อัพเดท 21 ที่พักเกาะพีพี ติดทะเล [2024] วิวสวย ช่วงเวลาวันหยุดที่แสนจะพิเศษ

ที่พักเกาพีพี
Share this content

เกาะพีพี จังหวัดกระบี่หนึ่งในเกาะที่ไปเยือนสักครั้ง เพราะขึ้นชื่อเรื่องทะเลสวย น้ำใส กริ๊งง จุดหมายของคนที่รักทะเลต้องมาสัมผัส มาดำน้ำกันที่นี่ค่ะ เกาะพีพีประกอบด้วยหลายอ่าวแต่ละอ่าวมีความสวยสุดๆไปเลยค่ะ อ่าวมาหยา อ่าวปิเละ อ่าวโล๊ะซาม๊ะ น้ำทะเลสีฟ้าใส สะท้อนแสงแดดเป็นประกายวิบวับ ล้อมรอบด้วยภูเขาหินปูนสูงตั้งเด่นตระหง่านสวยตระการตาไม่แปลกใจเลยค่ะที่ความสวยติดอันดับโลกมาก อยากเที่ยวไปกันเเล้วใช่มั๊ยคะ ต้องจัดทริปเกาะพีพี จองที่พักกันเลยจ้า หนีไปเที่ยวมีลิสต์ที่พักมาแนะนำที่รับรองว่าต้องถูกใจค่ะกับ 21 ที่พักเกาะพีพี ติดทะเล วิวสวย ช่วงเวลาวันหยุดที่แสนจะพิเศษ

สารบัญ ซ่อน
1

รีวิวที่พักเกาะพีพี | ทราย พี พี ไอส์แลนด์ วิลเลจ

ที่พักเกาะพีพี ติดทะเล

เริ่มด้วยที่พักเกาะพีพีติดริมทะเลที่แรก ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ วิลล่าส่วนตัวติดริมทะเล ที่พักสวยบนเกาะพีพีดอน บรรยากาศดี เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมพร้อมด้วยชายหาดส่วนตัว ที่พักบริการบังกะโลและวิลล่า พูลวิลล่าริมทะเล ให้คุณได้เลือกพักตามไลฟ์สไตล์ ภายในห้องตกแต่งด้วยผ้าและเฟอร์นิเจอร์แบบไทยๆ ห้องพักกว้างขวางและเงียบสงบแวดล้อมด้วยธรรมชาติแมกไม้นานาพันธุ์ มีระเบียงให้นั่งชิลล์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน อิ่มอร่อยกับอาหารไทยและอาหารนานชาติที่ห้องอาหาร มีบริการ สปา นวดแผนไทย มีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้วิวทะเล และบาร์ใกล้สระว่ายน้ำ มีบริการกิจกรรมให้ได้สนุกสนาน อาทิ Paddle board พายเรือคายัค ดำน้ำ ตกปลา บริการทัวร์เกาะพีพี เรียกที่พักที่ครบครันเลยค่ะมาเที่ยวพีพีแนะนำ มานอนพักผ่อนที่ ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ เลยค่ะ ประทับใจกลับไปแน่ๆจ้า

ราคาเริ่มต้น : 11,336 บาท
ที่อยู่ : 49 หมู่ 8. ต.อ่าวนาง อำเภอเมือง, โละบาเกา, เกาะพีพี, ไทย, 81000 
แผนที่ : google map
Tel: 075 628 900
Website: www.saiiresorts.com
Facebook: SAii Phi Phi Island Village




2

พีพี เมาน์เท็น บีช รีสอร์ต

มาต่อด้วย พีพี เมาน์เท็น บีช รีสอร์ต ที่พักสวยติดริมทะเลบนเกาะพีพี ไฮไลท์ของที่พักเลย คือ สวนน้ำพร้อมสไลด์เดอร์ปลาหมึกยักษ์แห่งเดียวของเกาะพีพี ที่เล่นได้ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก เพิ่มความสนุกสนานเพลิดเพลินให้กับคุณ ที่จะทำให้การพักผ่อนที่นี่เต็มไปความสนุกสนานสุดแสนประทับใจ รีสอร์ทตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดโละมูดี บนเกาะพีพีดอน รีสอร์ทเงียบสงบ มีความไพรเวทมาก บรรยากาศดี ทะเลสวยๆแถมยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวบนเกาะพีพี เดินทางไปไหนมาไหนก็สะดวกค่ะ รีสอร์ตให้บริการห้องพักถึง 5 รูปแบบ วิวทะเลสวยๆให้คุณได้เลือกพักผ่อนตามความต้องการ ภายในห้องตกแต่งไว้อย่างดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ บาร์  ห้องอาหาร สวนน้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่พักเหมาะมากที่จะพาครอบครัว คนรักหรือแก็งค์เพื่อน มาพักผ่อนใครชอบที่พักเเบบคนไม่พลุกพล่าน เดินทางไปไหนสะดวก แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,482 บาท
ที่อยู่ : 191 Moo 7 Aonang, Muang, Krabi, หาดยาว, เกาะพีพี, ไทย, 8121
แผนที่ : google map
Tel: 063 591 5052
Website: www.ppmountainbeach.com
Facebook: PP Mountain Beach Resort and Waterpark




