อัพเดท 19 ที่พักไทรโยค กาญจนบุรี [2024] ติดริมแม่น้ำแคว นอนฟินใกล้ชิดธรรมชาติ

ที่พักไทรโยค กาญจนบุรี
Share this content

วันนี้หนีไปเที่ยวขอเเนะนำที่ 19 ที่พักไทรโยค กาญจนบุรี ติดริมแม่น้ำแคว นอนฟินท่ามกลางธรรมชาติ ไทรโยคเป็นเมืองแห่งประวัติศาสตร์แห่งรถไฟสายมรณะ สถานที่ที่ท่องเที่ยวที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของกาญจนบุรี นอกจากนั้นไทรโยคยังเป็นที่ที่ผู้คนนิยมมาพักผ่อนนอนริมแม่น้ำแควเพราะด้วยสภาพเเวดล้อมนั้นอยู่ท่ามกลางธรรมชาติมีแม่น้ำแคว ภูเขา ป่าไม้อันเขียวขจีที่สวยงาม ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็ทำให้เราสดชื่นจริงๆค่ะ เหมาะแก่การพา ครอบครัว คู่รักหรือ จะมากับแก็งค์เพื่อน มาพักผ่อนเพื่อเติมพลังงานให้กับตัวเรามากๆเลยค่ะ

สารบัญ ซ่อน
1

รีวิวที่พักไทรโยค | แคว ธารา ริเวอร์ไซด์ วิลลา

ที่พักไทรโยค ริมน้ำ กาญจนบุรี

ที่พักริมน้ำแควสไตล์ลอฟท์ อำเภอไทรโยค บรรยากาศดี มองเห็นทั้งวิวเขาและวิวแม่น้ำ ห้องพักที่นี่แบ่งออกเป็น 2 โซนแรก โซน Canal Access Villas เป็นโซนบนบก ห้องพักโซนนี้เป็นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ หน้าที่พักเป็นลำธารเล็กๆไหลตัดผ่านหน้าห้องพัก ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ข้างบนที่พักยังเป็น Rooftop ให้เราได้นั่งชมวิวพระอาทิตย์ตกหรือดูดาวอีกด้วย ส่วนโซนที่ 2 Floating Villas โซนแพติดริมแม่น้ำบรรยากาศฟินๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ มีเปลตาข่ายให้คุณเอนกายชมวิวทิวทัศน์รอบๆ ในตอนเย็นที่นี่ยังมีกิจกรรมล่องแพเพื่อให้ให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสบรรยากาศ ดื่มด่ำกับธรรมชาติและชมพระอาทิตย์ตกดิน และลงเล่นน้ำอีกด้วย วันหยุดนี้ใครยังไม่มีแพลนไปไหนต้องไม่พลาดมานอนพักริมน้ำแควท่ามกลางแม่น้ำแควที่ แคว ธารา ริเวอร์ไซด์ วิลลา นะคะ


ราคาเริ่มต้น : 1,500 บาท
ที่อยู่ : 214 หมู่ 6, ไทรโยค, กาญจนบุรี, ไทย, 71150
แผนที่ : google map
Tel: 093 925 8883
Website: www.kwaitara.com
Facebook: Kwai Tara Riverside Villas




2

ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท

บูติครีสอร์ท ที่ธรรมชาติที่สุดติดริมแม่น้ำแควน้อย อ.ไทรโยค ท่ามกลางธรรมชาติอันสมบูรณ์ รีสอร์ทออกแบบเป็นสถาปัตยกรรมสไตล์ Tropical เพื่อให้เข้ากับธรรมชาติสภาพแวดล้อม ห้องพักที่นี่ตกแต่งได้อย่างสวยงามผสมผสานธรรมชาติและวัฒนธรรมของท้องถิ่น ที่ใช้ไม้ไผ่ทำผนัง หลังคามุงจาก พื้นไม้สักพร้อมระเบียงส่วนตัวที่ตกแต่งด้วยไม้สักและหิน ห้องพักที่นี่จะมีหลายแบบ ให้คุณได้เลือก อาทิ Jungle Chalet , Room Standard, Deluxe Room เป็นต้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สระว่ายน้ำที่นี่มีบริการถึง 2 สระ มีสปา นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้คุณได้ทำสนุกสนาน เช่น เดินชมสวนปาล์ม พายเรือแคนู ล่องแพไม้ไผ่ เที่ยวหมูบ้านมอญชมวัฒนธรรม เป็นต้น เหมาะมากที่จะมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่แสนพิเศษที่ ริเวอร์แคว รีโซเทล รีสอร์ท ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,100 บาท
ที่อยู่ : 55 หมู่5 ต.วังกระแจะ, ไทรโยค, กาญจนบุรี, ไทย, 71150
แผนที่ : google map
Tel: 02 642 5497
Website: www.riverkwairesotel.net
Facebook: River Kwai Resotel ริเวอร์เเคว รีโซเทล กาญจนบุรี รีสอร์ท




