รีวิว 20 คาเฟ่พัทยา อัพเดท [2024] ร้านสวยไม่ไหว ถ่ายรูปสุดปัง ไม่ไปไม่ได้แล้ว

รวมคาเฟ่พัทยา
Share this content

วันนี้หนีไปเที่ยวเอาใจสายคาเฟ่ สายกาแฟ สายชิลล์ เราจะพามาอัพเดตคาเฟ่ถึงเมืองพัทยากับ 20 คาเฟ่พัทยา ร้านสวยไม่ไหว ถ่ายรูปสุดปัง ไม่ไปไม่ได้แล้ว พัทยาที่ไม่ได้มีดีแค่ทะเลหรือที่เที่ยว พัทยาเป็นอีกแหล่งรวมคาเฟ่ ที่ขอบอกว่าคาเฟ่เยอะจริงๆทั้งสวยทั้งอลังการ บางที่ติดทะเลวิวสวยๆ เดินทางจากกรุงเทพไม่ไกลเลยค่ะ แป๊บเดียวถึงเลยจ้า และยังเป็นแหล่งรวมแลนด์มาร์คสำคัญๆหลายที่ จะมีที่ไหนบ้างตามมาปักหมุดเช็คลิสต์กันเลยค่ะ

01. Pladao Cafe l coffee, bakery and all day dining

Pladao Cafe พัทยา


มาเริ่มต้นคาเฟ่พัทยาที่เเรกกันเลยค่ะ กับ Pladao Cafe คาเฟ่น้องใหม่ติดริมทะเลหาดจอมเทียน อยู่บริเวณด้านหน้า โรงแรม Zand Morada Pattaya ออกแบบและตกแต่งสไตล์โบฮีเมียนกับบีชบาร์ ทำให้เข้ากับบรรยากาศวิวทะเลและชายหาดได้อย่างลงตัว จุดเด่นของที่นี่คือมุมถ่ายรูปสวยๆ และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ไม่ว่าจะถ่ายมุมไหนก็ออกมาสวยเพราะมีฉากหลังเป็นวิวทะเล นอกจากมุมถ่ายรูปสวยๆแล้ว อีกไฮไลท์ที่เป็นจุดเด่นเลยคือ เรื่องอาหารและการบริการก็จัดเต็มไม่แพ้กันเลยค่ะ เพราะที่นี้เป็นคาเฟ่กับร้านอาหารในตัว มีสไตล์อาหารไทย – อิตาเลี่ยน ไว้คอยเสิร์ฟความอร่อยไม่ว่าจะเป็น Pizza, Brunch รวมไปถึง เมนูยำรสชาติจัดจ้าน และอีกหลากหลายเมนูความอร่อย ส่วนเครื่องดื่มก็มีทั้ง กาแฟ, cocktail, mocktail ที่เป็น Signature โดยเฉพาะของ Pladao อีกด้วยค่ะ หากสาวๆคนไหนกำลังหาคาเฟ่สวยๆ ติดริมทะเล รับประทานอาหารฟังดนตรี ถ่ายรูปชมพระอาทิตย์ตกยามเย็นแนะนำคาเฟ่แห่งนี้ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : (เลียบหาดจอมเทียน) 126 หนองปรือ Bang Lamung District, Chon Buri 20150
ร้านเปิดบริการ
ทุกวัน : 09.00น – 23.00 น.
โทร : 095 251 4609
ที่จอดรถ : มี (ลานจอดรถ Zand Morada Pattaya)
Facebook : Pladao Cafe

