อัพเดท 20 ที่พักเกาะหลีเป๊ะ ติดทะเล สวยๆ [2024] หาดทรายขาว มัลดีฟส์เมืองไทย

ที่พักเกาะหลีเป๊ะ สวยๆ ติดทะเล
Share this content

เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล หรือเรียกได้ว่าเป็น “มัลดีฟส์เมืองไทย” เลยก็ว่าได้ เพราะน้ำทะเลใสสีเขียวมรกต หาดทรายที่ขาวละเอียด บอกเลยว่าเป็นเกาะที่สวยไม่แพ้ที่ไหนในโลกเลยจ้า ที่สักครั้งหนึ่งในชีวิตต้องมาเที่ยวพักผ่อนที่เกาะหลีเป๊ะแห่งนี้ค่ะ วันนี้หนีไปเที่ยวขอแนะนำ ที่พักบนเกาะหลีเป๊ะสวยๆตั้งอยู่ติดริมทะเลให้กับทุกคนค่ะ กับ 20 ที่พักเกาะหลีเป๊ะ ติดทะเล สวยๆ หาดทรายขาว มัลดีฟส์เมืองไทย ที่จะให้วันพักผ่อนของคุณเป็นวันสุดพิเศษเมื่อมาเยือนที่เกาะหลีเป๊ะ ตามมาดูเลยว่าแต่ละที่นั้นจะดีเเละเด็ดแค่ไหน

สารบัญ ซ่อน
1

รีวิวที่พักเกาะหลีเป๊ะ | อนัญญา หลีเป๊ะ รีสอร์ต

ที่พักเกาะหลีเป๊ะ ติดริมทะเลบนหาดพัทยา วิวสวยๆ บรรยากาศดี ใกล้ถนนคนเดิน ที่พักออกแบบและตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ที่นี่ให้บริการที่พัก 2 แบบ Deluxe Pool View ห้องชั้นบน วิวสระ และ Deluxe Pool Access ห้องชั้นล่าง ติดสระว่ายน้ำทอดยาว ไม่เพียงแค่คุณก้าวไม่กี่ก้าวก็สามารถลงไปว่ายน้ำเล่นอย่างฟินๆเลยจ้า ภายในห้องก็ตกแต่งสวยงามทันสมัย กว้างขวาง แบ่งเป็นสัดส่วนอย่างดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่รายล้อมด้วยเตียงผ้าใบที่คุณจะนั่งเล่นนอนอาบแดดก็ยังได้ นอกจากนี้ยังให้คุณทานอาหารอร่อยๆดินเนอร์ที่ริมหาด ยังมีโซนบาร์ริมหาดที่ให้คุณนั่งจิบเครื่องดื่มชิลๆพร้อมองทะเลสวยๆกันค่ะ ที่พักติดทะเลคุณยังสามารถดำน้ำตื้นเล่นหน้าหาดได้เลยค่ะ นอกจากนี้ที่รีสอร์ทยังมีกิจจกรรมให้คุณได้สนุกสนานอีกมากมาย ที่ อนัญญา หลีเป๊ะ รีสอร์ตแห่งนี้ถือเป็นสวรรค์ของการพักผ่อนอย่างแท้จริง ใครมาเกาะหลีเป๊ะแนะนำมาพักที่นี่เลยค่ะ ที่พักสวย มุมถ่ยรูปเยอะ บริการดี คุณจะประทับใจจนไม่อยากกลับเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,297 บาท
ที่อยู่ : 433 Moo.7, Koh Lipe , Koh Sarai Sub district , Muang District, หาดพัทยา, เกาะหลีเป๊ะ, ไทย, 91000
แผนที่ : google map
Tel: 091 634 6340
Website: www.ananyalipe.com
Facebook: Ananya Lipe




