รีวิว 15 ร้านอาหารเกาะช้าง ติดทะเล [2024] บรรยากาศดี อาหารสุดแซ่บ ซีฟู๊ดสดใหม่

ร้านอาหารเกาะช้าง ติดทะเล
Share this content

เกาะช้าง ส่วนหนึ่งของจังหวัดตราด ถูกจัดตั้งเป็นอำเภอที่มีท้องทะเลอันกว้างขวาง สวยงามน่าสัมผัส สถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติยอดนิยม ได้รับการยอมรับจากนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างชาติ อยู่ฝั่งตะวันออกของอ่าวไทย ซึ่งใช้เวลาในการเดินทางจากรุงเทพประมาณ 6 ชั่วโมง ต่อเรือข้ามไปยังเกาะอีกประมาณครึ่งชั่วโมง จากท่าเรือธรรมชาติ หรือท่าเรือเซ็นเตอร์พอตท์ โดยการเดินทางบนเกาะสามารถนำรถยนต์ข้ามไปด้วยได้ หรือจะไปเช่ารถจักรยานยนต์ขี่ก็สะดวกทุกช่องทาง ถึงแล้วคุณจะพบกับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยว กิจกรรมน่าสนใจ ร้านอาหารอร่อย ที่พักอากาศสุดฟิน หลากหลายไปด้วยจุดเช็คอินมากมาย บอกเลยว่าทั้งทริปของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เกาะช้างแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง ซ้ายขวา โดยมีความแตกต่างกันเพราะฝั่งหนึ่งเป็นหาดทรายสีขาวสวยงาม อีกฝั่งเป็นป่าชายเลนมีความกว้างใหญ่ บรรยากาศไม่ต้องพูดถึง คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์อันสงบสุขอย่างแน่นอน พอเที่ยวกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้เวลาของมื้ออาหารกันแล้วค่ะ พวกเราหนีไปเที่ยวก็ไม่พลาดที่จะอำนวยความสะดวกให้คุณด้วย รีวิว 15 ร้านอาหารเกาะช้าง ติดทะเล บรรยากาศดี อาหารสุดแซ่บ ซีฟู๊ดสดใหม่ ทำให้ทริปนี้ของคุณสมบูรณ์แบบอย่างไร้ที่ติเลยค่ะ ถ้าพร้อมแล้วตามพวกเรามากันเลย

01. Iyara Seafood Kohchange

ร้านอาหารเกาะช้าง ติดทะเล


หากคุณโปรดปรานในบรรยากาศแห่งความสดใส เพิ่มอรรถรสในการกินอาหารด้วยวิวแห่งธรรมชาติละก็ ไอยรา ซีฟู๊ด ได้เตรียมทุกความประทับใจไว้ให้คุณอย่างสมบูรณ์แบบแล้วค่ะ ร้านอาหารบนเกาะช้าง ดีไซน์ในรูปแบบท้องถิ่น จากวัสดุไม้ทั้งหมด ที่นั่ง เฟอร์ต่างๆ ก็เป็นโต๊ะไม้ทั้งหมด ร้านอาหารแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของไอรยารีสอร์ท ตั้งอย่างสง่างามบนพื้นน้ำทะเล สาขาในคลองพร้าว ความพิเศษคือคุณจะได้ ชมวิว กินปู พายเรือแคนนู นั่งเรือชมหิ่งห้อยกันค่ะ ด้วยประสบการณ์แม่ครัวมากกว่า 15 ปี พร้อมเสิร์ฟอาหารรสชาติอร่อย เมนูทะเลสดใหม่ทุกจาน อีกทั้งยังสะอาด คู่มากับน้ำจิ้มรสเด็ด ปรุงด้วยความเชียวชาญ รู้สึกว้าวตั้งแต่คำแรกเลยค่ะ เมนูอาหารเยอะมาก นอกจากความอร่อยนี้แล้ว ที่ร้านยังให้คุณได้เดินย่อย ชมวิวทะเล ซึมซับบรรยากาศสบายๆรอบร้าน หามุมถ่ายรูป แชะภาพอัพโซเชียลกัน มาพร้อมกับการตกแต่งอย่างกิ๊บเก๋ ธรรมชาติที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน นั่งชิลล์ตั้งแต่ยามสายถึงดึกดืนได้เลย ยิ่งตอนเย็นได้นั่งชมพระอาทิตย์ตกบอกเลยว่าโรแมนติกมาก มาเพลิดเพลินไปกับอาหารรสเลิศ กิจกรรมแบบฟรีทามไปพร้อมๆกันนะคะ 