3

เดอะ โฟลตเฮาส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

รีสอร์ทแนวบูติค ระดับ Luxury ในแบบแพพักลอยน้ำ ที่ตั้งอยุ่ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบและวิวที่สวยที่สุดของสองฝั่งแม่น้ำแควเพราะขนาบด้วยขุนเขาแมกไม้ที่เขียวขจี รีสอร์ทแห่งนี้เป็นแพลอยน้ำแบบบูติควิลล่า ห้องพักที่นี่ตกแต่งด้วยวัสดุไม้เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติได้อย่างสวยงาม โดยได้แนวคิดการตกแต่งมาจากวิถีชาวบ้านผสมผสานนำเอาศิลปะพื้นถิ่นมารวมกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว บวกกับวิวธรรมชาติที่สวยงามจึงทำให้ทั้งคนไทยและต่างชาติชอบที่มาพักผ่อน ที่แห่งนี้ ภายในห้องพัก สะดวกสบายพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันห้องมีระเบียงส่วนตัวพร้อมเก้าอี้ให้คุณได้นั่งชมวิวแม่น้ำสวยๆแบบพาโนราม่าหรือเอาขาจุ่มน้ำเล่นมองวิวสวยก็ฟินแล้วล่ะค่ะ ที่นี่เค้ามีเรือคายัคไว้บริการด้วยนะคะ ใครจะมาเที่ยวที่กาญจนบุรีต้องรีบจองที่พักที่ เดอะ โฟลตเฮาส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท ไว้เลยนะคะ รับรองว่าคุณจะประทับใจจนไม่อยากกลับไปเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 6,000 บาท
ที่อยู่ : 55 หมู่5 ตำบลวังกระเเจะ, ไทรโยค, กาญจนบุรี, ไทย, 71150
แผนที่ : google map
Tel: 084 725 8686
Website: www.thefloathouseriverkwai.com
Facebook: The FloatHouse River Kwai l Floating Resort เดอะ โฟลทเฮ้าส์ กาญจนบุรี




4

เดอะ ริเวอร์ ไลฟ์ รีสอร์ต

ที่พักไทรโยค ริมน้ำ กาญจนบุรี

รีสอร์ทสวยที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อยในอำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ที่รายล้อมด้วยธรรมชาติและสายน้ำ ให้ผู้คนที่มาพักได้สัมผัสการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม การออกแบบตกแต่งของรีสอร์ทเป็นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ การตกแต่งรอบๆดูสวยงามมุมไหนก็ไม่พลาดต้องถ่ายรูปค่ะ ห้องพักที่นี่จะมี 2 โซนโซนแรกเป็นโซนบนบกสนามหญ้าเป็นห้องสีดำเรียงราย ห้องที่เป็นไฮไลท์ต้องยกให้ห้องกลาสเฮ้าท์เรือนกระจก ที่มองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามได้ 360 องศา ส่วนที่โซนที่ 2 เป็นโซนแพริมน้ำ ให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ภายในห้องพักตกแต่งใช้วัสดุไม้ที่ให้กลมกลืนกับธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีชานระเบียงริมน้ำนั่งชมวิวเอาขาจุ่มน้ำ ที่นี่มีกิจกรรมที่ให้คุณเพลิดเพลินทำให้ไม่เบื่อเลย เช่น ล่องแพเปียก ห้องคาราโอเกะ ตลอดจนเตาปิ้งย่างบาร์บีคิวก็มีไว้ให้บริการ หากใครกำลังมองหาที่พักสวยๆริมแม่น้ำเพื่อพักผ่อนในวันหยุด ที่ไทรโยค กาญจนบุรี เราขอแนะนำที่พักที่ เดอะ ริเวอร์ ไลฟ์ รีสอร์ตค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,000 บาท
ที่อยู่ : 34/5 ม.6 วังกะแจ, ไทรโยค, กาญจนบุรี, ไทย, 71150
แผนที่ : google map
Tel: 081 830 5630
Facebook: The River Life Resort




