อัพเดท 15 ที่พักเมืองบรัสเชลล์ (Brussels) เบลเยียม [2024] ใจกลางจัสตุรัส ใกล้สถานีรถไฟ

ที่พักบรัสเซลส์
Share this content

บรัสเซลส์ เบลเยี่ยม เมืองหลวงแห่งยุโรปบรัสเซลส์ เมืองหลวงของประเทศเบลเยียม ตั้งอยู่ใจกลางยุโรป เป็นหนึ่งในศูนย์กลางทางการเมือง เศรษฐกิจ และวัฒนธรรมที่สำคัญของโลก บรัสเซลส์เป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ของสหภาพยุโรป นาโต และองค์การระหว่างประเทศอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้เมืองแห่งนี้เป็นศูนย์กลางของกิจกรรมระหว่างประเทศ นอกจากบทบาทสำคัญในด้านการเมืองและเศรษฐกิจแล้ว บรัสเซลส์ยังเป็นเมืองที่มีเสน่ห์และเต็มไปด้วยวัฒนธรรมอีกด้วย เมืองแห่งนี้มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย รวมถึงจัตุรัสกรองด์ ปลาซ (Grand Place) ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก อาคารอะตอมเมียม (Atomium) สัญลักษณ์ของเมือง พิพิธภัณฑ์ช็อกโกแลต (Chocolate Museum) และพิพิธภัณฑ์การ์ตูนของเบลเยียม (Belgian Comic Strip Center) บรัสเซลส์เป็นเมืองที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวที่สนใจประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ศิลปะ หรืออาหาร เมืองแห่งนี้มีสิ่งต่างๆ มากมายให้ค้นหาและสำรวจ และนี่คือ รีวิว 15 ที่พักเมืองบรัสเชลล์ (Brussels) ประเทศเบลเยียม ใจกลางจัสตุรัส ใกล้สถานีรถไฟ ไปชมกันเลยครับ

01

รีวิวที่พักบรัสเชลล์ (Brussels) | โนโวเทล บรัสเซลส์ ออฟ แกรนด์ เพลส

ที่พักบรัสเซลส์

Novotel Brussels off Grand Place โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองบรัสเซลส์ ห่างจาก Grand Place เพียง 500 เมตร จุดเด่นของโรงแรมแห่งนี้คือทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบาย อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญมากมาย เช่น Grand Place, Galeries Royales Saint-Hubert, สถานีรถไฟ Gare Centrale และพิพิธภัณฑ์ต่างๆ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 136 ห้อง มีให้เลือก 5 แบบได้แก่ 

  • Superior Room 1 double bed 
  • Superior Room 
  • Executive room
  • Superior room ideal for family 
  • Accessible Superior room 

ห้องพักตกแต่งด้วยไสตล์โมเดิร์น เรียบง่าย มีความเงียบสงบและกว้างขวางจะมอบที่พักที่ยอดเยี่ยมให้คุณทำงานหรือผ่อนคลายได้อย่างดี พร้อมพร้อมด้วยมินิบาร์ โต๊ะทำงาน โซฟา แอร์ เริ่มวันของคุณด้วยบุฟเฟต์อาหารเช้าอร่อย  Gourmet Bar ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารนานาชาติแบบเรียบง่ายในบรรยากาศสบายๆ บาร์มีค็อกเทล เบียร์เบลเยียมท้องถิ่น และไวน์ชั้นเลิศให้เลือกมากมาย และสนุกส่วนเวลาหย่อนใจบนเทอร์เรซซ์ในช่วงท้ายของวัน นอกจากนี้ โรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและบริการเป็นมิตร โดยรวมแล้ว Novotel Brussels off Grand Place เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการที่พักราคาประหยัดและสะดวกสบายในใจกลางเมืองบรัสเซลส์ 

ราคาเริ่มต้น : 9,932 บาท
ที่อยู่ : Rue du Marché Aux Herbes 120, 1000 Bruxelles, เบลเยียม
แผนที่ : google map
Tel : +3226200429


02

เอ็นเอช คอลเลคชั่น บรัสเซลส์ แกรนด์ ซาบลอน

เอ็นเอช คอลเลคชั่น บรัสเซลส์ แกรนด์ ซาบลอน
(NH Collection Brussels Grand Sablon)