พิกัด :  google map
ที่อยู่ : เลขที่ 24 หมู่ 4 ไอยราซีฟู้ด(สาขาคลองพร้าว) ซอย วอแหวน, อำเภอ เกาะช้าง ตราด 23170
ร้านเปิดบริการ
ทุกวัน: 10:00 – 22:00
โทร : 0816946957
ที่จอดรถ : มี
Facebook : Iyara Seafood Kohchang

02. Salakphet seafood & Resort Koh chang

Salakphet seafood & Resort Koh chang
ร้านอาหารเกาะช้าง ติดทะเล


อีกหนึ่งร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในรีสอร์ทบรรยากาศดี บนผืนน้ำทะเลอันกว้างใหญ่ไกลสุดลูกหูลูกตา สลักเพชร ซีฟู้ด ทำเลในอ่าวสลักเพชร ได้นำมาตั้งชื่อร้านและที่พัก เพื่อให้สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย ท่ามกลางเนินเขา สถานที่แห่งนี้เป็นหมู่บ้านชาวประมง ซึ่งรับประกันได้ว่าคุณจะได้ลิ้มรสชาติอาหารอันสดใหม่อยู่เสมอ มาพร้อมกับความเงียบสงบ บรรยากาศแสนอบอุ่น มองไปทางไหนก็มีแต่ความสบายตา ไม่ว่าจะเป็น ภูเขา ป่าไม้ ท้องฟ้า และวิถีชีวิต บอกเลยว่าทุกส่วนต่างจัดสรรได้อย่างลงตัว พร้อมเสิร์ฟอาหารที่ทุกคนต่างให้ความสนใจอย่างทะเลซีฟู้ด รสชาติจัดจ้าน แซ่บ แถมยังกลมกล่อม มีครบทั้งต้ม ผัด แกง ทอด นึ่ง และปิ่งย่าง ลักษณะของร้านมาในรูปแบบท้องถิ่น โครงสร้างไม้ทั้งหลัง คุณจะได้ชมและซึบซับบรรยากาศแบบ open air ใกล้ชิดธรรมชาติมากๆ โครงสร้างที่ทอดยาวลงไปยังน้ำทะเล ยิ่งทำให้สัมผัสกับความสโลวไลฟ์มากขึ้น แล้วทุกย่างก้าวของคุณจะช้าลง ด้วยการนั่งบรรเลงอาหารแสนอร่อย ณ ร้านแห่งนี้ค่ะ


พิกัด :  google map
ที่อยู่ : 43 ซอย โยธาธิการ ตำบล เกาะช้างใต้ อำเภอ เกาะช้าง ตราด 23170
ร้านเปิดบริการ
วันจันทร์-พฤหัสบดี: 08:00 – 18:00
วันศุกร์-อาทิตย์: 08:00 – 19:30
โทร : 0814299983
ที่จอดรถ : มี
Facebook : Salakphet seafood & Resort Koh chang

03. Flora Kitchen by Flora i Talay

Flora Kitchen by Flora i Talay


สำหรับใครที่ต้องการความสะดวกสบาย มองหาทั้งที่พักและร้านอาหารแบบเป็นส่วนตัว ขอแนะนำ ฟลอร่า ไอ ทะเล เลยค่ะ เพราะสถานที่แห่งนี้ให้คุณได้มากกว่าร้านอาหารธรรมดา ด้วยหาดส่วนตัว ที่พักสไตล์บังกะโล แยกจากกันเป็นหลัง และพื้นที่ร้านอาหารริมหาด ยามเช้าได้ออกไปเดินทอดน่องเหยียบหาดทราย พร้อมอาหารเช้า และยามเย็นได้นั่งชมพระอาทิตย์ตกแบบฟินๆ แถมยังมีโชว์ควงกระบองไฟอันน่าทึ่ง สวยงามเป็นบรรยากาศแห่งความโรแมนติก ร้านตั้งอยู่ตะทะเลของหาดพร้าว ลักษณะเป็นร้านแบบ open air และ outdoor มีเมนูให้เลือกมากมาย ทั้งอาหารไทย อาหารซีฟู้ด อาหารนานาชาติ รวมไปถึงขนมหวาน เครื่องดื่ม เป็นทั้งร้านทั้งคาเฟ่ในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้คุณยังสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆด้วย พร้อมมอบความสะดวกสบายในทุกๆด้านเลยค่ะ


