อัพเดท 22 ที่พักจันทบุรี [2024] บรรยากาศดี ชิลล์ๆ ริมทะเล

ที่พักจันทบุรี ติดทะเล
Share this content

มาเที่ยวจันทบุรีทั้งทีนอนพักที่ไหนดีนะ เราขอแนะนำเช็คลิสต์กับ 22 ที่พักจันทบุรี สวยน่าไปนอน บรรยากาศดี ชิลล์ๆริมทะเล โรงแรมที่เราเลือกคัดสรรมาให้คุณมาแล้ว หากคุณกำลังมองหาที่พักจันทบุรีทั้งในเมืองและทั้งที่ติดทะเล เพื่อที่คุณจะมาท่องเที่ยวและพักผ่อนในวันหยุด เราให้คุณได้เลือกและกดจองห้องพักในราคาพิเศษ สำหรับทริปวันพักผ่อนของคุณเป็นวันที่สุดแสนวิเศษในบรรยากาศสบายๆ ที่พักจันทบุรีจะมีที่ไหนบ้างตามไปลิสต์กันเลยค่ะ

สารบัญ ซ่อน
01

รีวิวที่พักจันทบุรี | มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท

ที่พักจันทบุรี ติดทะเล

มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท ที่พักเก๋ๆสุดชิลล์ที่ตั้งอยู่บนโลเคชั่นริมชายหาดเจ้าหลาว – แหลมเสด็จ จ.จันทบุรี ที่พักสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลที่เหมือนยกหมู่เกาะมัลดีฟส์มาไว้ที่จันทบุรี เลยล่ะค่ะ มีชายหาดส่วนตัว พร้อมกับบรรยากาศที่เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ห้องพักที่นี่มีให้เลือกถึง 17 รูมไทป์ ซึ่งจะแบ่งโซนที่พักเป็น 2 โซนคือ โซนอาคารและโซนวิลล่า มีห้องพักให้เลือกมากมายทั้งแบบวิลล่าส่วนตัวและห้องพักหรูดีไซน์ทันสมัยแบบเริ่ดๆ พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายและพื้นที่ส่วนกลางทั้งบาร์ คาเฟ่ ร้านอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และอีกมากมาย ที่รับรองว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การพักผ่อนอย่างแน่นอน ใครที่กำลังมองหาที่พักริมทะเลสไตล์มัลดีฟส์เก๋ๆ แนะนำให้มาพักผ่อนกันสักครั้งที่ มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท  แล้วคุณจะประทับใจจนอยากจะกลับมาพักที่นี่อีกแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,751 บาท
ที่อยู่ : 33/2 หมู่ 4 หาดแหลมเสด็จ ต.คลองขุด, หาดแหลมเสด็จ, จันทบุรี, ไทย, 22120 
Map: google map
Tel: 039 433 200
Website: www.maldiveschanthaburi.com


02

เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท

ที่พักจันทบุรี

เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท ที่พักจันทบุรี สุดเก๋ไก๋ แห่งนี้ตั้งอยู่ริมหาดคุ้งวิมาน การตกแต่งออกแบบได้แรงบันดาลใจมากจาก หมู่บ้านชาวประมงแบบตะวันตก ทำให้เราเหมือนอยู่ในหมู่บ้านชาวประมงจริงๆเลยล่ะค่ะ ที่พักประดับประดา จุดต่างๆ อย่างใส่ใจในรายละเอียด เช่น สะพานไม้ทำจากไม้หมอนรถไฟ ใช้เป็นทางเดินเชื่อมผ่านธารน้ำเล็กๆระหว่างแต่ละตัวอาคาร ที่ช่วยให้ผู้มาพักได้เพลินเพลินกับที่พักที่เป็นบ้านไม้หลากสีสันสวยงามและทัศนียภาพรอบๆ โดดเฉพาะประภาคารสีแดงที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวในประเทศไทย เชื่อว่าที่พัก เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท จะต้องถูกใจสาวๆอย่างแน่นอนค่ะเพราะมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะมาก นอกจากนี้ ภายในห้องพักก็ยังตกแต่งอย่างอบอุ่น ด้วยชุดเครื่องนอน เฟอร์นิเจอร์ โทนสีสบายตา ทางรีสอร์ทให้บริการที่พักทั้งหมด 38 ห้องพัก 4 รูปแบบได้แก่ Deluxe, Deluxe Pool-Access, Deluxe Jacuzzi Villa และ Grand Deluxe Pool Villa พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รีสอร์ทมีห้องอาหาร บาร์ริมสระน้ำ มีกิจกรรมให้ผ่อนคลายสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด ขี่ม้า เป็นต้น เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท ถือเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการพักผ่อน ซึ่งไม่ว่าคุณจะมาเป็นครอบครัว มากับแก็งค์เพื่อนหรือมาฮันนี่มูนกับคู่รัก เชื่อว่าคุณจะแฮปปี้ กลับบ้านไปอย่างแน่นอนเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,814 บาท
ที่อยู่ : หาดคุ้งวิมาน 44 หมู่7 ต.สนามไชย อ.นายายอาม จันทบุรี, หาดคุ้งวิมาน, จันทบุรี, ไทย, 22170 
Map: google map
Tel: 039 460 345
Website: www.peggyscoveresort.com