NH Collection Brussels Grand Sablon โรงแรมสุดหรูตั้งอยู่บนทำเลสวยที่สุดของบรัสเซลส์ ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านร้านขายของเก่าและร้านขายช็อกโกแลต เดินเพียงไม่นานก็ถึงร้านบูติกหรูหราบนถนน Avenue Louise บริเวณใกล้เคียงโรงแรมมี Grand Palace ซึ่งเป็นศูนย์กลางของเมือง และ Royal Museums of Fine Arts ใจกลางกรุงบรัสเซลส์ ห่างจากสถานีรถไฟกลาง 400 เมตร สวน Parc de Bruxelles ที่สวยงามอยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที ห้องพักสุดหรูหราสะท้อนถึงตำแหน่งของโรงแรมบน Square Sablon สวยงาม ห้องพัก Premium พร้อมวิวและห้องสวีท ห้องพักทุกห้องมีบรรยากาศร่วมสมัยและกว้างขวางพร้อมโทนสีกลางสดชื่น ห้องพักกว้างขวางและสะดวกสบาย มีห้องรับประทานอาหาร Hispania Brasserie by Marcos Moran ซึ่งได้รับเลือกให้เป็นร้านอาหารแห่งปีของบรัสเซลส์โดยคู่มือการทำอาหารเบลเยี่ยม Delta เสนออาหารและทาปาสหลากหลายในบรรยากาศสุดโรแมนติก ภายใต้การนำของ Marcos Morán เชฟได้รับรางวัลมามากมาย บุฟเฟต์อาหารเช้าของโรงแรมเตรียมสดใหม่ทุกเช้าเพื่อรับรองการเริ่มต้นวันใหม่ บุฟเฟต์อาหารเช้าประกอบด้วยน้ำผลไม้สด ขนมอบ เนื้อเย็น ชีส ผลไม้ โยเกิร์ต ขนมปัง และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีบริการ Room Service ตลอด 24 ชั่วโมง มีห้องฟิตเนสให้บริการ และห้องประชุมขนาดใหญ่ แนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการที่พักหรูในทำเลที่ดีของบรัสเซลส์ เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวและการเดินทางทางธุรกิจ 

ราคาเริ่มต้น : 8,378 บาท
ที่อยู่ : Rue Bodenbroekstraat 2-4, บรัสเซลส์ ซิตี้ เซ็นเตอร์, บรัสเซลส์, เบลเยียม, 1000
แผนที่ : google map
Tel : +3225181100
Website : www.nh-hotels.com


03

บรัสเซลส์ แมริออต แกรนด์ เพลส

ที่พักบรัสเซลส์

สัมผัสความหรูหราและการบริการระดับ 4 ดาวกับ Marriott Hotel Grand Place โรงแรมในใจกลางเมืองบรัสเซลส์ เหมาะสำหรับทั้งการเดินทางเพื่อธุรกิจและการพักผ่อน สำรวจทุกสิ่งที่บรัสเซลส์มีให้ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ องค์กรระหว่างประเทศ และบริษัทต่างๆ ซึ่งล้วนอยู่ไม่ไกล ตั้งอยู่ห่างจาก Grand Place และ Manneken Pis ด้วยการเดินไม่เกิน 5 นาที และตั้งอยู่ห่างจาก Brussels Central Train Station ด้วยการเดิน 10 นาที ห้องพักมีรูปแบบให้เลือกมากถึง 10 รูมไทป์ ตั้งแต่ห้อง Deluxe Room ไปจนถึง Signature Room ห้องพักแต่ละห้องตกแต่ง เรียบหรู มีพื้นที่กว้างขวางพักผ่อนในห้องพักอันเงียบสงบของคุณ ซึ่งคุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและทิวทัศน์ของเมืองรวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหารขนาดใหญ่ ใช้เวลารับประทานอาหารในประสบการณ์การทำอาหารแบบเบลเยียม ซึ่งมีอาหารสดใหม่ ปรุงจากวัตถุดิบท้องถิ่น หากการประชุมหรือกิจกรรมนำคุณมายังบรัสเซลส์ คุณจะต้องพึงพอใจกับสถานที่ทันสมัยและบริการครบวงจร และที่นี่ยินดีต้อนรับสัตว์เลี้ยง และยินดีต้อนรับสัตว์เลี้ยงที่ได้รับการฝึกฝน สามารถพาน้องๆมาพักด้วยได้เลย 

ราคาเริ่มต้น : 7,672 บาท
ที่อยู่ :Rue Auguste Orts 3-7/Grand Place, บรัสเซลส์ ซิตี้ เซ็นเตอร์, บรัสเซลส์, เบลเยียม, 1000 
แผนที่ : google map
Tel : +3225169090
Facebook : Brussels Marriott Hotel Grand Place
Website : www.marriott.com


