อัพเดท 15 ที่พักปราก (Prague) สาธารณรัฐเช็ก [2024] ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ใกล้สถานีรถไฟ 

ที่พักปราก
Share this content

ปราก เมืองหลวงของสาธารณรัฐเช็ก ตั้งอยู่ใจกลางยุโรปกลาง เป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 1,000 ปี เมืองแห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโกในปี 1992 เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมที่สวยงาม ทั้งแบบโกธิก บาโรก และอาร์ตนูโว สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของปราก ได้แก่ ปราสาทปราก (Prague Castle) สะพานชาร์ล (Charles Bridge) และนาฬิกาดาราศาสตร์ (Prague Astronomical Clock)ปรากเป็นเมืองที่งดงามราวกับเทพนิยาย เมืองแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางยุโรปกลาง เป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 1,000 ปี ปรากเต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมที่สวยงาม ทั้งแบบโกธิก บาโรก และอาร์ตนูโว สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของปราก ได้แก่ ปราสาทปราก สะพานชาร์ล และนาฬิกาดาราศาสตร์ เมืองแห่งนี้จึงเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ปรากเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ เมืองแห่งนี้ผ่านร้อนผ่านหนาวมามากมาย แต่ยังคงรักษาความงดงามเอาไว้ได้อย่างน่าอัศจรรย์ ปรากเป็นเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งปราสาท โบสถ์ สะพาน และพิพิธภัณฑ์ เมืองแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของร้านอาหาร บาร์ และคาเฟ่มากมาย ปรากจึงเป็นเมืองที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและท่องเที่ยว ปราสาทปรากเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดของปราก ปราสาทแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองปราก บนเนินเขาสูง ปราสาทปรากเป็นสัญลักษณ์ของเมืองปราก และเป็นสถานที่ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ ปราสาทแห่งนี้มีอาคารและห้องโถงมากมาย ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมที่สวยงาม มาดูกันเลยว่าจะมีที่ไหนสวยถูกใจบ้างกับ รีวิว 15 ที่พักปราก (Prague) สาธารณรัฐเช็ก ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ใกล้สถานีรถไฟ

01

รีวิวที่พักปราก | เดอะ โกลด์ แบงค์

ที่พักปราก

The Gold Bank เป็นโรงแรมบูติกระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองปราก สาธารณรัฐเช็ก โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในอาคารเก่าแก่ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ห้องพักมีการตกแต่งสไตล์ลอฟท์ที่ทันสมัย ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์โบราณและวัสดุร่วมสมัย สถานีรถไฟหรือรถรางที่ใกล้กับโรงแรม The Gold Bank คือ สถานีรถไฟหลักปราก (Praha hlavní nádraží) ตั้งอยู่ห่างจากโรงแรมประมาณ 400 เมตร สถานีรถไฟหลักปรากเป็นสถานีรถไฟหลักของเมืองปราก เป็นจุดเริ่มต้นและสิ้นสุดของรถไฟหลายสาย ทั้งระหว่างประเทศและภายในประเทศ สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใกล้เคียงกับที่พัก ได้แก่ อาคารประวัติศาสตร์ของพิพิธภัณฑ์ประจำชาติปราก ศาลาว่าง และหอนาฬิกาดาราศาสตร์ปราก สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือ Vaclav Havel Prague  โรงแรมมีห้องพักให้บริการทั้งหมด 133 ห้อง มีห้องพักให้เลือกได้แก่ Standard Room ,Superior Room , Single Room และ Double Room โรงแรมจะให้บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมตู้เสื้อผ้า กาต้มน้ำ มินิบาร์ ตู้นิรภัย โทรทัศน์จอแบน และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวที่พักทุกห้องที่ The Gold Bank มีทั้งผ้าปูเตียงและผ้าขนหนู มีห้องอาหารให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้าและอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีทั่วทั้งที่พัก บริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงและบริการคอนเชียร์จ สามารถจัดที่จอดรถส่วนตัวได้โดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม The Gold Bank เป็นโรงแรมที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการที่พักแบบสะดวกสบายและทันสมัยในใจกลางเมืองปราก มีการตกแต่งโดดเด่นและบริการที่ยอดเยี่ยม ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเข้าพักในปราก ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เดินทางสะดวก เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความสะดวกสบายและทันสมัย

ราคาเริ่มต้น : 4,122 บาท
ที่อยู่ :Opletalova, ปร้าก 01, ปราก, สาธารณรัฐเช็ก, 110 00 
แผนที่ : google map
Tel : +420226298701
Website : www.thegoldbankhotel.com


