อัพเดท 17 ที่พักหาดจอมเทียน [2024] ติดทะเล บรรยากาศดี คัดมาแต่ที่เด็ดๆ

ที่พักหาดจอมเทียน ติดทะเล
Share this content

หาดจอมเทียน ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเมืองพัทยา ชายหาดแห่งนี้มีความยาวประมาณ 6 กิโลเมตร ทอดยาวไปตามอ่าวไทย หาดจอมเทียนเป็นชายหาดที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีบรรยากาศที่สวยงาม น้ำทะเลใสสะอาด หาดทรายขาวละเอียด และยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ มากมาย เช่น สวนนงนุช ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา และอื่นๆ อีกมากมาย  หาดจอมเทียนเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะมาคนเดียว มาเป็นคู่ หรือมาเป็นครอบครัว ก็สามารถเพลิดเพลินกับบรรยากาศที่สวยงามของชายหาดแห่งนี้ได้อย่างเต็มที่ เตรียมกดจองเซ็คอินกันได้เลยครับกับ 17 ที่พักหาดจอมเทียน

01

รีวิวที่พักหาดจอมเทียน | ยู จอมเทียน พัทยา

ยู จอมเทียน พัทยา ตั้งอยู่บนหาดจอมเทียน พัทยา โรงแรมแห่งนี้เป็นเครือ U Hotels & Resorts ชื่อดังของประเทศไทย โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ทันสมัย ให้บริการห้องพักและห้องสวีท 64 ห้อง แบ่งได้เป็น ห้องซูพีเรีย ซีวิว, ห้องดีลักซ์ ดีลักซ์ ,ซีบรีส ดีลักซ์ ,ซีสเคป ดีลักซ์ ซีบรีส ทริปเปิล, ห้องดีลักซ์ ซีวิว เป็นต้น โรงแรมตั้งอยู่ริมชายหาดจอมเทียน ผู้เข้าพักจะได้ผ่อนคลายกับการพักผ่อนริมชายทะเลและชมวิวทะเลแบบพาโนราม ภายในโรงแรมและห้องพักได้รับการออกแบบตกแต่งอย่างสวยงาม ทันสมัย ในแบบคอนเทมโพรารีอาร์ต ตอบรับความต้องการของนักท่องเที่ยวสมัยใหม่ อีกทั้ง จัดวางพื้นที่ใช้สอยภายในห้องอย่างลงตัวและมีสไตล์ มีขนาดกว้างขวาง สะอาด ตกแต่งอย่างมีสไตล์ ห้องพักแต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวทะเลหรือวิวเมือง สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักครบครัน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ห้องอาหาร Salt ร้านอาหารริมทะเลที่ให้บริการอาหารทะเลสดใหม่และอาหารไทยรสเลิศ บาร์บนชั้นดาดฟ้า ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และห้องสมุด ตั้งอยู่ห่างจากหาดจอมเทียนเพียง 20 เมตร ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหารมากมาย เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนริมทะเลและเที่ยวชมเมืองพัทยา

ราคาเริ่มต้น : 2,696 บาท
ที่อยู่ : 101 หมู่1 ถนน จอมเทียนสายหนึ่ง ตำบล นาจอมเทียน อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20120
แผนที่ : google map
Tel: 033 128 028
รีวิวฉบับเต็ม : ยู จอมเทียน พัทยา โรงแรมสุดหรู ริมหาดจอมเทียน
Website: www.uhotelsresorts.com
Facebook: U Jomtien Pattaya