2

เซเรนดิพิติ บีช รีสอร์ต เกาะหลีเป๊ะ

รีสอร์ทที่ตั้งหน้าผาบนเนินเขาที่ไล่ระดับลงมา ริมทะเลบนหาดไซไรท์ เกาะหลีเป๊ะ ที่ให้คุณมองเห็นวิวทะเลสวยๆแบบพาราโนม่า บรรยากาศดี ล้อมรอบด้วยธรรมชาติต้นไม้เขียวขจี ตกแต่งและออกแบบสไตล์ไทยคอนเทมโพลารี่ ใช้วัสดุเป็นไม้เพื่อให้กลมกลืนธรรมชาติ ที่นี่ให้บริการห้องพักเป็นห้องแบบวิลล่า มีให้เลือกทั้งห้องพักที่มองเห็นวิวทะเลและพูลวิลล่า ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดีสไตล์ไทยๆ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ ห้องพักกว้างขวาง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงมีห้องอาหารวิวสุดปัง ที่ให้คุณทานอาหารพร้อมชมวิวทะเลสวยๆ ด้วยล่ะค่ะ แนะนำเลยค่ะใครที่มีแพลนจะมาเที่ยวหลีเป๊ะชอบที่พักวิวสวยๆ แนะนำที่นี่เลยค่ะแต่อาจจะไม่เหมาะกับคนสูงอายุเนื่องจากที่พักอยู่สูงและชันค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 6,897 บาท
ที่อยู่ : 140, Moo 9, Sunrise Beach, Koh Lipe, T. Koh Salai, A. Muang, Koh Lipe, 91000
แผนที่ : google map
Tel: 085 080 7197
Website: www.serendipityresort-kohlipe.com
Facebook: Serendipity Beach Resort – Koh Lipe




3

โซดิแอค ซีซั่น หลีเป๊ะ รีสอร์ท

Zodiac See Sun Resort ที่พักบนเกาหลีเป๊ะ ริมหาดซันไรส์สุดชิล วิวทะเลสุดว้าว รีสอร์ทสไตล์บังกะโลในสวรรค์ของการพักผ่อนน้ำทะเลใสหาดทรายขาว รีสอร์ทที่ให้บรรยากาศการพักผ่อนบนชายหาดพร้อมวิวทะเล ที่พักมีทะเลล้อมรอบ ตัวห้องพักจะเป็นบ้านบังกะโลริมชายหาดมีระเบียงหน้าบ้านให้เราได้ออกมานั่งชมวิวทะเลน้ำทะเลสีฟ้าคราม สดใส ภายในห้องพักตกแต่งสวยงามมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ มีบีชบาร์สุคชิคริมชายหาดเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่ค่ะที่ต้องมาลอง นอกจากนี้ที่นี่ยังมีกิจกรรม พายเรือแคนู ดำน้ำ ให้คุณได้ทำกันอีกด้วย บอกเลยว่ามาพักที่นี่คุ้มค่ากับการมาพักผ่อนและไม่เสียดายแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,680 บาท
ที่อยู่ : Moo7, Koh Sarai distric, A.Muang North Point Beach, Koh Lipe, Thailand, ซันไรซ์ บีช, เกาะหลีเป๊ะ, ไทย, 91000
แผนที่ : google map
Tel: 091 049 8974
Website: www.zodiacseesunresort.com
Facebook: Zodiac See Sun Resort




4

ไอดีลลิค คอนเซปต์ รีสอร์ท

ที่พักเกาะหลีเป๊ะ ติดริมทะเลชายหาดซันไรซ์บีช ชายหาดที่เงียบสงบและพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยที่สุด น้ำทะเลบริเวณหาดหน้ารีสอร์ทมีสีเขียว เหมาะกับการพาครอบครัว คนรัก หรือก๊วนเพื่อนมาพักผ่อน ที่พักเป็นสไตล์โมเดิร์นสวยงาม ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายแบบหลายราคา แต่ห้องที่เป็นไฮไลท์จะเป็นห้อง Deluxe Suite Sea View Balcony นี้เลยคุณจะได้เห็นวิวทะเลอย่างเต็มตาเพราะรอบห้องจะเป็นกระจก สวยงามมากๆค่ะ ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน มีสระว่ายน้ำ 2 สระ มีบาร์ริมสระ มีห้องอาหารให้คุณได้ทานอาหารอร่อย มีฟิตเนตให้คุณได้ออกกำลังกาย และยังมีกิจกรรมทางน้ำทั้งการพายเรือคายัค การดำน้ำชมปะการัง มีสระว่ายน้ำริมทะเลให้ได้ผ่อนคลาย

ราคาเริ่มต้น : 5,429 บาท
ที่อยู่ : ซันไรส์ บีช, อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะตะรุเตา, ซันไรซ์ บีช, เกาะหลีเป๊ะ, ไทย, 91000
แผนที่ : google map
Tel: 081 802 5453
Website: www.idyllicresort.com
Facebook: Idyllic Concept Resort




