อัพเดท 15 ที่พักวังน้ำเขียว สวยๆ [2024] พักผ่อนท่ามกลางป่าไม้และขุนเขา

ที่พักวังน้ำเขียว สวยๆ
Share this content

วังน้ำเขียว โคราช สถานที่พักตากอากาศอีกที่หนึ่งที่ผู้คนที่ชอบไปพักผ่อนหย่อนใจ ที่วังน้ำเขียวถือเป็นแหล่งโอนโซนชั้นเยี่ยมเลยล่ะค่ะ ด้วยเพราะที่นี่รายล้อมรอบด้วย ป่าเขา ต้นไม้สีเขียวๆ บรรยากาศดีมาก มีอากาศบริสุทธิ์ที่จะทำให้คุณได้หายใจเข้าปอดอย่างเต็มที่ มองไปทางไหนก็สดชื่นไปหมดค่ะ ที่ดูแล้วมันช่างผ่อนคลายซะเหลือเกิน เหมาะแก่การมาพักผ่อน นอนชิลล์ๆ แถมวังน้ำเขียวยังเที่ยวได้ตลอดปี การเดินทางก็ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพไม่นานแป๊บเดียวถึงจ้าา อยากมาพักผ่อนนอนท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวกันแล้วใช้มั๊ยคะ ตามหนีไปเที่ยวมาดูที่พักแล้วตามไปเช็คอินกันเลยค่ะกับ 15 ที่พักวังน้ำเขียว สวยๆ พักผ่อนท่ามกลางป่าไม้และขุนเขา

1

รีวิวที่พักวังน้ำเขียว | จันทารา วัลเล่ย์ รีสอร์ท

จันทารา วัลเล่ย์ รีสอร์ท เป็นอีกที่ที่พักวังน้ำเขียวสวย บรรยากาศดี รีสอร์ทเราตั้งอยู่บนเนินเขาในทำเลที่ดีทำให้รีสอร์ทแต่ละหลังได้เห็นวิวทิวทัศน์ได้อย่างเต็มตา รีสอร์ทออกแบบและตกแต่งเป็นสไตล์บาหลีผสมกับความโมเดิร์น ซึ่งสวยงามอย่างลงตัว ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม ทำให้คุณได้สูดโอโซนบริสุทธิ์อย่างเต็มที่ รีสอร์ทมีห้องพักให้เลือกมากมาหลากหลาย พร้อมกันนี้ยังมีลานกางเต้นท์ให้คุณได้นอนกันแบบมากางเต้นท์นอนใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆไปเลยค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบมีห้องอาหาร สระว่ายพร้อมน้ำวิวสวยๆ มีจักรยานให้คุณได้ปั่นเล่น หรือออกกำลังกาย วันหยุดนี้ไม่มีแพลนไปไหนแนะนำมาเต็มความสุขในวันหยุดของคุณกับคนรักหรือครอบครัว รับรองว่าคุณจะประทับใจ และหลงเสน่ห์ จันทารา วัลเล่ย์ อย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,820 บาท
ที่อยู่ : 115 Moo 15 Wang Nam Kiew, วังน้ำเขียว, เขาใหญ่, ไทย 
แผนที่ : google map
Tel: 095 414 6565
Website: www.chantaravalley.com
Facebook: Chantara Valley




2

เวลาเวียน รีสอร์ท

ที่พักยอดฮิตของวังน้ำเขียวที่ใครมาต้องจองมาพักที่นี่ รีสอร์ทที่สวยและบบรรยากาศดี ล้อมรอบด้วยภูเขาทัศนียภาพที่สวยงามท่ามกลางบรรยากาศรอบๆที่จะทำให้คุณฟินไปกับการพักผ่อนและบริการที่แสนประทับใจที่ เวลาเวียน รีสอร์ท ที่พักสไตล์กรีน รีสอร์ทให้บริการห้องพักทั้งหมด 39 ห้อง มีตั้งแต่ห้องธรรมาดาไปจนถึงพูลวิลล่า มีให้คุณเลือกห้องพักถึง 7 ไทน์ ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงาม กว้างขวาง สะอาด เหมาะแก่การพักผ่อน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มีห้องอาหารที่ให้คุณอิ่มอร่อยกับอาหารไทยและยุโรป สระว่ายน้ำให้คุณว่ายน้ำพร้อมกับชมวิวภูเขาแบบพาโนราม่าแบบฟินๆถือเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยล่ะค่ะ วันหยุดนี้มาพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติรับอากาศบริสุทธิ์ที่ เวลาเวียน รีสอร์ท ที่วังน้ำเขียว เขาใหญ่กันค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,081 บาท
ที่อยู่ : 98 หมู่ 15 หมู่บ้านโพธิ์ทองพัฒนา, วังน้ำเขียว, วังน้ำเขียว, เขาใหญ่, ไทย, 30370
แผนที่ : google map
Tel: 083 111 5678
Website: www.veravianresort.com
Facebook: Veravian Resort – Khao Yai Wang Nam Khiao