02. 3Mermaids

3Mermaids คาเฟ่พัทยา
credit : 3Mermaids

ต้องบอกว่าพลาดไม่ได้เลยกับร้านนี้กับการเปิดตัวแลนด์มาร์คแห่งใหม่เมืองพัทยา คาเฟ่และร้านอาหารสุดชิลล์ วิวทะเล พร้อมให้คุณมาถ่ายรูปคู่กับ “Mermaid” นางเงือกสาวขนาดใหญ่ที่ตั้งโดดเด่นซึ่งเป็นจุดไฮไลท์ของที่นี่ก็ว่าได้ ที่ใครไม่ได้ถ่ายรูปตรงนี้เหมือนมาไม่ถึงที่นี่ ที่สำคัญเลยสายถ่ายรูปต้องถูกใจมาก ที่ร้านมีบริการถ่ายรูปด้วยนะคะ มาที่นี่ได้รูปสวยแน่นอนค่ะ ทางร้านให้บริการอาหารคาว หวานเครื่องดื่มที่หลากหลายมากๆ ร้านมีแบบนั่งโซน Indoor ห้องแอร์เย็นๆ หรือจะเป็น Outdoor รับลมทะเลกันแบบชิลๆ ทุกที่นั่งของร้านจะหันหน้าออกไปสู่ทะเล ที่นี่นั่งมีเยอะมากค่ะ แต่ใครที่นั่งที่แบบวิวดีสุดจะเป็นโซนรังนก จะเป็นมุมสูงหน่อยบรรยากาศดีมาก วิวแบบพาโนรามา แล้วถ้าใครมาช่วงเย็นๆหน่อยนะ ก็จะได้ฟีลแบบนั่งชมวิวพระอาทิตย์ตก ฟังเสียงคลื่น เคล้าเสียงดนตรีสด โอ้โห 10 เต็ม10 ร้านนี้ใครมาพัทยาห้ามพลาดเลยค่ะ เตือนเเล้วน๊าา

พิกัด :  google map
ที่อยู่ : เขาพระตำหนัก ซ.เกษตรสิน11 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ใกล้กับร้าน Chocolate Factory
ร้านเปิดบริการ : เปิดทุกวัน :10.00น – 23.00 น.
โทร : 093 664 9158
ที่จอดรถ : มี
Facebook : 3Mermaids

03. Cave Beach Club

คาเฟ่พัทยา
credit : Cave Beach Club

บีชคลับแห่งใหม่ Cave Beach Club คาเฟ่พัทยา สไตล์บาหลี ติดทะเล มุมถ่ายรูปสุดปังบรรยากาศดีชิลๆริมทะเล ยิ่งช่วงเย็นพระอาทิตย์ตก คือสวยเว่อร์จ้า!! ภายในร้าน ตกแต่งสไตล์งาน Craft ให้ฟีลบาหลีสุดๆ ตกแต่งด้วยงานจักรสาน ต้องบอกว่าที่นี่มีมุมให้ถ่ายรูปกันแบบเยอะมาก สวยปังถูกใจสาวๆอย่างแน่นอน มีที่นั่งให้เลือกททั้ง outdoor และ indoor ให้เลือกนั่ง หรือใครจะเลือกนั่งบีนแบคนิ่มๆริมทะเล ก็ได้บรรยากาศดีมากๆ นั่งมองน้ำทะเล วิวทะเลสวยๆ ลมทะเลเย็นๆ ฟังเสียงคลื่น นอกจากบรรยากาศสวยๆ ในร้านแล้วในส่วนของอาหารเครื่องดื่มทั้งคาวหวานก็มีเพียบ เริ่ดไม่แพ้กัน เป็นเมนูอาหารจาก The Glass House Pattaya ที่อยู่ติดกัน เพราะเจ้าของเดียวกัน ลานจอดรถเดียวกัน มีรถกอล์ฟรับส่งจากลานจอดมายังร้านค่ะ ใครกำลังมองหาคาเฟ่ริมทะเลสวยๆ ที่ถ่ายรูปสุดปัง ต้องมา Cave Beach Club เลยจ้า ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

พิกัดgoogle map
ที่อยู่ : นาจอมเทียน 10 ติดกับร้านGlass House Pattaya
ร้านเปิดบริการ : เปิดทุกวัน : 11:00-24:00 น. น.
โทร : 093 664 9158
ที่จอดรถ : มี
Facebook : Cave Beach Club