02

ซีบรีซ จอมเทียน รีสอร์ท

ซีบรีซ จอมเทียน รีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดจอมเทียน พัทยา โรงแรมอยู่ห่างจากชายหาดเพียงไม่กี่ก้าว ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวและร้านอาหารต่างๆ ห้องพักกว้างขวาง สะอาด สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการดีเยี่ยม  ให้บริการห้องพักและห้องสวีทหลากหลายประเภท รวมถึงห้องพักมาตรฐาน ห้องพักดีลักซ์ และห้องสวีท ห้องพักกว้างขวาง เตียงนอนนุ่มสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีระเบียงส่วนตัวมองเห็นวิวทะเลด้านข้าง ห้องพักสะอาด พนักงานทำความสะอาดเข้าทำความสะอาดทุกวัน ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ห้องอาหาร บาร์ บริการรับฝากสัมภาระ บริการรถรับส่ง สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ สะอาด น้ำใส บรรยากาศดี ฟิตเนสอุปกรณ์ครบครัน ห้องอาหารมีอาหารให้เลือกหลากหลาย รสชาติดี บาร์มีเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย  พร้อมชิลไปกับบรรยากาศริมทะเล เพลิดเพลินไปกับดนตรีไพเราะ เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักในพัทยา

ราคาเริ่มต้น : 1,069 บาท
ที่อยู่ : 347/5 ถนน จอมเทียนสายหนึ่ง ตำบล หนองปรือ อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
แผนที่ : google map
Tel: 038 231 056
Website: www.seabreezeresortpattaya.com
Facebook: Sea Breeze Jomtien Resort



03

เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน บาย พัทยา ฮอลิเดย์

เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน บาย พัทยา ฮอลิเดย์

หากกำลังมองหาที่พักริมทะเลที่คุ้มค่าและบรรยากาศเงียบสงบในพัทยา ที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้กับหาดจอมเทียน สวนนงนุช ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา และอื่นๆ อีกมากมาย มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ ดีลักซ์สตูดิโอ  ซูพีเรียอพาร์ทเมนท์วิวทะเล ซูพีเรียอพาร์ทเมนท์วิวทะเล และ ห้องจูเนียร์ซิงเกิล ห้องพักทุกห้องตกแต่งอย่างสวยงาม สะอาด และสะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักครบครัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น แอร์ ทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม อินเทอร์เน็ตไร้สาย เป็นต้น ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมายให้บริการแก่ผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าสามารถชมวิวได้แบบ 360 องศา  ฟิตเนส ห้องอาหาร บาร์ บริการนวด และอื่นๆ ใครอยากมาสัมผัสความหรูหรา ความสะดวกสบายพร้อมกับวิวทะเลที่สวยงาม ต้องมาพักกับที่เลยกับ  เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน บาย พัทยา ฮอลิเดย์

ราคาเริ่มต้น : 1,835 บาท
ที่อยู่ : ถนน จอมเทียนสายสอง ซอย 13 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
แผนที่ : google map
Tel: 038231455
Website: www.The Riviera Jomtien.com
Facebook: The Riviera Jomtien 



04

โรงแรมมารีน บีช พัทยา

ที่พักหาดจอมเทียน มีสระว่ายน้ำ

โรงแรมมารีน บีช พัทยา ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองพัทยา โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนชายหาดจอมเทียนอันเงียบสงบ โรงแรมแห่งนี้อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย เช่น พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำพัทยา สวนนงนุช และสวนน้ำรามายณะ โรงแรมบูติคสุดหรูแห่งเดียวในพัทยาที่ผสมผสานสไตล์ร่วมสมัยและจีน มีห้องพักให้เลือกมากมายถึง 35 ห้อง ตั้งแต่ห้องซูพีเรียร์ ดีลักซ์ สตูดิโอ และห้องสวีท โรงแรมมารีน บีช พัทยา จังหวัดชลบุรี ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในโรงแรมที่สะอาดที่สุดในพัทยา ห้องพักและพื้นที่ส่วนกลางของโรงแรมได้รับการทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ แต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามและสะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ตู้เย็น มินิบาร์ และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวอาบน้ำและเครื่องเป่าผม บาร์ริมถนนของโรงแรมจะมีการแสดงดนตรีสดทุกวันตั้งแต่ 19:30 น. ถึง 23:30 น. และสิ่งอำนวยความสะดวกได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำเกลือ บาร์ริมสระว่ายน้ำ ร้านอาหาร คาเฟ่ และห้องประชุม มีร้านอาหารให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ร้านอาหารของโรงแรมมีบรรยากาศที่อบอุ่นและพนักงานบริการดีเยี่ยม