5

อาคีรา หลีเป๊ะ รีสอร์ท

อีกหนึ่งที่พักหลีเป๊ะ ติดทะเล สวยๆ บรรยากาศดี ตั้งอยู่บนหาดพัทยา ใกล้ถนนคนเดิน ที่นี่ให้บริการที่ห้องพัก 5 แบบ มีทั้งแบบวิลล่าเป็นหลังๆและห้องพักแบบอาคารวิวสระว่ายน้ำ ที่มีสระว่ายน้ำทอดยาวตรงระเบียงห้องสามารถเอาเท้าจุ่มน้ำได้เลยฟินๆ ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามมีสไตล์ มีพื้นที่กว้างขวาง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส คิดส์คลับให้เด็กๆได้เล่นอย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ยังให้คุณทานอาหารอร่อยๆที่ห้องอาหาร ยังมีโซนบาร์คุณนั่งจิบเครื่องดื่มชิลๆ ใครมีแพลนมาเกาะหลีเป๊ะเป็นอีกหนึ่งที่พักที่แนะนำเลยค่ะว่าต้องมาพัก ที่พักสวย มุมถ่ายรูปก็ดี บริการดี เหมาะมากที่จะพาครอบครัว คู่รัก หรือแก็งค์เพื่อนมาพักผ่อนค่ะไม่มีเสียใจแน่นนอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,680 บาท
ที่อยู่ : 370 หมู่ 7, ต. เกาะสาหร่าย, หาดพัทยา, เกาะหลีเป๊ะ, ไทย, 91000 – ดูที่พักบนแผนที่
แผนที่ : google map
Tel: 091 301 3010
Website: www.akiralipe.com
Facebook: Akira Lipe




6

เดอะ คลิฟ หลีเป๊ะ รีสอร์ต

ที่พักหลีเป๊ะสวยๆ ติดทะเล ตั้งอยู่บนเนินเขาบนหาดซันเซ็ทที่สวยงามทางตะวันตกของเกาะหลีเป๊ะ ห้องพักมีให้เลือกหลายรูปแบบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นห้องวิวทะเล จากุชชี่ หรือพูลวิลล่า ที่ให้คุณนอนแช่น้ำชมวิวทะเลสวยๆ ภายในห้องก็ตกแต่งอย่างดี พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมากมาย ยังมีห้องอาหารริมทะเล บรรยากาศสุดชิลอีกด้วย สามารถทานอาหารพร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกได้เลย ที่นี่เรายังสามารถดำน้ำดูปะการังที่หน้าหาดได้เลยจ้า และหนึ่งกิจกรรมที่พลาดไม่ได้เลย ก็คือ การพายเรือคายัคใส เห็นปลาตัวน้อยปะการังใต้น้ำ และมี Paddle board ให้บริการสำหรับแขกที่เข้าพัก พายเรือชมวิวพระอาทิตย์ตก ชิลๆ กันจ้าา

ราคาเริ่มต้น : 2,364 บาท
ที่อยู่ : 69 หมู่ 7 เกาะหลีเป๊ะ ตำบลเกาะสาหร่าย สตูล 91000, ซันเซ็ตบีช, เกาะหลีเป๊ะ, ไทย, 91000 
แผนที่ : google map
Tel: 082 898 8989
Website: www.theclifflipe.com
Facebook: The Cliff Lipe




7

บันดาหยา วิลล่า

บันดาหยา วิลล่า ที่พักวิลล่าเกาะหลีเป๊ะ สุดหรูแสนสบาย ตั้งอยู่บนหาดพัทยา ที่นี่เงียบสงบบรรยากาศดี หาดทรายสีขาว น้ำทะเลสีฟ้าคราม บันดาหยาวิลล่าให้บริการห้องพักที่หรูหราหลากหลายประเภทตั้งแต่ห้องพักบังกะโลริมชายหาดและห้องสวีท ให้คุณได้เลือกตามความพอใจมี สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งสระว่ายน้ำ และ pool bar ฟิตเนส บริการนวด สปา ห้องประชุมสัมนา และร้านอาหารบรรยากาศสุดโรแมนติกริมทะเล มีกิจกรรมให้ผ่อนคลายไม่ว่าจะเป็น ปั่นจักรยาน ดำน้ำ ดำน้ำตื้น พายเรือคายัค ที่นี่เหมาะมากที่จะพาครอบครัว คนรัก หรือกลุ่มเพื่อน ใครมีแพลนไปเที่ยวหลีเป๊ะแนะนำมาพักที่บันดาหยา วิลล่าเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,223 บาท
ที่อยู่ : 147 หมู่7, เกาะหลีเป๊ะ, ต. เกาะสาหร่าย, อ.เมือง, จ.สตูล, หาดพัทยา, เกาะหลีเป๊ะ, ไทย, 91000 
แผนที่ : google map
Tel: 090 106 2897
Website: www.bundhayaresort.com
Facebook: Bundhaya Resort Koh Lipe