04. Great & Grand Sweet Destination

credit : Great & Grand Sweet Destination

Great & Grand Sweet Destination อีกหนึ่งคาเฟ่ และแลนด์มาร์คของเมืองพัทยา ที่ต้องแวะมาถ่ายรูป ที่เที่ยวที่เปิดใหม่ล่าสุด ที่น่ารักสุดกรี๊สส เหมือนอยู่ในโลกนิทานเลยล่ะ สายหวานต้องห้ามพลาดเลย พื้นที่แบบกว้างมาก ไฮไลท์คือ  ต้นไม้ไอศกรีมยักษ์ , สโตนเค้ก ,บ้านขนมปังขิง , โดนัทยักษ์ ในโซนนี้จะมีค่าเข้าชมนะคะ เเต่เข้าไปแล้วนี้แบบเหมือนไปเป็นเด็กอีกครั้งเลยจ้า รับรองได้รูปสวยๆเยอะเลยค่ะ ช่วงเวลาเเสงสวยจะเป็นช่วงเวลา 4 โมงเย็น ค่ะ นอกจากนี้นี้ยังมีโซนคาเฟ่ที่ให้บริการ ไอศกรีม ซึ่งเป็น ไอศกรีมโฮมเมด สูตรเฉพาะ ทั้งหมด 48 รสชาติ และ milk bar ที่มีเครื่องดื่มหลากหลายให้คุณได้เลือกกันเลยจ้ะ ใครมาพัทยาต้องไม่พลาดมาถ่ายรูปเช็คอินที่นี้นะคะ

พิกัดgoogle map
ที่อยู่ : อยู่หน้าทางเข้า Pattaya Sheep Farm ติดกับ Frost Magical Ice Of Siam
ร้านเปิดบริการ : ปิดทุกวัน 9.00น. ถึง 18.00 น.
โทร : 097 469 9919
ที่จอดรถ : มี
Facebook: Great & Grand Sweet Destination

05. Unnie 언니 Pattaya

คาเฟ่พัทยา สไตล์มินิมอล เกาหลี
credit : Unnie 언니 Pattaya

Unnie หรือ ออนนี คาเฟ่สำหรับสายเกาหลีเกาใจ ออกแบบและตกแต่งสไตล์มินิมอลคุมโทนครีม-ขาว ทั้งภายในและภายนอกไม่ว่าจะเป็นชุ้มประตูโค้ง บาร์ กระจก เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ให้ฟิลล์เหมือนอยู่ร้านกาแฟในประเทศเกาหลีอย่างไงอย่างงั้นเลยค่ะ ร้านตั้งอยู่ใต้ตึกโรงแรม The Tung ในซอยพัทยาใต้ 1 จุดเด่นของที่นี้คือมุมถ่ายรูปเก๋ๆเยอะมาก ถ่ายออกมารับรองสวยทุกรูป ส่วนการบริการอาหารและเครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น ชากาแฟ, น้ำผลไม้โซดา, ครอฟเฟิล, ชิฟฟ่อนอัลมอนต์, พุงออปัง ส่วนเมนูของคาวก็จะเป็นไก่ทอดเกาหลี สำหรับสาวๆหนุ่มคนไหนอยากจะมาถ่ายรูปฟิลล์เกาหลีเกาใจ ลั่นชัตเตอร์รัวๆ ไว้อัพลงอวดเพื่อนๆ เดินทางสะดวกใกล้กรุงเทพ มุมถ่ายรูปเยอะ ขนมเครื่องดื่มอร่อย ต้องมาที่นี่ค่ะ Unnie 언니 Pattaya

พิกัดgoogle map
ที่อยู่ : 45/17-18 หมู่10 ซอย, พัทยาใต้ 1 หนองปรือ, อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150, Pattaya, Thailand, Chon Buri
ร้านเปิดบริการ : ทุกวัน 09.00-18.00 น.
โทร : 086 777 5055
ที่จอดรถ : มี
Facebook : Unnie 언니 Pattaya

06. Treescape.Pattaya

credit : Treescape.Pattaya

คาเฟ่พัทยาอีกหนึ่งแห่งที่มาแรง มาในแนวสไตล์มินิมอล ฟีลเกาหลีน่ารัก ร้านตกแต่งโทนสีขาวสบายตา บวกกับสีน้ำตาลของไม้ และสีเขียวของต้นไม้ ร้านมีทั้งโซน indoor ซึ่งมีชั้น2 รองรับลูกค้า และโซน outdoor ซึงเป็นพื้นที่เปิดโล่ง บรรยากาศดี ทางร้านให้บริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และของหวาน สไตล์ฟิวชั่นสุดพิเศษ ในราคาที่เข้าถึงได้ ให้บริการแบบ All Day Dining มีเมนูให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย ที่มีมุมถ่ายรูปเยอะมากกกกก ถ่ายรูปสวยทุกมุมโดยเฉพาะมุมหน้าร้านค่ะ สายคาเฟ่ไม่ควรพลาดเลยค่าา มีทั้งโซน indoor ซึ่งมีชั้น2 รองรับลูกค้า และโซน outdoor ซึงเป็นพื้นที่เปิดโล่ง บรรยากาศดี