03

แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท

ที่พักริมหาดเจ้าหลาว จันทบุรี ให้คุณได้พักผ่อน และผ่อนคลายกับชายหาดส่วนตัว ที่พักออกแบบและตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีห้องพักทั้งหมด 185 ห้อง ห้องพักมีหลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น Superior Room, Deluxe Room ,Family Room , Pool Access เป็นต้น ไม่ว่าคุณจะมากับคู่รัก มากับเพื่อน หรือกับครอบครัว ก็สามารถเลือกได้ตามความต้องการ ห้องพักตกแต่งอย่างหรูหราทันสมัยพร้อมระเบียงส่วนตัวทุกห้องเพื่อให้คุณได้ชมทัศนียภาพอันสวยงาม พร้อมด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส kid’s club ห้องอาหารที่ได้ทั้งวิวสระว่ายน้ำและวิวทะเลทำให้คุณรับประทานอาหารพร้อมชมพระอาทิตย์ตกดินโรแมนติกสุดๆไปเลยค่ะ วันพักผ่อนกับบรรยากาศชิลล์ๆให้คุณได้ลองสัมผัสการพักผ่อนที่แสนพิเศษที่ แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,713 บาท
ที่อยู่ : 73 หมู่ 5 ถนนเฉลิมบูรพาชลทิศ ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จันทบุรี, ไทย, 22120 
Map: google map
Tel: 039 460 550
Website: www.sandduneschaolao.com


04

ชานบุรี บูทิก รีสอร์ต

รีสอร์ทตั้งอยู่ในตัวเมืองจันทบุรี บูติครีสอร์ทแห่งนี้สร้างขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากการชอบและหลงใหลในสถาปัตยกรรมแบบชิโน-โปตุกีส ที่มีมนต์เสน่ห์และความคลาสสิคจึงมีการออกแบบและตกแต่งที่พักเเห่งออกมาเป็นสไตล์โคโรเนียล และมีการผสมผสาน ความเป็นเอกลักษณ์ แบบทันสมัย ยูนีค ชิคๆ ไม่ซ้ำใคร แฝงด้วยความมินิมอล น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ โดยเน้นใช้โทนสีขาว ดำ ห้องพักมี24 ห้องแบ่งเป็น2 รูปแบบ ได้แก่ Pool View และ Pool Access ห้องพักสะอาด กว้างขวาง มีความเป็นส่วนตัว สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร coffee shop เหมาะกับการพักผ่อนเป็นเป็นอย่างมาก หากคุณกำลังมองหาที่พักเมืองจันทบุรีในวันพักผ่อนของคุณ ที่ไม่ซ้ำแบบใครมีความเป็นเอกลักษณ์ สวยงาม สะดวกสบาย พักผ่อนชิล์ที่ชานบุรี บูทิก รีสอร์ต กันนะคะ

ราคาเริ่มต้น : 1,492 บาท
ที่อยู่ : 1049/49 ถนนท่าแฉลบ ตำบลตลาด อำเภอเมือง จ.จันทบุรี, อำเภอเมือง, จันทบุรี, ไทย, 22000 
Map: google map
Tel: 092 397 4156
Facebook: โรงแรม ชานบุรี บูติค รีสอร์ต จันทบุรี