พิกัด :  google map
ที่อยู่ : 99/999 ตำบล เกาะช้าง อำเภอ เกาะช้าง ตราด 23170
ร้านเปิดบริการ
ทุกวัน: 11:00 – 21:00
โทร : 0863650209
ที่จอดรถ : มี
Facebook : Flora Kitchen by Flora i Talay

04. Koh Chang Seafood

Koh Chang Seafood

เกาะช้าง ซีฟู้ด ร้านอาหารชื่อดังที่นักท่องเที่ยวต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี ทำเลยอดเยี่ยม ติดทะเล บรรยากาศสุดฟินท่ามกลางธรรมชาติ บนหาดพร้าว คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับอาหารแสนอร่อย ทัศนียภาพที่สวยจนไม่สามารถละสายตาได้ สามารถดื่มด่ำกันได้ตลอดทั้งวัน ช่วงกลางวันมีบรรยากาศสดใส สัมผัสความสดชื่น เหมาะกับการถ่ายรูปมากเลยค่ะ ทั้งแสงทั้งวิวฟินไปตามๆกัน ตกเย็นมีโชว์ควงกระบองไฟ น่าตื่นตาตื่นใจมาก ถือเป็นไฮไลท์ที่คุณไม่ควรพลาด แล้วยิ่งเมนูอาหาร ก็มีดีไม่แพ้กัน คุณจะติดใจกับรสชาติที่กลมกล่อม วัตถุดิบสดใหม่ แนื้อเด้ง เช่น กุ้ง หอย ปู หรือปลา มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ตกแต่งจานอาหารออกมาได้น่ากิน ถูกใจนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ร้านสไตล์มินิมอลคันทรี ตกแต่งด้วยโทนสีขาว โครงสร้าง และชุดโต๊ะอาหารเป็นไม้ทั้งหมด แบ่งโซนที่นั่งเป็นทั้ง open air และ outdoor ริมทะเล แนะนำเลยค่ะ แล้วคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน


พิกัด :  google map
ที่อยู่ : ร้าน ๒๔๘๘ 21/80 ทางเข้า อำเภอ เกาะช้าง ตราด 23170
ร้านเปิดบริการ
ทุกวัน: 10:00 – 22:00
โทร : 0908988816
ที่จอดรถ : มี
Facebook : Koh Chang Seafood – เกาะช้างซีฟู้ด

05. Rim Had Restaurant

Rim Had Restaurant


อีกหนึ่งร้านอาหารเกาะช้างติดทะเล อยากแนะนำให้ทุกคนรู้จัก ร้านริมหาด ครบครันทั้งอาหาร เครื่องดื่ม วิว บรรยากาศดีๆดีไซน์เปผ้นบ้านริมหาด สไตล์พักตากอากาศร่วมสมัย ผสมผสานโครงสร้างของวัสดุท้องถิ่นกับเฟอร์นิเจอร์เก๋ไก๋ ตั้งอยู่ในคลองพร้าวรีสอร์ท ด้านหน้าเป็นร้านสะดวกซื้อ บรรยากาศภายในร้านมีความร่มเย็น ลมพัดโกรกตลอดทั้งวัน ฟีลกึ่ง open air และ outdoor ร้านหันหน้าเข้าหาทะเล เพื่อให้คุณได้ชมความสวยงามของธรรมชาติอย่างใกล้ชิด สำหรับใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัว แนะนำโต๊ะหน้าหาดเลยค่ะ ช่วงเย็นได้เห็นพระอาทิตย์ตก นั่งกินข้าวใต้แสงเทียน  ฟังเสียงคลื่นสาด พร้อมกับความโรแมนติก มีอาหารให้เลือกหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทยท้องถิ่นอาหารทะเล อาหารยุโรป เช่นพิซซ่า เป็นต้น เลือกกันได้ตามต้องการเลยค่ะ แล้วมาชิลล์และฟินไปพร้อมกันนะคะ