3

พีพี โคโค่ บีช รีสอร์ต

อีกหนึ่งที่พัก เกาะพีพีติดทะเลสุดชิคเก๋ไก๋ บรรยากาศดี ตั้งอยู่ในเกาะพีพีดอน รีสอร์ทสไตล์บาหลีออกแบบและตกแต่งโดยเน้นใช้วัสดุไม้เป็นหลักเพื่อให้กลมกลืนให้เข้ากับธรรมชาติดสุดๆ รีสอร์ทให้บริการห้องพักเป็นวิลล่าเป็นหลังๆ 5 แบบ มีทั้งวิวสวนและวิวทะเล ให้คุณได้เลือกพัก ภายในห้องตกแต่งอย่างดี มีระเบียงให้คุณได้นั่งเล่นรับลมทะเแบบชิลๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีห้องอาหาร มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและในร่มพร้อมวิวทะเลสวยๆให้คุณได้นอนอาบแดด บาร์ใหคุณได้จิงเตรื่องดื่มชิลๆ บริการนวดผ่อนคลาย มีพายเรือคายัค และบริการทัวร์เกาะพีพี ใครชอบรีสอร์ทแนวธรรมชาติต้องชอบที่นี่ค่ะ แนะนำเลยจ้า

ราคาเริ่มต้น : 6,849 บาท
ที่อยู่ : 299 Moo 7 PhiPhi Island, Krabi, อ่าวโละดาลัม, เกาะพีพี, ไทย, 81210 
แผนที่ : google map
Tel: 085 777 8888
Website: www.phiphicocobeachresort.com
Facebook: Phi Phi CoCo Beach Resort 




4

วิลล่า 360 รีสอร์ท แอนด์ สปา

ที่พักเกาะพีพี ติดทะเล

วิลล่า 360 รีสอร์ทที่พักสุดหรูริมทะเลบนเกาะพีพี ทั้งบรรยากาศดี มองเห็นวิวทะเลแบบพาโนราม่าได้จากเตียงนอน ที่พักออกแบบและตกแต่งสไตล์โมเดิร์น อยู่ท่ามกลางธรรมชาติต้นไม้เขียวขจี รีสอร์ทให้บริการที่พักแบบวิลล่า หันหน้าออกทะเลทำให้คุณได้ฟินกับวิวทะเล ภายในตกแต่งอย่างดีสวยงาม ให้คุณได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ มีร้านอาหารนานาชาติ ฟิตเนส สปาริมทะเล ไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เลยกับ สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool ให้คุณได้ว่ายน้ำพร้อมกับการชมวิวท้องทะเลสวยๆ ใครต้องแชะรูปอัพรัวๆเลยค่ะ ยังมีกิจกรรมอื่นๆไว้คอยบริการ อาทิ พายเรือเเคนู ใครมีแพลนมาเที่ยวพักผ่อนเกาะพีพีเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ต้องลิสต์ไว้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 8,457 บาท
ที่อยู่ : 58 หมู่ 8 เกาะพีพี ต.อ่าวนาง อ.เมือง, โละบาเกา, เกาะพีพี, ไทย, 81210 
แผนที่ : google map
Tel: 075 626 900
Facebook: Villa 360