05

เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท

อีกหนึ่งที่พักจันทบุรีติดทะเล ในทำเลที่ดีที่สุดบนใจกลางหาดเจ้าหลาว ให้คุณได้พักผ่อน ท่ามกลาง ความสวยงามของธรรมชาติ บรรยากาศดี เงียบสงบ มีชายหาดส่วนตัวให้คุณได้เดินเล่นผ่อนคลายกับวิวทะเลสวยงาม ที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 74ห้องแบ่งเป็น 7 แบบได้แก่ Deluxe Room ,Chaolao Villa,Deluxe Room Pool Access,Deluxe Room Pool Viwe,Fmaily Deluxe Room , Junior Suite Room, Cabana Villa ห้องพักสะอาด กว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำ คิดส์คลับ คาเฟ่ และร้านอาหารริมทะเลที่ให้คุณรับประทานอาหารพร้อมชมวิวทะเลและพระอาทิตย์ตกดิน หากคุณกำลังมองหาที่พักริมทะเลจันทบุรี บรรยากาศดี เดินเล่นชิลล์ๆริมหาดส่วนตัว ที่เหมาะมากสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ที่พัก เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ทแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งลิสต์ตัวเลือกสำหรับคุณค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,818 บาท
ที่อยู่ : 18/1 หมู่ 5 ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต ตำบลคลองขุด อำเภอท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จันทบุรี, ไทย, 22120 
Map: google map
Tel: 039 433 145
Website: www.chaolaocabana.com


06

บ้านอิ่มสุข รีสอร์ท

รีสอร์ทบ้านสวนริมทะเล ผู้มาเยือนจะได้สัมผัสทั้งบรรยากาศของบ้านสวน คลองและทะเล บ้านสวนจำนวน 14 หลัง และห้องพักบนอาคารอีก 25 ห้อง ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติแมกไม้ไทยเขียวขจีนานาพันธุ์ ที่พักสไตล์วินเทจ ตกแต่งด้วยวัสดุที่คัดสรรจากของเก่าหลากหลายที่มา ทำให้บ้านพักแต่ละหลังแตกต่างกันอย่างมีเอกลักษณ์ ที่ส่วนต้อนรับด้านหน้า ตกแต่งในรูปแบบของห้องรับแขกบรรยากาศวันวาน มีชา กาแฟ และขนมบริการแก่ผู้เข้าพักตลอดทั้งวัน พร้อมการบริการที่อบอุ่นและเป็นกันเอง มีกิจกรรมให้คุณได้เพลิดเพลิน เช่น ว่ายน้ำ ดำน้ำ มีบริการนวด เดินเล่นชายหาด เป็นต้นนอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ให้คุณได้ปาร์ตี้บาร์บีคิวอีกด้วย วันหยุดนี้ใครกำลังหาที่พัก จะมาเป็นกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวก็เหมาะมาก ที่บ้านอิ่มสุข รีสอร์ท แห่งนี้จะทำให้คุณให้เต็มอิ่มกับความสุขในวันพักผ่อนอย่างแท้จริงค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,331 บาท
ที่อยู่ : 50/7 หาดเจ้าหลาว หมู่ 5 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จันทบุรี, ไทย, 22120 
Map: google map
Tel: 089 232 7555
Website: www.baanimmsook.com


07

โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช

ที่พักจันทบุรีติดทะเลหาดเจ้าหลาว ทำเลที่ตั้งเดินทางสะดวก โรงแรมติดริมชายหาเลยค่ะ วิวสวย บรรยากาศดี ห้องพักมีทั้งหมด 5 แบบ ได้แก่ Bech Viwe , Superior Room , Beach Front, Family Suite , Delux Room ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย สวยงาม สะอาด สะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการนวด สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ดำน้ำ ตกปลา บานาน่าโบ๊ท มีห้องเล่นเกม ทำให้คุณเพลิดเพลินไม่น่าเบื่อเมื่อคุณมาพักที่ โรงแรม เจ้าหลาวทอแสงบีช

ราคาเริ่มต้น : 3,416 บาท
ที่อยู่ : 44/4 หมู่ 5 คลองขุด อ.ท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จันทบุรี, ไทย, 22120 
Map: google map
Tel: 039 433 191
Facebook: เจ้าหลาวทอแสงบีช


