อัพเดท 8 ที่พักเกาะกระดาน จ.ตรัง [2024] น้ำทะเสสวยใส บรรยากาศดี ใกล้ชิดธรรมชาติ มีหาดส่วนตัว

ที่พักเกาะกระดาน ติดทะเล
Share this content

เมืองใต้ คือเมืองที่มีทะเลอันดามันสวยสดงดงาม มีตั้งแต่เกาะเล็ก เกาะน้อย เกาะลับ ไปจนถึงเกาะใหญ่ ที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะไปกี่ครั้งก็กลับมาพร้อมความประทับใจทุกรอบ ถึงขั้นติดใจอยากไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า วันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับเกาะที่เต็มไปด้วยขุมทรัพย์ของธรรมชาติ ท้องทะเลใสๆ ใหลเย็นเห็นตัวปลา ต้นไม้ ทิวเขา ที่อุดมสมบูรณ์ โดยมีที่ตั้งอยู่ในจังหวัดตรังอีกเช่นเคย จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอนจาก เกาะกระดาน นั่นเอง ซึ่งอีกฝั่งของทะเลอันดามันที่ทั้งสวย เงียบสงบ วิวดีมาก และบรรยากาศดีมากเช่นกัน แถมเกาะกระดานยังจัดว่าเป็นอันซีนชายหาดที่มีน้ำทะเลตื้นที่มีความกว้างที่สุดเลยด้วย เหมาะมากที่จะลงเล่นน้ำทะเลกัน ภูมิศาสตร์ของเกาะเป็นเกาะท้องที่ในอำเภอเกาะลิบง ถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่ เขตอุทยานแห่งชาติเจ้าไหม ซึ่งทางด้านตะวันออกจะมีสวนยาง สวนมะพร้าว ที่งดงามมาก จัดเป็นพื้นที่ตากอากาศได้แบบฟินๆ เลยค่ะ และอีกส่วนคือเขตของเอกชน มีสถานที่หรือที่พักน่าตื่นตาตื่นใจเยอะมาก ในด้านธรรมชาติของเกาะกระดาน ด้วยความที่ตั้งอยู่ไกลจากชายฝั่ง จึงทำให้มีแนวชายหาดเกือบรอบเกาะ มีน้ำทะเลสีเขียว ใสมาก อีกทั้งยังมีหลานคนเลือกให้เป็นสถานที่จัดงานแต่งอันโรแมนติกอีกด้วย นอกจากนี้ เวิลด์บีชไกด์ เว็บจากประเทศอังกฤษที่แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ยังจัดให้เกาะกระดานเป็นที่ 1 ใน 100 ชายหาดที่ดีที่สุดในโลก แล้วแบบนี้เราจะรอช้าทำไม เก็บกระเป๋าแล้วจองที่พัก ไปสัมผัสความมีชีวิตชีวาของเกาะนี้กันเลยค่า แต่จะไปแบบไม่ศึกษาหรือหาที่พักเลยก็ไม่ได้ เพราะฉะนั้น มาพบกับรีวิว 8 ที่พักเกาะกระดาน จ.ตรัง น้ำทะเสสวยใส บรรยากาศดี ใกล้ชิดธรรมชาติ มีหาดส่วนตัว ที่เราจัดอันดับไว้ให้กันเลยค่า

01

รีวิวที่พักเกาะกระดาน | รีฟ รีสอร์ท

รีฟ รีสอร์ท
(Reef Resort)