02

โกลเด้น แองเจิ้ล สวีท บาย ปราก เรสซิเดนซ์

ที่พักปราก

Golden Angle Suite By Prague Residence ตั้งอยู่ใจกลางเมืองปราก สาธารณรัฐเช็ก อพาร์ทเมนต์แห่งนี้ตั้งอยู่ในอาคารเก่าแก่ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ห้องพักมีการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นทันสมัย สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตอย่างหรูหราที่ Golden Angel Suites ซึ่งอยู่ใกล้กับหอคอยปืนผา เพียง 2 นาทีจากจัตุรัสเมืองเก่า อาคารอันสง่างามแห่งนี้รายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และศูนย์การค้า อยู่ห่างจากโรงละคร Estates และตลาดในท้องถิ่นเพียงไม่กี่นาที Prague Residences เป็นผู้ให้บริการที่พักในกรุงปรากที่มีประสบการณ์ยาวนาน มีอพาร์ทเมนต์พร้อมบริการส่วนตัวทั้งหมด 378 แห่ง ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงปราก อพาร์ทเมนต์เฮ้าส์ทั้งหมดได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างเป็นเอกลักษณ์ด้วยอุปกรณ์ทันสมัย โดยทีมนักออกแบบของ Prague Residences เอง แต่ละยูนิตมีห้องครัวขนาดเล็กพร้อมไมโครเวฟและตู้เย็น รวมถึงตู้เซฟ โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องรายการดาวเทียม สิ่งอำนวยความสะดวกในการรีดผ้า โต๊ะทำงาน และพื้นที่นั่งเล่น นอกจากนี้ยังมีเตาไฟฟ้าและเครื่องครัว  รวมถึงเครื่องชงกาแฟและกาต้มน้ำ สถานีรถไฟหรือรถเมล์ที่ใกล้กับ Golden Angel Suites by Prague Residences คือ สถานีรถไฟหลักปราก (Praha hlavní nádraží) นอกจากสถานีรถไฟหลักปรากแล้ว ยังมีสถานีรถเมล์ที่อยู่ใกล้กับ Golden Angel Suites by Prague Residences อีกหลายแห่ง ได้แก่ สถานีรถเมล์ Národní třída  และ สถานีรถเมล์ Staroměstská โดยรวม Golden Angel Suite โดย Prague Residences เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการห้องพักทันสมัย สะดวกสบาย และใกล้กับจุดท่องเที่ยวในเมืองปราก 

ราคาเริ่มต้น : 4,507 บาท
ที่อยู่ : Celetna 29, ปร้าก 01, ปราก, สาธารณรัฐเช็ก, 110 00 
แผนที่ : google map
Tel : +420222743781


03

โรงแรมอาร์ต นูโว พาเลซ

ที่พักปราก

Art Nouveau Palace Hotel ตั้งอยู่บนขอบของเมืองเก่าและเมืองใหม่ ในใจกลางกรุงปราก จัตุรัสเมืองเก่าพร้อมหอนาฬิกาดาราศาสตร์ประวัติศาสตร์ สะพานชาร์ลส์ จัตุรัสเวนเซสลัส ย่านชุมชนชาวยิว Josefov หรือศูนย์การค้า Palladium สถานที่เหล่านี้ทั้งหมดสามารถเดินไปถึงได้ภายในไม่กี่นาที สัมผัสห้องพักและห้องสวีทที่กว้างขวางและหรูหรา 127 ห้อง พร้อมการตกแต่งภายในแบบอาร์ตนูโว ห้องพักทุกห้องได้รับการปรับปรุงใหม่ล่าสุดเพื่อให้ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่สะดวกสบายทั้งหมด พร้อมห้องน้ำหินอ่อน Carrara สีขาว สร้างความรู้สึกหรูหราเป็นพิเศษ ห้องพักบางห้องยังมีวิวเมือง ห้องพักทุกห้องมีตู้เสื้อผ้าและกาต้มน้ำ มีพื้นที่กว้างขวางและตกแต่งอย่างหรูหราพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องสวีทแต่ละห้องมีพื้นที่นั่งเล่นขนาดใหญ่และห้องนอน อินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี โทรทัศน์จอแบน และเครื่องชงกาแฟและชา การรับประทานอาหารที่ Art Nouveau Palace Hotel Prague เป็นการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น สะท้อนให้เห็นถึงความหลงใหลและความเชี่ยวชาญของเชฟ ด้วยรสชาติและสถานที่ที่เหมาะกับทุกรสนิยมและทุกอารมณ์ ดื่มด่ำกับวัฒนธรรมที่ไร้กาลเวลา การช็อปปิ้งระดับโลก และชีวิตยามค่ำคืนที่คึกคักของปราก ชมการแสดงโอเปร่าหรือคอนเสิร์ตแจ๊ส สำรวจสถาปัตยกรรมหลากสไตล์ ลิ้มรสเบียร์เช็กแท้ๆ และอาหารเช็ก ปล่อยให้เราช่วยคุณทำให้การเข้าพักที่โรงแรมหรูหราแห่งนี้ในปรากของคุณน่าจดจำ โรงแรมอยู่ห่างจากสถานีรถไฟหลักของปรากเพียง 5 นาทีเดิน สถานีรถไฟหลักของปรากมีบริการรถไฟไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมายในกรุงปรากและประเทศอื่นๆ ในยุโรป โรงแรมยังอยู่ห่างจากป้ายรถเมล์หลายแห่งเพียงไม่กี่เมตร เช่น  Vodičkova ซึ่งอยู่ตรงข้ามโรงแรม และ Národní divadlo  1 นาทีเดิน ป้ายรถเมล์เหล่านี้ให้บริการรถเมล์ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมายในกรุงปราก เช่น สะพานชาร์ลส์ จัตุรัสเมืองเก่า และย่านชุมชนชาวยิว Josefov

ราคาเริ่มต้น : 6,791 บาท
ที่อยู่ : Panska 12, ปร้าก 01, ปราก, สาธารณรัฐเช็ก, 11121
แผนที่ : google map
Tel : +420224093111
Facebook : Art Nouveau Palace Hotel Prague
Website : www.palacehotel.cz


