อัพเดท 23 ที่พักกระบี่ อ่าวนาง ติดทะเล [2024] ดีไซน์สวย วิวสวย บรรยากาศดี

ที่พักกระบี่ อ่าวนาง
Share this content

รีวิวนี้หนีไปเที่ยวจะพาไปชม ที่พักกระบี่ อ่าวนาง สวยๆ ติดริมทะเล วิวภูเขาหินปูน กระบี่จังหวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องการท่องเที่ยวทางทะเล มีทั้งนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวจนเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่มีชื่อเสียงอีกที่หนึ่งเพราะที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องความงามของทะเลอันดามัน มีเกาะเล็ก เกาะใหญ่เป็นร้อยๆเกาะ เช่น เกาะพีพี ทะเลแหวก ปิเล๊ะลากูน สระมรกต ผู้คนต่างไปดำน้ำชมความงามใต้ท้องทะเลทะเล ชมปะการัง และสิ่งมีชีวิตต่างๆใต้ท้องทะเล เรียกได้ว่าเป็นสรวงสวรรค์ของนักท่องเที่ยวที่ไปเยือนเลยล่ะค่ะ คุณจะหลงรักจนต้องกลับมาเที่ยวพักผ่อนที่อ่าวนาง กระบี่อีกครั้งแน่นอนค่ะ

สารบัญ ซ่อน
01

รีวิวที่พักกระบี่ อ่าวนาว | เซนทรา ภูพาโน กระบี่

ที่พักกระบี่ ในเครือเซ็นทารา ตั้งอยู่ห่างจากหาดอ่าวนางใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียงแค่ 10 นาทีซึ่งทางที่พักเค้ามีรถรับส่งฟรีด้วยนะคะ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา ภูพาโน รีสอร์ท ตกแต่งดีไซน์สไตล์ร่วมสมัยผสมผสานความเป็นไทยท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามโรงแรมเป็นตึก low-rise ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวและหน้าต่างบานใหญ่ให้เราชมวิวเขาหินปูนและสระว่ายน้ำรอบๆ ห้องพักมีทั้งหมด 158 ห้อง มีห้องหลากหลายแบบ อาทิเช่น ห้องเซ็นทรา ซูพรีเรีย,เซ็นทรา ซูพีเรีย พูล วิว , เซ็นทรา เรสซิเด้นซ์ เป็นต้น ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบหรูผสมความเป็นไทย ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ให้กลมกลืน ภายในห้องเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก โรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งเเบบอินฟินนิตี้ มีบาร์ริมสระ ฟิตเนส อีกด้วยค่ะ ใครกำลังมองหาที่พักที่กระบี่ที่บรรยากาศเงียบสงบอยู่ท่ามกลางธรรมชาติแนะนำโรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราภูพาโนรีสอร์ท เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,080 บาท
ที่อยู่ : 879 หมู่ 2 ซอยอ่าวนาง 11 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ. กระบี่, อ่าวนาง, กระบี่, ไทย, 81180
Map: google map
Tel: 075 607 888
Website: www.centarahotelsresorts.com


02

ปาหนัน กระบี่ รีสอร์ต

ที่พักอ่าวนาง กระบี่

รีสอร์ทสวยหรูสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ไม่ไกลจากอ่าวนางแค่ 350 เมตร เท่านั้น ที่พักแห่งนี้ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งอย่างหรูหรา จำนวน 199 ห้อง ซึ่งห้องพักมีหลากหลายให้คุณเลือกพัก อาทิเช่น ดีลักซ์วิวทะเลพร้อมอ่างอาบน้ำกลางแจ้ง, ดีลักซ์พร้อมอ่างอาบน้ำวน , และห้องไฮไลท์อย่างDeluxe Pool Access Room ห้องพักสุดหรูและกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีระเบียงส่วนตัวสามารถมองเห็นทัศนียภาพอันงดงามของสวน สระว่ายน้ำหรือทะเล ที่พักยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่มาก มีสระว่ายให้เด็กพร้อมสไลด์เดอร์ มีบาร์ริมสระน้ำ มี Roof Top สระว่ายน้ำและบาร์บนชั้นดาดฟ้าอีกด้วย มีฟิตเนส สปา kids club สนามกอล์ฟ ห้องอาหาร ฯลฯ และกิจกรรมต่างๆอีกมากมาย ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน หากใครกำลังจะมาเที่ยวกระบี่ ปาหนัน กระบี่ รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งที่พักกระบี่ที่เราแนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,043 บาท
ที่อยู่ : 945 หมู่ 2 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่, อ่าวนาง, กระบี่, ไทย, 81180 
Map: google map
Tel: 075 817 788
Facebook: Panan Krabi Resort