พิกัดgoogle map
ที่อยู่ : ร้านอยู่ติดกับรั้วโรงเรียนโพธิสัมพันธ์ฯ ติดกับร้านล้างรถ Oh My Glozz ถ.พัทยา-นาเกลือ ตรงข้ามนาเกลือ ซ.17
เปิดบริการ : เปิดบริการทุกวัน 10:00-21:00 น
โทร : 093 452 4166
ที่จอดรถ : มี
Facebook : Treescape.pattaya

07. Skoop Beach Café

คาเฟ่พัทยา
credit : Skoop Beach Café

อีกหนึ่งคาเฟ่พัทยาสำหรับสายชิลล์และสายชิมต้องชอบคาเฟ่น่ารักๆแบบนี้ คาเฟ่สุดคิ้วท์ริมทะเล ของโรงแรม Veranda Resort Pattaya ทั้งบรรยากาศดีๆริมทะเล และสีสันเหลือง สดใสน่ารัก กับเมนูที่มีทั้งไอศกรีมโฮมเมด และของหวานฟินๆอีกมากมาย! ใครอยากได้ได้ฟีล picnic ฟีลเมืองนอกที่ยกมาให้ที่พัทยาที่นี่เค้ามี set picnic ให้คุณได้สั่งเอามาเป็นถ่ายรูปสวยๆ เริ่ดๆ พร้อมกับนั่งชิลกับบรรยากาศรอบๆตัว อย่างฟินๆเลยค่ะ ใครมาพัทยาต้องมานะเลยล่ะ

พิกัด : google map
ที่อยู่ : หมู่ที่ 1 211 Soi, นาจอมเทียน 4 ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี
เปิดบริการ Mon-Fri 11am-9pm Sat-Sun 10am-9pm
โทร : 091-725-4569
ที่จอดรถ : มี
FacebookSkoop Beach Café

08. a•ดิเรก

คาเฟ่ริมทะเล
credit : a•ดิเรก

‘อดิเรก’ อีกหนึ่งพิกัดคาเฟ่น่ารักๆ สุดชิค ให้ฟีลเหมือนคุณอยู่บาหลี ริมทะเล ร้านทำออกมาในโทนคุมโทนน้ำตาล-ขาว ถึงร้านจะไม่ได้ใหญ่มาก แต่ที่มีมุมถ่ายรูปเยอะ ถ่ายมุมไหนก็ได้ออกมาดีย์เป๊ะๆ ที่นี่กลางวันเขาเป็นคาเฟ่เน้นเสิร์ฟเครื่องดื่มนานาชนิด มาครบทั้งเมนูกาแฟ ม็อกเทล ต่างๆ ตอนเย็นที่นี่ก็จัดให้กลายเป็นบาร์ให้คุณได้นั่งจิบเบียร์กันแบบชิลล์ๆ เลยจ้าาา บอกเลยว่างานนี้สาย cafe hopping สายถ่ายรูป สายนั่งชิลล์ ต้องไม่พลาดนะ

พิกัดgoogle map
ที่อยู่ : 57/59 หมู่ 10 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง ชลบุรี
เปิดบริการ : 10.00 – 19.00 น.
โทร : 09-0902-9087
ที่จอดรถ : มี
Facebookaดิเรก

09. Breeze Box cafe x Cactus

credit : Breeze Box cafe x Cactus

คาเฟ่กระบองเพชรแห่งแรกในพัทยา ตั้งอยู่ย่านจอมเทียน พัทยา เป็นคาเฟ่สดชิคสไตล์มินิมอล เน้นโทนสีขาวเรียบๆ ที่ ‘Breeze Box cafe x Cactus’ ที่มีสวนกระบองเพชรรูปร่างหน้าตาต่างกันออกไปหลากหลายสายพันธุ์ ที่ดูแล้วเพลินตา สบายตาสุดๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะ ให้สาวๆมาถ่ายรูปอวดลงโซเชียลในแบบเก๋ ๆ รับรองว่าได้รูปกลับไปอัพกันแบบรัวๆนอกจากนี้ร้านยังมีทั้งอาหาร ขนม เครื่องดื่ม ไว้บริการอีกหลากหลายเมนู เลยค่ะ ใครมาเที่ยวพัทยาต้องมาเช็คอินที่นี่แล้วล่ะ