04

โรงแรม คิวบ์ ปราก

ที่พักปราก

Hotel CUBE โรงแรมระดับ 4 ดาวใหม่ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองปราก โรงแรมโดดเด่นด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งสามารถสัมผัสได้จากทุกมุมของอาคารที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เมื่อปลายศตวรรษที่ 19  มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมแบบคลาสสิกกับการตกแต่งภายในแบบโมเดิร์น ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมหลายแห่ง เช่น สะพานชาร์ลส์ จัตุรัสเมืองเก่า และหอนาฬิกาดาราศาสตร์ปราก ห่างจากสถานีรถไฟหลักปราก (Praha hlavní nádraží) เพียง 1.2 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินประมาณ 15 นาที หรือสามารถโดยสารรถรางสาย 2, 17, หรือ 22 ไปลงที่ป้าย “Národní třída” แล้วเดินต่ออีกประมาณ 500 เมตร  และยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟอื่นๆ อีกหลายแห่ง เช่น สถานีรถไฟปราก-เดย์วิตเซอ (Praha-Dejvice) โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 10 รูมไทป์ให้เลือกพัก ได้แก่  Superior, Superior with terrace ,Superior suite , Deluxe mezonet suite, Deluxe apartment with terrace ,Family room ,Junior suite with terrace ,Deluxe apartment, Historic apartment และ Historic apartment ห้องสวีทแบบดีไซน์ประกอบด้วย 2 ห้อง คือ ห้องนอนและห้องนั่งเล่น มีโทรทัศน์ในห้องนอนและเตียงมีที่นอนคุณภาพ หมอนและผ้าห่มป้องกันภูมิแพ้ นอกจากโซฟาที่นั่งสบายแล้ว ห้องนั่งเล่นยังมีโต๊ะทำงานสำหรับผู้ที่ใช้แล็ปท็อปทำงานได้อย่างสะดวกสบายและโทรทัศน์ ห้องโถงขนาดกว้างขวางพร้อมตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ มอบพื้นที่กว้างขวางสำหรับเก็บสัมภาระส่วนตัวและเสื้อผ้าของคุณ ห้องน้ำแบบดีไซน์มีอ่างอาบน้ำ สุขา เครื่องเป่าผม ชุดเครื่องใช้ในห้องน้ำสุดหรู และกระจกแต่งหน้า Hotel CUBE มีศูนย์สุขภาพส่วนตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงอ่างน้ำวนและซาวน่าฟินนิช ศูนย์สุขภาพเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการผ่อนคลายและชาร์จแบตเตอรี่หลังจากวันที่ยาวนาน มีศูนย์ออกกำลังกายที่เพิ่งเปิดใหม่ซึ่งตั้งอยู่ในอาคาร C ศูนย์ออกกำลังกายมีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการออกกำลังกายระหว่างการพักผ่อนในกรุงปราก และบริการอาหารเช้าบุฟเฟ่ต์ที่ห้องอาหาร Hotel CUBE เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดของกรุงปราก โรงแรมมีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ห้องพักที่สะดวกสบาย และบริการที่ยอดเยี่ยม

ราคาเริ่มต้น : 6,652 บาท
ที่อยู่ : Křemencova 18, ปร้าก 01, ปราก, สาธารณรัฐเช็ก, 110 00
แผนที่ : google map
Tel : +420251019811
Website : www.hotelcube.cz
Facebook : Hotel Cube


05

โรงแรม แกรนด์เดียม ปราก

ที่พักปราก

เมื่อมองหาที่พักผ่อนอันหรูหราโรงแรม Grandium Hotel Prague โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับจัตุรัส Wenceslas (Vaclavske Namesti) พิพิธภัณฑ์ Mucha และหอคอยปืนผง (Prasna Brana, Powder Gate) ผู้เข้าพักจะมีโอกาสได้สำรวจสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างเพียงพอ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับ Municipal House Hall (Obecni Dum), พิพิธภัณฑ์คอมมิวนิสต์ และ Stare Mesto โรงแรมมีการออกแบบที่สดใหม่และทันสมัยด้วยโทนสีเขียว เทา และน้ำตาลอ่อน ซึ่งสร้างบรรยากาศที่สะดวกสบายและน่าพึงพอใจสำหรับประสบการณ์ปรากที่ไม่เหมือนใครมีห้องพัก 365 ห้อง โดยแต่ละห้องสวีทมีการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์และหรูหรา ห้องพักอันทันสมัยและมีสไตล์มีเครื่องปรับอากาศและห้องน้ำสุดหรู แขกสามารถใช้บริการอินเทอร์เน็ตแบบสายได้ฟรีในห้องพักทุกห้อง มีทีวีจอแบนพร้อมช่องรายการดาวเทียม โต๊ะทำงาน และมินิบาร์ นอกจากนี้ยังมีบริการ Wi-Fi ฟรีทั่วทั้งโรงแรม ห้องพักทุกห้องปลอดบุหรี่ ห้องอาหารและคาเฟ่ของโรงแรมให้บริการอาหารนานาชาติและอาหารเช็กที่อร่อยเลิศ แขกสามารถเพลิดเพลินกับอาหารในบรรยากาศอันหรูหราของห้องอาหารหรือในสวนฤดูร้อนในสภาพอากาศที่ดี มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีบริการซักรีดในสถานที่ แขกสามารถใช้บริการขนส่งสาธารณะได้ภายในระยะไม่กี่ก้าว พิพิธภัณฑ์แห่งชาติปรากหรือโบสถ์เบธเลเฮมอยู่ห่างออกไป 300-600 เมตร มีบริการที่จอดรถส่วนตัวในโรงแรม สถานีรถไฟที่ใกล้โรงแรม Grandium Hotel Prague มากที่สุดคือสถานีรถไฟ Praha hlavní nádraží (Praha main station) สถานีรถไฟอีกแห่งที่อยู่ใกล้คือสถานีรถไฟ Praha-Vyšehrad สถานีรถเมล์ที่ใกล้โรงแรมมากที่สุดคือสถานีรถเมล์ Florenc

ราคาเริ่มต้น : 3,636 บาท
ที่อยู่ : Politickych veznu 12/913, ปร้าก 01, ปราก, สาธารณรัฐเช็ก, 11000
แผนที่ : google map
Tel : +420234100111
Facebook : Grandium Hotel Prague
Website : www.hotel-grandium.cz