03

บลูโซเทล กระบี่

ที่พักกระบี่หรูสไตล์โมเดิร์นสุดชิค เก๋ไก๋และทันสมัยที่สุด ตั้งอยู่ใกล้อ่าวนาง ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที ก็ถึงชายหาด มองเห็นทะเลอันสวยงามอยู่เบื้องหน้าแล้ว ส่วนของห้องพักนั้นภายในห้องได้รับการออกแบบอย่างสวยงามเน้นใช้โทน ฟ้า ขาว เข้ากับบรรยากาศทะเลเป็นอย่างมาก ห้องพักจะมีหลายแบบสามารถเลือกพักได้ตามไลฟ์สไตล์ อาทิเช่น Superior Room , Deluxe Room,Deluxe Pool Access ,Deluxe Pool Viwe เป็นต้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน พร้อมชมวิวที่ระบียงระเบียงส่วนตัว ในหลายห้องมีวิวภูเขาหินปูนและสระว่ายน้ำที่สวยงาม นอกจากนี้คุณสามารถรับประทานอาหารอย่างมีสไตล์ที่ Blue’s Restaurant หรือใครอยากจะสั่ง floating breakfast มาที่ห้องแล้วถ่ายรูปเก๋ๆอัพลงโซเชี่ยลก็เริ่ดมากๆเลยค่ะ นอกจากนี้คุณสามารถผ่อนคลายไปกับค็อกเทลและทรีทเมนท์สปาริมสระว่ายน้ำที่โรงแรมอีกด้วยค่ะ. มาเที่ยวกระบี่เมื่อไหร่แนะนำมาพักที่ บลูโซเทล กระบี่ ที่พักสวย วิวทะเล บรรยากาศดี๊ดี ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,523 บาท
ที่อยู่ : 778 หมู่ที่ 2 ตำบล อ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ กระบี่ 81180
Map: google map
Tel: 075 641 111
Facebook: BlueSotel Krabi Aonang Beach


04

อ่าวนาง ปรินซ์วิลล์ วิลลา รีสอร์ต แอนด์ สปา

ที่พักกระบี่ ติดทะเล

ที่พักกระบี่ติดทะเล สุดหรูหรา ระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนริมชายหาดอ่าวนางที่สวยงามเพียงไม่กี่ก้าวคุณสัมผัสทะเลอันดาจะเดินเล่นบนชายหาด ชมพระอาทิตย์ตกดิน ก็ฟินสุดๆ ที่นี่เหมาะแก่การมาพักผ่อน กับครอบครัวหรือมาสวีทหวานกับคู่รัก ทีพักให้ฟีลการพักผ่อนแบบสบายๆอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม มีห้องพักให้เลือกตามความต้องการ 6 แบบ อาทิเช่น Deluxe Botique, Deluxe Jacuzzi Pool, Deluxe Pool Access,เป็นต้น ห้องพักกว้างขวาง สะอาด พร้อมด้วยส่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา มีกิจกรรมให้คุณได้เพลิดเพลินไม่น่าเบื่อ เช่น ขีม้า ตกปลา ดำน้ำ พายเรือแคนนูฯลฯ หากใครกำลังจแพลนจะมาเที่ยวใต้หรือกระบี่ อ่าวนาง ปรินซ์วิลล์ วิลลา รีสอร์ต แอนด์ สปา เป็นที่ที่พักผ่อน ผ่อนคลายที่คุณต้องสัมผัสค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,823 บาท
ที่อยู่ : 164 ม.2 อ.เมือง, อ่าวนาง, กระบี่, ไทย, 81180 
Map: google map
Tel: 075 637 971
Website: www.aonangprinceville.com


05

ซี ซีคเกอร์ กระบี่ รีสอร์ท

ซี ซีคเกอร์ กระบี่ รีสอร์ท ที่พักกระบี่ อ่าวนาง สุดหรูระดับ 4 ดาว สไตล์โมเดิร์นสุดเก๋ ออกแบบตกแต่งได้อย่างสวยงามด้วยการผสมผสานความเป็นท้องถิ่นของกระบี่และความเป็นภาคใต้ได้อย่างกลืมกลืนสวยงาม ซึ่งรีสอร์ทเเห่งนี้อยูในเครือโรงแรม “Panan Krabi Resort” อีกด้วยรีสอร์ทตั้งอยู่ห่างจากอ่าวนางแค่ 850 เมตร ซึ่งไม่ไกลจากทะเลเลย ที่นี่บริการห้องพักหรูหรา 233 มีหลากหลายTyperoom ด้วยกันอาทิเช่น Deluxe Mountrain Viwe , Deluxe Sea Viwe , Deluxe Pool Access เป็นต้น แต่ละห้องมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามแตกต่างกัน ซึ่งคุณสามารถเลือกพักได้ตามต้องการ ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบการออกแบบภายในห้องพัก ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่สวยงาม ที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก มีกิจกรรมให้ผู้เข้าพักเพื่อผ่อนคลาย เช่น สปา ดำน้ำตื้น สำหรับใครอยากจะมาเที่ยวทะเลที่กระบี่แนะนำที่ ซี ซีคเกอร์ กระบี่ รีสอร์ท โรงแรมสวย ราคาไม่แรง บรรยากาศดีเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนเป็นที่สุดค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,281 บาท
ที่อยู่ : 963 หมู่ 2 ตำบล อ่าวนาง อำเภอ เมือง จังหวัด กระบี่, อ่าวนาง, กระบี่, ไทย, 81180 
Map: google map
Tel: 075 817 777
Website: www.seaseekerkrabiresort.com