5

พีพี ปรินเซส รีสอร์ท

พีพี ปริ๊นเซส รีสอร์ท ที่พักสวยติดทะเลบนเกาะพีพี วิวสวย เงียบสงบตั้งอยู่ในโลเคชั่นที่ดีที่สุดบนชายหาดตอนกลางของอ่าวโละดาลัมให้ผู้เข้าพักเพียงก้าวเท้าเข้าถึงชายหาดที่สวยที่สุดบนเกาะพีพีดอนค่ะ ที่พักตกแต่งเป็นสไตล์โมเดิร์นให้ฟีลบ้านพักต่างอากาศ รีสอร์ทมีห้องพักให้คุณเลือกหลากหลาย ภายในตกแต่งอย่างเรียบหรู กว้างขวาง สะอาด มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบ อิ่มอร่อยกับห้องอาหารเมนูอาหารนานาชาติและอาหารทะเลสดบนเกาะ ยังมีบริการนวดผ่อนคลาย และสระว่ายน้ำ 2 สระให้คุณได้ว่าน้ำพร้อมวิวทะเล อีกด้วยค่ะ มาเกาะพีพีต้องมาเช็คอินที่พีพี ปริ๊นเซส รีสอร์ท แล้วคุณจะประทับใจกับการบริการที่ดี

ราคาเริ่มต้น : 4,970 บาท
ที่อยู่ : 103 หมู่ 7 เกาะพีพี ต. อ่าวนาง อ. เมือง จ. กระบี่, อ่าวโละดาลัม, เกาะพีพี, ไทย, 81000 
แผนที่ : google map
Tel: 075 601 166
Website: www.ppprincess.com
Facebook: PP Princess Resort




6

พีพี เดอะ บีช รีสอร์ท

พีพี เดอะ บีช รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งที่พักเกาะพีพีบนเกาะที่สวยและวิวดีมาก มีหาดส่วนตัวบรรยากาศดีเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติ เพราะตั้งอยู่บนเนินเขาที่ลดหลั่นกันลงมา บนหาดยาวทำให้เรามองวิวทิวทัศน์ที่สวยงามมากของเกาะพีพีแห่งนี้ รีสอร์ทให้บริการที่พักแบบวิลล่าเป็นหลังๆ โดยสร้างจากไม้สักแบบดั้งเดิม มีให้เลือกถึง 3 แบบ มีทั้งวิวสวนและวิวทะเล วิลล่าส่วนใหญ่หันหน้าออกสู่ทะเล ภายในห้องก็ตกแต่งไว้อย่างดี มีระเบียงไว้ให้พักนั่งชิลๆพักผ่อน ชมวิว มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีอาหารอร่อยๆที่ห้องอาหาร มีสระว่ายน้ำ บาร์ริมสระว่ายน้ำ บริการนวดนอกจากนี้รีสอร์ทยังมีกิจกรรมมากมาย อาทิเช่น การดำน้ำ คอร์สเรียนทำอาหาร พายเรือแคนู เป็นต้น เป็นอีกตัวเลือกในวันหยุดที่คุณจะได้พักผ่อนอย่างแท้จริงต้องมาเช็คอินซะเเล้ว

ราคาเริ่มต้น : 3,200 บาท
ที่อยู่ : 177 หมู่ 7 ต.อ่าวนาง อำเภอเมือง, หาดยาว, เกาะพีพี, ไทย, 81210
แผนที่ : google map
Tel: 086 549 7879
Website: www.phiphithebeach.com
Facebook: Phi Phi The Beach Resort-พีพี เดอะบีชรีสอร์ท




7

พีพีคลิฟ บีช รีสอร์ต

พีพีคลิฟ บีช รีสอร์ต ตั้งอยู่ริมทะเล ทางฝั่งขวาของอ่าวต้นไทรของเกาะพีพีดอน บรรยากาศดีเหมาะแก่การพักผ่อน ที่พักออกแบบและตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ใหคุณได้เห็นวิวทะเลสวยๆจากห้องพัก รีสอร์ทให้บริการห้องพักหลายรูปแบบ รองรับหมด ไม่ว่าคุณจะมากับคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ภายในห้องตกแต่งอย่างดี สวยงาม มองเห็ฯวิวทะเล มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้งริมทะเลให้ได้ไปว่ายน้ำชมทะเลกันแบบชิล ๆ มีบริการทัวร์ พาดำน้ำรอบ ๆ เกาะพีพีด้วยค่ะ หากคุณกำลังมองหาที่พักที่สะดวกสบาย บรรยากาศดี โอบด้วยภูผา ล้อมด้วยทะเล พีพี คลิฟ บีช รีสอร์ท เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,808 บาท
ที่อยู่ : 279 Phi Phi Island, Muang, Krabi, 81210 ตำบล อ่าวนาง Muang กระบี่ 81210
แผนที่ : google map
Tel: 075 601 457
Website: www.phiphicliffbeach.com
Facebook: Phi Phi Cliff Beach Resort พีพี คลิฟ บีช รีสอร์ท




