักหลากหลายแบบ ให้ได้คุณเลือกพัก ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม ห้องกว้างขวาง สะอาด สะดวกสบาย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างครบครัน นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารที่ให้คุณนั่งทานอาหารพร้อมวิวสวยๆ บรรยากาศดีๆ อีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,653 บาท
ที่อยู่ : 155 ม. 12, ต. เขาค้อ อ. เขาค้อ จ. เพชรบูรณ์, กลางเมือง, เขาค้อ, ไทย, 67270 
Map: google map
Tel: 086 343 7447
Website: www.sirinati.com


17

เดอะ พอช เขาค้อ

ที่พักเขาค้อ มีสระว่ายน้ำ

เดอะ พอช เขาค้อ ที่พักเขาค้อสไตล์สไตล์นอร์ดิก ผสม loft industry สีดำ บรรยากาศดี วิวสวย ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวกังหันลมจากห้องนอนได้เลย การเดินทางสะดวกสบาย ที่พักให้บริการห้องและวิลล่าเป็นหลังๆให้คุณได้เลือกพัก ในส่วนของวิลล่าจะมีเปลตาข่ายให้คุณถ่ายรูปสวยๆ อีกด้วยค่ะ ภายในห้องพักตกอย่างดี มีสไตล์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำวิวแบบพาโนราม่า พร้อมเสิร์ฟFloating Breakfastแบบเก๋ๆ หรือจะเป็นDinner set ริมสระสุดโรแมนติก หากคุณกำลังมองหาที่พักเขาค้อ ที่พักสวย มีสไตล์ บรรยากาศดี วิวสวย เดอะ พอช เขาค้อ เป็นอีกตัวเลือกในการพักผ่อนในวันหยุดของคุณค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,727 บาท
ที่อยู่ : 121 Moo 2, Thung Samo, Khao Kho, Phetchabun, ทุ่งสมอ, เขาค้อ, ไทย, 67270
Map: google map
Tel: 062 658 9000
Facebook: The Posh Khao Kho


18

พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ท

ที่พักเขาค้อ วิวทะเลหมอก

พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ท ที่พักเขาค้อ บรรยกาศดี วิวสวย ให้คุณสามารถมองเห็นวัดผาซ่อนแก้วได้ ที่พักอยู่ปกคลุมไปด้วยทะเลหมอกสีขาวอันสวยงาม อากาศเย็นสบาย ให้คุณได้พักผ่อนและสัมผัสธรรมชาติ สูดอากาศที่บริสุทธิ์อย่างเต็มปอด ที่พักให้บริการห้องพักวิลล่าไม่กี่หลัง เงียบสงบ มีความเป็่นส่วนตัว ภายในห้องพักตกแต่งไว้อย่างดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เหมาะมากที่จะพาคนรักหรือครอบครัวมาพักผ่อน นอกจากนี้ที่นี่พลาดไม่ได้เลยค่ะกับคาเฟ่สุดฮิตของ Pino Latte Restaurant and Cafe  ที่มีวิวหลักล้านให้คุณนั่งจิบเครื่องดื่มถ่ายรูปแบบปังๆกันอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,307 บาท
ที่อยู่ : 232/3 ม.5 อ.เขาค้อ, แคมป์สน, เขาค้อ, ไทย, 67280
Map: google map
Tel: 087 099 4497
Website: www.pinolatte.com


19

180 ออล เดย์ ออล ซีซั่น

ที่พักเขาค้อ

180 All Day All Season รีสอร์ทเขาค้อ ให้บริการบ้านพักสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ เรียบหรู เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ที่พักตั้งอยู่ริมหน้าผา ที่รายล้อมไปด้วยขุนเขาและวิวสวย บรรยากาศดี สุดโรแมติก ของเขาค้อที่ให้คุณสามารถมองเห็นและสัมผัสบรรยากาศของเข้าค้อ ได้แบบ 180 องศา และให้คุณได้ฟินกับทะเลหมอกได้จากระเบียงหน้าห้องพักของคุณเอง ที่พักให้บริการห้องพักแบบส่วนตัวทั้งหมด 13 หลัง 4 ไทป์ ได้แก่ Superior Room , Deluxe Room, Family Superior Roomและ Family Deluxe Room ภายในห้องพักตกแต่งด้วยโทนสีเข้ม เรียบหรู เฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ คนไหนกำลังมองหาที่พักผ่อน วิวสวยปัง บบรยากาศดีโรแมนติกแนะนำที่ 180 All Day All Season คุรจะตกหลุมรักเเน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 5,147 บาท
ที่อยู่ : 67 หมู่ 1 เขาค้อ, กลางเมือง, เขาค้อ, ไทย, 67270
Map: google map
Tel: 056 728 180
Facebook: 180alldayallseason



20

ภูแก้วรีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์พาร์ค

ที่พักเขาค้อวิวสวย

ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ปาร์ค ที่พักอำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างขวางกว่า 300 ไร่ ที่พักล้อมรอบด้วยธรรมชาติสวยงามให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดให้บริการห้องพักหลากหลายสไตล์ รองรับผู้เข้าพักทั้งคู่รัก ครอบครัว แก็งค์เพื่อน พร้อมกิจกรรมแอดเวนเจอร์ในรีสอร์ทที่มีเครื่องเล่นแบบสนุกสาน ใครมากับครอบครัวหรือแก็งค์เพื่อนรับรองว่าสนุกสนานไม่มีเบื่อแน่นอนค่ะ และยังมีจุดชมวิวภูแก้วพีคของรีสอร์ทที่ถือว่าเป็นแลนด์มาร์คอีกแห่งของเขาค้อ จุดชมวิวแบบพาโนรามาให้คุณได้ชมวิวสวยๆยามพระอาทิตย์ตกดินแบบโรแมนติกมากค่ะ จุดนี้ใครมาต้องได้รูปไปอวดเพื่อนๆแน่นอนค่ะ ใครมีแพลนเที่ยวเขาค้อกับแก็งค์เพื่อนหรือครอบครัวแนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,840 บาท
ที่อยู่ : 75 หมู่ 14 ถนนพิษณุโลก-หล่มสัก ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ, แคมป์สน, เขาค้อ, ไทย, 67280
Map: google map
Tel: 056 705 950
Website: www.phukaewresort.com