พิกัด :  google map
ที่อยู่ : Mu Ban Klong prao Tambon อำเภอ เกาะช้าง ตราด 23170
ร้านเปิดบริการ
ทุกวัน: 11:00 – 23:00
โทร : 0819454353
ที่จอดรถ : มี
Facebook : Rim Had Restaurant

06. Nong Bua Seafood Koh Chang Signature

Nong Bua Seafood Koh Chang Signature


หนองบัว ซีฟู้ด ซิกเนเจอร์ ร้านอาหารไทยโดดเด่นด้วยดีไซน์อันกิ๊บเก๋ หลากหลายมุมให้เลือก ตามสไตล์ที่ชอบ ต้อนรับคุณด้วยอาคารสไตล์โมเดิร์น ผสมผสานความหรูหรา และประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปเลยค่ะ เดินเข้าไปข้างในจะพบกับหาดคลองพร้าวที่แสนร่มเย็น พร้อมที่นั่งริมหาดโซน outdoor มุงด้วยซุ้มฟาง แบ่งกันจะออกไปเพื่อความเป็นส่วนตัว มีบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ที่นั่งสบาย กว้างขวาง เหมาะกับการถ่ายรูปทุกมุมเลย คุณจะเพลิดเพลินไปกับรสอาหารแสนอร่อย มีครบทุกรสชาติ แถมยังพร้อมบริการอาหาร เครื่องดื่ม หลายเมนู เน้นเป็นอาหารไทยซีฟู้ด กุ้งหอยสดใหม่ ตัวโต เนื้อเด้ง น่าลองทุกอย่างเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น หอยนางรม กุ้งแช่น้ำปลา ปลากระพงทอดน้ำปลา เมนูคู่โต๊ะ นอกจากนี้ยังมีการแสดงเพื่อเพิ่มอรรถรส และย่อยอาหารไปในตัว กับโชว์ควงกระบองไฟ ที่จัดแสดงหน้าซุ่มกันเลย ใครมีแพลนไปเที่ยวเกาะช้าง และมองหาทรอบที่สมบูรณ์แบบ ต้องมีมื้ออาหารสุดพิเศษกับร้านนี้เลยค่ะ

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : 18/22 ตำบล เกาะช้าง อำเภอ เกาะช้าง ตราด 23170
ร้านเปิดบริการ
ทุกวัน: 10:00 – 21:30
โทร : 0623260306
ที่จอดรถ : มี
Facebook : Nong Bua Seafood Koh Chang Signature

07. Sabay Bar Part II

Sabay Bar Part II


สบายบาร์ พาร์ททู แค่ชื่อก็สัมผัสได้ถึงความผ่อนคลายแล้วค่ะ ร้านสไตล์ท้องถิ่น ตั้งอยู่ติดทะเลริมหาด ซึ่งไม่ได้โดดเด่นแค่อาหารทะเลสด แต่มีดนตรีสดเพราะๆ ให้คุณได้เพลิดเพลินประกอบกับมื้ออาหารแสนอร่อย จัดที่นั่งเป็น 2 โซน คือ open air พร้อมจอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ และ outdoor ที่ย่างกายบางส่วนสู่น้ำทะเล สุดฟินกับบรรยากาศโรแมนติก นั่งชมพระอาทิตย์ตกอย่างสบายใจ มาพร้อมกับอาหารรสชาติดี เน้นอาหารทะเลเป็นหลัก และมิกซ์เข้ากับเมนูท้องถิ่น ทั้งอาหารอีสานอย่าง ส้มตำปูม้า บาบีคิว เป็นต้น เพิ่มความน่าสนใจด้วยการโชว์ควงกระบองไฟ ทำให้คุณรู้สึกสนุกสนานไปกับอาหารมื้อนี้ นับเป็นเวลาแห่งความสุข ที่จะไม่มีที่ไหนให้ได้อีกแล้ว แนะนำเลยค่ะ ไปเกาะช้างทั้งที ต้องแวะร้านอาหารเย็นที่นี่เลยค่ะ

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : ตำบล เกาะช้าง อำเภอ เกาะช้าง ตราด 23170
ร้านเปิดบริการ
ทุกวัน: 14:00 – 23:00
โทร : 0638043956
ที่จอดรถ : มี
Facebook : Sabay Bar Part ll