04

ฮิลตัน บรัสเซลส์ แกรนด์ เพลส

ที่พักบรัสเซลส์

Hilton Brussels Grand Place ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบรัสเซลส์และติดกับสถานีกลางใกล้กับ Grand Place และ Square Meeting & Convention Centre สถานที่สำคัญ เช่น Magritte Museum และ Manneken Pis อยู่ห่างจากโรงแรมเพียง 500 เมตร โรงแรมมีที่จอดรถสาธารณะ อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติบรัสเซลส์โดยใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 20 นาที ซึ่งยังมีเส้นทางรถไฟตรงไปยังสถานีกลาง 20 นาที รถไฟ Eurostar และ Thalys มาถึง South Station ที่ Sentro À Table Avec Vincent Masson ทำให้การเดินทางของคุณสะดวกมาก ผู้เข้าพักสามารถลิ้มรสผลงานการสร้างสรรค์ทางศิลปะที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปินและช่างฝีมือ จัดแสดงผลงานในโรงแรม ห้องพักมีให้เลือก ได้แก่ Guest Room  Suite และ Executive Room ห้องพักทุกห้องมีวิวเมือง เครื่องปรับอากาศ Wi-Fi  ทีวีจอแบน มินิบาร์สำหรับใช้ส่วนตัว และอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ผู้เข้าพักที่จองห้องพัก Executive หรือห้องสวีทสามารถเข้าใช้ Executive Lounge รวมถึงอาหารเช้าแบบเต็มรูปแบบพร้อมขนมขบเคี้ยวและเครื่องดื่มฟรี มีบริการห้องฟิตเนส และห้องอาหารขนาดใหญ่ รองรับสำหรับแขกผู้เข้าพักได้ตลอดทั้งวัน มีห้องประชุม และ Executive Lounge พนักงานของโรงแรมเป็นมิตรและพร้อมให้บริการ พวกเขาสามารถช่วยคุณวางแผนการเดินทางของคุณและแนะนำร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในบรัสเซลส์ โดยรวมแล้ว Hilton Brussels Grand Place เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักในโรงแรมที่สะดวกสบายและตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยม

ราคาเริ่มต้น : 9,376 บาท
ที่อยู่ : Carrefour de l’Europe 3, บรัสเซลส์ ซิตี้ เซ็นเตอร์, บรัสเซลส์, เบลเยียม, 1000
แผนที่ : google map
Tel : +3225484211
Facebook : Hilton
Website : www.hilton.com


05

โรงแรม คราเวส

ที่พักบรัสเซลส์

Craves อยู่ในทำเลสะดวกในบรัสเซลส์ ที่พักอยู่ใกล้กับสถานีกลางบรัสเซลส์ Belgian Comics Strip Center และ Magritte Museum  ตั้งอยู่ใจกลางกรุงบรัสเซลส์ติดกับพื้นที่จัตุรัสกรองด์ Craves Hotel  จะนำทางคุณไปสู่การเดินทางผ่านประสบการณ์สุดใกล้ชิดและเป็นเอกลักษณ์ ดำดิ่งสู่แนวคิดของโรงแรม ด้วยการตกแต่งภายในอันแสนสบายและสีสันอันน่าหลงใหล ช่วยเพิ่มความรู้สึกทุกประการ มันเป็นมากกว่าโรงแรม มันคือประสบการณ์พิเศษ  ห้องพักทั้ง 55 ห้อง เป็นการผสมผสานระหว่างความอบอุ่นและสไตล์ Craves Hotel มีห้องพัก 4 ประเภทพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  การตกแต่งได้รับการคัดเลือกอย่างพิถีพิถันเพื่อให้เข้ากับความปรารถนา มีสไตล์อย่างสมบูรณ์แบบพร้อมบรรยากาศอบอุ่นและน่าอุ่นใจ สไตล์ burlesque ผสมผสานความสบายแบบดั้งเดิมกับสีสันอันสดใส  มีห้องอาหารที่เต็มไปด้วยอาหารรสชาติเข้มข้นและกลมกล่อม การเฉลิมฉลองความอุดมสมบูรณ์ที่ไม่รู้จบ และความสนุกสนานร่าเริง ณ LE CONTEUR ทุกคืนเป็นอีกค่ำคืนที่ควรค่าแก่การเฉลิมฉลองพร้อมกับดื่มค็อกเทลแสนอร่อยไปกับคู่รักกับคืนสนุกสุดพิเศษกับเพื่อน  โรงแรมอยู่ห่างจากสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอื่นๆ ในบรัสเซลส์เพียงระยะสั้นๆ เช่น Manneken Pis, Atomium และรัฐสภายุโรป โรงแรมยังเชื่อมต่อกับระบบขนส่งสาธารณะได้ดี ทำให้เดินทางไปรอบเมืองได้สะดวก หากคุณกำลังมองหาโรงแรมในบรัสเซลส์ที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง โรงแรม Craves เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม โรงแรมให้บริการห้องพักที่สะดวกสบาย บริการเป็นมิตร และทำเลที่ตั้งสะดวกแก่การเดินทาง

ราคาเริ่มต้น : 4,953 บาท
ที่อยู่ : Rue du Marché aux Poulets 32, 1000 Bruxelles, เบลเยียม
แผนที่ : google map
Tel : +3222190440
Facebook : Craves Hotel Brussels
Website : www.craves-hotel.com