เริ่มด้วยที่พักสไตล์ท้องถิ่น ได้ฟีลติดเกาะกับ รีฟ รีสอร์ท กันเลยค่ะ ที่พักเกาะกระดานติดทะเล ตั้งอยู่ริมหาดที่มีความเงียบสงบ พร้อมทัศนียภาพที่คุณไม่สามารถลืมเลือนได้ ด้วยหาดสีขาว ตัดกับน้ำทะเลสีมรกตใสระยิบระยับ อีกทั้งยังมีแนวปะการังสวย พร้อมวิวที่ไกลสุดลูกหูลูกตา จะมองทั้งวันก็ไม่มีเบื่อ จะประสบการณ์การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบให้กับคุณตั้งแต่วินาทีแรก ลักษณะของที่พัก ออกแบบให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติ ซึ่งมาในดีไซน์ร่วมสมัย ผสมผสานความเป็นท้องถิ่นเข้าไป เพื่อให้คุณรู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น ภายในห้องมีความกว้างขวาง เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ทำจากวัสดุไม่เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็น เตียง ตู้ และอื่นๆ หน้าห้องเป็นประตูกระจกบานเลื่อน คุณสามารถเปิดชมวิวได้แบบเพลิดเพลิน แถมรับแสงยามเช้าได้อย่างอุ่นใจ ส่วนหน้าห้อง มีชุดโต๊ะนั่ง พร้อมเฉลียงเล็กๆ ให้คุณได้นั่งชมบรรยากาศบริสุทธิ์ หรือเม้าท์มอย จิบเครื่องดื่มกับไปแบบชิลล์ๆ ลานสวนมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ดีไซน์โค้งมน ถูกสร้างให้เป็นมุมพักผ่อนส่วนกลางที่ฟินสุดๆ เพราะคุณจะได้แช่เล่นออกกำลังกาย แถมยังได้เชยชมวิวไปพร้อมๆกัน จากห้องพักทั้งหมด 18 ห้อง ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำให้คุณเข้าถึงการพักผ่อนได้อย่างแท้จริง แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีกิจกรรมมากมาย ทั้งดำน้ำดูปะการัง พายเรือพายัคเล่น หรือสนุกสนานไปกับแพดเดิลบอร์ดอีกด้วย บอกได้เลยว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่แท้จริง

ราคาเริ่มต้น : 3,616 บาท
ที่อยู่ : 221/2 หมู่ 2, เกาะลิยง, กันตัง, เกาะกระดาน, ตรัง 82100 เกาะกระดาน 92110
แผนที่ : google map
Tel: 0900674400
Facebook : Reef Resort
Website : www.reefresortkradan.com


02

มะลิ การ์เดน

หากใครอยากรู้จักที่พักซึ่งหรูหราที่สุดในเกาะกระดานละก็ ขอแนะนำ มะลิ การ์เดนเลยค่ะ เป็นสถานที่ที่มีบรรยากาศดีมาก ธรรมชาติมาก และโรแมนติกมากเช่นกัน บอกเลยว่าไปแล้วต้องไปซ้ำแน่นอน ที่พักติดทะเลแห่งนี้มีเนื้อที่หาดยาวกว่า 200 เมตร ทางเข้ามีระยะทางกว่า 1 กิโล จึงทำให้คุณได้สัมผัสความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง หลีกหนีจากความวุ่นวาย ได้ซบอกธรรมชาติ ที่รายล้อมไปด้วย น้ำทะเล ต้นไม้ และทิวเขา ที่พักมาในรูปแบบบังกะโลทั้งหมด แยกตัวจากกันเป็นหลัง ภายในก็ตกแต่งแบบร่วมสมัย มีเฟอร์นิเจอร์ครบ แถมถูดจัดว่างไว้อย่างสวยงาม ห้องกว้าง ดูปลอดโปร่ง เข้าไปแล้วรู้สึกเย็นสบาย นอนพักได้ชิลล์ๆเลยค่ะ มีการตกแต่งบนผนังเล็กน้อย ทำให้ห้องดูมีมิติมากขึ้น แบ่งสัดส่วนห้องได้ดี ใช้สอยได้คล่องตัว ด้วยโครงสร้างที่ยกสูงจากพื้นในระดับหนึ่ง หน้าห้องจึงมีระเบียงพร้อมบันไดอีก 2 ขั้น มีแปลไม้ปูฟูก 2 ตัวหันหน้าเข้าหาทะเล เหมาะกับการนั่งชิลล์ ชมวิวพระอาทิตย์ตกกันแบบฟินๆอีกด้วย มีทั้งหมด 20 หลัง โดยแบ่งออกเป็น Beachfront Standard Suite, Beachfront Breeze, Luxury Beachfront Villa และ Beachfront Superior Bungalow แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เหมาะกับทั้งคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนด้วยค่ะ อีกทั้งยังมีพื้นที่ปิ้งย่างบาบีคิว ให้คุณใช้เวลาอยู่ด้วยกันอย่างคุ้มค่าเลยค่ะ เรียกว่าเป็นสวรรค์ของการพักผ่อนอย่างแท้จริง แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 7,222 บาท
ที่อยู่ : 221/3 Moo 2, Koh Kradan, Tambon Koh Libong, District Kantang, Trang Province, เกาะกระดาน, ตรัง, ไทย, 92110 
แผนที่ : google map
Tel: 0660766706
Facebook : Mali Kradan
Website : www.maliresorts.com