ราคาเริ่มต้น : 2,170 บาท
ที่อยู่ : 131/62 หมู่ 12 ถนนหาดจอมเทียน, หาดจอมเทียน, พัทยา, ไทย, 20150
แผนที่ : google map
Tel: 038 197 692
Website: www.marinebeach-pattaya.com
Facebook: Marine Beach Hotel



05

โรงแรมรอดีนา บีช

ที่พักหาดจอมเทียน สวยๆ

โรงแรมรอดีนา บีช พัทยา ตั้งอยู่บนชายหาดจอมเทียนอันเงียบสงบ บรรยากาศดี ร่มรื่น ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งช็อปปิ้งมากมาย ซึ่งถือเป็นทำเลที่สะดวกสบาย เดินทางง่ายดายจากกรุงเทพมหานคร หรือ สนามบินสุวรรณภูมิ รวมทั้งยังสะดวกสบายในการเดินทางมาจากสนามบินอู่ตะเภาโดยใช้เวลาไม่นานนัก ที่ออกแบบในสไตล์ครูซ เพื่อการพักผ่อนที่สะดวกสบายในบรรยากาศใต้ทะเล ห้องพักที่มีให้เลือกมากมายหลายรูปแบบ จำนวนมากถึง 160 ห้อง ได้แก่ Deluxe Twin Cruise , Deluxe Twin with Balcony, Deluxe Twin Sea View, Ocean Rodina  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายคบรครันทันสมัย ทั้ง เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ โทรศัพท์ ตู้เย็น มินิบาร์ ชุดอุปกรณ์ชงชากาแฟ ตู้เซฟนิรภัย ไดร์เป่าผม ห้องน้ำพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น และมีบริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย นอกจากห้องพักที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบแล้ว โรงแรมรอดีน่า บีช พัทยา ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอื่นๆ อาทิเช่น สระว่ายน้ำที่ตั้งอยู่ชั้นสูงสุดของโรงแรมที่มาพร้อมทัศนียภาพอันงดงาม อีกทั้งยังอิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลายประเภทที่มีให้เลือก อินเตอร์เน็ตไร้สาย และสะดวกในการเดินทางไปยังชายหาดจอมเทียนและแหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียงได้อย่างง่ายดายอีกด้วย  

ราคาเริ่มต้น : 1,687 บาท
ที่อยู่ : 69/4 หมู่1 ถนนจอมเทียนบีช นาจอมเทียน สัตหีบ, หาดจอมเทียน, พัทยา, ไทย, 20250 
แผนที่ : google map
Tel: 038 232 145
Website: www.rodinabeachpattaya.com
Facebook: Rodina Beach Hotel



06

โรงแรมดี วารี จอมเทียน บีช พัทยา

โรงแรมดี วารี จอมเทียน บีช พัทยา ที่พักติดทะเล วิวสวย คุ้มค่า ราคาหลักพันต้นๆ ซึ่งอยู่บนชายหาด สามารถไปท่องเที่ยวยังสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง ได้แก่ Pattaya Park Tower, Underwater World Pattaya, The Sanctuary of Truth, Alcazar Cabaret Show รวมถึงการเดินเล่นพักผ่อน, ช้อปปิ้ง หรือรับประทานอาหารตามชายหาดพัทยาเหนือ กลาง ใต้ ได้ด้วยรถสองแถวอีกด้วย มีห้องพักทั้งหมด 480 ห้อง มีรูมไทป์ให้เลือกด้วยกันหลากหลายได้แก่  ห้องแฟมิลี่สวีท, วิวทะเล ,ห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีท, วิวทะเล, ดีลักซ์สตูดิโอ, วิวทะเล, ห้องซูพีเรีย, วิวทะเล, ซูพีเรียสตูิดิโอ, วิวเมือง,พรีเมียร์สตูดิโอ, วิวทะเล ห้องพักมีขนาดกว้างขวาง มีระเบียงและเก้าอี้ สำหรับนั่งชมวิวทะเลของชายหาดจอมเทียน อาหารเช้ามีให้เลือกหลากหลายรสชาติอร่อย มีสระว่ายน้ำที่ชั้น 5 กว้างขวาง ตกแต่งได้อย่างสวยงาม  มองเห็นวิวทะเล และสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมทางกีฬา เช่น การพายเรือ, เจทสกี, อาบแดด และว่ายน้ำ นับว่าเป็นอีกที่พักหาดจอมเทียนที่มีกิจกรรมให้ทำแบบแน่นๆ ไม่มีเหงาอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 2,181 บาท
ที่อยู่ : 457 หมู่ที่ 12 ซอย 13-14 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง พัทยา ชลบุรี, หาดจอมเทียน, พัทยา, ไทย, 20150
แผนที่ : google map
Tel: 038 418 999
Website: www.djbpattaya.com
Facebook: D Varee Jomtien Beach, Pattaya ดีวารี จอมเทียน บีช พัทยา