08

รังสิยา บูทิก โฮเต็ล

ที่พักสุดฮิป สไตล์มินิมอล ตั้งอยู่ใจกลางเมืองจันทบุรี ที่พักเน้นใช้โทนขาวคลีนๆ มองมุมไหน ก็สบายตา บรรยากาศดี รับรองต้องถูกใจสาวๆ แน่นอนค่ะไว่ามุมไหนของที่นี่ก็น่าหยิบกล้องมาถ่ายรูป ที่นี่ให้ห้องพักมีแบบ Cozy Stanftard , Deluxe ,Garden Viwe ภายใยห้องตกแต่งอย่างสวยงามฉบับมินิมอลที่เรียบแต่โก้ ห้องพักสะอาด กว้างขวางสะดวกสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ใครเป็นสายมินิมอลกำลังหาที่พักในเมืองจันทบุรี ต้องมาพักที่รังสิยา บูทิก โฮเต็ล ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 935 บาท
ที่อยู่ : 36, WITCHAYA ROAD, อำเภอเมือง, จันทบุรี, ไทย 
Map: google map
Tel: 062 584 7799
Facebook: Rangsiya Boutique Hotel


09

วิลลาพระจันทร์ รีสอร์ต

วิลลาพระจันทร์ รีสอร์ต ที่พักติดทะเลหาดเจ้าหลาวจันทบุรี บรรยากาศดี ธรรมชาติสุดๆ ที่นี่ให้บริการบ้านพักวิลล่าเป็นหลังๆสไตล์บาหลีผสมผสานความสมัยใหม่ห้องพักแบ่งเป็น 3 รูปแบบได้แก่ Garden Viwe, Sea Viwe , Sea Front ห้องพักสะอาดกว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้ว่ายคลายร้อน หรือเดินเล่นชมวิวทะเล หากคุณกำลังมองหาที่พักริมทะเลจันทบุรีที่นี่เป็นอีกตัวเลือกให้คุณได้ลิสต์ไว้เลยล่ะค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,657 บาท
ที่อยู่ : 49/6 หมู่ 9 ต. ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จันทบุรี, ไทย, 22120 
Map: google map
Tel: 095 165 2444
Facebook: วิลล่าพระจันทร์


10

รัตนปุระ บีช รีสอร์ท

รัตนปุระ บีช รีสอร์ท ที่พักตั้งอยู่ริมทะเลหาดแหลมสิงห์ จันทบุรีห้องพักสไตล์โมเดิร์น มีห้องพักแบบอาคารและเป็นห้องวิลล่าเป็นหลังๆที่ให้ความเป็นส่วนตัว ไม่ว่าคุณจะมาเป็นคู่ มากับกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว สามารถเลือกพักได้ตามต้องการค่ะ ห้องพักสะอาดกว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมด้วยสิ่อำนวยความสะดวกมากมาย บรรยากาศเงียบสงบ ที่พักยังมีสระว่ายน้ำให้ว่ายน้ำชิลๆ หรือนั่งรับลมทะเลริมสระว่ายน้ำ ตอนเย็นจะมาดินเนอร์มื้อค่ำริมทะเลสุดโรแมนติกก็ได้ค่ะ  ที่ รัตนปุระ บีช รีสอร์ทเหมาะมากค่ะสำหรับมาพักผ่อนในวันหยุดสบายๆ

ราคาเริ่มต้น : 1,376 บาท
ที่อยู่ : หาดเจ้าหลาว – แหลมเสด็จ 9/9 หมู่ 4 ต.คลองขุด ท่าใหม่, หาดแหลมเสด็จ, จันทบุรี, ไทย, 22120 
Map: google map
Tel: 061 387 6609
Website: www.rattanapura.com


11

มณีจันท์ รีสอร์ท แอนด์ สปอร์ตคลับ

มณีจันท์ รีสอร์ท แอนด์ สปอร์ตคลับ ที่พักที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองจันทบุรี ออกแบบและตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย บรรยากาศดี ล้อมรอบด้วยธรรมชาติและวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ห้องพักมีหลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น Superior, Deluxe ,Prepier Room, Family Room, Maneechan Jonior Suite เป็นต้น ไม่ว่าคุณจะมาเป็นครอบครัว มาเป็นคู่ คุณสามารถเลือกพักได้ตามความต้องการ ห้องพัก สะอาด สะดวกสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทีพักกิจกรรมให้คุณผ่อนคลาย สระว่ายน้ำให้คุณได้ว่ายคลายร้อน บาร์ริมสระ สปา ฟิตเนส คิดส์คลับ สนามเด็กเล่น โต๊ะปิงปอง คาราโอเกะ ทำให้คุณเพลิดเพลินไม่มีเบื่อเลยค่ะ ใครกำลังมองหาที่พักในเมืองจันทบุรีที่ มณีจันท์ รีสอร์ท แอนด์ สปอร์ตคลับ เป็นตัวเลือกที่ดีในมาการพักผ่อนเลยล่ะค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,728 บาท
ที่อยู่ : 110 ม. 11 ต.พลับพลา, อำเภอเมือง, จันทบุรี, ไทย, 22000 
Map: google map
Tel: 039 373 666
Website: www.th.maneechan.com