06

เดอะ ซีน คลิฟ วิว วิลลา

ที่พักกระบี่

อีกหนึ่งที่พักกระบี่ อ่าวนาง สวยๆ ตั้งอยู่ห่างจากหาดอ่าวนางอันงดงาม โดยใช้เวลาเพียง 10 นาที โรงแรมตั้งอยู่ท่ามกลางพื้นที่ 3 ไร่ ล้อมรอบด้วยป่า ภูเขาหินปูน สูงตระหง่านตระการตาเป็นฉากหลังที่งดงาม โรงแรมมีการตกแต่งออกแบบเป็นสไตล์ไทยร่วมสมัยผสมผสานศิลปะและวัฒนธรรมอันเก่าแก่ของกระบี่อย่างกลมกลืน ที่พักให้บริการ 24 ห้อง ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ ห้องดีลักซ์,ห้องสวีท หรือ วิลล่า ซึ่งเหมาะสำหรับคู่รัก และครอบครัว ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงามสะท้อนวัฒนธรรมวิธีชีวิตของชาวกระบี่ ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ เพื่อให้ความกลมกลืนกับธรรมชาติ ห้องพักกว้างขวาง สะอาด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการมากมาย ที่พักยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ฟิตเนส พายเรือแคนนู ดำน้ำ ให้คุณ เพลิดเพลินไปกับวันพักผ่อนของคุณในที่พักที่เป็นดินแดนมหัศจรรย์แห่งนี้อีกด้วย ใครกำลังมองหาที่พักที่ อ่าวนาง กระบี่ ที่เดอะ ซีน คลิฟ วิว วิลลา เป็นอีกที่ที่ต้องลิสต์ไว้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,270 บาท
ที่อยู่ : 907 หมู่ 2 ซอยอ่าวนาง 11/1 อ่าวนาง, เมือง, กระบี่, อ่าวนาง, กระบี่, ไทย, 81180
Map: google map
Tel: 075 818 198
Facebook: The Scene Cliff View Villas Ao Nang


07

แอปเปิล อะ เดย์ รีสอร์ต

แอปเปิล อะ เดย์ รีสอร์ต ที่พักอ่าวนาง กระบี่ เดินทางสะดวก ออกแบบอาคารให้มีสีสันสดใสเหมือนแอปเปิลสีแดงที่เป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมแห่งนี้ ภายในห้องหรูหรามีหลากหลายแบบ ทั้งห้องดีลักซ์ และห้องสูท กว้างขวาง สะอาด เป็นห้องสำหรับการพักผ่อนที่ดีเลยค่ะ ภายในห้องดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น สบายตาไปกับบิ้วอินวัสดุลายไม้และผนังสีขาว ลงตัวกันมากเลยทีเดียว มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าพักมากมาย ภายในห้องมีอ่างอาบน้ำให้คุณได้ผ่อนคลายแช่น้ำ ขัดตัว แบบเป็นส่วนตัวสุดๆ  มีห้องฟิตเนส และที่เป็นไฮท์ไลน์กับ Red swimming pool สระว่ายน้ำสีเเดงสวยเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ คุณจึงสามารถใช้วันหยุดไปพร้อมกับที่สุดของการพักผ่อนใน แอปเปิล อะ เดย์ รีสอร์ต แห่งนี้ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,781 บาท
ที่อยู่ : 234 หมู่ 3 อ่าวนาง ซอย 8, อ่าวนาง, กระบี่, ไทย, 81180
Map: google map
Tel: 075638234
Website: www.appleadaykrabi.com


08

บ้านใสใน รีสอร์ต

บ้านใสในรีสอร์ท ที่พักกระบี่ที่ตั้งอยู่ห่างจากหน้าหาดอ่าวนาง 1.6 กม. มีบริการรถรับส่งฟรีไปยังหาดอ่าวนางทุกวัน ที่พักที่เต็มไปด้วยบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบและเขียวขจีด้วยสภาพแวดล้อมที่เป็นเอกลักษณ์บนภูมิประเทศเนินเขาเล็กๆ ที่ล้อมรอบด้วยสวนมะพร้าวลำธารธรรมชาติและมีหน้าผาหินปูนสูงชันเป็นฉากหลังซึ่งเป็นถาพที่สวยงามมากที่รอคุณสัมผัสและผ่อนคลายในสวรรค์อันเงียบสงบแห่งนี้ บ้านใสใน รีสอร์ท ตั้งชื่อตามหมู่บ้านโบราณในพื้นที่อำเภออ่าวนาง จังหวัดกระบี่ ที่พักเป็นสถาปัตยกรรมสไตล์คอทเทจชนบทแบบร่วมสมัยซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบตกแต่งมากจากวัฒนธรรมท้องถิ่นภาคใต้ ที่พักมีลักษณะเป็นกระท่อมวิลล่าเป็นหลังๆ หลังคามุงจาก มีความเป็นส่วนตัว ที่รีสอร์ทให้บริการห้องพักรวม 40 หลังแบ่งออกเป็น 9 ประเภท แต่ละหลังมีขนาดและรูปแบบกระท่อมวิลล่าที่แตกต่างกัน ทุกหลังได้รับการออกแบบในสไตล์คอทเทจส่วนตัวแบบชนบท แต่ละหลังมีระเบียงส่วนตัวและพื้นที่นั่งเล่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มาถึงไฮไลท์ของที่นี่จะเป็นสระน้ำเกลือ โดยมีฉากหลังเป็นหน้าผาหินปูนตั้งสูงเด่นสวยงาม มุมนี้ถือเป็นมุมยอดฮิต มุมสวยสำหรับถ่ายรูปเลยค่ะ สาวๆที่มาพักต้องชอบแน่ๆค่ะ ที่นี่มีกิจกรรมให้คุณได้เพลิดเพลินอีกหลาอย่าง สปา ซาวน่า ดำน้ำ ขี่ม้า ตกปลา พายเรือแคนนู เป็นต้น สำหรับใครกำลังมองหาที่พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม บ้านใสใน เป็นอีกที่พักหนึ่งที่เหมาะสมและเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการพักผ่อนของคุณ

ราคาเริ่มต้น : 1,998 บาท
ที่อยู่ : 550 ซอย อ่าวนาง 11/1 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่, อ่าวนาง, กระบี่, ไทย, 81180
Map: google map
Tel: 075 819 333
Facebook: Ban Sainai Resort Aonang Krabi