06

แรดดิสัน คอลเลคชั่น แกรนด์ เพลส บรัสเซลส์

ที่พักบรัสเซลส์

Radisson Collection Hotel, Grand Place Brussels ตั้งอยู่สถานที่ที่เป็นจุดบรรจบของวัฒนธรรมเบลเยียมและอิทธิพลยุโรปสมัยใหม่ โรงแรมนี้สะท้อนถึงวิญญาณความเป็นสากลของบรัสเซลส์ โรงแรมห้าดาว ซึ่งโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมหลังสมัยใหม่ ไม่เหมือนใคร คุณสามารถชื่นชมสถาปัตยกรรมนี้ได้โดยขึ้นลิฟท์แบบพาโนรามาของโรงแรม ภายในโรงแรมผสมผสานความสง่างามและความสะดวกสบาย หลังได้รับการปรับปรุงใหม่ล่าสุด โดยสถาปนิกชื่อดัง Rafael de la Hoz เพลิดเพลินกับทำเลที่ตั้งที่น่าอิจฉาอย่าง Grand Place ซึ่งเป็นมรดกโลกของ UNESCO, Royal Galleries อันน่าทึ่ง และพิพิธภัณฑ์หลักๆ ของเมืองอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาที มีห้องพักได้รับการปรับปรุงและอัปเกรดใหม่ 282 ห้อง ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบาย และเหนือชั้น ห้องพักมีการออกแบบอันน่ารื่นรมย์ เตียงนอนนุ่มสบาย การเข้าใช้ฟิตเนสเซ็นเตอร์ฟรี และสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักมากมาย ซึ่งตอบสนองความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์อย่างหรูหรา มีบริการบุฟเฟต์อาหารเช้าและอาหารตามสั่งทุกวัน โรงแรมมีห้องอาหาร 2 แห่ง เชิญชวนให้คุณมาลิ้มรสชาติอาหาร ในบรรยากาศทันสมัยของลานกลางแจ้งของโรงแรม มีบาร์ Atrium Barนำเสนอค็อกเทลพิเศษ เครื่องดื่มทำเองสดใหม่ สุราหลากหลายประเภท รวมถึงของว่างและอาหารนานาชาติแบบคลาสสิก Radisson Collection Grand Place Brussels เป็นโรงแรมที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเข้าพักในใจกลางเมืองบรัสเซลส์

ราคาเริ่มต้น : 9,859 บาท
ที่อยู่ : 47 Rue Du Fosse Aux Loups, บรัสเซลส์ ซิตี้ เซ็นเตอร์, บรัสเซลส์, เบลเยียม, 1000
แผนที่ : google map
Tel : +3222192828
Facebook : Radisson Hotels
Website : www.radissonhotels.com


07

โรงแรม ดิ ออกัสติน

ที่พักบรัสเซลส์

Hotel The Augustin โรงแรมระดับ 4 ดาวตั้งอยู่ใจกลางกรุงบรัสเซลส์ เบลเยียม โรงแรมอยู่ห่างจาก Grand Place และ Manneken Pis เพียง 5 นาทีเดิน เดินทางสะดวกไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ของเมือง และ 200 เมตรจากสถานีรถไฟใต้ดิน Anneessens สถานี Brussels South Station โรงแรมสุดหรู มีบรรยากาศสุดไพรเวท เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน มีห้องพักให้บริการ 47 ห้อง ห้องพักได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ผู้เข้าพักได้รับความสะดวกสบายและผ่อนคลายสุงสุด ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงเตียงนอนขนาดใหญ่ โต๊ะทำงาน ตู้เย็น โทรทัศน์จอแบน และอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำส่วนตัวกว้างขวางพร้อมฝักบัวและ/หรืออ่างอาบน้ำ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในห้องน้ำครบครัน มีห้องอาหาร คอยบริการและต้อนรับคุณจากเวลา 7.00 น. ถึง 10.00 น. ในวันธรรมดา และจนถึง 10.30 น. ในวันหยุดสุดสัปดาห์ ในบรรยากาศกว้างขวางและสว่างสดใสสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นวันใหม่ด้วยอาหารแสนอร่อยหลากหลายชนิดสำหรับมื้อเช้าที่อิ่มหนำ และบาร์ออกแบบโดย Laetitia Vidal-Cuzacq จะทำให้คุณได้ประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ลงตัวทั้งสำหรับการทำงานและการผ่อนคลาย lounge bar มีพื้นที่ที่อบอุ่นและเป็นส่วนตัว ทั้งในฤดูร้อนและฤดูหนาว ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาที่พักสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจหรือการพักผ่อน  Hotel The Augustin จะตอบสนองทุกความต้องการของคุณอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 4,502 บาท
ที่อยู่ : Avenue de Stalingrad 25-31, บรัสเซลส์ ซิตี้ เซ็นเตอร์, บรัสเซลส์, เบลเยียม, 1000 
แผนที่ : google map
Tel : +3225489838
Facebook : Hôtel The Augustin Bruxelles
Website : www.theaugustin.com