8

เมาน์เท็น รีสอร์ท

รีสอร์ทที่มีเสน่ห์ผสานเข้ากับธรรมชาติอย่างกลมกลืน  บรรยากาศดี รีสอร์ทตั้งอยู่บนเนินเขาบริเวณหาดซันเซทของเกาะหลีเป๊ะ อยู่ในทำเลที่ดีมองเห็นวิวทะเลสวย ห้องพักมีให้เลือกหลายรูปแบบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นห้องวิวสวน วิลล่าแฟมิลี่ ห้องวิวทะเล จากุชชี่ หรือพูลวิลล่า มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้ว่ายน้ำคลายร้อน ห้องอาหารให้คุณทานอาหารพร้อมชมวิวทะเล นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ผ่อนคลาย อาทิ ดำน้ำ พายเรือคายัค ใครกำลังมองหาที่พักสำหรับครอบครอบ คนรักหรือจะเเก็งค์เพื่อน ที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,724 บาท
ที่อยู่ : หมู่ 7, หาดชาวเล, ซันไรซ์ บีช, เกาะหลีเป๊ะ, ไทย, 91000
แผนที่ : google map
Tel: 074 750 451
Website: www.mountainresortlipe.com
Facebook: Mountain Resort




9

อาดัง ไอส์แลนด์ รีสอร์ต

รีสอร์ตที่พักที่ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศความเป็นส่วนตัวที่อาดัง ไอแลนด์ รีสอร์ท รีสอร์ทส่วนตัวบนเกาะอาดังตั้งอยู่ทางเหนือของเกาะหลีเป๊ะคุณจะพบกับทัศนียภาพอันน่าทึ่ง ทะเลสวยน้ำใส เงียบสงบ มีชายหาดส่วนตัว บรรยากาศดีที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้ที่เขียวขจีร่มรื่น การออกแบบและตกแต่งที่นี่เน้นใช้วัสดุธรรมชาติ บริการห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบวิลล่าและบังกะโล ที่ให้คุณตื่นมาพร้อมวิวทะเลสวยๆ ให้คุณได้เลือกพัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีกิจกรรมให้ทำไม่เบื่อเลยไม่ว่าจะดำน้ำ แพดเดิ้ลบอร์ด พายเรือคายัค เดินป่า ใครมองหาที่พักที่เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัวริมทะเลเกาะหลีเป๊ะให้ที่นี่เป็นตัวเลือกค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,996 บาท
ที่อยู่ : 179 ม.7 หลีเป๊ะ-เกาะอาดัง ต.เกาะสาหร่าย, เกาะอาดัง, เกาะหลีเป๊ะ, ไทย, 91000 
แผนที่ : google map
Tel: 089 654 8888
Website: www.adangresorts.com
Facebook: Adang Island Resort – Koh Adang Secluded Paradise




10

เอสรา ไพรเวท บีช รีสอร์ท

อีกหนึ่งที่พักเกาะหลีเป๊ะ ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ ตั้งอยู่บนหาดซันเซ็ท ทำให้ได้วิวริมทะเลสวยๆ มีบริการห้องพักทั้งหมด 12 ห้อง ตกแต่งอย่างดี ดีไซน์สวย เน้นใช้โทนสีขาวสบายตา ภายในห้องกว้างขวาง มีอ่างจากุซซี่ให้คุณนอนแช่แบบชิลๆผ่อนคลาย พร้อมมองวิวทะเลถือเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยค่ะ และยังมาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครันตอบโจทย์ความต้องการของผู้เข้าพัก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้คุณผ่อนคลาย เช่น แคนู, ดำน้ำ เป็นต้น ใครกำลังมองหาที่พักที่เกาะหลีเป๊ะสวยๆ บรรยากาศดี มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ บริการดี แนะนำที่เอสรา ไพรเวท บีช รีสอร์ท