09

ดีวาน่า พลาซ่า กระบี่ อ่าวนาง

ดีวาน่า พลาซ่า กระบี่ อ่าวนาง ที่พักอ่าวนาง เก๋ไก๋ สไตล์โมเดิร์นผสมผสานความเป็นไทยร่วมสมัยที่พักเป็นตึกแบบ low – rise ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดอ่าวนาง ล้อมรอบด้วยความสวยงามอันน่าทึ่งของกระบี่ ด้วยห้องพักและห้องสวีทที่มีสไตล์ 213 ห้องอาทิ เช่น Premier Room , Premier Pool Access Room ,Deluxe Suite Room Family Room เป็นต้น แต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัวผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก รีสอร์ทมีห้องอาหารและบาร์ที่โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ 3 สระสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และคิดส์คลับไว้ให้เด็กๆเล่นอย่างสนุกสาน มีสปา ซาวน่าเพื่อการพักผ่อน ดีวาน่า พลาซ่ากระบี่ อ่าวนางเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับแขกที่มาพักผ่อนคู่ฮันนีมูนครอบครัวตลอดจน นักเดินทางที่มีแรงจูงใจ

ราคาเริ่มต้น : 2,365 บาท
ที่อยู่ : 186 หมู่ 3 อ่าวนาง ซอย 8, อ่าวนาง, กระบี่, ไทย, 81180
Map: google map
Tel: 075 639 999
Website: www.deevanahotels.com


10

ฮอลิเดย์ อ่าวนาง บีช รีสอร์ท

ฮอลิเดย์ อ่าวนาง บีช รีสอร์ท ที่พักกระบี่ อ่าวนาง ตั้งอยู่บนเนินเขาอันเงียบสงบ ท่ามกลางป่าเขียวชอุ่ม วิวภูเขาหินที่สลับซับซ้อน อยู่ใกล้ชายหาดในระยะที่เดินถึงได้ ห้องพักมีหลายแบบ เช่น ห้องดีลักซ์ ห้องดีไลท์,และห้องสวีทพร้อมวิวทะเล ห้องสวีทสำหรับครอบครัวพร้อมวิวทะเลเป็นต้น ภายในห้องพักตกแต่งอย่างมีสไตล์ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เหมาะสำหรับคู่รักและครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ทุกห้องมีทัศนียภาพอันสวยงาม บรรยากาศโดยรอบประกอบด้วยสระว่ายน้ำเกลือ บาร์ริมสระ ห้องอาหารนานาชาติ บาร์ และสปาอันเงียบสงบ อีกทั้งที่พักยังอยู่ไม่ไกลจากร้านค้า ร้านอาหารและบาร์ในย่านใจกลางเมือง การเดินทางจากโรงแรมไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญทั้งหมดของกระบี่มีความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก หากคุณกำลังมองหาการพักผ่อนเพื่อหลบหลีกจากความวุ่นวาย โรงแรม ดุสิต ดีทู อ่าวนาง ที่พักที่เป็นสวรรค์แห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง

ราคาเริ่มต้น : 3,500 บาท
ที่อยู่ : 244 Moo 2 Aonang, Muang, Krabi, อ่าวนาง, กระบี่, ไทย, 81180
Map: google map
Tel: 075 637 635
Facebook: Holiday Ao Nang Beach Resort


11

อันดาคีรี พูลวิลลา พาโนรามิค ซีวิว

อันดาคีรี พูลวิลลา พาโนรามิค ซีวิว ที่พักกระบี่ อ่าวนาง ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาไล่ระดับลงมา เหนือท้องทะเลอันดามันอันงดงาม โอบล้อมด้วยธรรมชาติอันเขียวขจี ห่างจากอ่าวนางเพียง900 เมตร ที่พักเป็นวิลล่าหรูพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ให้คุณนอนเล่นแช่น้ำพร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกลาลับขอบฟ้าไปอย่างสวยงาม การตกแต่งของ อันดาคีรี พูลวิลล่า เป็นสไตล์ modern tropical ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นไทยแต่ยังความหรูหราและทันสมัย ที่พักมีห้องพักหลากหลายแบบ อาทิ เช่น Pool Villa Sea View ,Duplex Pool Villa, Villa With Sea Viwe เป็นต้นภายในห้องออกแบบให้มีความโล่งโปร่ง สบายตา โดยเน้นใช้โทนสีขาวและน้ำตามสีเฟอร์นิเจอร์ไม้ ห้องพัก สะอาดตา ดูน่าพักผ่อน วิลล่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตามแบบโรงแรม 4 ดาว นอกจากนี่ยังมี ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บริการนวด ให้คุณได้ใช้บริการอีกด้วย ที่อันดาคีรี พูลวิลล่า เหมาะมากสำหรับใครที่กำลังหาที่พักผ่อนที่เน้นความหรูหราและเป็นส่วนตัว แนะนำที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,124 บาท
ที่อยู่ : 233 หมู่ 3, อ่าวนาง, กระบี่, ไทย, 81000
Map: google map
Tel: 075 680 450
Facebook: Andakiri Pool Villa Panoramic Sea View