03

โครัล การ์เดน รีสอร์ต

โครัล การ์เดน รีสอร์ต อีกหนึ่งที่พักติดทะเลบนเกาะกระดาน ที่คุณไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะได้พักผ่อนแล้ว ยังได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติแบบที่สุด บอกเลยว่าทุกวินาทีจะมีแต่ความสงบสุข เหมาะกับคนที่เคร่งเครียด มองหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ได้ชมวิวสวยๆ เล่นน้ำทะเลหน้าห้อง ตกเย็นนั่งชมพระอาทิตย์ตก ระหว่างวันได้ออกไปทำกิจกรรมที่ผ่อนคลายสมอง อีกทั้งรูปแบบที่พักยังเป็นฟีลท้องถิ่นอีก สภาพแวดล้อมโดยรอบดูผ่อนคลายมาก ซึ่งห้องพักมีทั้งแยกเป็นหลังออกจากกันเพื่อความเป็นส่วนตัว และห้องธรรมดา โครงสร้างทำมาจากวัสดุไม้ทั้งหลัง ประตู หน้าต่าง เป็นกระจก เพื่อให้ง่ายกับการชมวิว จะนอนชิลล์ในห้อง ก็สามารถเห็นทัศนียภาพภายนอกได้อย่างง่ายดาย หน้าห้องมีชานบ้าน จะออกมาสูดอากาศพร้อมกาแฟยามเช้า หรือนั่งชิลล์กันตอนเย็นก็ฟินกันคนละแบบ โดยที่นี่เปิดให้บริการบ้านทั้งหมด 7 หลัง และห้องพัก 3 ห้อง สามารถเลือกได้ตามต้องการเลยค่ะ แล้วยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างไร้ความกังวลใจอีก จะออกไปนั่งชิลล์ริมหาด ดำน้ำดูปะการัง หรือออกไล่องเรือชมเกาะ ก็รับรองว่าเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจไม่แพ้ทริปไหนๆอย่างแน่นอน ถ้าคุณมองหาที่พักเชิงธรรมชาติอยู่ละก็ ที่นี่เหมาะสมมากค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 5,352 บาท
ที่อยู่ : 225/3 ม.2 ต. เกาะลิบง อ.กันตัง, เกาะกระดาน, ตรัง, ไทย, 92000
แผนที่ : google map
Tel:


04

เดอะ เซเวนซี รีสอร์ต

เดอะ เซเวนซี รีสอร์ต
(The Sevensea Resort)