3

วิลล่าเขาแผงม้า

ที่พักวังน้ำเขียววิวสวย บรรยากาศดีมาในแบบวิลล่าสไตล์ไทยบาหลีบนเนินเขาแผงม้า ตั้งอยู่จุดชมวิวบนเขาแผงม้า แหล่งโอโซน ล้อมรอบด้วยธรรมชาติอันสวยงาม ที่เเสนสงบ เป็นส่วนตัว ให้วันพักผ่อนของคุณเป็นวันพิเศษ ให้บริการห้องพักที่หลากหลายแบบให้คุณเลือกพัก อาทิ ห้องธรรมดา ห้องแบบพูลวิลล่า ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงาม หลากหลายสไตล์ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีห้องอาหารมีบริการอาหารอร่อย มีสระว่ายน้ำให้คุณได้ว่ายน้ำคลายร้อน เหมาะมากที่จะพาครอบครัว คนรัก มาพักผ่อนและผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติแห่งนี้ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,112 บาท
ที่อยู่ : 55 หมู่ 15 เขาแผงม้า วังน้ำเขียว, วังน้ำเขียว, เขาใหญ่, ไทย, 30370
แผนที่ : google map
Tel: 081 846 6768
Website: www.villakpm.com
Facebook: Villa Khao Phaeng Ma – วิลล่าเขาแผงม้า




4

Organic Cool living Farmhouse

ที่พักวังน้ำเขียว สวยๆ

อีกหนึ่งที่พักวังน้ำเขียวที่มาในรูปแบบที่พักฟาร์มสเตย์ ออแกนิค เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เอาใจสายรักธรรมชาติ พาคุณมาฟินกับบรรยากาศที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติที่สวยงาม บรรยากาศดี เหมาะกับการมาใช้ชีวิตแบบสโลไลฟ์และเรียนรู้ การเก็บผัก เก็บไข่ ให้คุณได้เพลิดเพลินใช้ชีวิตแบบเกษตรอินทรีย์ ที่ฟาร์มสเตย์ที่พักจะเป็นลักษณะบ้านดิน ให้บริการทั้งเป็นห้องพักเป็นบ้านดิน และวิลล่าดิน ที่ให้ความเป็นส่วนตัว ที่พักออกแบบให้มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น ภายในห้องตกแต่งแบบมินิมอล ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ใช้สีโทนอุ่น กว้างขวางสบายตาให้เหมาะแก่การพักผ่อน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ใครชอบใช้ชีวิตแบบสโลไลวฟ์ท่ามกลางธรรมชาติ แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,540 บาท
ที่อยู่ : 52 หมู่บ้านบุตะโก หลังที่ว่าการอำเภอ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา, วังน้ำเขียว, เขาใหญ่, ไทย, 30370 
แผนที่ : google map
Tel: 096 963 5655
Facebook: Coolliving Farmhouse eco & organic living คูลลิฟวิ่ง ฟาร์มเฮ้า อาหาร ที่พัก




