อัพเดท 30 ที่พักหัวหิน [2024] ติดทะเล หาดทรายขาว บรรยากาศดี ถ่ายรูปปัง

ที่พักหัวหิน ชะอำ

สำหรับใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวหัวหินถิ่นมีหอย และกำลังมองหา ที่พักหัวหิน เพื่อพักผ่อน หย่อนใจ สัมผัสกลิ่นอายทะเล ธรรมชาติ ใกล้กรุงเทพ ใช้เวลาเดินทางไม่นานประมาณ 2-3 ชั่วโมงก็ถึง ทางเราขอแนะนำที่พัก โรงแรมหรู ที่ไปแล้วรับรองต้องติดใจแน่นอนกับ รีวิว 30 ที่พักหัวหิน ติดทะเล หาดทรายขาว บรรยากาศดี ถ่ายรูปปัง มีชายหาดส่วนตัวให้เดินเล่นชิลล์ๆ หรือจะไปเล่นน้ำทะเล ถ่ายรูปสวยๆกัน นอกจากนั้นยังมีสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆที่พัก ให้เราได้ท่องเที่ยวอีกมากมาย เช่น สถานีรถไฟหัวหิน, อุทยานราชภักดิ์, สวนน้ำ เป็นต้น จะมีที่ไหนกันบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ

สารบัญ ซ่อน
01

รีวิวที่พักหัวหิน | วาลา หัวหิน

ที่พักหัวหินติดทะเล ระดับ 5 ดาว เปิดใหม่ เน้นความสวยงาม หรูหรา บรรยากาศดีร่มรื่นด้วยต้นไม้นนาชนิด มีความเป็นส่วนตัว ที่นี่ได้รับการออกแบบให้มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยแนวคิด “Nature’s Touch with a Modern Design” ที่ผสมผสานงานสถาปัตยกรรมทันสมัยกับบรรยากาศธรรมชาติแวดล้อมได้อย่างลงตัว ติดชายหาดทอดยาวถึง 260 เมตร ชมวิวทะเลได้อย่างจุใจ ให้บริการห้องพักและวิลล่าส่วนตัว ซึ่งมีระเบียงกว้างและเห็นวิวทะเลทุกห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำโดยเป็นสระหินอ่อนขนาดโอลิมปิกความยาวมากกว่า 55 เมตร และยังมีบาร์ในสระน้ำ ที่เปิดให้บริการเติมเต็มความสุขด้วยกิจกรรมที่มีให้เลือกหลากหลาย เช่น การปั่นจักรยานในสวน โยคะริมชายหาด นวดแผนไทย สอนชกมวย เวิร์คชอปทำอาหารและค็อกเทล กิจกรรมศิลปะสำหรับเด็ก หรือเรียนรู้ฟาร์ม ออร์แกนิก อีกทั้งยังได้คัดสรรคสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ และอาหารเด่นของท้องถิ่นให้นักท่องเที่ยวออกไปสัมผัสเสน่ห์ของหัวหิน-ชะอำ ได้อีกด้วย ใครมองหารที่พักสวยหรูหรา บริการดีเลิศมุมถ่ายรูปสวยเก๋ เยอะ ต้องมาพักที่ วาลา หัวหิน – นู แชปเตอร์ โฮเทล ไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า

ราคาเริ่มต้น : 4,135 บาท
ที่อยู่ : 849/21 Phetchkasem road, ชายหาดชะอำ, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 76120
Map: google map
Tel: 032 706 777
Website: www.valahuahin.com



02

เวอร์โซ หัวหิน – อะ วีรันดา คอลเลกชัน

ที่พักหัวหินสวยๆ สไตล์บูทีค ตั้งอยู่หาดหัวหินใกล้เขาตะเกียบ ติดกับ วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน และ ร้าน สกู๊ป บีช คาเฟ่ รีสอร์ท ที่มาในคอนเซ็ป “Indigo Splash” บรรยากาศส่วนตัว เน้นใช้โทนสีขาวฟ้า ที่นี่ให้บริการห้องพักเพียง 39 ห้อง ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมสิ่งอนวยความสะดวกครบครัน มีร้านอาหารและบาร์ริมทะเลให้คุณได้ทานอาหารพร้อมชมพระอาทิตย์ตกดิน ไฮไลต์ของที่นี่คือขั้นบันไดบริเวณสระว่ายน้ำ ซึ่งสระว่ายน้ำของที่นี่มีด้วยกัน 4 สระเลย แต่ละสระก็มีดีไซน์ที่ต่างกันไป เต็มไปด้วยดีไซน์และมุมถ่ายรูปสวยๆ ที่จะทำให้คุณรู้สึกสดใส มีชีวิตชีวา ชาร์ตพลังกลับไปเริ่มต้นวันใหม่อีกครั้ง ใครมองหารที่พักหัวหินสวยหรูหรา มุมถ่ายรูปสวยๆเยอะ ต้องมาพักที่ เวอร์โซ หัวหิน – อะ วีรันดา คอลเลกชัน เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,110 บาท
ที่อยู่ : 122/211 Soi Mooban Khao Takiab Nong Kae, Hua Hin, หาดเขาตะเกียบ, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77110 
Map: google map
Tel: 032 682 021
Website: www.versohuahin.com