ต่อด้วย เดอะ เซเวนซี รีสอร์ต กันค่ะ ที่พักติดทะเล บรรยากาศดีมาก เกินกว่าจะบรรยาย คุณจะได้สัมผัสกับท้องทะเลสีเขียวมรกต ใสกริ๊ง ท้องฟ้า และหาดทรายสีขาวเม็ดละเอียด บอกเลยว่าสุขใจตลอดทั้งวันกับวิวอันแสนงดงามนี้ ที่พักซึ่งดูหรูหราตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไป เนื้อที่เยอะมาก เรียงรายทอดยาว เพื่อให้ทุกห้องเห็นวิวทะเลแบบชัดเจน ท่ามกลางธรรมชาติของต้นไม้น้อยใหญ่ที่อุดมสมบูรณ์ มาในรูปแบบที่พักร่วมสมัยเป็นอาคารปูนที่ถูกโมงด้วยหลังคาหญ้าแฝก ประดับตกแต่งด้วยวัสดุไม้ต่างๆ ผนวกเข้ากับมุมนั่งเล่น จิบชา และพักผ่อน ทำให้ทุกพื้นที่มีความผ่อนคลาย และดูมีมิติยิ่งขึ้น ลักษณะที่พักเป็นแบบวิลล่า แยกแต่ละหลังออกจากกันเพื่อให้มีพื้นที่ความเป็นส่วนตัว เหมาะกับทั้งคู่รักแก๊งค์เพื่อน และครอบครัว ที่ต้องการใช้เวลาไปกับวันพักผ่อนไปพร้อมๆกันอย่างมีความสุข หรือหากใครต้องการพักแบบชิลล์ๆ ก็มีห้องพักให้ด้วย ซึ่งพร้อมให้บริการทั้งกมด 39 หลัง แบ่งออกเป็น บีชฟร้อนท์วิลล่า ดีลักซ์วิลล่า ห้องพรีเมียม และห้องดีลักซ์ ภายในห้องมีความโปร่ง โล่ง สบาย เน้นความสว่างสดใส มีมุ้งสีขาว เพื่อตกแต่งและสามารถใช้งานได้ หรูหราไม่เบาเลยค่ะ บนหัวเตียงตกแต่งด้วยโคมไฟ 2 ฝั่ง มีความโรแมนติกเล็กน้อย โดยรวมห้องจะดูเรียบง่าย เน้นสัมผัสกับวิวภายนอกมากกว่า เพราะล้อมรอบไปด้วยประตู หน้าต่างกระจก เปิดกว้างรับลม ชมวิวกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้คุณรู้สึกสะดวกสบาย ที่พักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกมอบให้ครบครัน แถมยังได้เพลิดเพลินไปกับนันทนาการต่างๆ อาทิเช่น The Sevenseas Restaurant ซึ่งคุณจะเอ็นจอยไปกับอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ จัดที่นั่งไว้ทั้ง indoor และ outdoor จากนั้นก็มี Seven Seas Restaurant ให้คุณดินเนอร์ริมสระว่ายน้ำไปแบบฟินๆ หรือจะเป็น Barnacles บาร์ที่มาในรูปแบบ open air เลือกเมนูเครื่องดื่มได้อย่างหลากหลาย ทั้งนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ข้างหน้าเป็นหาดส่วนตัว บีชเลาจน์ และกิจกรรมทางน้ำ ที่มีเรื่อมารับถึงหน้าหาดอีกด้วย ถือเป็นสวรรค์แห่งใหม่ที่คุณไม่ควรพลาดเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 5,414 บาท
ที่อยู่ : 221 ม.2 เกาะกระดาน ต.ลิบง อ.กันตรัง, เกาะกระดาน, ตรัง, ไทย, 92110 
แผนที่ : google map
Tel: 0824902442
Facebook : THE SEVENSEAS RESORT
Website : sevenseasresorts.com


05

กระดาน บีช รีสอร์ท

กระดาน บีช รีสอร์ท
(Kradan Beach Resort)

กระดาน บีช รีสอร์ท ชื่อหนึ่งที่คุณฟังคุ้นหู เป็นที่พักบนเกาะกระดานยอดนิยม เพราะเพียบพร้อมไปทั้งสถานที่ กิจกรรม และบรรยากาศ บอกเลยว่าฟินตั้งแต่เริ่มทริปกันเลยค่ะ ด้วยทำเลดี ติดทะเล ตั้งอยู่หน้าชายหาดเกาะกระดานเลย จะเล่นน้ำ นั่งชิลล์อาบแดด หรือเดินย่ำทรายเล่นไปชิลล์ๆ ก็ดีไปหมดทุกอย่างเลยค่ะ ที่พักแห่งนี้ต้อนรับคุณด้วยธรรมชาติอันแสนรื่นรมย์ มีความอุดมสมบูรณ์ รายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์สีเขียวขจี พื้นที่โดยรอมมีความกว้างขวาง ไม่มีความวุ่นวาย แถมยังอยู่ในมุมที่เงียบสงบ แต่ดูมีชีวิตชีวามาก ห้องพักออกแบบเป็นวิลล่าไม้ทั้งหลัง ตกแต่งแบบร่วมสมัย ภายในห้องมีเตียงพร้อมมุงด้วยมุ้งสีขาว ห้องกว้าง สัมผัสได้ถึงความผ่อนคลาย ตัวบังกะโลเรียงกันหลายหลัง เลือกได้ตามต้องการเลยค่ะ แต่ขอแนะนำ ห้องคอนเทจ ซีวิว ริมหาด เพราคุณจะสามารถชมวิวสวยๆได้อย่างเต็มที่มากกว่า สมกับการนั่งเรือข้ามฝากไปแบบไร้ที่ติเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งกิจกรรมพายเรือพายัค ห้องอาหาร ฟีล open air และ outdoor มีบาร์ริมหาด ให้คุณดื่มด่ำเครื่องดื่นไปพร้อมกับค่ำคืนสุดโรแมนติก เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับใครที่กำลังมีแพลนไปพักผ่อนหย่อนใจ แนะนำอีกหนึ่งเสียงค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,701 บาท
ที่อยู่ : เกาะกระดาน ตำบล เกาะลิบง อำเภอ กันตัง ตรัง 92110
แผนที่ : google map
Tel: 0994965936
Facebook : Kradan Beach Resort – Thailand