12

อ่าวนางดูกอง

อ่าวนางดูกอง ที่พักอ่าวนาง จังหวัดกระบี่ ใกล้ทะเลสามารถเดินทางได้สะดวก ออกแบบและตกแต่งอาคารในโทนสีเข้มดึงดูดใจผู้เข้าพักเป็นอย่างมากภายในห้องออกแบบในสไตล์โมเดิร์นสีขาวสะอาดตาเหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง มีหลากหลายรูปแบบและมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ในห้องให้คุณได้นอนแช่ทั้งวันทั้งคืนแบบเป็นส่วนตัวสุดๆ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ พร้อมเครื่องเล่นเด็ก โต๊ะสนุ้ก โต๊ะปิงปอง ทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆภายในที่พัก  นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารสำหรับผู้เข้าพักเป็นจำนวนมากไม่ว่าคุณจะมาในรูปแบบครอบครัว เพื่อนหรือแม้กระทั่งคู่รัก ที่พักแห่งนี้ก็สามารถรองรับได้ค่ะ และที่ขาดไม่ได้คือวิวบนดาดฟ้า ที่แสนจะเย็นสบาย ให้คุณได้รับลมและมวิวแบบไม่มีที่สิ้นสุด คุณจะได้พบกับธรรมชาติและชมเมืองไปพร้อมๆกัน หากวันหยุดนี้คือกระบี่ แนะนำ อ่าวนางดูกองเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,434 บาท
ที่อยู่ : 1136 moo 2, Ao Nang, Mueang, อ่าวนาง, กระบี่, ไทย, 81180 
Map: google map
Tel: 062 975 1345
Facebook: Aonang Dugong


13

โคโคเทล กระบี่ อ่าวนาง

โคโคเทล กระบี่ อ่าวนาง เป็นโรงแรมแบรนด์ญี่ปุ่น ที่ชื่อย่อมาจากภาษาญี่ปุ่นคำว่า kokoto ที่แปลว่าหัวใจ ที่นี่จึงมุ่งเน้นการบริการใส่ใจรายละเอียดลูกค้า เป็นโรงแรมสไตล์มินิมอล แบบญี่ปุ่น ตกแต่งแบบดูเรียบง่าย เน้นใช้สีโทนขาว น้ำเงิน สบายตา ใช้เฟอนิเจอร์ไม้แต่งภายในมีความมีความน่ารักโดยใช้ด้วยสัญลักษณ์แกะสีน้ำเงิน เป็นสัญลักษณ์ของการนอนหลับฝันดี ห้องพักจะมีหลายแบบ อาทิเช่น Triple Room ,FamilyRoom, Quadruple Room เป็นต้น พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องไว้คอยบริการลูกค้า มีห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ ที่นี่ยังเดินทางสะดวกหากต้องการออกไปท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ และที่พักที่นี่ยังแวดล้อมไปด้วย แหล่งช้อปปิ้ง คาเฟ่ ร้านอาหาร อีกด้วยมาเชียงใหม่ไม่ควรพลาดลองมาพักที่ Kokotel Krabi Ao Nang แห่งนี้ดูนะคะอีกตัวเลือกหนึ่งที่เราคิดว่าคุ้มค่าควรแก่การมาพัก

ราคาเริ่มต้น : 1,987 บาท
ที่อยู่ : 143 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ 81180 หาดอ่าวนาง, อ่าวนาง, กระบี่, ไทย, 81180
Map: google map
Tel: 075 695 462
Facebook: Kokotel Krabi Ao Nang


14

8ไอคอน อ่าวนาง กระบี่

8ไอค่อน อ่าวนาง กระบี่ ตั้งอยู่ห่างจากหาดอ่าวนาง เพียง 1 กิโลเมตร ที่พักล้อมรอบด้วย ธรรมชาติ ละวิวทิวทัศน์อันสวยงามตระการตา ที่พักแห่งนี้ออกแบบและตกแต่งสไตล์โมเดิร์นผสมผสานศิลปะสมัยใหม่ โดยนำศิลปะ Thai Grafiti มานำผสมผสานกันอย่างลงตัวพร้อมด้วยผลงานชิ้นเอกที่มีอยู่ทั่วโรงแรม 8icon ที่พักมีทั้งหมด 56 ห้อง มีห้องให้เลือกด้วยกันหลายแบบ อาทิเช่น Grand Deluxe Room, Quadruple Room ,Deluxe corner Room ,Twin Room เพื่อรองรับลูกค้า มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมะมากสำหรับมาเป็คู่และครอบครัวห้องมีระเบียงส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำบรรยากาศสบายๆ และชิลล์ๆบาร์ริมสระว่ายน้ำนอกจากนี้ที่ 8icon ยังมีกิจกรรมมากมายให้ผู้เข้าพักได้ทำอย่างสนุกสานอาทิ ดำน้ำ พายเรือเเคนนู สปา ฟิตเนส ขี่ม้า ซาวน่า สปา หากคุณกำลังหา ที่พักที่ทำให้คุณได้พักผ่อนชาร์ตเเบตอย่างเต็มที่ โรงแรม 8ไอค่อน อ่าวนาง กระบี่ เป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,941 บาท
ที่อยู่ : 208 หมู่ 3 ซอย 8 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่, อ่าวนาง, กระบี่, ไทย, 81180 
Map: google map
Tel: 075 680 361
Facebook: 8icon Ao Nang