12

บ้านริมอ่าว

บ้านริมอ่าว รีสอร์ทตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่เบิ้องหน้าให้คุณได้สัมผัสท้องทะเลอันสวยงาม การออกแบบและตกแต่งที่พักแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวิถีชีวิตธรรมชาติของชาวประมงพื้นบ้านของไทยโดยผสมผสานเอกลักษณ์โดดเด่นเป็นพิเศษของไทยใช้วัสดุไม้เพื่อให้กลมกลลืนกับธรรมชาติ ห้องห้องตกแต่งอย่างเรียบหรู ห้องพักสะอาด กว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่พักมีห้องพักให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ ห้องพักมีทั้งหมด 5 RoomType ได้แก่ Deluxe Cozy, Deluxe Grand,Deluxe Pet Room,Deluxe Sea View,Deluxe Jacuzzi สำหรับห้องที่เป็นไฮไลท์อย่าง ห้อง Deluxe Jacuzzi ที่จะทำให้คุณผ่อนคลายได้แช่ตัวในอ่างจากุซซี่ริมระเบียงพร้อมกับชมวิวทิวทัศน์สวยๆสุดโรแมนติกเลยล่ะค่ะ ที่พักยังมีกิจกรรมไว้ให้คุณได้ผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พายเรือแคนนู บริการนวด ปั่นจักรยาย นอกจากนี้ที่พักแห่งนี้ยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยนะคะ สำหรับใครที่กำลังจะมาเที่ยวพักผ่อนชิลล์ๆที่จันทบุรี ที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกลองมาพักผ่อนที่ บ้านริมอ่าว ดูสักครั้งนะคะ

ราคาเริ่มต้น : 1,509 บาท
ที่อยู่ : 76 ต.หนองบัว, อ.เมือง, จ.จันทบุรี, เกาะเสม็ดงาม, จันทบุรี, ไทย, 22000
Map: google map
Tel: 081 575 8339
Facebook: Baan Rim Ao


13

บลู แรบบิต โฮเทล

ที่พักสุดชิคในจันทบุรี ซึ่งตั้งอยู่ทำเลใกล้ใจกลางเมืองจันทบุรี สะดวกสบายในการเดินทางท่องเที่ยว ชื่อโรงแรม บลูแรบบิท ได้รับแรงใจมากจาก แซฟไฟ์อัญมรีของจันทบุรีและกระต่ายที่เป็นสัญญลักษณ์ของจันทบุรี บลู แรบบิท เป็นสมาร์ทโฮเทลที่ถ่ายทอดเรื่องราวที่น่าสนใจของจันทบุรีให้กับผู้เข้าพักผ่านการออกแบบและการตกแต่งภายในในสไตล์มินิมอล เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ผู้เข้าพัก ที่พักเน้นใช้โทนสีฟ้าเพื่อให้สบายตา`ที่พักให้มีห้องพัก 3 RoomType ได้แก่ Double Bed Room ,Twin Bed Room , Family Bed Room ห้องพักกว้างขวาง สะอาด พร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ที่บลูแรบบิทยังใส่ใจการนอกสามารถให้ลูกค้าเลือกความนุ่มของหมอนที่นอนได้อีกด้วย ใครชอบการบริการที่ดี แนะนำมาพักผ่อนที่บลู แรบบิท โฮเทล เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,274 บาท
ที่อยู่ : 188 หมู่2 ถนน รักศักดิ์ชมูล ตำบล ท่าช้าง, อำเภอเมือง, จันทบุรี, ไทย, 22000
Map: google map
Tel: 039 471 288
Website: www.bluerabbit-hotel.com