03

เซ็นทรา บาย เซ็นทารา ชะอำ บีช รีสอร์ท หัวหิน

ที่พักหัวหินติดทะเล

อีกหนึ่งที่พักหัวหินติดทะเล บรรยากาศดี การออกแบบตกแต่งที่นี่เป็นสไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย และใส่ใจกับความสะดวกสบาย ให้บริการห้องพักทั้งหมด 190 ห้องพัก มีให้เลือกหลากหลาย เหมาะสำหรับคนที่เดินทางคนเดียว คู่รักและครอบครัว ภายในห้องพักตกแต่งเรียบง่าย สวยงาม ได้กลิ่นอายชายทะเล ถ่ายทอดผ่านโทนสีฟ้า น้ำเงินเข้ม และสีแทน ให้ความรู้สึกสุดผ่อนคลาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายไว้อย่างครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มาพร้อมสไลเดอร์สีเหลืองสดใสที่สามารถเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ฟิตเนส มีทรีทเมนท์สปาและห้องอาหาร นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกสนานในครอบครัว และความบันเทิง วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ใครมาพักผ่อนที่หัวหินมาแนะนำเช็คอินพักที่ เซ็นทราบายเซ็นทารา ชะอำ บีช รีสอร์ท หัวหิน ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,620 บาท
ที่อยู่ : 949/21 Petchakasem Road, Cha-Am, Hua Hin, ชายหาดชะอำ, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 76120 
Map: google map
Tel: 032 508 234
Website: www.centarahotelsresorts.com



04

เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน

เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน ที่พักแห่งใหม่ใจกลางเมืองหัวหิน ทำเลดี ใกล้ตลาดโต้รุ่งหัวหิน ตลาดซีฟู้ดสดใหม่ ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้งต่างๆ สถานที่ท่องเที่ยว เดินทางสะดวกสบาย เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน ถือเป็นโรงแรมแห่งแรกในประเทศไทยภายใต้เครือ Standard Internationnal จากประเทศสหรัฐอเมริการ โรงแรมดีไซน์สุดชิค เก๋ไก๋ มีความเป็นเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำแบบใคร ถูกใจหลายๆคนแน่นอนค่ะ ที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 199 ห้อง มีทั้งห้องพักบนอาคารและพูลวิลล่าด้วย ภายในห้องพักมีตกแต่งเเบบเรียบง่ายแบบมินิมอล เน้นความสบายตา โดยใช้โทนสีขาวตัดกับสีน้ำตาลอ่อนของเฟอร์นิเจอร์ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีห้องอาหาร สปาให้คุณได้ผ่อนคลาย อีกหนึ่งไฮไลท์ที่คุณไม่ควรพลาดกับโซนสระว่าย ที่โดดเด่นด้วยเก้าอี้อาบแดดและร่มสีเหลืองสดใสต้องมาแชะรูปอวดเพื่อนกันซะหน่อยกับความสวยเก๋ของมุมนี้ นอกจากนี้แล้วใครมีสัตว์เลี้ยงตัวโปรสามารถเข้าพักได้นะคะ (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) เป็นอีกหนึ่งที่พักเเนะนำว่าต้องมาเช็คอินพักผ่อนกันค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,359 บาท
ที่อยู่ : 59 Naresdamri Rd, กลางเมืองหัวหิน, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77110 
Map: google map
Tel: 032 535 999
Facebook: The Standard Hua Hin