06

ดิ จูเลียส ปราก

ที่พักปราก

โรงแรม JULIUS ตั้งอยู่ที่ Senovažne namesti 3 ในใจกลางเมืองเก่าของกรุงปราก ท่ามกลางสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญที่สุดของเมือง และอยู่ที่จุดตัดของระบบขนส่งสาธารณะทั้งหมด นั่นหมายความว่าโรงแรมสามารถเข้าถึงได้ง่ายจากทุกทิศทาง รวมถึงท่าอากาศยาน ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 30 นาทีโดยรถยนต์ และสถานีรถไฟหลัก Praha hlavní nádraží ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 10 นาทีโดยการเดิน โรงแรมยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากศูนย์กลางเมืองเก่า ทำให้สามารถเดินทางไปยังสำนักงานหรือการประชุมทางธุรกิจได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามในเมืองที่น่าตื่นเต้นที่สุดของยุโรปบางแห่งที่คุณสามารถพักผ่อน อาศัย และเป็นอิสระ เป็นแบรนด์โรงแรมใหม่ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานจากการเป็นส่วนหนึ่งของ House of Julius Meinl  ดำเนินงาน และสร้างสรรค์พื้นที่ที่เปี่ยมด้วยชีวิตชีวา มีเอกลักษณ์ และเป็นส่วนตัวในย่านที่คึกคัก สถานที่สำหรับอยู่อาศัย ที่คุณสามารถเชื่อมต่อกับชุมชนท้องถิ่น และดีที่สุดคือ ที่ที่คุณมีความยืดหยุ่นในการสำรวจและมีอิสระที่จะเป็นตัวของตัวเองอย่างแท้จริง มีห้องพัก 168 ห้องที่มีขนาดและการจัดเรียงหลากหลายเพื่อให้เหมาะกับการเข้าพักทุกประเภท ห้องพักทุกห้องได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามด้วยวัสดุธรรมชาติและรายละเอียดทองเหลือง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงเตียงนอนที่นุ่มสบาย ผ้าลินิน 100% และห้องครัวที่มาพร้อมกับเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นเลิศหลากหลายชนิด บรรยากากาศภายในห้องพักมีความอบอุ่น Brasserie The Julius เป็นร้านอาหารในโรงแรม JULIUS ที่ให้บริการอาหารเช้า กลางวัน และเย็น ร้านอาหารตกแต่งสไตล์อิตาเลียนและให้บริการอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายชนิด นอกจากนี้ยังมีบริการอื่นๆ เช่น ที่จอดรถและจุดชาร์ต eV , Gym , พื้นที่ Co-Working Space และอื่นๆ ที่สะดวกสบายทันสมัยมากๆ  โรงแรม JULIUS ให้บริการที่เหนือกว่าเพื่อให้แน่ใจว่าผู้เข้าพักจะรู้สึกเหมือนอยู่บ้านอย่างแท้จริง

ราคาเริ่มต้น : 2,732 บาท
ที่อยู่ : Senovážné nám. 3, 110 00 Nové Město, เช็ก
แผนที่ : google map
Tel : +420233111222


07

ดิ จูเลียส ปราก

ที่พักปราก

Motel One Prague-Florentinum โรงแรมที่ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงปราก ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง โรงแรมตกแต่งตามธีมของการแสดงหุ่นละครเชิดของปราก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเมือง คุณจะได้รับการต้อนรับจากตัวละครในละครเหล่านี้ซึ่งคอยเติมเต็มล็อบบี้และสร้างฉากสำหรับการมาเยือนของคุณตั้งแต่คุณมาถึง หากต้องการหลีกหนีจากความวุ่นวายของเมือง คุณสามารถผ่อนคลายใน One Lounge ท่ามกลางโคมระย้า Swarovski และของตกแต่งดีไซเนอร์ที่งดงามทำจากคริสตัลโบฮีเมียน ภาพถ่ายขาวดำของสัญลักษณ์เมืองทำให้การออกแบบนี้สมบูรณ์ ทำให้ Motel One แห่งนี้เป็นตัวเลือกที่ชื่นชอบสำหรับนักท่องเที่ยว ผู้ที่พักผ่อนแบบสั้นๆ และนักธุรกิจ โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะในเขต 1 ห่างจากจัตุรัสสาธารณรัฐเพียงไม่กี่นาทีโดยการเดินเท้า นี่เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวสไตล์โกธิคและบาร็อคมากมายของใจกลางเมือง Teynkirche ห่างออกไปเพียงหนึ่งกิโลเมตร และอยู่ไม่ไกลจากสะพานชาร์ลส์และปราสาทปรากนัก ห้องพักมี 3 รูปแบบได้แก่ Double Room, Queen Room และ Superior Double Room ห้องมีขนาดกว้างขวาง ตกแต่งเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น และมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน มีแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมงพร้อมบริการรับฝากสัมภาระและบาร์เลานจ์ 24 ชั่วโมง ห้องประชุมพร้อมอุปกรณ์ครบครันยังมีให้บริการแก่ผู้เข้าพักโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม โรงแรมมีบริการบุฟเฟต์อาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลในทุกเช้า  สถานีรถไฟที่ใกล้กับ Motel One Prague-Florentinum คือสถานีรถไฟ Praha Masarykovo nádraží ซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรมเพียง 300 เมตร หรือประมาณ 5 นาทีโดยการเดินเท้า สถานีรถไฟแห่งนี้เป็นสถานีรถไฟหลักของกรุงปราก และเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างรถไฟความเร็วสูงและรถไฟท้องถิ่น