15

ปกาสัย รีสอร์ท

ที่พักกระบี่ สำหรับครอบครัว

ปกาสัย รีสอร์ท ที่พักกระบี่ อ่าวนาง สไตล์ทรอปิคอลที่มีต้นไม้น้อยใหญ่นานนาพันธุ์ที่เขียวขจีล้อมรอบรีสอร์ท ทำให้คุณเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม สำหรับห้องพักของ ปกาสัย รีสอร์ท แบ่งเป็นหลังๆ อยู่บนเนินเขาเรียงตัวลดหลั่น สองข้างทางขนาบด้วยต้นไมสูงใหญ่ ร่มรื่นย์เสมือนเดินอยู่กลางสวน ส่วนภายในห้องพักตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นเน้นใช้โทนขาวนวลเพิ่มความสบายตา ห้องพักมีให้คุณเลือกหลายแบบอาทิ Deluxe Cottage ,Premier Chalet, Honeymoon Chalet, Ocean Suite Room เป็นต้นมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีระเบียงหน้าห้องที่สามารถชมวิวที่สวยงามแบบพาโนรามารอบอ่าวนาง ไม่เพียงเท่านั้นยังมีให้คุณได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส สปา ซาวน่า เป็นต้น เราขอเเนะที่พักที่ ปกาสัย รีสอร์ท เหมาะมากหากคุณต้องการมากระบี่เพื่อพักผ่อนในวันหยุดยาวนี้

ราคาเริ่มต้น : 2,815 บาท
ที่อยู่ : 88 หมู่ 3, อ่าวนาง, กระบี่, ไทย, 81000 
Map: google map
Tel: 075 637 777
Facebook: Pakasai Resort


16

อ่าวนาง ฟีโอเร่ รีสอร์ท

อ่าวนาง ฟีโอเร่ รีสอร์ท รีสอร์ทไสตล์บูติก ขอบอกว่าถึงแม้จะไม่ติดทะเล แต่ล้อมรอบด้วยภูเขา ต้นไม้ที่เขียวขจี สวยงามมากๆเลยค่ะ ในส่วนที่พักเป็นกระท่อมบ้านไม้ไผ่ให้ฟีลลิ่งแบบนอนท่ามกลางธรรมชาติล้อมรอบ ไปด้วยบรรยากาศ เงียบสงบเป็นส่วนตัวมากๆโดยที่พักตั้งอยู่บนเนินเขาที่ไล่เรียงระดับกันลงมาทำให้มองเห็นวิวทิวทัศน์ของกระบี่และภูเขาหินปูนที่สวยงาม ที่อ่าวนาง ฟีโอเร่ รีสอร์ท ให้บริการห้องพัก แบบดีลักซ์ ,ดีลักซ์ คอตเทจ , ทรี ท๊อปวิว ,วิลล่า และ จากุซซี่วิลล่า ห้องที่ถือเป็นไฮไลท์เลยก็ว่าได้ ซึ่งห้องนี้จะอยู่ท๊อปวิว ระเบียงห้องจะมีอ่างจากุซซี่ให้เราได้แช่ตัวนอนชมวิวที่สวยงามเบื้องหน้าแบบพาราโนราม่า บอกเลยว่าคุณจะแฮปปี้มากๆค่ะ ภายในห้องพักจะใช้ไม่ไผ่ในการตกแต่งเพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ พร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวก ส่วนFacilities ที่นี่ก็มีครบ มีสระว่ายน้ำส่วนกลางที่ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ใหญ่ มองแล้วแบบคือฟีลดีมากเว่อร์ และกิจกรรมต่างๆที่ทำให้คุณได้ผ่อนคลายเพลิดเพลิน เรียกได้ว่าใครมาเที่ยวกระบี่ต้องกดจองมาพักที่อ่าวนาง ฟีโอเร่ รีสอร์ท นี่เลยค่ะ เป็นที่พักสวยงาม วิวสวยบรรยากาศดี กิจกรรมเยอะ ต้องมาพักค่ะห้ามพลาดเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,283 บาท
ที่อยู่ : 764 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่, อ่าวนาง, กระบี่, ไทย, 81180 
Map: google map
Tel: 075 695 522
Website: www.aonangfiore.com


17

กระบี่ รีสอร์ท

ที่พักกระบี่ ติดทะเล สวยๆ

กระบี่ รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักกระบี่ติดทะเล บนชายหาดอ่าวนางอันงดงาม และเป็นรีสอร์ทแห่งเดียวในอ่าวนางที่มีชายหาดส่วนตัว กระบี่ รีสอร์ท ตั้งอยู่ท่ามกลางต้นมะพร้าวเขียวชอุ่มพร้อมทิวทัศน์อันตระการตาของทะเลอันดามัน ที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 215 ห้องในอาคารโรงแรมบังกะโลและวิลล่าซึ่งตั้งอยู่รอบสวนเขตร้อนภูเขาและธรรมชาติบริการห้องพักมีทั้งแบบห้องพักและวิลล่าทั้งหมด 6 แบบ ได้แก่ Deluxe , Suite, Luxury Grandroom,Luxury Grandpool , Tropical Pool Villa , beachfront Pool Vila ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบอย่างมีรสนิยมด้วยการตกแต่งในธีมไทยดั้งเดิมหรือการออกแบบร่วมสมัยร่วมสมัยพร้อมกลิ่นอายตะวันออก ซึ่งทั้งหมดมีและระเบียงให้คุณได้มองวิวอย่างสวยงาม รวมทั้งยังสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันพร้อมด้วยบริการมากมาย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส สปา โต๊ะปิงปอง สนามเด็กเล่นกีฬาทางน้ำ หากคุณกำลังมองหาที่พักผ่อนมาพักที่จะพาครอบครัวหรือคนรักหรือเพื่อนเที่ยวกระบี่ ที่พักที่ กระบี่รีสอร์ทจะทำให้วันหยุดของคุณน่าจดจำและประทับใจไม่รู้ลืมเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,000 บาท
ที่อยู่ : 232 หมู่ 2, อ่าวนาง, กระบี่, ไทย, 81000
Map: google map
Tel: 075 637 030
Website: www.krabiresort.net