พิกัดgoogle map
ที่อยู่ : 13 75 ซอย บุณย์กัญจนา เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
เปิดบริการ : 10:00 – 18:30 (ปิดทุกวันพฤหัสบดี)
โทร : 094 989 2549
ที่จอดรถ : มี
Facebook : Breeze Box cafe x Cactus

10. Tutu Beach

คาเฟ่ริมทะเล
credit : Tutu Beach

“TuTu Beach” คาเฟ่สไตล์ฮาวายสีชมพู๊ ชมพู สีสันสดใส คาเฟ่สุดฮิต อีกหนึ่งที่ของพัทยา ที่คนแน่นตลอดปี ไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะไม่ว่าจะเป็นคนทั่วไป เหล่าดารา ก็ไม่พลาดที่จะไปแชะภาพนั่งชิลที่นี่ ทางร้านมีมุมให้เลือกนั่งหลากหลายโซนทั้ง Indoor และ Outdoor แต่ที่ฮอตฮิตที่สุดก็คือโซน Outdoor ริมหาดที่ทางร้านจัดวางร่มผ้าใบคู่กับบีนแบคสีชมพูสุดคิ้วท์ตี้ เมนูอาหารจะเน้นเสิร์ฟอาหารฟิวชั่นพร้อมกับเครื่องดื่ม ใส่แก้วแบบเก๋ๆ บอกเลยว่านอกจากจะได้ทานอาหารอร่อยๆ แล้ว ยังได้รูปกลับไปอีกเพียบเลยล่ะค่ะ บอกเลยว่าห้ามพลาด

พิกัด : google map
ที่อยู่ : 8/8 ซอย นาจอมเทียน 10 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี
เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 11.00 – 20.00 น.
โทร : 0924156242
FacebookTutu Beach

11. Sea Falcon Beachside Cafe

credit : Sea Falcon Beachside Cafe

คาเฟ่ติดริมทะเลบรรยากาศสุดชิลล์ กับที่นี่ Sea Falcon ที่มีสีสันสดใส สีเหลือง ซาบซ่า ร้านจะเป็นสีเหลืองขาว มีทั้งเตียงผ้าใบ ร่มชายหาด บีนแบคนิ่มๆ เตียงผ้าใบเหลืองสดใส มุมถ่ายรูปเพียบ พร๊อพเยอะ สาวๆแต่งตัวสวยๆมาก็พอ มีชายหาดส่วนตัวให้เราลงไปเล่นน้ำได้ อาหารและเครื่องดื่มก็มี ในราคาเข้าถึงได้แนะนำมาช่วงเย็น ชมพระอาทิตย์ตกดิน นั่งมองทะเลฟังเสียงคลื่น บอกเลยว่าฟินเลยจ้าาาาา

พิกัด : google map
ที่อยู่ : 66/4 ซอย นาจอมเทียน 8 ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี
บริการ : 11:00 – 20:00น หยุดวันพุธ
โทร : 081 949 0991
FacebookSea Falcon Beachside Cafe & Restaurant

12. Castello Di Bellagio Pattaya

คาเฟ่พัทยา แลนด์มาร์คพัทยา ติดทะเล
credit : Castello Di Bellagio Pattaya

แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเมืองพัทยา อีกที่สวยงามเว่อวังอลังการไม่ต้องไปไกลถึงยุโรป อิตาลีอยู่ที่พัทยานี่แล้ว ปราสาทสวยงามที่ตั้งเป็นสง่าอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม บนพื้นที่กว้างขวางที่นี่มีทั้งโซนร้านอาหาร โซนคาเฟ่ และยังมีห้องไวน์ขนาดใหญ่ ฟิลลิ่งยามเย็นคือดีมากก เห็นวิวเขาชีจรรย์แบบสุดปัง ถ่ายรูปสวยทุกมุมตั้งแต่ทางเข้า จะถ่ายมุมไหนก็สวยไปหมด รับรองว่าจะได้รูปสวยๆฟีลเหมือนอยู่เมืองนอกไปอวดเพื่อนๆแน่นอน มาพัทยาคุณต้องไม่พลาดที่จะมาที่นี่นะคะ