ราคาเริ่มต้น : 7,432 บาท
ที่อยู่ : Na Poříčí 1048/30, Prague 01, Prague, Czech Republic – SEE MAP
แผนที่ : google map
Tel : +420222334500
Facebook : Motel One
Website : www.motel-one.com


08

วีเอ็มทรี เทอเรซ สวีทบาย ปราก เรสซิเดนซ์

ที่พักปราก

Vm3 Terraces Suites by Prague Residences เป็นอพาร์ทเมนท์สำหรับนักเดินทางในกรุงปราก ประเทศเช็กเกีย ตั้งอยู่ในย่าน Podolí ซึ่งเป็นย่านที่อยู่อาศัยที่เงียบสงบ  สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอย่างหรูหราที่ VN3 Terraces ซึ่งตั้งอยู่บนจัตุรัส Wenceslas ที่โด่งดัง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์อันคึกคักของกรุงปรากยุคใหม่ ที่นี่คุณสามารถค้นพบบาร์และร้านค้าพร้อมกับย่านเมืองเก่าและสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาที พร้อมกับห้อง 7 รูมไทป์มาให้เลือกพักอย่าง Studio ,Deluxe Studio,Studio with Terrace,One Bedroom Apartment ,One Bedroom Apartment with Terrace ,Luxury One Bedroom Apartment with Terrace , Two Bedroom Apartment with Terrace และ Luxury Two Bedroom Apartment ห้องพักแต่ละห้องมีห้องครัวพร้อมเครื่องล้างจานและไมโครเวฟ ตู้นิรภัย ทีวีจอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม อุปกรณ์รีดผ้า โต๊ะทำงาน และพื้นที่นั่งเล่น นอกจากนี้ยังมีตู้เย็น เตาปรุงอาหาร และเครื่องใช้ในครัว ตลอดจนเครื่องชงกาแฟและกาต้มน้ำ VN3 Terraces Suites by Prague Residences เป็นอพาร์ทเมนท์ที่ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงปราก มีห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อพาร์ทเมนท์อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่งในกรุงปราก เช่น นาฬิกาดาราศาสตร์ปราก จัตุรัสเมืองเก่า และสะพานชาร์ลส์ สถานีรถไฟ Praha Masarykovo nádraží อยู่ห่างจากอพาร์ทเมนท์เพียง 300 เมตร หรือประมาณ 5 นาทีโดยการเดินเท้า สถานีรถไฟแห่งนี้เป็นสถานีรถไฟหลักของกรุงปราก  สถานีรถเมล์ Florenc อยู่ห่างจากอพาร์ทเมนท์เพียง 100 เมตร หรือประมาณ 2 นาทีโดยการเดินเท้า สถานีรถเมล์แห่งนี้เป็นสถานีรถเมล์หลักของกรุงปราก และเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างรถเมล์สายต่างๆ ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในกรุงปราก

ราคาเริ่มต้น : 3,933 บาท
ที่อยู่ : 3 Václavské náměstí, ปร้าก 01, ปราก, สาธารณรัฐเช็ก, 110 00 
แผนที่ : google map
Tel : +420222743781


09

โบโฮ ปราก โฮเทล

โบโฮ ปราก โฮเทล
(Boho Prague Hotel)

BoHo Prague Hotel  เป็นโรงแรมในกลุ่ม Small Luxury Hotels of the World สัญลักษณ์แห่งความพิเศษและความหรูหราในใจกลางกรุงปราก ตั้งอยู่ห่างจากจัตุรัสเมืองเก่าเพียงไม่กี่ก้าว BoHo Hotel มอบโอกาสอันสมบูรณ์แบบให้กับแขกในการเพลิดเพลินและค้นพบปราก ไม่ว่าจะมาเพื่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว โรงแรมหรูแห่งนี้ในปรากตอบสนองความคาดหวังสูงสุดของผู้ที่แสวงหาความพิเศษและความเป็นเลิศในโรงแรมใจกลางกรุงปราก โรงแรมอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น จัตุรัสเมืองเก่า สะพานชาร์ลส์ และปราสาทปราก BoHo Prague Hotel ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟหลักปราก และสถานีรถไฟใต้ดิน Náměstí Republiky ประกอบไปด้วยห้องพักทั้งหมด 6 รูมไทป์ได้แก่ Standard Room , Superior Room , Junior suite , Suite, Triple Room และ  Family Room ตกแต่งห้องพักด้วยสไตล์ Modern Luxury มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง วัสดุที่ใช้มีความพรีเมี่ยมและหรูหรา เพื่อให้ผู้ที่เข้ามาพักได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการพักผ่อน BoHo’s Restaurant เป็นร้านอาหารใหม่ในกรุงปรากที่ให้บริการอาหารนานาชาติเพื่อสุขภาพที่หลากหลายในบรรยากาศที่หรูหราและทันสมัย ร้านอาหารมีการออกแบบภายในที่สวยงามและให้บริการอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย BoHo Hotel มอบโอเอซิสในใจกลางเมืองให้กับแขกโดยผสมผสานองค์ประกอบพิเศษและธรรมชาติกับสระว่ายน้ำภายในโรงแรม และที่เป็นไฮไลท์ของโรงแรมนี้คือ ให้แขกสามารถจองเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวเพื่อเดินทางไปยังโรงแรมอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และมีสไตล์ โดยร่วมมือกับ Travelcoup Deluxe หรูหราสมราคามากครับ 

ราคาเริ่มต้น : 9,365 บาท
ที่อยู่ : Senovážná 4, ปร้าก 01, ปราก, สาธารณรัฐเช็ก, 110 00 
แผนที่ : google map
Tel : +420234622600
Facebook : BoHo Prague Hotel
Website : www.hotelbohoprague.com