8

พีพี ฮาร์เบอร์วิว โฮเต็ล

พีพี ฮาร์เบอร์วิว โฮเต็ล ที่พักติดทะเลตั้งอยู่บริเวณอ่าวต้นไทรของเกาะพีพีดอน ที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวกใกล้ท่าเรือ และแหล่งท่องเที่ยว โรงแรมให้บริการห้องพัก 80 ห้อง มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ภายในห้องตกแต่งอย่างดี กว้างขวาง สะอาด น่าอยู่ ไฮไลท์เลยสำหรับห้องเอ็กเซกคิวทีฟ สวีท (Executive Suite) เหมาะสำหรับคู่รักทีมาพักผ่อนสวีท มีอางจากุซซี่ให้ได้เเช่กันอีกด้วย เครื่องอำนวยความสะดวกมีครบ มีห้องอาหาร คอฟฟี่ช็อป นวดสปา บาร์ สระว่ายน้ำ ใครมองหาที่พักเกาะพีพี ที่สะดวกสบาย ห้องกว้างขวาง พีพี ฮาร์เบอร์วิว โฮเต็ล เหมาะมากที่จะพาครอบครัวหรือ แก็งค์เพื่อนมาพักผ่อนชิลๆกันค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,808 บาท
ที่อยู่ : 58/1 หมู่ 7, อ่าวต้นไทร, เกาะพีพี, ไทย, 81210 
แผนที่ : google map
Tel: 075 601 314
Website: www.phiphi-harbourview.com
Facebook: Phi Phi Harbour View Hotel




9

พี พี ไนซ์ บีช โฮเต็ล ฮิป

ที่พักเกาะพีพี ติดทะเล

มาที่ พี พี ไนซ์ บีช โฮเต็ล ฮิป โรงแรมสไตล์โมเดิร์นที่ตั้งอยู่ติดริมทะเลของอ่าวต้นไทร ให้คุณได้สัมผัสทะเลอย่างใกล้ชิด อยู่ใกล้ท่าเรือและร้านค้า และร้านอาหาร ที่นี่บริการห้องพักมากถึง 8 แบบ ให้คุณได้เลือกพักตามต้องการ มีทั้งวิวสระว่ายน้ำและวิวทะเลสวยๆ ที่มองเห็นได้จากบนเตียงนอน ภายในห้องตกแต่งสวยงามด้วยข้าวของลวดลายสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์และใช้เฟอร์เจอร์ไม้ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ สระว่ายน้ำมีทั้งแบบทั่วไปและสระว่ายน้ำระเบบเกลือ Pool Bar สำหรับนั่งเล่นพักผ่อนจิบเครื่องดื่มชิลๆ และกิจกรรมอีกมากมาย ไว้บริการให้คุณได้สนุกสนาน อาทิ ดำน้ำตื้นชมปะการัง ดำน้ำลึก เดินป่าสำรวจธรรมชาติ พายเรือแคนู ตกปลา เป็นต้น

ราคาเริ่มต้น : 1,999 บาท
ที่อยู่ : 17 หมู่ 7, อ่าวต้นไทร, อ่าวต้นไทร, เกาะพีพี, ไทย, 81210 
แผนที่ : google map
Tel: 075 812 208
Facebook: Phi Phi Nice Beach Hotel Hip 




10

โรงแรมพีพี ไอส์แลนด์ คาบาน่า

โรงแรมพีพี ไอส์แลนด์ คาบาน่าตั้งอยู่บนเกาะพีพีดอนระหว่างอ่าวต้นไทรและอ่าวโละดาลัม ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี วิวสวย บรรยากาศดี โรงแรมให้บริการห้องทั้งหมด 80 ห้อง ห้องพักหลากหลายแบบ ให้คุณได้เลือกพักผ่อนพร้อมวิวทะเลสวยๆ ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดี ห้องกว้างขวาง มาพร้อมกับระเบียงให้คุณได้นั่งเล่น พักผ่อน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตกเย็นต้องมาดินเนอร์ที่ห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารทะเลสดๆ มีบาร์ บริการนวดผ่อนคลาย สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่แบบอินฟินิตี้ ที่ให้คุณว่ายน้ำพร้อมชมวิวสวยๆรับรองว่าฟินเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,801 บาท
ที่อยู่ : 58 หมู่ที่ 7 ตำบล อ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ กระบี่ 81000
แผนที่ : google map
Tel: 075 601 1707
Website: www.phiphiisland-cabana.com
Facebook: Phi Phi Island Cabana Hotel  (โรงแรมพีพี ไอส์แลนด์ คาบาน่า)