08. Phu-Talay Seafood Restaurant

Phu-Talay Seafood Restaurant


ต่อด้วยร้านอาหารบรรยากาศดี ดีไซน์สวย โดยทุกมุม ทุกทางเดิน เหมาะกับการแชะภาพถ่ายรูปเป็นอย่างยิ่ง จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก ภู ทะเล ซีฟู้ด ร้านอาหารพร้อมที่พักที่มีชื่อว่า บ้านทะเล สไตล์บูติก ตั้งอยู่ริมคลองพร้าว โดยเปิดมายาวนานกว่า 10 ปี ตกแต่งได้กลมกลืนกับธรรมชาติมาก ด้วยโทนสีสว่างสบายตา มั้งสีฟ้า และสีขาว ทำให้ทั้งร้านมีความสดใส โครงสร้างเป็นไม้ทั้งหลัง มีด้วยกัน 2 ชั้น ทั้งหมดเป็นลักษณะแบบ open air คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับวิวของธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เป็นร้านยอดนิยมของทั้งนักท่องเที่ยวไทย และชาวต่างชาติเลยค่ะ นอกจากบรรยากาศที่น่าประทับใจแล้ว รสชาติอาหารยิ่งไม่ต้องพูดถึง รับรองว่าเด็ดอร่อย แซ่บซี้ด กลมกล่อมทุกเมนูอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น อาหารทะเล สดเด้ง อาหารพื้นเมือง และอาหารไทยต่างๆ น่าลองทุกเมนู มาพร้อมกับเครื่องดื่มมากมาย ทั้งน้ำหวาน น้ำปั่น น้ำผลไม้ และอื่นๆ บอกได้เลยว่าครบทุกรูปแบบบริการเลยค่ะ ยิ่งใครชอบความสมบูรณ์แบบ อย่าลืมแวะนะคะ

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : 4 ซอย วอแหวน ตำบล เกาะช้าง อำเภอ เกาะช้าง ตราด 23170
ร้านเปิดบริการ
ทุกวัน: 10:00 – 22:00
โทร : 039551300
ที่จอดรถ : มี
Facebook : Phu-Talay Seafood Koh Chang

09. Sea Bar Koh Chang

Sea Bar Koh Chang


มาพบกับบาร์สุดชิลล์ ฟีลติดเกาะ วัมผัสบรรยากาศพื้นบ้านอย่างใกล้ชิด ซีบาร์ เกาะล้าน สถานที่แห่งการดินเนอร์ที่เงียบสงบ ตั้งอยู่ติดทะเลริมหาดสีขาว เป็นร้านแบบ open air พร้อมจัดที่นั่งไว้บนหาด และใต้หลังคาเพลิงหมาแหงน หันหน้าเข้าหาทะเล คุณจะได้ลิ้มรสชาติอาหารทะเลสดใหม่ทุกวัน อาหารพื้นบ้าน และอาหารไทยแสนอร่อย เพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพของท้องฟ้า ท้องทะเล อีกทั้งได้ฟังเสียงคลื่น รับลมเย็นๆ ท่ามกลางธรรมชาติ เอ็นจอยกันได้ทั้งกลางวันถึงกลางดึก ซึ่งมีบรรยากาศที่แตกต่สงกันออกไป ความคึกคักของผู้คนที่เดินทางมาอย่างไม่ขาดสาย ทำให้ร้านดูมีชีวิตชีวาอยู่เสมอ เสมือนเป็นสถานที่แฮงค์เอ้าท์ที่ดีอีกหนึ่งแห่ง เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มเย็นๆ ซึ่งเหมาะกับผู้คนทุกเพศ ทุกวัยเลยค่ะ

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : 474F+326 ตำบล เกาะช้าง อำเภอ เกาะช้าง ตราด 23170
ร้านเปิดบริการ
ทุกวัน: 08:00 – 22:00
โทร : 0819257591
ที่จอดรถ : มี
Facebook : Sea Bar Koh Chang