08

ฮอลิเด์ อินน์ เอ็กเพรส บรัสเซลส์ แกรนด์ เพลส

ฮอลิเด์ อินน์ เอ็กเพรส บรัสเซลส์ แกรนด์ เพลส 
(Holiday inn Express Brussels Grand Place)

Holiday Inn Express Brussels Grand-Place โรงแรมใหม่ล่าสุดใจกลางเมือง สถานที่ที่เหมาะสำหรับการสำรวจเมืองอันสวยงามและเจาะลึกประวัติศาสตร์อันยาวนาน คุณสามารถเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์เมืองบรัสเซลส์ Grand Place จัตุรัส Sainte-Catherine ซึ่งมีร้านอาหารซีฟู้ดชื่อดัง เดินเล่นรอบ ๆ รูปปั้นอันเป็นสัญลักษณ์ เช่น Manneken Pis ไปช้อปปิ้งในหนึ่งในย่านช้อปปิ้งมากมาย หรือเพลิดเพลินกับร้านอาหารหลากหลายใกล้ ๆ โรงแรมตั้งอยู่ไม่ไกลจากการขนส่งสาธารณะที่สำคัญต่างๆ รวมถึงสถานีรถไฟกลางบรัสเซลส์พร้อมทั้งรถไฟใต้ดิน รถราง และรถประจำทาง เราอยู่ห่างจากสนามบินบรัสเซลส์เพียง 20 นาทีโดยรถยนต์ และห่างจากศูนย์ประชุมหลักๆ เช่น Brussels Expo และ Square Brussels เพียงไม่กี่นาที ห้องพักมีทั้งหมด 117 ห้อง ห้องพักของโรงแรมตกแต่งอย่างทันสมัยและสะดวกสบาย เพลิดเพลินกับการนอนหลับอย่างเต็มอิ่มในห้องพักสไตล์โมเดิร์นพร้อมเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ฝักบัวเรนชาวร์ เครื่องเป่าผม และโต๊ะรีดผ้า อาหารเช้าของโรงแรมเป็นแบบบุฟเฟต์ มีอาหารหลากหลายให้เลือกรับประทาน ทั้งอาหารนานาชาติและอาหารท้องถิ่น Holiday Inn Express Brussels  Grand-Place เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับการสัมผัสประสบการณ์ใจกลางทวีปยุโรปครั้งต่อไปของคุณ

ราคาเริ่มต้น : 6,452 บาท
ที่อยู่ : Rue du Cypres 6/10, บรัสเซลส์ ซิตี้ เซ็นเตอร์, บรัสเซลส์, เบลเยียม, 1000 
แผนที่ : google map
Tel : +3222092180
Facebook : Holiday Inn Express
Website : www.ihg.com


09

คอทยาร์ด บรัสเซลส์ อียู

ที่พักบรัสเซลส์

Courtyard by Marriott Brussels EU ให้บริการห้องพักในกรุงบรัสเซลส์ อยู่ใกล้กับรัฐสภายุโรป European Parliament และ Mont des Arts.และที่พักยังอยู่ใกล้เคียงพิพิธภัณฑ์ Magritte Museum ห่างจากพระราชวัง Place Royale และห่างจากเนินเขา Coudenberg 1.6 กม การตกแต่งภายในล็อบบี้แบบเปิดโล่งและกว้างขวางทำให้เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการพบปะและทักทาย มีห้องพักให้เลือกทั้งหมด 4 รูมไทป์ ได้แก่ 

  • Standard Room
  • Business Room 
  • Executive Room
  • Superior Room 

ห้องพักได้รับการออกแบบให้คำนึงถึงความสะดวกสบาย เรียบหรู มีพื้นที่กว้างขวาง ใช้วัสดุเฟอร์นิเจอร์มีคุณภาพ ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทางสมัยใหม่ ผ่อนคลาย พักผ่อน หรือติดต่อธุรกิจ เพลิดเพลินกับรสชาติของร้านอาหารบิสโตรห้องอาหารสุดหรูของโรงแรม โรงแรมมีศูนย์บริการธุรกิจเพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก พนักงานแผนกต้อนรับซึ่งเปิดตลอด 24 ชั่วโมงสามารถสื่อสารภาษาเยอรมัน อังกฤษ ฝรั่งเศส และดัตช์ และพร้อมให้ความช่วยเหลือตลอดเวลา สถานีรถไฟอยู่ใกล้ที่สุดกับ Courtyard Brussels EU คือสถานีรถไฟใต้ดิน Arts-Loi ทำให้การเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ สะดวกสบาย ไร้กังวลไปกับการท่องเที่ยวชมเมืองได้เลยครับ 