11

ชาวเกาะ พีพี โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต

ที่พักเกาะพีพี สวยๆ

ที่พักดีไซน์สวยหรู ที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีริมชายหาดบนเกาะพีพีดอน ที่พักบรรยากาศเงียบสงบ จากที่พักมองเห็นทัศนียภาพทะเลรอบๆอย่างสวยงาม รีสอร์ทออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงามด้วยงานศิลปะและงานไม้ที่เป็นเอกลักษณ์ เน้นใช้วัสดุไม้เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ภายในห้องตกแต่งอย่างดี สวยงาม เหมาะแก่หารพักผ่อน มากับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ร้านอาหารสองชั้นตั้งริมชายหาดพร้อมวิวชายหาดที่สวยงาม สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด ยังมีกิจกรรมทางน้ำดำน้ำ สน็อกเกิ้ล ตกปลา และปีนเขา อีกด้วยค่ะ ณ ที่พัก จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายไปตลอดทั้งวัน

ราคาเริ่มต้น : 3,175 บาท
ที่อยู่ : 157, ตำบล อ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ กระบี่ 81210
แผนที่ : google map
Tel: 075 601 083
Website: www.chaokohphiphihotel.com
Facebook: Chaokoh Phi Phi Hotel and Resort




12

พีพี อันดามัน เลกาซี่ รีสอร์ท

ที่พักเกาะพีพี ติดทะเล

มาฝั่งที่พักดีไซน์สไตล์ลอฟท์ ริมทะเลบนเกาะพีพี กับ พีพี อันดามัน เลกาซี่ รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดี เงียบสงบ เดินทางสะดวก รีสอร์ทให้บริการห้องพักบรรยากาศดีกว่า 56 ห้อง มีให้คุณเลือกห้องพักหลากหลายแบบ ตอบโจทย์การพักผ่อน ภายในห้องพักตกแต่งอย่างน่าอยู่ น่านอนพักผ่อน เน้นความเรียบง่าย ผสมความเป็นไทย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ ห้องอาหาร บริการนวด มีสระว่ายน้ำที่มีถึง 2 สระ ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยค่ะที่ต้องบอกว่าอลังการมากค่ะ ใครมาต้องมาแชะรูปกันทุกคน ที่สำคัญคุณจะได้ว่ายน้ำและชมวิวทะเลแบบพาโนราม่าแบบฟินๆเลยค่ะ ใครมีเเพลนมาเที่ยวเกาะพีพี เป็นอีกตัวเลือกที่พักที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,781 บาท
ที่อยู่ : 1/2 หมู่ 7, อ่าวต้นไทร, เกาะพีพี, ไทย, 81210
แผนที่ : google map
Tel: 075 601 106
Facebook: Phi Phi Andaman Legacy Resort 




13

พีพี ลองบีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า

อีกหนึ่งรีสอร์ทติดทะเล บนเกาะพีพี ที่ตั้งอยู่บริเวณหาดยาว พีพี ลองบีช รีสอร์ท วิลล่า อยู่ไม่ไกลจากท่าเรือหลัก ที่พักบรรยากาศดี วิวทะเลสวยๆ รีสอร์ทออกแบบและตกแต่งแบบไทยสมัย รีสอร์ทให้บริการบ้านพักแบบวิลล่าหลากหลายรูปแบบ เหมาะมากที่จะพาคู่รัก ครอบครัว แก็งค์เพื่อน มาพักผ่อนหย่อนใจ ภายในห้องตกแต่งไว้อย่างดีมีเอกลักษณ์เป็นไทย สะอาด กว้างขวาง มาพร้อมกับสิ่งอำนวความสะดวกต่างๆครบครัน ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, บริการนวด เป็นต้น พีพี ลองบีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า เป็นทางเลือกที่ดีต่อใจสำหรับผู้ที่เดินทางไปยังเกาะพีพี เพราะที่พักให้บริการที่มีแต่ความผ่อนคลาย

ราคาเริ่มต้น : 1,839 บาท
ที่อยู่ : 203 หมู่ 7 หาดยาว เกาะพีพี ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่, หาดยาว, เกาะพีพี, ไทย, 81000 
แผนที่ : google map
Tel: 062 198 8850
Website: www.phiphilongbeachresort.com
Facebook: Phi Phi Longbeach Resort & Villa