5

ทรีธารา รีสอร์ต

รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ริมน้ำรอบล้อมไปด้วยความเขียวขจีของธรรมชาติ เงียบสงบ เป็นส่วนตัวที่นี่มีที่พักหลากหลายสไตล์เพราะเจ้าของ รีสอร์ทแห่งนี้หลงใหลในการสะสมของเก่า ทำให้ที่นี่มีของตกแต่งที่คลาสสิคสวยงามอย่างลงตัว ที่พักรีสอร์ทมี 29 ห้องแบ่งออกเป็น6 แบบได้แก่ บ้านกาสะลอง ,บ้านทานตะวัน,บ้านพวงทอง,บ้านลีลาวดี,บ้านบาหลี,วิลล่า ผู้มาพักสามรถเลือกได้ตามต้องการภายในห้องพัก ตกแต่งอย่างสวยงาม การตกแต่งภายในที่ผสมผสานระหว่างไทยตะวันออกและบาหลี พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โซนสระว่ายน้ำถือเป็นไฮไลท์ของที่นีเพราะสระว่ายน้ำที่นี่ติดกับแม่น้ำแควน้อยทำให้เราเล่นน้ำพร้อมกับชมวิวสวยๆได้เลยหรือจะนั่งม้านั่งอ่านหนังสืออย่างชิลล์ๆ หากใครที่ชอบทีพักที่เงียบสงบใกล้ชิดธรรมชาติ ห้องพักตกแต่งแบบเก๋ๆต้องมาพักที่ ทรีธารา รีสอร์ต


ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท
ที่อยู่ : 158 1 Lum Sum, Sai Yok District, ไทรโยค, กาญจนบุรี, ไทย, 71150
แผนที่ : google map
Tel: 094 465 4615
Website: www.treetararesort.com
Facebook: Tree Tara Resort




6

โฮมพุเตย ริเวอร์แคว

ที่พักแนวบูติคที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามถูกออกแบบสไตล์ Boutique Log Cabin Home ภายในห้องพักออกแบบตกแต่งโดยใช้ไม้สักให้เข้าและกลมกลืนกับธรรมชาติอย่างลงตัวทำให้รู้สึกอบอุ่นผ่อนคลายห้องพักทั้งหมดมี 55 หลังมีหลายโซนให้เลือกเข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นวิวธรรมชาติบึงบัว วิวแม่น้ำแควห้องพักมี 4 แบบได้แก่ Superior, Deluxe,Deluxe River Viwe, River Viwe Premier Deluxe พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ทุกห้องพักมีระเบียงส่วนตัวให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติและสูดอากาศบริสุทธิ์ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ผ่อนคลายกับการแช่เท้าในบ่อน้ำร้อนพร้อมชมวิวแม่น้ำ ที่นี่ยังมีกิจกรรมที่ท็อปแอพเวนเจอร์ปาร์คให้ผจญภัยสามารถสนุกได้ทุกเพศทุกวัยมีพายเรือแคนนู ล่องแพไม้ไผ่ เที่ยวถ้ำหินงอกหินย้อย ขี่จักรยาน เสือภูเขาเป็นต้น ใครกำลังมองหาที่กาญจนบุรีที่พักสำหรับวันพักผ่อนของคุณที่ใกล้ชิดทางธรรมชาติและแม่น้ำแคว แนะนำ โฮมพุเตย ริเวอร์แคว ฮอตสปริง แอนด์ เนเจอร์ รีสอร์ต ค่ะ คุณจะประทับใจไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า


ราคาเริ่มต้น : 1,900 บาท
ที่อยู่ : 118 หมู่ 9 ต. ท่าเสา , ไทรโยค, กาญจนบุรี, ไทย, 71150
แผนที่ : google map
Tel: 081 817 5182
Website: www.homephutoeyriverkwai.com
Facebook: Home Phutoey River Kwai Resort โฮมพุเตย รีสอร์ท กาญจนบุรี