05

วีรันดา รีสอร์ท หัวหิน

ที่พักติดทะเล สุดหรู 5 ดาว ที่มาใน concept LifeStyle By The Sea พื้นที่สำหรับคุณรุ่นใหม่ที่มีความโมเดิร์น ลักซ์ชัวรี่ และมีความสงบเงียบ เรียบง่าย เหมาะกับช่วงเวลาพักผ่อน ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงาม กว้างขวาง ดีไซน์อย่างมีเอกลักษณ์ ที่นี่มีห้องพักหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า มีห้องอาหารที่ติดริมทะเล ส่วน Facilities ที่นี่เรียกได้ว่าครบครัน มีทั้ง สระว่ายน้ำสีฟ้าขนาดใหญ่กลางเเจ้งที่ทอดยาวขนานกับเส้นขอบฟ้าสวยงาม ฟิตเนส ห้องประชุม คาเฟ่ และ kid’s club ยังมีชายหาดส่วนตัวริมทะเล ที่สามารถไปนอนอาบแดด หรือชมวิวทะเล นอกจากนี้ที่พลาดไม่ได้ เมื่อมาถึงวิรันดาต้องไม่พลาดถ่ายรูปเช็คอิน เกร๋ๆ ที่จุดแลนด์มาร์คของวิรันดา ที่เป็นมุมสะพานกระจกกันนะคะ

ราคาเริ่มต้น : 3,240 บาท
ที่อยู่ : 737/12 ถ.มุ่งทะเล ชะอำ, ชายหาดชะอำ, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 76120 
Map: google map
Tel: 032 709 000
Website: www.verandaresort.com/huahin-chaam


06

โนโวเทล หัวหิน ชะอำบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

โนโวเทล หัวหิน ชะอำบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักแห่งนี้ได้รับรางวัลชนะเลิศ รีสอร์ทสำหรับครอบครัว ห้องพักเป็นแบบทันสมัย ทุกห้องพักมีระเบียงส่วนตัวมองเห็นวิวทะเลที่สวยงาม บริการห้องพักตั้งแต่แบบมาตรฐานจนถึงเพนท์เฮาส์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สปา ฟิตเนส kid’s club สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ พร้อมสไลเดอร์ บาร์ริมสระว่ายน้ำ ยังมีกิจกรรมที่ให้เด็กๆและพ่อแม่ สนุกไปด้วยกันกับ อควาบอล เดินบนน้ำ วอลเล่ย์บอลน้ำ ปั่นจักรยาน เพ้นท์เล็บ และอีกมากมาย รีสอร์ทแห่งนี้มีห้องอาหารและบาร์ถึง 7 แห่ง บริการอาหารเอเชียและนานาชาติ ห้ามพลาดกับ กราวิตี้สกายบาร์ รูฟท็อปบาร์ แห่งใหม่ของหัวหิน พร้อมวิวทะเลอ่าวไทยแบบ 360 องศา ตั้งอยู่บนชั้น 24 ของรีสอร์ท รีสอร์ทโนโวเทล หัวหินตั้งอยู่ทำเลที่สะดวกสบายโดยรอบๆจะ มีตลาดโต้งรุ่งหัวหิน สวนน้ำสนามกอล์ฟ สำหรับใครที่มาพักผ่อนที่หัวหินเป็นครอบครัวแนะนำที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,072 บาท
ที่อยู่ : 854/2, Burirom Road, Cha-am, ชายหาดชะอำ, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 76120 
Map: google map
Tel: 032 708 300
Facebook: Novotel Hua Hin Cha Am Beach Resort & Spa


07

โซ โซฟิเทล หัวหิน

ที่พักหัวหินติดริมทะเล เน้นออกแบบผสมผสานความหรูหรา และการพักผ่อนให้เข้ากันอย่างลงตัว รีสอร์ท ริมทะเลชะอำ ระดับห้าดาวแห่งนี้ มีทั้งแบบ ห้องพัก และพูล วิลล่า ตกแต่งอย่างหรูหราและทันสมัย ด้วยสไตล์ที่โดดเด่น 2 สไตล์ อย่าง SO Nature แนวธรรมชาติเรียบง่าย และ SO Arty ผสมผสานศิลปะในอดีตกับศิลปะสมัยใหม่อย่างลงตัว นอกจากนั้น ห้องพักแบบพูล วิลล่า ยังให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศริมชายหาด ได้อย่างเต็มที่ ที่นี่มีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็นห้องอาหาร ไฮโซบาร์ มีสระว่ายน้ำที่มีเครื่องเล่น wibit adventure float และชายหาดได้ใช้เวลาเล่นอย่างสนุกสนาน รวมถึงบริการสปาและห้องฟิตเนส ไปจนถึงห้องบอลรูมสำหรับจัดงานกิจกรรมต่างๆ