ราคาเริ่มต้น : 3,212 บาท
ที่อยู่ : หมู่ 7, ซันเซ็ตบีช, เกาะหลีเป๊ะ, ไทย, 91000
แผนที่ : google map
Tel: 085 440 2876
Website: www.asara-private-beach-resort.business.site
Facebook: A-sara Private Beach Resort




11

ศลิษา รีสอร์ท

รีสอร์ทหน้าหาดซันไรซ์ วิวทะเลสวย บรรยากาศดี คุณสามารถลงไปเล่นน้หน้าหาดได้เลย ภายในที่พักมีความร่มรื่นย์ของต้นไม้ ศลิษา รีสอร์ท ที่พักจะเป็นแบบบังกะโลไม้น่ารักๆ ที่นี่มีห้องพักให้เราเลือกหลายรูปแบบเลย ให้คุณได้เลือก จะมาพักเป็นคู่รักหรือเป็นครอบครัวก็ได้หมด ภายในห้องพักตกแต่งไว้อย่างเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ที่นี่ยังมีให้อุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้อีกด้วยค่ะ รวมถึงมีกิจกรรมให้ทำมากมายเลย ทั้งดำน้ำตื้น และพายเรือแคนู

ราคาเริ่มต้น : 2,364 บาท
ที่อยู่ : Lipe Island Satun, mobile 091-487-0168, ซันไรซ์ บีช, เกาะหลีเป๊ะ, ไทย, 91000 
แผนที่ : google map
Tel: 065 396 9243
Website: www.salisaresort.com
Facebook: Salisa Resort




12

วาปี รีสอร์ท

รีสอร์ทขนาดไม่ใหญ่ อยู่กลางหาดซันไรซ์ เดินทางสะดวก อยู่ใกล้ถนนคนเดิน บรรยากาศดี มีชายหาดส่วนตัวห้องพักของที่นี่จะเป็นบ้านบังกะโลเป็นหลังๆค่ะ โดยหน้าบ้านจะมีระเบียงเราได้นั่งเล่นชิลๆ เพลินๆ ชมวิวทะเลกันค่ะ ที่นี่จะมีห้องให้เราเลือกพักจะมีทั้งแบบวิวสวนและวิวทะเล สามารถเลือกได้ตามความต้องการ แต่ห้องที่เป็นไฮไลท์จะเป็นห้องวิวทะเล บอกเลยว่า คุณจะฟินมาก เพราะได้เห็นวิวสวยๆทะเลสีฟ้าครามจากที่นอนเลยค่ะ ห้องพักก็แบ่งเป็นสัดส่วน สะอาด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ หากคุณกำลังมองหาที่พักที่สะดวกสบายในเกาะหลีเป๊ะ วาปี รีสอร์ท เป็นอีกตัวเลือกค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,774 บาท
ที่อยู่ : ตำบล เกาะตะรุเตา อำเภอเมืองสตูล สตูล 91000
แผนที่ : google map
Tel: 081 541 4489
Website: www.wapiresortkohlipe.com
Facebook: Wapi Resort Koh Lipe




13

ชารีนา ฮิลล์ บีช รีสอร์ต

อีกหนึ่งรีสอร์ทเกาะหลีเป๊ะ ที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีริมทะเล วิวสวย บรรยากาศดี หาดทรายสีขาว ทะเลสีฟ้าคราม ที่นี่ให้บริการบังกะโลวิวทะเล 19 หลัง ไล่ระดับอยู่บนเนินเขาท่ามกลางสวนสีเขียวใต้ร่มไม้ใหญ่ ของเกาะหลีเป๊ะสามารถมองเห็นชายหาดพัทยา มีห้องพักหลากหลายแบบให้ได้เลือก ออกแบบและตกแต่งโดยเน้นใช้วัสดุไม้เข้ากับธรรมชาติ ภายในห้องกว้างขวาง สะอาด ตกแต่งไว้อย่างดี มีระเบียงให้คุณได้นั่งชมวิวชิลๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ มีกิจกรรมให้ทำ อาทิ พายเรือแคนู ดำน้ำ และสามารถเล่นน้ำหน้ารีสอร์ทได้อีกด้วย หากคุณมองหาที่พักที่มีวิวสวยๆ บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว ที่ชารีนา ฮิลล์ บีช รีสอร์ต เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของการพักผ่อนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,999 บาท
ที่อยู่ : 448 moo 7, T. Koh Sarai, A. Muang, Satun, หาดพัทยา, เกาะหลีเป๊ะ, ไทย, 91000
แผนที่ : google map
Tel: 093 575 1721
Website: www.chareenahillbeachresort.com
Facebook: Chareena Hill Beach Resort