18

พีซ ลากูน่า รีสอร์ท

พีซ ลากูน่า ที่พักกระบี่ ที่ตั้งอยู่ใจกลางอ่าวนาง ไม่ไกลจากหาด ที่พักโอบล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี เป็นรีสอร์ทที่เรียกได้ว่าทัศนียภาพสวยงามมากๆ บรรยากาศดี มีความเป็นส่วนตัว เป็นอีกที่พักหนึ่งของกระบี่ ที่พักให้บริการห้องพักถึง 149 ห้อง ห้องพักมีหลายแบบอาทิ เช่น Standart Room , Superior Cottage, Delux Jaccuzz, Private Villa ห้องพักสะอาด กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งที่นี่ยังมีสระให้เลือกเล่นมากมายถึง 3 สระ ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งและสระว่ายน้ำในร่ม นอกจากนี้มีกิจกรรมมากมายให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็น ดำน้ำ ฟิตเนส สปา ซาวน่า โต๊ะปิงปอง เป็นต้น หากคุณกำลังมองหาที่พัก ที่บรรยากาศดี มีความสวยงาม ส่วนตัว พีซ ลากูน่า รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีให้คุณค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,548 บาท
ที่อยู่ : 193 หมู่ 2, อ่าวนาง, กระบี่, ไทย, 81000
Map: google map
Tel: 075 637 344
Facebook: Peace Laguna Resort & Spa


19

เซ็นทารา อ่าวนางบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา กระบี่

ที่พักกระบี่ ติดทะเล สวยๆ

รีสอร์ทหรูระดับ 4 ดาว เป็นที่พักแห่งแรกของอ่าวนางที่ติดหน้าหาด มีหาดส่วนตัว ที่เงียบสงบ ทำให้เราเดินลงทะเลได้เลย. การออกแบบตกแต่งของที่พักแห่งนี้ดีไซน์ทันสมัย เหมาะสำหรับพาครอบครัว หรือพาคู่รักมาพักผ่อน ที่พักมีห้องพักจำนวน 180 ห้อง มี โดยห้องพักมีหลายประเภท อาทิ เช่น Deluxe, Deluxe Ocean View, Deluxe Pool Access, Family Residence, Family Residence Pool Access และ Plunge Pool ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบหรู สะอาดกว้างขวาง ระเบียงมองเห็นชายหาด มีห้องพักที่เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำ และห้องพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โดดเด่นด้วยห้องพักสำหรับครอบครัวที่มีเตียงสองชั้น ให้เด็กๆ ได้เพลิดเพลินกับคลับเด็ก กิจกรรมสำหรับเด็ก สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ 2 สระ สไลเดอร์น้ำ อีกด้วยค่ะ ถ้าหากคุณกำลังที่พักที่จะพาครอบมาพักผ่อนในวันหยุดที่กระบี่ ที่เซนทารา อ่าวนางบีช รีสอร์ต แอนด์ สปา กระบี่ จะทำให้วันหยุดกับครอบครัวเป็นวันผ่อนที่แสนพิเศษเลยล่ะค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,103 บาท
ที่อยู่ : Moo 1, Tambon Ao Nang, Amphur Muang, Krabi, อ่าวนาง, กระบี่, ไทย, 81180 
Map: google map
Tel: 075 815 999
Facebook: Centara Ao Nang Beach Resort & Spa Krabi


20

อนันตบุรินทร์ รีสอร์ท

อนันตบุรินทร์ รีสอร์ท ที่พักกระบี่ ระดับ 4 ดาว ที่ตั้งอยู่ระหว่างอ่าวนาง กับ หาดนพรัตน์ธารา โดยที่นี่แบ่งห้องพักออกเป็น 6 Room type ได้แก่ Superior , Deluxe Pool View, Deluxe Pool Access, Deluxe Fantasy, Pool Access Fantasy, Family Fantasy ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย กว้างขวาง สะอาด ห้องมีระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวแต่ต่างกันไป ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่นี่ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนทั้งแบบเป็นครอบครัว แบบคู่รักหรือจะเป็นกับกลุ่มเพื่อนก็ยังได้ จุดไฮไลท์ที่โดดเด่นของที่นี่คือ โซนของสระว่ายน้ำ ที่มีถึง 3 สระให้เด็กๆและผู้ใหญ มีเครื่องเล่น สไลเดอร์ยักษ์ บนหน้าผาจำลอง เรียกได้ว่าเป็นสวนน้ำขนาดย่อมๆเลยล่ะค่ะ รับรองว่าถูกใจเด็กๆอย่างแน่นอน สำหรับใครที่มองหาที่พัก สุดชิลล์ มีสระว่ายน้ำสวยๆพร้อมสไลด์เดอร์ขนาดยักษ์ ที่ อนันตบุรินทร์ รีสอร์ท เป็นอีกที่ต้องอยู่ในลิสต์ที่พักกระบี่ที่ต้องมาสักครั้ง

ราคาเริ่มต้น : 1,919 บาท
ที่อยู่ : 166 หมู่ 3 อำเภอเมือง, อ่าวนาง, กระบี่, ไทย, 81000
Map: google map
Tel: 075 661 551
Facebook: Ananta Burin Resort