ราคาเริ่มต้น : 6,271 บาท
ที่อยู่ : Rue Joseph II 32, บรัสเซลส์ ซิตี้ เซ็นเตอร์, บรัสเซลส์, เบลเยียม, 1000 
แผนที่ : google map
Tel : +3228930170
Facebook : Courtyard by Marriott Brussels EU
Website : www.marriott.com


10

ดิ โอเตล บรัสเซลส์

ดิ โอเตล บรัสเซลส์ 
(The Hotel Brussels)

The Hotel Brussels อยู่ในอาคารสูงที่สุดแห่งหนึ่งของ Brussels ห่างจาก Grand Place โดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 15 นาที โรงแรมแห่งนี้มีทิวทัศน์เมืองมุมกว้าง  ตั้งอยู่ระหว่างแบรนด์แฟชั่นชั้นนำและร้านบูติกเล็กๆ คือ The Hotel ซึ่งตั้งตระหง่านอยู่เหนือ Avenue Louise ในย่านแฟชั่นของบรัสเซลส์  อยู่ห่างจาก Louise Metro Stop ซึ่งมีบริการรถไฟใต้ดินไปยังใจกลางเมืองเพียง 200 ม. ห่างจากห่างจาก Magritte Museum 700 ม.โรงแรมมีรูมไทป์ให้เลือก ได้แก่ Superior Room , Superior Vista ,Duluxe Panorama , Panorama Suite และ Splendour Suite ภายในห้องพักตกแต่งได้อย่างหรูหรา กว้างขวาง ได้บรรยากาศ Luxury พร้อมกับวิวเมืองบรัสเซลส์อันสวยงามได้แบบเต็มตา ผู้เข้าพักสามารถรับบริการอาหารชั้นเลิศในห้องอาหารของโรงแรม รับบริการอาหารคลาสสิก และเริ่มต้นวันใหม่ด้วยบริการอาหารเช้าสไตล์บุฟเฟต์ประจำวัน มีโรงยิมและสปาชั้น 23 สุดพิเศษ คุณจะสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์ฟิตเนสสุดหรูหรา โรงยิมทันสมัยเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ดีที่สุด หลังจากออกกำลังกายเพื่อฟื้นฟูร่างกายแล้ว ให้รางวัลตัวเองด้วยการผ่อนคลายอย่างเต็มที่ในห้องอบไอน้ำและซาวน่าแบบสวีเดนสุดหรูหรา ห้องอบไอน้ำเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการผ่อนคลายและปล่อยให้ความเครียดของวันหลุดลอยไป และตลอดเวลาที่เข้าพักคุณสามารถชมวิวอันงดงามของบรัสเซลส์จากความสะดวกสบายของ Urban Spa 

ราคาเริ่มต้น : 6,803 บาท
ที่อยู่ : Boulevard de Waterloo 38, 1000 BRUSSELS, บรัสเซลส์ ซิตี้ เซ็นเตอร์, บรัสเซลส์, เบลเยียม, 1000 
แผนที่ : google map
Tel : +3225041111
Facebook : The Hotel – Brussels
Website : www.thehotel-brussels.be


11

โมเตล วัน บรัสเซลส์

ที่พักบรัสเซลส์

โรงแรมดีไซน์ราคาประหยัดในใจกลางเมืองบรัสเซลส์เชิญชวนคุณมาสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองหลวงเบลเยียม: มหาวิหารเซนต์ไมเคิล ศาลาว่าการเมือง จัตุรัสกรองด์ และ Manneken Pis ที่มีชื่อเสียงอยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาที และสามารถเดินทางไปยังสถานีนานาชาติ Bruxelles-Midi/Brussel Zuid ได้อย่างง่ายดายเช่นกัน หากคุณกำลังมองหาโอเอซิสสีเขียวในใจกลางเมืองใหญ่ ให้ไป Parc de Bruxelles ซึ่งอยู่ใกล้เคียง การออกแบบโรงแรมได้รับแรงบันดาลใจจากผ้าลูกไม้บรัสเซลส์ที่มีชื่อเสียง ซึ่งประดับประดา One Lounge ในรูปแบบหลากหลาย ตั้งแต่ลายพิมพ์บนเฟอร์นิเจอร์หนังอิตาลี Baxter สุดวิจิตร ไปจนถึงเครื่องประดับไฟขนาดใหญ่ ห้องพักหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรรได้ตั้งแต่ ห้อง Standard  ห้อง Superior ไปจนถึง Special Room ห้องพักติดตั้งฉนวนป้องกันเสียงรบกวน มีโทรทัศน์จอแบน ห้องน้ำในตัวพร้อมพื้นที่ฝักบัว เครื่องเป่าผม สุขาและผ้าขนหนู ทุกห้องมีระบบทำความเย็นศูนย์กลาง ผู้เข้าพักสามารถเริ่มต้นวันใหม่ในเมืองหลวงที่มีชีวิตชีวาของเบลเยียมด้วยการรับประทานบุฟเฟต์อาหารเช้า มีร้านอาหาร บาร์ ร้านค้า และซูเปอร์มาร์เก็ตมากมายตั้งอยู่ห่างจากที่พักในระยะที่สามารถเดินถึง โดยรวมแล้ว Motel One Brussels เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาที่พักราคาประหยัดและสะดวกสบายในใจกลางเมืองบรัสเซลส์