7

โรงแรมหินตก ริเวอร์ แคมป์ แอท เฮลล์ ไฟร์ พาส

โรงแรมที่ตั้งอยู่พื้นที่ริมหน้าผาของภูเขาหินตก และยังตั้งอยู่ใกล้กับบริเวณช่องเขาขาดพื้นที่ประวัติศาสตร์สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่นี่เป็นที่พักแนวแคมปิ้งแบบไฮเอนด์ รูปแบบใหม่สไตล์เต็นท์เเอฟริกันซาฟารี ซึ่งนับว่ามีสไตล์โดดเด่นแตกต่างจากที่พักแบบอื่นๆ ทั่วไป โดยธีมการตกเเต่งดีไซน์ได้แรงบันดาลใจมาจากเต็นท์ซาฟารีของเเอฟริกา เพื่อให้ผู้มาพักเข้าถึงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่โดยใช้วัสดุไม้การตกแต่งห้องพักให้กลมกลืนกับธรรมชาติเต้นท์ที่พักหรูหรา มีทั้งหมด40ห้องพัก แบ่งออก เป็นเต็นท์แคมป์เตียงเดี่ยวและเต็นท์แคมป์เตียงคู่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีสระว่ายน้ำที่ออกแบบได้อย่างกลมกลืนกับธรรมชาติสุดๆที่ถือเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยก็ว่าได้ มีห้องอาหารที่มองเห็นวิวแม่น้ำนอกจากนี้ที่นี่ยังมีกิจกรรมต่างๆมากมายให้เราได้เพลิดเพลินไม่ว่าจะเป็น การล่องแพ การเลี้ยงเเกะ ปั่นจักรยาน เป็นต้นหากคุณกำลังมองหาที่พักที่มีธรรมชาติและวิวสวยๆในสไตล์แบบแคมป์ปิ้งแบบหรูหราสวยงามและมีกิจกรรมให้ทำอย่างไม่น่าเบื่อ มาพักผ่อนที่ หินตก ริเวอร์แคมป์ ในวันหยุดสุดแสนพิเศษนี้คุณจะประทับใจกลับบ้านไปแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,700 บาท
ที่อยู่ : 109 หมู่9 ต.ท่าเสา , ไทรโยค, กาญจนบุรี, ไทย, 71150
แผนที่ : google map
Tel: 02 642 4172
Website: www.hintokrivercamp.com
Facebook: Hintok River Camp at Hellfire Pass หินตก ริเวอร์ เเคมป์ กาญจนบุรี




8

สตาร์ฮิลล์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

รีสอร์ทที่ตั้งอยุ่ริมแม่น้ำแควล้อมรอบทั้งวิวภูเขาและแม่น้ำที่สวยสะดุดตา ที่พักแบ่งเป็น 2 โซน โซนแรกเป็นบ้านบังกะโลที่ตั้งอยู่เนินเขาลดหลั่นกันลงมาทำให้มองเห็นแม่น้ำสวยๆ ส่วนโซนที่2 จะเป็นแบบแพริมน้ำ ภายในที่พักมีหลากหลายสไตล์ เน้นเรียบง่าย ใช้วัสดุไม้ไผ่สานตกแต่งกลมกลืนกับธรรมชาติ พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกครบ ด้านหน้ามีระเบียงให้ชมวิวแม่น้ำและต้นไม้สีเขียวขจีวิวแบบพาโนราม่าสวยงาม จะนั่งแบบชิลๆเอาขาจุ่มน้ำหรือจะกระโดดน้ำเล่นได้เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมาให้ทำมากมายเช่น กิจกรรมแนวเเบบเอ็กตรีม บริการพาล่องแพเปียก ให้คุณสนุกสานแบบยกเเก๊งค์อีกด้วย หากใครมองหาที่พักแบบแพริมน้ำ สามารถโดดเล่นน้ำกับกลุ่มเพื่อนมีกิจกรรมหลากหลายที่ สตาร์ฮิลล์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในวันหยุดพักผ่อน


ราคาเริ่มต้น : 1,100 บาท
ที่อยู่ : 135 หมู่ 3 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค, ไทรโยค, กาญจนบุรี, ไทย, 71150
แผนที่ : google map
Tel: 085 088 3023
Website: www.starhillriverkwairesort.com
Facebook: Star Hill River Kwai Resort




9

บูติค ราฟท์ รีสอร์ท ริเวอร์แคว

บูติค ราฟท์ รีสอร์ท ริเวอร์แคว ตั้งอยู่ไทรโยค ริมแม่น้ำแคว บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัวโอบล้อมด้วยป่าเขาและแม่น้ำที่สวยงามสมบูรณ์ ที่นี่มีที่พักทั้งเป็นแบบอาคารและแพกลางน้ำ นอกจากนี้ยังที่พักแบบเต๊นท์อีกด้วย ให้ลูกค้าสามรถเลือกได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะมาเป็นกลุ่มเพื่อนครอบครัวหรือคู่รักที่นี่ก็สามารถรองรับได้หมด ที่พักตกแต่งสไตล์ไทยๆ ใช้วัสดุกลมกลืนกับธรรมชาติ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตู้เย็น ทีวี ระบบน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ และอื่นๆ ไฮไลท์ของที่นี่จะมีสระว่ายน้ำในแม่น้ำและลานอาบแดดในแม่น้ำแคว นอกจากนี้มีกิจกรรมล่องแพเปียกไว้บริการอีกด้วยและอื่นๆอีกมากมาย เหมาะกับการหลีกหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนกับธรรมชาติที่ บูติค ราฟท์ รีสอร์ท ริเวอร์แคว เป็นอย่างมากค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,400 บาท
ที่อยู่ : 413 ม.3 ต.ท่าเสา อ. ไทรโยค จ.กาญจนบุรี, ไทรโยค, กาญจนบุรี, ไทย, 71150
แผนที่ : google map
Tel: 034 634 191
Website: www.boutiqueraft-riverkwai.com
Facebook: Boutique Raft Resort, River Kwai