10. ร้านอาหารเดอะโคโค่

ร้านอาหารเดอะโคโค่


ไปเกาะช้างทั้งที เราขอแนะนำร้านอาหารอีกหนึ่งแห่งที่คุณไม่ควรพลาดกับ ร้านอาหารเดอะโคโค่ ด้วยบรรยากาศสุดฟินติดริมทะเล เห็นความสวยงามของธรรมชาติซึ่งประกอบไปด้วยท้องฟ้า สายลม ทะเลน้ำใส ดูสดชื่นขึ้นมาทันตา สามารถปล่อยกายปล่อยใจ ไปกับวิวหลักล้าน ร้านนี้เขามีช่วงพีคทามคือ 17:30 น. ช่วงยอดนิยม เพราะมารอชมวิวพระอาทิตย์ตก แสงแดดสีทองส่องสะท้อนน้ำทะเล เป็นทีศนียภาพที่น่าหลงใหลเป็นอย่างยิ่ง ร้านแห่งนี้ออกแบบและตกแต่งได้อย่างเป็นกันเอง เป็นซุ้มฟางโครงสร้างแบบ open air ซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับสายลมพัดผ่าน ได้ฟังเสียงคลื่นอย่างใกล้ชิด มีมุมให้นั่งถ่ายรูป นอกจากนี้ยังมีโมเม้นของเทศกาลต่างๆ ซึ่งทางร้านก็จัดตกแต่งให้เข้ากับแต่ละช่วงได้อย่างน่าประทับใจ เช่น วันวาเลนไทน์ วันปีใหม่ หรือวันอื่นๆ อีกทั้งอาหารยังเด็ดไม่แพ้กัน เมนูที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หมึกนึ่งมะนาว ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน ส้มตำ รวมไปถึงต้ม ผัด แกง ทอดอื่นๆ ต่างก็ทำให้เหล่านักชิมทุกคนติดใจกันไปหลายต่อหลายคน แล้วยังมีเครื่องดื่มตั้งแต่น้ำผลไม้ ไปถึงแอลกอฮอล์เย็นๆ นั่งชิลล์ตอนค่ำสุดฟิน ไปพร้อมกับอาหารโปรดของคุณได้เลยค่ะ

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : เดอะโคโค่ ( The CoCo Restaurant & Bar, ตำบล เกาะช้าง อำเภอ เกาะช้าง ตราด 23170
ร้านเปิดบริการ
ทุกวัน: 10:00 – 22:00 (ปิดทุกวันพุธ)
โทร : 0819456795
ที่จอดรถ : มี
Facebook : ร้านอาหารเดอะโคโค่

11. Sun&Soul Koh Change

Sun&Soul Koh Change

สำหรับร้านอาหารริมทะเล บนเกาะช้าง จะพลาด Sun & Soul ไปไม่ได้เลยค่ะ ร้านซึ่งเป็นเหมือนบ้านไปแล้ว มาพร้อมกับดีไซน์กึ่งโมเดิร์น และท้องถิ่น มีด้วยกัน 2 ชั้น โดยชั้นบนทาด้วยสีชมพูสดใสทรงเป็นบ้านสไตล์ท้องถิ่น ส่วนชั้นล่างจะออกแบบให้ดูทันสมัย เป็นปูนทาด้วยสีขาว เดินเข้าไปสามารถทะลุไปยังหาดทรายขาวที่มีความเงียบสงบ พร้อมปลดปล่อยทุกคนจากความวุ่นวาย ได้นั่งกินอาหารอร่อยๆ เคล้าคลอสายลม แสงแดด และเสียงคลื่น เพิ่มอรรถรสในการกินได้เป็นอย่างดี แบบโซนที่นั่งออกเป็น 3 แบบ คือชั้น 2 ห้องแอร์ ชั้นล่างแบบ open air และโซนกลางแจ้งริมทะเล ไม่ว่าจะโซนไหน ก็สามารถบริการได้อย่างทั่วถึง ช่วงหัวกลางคือมาพร้อมกับการแสดงควงกระบองไฟ อีกทั้งยังเป็นบรรยากาศที่โรแมนติกมาก เมนูอาหารมีทั้งอิตาเลี่ยน อย่างพิซซ่า และอาหารไทยซีฟู้ดสุดแซ่บ ยิ่งกุ้งแชบ๊วย หอยเชลล์ ปลากระพง ต่างก็มีความอร่อยกลมกล่ม แถมวัตถุดิบยังสดมากๆอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นคือเครื่องดื่มก็จัดเต็มไม่แพ้กัน เป็นมื้ออาหารที่สมบูรณ์แบบเลยค่ะ