5

วิลเลจฟาร์ม แอนด์ ไวน์เนอรี่

ที่พักวังน้ำเขียว แบบฟาร์มเสตย์ อยู่บนเนินเขาเล็กๆ บรรยากาศดี เป็นไร่องุ่นและโรงบ่มไวน์ฝรั่งเศส ชั้นเรียนเกี่ยวกับการทำไวน์ การชิมไวน์ การเกษตร การแปรรูปผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร ต่างๆ พร้อมร้านอาหาร เพื่อประกอบการเรียนรู้การท่องเที่ยวเชิงเกษตรอย่างยั่งยืนที่จะให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศที่วังน้ำเขียว ที่มีทั้งสายหมอกทั้งหน้าฝนและหน้าหนาว อากาศจะเย็นสบาย ท่ามความร่มรื่นเขียวขจี ฟาร์มสเตย์แห่งนี้ให้บริการที่พักที่หลากหลาย ให้คุณได้เลือกพัก บ้านพักจะออกแบบและตกแต่งโดยใช้วัสดุธรรมชาติ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ มีห้องอาหารที่ให้คุณได้ทานอาหารแบบออแกนิคจากฟาร์ม มีสระว่ายน้ำ ร้านค้า หากใครชอบที่พักแบบโฮมสเตย์ท่ามกลางธรรมชาติที่นี่เหมาะแก่การมาพักผ่อนที่สุดค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,500 บาท
ที่อยู่ : 103 หมู่7 ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว นครราชสีมา 30370
แผนที่ : google map
Tel: 081 877 3711
Facebook: Village Farm & Winery วิลเลจฟาร์ม แอนด์ ไวน์เนอรี่ – วังน้ำเขียว




6

Dhanhill Bed&Cafe

ที่พักวังน้ำเขียวน่ารัก สุดเก๋ รีสอร์ทเล็กเต็มไปด้วยความอบอุ่น ให้ฟีลเหมือนคุณมาพักผ่อนบ้านพักต่างอากาศของคุณเองเอง เจ้าของบริการอย่างดีน่ารักมากๆค่ะ บรรยากาศดี เเวดล้อมด้วยภูเขาต้นไม้เขียวขจีนานพันธ์ุ ให้ทำให้คุณได้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ มีความเงียบสงบเป็นส่วนตัว ที่สำคัญที่นี่ยังมีมุมถ่ายรูปน่ารักด้วยค่ะถูกใจสาวๆเลยล่ะค่ะ รีสอร์ทให้บริการบ้านพักเป็นหลังๆ มีหลากหลายให้คุณได้เลือกพัก รองรับตั้งแต่ 2-6 คน จะมาเป็นแก็งค์หรือครอบครัว ก็เหมาะมากค่ะ ภายในตกแต่งอย่างสวยงาม เน้นใช้โทนสีขาว สบายตา เมีระเบียงหมาะแก่การนั่งเล่นพักผ่อน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก มีห้องอาหาร และยังมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้คุณได้ทำอีกด้วย หากคุณมีแพลนที่จะมาพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติที่วังน้ำเขียว อยากได้ฟีลอบอุ่นเหมือนพักผ่อนอยู่บ้านคุณเองแนะนำมาเช็คอินที่รีสอร์ทเเห่งนี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,709 บาท
ที่อยู่ : 252 Ban Bu Chaokhun Wang Mi Amphoe Wang Nam Khiao Nakhon Ratchasima, วังน้ำเขียว, เขาใหญ่, ไทย, 30370
แผนที่ : google map
Tel: 081 835 0065
Facebook: Dhanhill ธัญญ์ฮิลล์ รีสอร์ท




7

ภูธาราฟ้า รีสอร์ท

ภูธาราฟ้า รีสอร์ท ที่พักวังน้ำเขียว บรรยากาศดีดี วิวสวย ตั้งอยู่ใกล้อ่างเก็บน้ำลำพระเพลิงให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติทิวเขาที่สลับกัน สัมผัสอากาศของวังน้ำเขียวที่เย็นตลอดทั้งปี หลีกหนีความวุ่นวายมาสูดอากาศดีๆโอโซนให้ฉ่ำปอด ที่นี่ให้บริการบ้านพักเป็นหลังๆ รองรับได้ทั้งครอบตรัว หรือ ก๊วนเพื่อนๆ ภายในตกแต่งอย่างดี ให้คุณพักผ่อนได้อย่างสบายพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งห้องอาหาร อุปกรณ์ปิ้งย่าง บาร์บีคิว สระว่ายน้ำให้ได้ว่ายคลายร้อน อีกด้วย นอกจากนี้ใครอยากนอนใกล้ชิดธรรมชาติอยากจะนอนเต๊นท์เค้าก็มีลานให้กางเต๊นท์นอนมองฟ้า แบบโรแมนติกกันไปเลยจ้า ใครมาพักผ่อนที่วังน้ำเขียวที่รีสอร์ทนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 808 บาท
ที่อยู่ : 147 หมู่ 22, วังน้ำเขียว, เขาใหญ่, ไทย, 30370 
แผนที่ : google map
Tel: 081 421 2525
Facebook: ภูธาราฟ้ารีสอร์ท วังน้ำเขียว 