07

เซ็นทรา บาย เซ็นทารา มาริส รีสอร์ต จอมเทียน

เซ็นทรา บาย เซ็นทารา มาริส รีสอร์ท จอมเทียน ที่พักแนวครอบครัว ที่มีการออกแบบตกแต่งเป็นสไตล์ทรอปิคัล ให้กลิ่นอายความเป็นบาหลี เน้นการตกแต่งด้วยวัสดุจากธรรมชาติ คุมโทนสีฟ้าเขียว โอบล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ ช่วยให้ความร่มรื่น เย็นสบาย ที่นี่มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 282 ห้อง แบ่งออกเป็น 6 แบบ ได้แก่ Superior, Family, Premier, Family Suite, Deluxe Suite และ Premier Suite Private Pool ภายในห้องมีการแบ่งเป็นเป็นสัดส่วนชัดเจน ทั้งห้องผู้ใหญ่ที่มาพร้อมเตียงคิงไซซ์ ด้านหน้าเป็นกระจกใสบานใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำและวิวสวน มีชานระเบียงที่กว้างขวาง โอบล้อมไปด้วยต้นไม้อันร่มรื่น และที่นี่ยังเป็นที่พักที่เป็น Pet Friendly แบบเต็มตัวอีกด้วย อาหารเช้าของที่นี่จะเป็นแบบบุฟเฟต์ มีทั้งอาหารไทยและเวสเทิร์น ทานได้ตั้งแต่เวลา 17.30-21.00 น. มีสระว่ายน้ำที่มีทั้งโซนเด็ก มีสวนน้ำจำลอง มีสไลเดอร์ และโซนผู้ใหญ่ที่มีความลึก 1.5 ม. แถมยังมีบาร์ที่ตั้งอยู่ในสระว่ายน้ำ ใครมีแพลนจะมาเที่ยวพัทยาแต่ยังไม่รู้จะพักที่ไหนดี แนะนำที่ เซ็นทรา บาย เซ็นทารา มาริส รีสอร์ท จอมเทียน

ราคาเริ่มต้น : 1,490 บาท
ที่อยู่ : 98/2 Moo 1 Chaiyaghruek Sai 2 Na Jomtien, อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
แผนที่ : google map
Tel: 038 103 333
Website: www.centarahotelsresorts.com
Facebook: Centra by Centara Maris Resort Jomtien



08

โรงแรมเดอะ นาว

The Now Hotel ที่พักผ่อนริมทะเลสำหรับคนรุ่นใหม่ บนหาดจอมเทียน พัทยา ด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมโดดเด่นของอาคารปูนเปลือยทรงสี่เหลี่ยม 4 ชั้น โถงต้อนรับที่เชื่อมกับส่วน Coffee Shop, Hotel Louge และ Louge Bar ในชั้นใต้ดิน เน้นการตกแต่งที่สอดคล้องกับรูปแบบภายนอกอาคารปูนเปลือยขัดมัน ผสมผสานกับการตกแต่งด้วยสีโทนร้อนอย่างสีแดงสลับขาว ห้องพัก 51 ห้องประกอบไปด้วยห้องใน 5 รูปแบบ ทั้ง XS , S , M , L และ XL แต่ละห้องมีการออกแบบให้มีเสน่ห์โดดเด่นแตกต่างกันในแบบทันสมัย พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก เช่น Free Wi-Fi และยังมีการดีไซน์ห้องพักบางรูปแบบให้เป็นเตียงนอนแบบญี่ปุ่น โดยเพิ่มเสน่ห์ด้วยห้องน้ำและอ่างอาบน้ำ ซึ่งสามารถมองเห็นวิวท้องทะเลและท้องฟ้าได้ ห้องอาหาร นาวเฮียร์คาเฟ่ ให้บริการเมนูอาหารที่หลากหลาย ทั้งอาหารไทย อาหารอิตาเลี่ยน และเมนูฟิวชั่นฟู้ดส์ เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักที่สะอาด สะดวกสบาย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกและใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย