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : ตำบล เกาะช้าง อำเภอ เกาะช้าง ตราด 23170
ร้านเปิดบริการ
ทุกวัน: 11:00 – 22:00
โทร : 0927121100
ที่จอดรถ : มี
Facebook : Sun&Soul Koh Change

12. Baan Ta Klua

Baan Ta Klua


บ้านตาเกลือ ร้านอาหารเกาะช้างริมคลองพร้าว ที่ให้คุณได้เชยชมวิวทั้งคลองและทะเลไปพร้อมๆกัน โลเคชั่นที่เงียบสงบของเกาะ มาพร้อมกับบรรยากาศอันแสนอบอุ่น เพราะออกแบบในแนวครอบครัว สไตล์บ้านท้องถิ่น โครงสร้างเป็นไม้ทั้งหลัง ได้ใกล้ชิดธรรมชาติสุดฟิน นั่งชิลล์กินอาหารแสนอร่อย กับวิวพระอาทิตย์ตกตรงปากอ่าว บ้าน 2 ชั้น มีชานระเบียงจัดโซนที่นั่งแบบ outdoor ซึ่งได้นั่งสบายๆติดพื้น และฌฃโซนในบ้านที่มีความผ่อนคลาย และมุมถ่ายรูปเก๋ๆ สุดประทับใจเลยค่ะ แถมรสชาติอาหารยังเป็นเลิศ การเลือกใช้วัตถุดิบที่สดใหม่ คัดสรรมาอย่างดี มีเมนูให้เลือกมากมาย มีทั้งอาหารทะเล อาารท้องถิ่น มีเมนูแนะนำเช่น ใบโกงกางทอดสอดใส้ เลือกได้ทั้งกุ้งสับ และหมูสับ ต้มยำกุ้งน้ำข้นยอดมะพร้าว ถั่วฝักยาวคั่วกะปิ ปิดท้ายด้วยขนมหวานอย่างขนมจ้างสำรองน้ำเชื่อม เป็นเมนูที่เหมาะกับผู้รักสุขภาพมาก แนะนำเลยค่ะ ไม่ลองเหมือนไปไม่ถึง

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : 19/2 หมู่ 4 หาดคลองพร้าว อำเภอ เกาะช้าง ตราด 23170
ร้านเปิดบริการ
ทุกวัน: 10:00 – 22:00
โทร : 0818080272
ที่จอดรถ : มี
Facebook : บ้านตาเกลือ Baan Ta Klua

13. Kati culinary restaurant

Kati culinary restaurant


กระทิครัวไทย น้านอาหารไทย เหมาะกับทุกคนที่ชื่นชอบและหลงใหลในอาหารไทยเป็นพิเศษ คุณจะได้ลิ้มชิมรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์แบบดั้งเดิม แถมจัดจ้านชูรสชาติอาหารแต่ละเมนูได้ถูกปาก เป็นร้านสไตล์บ้านๆ ตั้งอยู่ในส่วนหนึ่งของเกาะล้าน ทั้งร้านเป็นดีไซน์แบบ open air ได้ใกล้ชิดกับวิถีชีวิตท้องถิ่นแท้ๆ จกแต่งร้านด้วยสไตล์วินเทจ โดดเด่นที่เมนูอาหาร มีให้เลือกกลากหลายเมนูเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น มัสมั่นแกงไทย แกงส้ม ที่ถูกจัดอันดับเป็นเมนูยอดแย่ แต่บอกเลยว่าได้ลองแล้วคือฟินมาก อร่อยจนต้องหลับตา เคลิ้มกับรมชาติที่ถูกปาก และเมนผูยอดฮิตอย่างต้มยำกุ้ง เป็นต้น แต่นอกจากอาหารไทยอล้ว ยังมีอาหารนานาชาติอย่างสเต็ก สลัด ของว่าง เฟรนด์ฟราย นักเก็ตทอด สำหรับไลฟ์สไตล์ความชอบที่แตกต่างกัน ยิ่งไปกว่านั่นในบางคืนจะมีดนตรีสด ดีเจ มาบรรเลงความบันเทิงประกอบมื้ออาหาร ให้บริการเป็นกันเอง และมีความรวดเร็ว ตอบสนองวันชิลล์ๆ ของคุณเป็นอย่างดี