14

โรงแรมเซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท

โรงแรมเซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ริมชายหาดแหลมเสด็จ ของท้องทะเลเมืองจันทบุรีมีชายหาดส่วนตัวและพื้นที่ติดชายทะเลให้คุณสามารถเดินเล่นผ่อนคลาย สัมผัสความสุขกับบรรยากาศริมทะเลที่เงียบสงบแห่งนี้ ที่พักได้รับการออกแบบตกแต่งด้วยดีไซน์โมเดิร์นทันสมัยโดดเด่นสวยงาม ให้บริการห้องพักทั้งหมด 89 ห้อง ห้องพักหลากหลายและบ้านพักตากอากาศติดทะเลสุดโรแมนติก พร้อมระเบียงส่วนตัวทุกห้อง เพียบพร้อมด้วยสิ่งอานวยความสะดวกสบายที่ทันสมัยและครบครัน ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ มีสวนน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่พร้อมสไลเดอร์และเครื่องเล่น ฟิตเนส และบีชบาร์ ห้องอาหารริมทะเล ที่คุณจะได้รับประทานอาหารอร่อยๆพร้อม ชมพระอาทิตย์ตกริมทะเลบรรยากาศแสนโรแมนติก เหมาะมากที่จะพาครอบครัวหรือคู่รักมาพักผ่อน ที่โรงแรมเซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,726 บาท
ที่อยู่ : 54/6 หมู่ 4 หาดแหลมเสด็จ ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่, หาดแหลมเสด็จ, จันทบุรี, ไทย, 22120 
Map: google map
Tel: 080 777 0809
Facebook: Saint Tropez Beach Hotel


15

ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี

ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี รีสอร์ทระดับ 4 ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาเธรรมชาติที่ขียวขจีอันสวยงามภายในมีสนามกอล์ฟ 18 หลุม ให้บริการห้องพักทั้ง 47 ห้อง ได้รับการตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย ตัวโรงแรมตกแต่งและออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาตินอกจากนี้ห้องพักยังสามารถมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของเขาสอยดาวได้โดยรอบ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่อย่างครบครัน เพลิดเพลินไปกับการกับกิจกรรมสนุกสนานไปกับกีฬา กอล์ฟ หรือว่ายน้ำ นอกจากนี้ ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี ที่นี่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมายในจังหวัดจันทบุรี เช่น เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาสอยดาว ตัวเมืองจันทบุรีและสถานที่อื่นๆอีกมากมาย วันหยุดนี้มาเที่ยวพักผ่อนสัมผัสธรรมชาติที่ จันทบุรี ลองแวะมาพักที่ “ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี” กันค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,475 บาท
ที่อยู่ : 224 หมู่ 2 ต.ทับไทร อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี, โป่งน้ำร้อน, จันทบุรี, ไทย, 22140 
Map: google map
Tel: 089 934 3008
Website: www.chatrium.com


16

ดี วารี ดีวา ริมน้ำ จันทบุรี

ที่พักตั้งอยู่ริมแม่น้ำจันทร์ สถานที่พักผ่อนใจที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ด้านอัญมณีและประวัติศาสตร์อันล้ำค่า ที่พักออกแบบและตกแต่งสไตล์โมเดิร์นทันสมัยแห่งหนึ่งของจันทบุรี ที่พักแห่งนี้ให้บริการห้องพักกว่า 40 ห้อง มีให้เบือกหลายรูปแบบ อาทิเช่น Delex Double Room,Deluxe Twin Room,Suite Private With Bath,Jacuzzi Suite Room ภายในห้องพักกว้างขวาง สะอาด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายห้องพักไฮไลท์จะเป็นห้องJacuzzi Suite Room ที่ให้คุณได้นอนแช่อ่างจากุซซี่น้ำที่ระเบียง พร้อมชมทัศนียภาพของแม่น้ำจันทบุรี ที่พักมีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส บาร์ ห้องอาหาร หากใครต้องการพักผ่อนในบรรยากาศริมแม่น้ำ ใจกลางเมืองจันทบุรี มาพัก ที่ ดี วารี ดีวา ริมน้ำ จันทบุรี สิคะ

ราคาเริ่มต้น : 1,868 บาท
ที่อยู่ : 54/15 ถนนมหาราช ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี, อำเภอเมือง, จันทบุรี, ไทย, 22000
Map: google map
Tel: 039 321 123