ราคาเริ่มต้น : 1,531 บาท
ที่อยู่ : 279 / 450 ถนน จอมเทียนสายหนึ่ง ตำบล หนอง อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
แผนที่ : google map
Tel: 038 236 157
Website: www.thenowhotel.com
Facebook: The Now Hotel



09

HT9 Hotel Pattaya

HT9 Hotel Pattaya ตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกสบาย ห่างจากหาดจอมเทียนเพียง 200 เมตร โรงแรมแห่งนี้เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนริมทะเลในพัทยา ที่ต้องการที่พักราคาประหยัด ให้บริการห้องพักและห้องสวีทที่หลากหลายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตั้งอยู่ใกล้กับชายหาดและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมหลายแห่ง ให้บริการห้องพักและห้องสวีทที่สะดวกสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ตู้เย็น และห้องน้ำ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นทันสมัย น่าอยู่ มีห้องอาหารให้บริการอาหารเช้าหลากหลายเมนูให้เลือก ไฮไลท์ของที่นีคือสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า  พร้อมกับ มีบาร์คอกเทลเล็กๆ อยู่ติดกับสระว่ายน้ำ ให้บริการเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมกับชมวิวทะเลพัททยา HT9 Hotel เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มองหาที่พักสะดวกสบายในย่านหาดจอมเทียน โรงแรมแห่งนี้ให้บริการห้องพักและห้องสวีทที่หลากหลายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตั้งอยู่ใกล้กับชายหาดและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม

ราคาเริ่มต้น : 1,209 บาท
ที่อยู่ : 277/10 หมู่ 12 ซอยจอมเทียน 14/1 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง, หาดจอมเทียน, พัทยา, ไทย, 20150
แผนที่ : google map
Tel: 033033182
Facebook: HT9 Hotel Pattaya 



10

เดอะ ศาลา พัทยา

The Sala Pattaya เดอะ ศาลา พัทยา โรงแรมบูติกขนาดกลาง ตั้งอยู่ในซอยนาเกลือ 19 ห่างจากหาดจอมเทียนเพียง 500 เมตร โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 29 ห้อง มีรูมไทป์ได้แก่ ห้องดีลักซ์ ห้องสวีท ตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัย เน้นความเรียบง่าย สบายตา ผสมผสานกับกลิ่นอายความเป็นไทย ภายในห้องตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่น โดยแต่ละห้องจะใช้สีไม่เหมือนกัน ภายในห้องกว้างขวาง พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันและสุขภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ที่สำคัญมีระเบียงห้องกว้างขวางให้ ได้นั่งชิลมองวิวสวนหรือวิวสระน้ำ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและ บริการนวดแผนไทย ที่นี่จะเสิร์ฟเป็นเซตอาหารเช้าแบบอเมริกันเบรคฟาสต์ สามารถรีเควสอาหารเช้ามาทานริมสระน้ำได้ The Sala Pattaya ที่พักเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาที่พักเงียบสงบ สะดวกสบาย ใกล้กับหาดจอมเทียน พนักงานบริการดี สุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใส ห้องพักสะอาด กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย

ราคาเริ่มต้น : 1,344 บาท
ที่อยู่ : 32/104 หมู่12 หนองปรือ บางละมุง, หาดจอมเทียน, พัทยา, ไทย, 20150 
แผนที่ : google map
Tel: 081 499 4444
Website: www.thesalapattaya.com
Facebook: The Sala Pattaya – เดอะ ศาลา พัทยา



11

เบย์บีช รีสอร์ต จอมเทียน

เบย์บีช รีสอร์ต จอมเทียน (Bay Beach Resort Jomtien)