ราคาเริ่มต้น : 4,887 บาท
ที่อยู่ : เลขที่ 115 หมู่ 7 ต.บางเก่า, ชายหาดชะอำ, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 76120 
Map: google map
Tel: 032 709 555
Website: www.so-sofitel-huahin.com


08

พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ต

ที่พักหัวหินติดทะเล ระดับพรีเมี่ยม สไตล์มินิมอลล์ เน้นโทนสีขาวมีความอยู่นี้เน้นความเรียบง่ายสบายตา ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของที่นี่ ที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ ตอบสนองทุกการพักผ่อนอย่างแท้จริง ที่นี่จะแบ่งเป็น 2 ฝั่ง ฝั่งติดทะเลและไม่ติดทะเล แต่ห่างจากทะเลเพียง 100 เมตร เท่านั้นเอง ห้องพักที่นี่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม มีพื้นที่ใช้สอยอย่างกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น มีสระว่ายน้ำ สปา ร้านอาหารริมทะเล ที่ให้คุณได้รับประทานอาหารพร้อมชมพระอาทิตย์ที่กำลังจะลาลับไป บีชคลับ ร้านเบอร์รี่ ด้วยทำเลดีที่ตั้งอยู่ในเมืองหัวหินทำให้การเดินทางสะดวกสบาย ทำให้เราสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้สะดวกสบายมากขึ้นโดยรีสอร์ทมีบริการรถตุ๊กตุ๊กฟรีที่จะพาคุณไปส่งสถานที่สำคัญๆเป็นประจำทุกวัน ตลาดโตรุ่ง หัวหินหอนาฬิกา หากใครต้องการพักผ่อนที่เงียบสงบเน้นความเป็นส่วนตัว พุทธรักษารีสอร์ทหัวหินเป็นอีกตัวเลือกที่ดีอีกตัวเลือกหนึ่ง

ราคาเริ่มต้น : 3,732 บาท
ที่อยู่ : 22/65 ถ.แนบเคหาสน์ อำเภอ หัวหิน, กลางเมืองหัวหิน, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77110 
Map: google map
Tel: 032 531 470
Facebook: Putahracsa Hua Hin Resort

09

ยู หัวหิน

ที่พักหัวหิน

ยู หัวหิน รีสอร์หรูริมทะเล ตั้งอยู่อำเภอชะอำ บนหาดบางไทรย้อย  เดินไม่กี่ก้าวก็ถึงชายหาดแล้ว  ที่พักสไตล์มินิมอลที่เน้นโทนสีขาว น้ำตาล เหมาะสำหรับนักเดินทางเพื่อการพักผ่อนที่แสวงหาความสงบและความเป็นส่วนตัว รีสอร์ทตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองหัวหินประมาณ 15 กิโลเมตร มีห้องพักและวิลล่าจำนวน 69 ห้อง มีตั้งแต่ห้องพัก Superior , ห้อง Deluxe ไปจนถึงห้อง Beachfront ห้องพักตกแต่งสไตล์มินิมอล เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความหรูหรา ห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์จอแบน อินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น มินิบาร์ และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องอาหาร ฮิวา ไค คิทเช่นแอนด์บาร์ ให้บริการอาหารหลากหลายเมนู ทั้งอาหารนานาชาติ อาหารท้องถิ่น และอาหารสุขภาพ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สปา และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง รีสอร์ทตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบ ห้องพักสะอาด สะดวกสบาย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พนักงานบริการดีเป็นมิตร อาหารอร่อย เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนที่ต้องการพักผ่อนอย่างผ่อนคลาย

ราคาเริ่มต้น : 1,647 บาท
ที่อยู่ : 999 91 ซอย บุรีรมย์ ตำบล ชะอำ อำเภอชะอำ เพชรบุรี 76120
Map: google map
Tel: 032899998
Facebook: U Hua Hin