010

แกรนด์ดิออ โฮเทล ปราก

ที่พักปราก

GRANDIOR HOTEL PRAGUE โรงแรมดีไซน์ที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองปรากอย่างสมบูรณ์แบบ สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในเมืองเก่าปราก เช่น นาฬิกาดาราศาสตร์บนหอศาลาว่าการเมืองเก่า ศาลาว่าการเทศบาลบนจัตุรัสรีพับลิก สะพานชาร์ลส์ หอคอยปืนผง โรงละครเพลง Karlin และอื่นๆ อีกมากมายอยู่ในระยะที่สามารถเดินได้ ทำให้โรงแรมเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักท่องเที่ยวทุกคน แขกสามารถเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะและสถานีรถไฟกลางได้อย่างง่ายดาย สถานีรถไฟใต้ดิน(สถานี Florenc สาย B + C) หรือป้ายรถรางอยู่ใกล้ๆ โรงแรมมีห้องพักให้บริการทั้งหมด 393 ห้อง ในห้องพักที่มีรูปแบบได้แก่ Classic Double Room , Classice Double Room with Extra Bed , Deluxe Room และ Deluxe Suite มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักทุกประเภท โรงแรมมีห้องพักที่กว้างขวาง ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ สว่างไสว และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบคลาสสิก ตู้เซฟ ทีวี LCD มินิบาร์ โต๊ะเขียนหนังสือ และอุปกรณ์ชงชาและกาแฟฟรี ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว และมีเครื่องใช้ในห้องน้ำ L’Occitane เสื้อคลุมอาบน้ำ Bistro & Cafe Grandior ให้บริการอาหารเช็กและนานาชาติ ใช้เฉพาะวัตถุดิบสดใหม่คุณภาพสูง เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในโรงแรม Grandior Hotel Prague ให้บริการอาหารเช็กและนานาชาติ ร้านอาหารมีบรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลาย และเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารในทุกโอกาส มีห้องประชุมที่หลากหลายพร้อมอุปกรณ์ไฮเทค รองรับได้สูงสุด 1,000 คน และที่จอดรถในโรงรถใต้ดินของโรงแรม เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักใจกลางเมืองปราก และสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย 

ราคาเริ่มต้น : 7,163 บาท
ที่อยู่ : Na Porici 42, ปร้าก 01, ปราก, สาธารณรัฐเช็ก, 11000
แผนที่ : google map
Tel : +420226295111
Facebook : Grandior Hotel Prague
Website : www.hotel-grandior.cz


11

มิส โซฟี ดาวน์ทาวน์

ที่พักปราก

Miss Sophie Downtown โรงแรมในใจกลางกรุงปรากที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามโดยได้รับแรงบันดาลใจจากรถไฟ โรงแรมได้รับรางวัลที่ 2 ในการประกวด Czech and Slovak Interior of the Year (Interiér Roku) 2020 ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น หอนาฬิกาดาราศาสตร์ปราก จัตุรัสเมืองเก่า และสะพานชาร์ลส์ โรงแรม Miss Sophie’s Downtown ได้รับการออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากรถไฟ โอเรียนท์เอ็กซ์เพรส การตกแต่งภายในของโรงแรมจึงมีกลิ่นอายของความคลาสสิกและความทันสมัยผสมผสานกัน พื้นที่ส่วนกลางของโรงแรมตกแต่งอย่างหรูหราและสะดวกสบาย มีห้องรับรองส่วนกลาง และบาร์ พื้นที่ส่วนกลางเหล่านี้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและผ่อนคลาย มีห้องพักจำนวน 55 ห้อง 10 รูมไทป์ เฟอร์นิเจอร์ในห้องพักทำจากไม้และหนังแท้ ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานที่สะดวกสบาย  ช้วัสดุคุณภาพสูงในการตกแต่งภายใน ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบายต่อการพักผ่อน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เริ่มต้นวันใหม่ด้วยอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลที่ห้องอาหารให้บริการบุฟเฟ่ต์ในคาเฟ่บาร์ ซึ่งมีขนมปังสดและโรล เนื้อสัตว์ ชีส โยเกิร์ต มูสลี่ ผลไม้ และผัก กาแฟคั่วสด ชาหลากหลายชนิด และน้ำผลไม้ 100% อาหารเช้าให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 7:30 น. ถึง 10:30 น ให้บริการจองรถรับส่งไปหรือจากสนามบินหรือบริการรับส่งภายในปรากกับบริการแท็กซี่ที่เชื่อถือได้ โรงแรมอยู่ห่างจากสถานีรถไฟหลัก (Hlavní nádraží) เพียง 100 เมตร ใช้เวลาเดินเพียง 2 นาทีเท่านั้น สถานีรถไฟหลักเป็นสถานีรถไฟหลักของปรากและเชื่อมต่อกับระบบขนส่งสาธารณะอื่นๆ ของเมือง เช่น รถราง รถไฟใต้ดิน และรถโดยสารประจำทาง นักท่องเที่ยวจึงสามารถเดินทางจากสถานีรถไฟหลักไปยัง Miss Sophie Downtown ได้อย่างสะดวก Miss Sophie’s Downtown เป็นโรงแรมที่ให้บริการมากกว่าที่พัก พนักงานของโรงแรมยินดีที่จะช่วยเหลือคุณในการวางแผนการเดินทางและการจองกิจกรรมต่างๆ ในกรุงปราก พนักงานมีความเชี่ยวชาญในพื้นที่และสามารถให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์แก่คุณได้