พิกัด : google map
ที่อยู่ : 9/9 หมู่ 6 ต.นาจอมเทียน ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี
เปิดบริการ : เปิดบริการ เปิดบริการทุกวัน 11:00 – 23:00น
โทร : 064 694 6699
FacebookCastello Di Bellagio Pattaya

13. WHAN Milk Bar & Cafe

credit : WHAN Milk Bar & Cafe

สายหวานต้องมาร้านนี้เลยค่ะ กับร้านหวาน คาเฟ่ตั้งอยู่พัทยาเหนือสาย 3 เป็นอีกร้านที่น่ารักชิคๆด้วยเอกลักษณ์ที่ใช้สีร้านเป็นโทนเหลือง สีสันสดใส เห็นแล้วสบายตา บรรยากาศดีน่านั่ง ที่สำคัญมุมถ่ายรูปเยอะสวยๆ หลากหลายมุม ต้องได้รูปสวยๆค่ะร้านมีทั้งโซนห้องแอร์กลาสเฮ้าท์และโซนนั่งข้างนอก มีบีนแบคนิ่มๆสีเหลืองให้นั่ง แต่เเนะนำว่าโซนนี้ให้นั่งตอนเย็นจะบรรยากาศดีชิลมากค่ะ ร้านให้บริการเครื่องดื่มและขนมหวานต่างต่างๆ เช่นโทส โรตี ขนมปังแบบไส้ทะลัก ร้านตั้งอยู่ถนนสายสามพัทยาเหนือ (ตรงข้ามปากซอยเฉลิมพระเกียร 5) ติดร้านพอใจตำ

พิกัด : google map
ที่อยู่ : พัทยาเหนือสาย 3 อำเภอบางละมุง ชลบุรี
เปิดบริการ เปิดบริการทุกวัน 11:00 – 23:00น
โทร : 080 334 4222
FacebookWHAN

14. The Lunar Beach House Pattaya

luna beach คาเฟ่พัทยาริมผา วิวทะเล
credit : The Lunar Beach House Pattaya

มาเที่ยวพัทยาทั้งทีพลาดไม่ได้ที่จะต้องแวะมาถ่ายรูป รับประทานอาหาร กับ คาเฟ่ริมผาวิวทะเลสุดปัง The Lunar Beach House คาเฟ่ตั้งอยู่ ติดกับหาดโคซีเขาพระตำหนัก ตัวร้านออกแบบและตกแต่งสไตล์มินิมอลกับบาหลี ทำให้เข้ากับวิวทะเลสวยๆได้อย่างลงตัว บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปวิวสวยๆ มีทั้งโซน indoor และ outdoor อีกจุดเด่นของที่นี่เลยนอกจากวิวสวย มุมถ่ายรูปเยอะแล้ว อาหารและเครื่องดื่มอร่อย ราคาไม่แพง มีให้เลือกหลากหลายเมนู ทั้งไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น สปาเก็ตตี้, ยําแซลมอน, อาหารซีฟู้ด และของกินเล่นอื่นๆ วันหยุดนี้ต้องมาพักผ่อนที่นี่แล้ว การเดินทางก็สะดวก จะมากับครอบครัว หรือแก็งเพื่อน ก็ฟินน์ได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศวิวทะเลสุดลูกหูลูกตา รับประทานอาหารฟังดนตรีชิลล์ๆ แถมได้รูปสวยๆกลับไปอีกด้วยค่า

พิกัด : google map
ที่อยู่ : 400/1099 หมู่12 หนองปรือ Bang Lamung District, Chon Buri 20150
เปิดบริการ : เปิดบริการทุกวัน 08:00 – 21:00
โทร : 080 825 0959
ที่จอดรถ : มี
FacebookThe Lunar Beach House