21

โคซี่ กระบี่ อ่าวนาง บีช

โคซี่ กระบี่ อ่าวนางบีช ที่พักกระบี่ ในเครือเซนทารา ไลฟต์สไตล์โฮเทลแห่งใหม่ล่าสุดในกระบี่ ด้วยสไตล์ที่ทันสมัย และที่ตั้งที่ดีที่สุดใจกลางอ่าวนาง ห้องพักของโคซี่ ตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยการออกแบบในสไตล์มินิมอล ทำให้ห้องพักสว่าง สบายตา เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ยุคดิจิตอลที่ต้องการความรวดเร็วแต่เรียบง่าย โคซี่ กระบี่ อ่าวนางบีช มอบความสะดวกสบายให้กับการพักผ่อนในช่วงวันหยุดของคุณ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยของสมาร์ทโฟนในการเชื่อมต่อกับสมาร์ททีวี มีบริการไวไฟความเร็วสูงฟรี ห้องน้ำและฝักบัวพาวเวอร์ ทั้งยังมีพอร์ต USB หลายจุด สะดวกต่อการชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ ให้คุณได้เชื่อมต่ออย่างไม่มีสะดุด มีโซเชี่ยลฮับและคาเฟ่ 247 ที่เปิด 24 ชั่วโมงไม่ว่าคุณอยากทานอะไรดื่มอะไรก้สามารถทำได้ หรือคุณอยากออกกำลังกายก็มีฟิตเนต เปิด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ที่โคซี่ยังมีสระว่ายน้ำซีทรูบนชั้นดาดฟ้า เหมาะกับการผ่อนคลาย และยังสามารถชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม พร้อมให้คุณได้เก็บภาพถ่ายสุดเก๋ผ่านกระจกใสข้างสระว่ายน้ำซีทรู และภาพประทับใจลงบนโซเชียลกันแบบรัวๆ พบกับบริการและการพักผ่อนที่ดีที่สุด และสไตล์การท่องเที่ยวในแบบที่คุณต้องการได้ที่ โคซี่ กระบี่ อ่าวนางบีช

ราคาเริ่มต้น : 1,241 บาท
ที่อยู่ : 1125 Soi Ao Nang 15 Muang, อ่าวนาง, กระบี่, ไทย, 81180 
Map: google map
Tel: 075 819 999
Facebook: COSI Krabi Ao Nang Beach


22

 

โคโคเทล กระบี่ โอเอซิส

โคโคเทล กระบี่ โอเอซิส (Kokotel Krabi Oasis)

คุณกำลังมองหาที่พักอ่าวนาง โคโคเทล กระบี่ โอเอซีส ที่พักอ่าวนาง เดินทางสะดวก ใกล้ทะเล ดีไซน์อาคารและห้องพักได้อย่างสวยงามสไตล์มินิมอล ภายในห้องเพิ่มดีเทลด้วยสติ๊กเกอร์รูปแกะสีน้ำเงินที่เป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่เข้ากับพื้นผนังห้องสีขาวอย่างลงตัว แต่ละห้องแบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน และห้องสำหรับครอบครัวค่ะ ด้านล่างล็อบบี้ แบ่งโซนต่างๆได้อย่างเข้ากัน ทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกเช่น สระว่ายน้ำ และคาเฟ่ภายในอาคาร ดีไซน์มินิมอลเข้ากับยุคสมัย เอาใจทุกคนได้ดีเลยค่ะ พร้อมกับพื้นที่สำหรับเด็ก ตกแต่งและออกแบบได้อย่างมีสีสัน เพื่อให้คุณและลูกได้สนุกสนานทุกช่วงเวลาที่อยู่ใน โคโคเทล กระบี่ โอเอซิส ค่ะ นอกจากนี้ยังใกล้สถานที่ต่างๆมากมาย ทั้งร้านสะดวกซื้อและที่ท่องเที่ยว ทั้งหมดนี้เพื่อทริปอันแสนมีค่าและวันพักผ่อนที่แท้จริงของคุณค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,313 บาท
ที่อยู่ : 230 4 หมู่ 3 อ่าวนาง, อ่าวนาง, กระบี่, ไทย, 81180
Map: google map
Tel: 075 680 421
Website: www.kokotel.com


23

บีทู กระบี่ พรีเมียร์ โฮเทล

บีทู กระบี่ พรีเมียร์ โฮเทล (B2 Krabi Premier Hotel)

มาต่อกันกับ บีทู กระบี่ พรีเมียร์ โฮเทล ที่พักท่ามกลางบรรยากาศขุนเขา พร้อมมุมถ่ายรูปสุดพรีเมียม เอาใจสายธรรมชาติได้ดีเลยค่ะ ออกแบบอาคารในสไตล์บีทู เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความหรูหรา กว้างขวางตั้งแต่ล็อบบี้ไปจนถึงห้องพัก ทำให้รู้สึกได้ถึงความสะดวกสบายมากๆ ให้บริการห้องพักหลายประเภททั้ง ห้องดีลักซ์ พรีเมียม ซูพีเรีย และห้อง Luxury ติดสระว่ายน้ำ  เหมาะมากที่จะใช้เวลาทั้งหมดไปพักผ่อนหย่อนใจค่ะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส พร้อมทั้งอาหารและเครื่องดื่มรสชาติดี ไว้บริการอีกด้วย ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวบนอ่าวนาง สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้ง่าย แถมยังอยู่ใกล้ทะเลอีกด้วย หากคุณกำลังมองหาที่พักอ่าวนางที่ให้มากกว่าห้องนอน ต้อง บีทู กระบี่ พรีเมียร์ โฮเทล เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 949 บาท
ที่อยู่ : 1155 หมู่ที่ 2 ซอยอ่าวนาง 11 , อ่าวนาง, กระบี่, ไทย, 81000 
Map: google map
Tel: 075 810 989
Website: www.b2hotel.com