17

โรงแรมพิมดารา

โรงแรมพิมดารา ที่พักสุด Art ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามใจกลางเมืองจันทบุรี ที่พักสไตล์โมเดิร์นได้รับการออกแบบตกแต่งภายใต้ concept Art Gallery ที่ให้ทุกพื้นที่ของโรงแรมมีงานอาร์ทสวยๆทำให้คุณเหมือนอยู่ในงาน อาร์ทที่แสดงศิลปะเลยก็ว่าได้ ทีนี่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 37 ห้อง 3 Room Type ได้แก่ Dara Green View,Dara Garden,Dara suite ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย ตกแต่งด้วยภาพวาดอาร์ตๆ ภายให้กว้างขวาง เพดานสูง ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันนอกจากนี้ที่พักยังมี RoofTop ที่ปูหญ้าเทียมให้เรานั่งเล่นชมบรรยากาศรอบๆที่สวยงามและพระอาทิตย์ตกดิน ถ้าหากใครกำลังมองหาที่พักชิคๆเก๋ๆ มีความ Art อยู่ในตัวเมืองจันทบุรี เดินทางท่องเที่ยวสะดวก เราแนะนำพักที่ โรงแรมพิมดารา ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 833 บาท
ที่อยู่ : 69/5 ซ.รักศักดิ์ชมูล24 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี, อำเภอเมือง, จันทบุรี, ไทย, 22000 
Map: google map
Tel: 039 609 878
Facebook: Pimdara Hotel


18

ซี โคโค่ รีสอร์ท

บูติครีสอ์ทจันทบุรีขนาดเล็ก ติดริมทะเล แต่ไม่มีชายหาด บรรยากาศเงียบสงบ ไม่วุ่นวาน เป็นส่วนตัวมากๆเลยค่ะ ที่พักน่ารักต้องถูกใจสาวๆเพราะมีตุ๊กตาหมีเป็นมาสค็อทตกแต่งไว้ทั่วรีสอร์ทเลยล่ะค่ะที่พักแห่งนี้จะเป็นกระท่อมสไตล์บูติคคอทเทจริมทะเล แบ่งเป็น 3 แบบ ห้องพักสะอาด สะดวกสะบายกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ภายในห้องตกแต่งอย่างน่ารัก มีน้องหมีอยู่ด้วยทุกคน หน้าห้องมีเปลญวนให้คุณได้นอนเล่นรับลม หรือจะลงไปว่ายน้ำให้หายร้อน วันหยุด นี้ใครไปเที่ยวพักผ่อนที่จันทบุรีลองไปพักเช็คอินที่ ซี โคโค่ รีสอร์ท ดูนะคะ

ราคาเริ่มต้น : 1,517 บาท
ที่อยู่ : 49/5 หมู่ 9 ต. ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่ , หาดเจ้าหลาว, จันทบุรี, ไทย, 22120
Map: google map
Tel: 081 567 5334
Facebook: SEA COCO


19

โรงแรมรีเวอร์ราวรรณ

โรงแรมตั้งอยู่ริมแม่น้ำจันทบุรี อำเภอเมืองจันทบุรี เป็นที่พักขนาดกลางบริการห้องพักทั้งหมด 48 ห้อง 3 รูปแบบ ได้แก่ Pool River Front , River Banks Villa , River Sweet Villa มีทั้งห้องพักที่อยู่บนอาคารและวิลล่า ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่สวย เน้นใช้สีโทนอ่อน สบายตาใช้เฟอร์นิเจอเป็นวัสดุไม้ ห้องพักดูกว้างขวาง โล่ง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่อยู่ติดริมแม่น้ำ ให้คุณได้ว่ายน้ำท่ามกลางธรรมชาติหรือจะนั่งเตียงผ้าใบริมสระตอนเย็นๆชมพระอาทิตย์ตกดินก็ได้ค่ะ ใครที่มีแพลนมาเที่ยวเมืองจันทบุรียังไม่มีที่พักโรงเเรม รีเวอร์วรรณเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่งเลยค่ะลองมาเช็คอินพักผ่อนที่นี่นะคะ

ราคาเริ่มต้น : 961 บาท
ที่อยู่ : 49 หมู่ 2 ซอย ริมน้ำ-หนองปึกใน – จันทนิมิต 5 ซอย 3 ตำบล จันทนิมิต อำเภอเมืองจันทบุรี จันทบุรี 22000, อำเภอเมือง, จันทบุรี, ไทย, 22000 
Map: google map
Tel: 061 441 6192
Facebook: Riverawan Hotel