ราคาเริ่มต้น : 3,865 บาท
ที่อยู่ : Opletalova 39, ปร้าก 01, ปราก, สาธารณรัฐเช็ก, 110 00 
แผนที่ : google map
Tel : +420210011700
Facebook : Miss Sophie’s Downtown
Website : www.miss-sophies.com


12

มีทมี 23

ที่พักปราก

MEET ME 23 โรงแรมบูติกตั้งอยู่ในใจกลางกรุงปราก โรงแรมที่ผสมผสานประวัติศาสตร์ ศิลปะ การออกแบบ และเทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกัน และใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย เช่น แผนกต้อนรับเสมือนจริง เครื่องพิมพ์ 3D และการนำทางเสมือนจริง โรงแรมมี Blueman ที่น่าสนใจ ซึ่งจะนำคุณไปทัวร์รอบโรงแรมและช่วยคุณวางแผนการเดินทางรอบปรากมีทำเลที่ตั้งที่สะดวกและเชื้อเชิญให้แขกได้มาสำรวจความสวยงามของเมืองเก่าและค้นพบพื้นที่อื่นๆ ที่มีชีวิตชีวาในบริเวณใกล้เคียง นอกเหนือจากรูปแบบห้องพักโรงแรมตามปกติแล้ว ยังมีหอพักมาตรฐานสูงสำหรับ 4-6 คน เตียงเดี่ยวเตียงคู่ พบความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบายในห้องสวีทบนชั้นดาดฟ้าพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องอาหารของโรงแรมให้บริการอาหารเช็กแบบดั้งเดิมและเบียร์เช็กที่ดีที่สุด โรงแรมมีการตกแต่งที่ผสมผสานประวัติศาสตร์และความทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน นอกจากห้องพักแล้วที่นี่ยังมีกิจกกรรมสนุกๆให้ทำอย่าง ห้อง MEETME23 ESCAPE-GAME เป็นเกมหนีออกจากห้องแบบคลาสสิกที่ตั้งอยู่ในโรงแรม MeetMe23 ในปราก เกมนี้มีพื้นฐานมาจากการปล้นธนาคารแห่งชาติเช็กในปี 1966 ผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะการคิดเชิงตรรกะของตนเองเพื่อแก้ไขปริศนาและหลบหนีจากห้องก่อนเวลาจะหมดลง ที่สามารถชวนเพื่อนๆ มาเอ็นจอยกันได้ สถานีรถไฟที่ใกล้โรงแรม คือสถานีรถไฟหลักปราก (Prague Main Railway Station) นอกจากนี้ ยังมีสถานีรถไฟอีกแห่งที่อยู่ใกล้โรงแรม คือสถานีรถไฟใต้ดิน Hlavní nádraží ห่างห่วงเรื่องการเดินทางได้เลยครับ 

ราคาเริ่มต้น : 5,345 บาท
ที่อยู่ : Washingtonova 23, ปร้าก 01, ปราก, สาธารณรัฐเช็ก, 110 00 
แผนที่ : google map
Tel : +420601023023
Website : www.meetme23.com


13

โรงแรม คิงส์ คอร์ท

ที่พักปราก

Hotel KINGS COURT เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนทำเลอันโดดเด่นใจกลางกรุงปราก ติดกับ Municipal House  เป็นอาคารสไตล์อาร์ตนูโวและถนนช้อปปิ้ง Na Prikope อันหรูหรา มาร่วมสัมผัสประวัติศาสตร์ ความทันสมัย และไลฟ์สไตล์ของกรุงปราก นอกเหนือจากวัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมอันงดงามของกรุงปรากแล้ว คุณจะได้ค้นพบบรรยากาศแบบคอสมอโปลิตัน ความบันเทิงร่วมสมัย และอาหารนานาชาติหลากหลายประเภท เพื่อให้การเยือนของคุณสมบูรณ์ยิ่งขึ้น โรงแรมมีทำเลที่เหมาะเจาะบนจัตุรัส Republicและสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ โรงแรมมีห้องพักและห้องสวีท 138 ห้อง ซึ่งเหมาะสำหรับนักเดินทางทุกประเภท ห้องพักกว้างขวางและสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมยังมีเตียงพรีเมียมและให้บริการเลือกหมอน ห้องพักซึ่งมีการตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมเครื่องปรับอากาศ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และตู้นิรภัยซึ่งสามารถเก็บแล็ปท็อป มาผ่อนคลายกับ Majesty Lounge เหมาะสำหรับการพักผ่อนหลังออกไปทำกิจกรรมมาทั้งวัน ขณะที่ ADELE Restaurant & Bar มีทิวทัศน์จัตุรัส Republic อันกว้างใหญ่ โรงแรมแห่งนี้เป็นที่ตั้งของ Spa Kings Court อันหรูหราซึ่งประกอบด้วยสระว่ายน้ำขนาดเล็ก ห้องซาวน่าแบบฟินแลนด์ และห้องอบไอน้ำ ผู้เข้าพักสามารถจองบริการนวดผ่อนคลาย และใช้บริการห้องออกกำลังกายได้ สถานีรถไฟที่อยู่ใกล้โรงแรมคิงส์คอร์ทคือสถานีรถไฟใต้ดิน Hlavní nádraží ตั้งอยู่ห่างจากโรงแรมประมาณ 0.2 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินประมาณ 4 นาทีและสถานีรถไฟใต้ดิน Hlavní nádraží  สำหรับรถเมล์ ป้ายรถเมล์ที่ใกล้โรงแรมคิงส์คอร์ทคือป้ายรถเมล์ Národní třída 

ราคาเริ่มต้น : 5,999 บาท
ที่อยู่ : U Obecniho domu 3, ปร้าก 01, ปราก, สาธารณรัฐเช็ก, 110 00 
แผนที่ : google map
Tel : +420224222888
Facebook : Hotel Kings Court Prague
Website : www.hotelkingscourt.cz