ราคาเริ่มต้น : 6,488 บาท
ที่อยู่ : Rue Royale 120, 1000 Bruxelles, เบลเยียม
แผนที่ : google map
Tel : +3222096110
Facebook : Motel One
Website : www.motel-one.com


12

มาริวอกซ์ โฮเต็ล

มาริวอกซ์ โฮเต็ล 
(Marivaux Hotel)

โรงแรม Marivaux ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบรัสเซลส์ ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงบรัสเซลส์ ให้บริการห้องพักผู้เข้าพักอยู่ตรงข้ามกับศูนย์การค้า City2 ห่างจากจัตุรัสกรองด์ในกรุงบรัสเซลส์โดยใช้เวลาเดินเพียง 12 นาที และ 550 เมตรจากสถานีรถไฟใต้ดิน De Brouckère โรงแรมอยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Rogier 200 เมตร และย่านช้อปปิ้ง Rue Neuve มีห้องพักสะดวกสบายจำนวน 136 ห้องในสไตล์โมเดิร์นและหรูหรา  ได้รับการตกแต่งอย่างเฉพาะเพื่อให้คุณได้คุณภาพและความสบายในบรรยากาศที่อบอุ่น ห้องน้ำกว้างขวาง ผ่อนคลายมี rain shower และ อ่างอาบน้ำ รวมอยู่ในห้อง พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงห้องประชุม 9 ห้องสำหรับงานอีเวนต์ขององค์กรและเอกชน สัมผัสความสะดวกสบายและวางใจในทีมงานที่คอยต้อนรับคุณด้วยบริการที่เป็นส่วนตัวและเป็นมิตร  มีศูนย์ออกกำลังกาย ร้านอาหาร à la carte และ แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่คู่ควรสำหรับการมาพักผ่อนที่บรัสเซลส์ 

ราคาเริ่มต้น : 4,737 บาท
ที่อยู่ : 98, Boulevard Adolphe Max, บรัสเซลส์ ซิตี้ เซ็นเตอร์, บรัสเซลส์, เบลเยียม, 1000 
แผนที่ : google map
Tel : +3222270300
Facebook : Marivaux Hotel Congress & Seminar Centre Brussels
Website : www.hotelmarivaux.be


13

พิลโล ซิตี้ โฮเทล บรัสเซลส์ เซ็นเตอร์

ที่พักบรัสเซลส์

Pillows City Hotel Brussels Centre โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลยอดเยี่ยมและใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังต่างๆอย่าง  Grand Place และ  the Manneken  ห่างจากสถานีรถไฟกลางบรัสเซลส์และมหาวิหาร Saint Michael & Saint Gudule เพียง 100 เมตร ให้คุณเดินท่องเที่ยวได้อย่างสะดวก โรงแรมมีห้องพักทันสมัย70 ห้อง ห้องพักสำหรับครอบครัว 2 ห้อง และห้องสวีท 1 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหราทั้งหมดสำหรับการเริ่มต้นวันใหม่ ห้องพักกว้างขวางและมีสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย ด้วยเตียงนอนนุ่มสบาย คุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่เพื่อเพลิดเพลินกับการเข้าพักสุดผ่อนคลายใจกลางเมืองอย่างเต็มที่ ผ่อนคลายใน The Living Bar & Restaurant สไตล์โฮมมี่หลังจากวันอันน่าตื่นเต้นในใจกลางเมืองหรือการประชุมในโรงแรม เพลิดเพลินกับโซฟานุ่มสบาย ศิลปะที่สร้างแรงบันดาลใจ และอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อย หากได้มาพักที่  Pillows City Hotel Brussels Center รับประกันได้ว่าจะได้ประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีที่สุด และการต้อนรับที่อบอุ่น เป็นกันเอง เพื่อให้ทริปท่องเที่ยวของคุณมีความสะดวกสบายและประทับใจ 

ราคาเริ่มต้น : 7,492 บาท
ที่อยู่ : Parochiaansstraat 15/23, 1000 Brussel, เบลเยียม
แผนที่ : google map
Tel : +3222740810
Facebook : Pillows Hotels
Website : www.pillowshotels.com