14

พีพี ภู ชาเลต์ รีสอร์ต

ที่พักเกาะพีพี มีสระว่ายน้ำ

ที่พักนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่เกาะพีพีดอน ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ บรรยากาศดี รีสอร์ทสไตล์ไทยๆการออกแบบและตกแต่งเน้นใช้ไม้ เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติและตกแต่งเพิ่มด้วยลายกนกให้กลิ่นอายเอกลักษณ์ความเป็นไทยอย่างมาก รีสอร์ทให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ มีทั้งวิวสวน วิวทะเล ให้คุณได้เลือกพัก ภายในตกแต่งอย่างดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ห้องอาหาร บาร์ มีสระว่ายน้ำพร้อมวิวทะเลให้คุณว่ายน้ำคลายร้อนหรือจะนั่งเล่นชมวิวชิลๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆไว้คอยให้บริการ เช่น พายเรือแคนู ดำน้ำ, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ เป็นต้น พีพี ภูชาเลต์ บีช รีสอร์ท จะทำให้การไปเยือนเกาะพีพีของคุณเป็นการพักผ่อนที่ประทับใจ

ราคาเริ่มต้น : 7,301 บาท
ที่อยู่ : 3/2 หมู่ 8 เกาะพีพี ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่, โละบาเกา, เกาะพีพี, ไทย, 81000
แผนที่ : google map
Tel: 062 198 8850
Website: www.phiphiphuchalets.com
Facebook: Phi Phi Phu Chalet Resort




15

โรงแรมซีโวล่า

โรงแรมซีโวล่า บูติครีสอร์ทบนเกาะพีพีระดับห้าดาวสุดหรู ริมทะเล ตั้งอยู่ริมทะเลทางตอนเหนือของเกาะพีพีบนหาดทรายขาวบนหาดแหลมทอง ในบรรยากาศโรแมนติก มีความเป็นส่วนตัว ซึ่งที่พักตั้งบนเนินเขา ท่ามกลางธรมมชาติต้นไม้น้อยใหญ่ ทำให้คุณได้มองเห็นทัศนียภาพสวยงามรอบๆได้อย่างเต็มตา ไม่เท่านั้นที่นี่ยังมีพื้นที่ชายหาดส่วนตัวที่เดินไม่กี่ก้าวก้ลงไปเล่นน้ำทะเลได้เเล้ว รีสอร์ท ออกแบบและตกตกแต่งให้เหมือนเป็นหมู่บ้านชาวเกาะ ให้คุณเหมือนสัมผัสการใช้ชีวิตบ้านบนเกาะจริงๆโดยเน้นใช้วัสดุไม้ในการสร้าง โรงแรมให้บริการแบบห้องพักและวิลล่า พูลวิลล่า หลากหลายแบบให้คุณได้เลือกพัก ภายในตกแต่งที่ใส่ความเป็นอย่างสวยงาม น่าพักผ่อน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง มีห้องอาหาร ผ่อนคลายด้วยสปา มีสระว่ายน้ำ หากใครชอบกิจกรรมดำน้ำ แต่ดำน้ำไม่เป็นที่นี่ยังมีบริการคอร์สสอนเรียนดำน้ำ อีกด้วยค่ะ รวมไปถึงบริการอุปกรณ์กีฬาให้เล่นสนุกเพลิดเพลิน อาทิ วอลเล่ย์บอล จานร่อน เรือคายัค เป็นต้น เป็นอีกหนึ่งโรงแรมบนเกาะพีพีที่ควรมานอนพักผ่อนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 9,689 บาท
ที่อยู่ : 11 หมู่ 8 แหลมตง อ่าวนาง, หาดแหลมตง, เกาะพีพี, ไทย, 81000
แผนที่ : google map
Tel: 075 627 000
Website: www.zeavola.com
Facebook: Zeavola Resort