10

เรือนแพจังเกิลราฟท์ รีสอร์ท

อีกหนึ่งแพริมน้ำที่พัก อ. ไทรโยค จ. กาญจนบุรีบรรยากาศสุดชิลล์ ที่แวดล้อมไปด้วยป่าเขาที่เขียวขจีและแม่น้ำทอดยาว ทำให้ที่นี่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวมากๆ ที่พักเป็นแนว ecoโดยที่พักแห่งนี้จะอยุ่ท่ามกลางธรรมชาติและใช้วิถีชีวิตแบบตัดขาดโลกภายนอก ไม่มีไฟฟ้า ไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต คุณจะได้พักผ่อนอยุ่กับธรรมชาติอย่างแท้จริง ภายห้องพักใช้วัสดุจากธรรมชาติในท้องถิ่นตกแต่งประณีตสวยงามห้องพักมีพัดใบจากวางไว้วางไว้ให้ที่เตียง ระเบียงกว้างให้ชมวิวธรรมชาติแบบพาโนราม่า สามารถเอาเท้าจุ่มสัมผัสน้ำ หรือจะกระโดดเล่นน้ำ มีบริการนวด ที่ริเวอร์แคว จังเกิลราฟท์ มีกิจกรรม เดินศึกษาธรรมชาติ ไปยังเส้นทางชุมชนหมู่บ้านมอญ นั่งช้างชมบรรยากาศ พายเรือคายัค ล่องแพไม้ไผ่ หากใครที่ต้องการพักผ่อนแบบตัดขาดโลกภายนอก สโลไลฟ์อยู่กับธรรมชาติอย่างแท้จริงที่ เรือนแพจังเกิลราฟท์ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่ดีมากๆควรค่าแก่การมาพักค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,999 บาท
ที่อยู่ : หมู่ 9, บ้านท่าเสา , ไทรโยค, กาญจนบุรี, ไทย, 71150
แผนที่ : google map
Tel: 02 642 5497
Website: www.riverkwaijunglerafts.com
Facebook: River Kwai Jungle Rafts Floating Hotel ที่พักเเพ ริเวอร์เเคว จังเกิ้ลราฟท์




11

เขาโทน ริเวอร์วิว รีสอร์ท

ที่พักกาญจนบุรีท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติติดแม่น้ำแคว ที่ให้คุณได้ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์แบบบรรยากาศส่วนตัว เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนไม่ว่าจะเป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน มาเป็นคู่ ห้องพักที่มีหลากหลายทั้งที่พักเป็นแแบบห้องพักหรือนอนแบบแพริมน้ำ ภายในห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่ายสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มีระเบียงหน้าห้องให้ได้ชมวิวแม่น้ำแบบ 180 องศา มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด ทางรีสอร์ทจะมีกิจกรรมคือล่องแพเปียกสามารถเล่นน้ำและกระโดดน้ำได้ ใครที่อยากจะมาพักผ่อนแบบแพริมน้ำ บรรยากาศแบบเงียบสงบ เป็นส่วนตัวให้ เขาโทน ริเวอร์วิว รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกหนึ่งสำหรับพักผ่อนของคุณ


ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท
ที่อยู่ : 191/1 M.3 Thasao Saiyok, ไทรโยค, กาญจนบุรี, ไทย, 71150
แผนที่ : google map
Tel: 086 770 5044
Website: www.khaothoneriverviewresort.com
Facebook: Khaothone Riverview Resort