เบย์บีช รีสอร์ท จอมเทียน โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนหาดจอมเทียน พัทยาโรงแรมประกอบด้วยห้องนอนส่วนตัวสุดหรูพร้อมรายการสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการที่ครบครัน  มีห้องพักและห้องสวีท 422 ห้อง ตั้งแต่ Deluxe City view, Deluxe Seaview, Deluxe Corner Seaview, Family Suite และ Suite One Bedroom Pool View ห้องพักแต่ละห้องในรีสอร์ทได้รับการออกแบบอย่างดีในสไตล์โคโลเนียลฝรั่งเศสแบบคลาสสิก พร้อมระเบียงส่วนตัวและบรรยากาศริมทะเลที่ผ่อนคลายซึ่งเอื้อต่อการพักผ่อน ผ่อนคลายและดื่มด่ำกับบรรยากาศริมสระว่ายน้ำที่สดชื่นที่ Indigo Bar บาร์แห่งนี้ให้บริการเครื่องดื่มมากมายเพื่อดับกระหายของคุณและเติมเต็มความผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำ Indigo Bar เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10:00 น. ถึง 22:00 น. เบย์บีช รีสอร์ท จอมเทียน ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น ตลาดน้ำ 4 ภาค ตลาดน้ำขนาดใหญ่ที่มีอาหารและสินค้าจากทั่วทุกภาคของประเทศไทย อันเดอร์วอเตอร์ เวิลด์ พัทยาและหมู่บ้านช้างพัทยา

ราคาเริ่มต้น : 1,534 บาท
ที่อยู่ : 132/3, 277/9 หมู่ที่ 12 ถนน ซ. จอมเทียน 14 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
แผนที่ : google map
Tel: 038 232 464
Website: www.baybeachresortpattaya.com



12

โรงแรมลาวินตา

โรงแรมลาวินตา (LawinTa Hotel)

โรงแรมลาวินตา จอมเทียน โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนหาดจอมเทียน พัทยา จากทีพักสามารถเดินทาง ไปหาดจอมเทียนเพียงแค่ 5 นาที โรงแรมมีห้องพักและห้องสวีท 300 ห้อง และมีให้เลือกด้วยกันได้แก่ ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องสวีท และ ห้องแฟมิลี่  ภายในห้องตกแต่งเรียบง่าย ซึ่งมีโต๊ะทำงาน กาต้มน้ำ ตู้เย็น ตู้เซฟ โทรทัศน์จอแบน ลานระเบียง และห้องน้ำส่วนตัว บางยูนิตมีวิวทะเล และห้องพักมีระเบียง ห้องพักทุกห้องและมีพื้นที่นั่งเล่นภายในกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของแขกทุกประเภท มีสระว่ายน้ำอยู่บนชันดาดฟ้าของโรงแรมที่มองเห็นวิวทะเลบาร์ริมสระน้ำให้บริการเครื่องดื่มและอาหารว่างตลอดทั้งวัน ห้องอาหารให้บริการอาหารไทยและนานาชาติหลากหลาย ห้องออกกำลังกาย ​​และศูนย์สปาให้บริการทรีทเมนต์เพื่อความผ่อนคลาย

ราคาเริ่มต้น : 1,021 บาท
ที่อยู่ : 44/286 หนองปรือ อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
แผนที่ : google map
Tel: 038 059 567
Website: www.lawinta.com
Facebook: LawinTa Hotel Pattaya