16

โรงแรมเดอะ คอบเบิ้ล บีช

ที่พักเกาะพีพี สำหรับครอบครัว

เดอะ คอบเบิ้ล บีช ตั้งอยู่บนทำเลที่ตั้งบนเนินเขาในตอนเหนือสุดของอ่าวโล๊ะดาลัม ที่พักเดินทางสะดวก ใกล้ร้านอาหาร ร้านค้า และสถานบันเทิงต่างๆ ที่พักในสไตล์แบบไทยๆมีทั้งห้องและบังกะโลไม้สักทั้งหลัง ท่ามกลางวิวทะเลน้ำสีฟ้า ล้อมรอบด้วยธรรมชาติแมกไม้สีเขียวสบายตา ภายในตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัย ภายในห้องนอน กว้างขวาง มีระเบียงให้คุณนั่งเล่นชิลๆ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบมีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมวิวทะเล มีบาร์ที่สระว่ายน้ำที่คุณจะจิบเครื่องดื่มได้ผ่อนคลายและเพลิดเพลิน ใครชอบที่พักแบบอิงแอบธรรมชาติ วิวทะเลสวยๆ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,996 บาท
ที่อยู่ : 9/12 หมู่ 7, เกาะ พีพี, ต. อ่าวนาง, อ. เมือง, จ. กระบี่, อ่าวโละดาลัม, เกาะพีพี, ไทย, 81000
แผนที่ : google map
Tel: 098 016 7603
Website: www.fear.vacationstay.eu
Facebook: The Cobble Beach Hotel Koh Phi Phi




17

พีพี เอราวัณ ปาล์ม รีสอร์ท

ที่พักเกาะพีพี มีสระว่ายน้ำ

รีสอร์ทติดทะเลสไตล์ไทยๆ พี.พี. เอราวัณ ปาล์ม รีสอร์ทตั้งอยู่บริเวณเหนือสุดของเกาะพีพีบริเวณหาดแหลมตง บรรยากาศดี เงียบสงบ ทัศนียภาพโดยรอบล้อมด้วยธรรมชาติทั้งต้นไม้สีเขียวและน้ำทะเลใสๆ เหมาะกับการพักผ่อน รีอร์ทเน้นการออกแบบและตกแต่งแบบมีเอกลักษณ์ความเป็นไทยเน้นใช้วัสดุไม้ ภายในตกแต่งอย่างดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีห้องอาหารที่บริการอาหารอร่อยๆ บริการนวด บาร์ริมสระ สระว่ายน้ำ ดำน้ำ พายเรือคายัค หากคุณมองหาที่พักบนเกาะพีพีที่เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว ดีไซน์การตกแต่งแบบไทยๆที่ พี.พี. เอราวัณ ปาล์ม รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,710 บาท
ที่อยู่ : 45/9 หมู่ 8 แหลมตง, ตำบลอ่าวนาง, หาดแหลมตง, เกาะพีพี, ไทย, 81000
แผนที่ : google map
Tel: 082 645 8549
Website: www.pperawanpalms.com
Facebook: P.P. Erawan Palms Resort




18

ฮิป ซีวิว รีสอร์ต แอท พีพี

ที่พักเกาะพีพี กระบี่

ฮิป ซีวิวรีสอร์ท แอท พีพี ที่พักริมทะเลบนเกาะพีพีตั้งอยู่บนเนินเขา บรรยากาศดี มีความเงียบสงบ เหมาะสำหรับพักผ่อน ที่นี่บริการที่พักแบบบังกะโล มีให้เลือกถึง 5 แบบให้คุณไ้ด้ตามเลือกพักตามความต้องการ ภายในห้องตกแต่งแบบสวยงามเรียบง่าย ที่พักจะมีดาดฟ้าที่ให้คุณนั่งเล่นคุยกันแบบชิลๆ หรือนั่งมองวิวทิวทัศน์ที่สวยงามๆรอบ นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารที่บริการอาหารทะเลสดออร่อย นอกจากนี้ยังมีบริการทัวร์จัดทริปดำน้ำตื้นรอบเกาะ พายเรือแคนู ใครชอบที่พักแบบบังกะโล บรรยากาศดี ที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,983 บาท
ที่อยู่ : 166 หมู่ 7 ต. อ่าวนนาง อ. เมืองกระบี่ จ.กระบี่, หาดยาว, เกาะพีพี, ไทย, 81210 
แผนที่ : google map
Tel: 064 252 9494
Facebook: HIP Seaview Resort