15. The Sky Gallery

credit : The Sky Gallery

เป็นอีกร้านอาหารและคาเฟ่ติดทะเล ชื่อดังวิวหลักล้าน ร้านน่านั่งสุดฮิตอีกแห่งหนึ่งของเมืองพัทยาที่เหล่าคนดัง ดารา หรือใครๆมาพัทยาก็ต้องแวะมาแน่นอน ร้านให้บริการอาหารสไตล์ฟิงชั่นทั้งคาวหวานครบจบที่นี่ ครบที่เดียว พร้อมวิวหลักล้านให้คุณนั่งบีนแบคนิ่มๆชมวิวทะเลสวยๆแบบพาโนรามา ทานข้าวท่ามกลางพระอาทิตย์ลาลับขอบฟ้าโรแมนติกมากๆ ร้านนี้ขอแนะนำว่ามาช่วงเย็นค่ะบรรยากาศดีมากเว่อร์ มารับร้านนี่รับรองไม่ผิดหวังนอนกจากจะได้รูปสวยๆแล้วคุณจะได้ชมวิวทะเลสวยๆอีกด้วย

พิกัด : google map
ที่อยู่ : 400 หมู่ที่ 12 ถนน ราชวรุณ อำเภอบางละมุง ชลบุรี
เปิดบริการ : เปิดบริการทุกวัน 09:00 – 23:00
โทร : 081 931 8588
ที่จอดรถ : มี
FacebookThe Sky Gallery Pattaya

16. Papa Beach Pattaya

credit : Papa Beach Pattaya

คาเฟ่สไตล์บาหลี เข้ามาในร้านนึกว่าอยู่บาหลีจ้า ! ที่แท้ก็อยุ่ริมทะเล ที่ ‘พัทยา’ !!! นี่เองจ้า Papa Beach Pattaya ปาป้า บีช พัทยา จะบอกว่านี่คงจะเป็นคาเฟ่ที่คนแน่นยอดฮิตตลอด แถมบรรยากาศดีมากเห็นวิวทะเล รับลมทะเล. บรรยากาศในร้านก็ชิลมากเลย ร้านกว้างขวาง ที่นั่งเยอะมาก มุมถ่ายรูป ไม่ต้องพูดถึงที่นี่จัดไว้ให้ลูกค้าเเน่นๆ เลยค่ะ ที่นี่มีทั้งอาหารเครื่องดื่มหลากหลายที่ให้ลุกค้าได้เลือกตามต้องการ

พิกัด : google map
ที่อยู่ : 41, Moo 3 47, ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
บริการ : วันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เวลา 10.00 – 21.00 น.วันศุกร์ – วันอาทิตย์ เวลา 10.00 – 22.00 น.
โทร :063-9494635
Facebook Papa Beach Pattaya
ดูรีวิวเพิ่มเติม: Papa Beach Pattaya คาเฟ่สไตล์บาหลี เงือกน้อย สุดชิลวิวทะเล

17. Yellow Submarine Pattaya

credit : Yellow Submarine Pattaya

ร้านคาเฟ่พัทยาเล็กๆ ที่มีธีมสีเหลืองสดใส ถึงร้านจะไม่ใหญ่แต่ร้านคือน่ารักไม่ไหว มุมถ่ายรูปดีตั้งเเต่หน้าร้าน ถ่ายสวยทุกมุม ใครชอบความน่ารักมุ้งมิ้งต้องร้านนี้ ทีนี่เค้ามีไอศกรีม Homemade สุดแสนอร่อย ซึ่งใช้วัตถุดิบดีคุณภาพ ไม่ทำร้ายสุขภาพ ทำสด ใหม่ทุกวันเลยย ที่สำคัญราคาของที่นี่ไม่แรงเลย สามารถจ่ายได้สบายๆ เหมาะกับอากาศร้อนแบบนี้ มากินไอติมชิลๆ เย็นๆที่สุด ใครแวะมาพัทยา ห้ามพลาดนะ~

พิกัด : google map
ที่อยู่ : พัทยา-นาเกลือ – ซอย นาเกลือ 16/2 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี
เปิดบริการ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ 12:00 – 21:00น
โทร : 064 754 5924
FacebookYellow Submarine Pattaya