14

คาบานา หลีเป๊ะ บีช รีสอร์ต

ที่พักเกาะหลีเป๊ะยอดนิยม ตั้งอยู่ริมทะเลบนหาดซันไรส์ วิวสวย บรรยากาศดี สามารถเดินลงทะเลได้จากหน้ารีสอร์ทได้เลย เดินทางไปไหนก็สะดวก โรงแรมตกแต่งแบบร่วมสมัย โล่งโปร่งด้วยประตูหน้าต่างกระจกบานกว้าง บริเวณรีสอร์ทร่มรื่นด้วยต้นปาล์มและพันธุ์ไม้ทรอปิคอลหลากชนิด ที่นี่ให้บริการห้องพักมีให้เลือก 2 แบบ คือห้องสุพีเรียร์ พร้อมระเบียงพักผ่อน และห้องดีลักซ์ จะมีระเบียงมองเห็นวิวทะเลหรือนั่งเล่นชิลๆ ภายในห้องตกแต่งไว้อย่างดีแฝงความเป็นไทย มาพร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน นอกจากมีบริการนวดให้คุณได้ผ่อนคลาย มาเที่ยวเกาะหลีเป๊ะแนะนำอีกหนึ่งที่พักที่จะให้คุณฟินกับการพักผ่อนที่คาบาน่า หลีเป๊ะ บีช รีสอร์ทค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,498 บาท
ที่อยู่ : 404 หมู่ 7 ตำบลเกาะสาหร่าย, เกาะหลีเป๊ะ, สตูล, ซันไรซ์ บีช, เกาะหลีเป๊ะ, ไทย, 91000
แผนที่ : google map
Tel: 074 740 320
Facebook: Cabana Lipe Beach Resort – คาบาน่า หลีเป๊ะ บีช รีสอร์ท




15

อันดา หลีเป๊ะ รีสอร์ต

รีสอร์ทติดทะเล วิวสวย บรรยากาศดี ที่เราสามารถเดินลงไปเล่นน้ำทะเลได้เลย ที่นี่บริการห้องพักบังกะโลสไตล์บาหลีและสไตล์ไทยท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ใครชอบที่พักแบบไหนก็เลือกพักได้เลยจ้า ภายในห้องพักเค้าก็ตกแต่งมาอย่างดีที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหารริมทะเล มีสระว่ายน้ำกลางที่พัก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ทำให้คุณไม่เบื่อด้วยอีก อาทิ พายเรือคายัค ดำน้ำ ตกปลา ใครกำลังมองหาที่พักผ่อนแบบสบายๆ ริมทะเลหลีเป๊ะ สไตล์บาหลีหรือสไตล์ไทยๆที่นี่ตอบโจทย์คุณเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,921 บาท
ที่อยู่ : 103 เกาะหลีเป๊ะ หมู่ 7, ต.เกาะสาหร่าย อ.เมือง จ.สตูล, ซันไรซ์ บีช, เกาะหลีเป๊ะ, ไทย, 91000 
แผนที่ : google map
Tel: 089 728 0828
Website: www.andaresort.com
Facebook: Anda Resort Kohlipe




16

สิตาบีชรีสอร์ต

รีสอร์ทริมทะเลบนเกาะหลีเป๊ะ วิวสวย บรรยากาศดีมาก เงียบสงบ อยู่ติดปลายหาดพัทยาซึ่งไม่ไกลจาก Walking Street เราสามารถเดินเล่นริมชายหาดจากหน้ารีสอร์ทได้เลยค่ะ ห้องพักให้เลือกหลายแบบทั้งบ้านพักเป็นหลังๆและบนตึกด้านบน และพูลวิลล่า มีทั้งวิวสวนและวิวทะเล มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีบาร์ ร้านอาหาร สระว่ายน้ำ บริการนวด มีมุมนั่งเล่นริมทะเลให้นั่งชิลๆ อีกด้วยค่ะ ใครมีแพลนมาเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ สิตาบีช รีสอร์ท เป็นอีกที่พักที่เหมาะแก่การพักผ่อนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,061 บาท
ที่อยู่ : 149 ม.7 เกาะหลีเป๊ะ ต.เกาะสาหร่าย อ. เมือง จ. สตูล, หาดพัทยา, เกาะหลีเป๊ะ, ไทย, 91000 
แผนที่ : google map
Tel: 074 750 816
Website: www.sitabeachresort.com
Facebook: Sita Beach Resort – Koh Lipe