12

ทายัน รีสอร์ท แอนด์ สปา

รีสอร์ทที่รายล้อมด้วยธรรมชาติติดแม่น้ำแควน้อย จะทำให้คุณได้พักผ่อนในบรรยากาศส่วนตัว เงียบสงบ ห้องพักที่มีหลากหลายทั้งที่พักเป็นห้องพักวิลล่าเป็นหลังๆ หรือจะนอนแบบแพริมน้ำ แบบกลางธรรมชาติ ที่พักสไตล์การตกแต่งจะใช้วัสดุปีกไม้เข้ากับธรรมชาติภายในห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่ายสวยงามด้วยไม้ไผ่สาน ห้องสะอาด สะดวกสบายพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ในส่วนหน้าห้องจะมีเปลผูกให้นอนเล่นชมวิวมีแม่น้ำ ที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด ทางรีสอร์ทจะมีกิจกรรมมากมากเช่น ตกปลา ล่องแพเปียกสามารถเล่นน้ำและกระโดดน้ำได้ วันหยุดนี้ใครยังไม่มีเเพลนไปไหนอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศไปพักริมน้ำแคว ที่กาญจนบุรี ทายัน รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของวันพักผ่อนของคุณ


ราคาเริ่มต้น : 1,000 บาท
ที่อยู่ : 180 หมู่6 ต.สิงห์ อ.ไทยโยค, ไทรโยค, กาญจนบุรี, ไทย, 71150
แผนที่ : google map
Tel: 096 060 6058
Facebook: Tayan Resort and Spa




13

บินหลา ราฟต์ รีสอร์ต

ที่พักริมแม่น้ำแคว อ.ไทรโยค กาญจนบุรี ที่ออกแบบตกแต่ง เน้นความเรียบง่ายกลมกลืนไปกับธรรมชาติ เป็นลักษณะโค้งมนสลับกันไปเพื่อสื่อถึงภูเขาและคลื่นแม่น้ำ ที่พักเน้นความเป็นส่วนตัวใกล้ชิดธรรมชาติ ที่นี่ให้บริการที่พักทั้งโซนบนบกและแพริมน้ำ มีห้องพักหลากหลายรองรับลูกค้าหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ มากับแก็งค์เพื่อน หรือครอบครัว ไฮไลท์ของที่นี่จะเป็นห้องพักยอดฮิตอย่าง ห้อง Grand Deluxe Raft Room With Spa Bath ที่มีอ่างจากุซซี่ริมระเบียงและเปลตาข่ายให้ได้นอนเล่นรับลมพร้อมนอนชมวิวทิวทัศน์สวยงาม พร้อมบริการดีๆและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่เพียงเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆให้ลูกค้าที่มาพักได้เพลิดเพลิน เช่น ล่องแพเปียก พายเรือคายัค ขี่ช้าง อาบน้ำช้าง ที่จะทำให้คุณวันหยุดของคุณไม่น่าเบื่อเลย และประทับใจกับการมาพักผ่อนที่ บินหลา ราฟต์ รีสอร์ต


ราคาเริ่มต้น : 1,000 บาท
ที่อยู่ : 180 หมู่6 ต.สิงห์ อ.ไทยโยค, ไทรโยค, กาญจนบุรี, ไทย, 71150
แผนที่ : google map
Tel: 089 747 6446
Website: www.binlharaft.com
Facebook: Binlha Raft Resort Kanchanaburi




14

โก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว รีสอร์ท

โก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว รีสอร์ท ตั้งอยู่บ้านวังน้ำวน ท่าเสา ไทรโยค กาญจนบุรี รีสอร์ทที่มีความเงียบสงบและมองเห็นวิวภูเขาและแม่น้ำแควน้อยทำให้สบายตาเหมาะแก่การพักผ่อนที่นี่ให้บริการที่พักแบ่งออกเป็น 2 โซน โซนแรกจะเป็นโซนแพริมแม่น้ำ ภายในห้องตกเเต่งอย่างเรียบง่ายเน้นกลมกลืนกับธรรมชาติ จะมีระเบียงหน้าห้องให้เรานั่งชิลๆชมวิวทิวทัศน์ได้อย่างฟินๆ และโซนที่ 2 จะเป็นโซนบ้านพักวิลล่า ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางน้ำให้เล่นแบบสนุกสนาน เช่น ล่องแพเปียก พายเรือคายัคเล่นสไลด์เดอร์ เที่ยวชมเกาะกลางน้ำ วันหยุดสุดสัปดาห์นี้เหมาะมากที่จะพาครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน มาเที่ยวพักผ่อนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท
ที่อยู่ : 52 บ้านวังน้ำวน ต. ท่าเสา อ. ไทรโยค, ไทรโยค, กาญจนบุรี, ไทย, 71150
แผนที่ : google map
Tel: 034 510 800
Website: www.kohresort.com
Facebook: โก๋ เมืองกาญจน์ พาราไดซ์ วิว