06

คาลูเม่ อีโค บูติค รีสอร์ท

คาลูเม่ อีโค บูติค รีสอร์ท
(KALUME’ Eco Boutique Resort)

คาลูเม่ อีโค บูติค รีสอร์ท คือสวรรค์บนชายหาดของเกาะกระดานอีกหนึ่งแห่งที่คุณไม่ควรพลาด ด้วยเขตร้อน แถมมีธรรมชาติโอบกอดไว้ ทำให้บรรยากาศของที่พักแห่งนี้ดูร่มรื่น แถมยังสดใสมีชีวิตชีวาตลอดทั้งวัน แถมที่พักยังคำนึงถึงการอนุรักษ์สิ่งอวดล้อมโดยเน้นใช้พลังงานที่มาแสงอาทิตย์ ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆก็ลดการใช้พลาสติก เช่น ใช้พลังงานจากโซล่าเซล เน้นการใช้ของรีไซเคิล ยกเลิกใช้หลอด เป็นต้น ซึ่งคุณจะได้สัมผัสวิถีชีวิตท้องถิ่นอย่างใกล้ชิด นั่นจึงทำให้ห้องพักทั้งหมดถูกสร้างมาจากวัสดุไม้เป็นหลัก ซึ่งรูปแบบห้องจะแบ่งเป็นหลังแยกตัวออกจากกัน มีวิลล่า 2 หลัง และบังกะโลอีก 8 หลัง โดยวิลล่าตกแต่งได้อย่างสวยงาม ตกแต่งแบบร่วมสมัยมีเฉลียง อยู่หน้าหาดเลยค่ะ ส่วนบังกะโลมาพร้อมกับระเบียงขนาดใหญ่ ทั้งหมดมีประตูหน้าต่างบานเลื่อนที่สามารถเปิดชมวิวได้อย่างเต็มที่ บอกเลยว่าผ่อนคลายจนแทบไม่ต้องออกไปหาที่ไหนเลย นอกจากห้องพักที่ดีแล้ว ก็ไม่ควรพลาดกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดไว้รอบริการอย่าง นวดแผนไทย ห้องออกกำลังกายแบบ open air บาร์ หรือร้านอาหารค่ะ แถมยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายเช่นออกไปพายเรือพายัค ดำน้ำดูปะการัง ตกปลา ต่างก็เติมเต็มวันหยุดของคุณให้สมบูรณ์แบบได้อย่างไร้ที่ติแล้วค่ะ 

ราคาเริ่มต้น : 3,701 บาท
ที่อยู่ : 225/2 Moo 2, Koh Libong, Kantang, Trang, เกาะกระดาน, ตรัง, ไทย, 92000
แผนที่ : google map
Tel: 0620096620
Facebook : Kalume Eco Boutique Resort Koh Kradan Thailand
Website : www.kalumekradan.com