17

เทนมูน หลีเป๊ะ รีสอร์ท

เท็นมูนส์ บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ริมทะเลบนหาดซันไรส์เกาะหลีเป๊ะท่ามกลาง บรรยากาศที่เป็นส่วนตัว แสนสงบ ให้รู้สึกผ่อนคลายด้วยวิวทะเลฟ้าใส ที่นี่ให้บริการที่พักเป็นบังกะโลเป็นหลังที่งดงามอย่างเป็นเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผสมผสานความเป็นธรรมชาติ ห้องพักมีหลากหลายแบบให้เลือก ทั้งวิวสวนอันร่มรื่นและวิวทะเลสวยๆ มีระเบียงให้นั่งผ่อนคลายไปกับมองท้องทะเลอันดามันสีฟ้าคราม ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ที่พักมีกิจกรรมผ่อนคลายและเพลิดเพลิน อาทิ นวดสปา โยคะ ดำน้ำ ล่องเรือหางยาว เป็นต้น

ราคาเริ่มต้น : 6,566 บาท
ที่อยู่ : 31 moo 7, T.Koh Sarai, A.Muang, ซันไรซ์ บีช, เกาะหลีเป๊ะ, ไทย, 91110
แผนที่ : google map
Tel: 061 853 3936
Website: www.tenmoonsliperesort.com
Facebook: Ten Moons Lipe Resort




18

สวรรค์รีสอร์ต

อีกหนึ่งที่พักหลีเป๊ะ ที่เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของการพักผ่อน ตั้งอยุ่บนเนินเขาบนหาดซันเซ็ท สามารถมองเห็นวิวสวยๆ มีความเงียบสงบ บรรยากาศดี มีหาดส่วนตัว มีความเป็นธรรมชาติร่มรื่นย์ ห้องพักจะเป็นบ้านไม้สไตล์ไทยๆเป็นหลังมีให้เลือกหลายแบบ สำหรับห้องที่เป็นไฮไลท์จะเป็นห้อง ocean view ที่เห็นวิวทะเลแบบพาโนรามา มีระเบียงให้นั่งเล่นชิลๆ ภายในตกแต่งแบบไทย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ใครที่จะมาเที่ยวพักผ่อนแบบชิลๆที่เกาะหลีเป๊ะกำลังมองหาที่พักหลีเป๊ะวิวริมทะเลสวยๆ เงียบสงบ เป็นส่วนตัวให้ สวรรค์ รีสอร์ต เป็นตัวเลือกของการพักผ่อนของคุณค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,376 บาท
ที่อยู่ : 376 หมู่ 7, ถ.ซันเซ็ท, ซันเซ็ตบีช, เกาะหลีเป๊ะ, ไทย, 91000 
แผนที่ : google map
Tel: 093 764 1630
Facebook: สวรรค์ รีสอร์ท