8

บ้านภูหลวง รีสอร์ท

รีสอร์วังน้ำเขียว บรรยากาศดี ที่แฝงตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติโอบล้อมไปด้วยขุนเขา ป่าไม้ นานาพันธุ์ ให้คุณได้มาสัมผัสทัศนียภาพอันสวยงามแบบ 360 องศา และอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี และทะเลหมอกในฤดูฝนและฤดูหนาวบ้านภูหลวง รีสอร์ท แห่งนี้ให้บริการบ้านพัก 5แบบด้วยกัน ให้คุณได้พัก รองรับตั้งแต่ 2-20 คน เลยค่ะ ภายในตกแต่งอย่างดี สวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย มีครัวส่วนกลาง อุปกรณปิ้งย่าง และให้คุณสนุกสนานกับการร้องคาราโอเกะ หากใครมองหาที่พักสำหรับหมู่คณะ หรือครอบครัว ที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,256 บาท
ที่อยู่ : 88 หมู่ 5 ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว, วังน้ำเขียว, เขาใหญ่, ไทย, 30370 
แผนที่ : google map
Tel: 089 062 7276
Website: www.baanphuluang.com
Facebook: Baan Phuluang Resort วังน้ำเขียว




9

บุหงาส่าหรี รีสอร์ต

ที่พักหน้าหนาว วังน้ำเขียว

บุหงาส่าหรี รีสอร์ท ที่พักรีสอร์ทวังน้ำเขียวบรรยากาศดี วิวสวยอีกหนึ่งแห่งที่ให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางขุนเขากับบ้านพักสไตล์โมเดิร์นและสไตล์ออร์เรนเทิล ที่ให้คุณสามารถชมทัศนียภาพที่งดงามได้แบบพาโนรามา รีสอร์ทให้บริการหลากหลายให้คุณได้เลือก ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงาม สะอาด น่านอน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ มีห้องอาหารบริการ นวดแผนไทย คาราโอเกะ นอกจากนี้ที่ยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วยค่ะ ถูกใจคนรักสัตว์เลยล่ะค่ะเหมาะมากที่จะชวนแก๊งเพื่อนหรือครอบครัวมาพักผ่อนในวันหยุดนี้ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,999 บาท
ที่อยู่ : 17 หมู่ 4 เขาแผงม้า วังน้ำเขียว, วังน้ำเขียว, เขาใหญ่, ไทย, 30370
แผนที่ : google map
Tel: 062 394 4246
Website: www.bu-ngasariresort.com
Facebook: บุหงาส่าหรี รีสอร์ท วังน้ำเขียว Bu-ngasariresort  (เพจหลัก)




10

เดินดินดูดาวรีสอร์ต

รีสอร์ทวังน้ำเขียวที่วิวสวย ที่ทำให้คุณเห็นวิวสวยๆแบบพาโนราม่า ด้วยทำเลที่อยู่บนเนินเขาสูงที่ทำให้คุณมองเห็นทิวเขาที่สลับซับซ้อน ให้คุณสัมผัสบรรยากาศดีท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ให้บริการบ้านพักส่วนตัวทุกหลังตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นกลมกลืนกับธรรมชาติ รองรับตั้งแต่ 2-8 คน มีที่นั่งริมระเบียงหน้าห้อง ชมวิวทิวทัศน์และพระอาทิตย์ตกยามเย็น ภายในห้องพัก เป็นห้องขนาดกว้างนอนหลับแบบสบายๆ ภายในสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีห้องอาหาร รับจัดเลี้ยง มีบริการนวดผ่อนคลาย ใครมองหาที่พักมาพักผ่อนสำหรับครอบครัว แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,848 บาท
ที่อยู่ : 181 ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว นครราชสีมา 30370
แผนที่ : google map
Tel: 083 188 8802
Website: www.derndindudao.com
Facebook: เดินดินดูดาว รีสอร์ท