07

กระดาน ไอส์แลนด์ รีสอร์ท

ที่พักเกาะกระดาน วิวสวย

กระดาน ไอส์แลนด์ รีสอร์ท ที่พักติดทะเลอีกหนึ่งแห่งในเกาะกระดาน สถานที่ที่จะคลายความเหนื่อยล้า แล้วมอบความผ่อนคลายให้กับคุณอย่างไร้ที่ติ ฟีลธรรมชาติ ได้เห็นวิถีชีวิตท้องถิ่นอย่างใกล้ชิด มีความเป็นส่วนตัวสูง ซึ่งมาในรูปแบบบังกะโลแนวคันทรีมาก เหมือนได้ติดอยู่บนเกาะที่มีแต่เสียงคลื่น วิวทะเล และสายลมจากธรรมชาติเลยค่ะ คุณจะได้พักแยกเป็นหลัง หน้าห้องมีระเบียงกระทัดรัด ภายในห้องก็เรียบง่าย เตียงที่คลุมด้วยมุ้งบางซีทรู ห้องกว้าง ปลอดโปร่ง และสว่าง นอกจากนี้คุณยังได้รับความสะดวกสบายหลายอย่าง ด้วยทำเลดี สามารถออกไปเที่ยวรอบเกาะได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น จุดบริการทัวร์ ร้านอาหาร หรือแม้กระทั้งบริการในด้านต่างๆ ถือเป็นประสบการณ์หนึ่งในทริปเที่ยวที่น่าจดจำ ได้เติมพลัง สร้างความสดชื่นกันไปเป็นเวลานานเลยค่ะ แค่เหนื่อยก็แวะมาชาร์จแบตกัน แล้วคุณจะค้นพบไลฟ์สไตล์ตัวเองอย่างไม่น่าเชื่อ 

ราคาเริ่มต้น : 1,341 บาท
ที่อยู่ : เลขที่ 225 หมู่ 2 เกาะกระดาน, เกาะกระดาน, ตรัง, ไทย, 92110
แผนที่ : google map
Tel:


08

อ่าว เนียง บีช รีสอร์ท

ปิดท้ายกับสถานที่ซึ่งรวบรวมธรรมชาติในแบบที่คุณฝันถึงไว้ด้วยกันอย่าง อ่าว เนียง บีช รีสอร์ทกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็น หาดทราย ทะเลผืนกว้างใหญ่หน้าที่พัก ต้นไม้ที่เขียวขจีรายล้อมทั่วทุกแห่ง พื้นที่พักผ่อน outdoor ที่ดูร่มเย็น สูดอากาศบริสุทธิ์กันเต็มปอด และที่ขาดไม่ได้คือวิวแสนสวยดังภาพวาดที่มีชีวิต ซึ่งจะมองไปทางไหนก็เจอ เป็นสวรรค์อห่งการพักผ่อนหย่อนใจของคนที่กำลังหมดพลัง ต้องการมองหาแรงบันดาลใจต่างๆ บอกเลยว่าพื้นที่อันเงียบสงบและเป็นส่วนตัวนี้ จะสามารถเติมพลังให้คุณได้อย่างแน่นอน มาในรูปแบบบ้านสไตล์ท้องถิ่น มีทั้งแบบ 1-2 ชั้น จะเหมาทั้งหลังอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวก็ได้ ทุกหลังหันหน้าเข้าหาทะเล  ภายในกว้างขวาง โปร่ง โล่ง สว่าง เตียงขนาดใหญ่ พร้อมมุ้งขาวผูกติดจากเพดาน มีระเบียงให้คุณได้ออกมาเปลี่ยนบรรยากาศ จะนั่งจิบกาแฟยามเข้า หรือนั่งชมดาวตอนค่ำก็สามารถทำได้ ซึ่งสามารถเข้าพักได้สูงสุดห้องละ 3 คน มีสนามหญ้าหน้าห้อง พื้นที่กว้างพอสมควร สามารถออกไปเดินเล่น หรือนั่งปิ๊กนิคก็ได้ ถ้าจะเป็นสไตล์บ้านๆ แต่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกใครอย่างครบครัน คุณสามารถเต็มที่ไปกับวันหยุดพักผ่อนได้แบบสโลวไลฟ์เลยค่ะ หากใครเตรียมตัวเที่ยว และพักผ่อนบนเกาะกระดานอยู่ละก็ ที่พักแห่งนี้คือหนึ่งตัวเลือกที่น่าประทับใจ เหมาะกับทริปของคุณอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,401 บาท
ที่อยู่ : Andaman Sea, ตำบล เกาะลิบง อำเภอ กันตัง ตรัง 92110
แผนที่ : google map
Tel: 0818917379
Facebook : Kradan Beach Resort – Thailand