14

ไนน์โฮเทล เซ็นทรัล

ที่พักบรัสเซลส์

9Hotel Central เป็นโรงแรมสไตล์บูติก ตั้งอยู่ในทาวน์เฮาส์แบบเบลเยียมอันเก่าแก่ซึ่งอยู่ห่างจาก Brussels Central Train Station เป็นระยะทาง 170 เมตร และตั้งอยู่ห่างจาก Royal Square ของกรุง Brussels มีพิพิธภัณฑ์หลายแห่งด้วยการเดิน 10 นาที โรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยห้องพักได้รับการตกแต่งแบบคลาสสิก มีเสน่ห์ดั้งเดิมและโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์แท้จริง สถานที่ที่สร้างความรู้สึกผ่อนคลายทันทีคุณจะอยากกลับมาอีกครั้ง ห้องพักจำนวน 47 ห้อง โดดเด่นด้วยการตกแต่งไม่เหมือนใคร 9Hotel Central ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงแนวคิดสมัยใหม่ สร้างแรงบันดาลใจด้วยคานคอนกรีต ผนังอิฐโชว์ และการตกแต่งภายใน ผสมผสานความทันสมัยและความโดดเด่นเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมเฟอร์นิเจอร์โบราณ คัดสรรมาอย่างดีจากประเทศอินเดีย บรรยากาศแบบลอฟท์ คุณจะพบกับเฟอร์นิเจอร์โบราณและวัสดุร่วมสมัยอันอบอุ่น ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายได้ทันที ห้องพักมี 4 ประเภท แตกต่างกัน ตั้งแต่ห้องพักเดี่ยวสำหรับแขกมาพักคนเดียว ไปจนถึงห้องสวีทสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายมากขึ้น ซึ่งจะทำให้คุณพึงพอใจอย่างเต็มที่ มาสัมผัสประสบการณ์บาร์แท้ๆ กับ  9Hotel Central 9 Bar ไม่เหมือนกับบาร์อื่นใด เพราะเป็นบาร์สุดหรูหราพร้อมการตกแต่งแบบมินิมอล โคมไฟออกแบบอย่างไม่เหมือนใคร เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง มาและชิมไวน์สักแก้วหรือหากคุณต้องการปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรมท้องถิ่น เครื่องเบียร์ก็พร้อมให้บริการ และคุณสามารถผ่อนคลายและพักผ่อนได้

ราคาเริ่มต้น : 6,525 บาท
ที่อยู่ : Rue des Colonies 10, 1000 Bruxelles, เบลเยียม
แผนที่ : google map
Tel : +3225049910
Facebook : 9hotel
Website : www.9-hotel-central-brussels.be


15

อีซี่โฮเทล บรัสเซลส์ ซิตี้ เซ็นเตอร์

ที่พักบรัสเซลส์

EasyHotel Brussels City Centre ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงบรัสเซลส์ โรงแรมราคาประหยัดตั้งอยู่ใจกลางเมืองนี้ช่วยให้คุณเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมทั้งหมดของเมืองได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลสุดสะดวกสบาย เพียง 20 นาทีโดยรถยนต์จากสนามบินบรัสเซลส์และสามารถเดินจากสถานีรถไฟกลางบรัสเซลส์ได้ ทำให้คุณสามารถเดินไปยังย่านวัฒนธรรมหลักของเมืองได นำเสนอห้องพักที่สะอาดและสะดวกสบายัทั้งหมด 5 รูมไทป์ ได้แก่ 

  • Twin Room with Window
  • Double Room with Window
  • Superior Room with Window
  • Accessible Superior Double Room with Window 
  • Family Triple Room with Window

เหมาะสำหรับการพักผ่อนที่ดีหลังจากวันที่เหนื่อยล้า ห้องพักทุกห้องได้รับการออกแบบมาเพื่อการเข้าพักที่สะดวกสบาย โดยมีเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความร้อน ห้องน้ำในตัว และสามารถเข้าถึงทีวีและอินเทอร์เน็ตไร้สาย สถานีรถไฟกลางบรัสเซลส์มีรถไฟและเส้นทางทั้งระหว่างประเทศและในประเทศ และเชื่อมต่อโดยตรงไปยังสถานีรถไฟบรัสเซลส์Midi สถานีปลายทางของ Eurostar และ Thalys สถานีรถไฟใต้ดินถัดไป De Brouckere สามารถเดินไปถึงได้ในเวลาสามนาทีและเชื่อมต่อกับสถานี Midi รวมถึงระบบรถไฟใต้ดินทั้งหมดของบรัสเซลส์ สะดวกสบายทั้งการพักผ่อนและการเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆของดมืองได้อย่างง่ายดาย 

ราคาเริ่มต้น : 3,690 บาท
ที่อยู่ : 1 Rue d’ Argent, บรัสเซลส์ ซิตี้ เซ็นเตอร์, บรัสเซลส์, เบลเยียม, 1000 
แผนที่ : google map
Tel : +3227810259
Facebook : easyHotel
Website : www.easyhotel.com