11

โรงแรมคาซ่า เพ็นดิโอ้

คาซ่าเพนดิโอ้ บ้านพักวังน้ำเขียวสวยๆ สไตล์โมเดิร์น โอบล้อมด้วยขุนเขา ท่ามกลางความเขียวขจีของต้นไม้ป่าเขา บรรยากาศดี วิวสวย เหมาะมากที่จะมาพักผ่อนสูดอากาศอันบริสุทธิ์ เหมือนได้รีชาร์จร่างกายอย่างเต็มที่ ที่นี่ให้บริการบ้านพักเรียบหรูมีสไตล์ Terrace Villas ทั้งหมด 4 หลัง มีความเป็นส่วนตัว ภายในตกแต่งอย่างดี สวยงามเรียบง่าย เน้นความสบายตา และยังมีระเบียงส่วนตัวสำหรับนั่งเล่นชมวิวธรรมชาติเพลินๆ ตกเย็นนั่งชมพระอาทิตย์ตกดินแบบโรแมนติก มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ หากใครมีแพลนมาพักผ่อนที่วังน้ำเขียว ชอบใกล้ชิดธรรมชาติ บรรยากาศดี บริการดี ที่โรงแรมคาซ่า เพ็นดิโอ้ เป็นหนึ่งในลิสต์ตัวเลือกที่ดีค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,294 บาท
ที่อยู่ : 153 หมู่ 11 ตำบลไทยสามัคคี อำเภอ วังน้ำเขียว, วังน้ำเขียว, เขาใหญ่, ไทย, 30370
แผนที่ : google map
Tel: 089 846 5345
Website: www.casapendio.com
Facebook: Casa Pendio Wangnamkeaw




12

เคียงหมอก ชาเล่ต์

เคียงหมอก ชาเล่ต์ ที่พักวังน้ำเขียวสวยๆ บรรยากาศดี ที่ไม่ได้แพ้ที่พักที่อื่นเลยค่ะ เพราะอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ สายหมอก และเนินเขาที่สลับซับซ้อน มีลมพัดเย็นสบาย อากาศเย็นตลอดทั้งปี เหมาะมากสำหรับคนที่ชื่นชอบธรรมชาติ ที่พักให้บริการบ้านพักเป็นหลังๆ โดยเน้นความเรียบง่าย เงียบสงบ ให้ความเป็นส่วนตัว โดยใช้วัสดุไม้เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ บ้านพักตกแต่งได้สวยงามลงตัวทุกมุมมอง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีสวนดอกไม้เมืองหนาวนานาชนิดให้ชมรอบบริเวณ เหมาะมากที่จะมาพักผ่อนใช้เวลาช่วงวันหยุด ไม่ว่าคุณจะมาเป็นแบบครอบครัว หรือมาเป็นหมู่คณะ ก็รองรับได้หมด แวะมาพักผ่อนเปลี่ยนที่นอนพร้อมกับใกล้ชิดธรรมชาติที่ เคียงหมอก ชาเล่ต์ วังน้ำเขียว ให้คุณหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองมาสูดอากาศดีๆกันค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,593 บาท
ที่อยู่ : 55 หมู่ 10 บ้านคลองย่าโม ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา, วังน้ำเขียว, เขาใหญ่, ไทย, 30370
แผนที่ : google map
Tel: 081 611 5515
Website: www.kiangmok.com
Facebook: เคียงหมอกชาเลต์