13

โซบูทิก พัทยา โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์

โซบูทิก พัทยา โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ที่พักหาดจอมเทียนดีไซน์โฮเทล สไตล์บูทิก ตกแต่งไม่เหมือนใคร พยายามเอากลิ่นอายของทะเลมาเป็นธีมของสีตึก Deep blue Adriatic color เอาความโค้งของคลื่น นำมาเป็นการตกแต่ ด้านในเป็นอีกมุมนึงที่สามารถสะกดทุกสายตาของลูกค้าได้ยามเข้ามาพัก ซึ่งผู้เข้าพักสามารถมานั่ง Drink and chat ได้ทำให้จุดนี้กลายเป็นอีกหนึ่งมุมไฮไลท์แขกของโรงแรมพากันแวะเวียนมานั่งชิลล์ด้วยความรู้สึกเหมือนพักผ่อนอยู่บ้าน ให้บริการห้องพักทั้งหมด 133 ห้อง แบ่งได้เป็น Executive ocean view  Junior suite  Superior sea view และ Deluxe  ด้วยตัวโรงแรมตั้งติดกับริมหาดจอมเทียน ทำให้ผู้เข้าพักได้สามารถผ่อนคลายใกล้ชิดกับท้องทะเล ห้องพักมีพื้นที่กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีมุมห้องนั่งเล่น มุมโต๊ะทำงาน มุม Pantry ไมโครเวฟ ตู้เย็น พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้บริการครบครัน มีบาร์เล็กไว้คอยบริการ และ สระว่ายน้ำวิวทะเล บรรยากาศดีมาก ขอแนะนำ โซบูทิก พัทยา โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ให้เป็นตัวเลือกดีๆ สำหรับผู้กำลังมองหาที่พักอยู่ครับ

ราคาเริ่มต้น : 1,374 บาท
ที่อยู่ : 249/42 Moo 12 South-Pattaya Road, Bang Lamung District, หาดจอมเทียน, พัทยา, ไทย, 20150 
แผนที่ : google map
Tel: 038 231 949
Website: www.soboutiquehotels.com
Facebook: So Boutique Jomtien Beach Pattaya



14

ซี เครสท์ บาย จอมเทียน

ซี เครสท์ บาย จอมเทียน เป็นโรงแรมบูติกธีมไทย ตั้งอยู่ในพัทยาใต้ ใกล้กับชายหาดจอมเทียนเพียง 3 นาที โดดเด่นด้วยการตกแต่งภายในที่สวยงามและห้องพักที่สะอาดและอบอุ่น นอกจากนี้ ทีมงานที่นี่ยังเป็นกันเองด้วยความเป็นมิตรและให้บริการอย่างเต็มที่  ห้องพักของซี เครสท์ บาย จอมเทียน มีให้เลือกหลายประเภท ทั้งห้องพักเตียงเดี่ยว ห้องพักเตียงคู่ ห้องพักสำหรับครอบครัว และห้องพักแบบสวีท ห้องพักทุกห้องตกแต่งอย่างสวยงามและทันสมัย ตกแต่งด้วยธีมไทยแบบร่วมสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน อินเทอร์เน็ตไร้สาย ตู้เย็น และมินิบาร์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สปา ร้านอาหาร บาร์ บริการซักรีด และบริการรับส่งสนามบิน ห้องอาหารให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ และอาหารท้องถิ่น อาหารเช้าเป็นแบบบุฟเฟต์ เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนอย่างสบายใจ ใกล้กับชายหาดจอมเทียน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และให้บริการที่ดีเยี่ยม

ราคาเริ่มต้น : 1,949 บาท
ที่อยู่ : 249/16-18 ซอยจอมเทียน 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง, หาดจอมเทียน, พัทยา, ไทย, 20150 
แผนที่ : google map
Tel: 084 464 5074
Website: www.seacrestbyjomtien.com
Facebook: Seacrest by Jomtien



15

ฟิฟธ์ จอมเทียน พัทยา

ฟิฟธ์ จอมเทียน พัทยา โรงแรมสุดหรู ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร ตั้งอยู่ใจกลางหาดจอมเทียนใช้เวลาเดินไปหาดทรายเพียงแค่ 5นาที โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 166 ห้อง แบ่งออกเป็น 2 อาคาร อาคารเก่าและอาคารใหม่ อาคารเก่าเป็นอาคารสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งเรียบง่าย อาคารใหม่เป็นอาคารสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย ตกแต่งอย่างหรูหราทันสมัย ห้องพัก มีให้เลือกหลายแบบ หลายขนาด เริ่มต้นที่ห้อง Superior เตียงใหญ่ ไปจนถึงห้อง Executive Suite ห้องพักทุกห้องมีระเบียงส่วนตัว มองเห็นวิวทะเลหรือสวนหย่อม สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องครบครัน ได้แก่ ทีวีจอ ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า ไดร์เป่าผม ตู้นิรภัย และอินเทอร์เน็ต อาหารเช้าให้บริการแบบบุฟเฟต์รสชาติอาหารอร่อย สดใหม่ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ 1 สระ สระว่ายน้ำสะอาด มีเก้าอี้อาบแดดให้นั่งพักผ่อน เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ ใกล้หาดจอมเทียน 