18. ZBeach

credit : ZBeach

คาเฟ่ริมทะเลอีกหนึ่งแห่งของพัทยา โดดเด่นด้วยสีส้มสะดุดตาที่สุด บรรยากาศฟินๆ ริมชายหาดส่วนตัว เพราะทุกที่นั่งหันหน้าออกทะเลให้คุณได้ชมวิวทะเลสวยอย่างจุใจ มีที่นั่งให้เลือกหลายแบบนั่งทั้งบีนแบคนิ่มๆ ที่นั่งซุ้มสามเหลี่ยม หรือโต๊ะริมทะเล รับรองต้องถูกใจสายชิลล์ สายถ่ายรูปแน่นอนค่ะเพราะที่นี่ มุมมถ่ายรูปเยอะมากก เพราะตอนนี้เค้าเพิ่มมุมถ่ายรูปสวยๆไปอีกเพื่อเอาใจคนที่มาที่นี่ เมนูอาหารมีให้เลือกหลากหลายค่ะ ไทย ฝรั่ง คาว หวาน นั่งทานเพลินๆ พร้อมวิวหลักล้านกันไปเลย ใครมองหาคาเฟ่ริมทะเลต้องห้ามพลาดค่ะ.

พิกัดgoogle map
ที่อยู่ : นาเกลือซอย 12, ชายหาดโรงแรม เดอะ ซายน์
ร้านเปิดบริการ : วันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เวลา 11.00 – 21.00 น.วันศุกร์ – วันอาทิตย์ เวลา 10.00 – 21.00 น.
โทร : 086 843 3096 ,038 909 800 – 20
ที่จอดรถ : ริมถนนเลียบชายหาดจอมเทียน
Facebook : ZBeach

19. BROTHERHOOD PATTAYA

credit : BROTHERHOOD PATTAYA

อีกหนึ่งร้านที่ชิคๆ มาในแนวเอาใจวัยรุ่น คาเฟ่ ก๋วยเตี๋ยวเรือ อาหารไทย เครื่องดื่ม ไอศกรีม เค้กโฮมเมด ครบจบที่เดียวทั้งคาวหวาน ตั้งอยู่ที่พัทยาเหนือสาย3ภายในร้านตกแต่งด้วยแสงสี และไฟนีออน สีสวยๆ มุมถ่ายรูปสวยแบบไม่ซ้ำใคร มีมุมนกฟามิงโก้ มุ้งมิ้งสีชมพู และอีกหลายๆมุมสาวๆต้องถูกใจมากค่ะ เรื่องรสชาติก็ไม่แพ้กัน อร่อยเลยค่ะ

พิกัด : google map
ที่อยู่ : ร้านตั้งอยู่เส้นพัทยาสาย3 (พัทยาเหนือ) ติดกับโชว์รูมรถมอเตอร์ไซค์Vespa ก่อนถึงแยกร้านมุมอร่อย, แยกร้าน I-Spa
บริการ : 10:00 – 20:00น หยุดวันอังคาร
โทร : 095 878 9263
FacebookBrotherhood Pattaya

20. S’more Bakery & Cafe

credit : S’more Bakery & Cafe

คาเฟ่ สไตล์เกาหลีสุดคิ้วท์ หวานๆ อีกหนึ่งแห่งของเมืองพัทยา ร้านโทนสีชมพู๊ ชมพู มีความโดดเด่นสวยงามไม่เหมือนใคร ภายในมี2ชั้น และตกแต่งโดยเน้นใช้โทนสีชมพูเหมือนกัน ภายในเต็มไปด้วยดอกไม้สวยๆเยอะมากๆ ให้คุณถ่ายรูปกันอย่างจุใจ นอกจากร้านจะสวยแล้วขนมก็อร่อยไม่แพ้กัน เบอร์เกอรี่ที่นี่ทำสดใหม่ทุกวันอบกันทั้งวันมีทั้งของหวานของคาวขนมปังสไตล์เกาหลีต่างๆมีให้เลือกเยอะเลยค่ะ น่ากินทั้งนั้นเลยค่ะทุกคน ใครมาพัทยาต้องไม่แวะมาทานขนมและถ่ายรูปสวยๆกันนะคะ

พิกัด : google map
ที่อยู่ :464/39 M.9 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
เปิดบริการ : บริการ เปิดบริการทุกวัน 08:00 – 21:00น
โทร : 092 249 9379
FacebookS’more Bakery & Cafe