13

มอนทาน่า คอทสโวล์ด รีสอร์ท

ที่พักวังน้ำเขียว สวยๆ

มอนทาน่า ฟาร์ม คอสโวล์ด ที่พักวังเขียวสวยๆ น่ารัก บรรยากาศดี สไตล์อังกฤษและเต็นท์หรู ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม ให้บริการบ้านพักเป็นหลังๆที่ให้คุณเลือกพัก แต่ละหลังต้องบอกว่าน่ารักมากๆค่ะ ต้องถูกใจสาวๆอย่างแน่นอน ภายในก็ตกแต่งอย่างดี น่านอน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ หรือใครจะนอนเต๊นท์นอนดูดาวแบบโรแมนติก นอกจากจะมีที่พักแล้วที่นี่ยังเป็นฟาร์มที่ให้เราได้สัมผัสกับความน่ารักและให้อาหารน้องแกะและอัลปาก้า ยังมีแปลงผักไฮโดรโปนิกส์ไร้สารเคมีให้คุณได้เดินชม สามารถชิมรสชาติผักสดๆจากแปลง หรือซื้อหาไปฝากเป็นของที่ระลึกแก่ครอบครัว หรือจะมาอิ่มอร่อยกับสเต็กและกาแฟรสชาติรสชาติดีๆ สำหรับใครที่อยากจะพักผ่อนในบรรยากาศดีๆ ท่ามกลางฟาร์มแบบนี้ ต้องจองมาเช็คอินเเล้วนะคะ

ราคาเริ่มต้น : 1,699 บาท
ที่อยู่ : 199 หมุ่ 6 ตำบล ไทยสามัคคี อำเภอ วังน้ำเขียว, วังน้ำเขียว, เขาใหญ่, ไทย, 30370 
แผนที่ : google map
Tel: 098 345 1900
Website: www.montana-farm.com
Facebook: Montana Farm Cotswolds




14

ฮ.นกฮูก ตาโต รีสอร์ท

ฮ.นกฮูกตาโต รีสอร์ท ที่พักวังน้ำเขียวขนาดเล็ก เงียบสงบ บรรยากาศดี ภายในรีสอร์ทร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้ และสวนสีเขียว ที่พักออกแบบตกแต่งในแบบสไตล์Modern Loft Industrial บริการห้องพัก ทั้งหมด 10 ห้อง ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย ดูดี เป็นเน้นแบบผนังที่เป็นลอฟท์ ปูนเปลือย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีอุปกรณ์ปิ้งย่างให้คุณได้ทำปาร์ตี้เล็กๆ และนอกจากนี้ยังมีพื้นที่กางเต๊นท์ สำหรับคนที่อยากนอนแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ใครชอบที่พักขนาดเล็ก แบบคนไม่พลุกพล่าน เงียบสงบ บรรยากาศดี ที่นี่ก็เป็นหนึ่งตัวเลือกของที่พักวังน้ำเขียวค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,300 บาท
ที่อยู่ : 190 หมู่ 4 บ้านเขาแผงม้า ต. วังน้ำเขียว อ. วังน้ำเขียว, วังน้ำเขียว, เขาใหญ่, ไทย, 30370
แผนที่ : google map
Tel: 061 642 6444
Facebook: ฮ.นกฮูกตาโต รีสอร์ท วังน้ำเขียว 




15

บ้านภูปภา

ปิดท้ายด้วยที่พักวังน้ำเขียวสวยๆ บรรยากาศดี บ้านภูปภา ที่พักที่อยู่บนเนินเขาที่ลดหลั่นกันลงมา ล้อมรอบด้วยธรรมชาติที่ต้นไม้นานพันธุ์ ให้คุณได้สูดอากาศบริสุทธิ์และได้ฟินกับบรรยากาศพระอาทิตยืตกยามเย็น ที่พักเป็นสไตล์ Modern Loft ดีไซน์เก๋ บ้านภูปภาให้บริการเป็นหลังๆ มีความส่วนตัว เงียบสงบ ตัวบ้านพักเป็นกระจกรอบด้านที่ให้คุณมองวิวป่าเขาจากเตียงที่นอนเลยล่ะค่ะ ภายในห้องก็ตกแต่งไว้อย่างดี เรียบง่าย สวยงาม น่าเอนกายพักผ่อนลงบนเตียงที่สุด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ ยังมีอุปกรณืปิ้งย่างบาร์บีคิวให้ด้วยนะคะสำหรับปาร์ตี้เล็กๆ ใครกำลังแพลนพาครอบครัวหรือคนรักมาพักผ่อนที่วังน้ำเขียวและมองหาที่พักมองเห็นวิวสวยๆ บรรยากาศดี จากเตียงนอน แนะนำต้องมาเช็คอินที่นี่ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,150 บาท
ที่อยู่ : 100/8, อำเภอวังน้ำเขียว นครราชสีมา 30370
แผนที่ : google map
Tel: 091 562 6964
Facebook: Baan Phu Pa Pha บ้านภูปภา