15

ไทรโยค มันตรา รีสอร์ท

ไทรโยค มันตรา รีสอร์ท ตั้งอยู่ในไทรโยค ริมแม่น้ำแคว บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัวโอบล้อมด้วยป่าเขาและแม่น้ำที่สวยงามสมบูรณ์ ให้คุณมองวิวธรรมชาติสวยๆได้แบบฟินๆที่นี่ให้บริการที่พักแบบแพกลางน้ำ มีห้องหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกตามความต้องการ ไม่ว่าจะมาเป็นกลุ่มเพื่อน ครอบครัว หรือคู่รักที่นี่ก็สามารถรองรับได้หมด ห้องพักสะอาด กว้างขวาง ตกแต่งจะถามสไตล์ไทยๆ ใช้วัสดุในการตกแต่งกลมกลืนกับธรรมชาติ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไฮไลท์ของที่นี่จะมีสระว่ายน้ำในแม่น้ำแควและลานนั่งเล่นที่มีบีนแบคนิ่มๆให้คุณได้นั่งเล่นชิลๆชมธรรมชาติ นอกจากนี้มีกิจกรรมล่องแพเปียกไว้บริการฟรีอีกด้วย เหมาะมากหลีกหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่นี่ ไทรโยค มันตรา รีสอร์ท


ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท
ที่อยู่ : 76/1 Moo 1, Khang Pra Lom, SaiYok, Kanchanaburi, ไทรโยค, กาญจนบุรี, ไทย, 71150
แผนที่ : google map
Tel: 092 241 5294
Website: www.saiyokmantraresort.com
Facebook: Saiyok Mantra Resort : ไทรโยค มันตรา รีสอร์ท




16

บานาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา

บานาน่า รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ที่บ้านเขาในกาญจนบุรี อ.ไทรโยค ริมแม่น้ำแคว ท่ามกลางธรรมชาติที่มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ที่นี่ให้บริการทั้งห้องพักและแพริมน้ำ ห้องพักหลากหลายรูปแบบให้คุณสามารถเลือกพักภายในห้องตกแต่งอย่างดี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังกิจกรรมหลากหลาย ให้ทุกคนได้สนุกและผ่อนคลายในวันหยุดที่แสนจะพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมล่องแพเปียก พายเรือคายัคชมสองฝั่งธรรมชาติริมแม่น้ำแควน้อย นั่งสปีดโบทล่องแม่น้ำ สนุกกับเรือเจ็ทสกี บริการนวดสปาเพื่อผ่อนคลาย และสระน้ำธรรมชาติของทางรีสอร์ท ทั้งนี้ยังมีบริการคาราโอเกะและห้องประชุมสัมมนาสำหรับผู้ที่มาเป็นหมู่คณะให้คุณได้เพลิดเพลินอย่างเต็มที่ ไม่ว่าท่านจะมาเป็นคู่ เป็นครอบครัว หรือเป็นหมู่คณะ ที่พักก็ยังมีไว้ให้บริการ หยุดนี้ต้องมาพักผ่อนริมน้ำที่ บานานา รีสอร์ท แอนด์ สปา แล้วล่ะค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท
ที่อยู่ : บ้านตอไม้แดง ต.บ้านเก่า อ.เมือง, ไทรโยค, กาญจนบุรี, ไทย, 77100
แผนที่ : google map
Tel: 083 777 7724
Facebook: Banana Resort and Spa




17

บ้านภูฟ้า รีสอร์ท

ที่พักไทรโยค กาญจนบุรี 2022

บ้านภูฟ้า รีสอร์ท ที่พักตากอากาศไทรโยค ที่มีทั้งวิวแม่น้ำและภูเขา ที่พักแบ่งออกเป็นหลายโซน มีทั้งแพบนน้ำ เพียงแค่เปิดประตูออกมาก็สามารถลงเล่นได้และมีพื้นที่นั่งเล่น นั่งดริ้งอย่างสบายใจ อีกโซนเป็นบ้านพักใหญ่ 2 ชั้นตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอล เน้นโทนสีขาวทั้งตัวบ้านและเฟอร์นิเจอร์ มีอ่างอาบน้ำนอกตัวอาคารให้เราได้นอนแช่รับลมธรรมชาติอันสดชื่น สูดโอโซนไปเต็มปอดเลยค่ะ และโซนใหม่ล่าสุดกับโดมใสแสนงดงาม ชื่อว่า Bubble House เปลี่ยนบรรยากาศจากห้องพักธรรมดาให้พิเศษด้วยการนอนชมดาวไปพร้อมกับบรรยากาศสุดโรแมนติก เหมาะกับคู่รักเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมเต็มรูปแบบ ให้คุณและครอบครัวได้สนุกสนานกันเต็มที่ ทั้งกิจกรรมทางน้ำหรือจะเที่ยวชมฟาร์มสัตว์เลี้ยง ให้อาหารแพะ ก็ทำให้วันหยุดพักผ่อนนี้เป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำไปอีกนานเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,300 บาท
ที่อยู่ : 498 Moo 3, Tambon Tha Sao, ไทรโยค, กาญจนบุรี, ไทย, 71150
แผนที่ : google map
Tel: 081 256 9930
Facebook: Baanpufa Resort บ้านภูฟ้ารีสอร์ท