19

ไอรีน รีสอร์ท เกาะหลีเป๊ะ

ที่พักเกาะหลีเป๊ะ สำหรับครอบครัว

ไอรีณ พูลวิลล่า รีสอร์ท ที่พักวิลล่าสุดหรูที่จะทำให้คุณสัมผัสกับความอัลตร้า ลักซ์ชูรี่ บนเกาะหลีเป๊ะ แห่งนี้ท่ามกลางบรรยากาศดี วิวสวย  หาดทรายสีขาว ทะเลสวย น้ำใส อย่างไม่มีวันลืมเลือนเลยค่ะ ไอรีณ พูลวิลล่า รีสอร์ท  ตั้งอยู่บนหาดซันไรซ์ เป็นพูลวิลล่าที่เน้นการออกแบบให้เข้ากับธรรมชาติมากที่สุด ให้บริการห้องพักเป็นพูลวิลล่าในเฟสแรก ทั้งหมด 16 หลัง สำหรับในเฟส 2 วิลล่าอีก 41 หลังจะ มีกำหนดเปิดให้บริการภายในปี  2566 นี้ค่ะ รีสอร์ทมีวิลล่าให้เลือกทั้งหมด 3 ประเภท ได้แก่ Sand Beachfront Villa, Sun Beachfront Villa และ Tree Pool Villa ให้คุณได้เลือกพักได้ตามสไตล์ที่ต้องการ ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงาม ให้คุณได้ผ่อนพักอย่างสบายใจไร้กังวล นอนพักผ่อนมองวิวทะเลอย่างเต็มตาผ่านกระจกบานใหญ่ มีมุมนั่งเล่น มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำวิวทะเล และให้คุณได้ลิ้มรสชาติอร่อยๆ สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน-เอเชียน (Mediterr-Asian) แห่งแรกบนเกาะหลีเป๊ะ ที่ร้านอาหาร Bok e’tto ตั้งอยู่บนหาดทรายและยังบาร์ริมชายหาดให้คุณนั่งจิบเครื่องดื่มในบรรยากาศสุดฟิน นอกจากนี้ยัง ใครชอบทำกิจกรรมสนุกๆที่พักยังมีบริการอุปกรณ์ทั้งสำหรับการดำน้ำตื้นและดำน้ำลึก รวมทั้งเรือคายัค และจักรยานสำหรับผู้เข้าพักทุกคนอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 14,885 บาท
ที่อยู่ : 91 Moo 7 T. Ko Sarai, A. Mueang , Satun, ซันไรซ์ บีช, เกาะหลีเป๊ะ, ไทย, 91000 
แผนที่ : google map
Tel: 061 661 1111
Website: www.ireneresort.com
Facebook: Irene Resort Koh Lipe




20

มะลิ รีสอร์ท พัทยาบีช เกาะหลีเป๊ะ

อีกหนึ่งรีสอร์ทของเกาะหลีเป๊ะที่ต้องแนะนำเลยกับ มะลิรีสอร์ท พัทยา บีช เกาะหลีเป๊ะ ที่มาในแนวสไตล์บาหลีที่ตั้งอยู่ริมทะเล บนหาดพัทยาที่มีวิวสวย บรรยากาศดี หาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลสีฟ้าครามของเกาะหลีเป๊ะ ที่พักแห่งนี้สร้างสรรค์ด้วยวัสดุธรรมชาติ มีห้องพักหลากหลายแบบวิลล่าบังกะโลที่มีทั้งวิวสวนวิวทะเล วิลล่าริมทะเลที่ให้คุณนอนดูวิวทะเลสวยๆจากเตียงนอนเรียกได้ว่าฟินๆกันเลย ภายในห้องพักก็ตกแต่งอย่างดี มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ยังมีกิจกรรมให้คุณได้ทำสนุกๆ เช่น ดำน้ำ พายเรือ คายัค ตกปลา ที่ มะลิ รีสอร์ท พัทยา บีช เกาะหลีเป๊ะ เหมาะกับการพาครอบครัว คนรักมาพักผ่อนเป็นที่สุดค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,602 บาท
ที่อยู่ : 306, Koh Sarai, Koh Lipe, สตูล 91000
แผนที่ : google map
Tel: 091 979 4600
Website: www.maliresorts.com
Facebook: Mali Resort Pattaya beach Koh Lipe




Q&A เกี่ยวกับ ที่เที่ยว/ที่พักเกาะหลีเป๊ะ

Q : เกาะหลีเป๊ะอยู่ที่จังหวัดอะไร?
A: เกาะหลีเป๊ะเป็นเกาะขนาดเล็กในจังหวัดสตูล อยู่ทางใต้สุดของทะเลอันดามันในเขตไทย ติดกับมาเลเซีย

Q : ที่พักเกาะหลีเป๊ะสวยๆ ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ ที่ผู้คนนิยมมีที่ไหนบ้าง?
A : อนัญญา หลีเป๊ะ รีสอร์ต, อาคีรา หลีเป๊ะ รีสอร์ท, โซดิแอค ซีซั่น หลีเป๊ะ รีสอร์ท, เอสรา ไพรเวท บีช รีสอร์ท

Q : หาดที่ผู้คนนิยมไปพักผ่อน และท่องเที่ยวในหลีเป๊ะ?
A :
– หาดซันไรท์ (อยู่ทางทิศตะวันออกของเกาะหลีเป๊ะ)
– หาดพัทยา (อยู่ทางตอนใต้ของเกาะหลีเป๊ะ นักท่องเที่ยวนิยมมาที่นี่)
– หาดซันเซ็ท (อยู่ทางทิศตะวันตกของเกาะหลีเป๊ะ)
– หาดคาร์มา (อยู่ทางตอนเหนือของเกาะหลีเป๊ะ)