20

บลูส์ ริเวอร์ รีสอร์ท จันทบุรี

บลูส์ ริเวอร์ รีสอร์ท ที่พักจันทบุรีติดทะเล ริมหาดเจ้าหลาว มีชายหาดส่วนตัว ที่พักบรรยากาศดี โอบล้อมด้วยธรรมชาติด้วยแมกไม้สีเขียวขจี มีน้ำตกจำลองเล็กๆ สะพานไม้ มีทิวทัศน์ที่สวยงามห้องพักมีหลากหลายแบบ อาทิเช่น Pool Viwe,Teak Room, Family Room ,Superior Double Room With Wallterfall ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่พักมีสระว่ายน้ำ บาร์ริมสระ ตกปลา บริการนวด คาราโอเกะ มีห้องอาหารติดริมทะเลให้คุณรับประทานอาหารพร้อมชมพระอาทิตย์ตกดิน ใครที่ชอบรีสอร์ทแนวธรรมชาติ เหมาะมากที่จะพาครอบครัว หรือแก็งค์เพื่อนมาพักผ่อนหย่อนใจ

ราคาเริ่มต้น : 1,375 บาท
ที่อยู่ : 1/8-9 หมู่ 4 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่, หาดเจ้าหลาว, จันทบุรี, ไทย, 22120
Map: google map
Tel: 039 433 131
Facebook: Blues River Resort


21

อยู่สบาย ริเวอร์ไซด์ บูทิก โฮเทล

ที่พักจันทบุรี ริมน้ำ

ที่พักจันทบุรีตั้งอยู่ในตัวเมืองจันทบุรีติดแม่น้ำ เดินทางสะดวกสบาย อยู่สบาย ริเวอร์ไซด์ ที่พักเป็นอาคารสูง 7 ชั้น ตกแต่งแบบร่วมสมัย ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบจากวิถีการใช้ชีวิตและวัฒนธรรมจากคนในท้องถิ่น ที่พักแห่งนี้ให้บริการห้องพักหลากหลายแบบ มีให้เลือกทั้งห้องวิวภูเขาเเละวิวแม่น้ำ ภายในห้องตกเเต่งอย่างดีเรียบง่าย เน้นใช้วัสดุไม้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ห้องอาหารริมน้ำ ร้านกาแฟ ใครมาจันทบุรีอยากพักผ่อนสบายๆ บรรยากาศดี มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ แนะนำ อยู่สบาย ริเวอร์ไซด์ บูทิก โฮเทล เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 928 บาท
ที่อยู่ : 22/173 หมู่ 7 หลังตลาดมหาราช , อำเภอเมือง, จันทบุรี, ไทย, 22000
Map: google map
Tel: 083 645 6246
Facebook: Usabai Riverside Boutique Hotel


22

เดอะ โมทีฟส์ อีโค โฮเทล

ที่พักจันทบุรี ในเมือง

ที่พักจันทบุรีน้องใหม่ที่สร้างได้ไม่นาน The Motifs Eco Hotel เป็นโรงแรมบูทีคขนาดเล็กตั้งอยู่ที่จันทบุรี บนถนนท่าแฉลบ ตัวโรงแรมไม่ไกลจากตัวเมืองมากนัก เป็นโรงแรมที่มีการออกแบบสถาปัตยกรรมที่มีความเป็นเอกลักษณ์อย่างสวยงามมากเป็นแนว Eco ผสมผสานความโมเดิร์นอย่างลงตัว ที่พักแห่งนี้ให้บริการห้องพักเพียง 21 ห้อง ภายในห้องตกแต่งอย่างดี สวยงาม เน้นใช้โทนสีสบายตา อากาศถ่ายเท ลมพัดผ่านให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติข้างนอกเหมาะแก่การมาพักผ่อนมากค่ะ มีสิ่งอำนวยความสะต่างๆ มีห้องอาหาร มีกาแฟแบบ Sow bar ให้บริการด้วยค่ะ ใครมาเที่ยวจันทบุรีเป็นอีกหนึ่งต้องไม่พลาดมาเช็คอินนอนพักผ่อนที่ The Motifs Eco Hotel นะคะ

ราคาเริ่มต้น : 1,182 บาท
ที่อยู่ : เลขที่ 15 ซ.ท่าแฉลบ 1 ถ.ท่าแฉลบ ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี 22000, อำเภอเมือง, จันทบุรี, ไทย, 22000 
Map: google map
Tel: 093 465 5353
Facebook: The Motifs Eco Hotel