19

ไอบิซา เฮาส์

ที่พักเกาะพีพี ติดทะเล

ที่พักติดทะเลบนเกาะพีพี ตั้งอยู่บนอ่าวโล๊ะดาลัม จากที่พักแค่ไม่ก้าวคุณสามารถสัมผัสน้ำทะเลใสๆ บรรยากาศดีๆ ที่พักให้บริการห้องพักที่หลากหลาย ตอบโจทย์สำหรับนักเดินทางที่เดินทางมาพักผ่อนเกาะพีพีแห่งนี้ ให้บริการทั้งห้องแบบโฮเทลแชร์ห้องนอน ห้องพักแบบวิลล่าให้ความเป็นส่วนตัวของผู้เข้าพัก ภายในห้องนั้นถูกตกแต่งอย่างดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีร้านอาหารไทยรสเลิศและอาหารนานาชาติที่มีให้เลือกมากมาย มีสระว่ายน้ำ บาร์ริมสระ ที่นี่ยังมีการจัดปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำสัปดาห์ละ1 ครั้ง ถูกใจสายปาร์ตี้แน่นอนค่ะ ใครชอบปาร์ตี้ชอบความสนุกสนาน เจอผู้คนหลากหลาย ต้องไม่พลาดนะคะมาเช็คอินพักที่ ไอบิซา เฮาส์ ค่ะ นอกจากนี้ยังมีบริการทัวร์เกาะพีพีกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ ดำน้ำตื้น พายเรือคายัค อีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,269 บาท
ที่อยู่ : หมู่ 7, อ่าวโละดาลัม, เกาะพีพี, ไทย, 81000
แผนที่ : google map
Tel: 098 939 5649
Website: www.ibizarca.com
Facebook: Ibiza residence RCA




20

พีพี เบย์วิว พรีเมียร์ รีสอร์ต

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งที่พักติดทะเล พีพี เบย์วิว รีสอร์ท ที่พักบนเนินเขาที่แสนสงบ คนไม่พลุกพล่านของหาดแหลมหิน มีชายหาดส่วนตัว ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี สามารถมองเห็นวิวทะเลสวยๆแบบพาโนราม่า ทัศนียภาพธรรมชาติรอบข้างก็สวยงามไปหมด ที่ให้บริการวิลล่าหลากหลายแบบทั้งวิวสวน วิวทะเล ให้คุณได้เลือกพักผ่อน มีระเบียงไว้ให้นั่งเล่นรับลมชิลๆหรือนั่งพูดคุย ภายในห้องก็ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม เน้นใช้สีสบายตา เหมาะกับการพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน มีสระว่ายน้ำ การนวดแผนไทย เพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารที่ห้องอาหารริมชายหาด บริการอาหารไทยจีนและตะวันตกและอาหารทะเลสดอร่อยในบรรยากาศสบาย ๆ ยังมีกิจกรรมให้คุณได้สนุกสนาน เช่น เรียนทำอาหารไทยบริการทัวร์รอบเกาะ ดำน้ำ เป็นต้น ใครอยากที่จะหลีกหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนที่ทะเล ที่พีพี เบย์วิว รีสอร์ทเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,983 บาท
ที่อยู่ : 69 หมู่ 7. ต.อ่าวนาง อำเภอเมือง กระบี่, อ่าวต้นไทร, เกาะพีพี, ไทย, 81000
แผนที่ : google map
Tel: 075 601 127
Website: www.phiphibayviews.com
Facebook: Phiphi Bayview Resort




21

ยูริป รีสอร์ต

ที่พักเกาะพีพี วิวทะเลสวยๆ

ยูริป รีสอร์ต รีสอร์ทขนาดใหญ่ติดทะเล ตั้งอยู่บนอ่าวต้นไทร บนเกาะพีพีดอน ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม วิวสวย ร่มรื่น บรรยากาศดี ที่จะเติมเต็มทำให้ทริปพักผ่อนครั้งนี้ของคุณมีความสุขมากยิ่งขึ้น โดยที่พักออกแบบสไตล์สมัยใหม่มีคงความเป็นไทยเเละให้สร้างให้กลมกลืนกับธรรมชาติเพื่อให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลาย  พักผ่อนอย่างสบาย ที่พักให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีลานระเบียงให้นั่งเล่นผ่อนคลาย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและสระว่ายน้ำเด็ก อีกด้วย  และมี Restaurant & Bar ใกล้บริเวณชายหาด มีอาหารและเครื่องดื่มไว้คอยบริการไปพร้อมกับบรรยากาศริมทะเลสุดชิลล์ ใครอยากชมวิวสวยๆที่พักยังอยู่ใกล้กลับจุด Viewpoint ที่สามารถขึ้นไปรับชมวิวหรือชมพระอาทิตย์ตกดินโดยรอบของเกาะพีพีสุดโรแมนติกเลยค่ะ  เรียกได้ว่าตอบโจทย์ในการพักผ่อนอย่างแท้จริงเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,806 บาท
ที่อยู่ : Phi Phi Island 65 moo.7 T. Ao-nang Phi Phi Don Mueang Krabi District, 81210
แผนที่ : google map
Tel: 065 389 4616
Website: www.uripresort.com
Facebook: U Rip Resort ยูริป รีสอร์ท