ราคาเริ่มต้น : 1,478 บาท
ที่อยู่ : 75/316 หมู่ 12, หาดจอมเทียน ซอย 5, หนองปรือ, หาดจอมเทียน, พัทยา, ไทย, 20150 
แผนที่ : google map
Tel: 086 065 9966
Website: www.fifthjomtien.com
Facebook: Fifth Pattaya Jomtien



16

แซนด์ โมราดา พัทยา

แซนด์ โมราดา พัทยา ตั้งอยู่บนถนนเลียบหาดจอมเทียน ที่พักสไตล์โมเดิร์น ริมทะเล  ตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่น บรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่นด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ โรงแรมรองรับห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 195 ห้อง แบ่งออกเป็น Superior , Deluxe , Deluxe Seaview , Grand Deluxe Jacuzzi , Zand Suit e , Grand Deluxe Corner  ห้องพักทุกห้องมีระเบียงมองเห็นวิวทะเล ห้องพักได้รับการตกแต่งครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ทันสมัย สมาร์ททีวี อินเทอร์เน็ตไร้สาย และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ มากมาย อาหารเช้าของ แซนด์ โมราดา พัทยา ให้บริการแบบบุฟเฟต์ ให้บริการตั้งแต่เวลา 06.30 น. – 10.00 น. อาหารเช้ามีให้เลือกหลากหลายเมนู ทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ ขนมหวาน ผลไม้ เป็นต้น ห้องอาหารจะหันหน้าเข้าสระว่ายน้ำ ซึ่งมีบาร์ริมสระไว้บริการด้วย ข้ามฟากถนนเป็นทะเล ดูพระอาทิตย์กำลังจะตกดิน บรรยากาศสุดโรแมนติก หากใครอยากมาพักแบบชิลล์ ๆ ติดทะเล การเดินทางก็สะดวก เป็นอีกหนึ่งที่พักหาดจอมเทียนที่ต้องมาเช็คอินเลยครับ

ราคาเริ่มต้น : 1,196 บาท
ที่อยู่ : 126 หมู่ 1 นาจอมเทียน, สัตหีบ, หาดจอมเทียน, พัทยา, ไทย, 20250 
แผนที่ : google map
Tel: 038 706 111
Website: www.zandmorada.com
Facebook: Zand Morada Pattaya



17

จอมเทียน ฮอลิเดย์ อินน์

จอมเทียน ฮอลิเดย์ อินน์ (JOMTIEN HOLIDAY INN)

ที่พักริมทะเลที่คุ้มค่าในพัทยา จอมเทียน ฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย เช่น หาดจอมเทียน สวนนงนุช ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา และอื่นๆ อีกมากมาย ห้องพักจำนวน 380 ห้อง แบ่งเป็น 2 อาคาร  มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เริ่มต้นตั้งแต่ห้องพักมาตรฐานไปจนถึงห้องพักสวีท ห้องพักทุกห้องมีวิวทะเลที่สวยงามของหาดจอมเทียน และสะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักครบครัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น แอร์ ทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม อินเทอร์เน็ตไร้สาย เป็นต้น นอกจากห้องพักที่สะดวกสบายแล้ว จอมเทียน ฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมายให้บริการแก่ผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ฟิตเนส ห้องอาหาร บาร์ บริการนวด และอื่นๆ จอมเทียน ฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา เป็นที่พักที่คุ้มค่าและน่ามาพักเป็นอย่างยิ่ง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนริมทะเลในพัทยา

ราคาเริ่มต้น : 1,126 บาท
ที่อยู่ : 79 หมู่ 1 นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
แผนที่ : google map
Tel: 038 231 111
Website: www.jomtien-holidaypattaya.com
Facebook: Jomtien Holiday Inn