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : เลขที่ 48/7 หมู่ 4 หมู่บ้าน บ้านคลองพร้าว เกาะช้าง อำเภอ เกาะช้าง ตราด 23170
ร้านเปิดบริการ
ทุกวัน: 12:00 – 22:00 (ปิดทุกวันอังคาร)
โทร : 0818866683
ที่จอดรถ : มี
Facebook : Kati culinary restaurant – กะทิครัวไทย

14. Beach Tango Restaurant​ & Bar

Beach Tango Restaurant​ & Bar


หากใครหลงใหลในบรรยากาศสุดชิลล์ แค่มีวิวอันงดงาม สายลม เสียงคลื่น และสุดยอดอาหารรสชาติดี ต้องไม่พลาดกับ Beach Tango Restaurant​ & Bar แห่งนี้เลยค่ะ ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ริมหาด ติดทะเล บรรยากาศผ่อนคลาย พร้อมวิวสบายตา สุดฟอนไปกับอากาศอันบริสุทธิ์ สูดกันได้เต็มปอดเลยค่ะ ลักษณะของร้านเป็นแบบ open air โฮมสไตล์ริมทะเล ร้านพื้นที่เยอะ นั่งได้สบายๆ มีมุม outdoor ริมหาด นั่งสังสรรค์กันแบบสนุกสนาน พร้อมความสุขใจ จึงทำให้ร้านนี้กลายเป็นแลนด์มาร์ยามค่ำคืนของใครหลายคน ด้วยวิวอันเงียบสงบของชายหาดสีขาว หาดสวย น้ำทะเลใส สามารถลงเล่นได้ด้วย อีกทั้งอาหารยังมีมากมายหลายเมนู ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งซีฟู้สดๆ สเต็ก อาหารนานาชาติ ยิ่งได้นั่งดิ้งค์ เม้ามอยช่วงค่ำ เพลินจนเลยเวลาปิดร้านไปเลยค่ะ 

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : 8 SangArun Bungalow WhiteSandBeach อำเภอ เกาะช้าง ตราด 23170
ร้านเปิดบริการ
ทุกวัน: 09:00 – 23:00
โทร : 0965653916
ที่จอดรถ : มี
Facebook : Beach Tango Restaurant

15. The Beach Restaurant

The Beach Restaurant


สุดท้ายเป็นร้านอาหารบรรยากาศหรูหราติดทะเลอีกแห่งหนึ่งในเกาะล้าน The Beach Restaurant ตั้งอยู่บนหาดทรายขาว ส่วนหนึ่งของ KC Grande Resort & Spa รับประกันความเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยบรรยากาศอันเงียบสงบ โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ open air แถมฟินไปกับโซน outdoor ที่บอกเลยว่าทั้งเช้า สาย บ่าย เย็น ต่างก็มีบรรยากาศดีๆมอบให้คุณอยู่เสมอ กับโครงสร้างที่ดูผ่อนคลายจากวัสดุไม้ ทุกย่างก้าวของคุณจะเต็มไปด้วยความสบายใจ ร้านกว้างขวาง ดูปลอดโปร่ง พร้อมนำเสนอรสชาติอาหารที่อร่อยจนต้องติดใจ วัตถุดิบที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี มีความสดใหม่ ผสมผสานความหลากหลายของการประกอบของอาหารไทยเข้ากับอาหารยุโรปได้อย่างลงตัว แนะนำเมนูยอดฮิตอย่างต้มยำกุ้ง ซีฟู้ดน้ำจิ้มรสเด็ด และอีกมากมาย เพิ่มรสชาติอาหารให้น่ากินไปด้วยวิวรอบข้างที่มีความเป็นธรรมชาติ ได้นั่งชิลล์ไปกับท้องฟ้า ทะเล และหาดทราย ยิ่งลมพัดกลิ่นอายทะเลขึ้นมา ทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าขี้นมาทันที แนะนำเลยค่ะ แล้วคุณจะได้รับประสบการที่น่าประทับใจอย่างแน่นอน

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : 1/1 Haad Sai Khao ตำบล เกาะช้าง อำเภอ เกาะช้าง ตราด 23170
ร้านเปิดบริการ
ทุกวัน: 06:30 – 23:00
โทร : 039552111
ที่จอดรถ : มี
Facebook : KC Grande Resort Koh Chang