14

ไมเคิลแองเจโล แกรนด์ โฮเทล

ที่พักปราก

Michelangelo Grand Hotel โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงปราก โรงแรมตั้งอยู่บนถนน Na Příkopě ซึ่งเป็นถนนสายช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงของเมือง ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ มากมาย เช่น จัตุรัสเมืองเก่า สะพานชาร์ลส์ และปราสาทปราก โรงแรมมีห้องพักและห้องสวีท 222 ห้อง แบ่งเป็น Deluxe Double Room , Deluxe Triple Rooms , Suites และ Connecting Room ห้องพักทุกห้องตกแต่งอย่างหรูหราและสะดวกสบาย ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เตียงนอนคุณภาพสูง ทีวีจอแบน อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง และห้องน้ำในตัว โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ห้องออกกำลังกาย  และห้องอาหาร โรงแรมยังมีบริการรถรับส่งฟรีไปยังสนามบิน โรงแรมมีห้องอาหาร 2 แห่ง ได้แก่ ห้องอาหาร Michelangelo ซึ่งให้บริการอาหารนานาชาติ และห้องอาหาร The Lounge ซึ่งให้บริการอาหารว่างและเครื่องดื่ม อีกหนึ่งบริการที่แปลกใหม่คือ เบียร์สปาออริจินัล ให้บริการห้องผ่อนคลาย “เบียร์สปา” ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับเบียร์ Krušovice  อ่างอาบน้ำในอ่างโอ๊กทำมือดั้งเดิม และเตียงหญ้าข้าวสาลีแท้ๆ โดยมีเตาผิงอุ่นๆ นอกจากนี้ยังมีบริการขนมปังเบียร์โฮมเมดและร้านขายของที่ระลึก หากคุณกำลังมองหาโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในใจกลางกรุงปราก Michelangelo Grand Hotel เป็นตัวเลือกที่ดีเลยครับ 

ราคาเริ่มต้น : 4,868 บาท
ที่อยู่ : Vladislavova 20, ปร้าก 01, ปราก, สาธารณรัฐเช็ก, 110 00 
แผนที่ : google map
Tel : +420222500177
Facebook : Michelangelo Grand Hotel
Website : www.michelangelograndhotel.com


15

โรงแรม อาร์ท เดโค อิมพีเรียล

ที่พักปราก

โรงแรม Art Deco Imperial Hotel ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงปราก อยู่บนถนน Na Příkopě ซึ่งเป็นถนนสายช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงของเมือง และยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ มากมาย เช่น จัตุรัสเมืองเก่า สะพานชาร์ลส์ และปราสาทปราก สัญลักษณ์อาร์ตเดโคที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานตั้งแต่ปี 1914 สถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงปราก มีร้านค้า บาร์ สถานที่ท่องเที่ยว และความบันเทิงอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าว สัมผัสเสน่ห์ของยุค 1920 เช่นเดียวกับดาราภาพยนตร์ นักการเมือง และศิลปินหลายๆ คนหลายปีต่อมา โรงแรมยังคงเป็นหนึ่งในสถานที่พักอันน่าทึ่งที่สุดในพื้นที่ที่ได้รับการคุ้มครองจากองค์การยูเนสโกในกรุงปราก ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านการต้อนรับอย่างเป็นตำนาน ควบคู่ไปกับจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรมและความหรูหราสมัยใหม่ The Art Deco Imperial ยังคงสร้างความหลงใหลต่อไป ห้องพักหรือห้องสวีทที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ โรงแรมได้ปรับปรุงห้องพักและห้องสวีทใหม่ล่าสุดเพื่อมอบประสบการณ์ที่หรูหรายิ่งขึ้นและสะดวกสบายยิ่งขึ้นให้กับแขก มีรูมไทป์ให้เลือก 4 แบบได้แก่ Duluxe Room , Executive Room , Junior Suite และ Imperial Suite ภายในห้องพัก ประกอบด้วย เฟอร์นิเจอร์อาร์ตเดโคชั้นเลิศ คุณสมบัติด้านความปลอดภัยและเทคโนโลยีล่าสุด และห้องน้ำหินอ่อนอันหรูหรา มีห้องอาหารสุดโด่งดังอย่าง “Grand Cafe House” ที่มีชื่อเสียงที่สุดในเมืองเป็นเวลากว่า 100 ปี การตกแต่งผนังด้วยเซรามิกและเพดานโมเสกแบบอาร์ตนูโวแบบดั้งเดิมจากปี 1914 บริการเมนูมีอาหารเช็กแบบดั้งเดิมพร้อมรสชาติที่ทันสมัย ผสมผสานกับอาหารนานาชาติ อาหารจานเด่น เช่น แก้มวัวตุ๋น ขาแกะตุ๋น หรือเค้กอิมพีเรีย สถานีรถไฟที่ใกล้ที่สุดคือสถานีรถไฟ Praha hlavní nádraží (Praha main station) ซึ่งอยู่ห่างจาก Prime Bar ประมาณ 1.5 กิโลเมตรโรงแรมที่หรูหราและมีสไตล์ในใจกลางเมืองเก่าปราก สไตล์ Art Deco สัมผัสประสบการณ์ genia loci ของเมืองเก่าปรากไปกับที่นี่ได้เลยครับ 

ราคาเริ่มต้น : 5,586 บาท
ที่อยู่ : Na Porici 15, ปร้าก 01, ปราก, สาธารณรัฐเช็ก, 110 00 
แผนที่ : google map
Tel : +420246011600
Facebook : Art Deco Imperial Hotel Prague
Website : www.hotel-imperial.cz