18

ริเวอร์ไซด์ ฮิลล์ รีสอร์ต แอนด์ เรสเทอรองต์

ที่พักไทรโยค กาญจนบุรี 2022

มาต่อกันกับที่พักท่ามกลางแม่น้ำและภูเขาอันร่มเย็น สดชื่น Riverside Hill Resort & Restaurant รีสอร์ทบรรยากาศดี ห้องพักสะอาด แห่งหนึ่งใน ไทรโยค ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติและได้เรียนรู้วิถีชีวิตของคนแถวนั้นด้วย เดินทางสะดวก และยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆของเมืองกาญจนบุรีอีกด้วย ห้องพักแบ่งออกหลายโซน ทั้งกลางน้ำและบนบก เพลิดเพลินไปกับทุกกิจกรรมทางน้ำที่รีสอร์ทได้จัดไว้บริการ เช่น ล่องแพ พายเรือ ขี่จักรยานบนน้ำ เป็นต้น ภายในรีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ถ่ายรูปกว้างขวางรายล้อมด้วยธรรมชาติบนพื้นหญ้า ห้องอาหารในร่มและกลางแจ้ง จึงทำให้วันหยุดของคุณเป็นวันพิเศษขึ้นมาทันที 


ราคาเริ่มต้น : 1,400 บาท
ที่อยู่ : 199, Soi Sai Yok Noi 7, Tumbon Thasao, ไทรโยค, กาญจนบุรี, ไทย, 71150
แผนที่ : google map
Tel: 092 241 8982
Website: www.riversidehillresort.com
Facebook: Riverside Hill Resort&Restaurant




19

สวนไทรโยค รีสอร์ท

ที่พักไทรโยค กาญจนบุรี

สวนไทรโยค รีสอร์ท ที่พักท่ามกลางธรรมชาติ หลากหลายรูปแบบ มีทั้งโซนริมสายน้ำ โซนตั้งเต็นท์แคมป์ปิ้ง และที่เป็นจุดเด่นคือลานแคมป์ไฟ เป็นทั้งมุมถ่ายรูปสุดเก๋ วิวบ้านพักทรงสามเหลี่ยมและรางรถไฟด้านบนที่ทุกคนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก แต่ละห้องพักสะอาดและกว้างเหมาะกับการพักผ่อนที่สุด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำให้คุณได้ออกกำลังกายไปพร้อมกับบรรยากาศสุดฟิน คุณจึงได้ใช้เวลาไปพร้อมกับประสบการณ์แสนพิเศษเหล่านี้ แถมยังอยู่ใกล้จุดสำคัญต่างๆมากมาย เดินทางได้สะดวกทั้งใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งธรรมชาติต่างๆ บอกได้เลยค่ะว่าแฮปปี้สุดๆ หากใครกำลังมองหาที่พักไทรโยคหลากหลายบรรยากาศ แนะนำ สวนไทรโยค รีสอร์ท แห่งนี้เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,500 บาท
ที่อยู่ : 30/1 หมู่10 ตำบลลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี, ไทรโยค, กาญจนบุรี, ไทย, 71150
แผนที่ : google map
Tel: 02 967 8183
Website: www.suansaiyok.com
Facebook: สวนไทรโยครีสอร์ท กาญจนบุรี




เป็นอย่างไรกันบ้างกับ รีวิว 19 ที่พักไทรโยค กาญจนบุรี ติดริมแม่น้ำแคว นอนฟินใกล้ชิดธรรมชาติ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ช่วยเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจในการหาที่พักกาญสวยๆ แพพักริมน้ำ มีกิจกรรมให้ทำ ทำให้วันท่องเที่ยวหยุดพักผ่อนของคุณ เป็นวันที่สุดแสนจะพิเศษ