10

ซันแดนซ์ เดย์คลับ หัวหิน

โรงแรมดีไซน์สุดเก๋ มาพร้อมกับบีชคลับวิวทะเลแบบพาโนรามา แหล่งแฮงเอาท์สุดหรูวิวทะเลไกลสุดขอบฟ้าของหัวหิน พร้อมบริการห้องพักดีไซน์มินิมอล ชิคๆ เเบ่งออกเป็น 3 Room Type เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ ได้แก่ Sumkiss ,Sunray, Sunscape จะมาคู่ มาเดี่ยว มาเป็นแก็งค์ หรือมากับครอบครัว ก็ได้หมด ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์มินิมอล เรียบหรู โทนสีสบายตา ให้คุณได้ผ่อนคลาย ทุกห้องมีอ่างอาบน้ำให้คุณได้นอนเเช่จิบไวน์แบบชิลๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันไม่ต้องออกไปไหนกันเลยเพลิดเพลินกับโซนบีชเดย์คลับ ที่เเบ่งออกเป็น 3โซน ได้แก่ โซน Sunrise ห้องอาหาร Fine Casual Dining ที่เสิร์ฟอาหารไทยซีฟู๊ด และอาหารเวสเทิร์นให้เลือกมากมาย นั่งคลายร้อนที่โซน Sunset Pool Bar มีสระว่ายน้ำแบบอินฟินนิตี้ให้คุณว่ายน้ำพร้อมชมวิวทะเล จิบค็อกเทลแบบสุดฟินหรือจะไปนั่งเล่น โซน Sundance Lounge จิบชายามบ่าย ใน Glass House นั่งพูดคุยกันแบบสนุกสนาน เรียกได้ว่าที่พักแห่งนี้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แห่งการพักผ่อนจริงๆ ค่ะ หากคุณกำลังมองหาที่พักหัวหินต้องรีบเก็บกระเป๋าจองที่พักมาเช็คอินกันเลยค่ะไม่ผิดหวังแน่นอนกับ Sundance Dayclub Hua Hin แห่งนี้ 

ราคาเริ่มต้น : 3,870 บาท
ที่อยู่ : Hua Hin 35, ชายหาดหัวหิน, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77110
Map: google map
Tel: 092 950 9699
Website: www.sundanceth.com


11

เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลลา

โรงแรมหัวหินสุดหรูติดริมทะเล ของชายหาดหัวหิน ระดับห้าดาว บริการแบบมาตรฐาน ในเครือแมริออท ห้องพักที่นี่ตกแต่ง แบบเรียบง่ายแต่หรูหรา ห้องพักมีทั้งหมด 240 ห้อง ในส่วนอาคารมีความสูง 2 ชั้น เพื่อให้เห็นทัศนียภาพของทะเล โดยไม่มีอะไรมาบดบังสายตาให้คุณสัมผัสสายลมเย็นและกลิ่นไอทะเล ได้อย่างเต็มที่พร้อมผ่อนคลายกับแมกไม้ร่มรื่นนานาพันธุ์ ห้องพักของที่นี่จะแบ่งเป็น 8 type ในส่วนของห้อง Lagoon Access สามารถเดินลงสระได้จากที่พักเลยภายในรีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงกิจกรรมหลากหลายเพื่อตอบสนองทุกหลายสไตล์ของแขกทุกเพศทุกวัยไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส สปา ห้องอาหารที่มีให้คุณเลือกถึง 5 แห่งในบรรยากาศที่แตกต่างกันไปและสตาร์คลับ คลับสนุกที่มีไว้ให้สำหรับเด็กๆโดยเฉพาะ ไฮไลท์ของที่นี่คือ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่แบบลากูนความยาว 560 เมตร ตั้งแต่ล็อบบี้จนถึงชายหาดเลย มาพักที่โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ท แอนด์สปา  รับรองคุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 7,299 บาท
ที่อยู่ : 9/22 หมู่ 5 ตำบล ปากน้ำปราณ ปราณบุรี ประจวบคีรีขีนธ์, ปราณบุรี, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77220
Map: google map
Tel: 032 708 000
Website: www.sheratonhuahinpranburi.co.th


12

เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ท

ที่พักหัวหินติดทะเล สุดหรู ที่ได้รับรางวัลมากมาย กับรางวัลล่าสุด Tripadvisitor choice 2020 ซึ่ง รางวัลนี้นับจากการรีวิวจากประสบการณ์จริงของนักเดินทางทั่วโลก เป็นโรงแรมที่สวยงามมากมีสไตส์การตกแต่งแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดดเด่นด้วยสีน้ำเงินและสีขาว และสีทองทำให้มองดูสดใส สบายตา เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด ที่นี่มีห้องทั้งหมด 118 ห้อง มี 9 type room ซึ่งตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนของลูกค้าเลยล่ะค่ะ  มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ สระว่ายน้ำที่นี่ถือว่าเป็นจุดเด่นเพราะเป็นสระว่ายน้ำสีน้ำเงินเข้ม 4 สระที่ทอดยาวจากใจกลางโรงแรมไปจนถึงริมหาดทรายสีขาวของทะเลชายฝั่งอ่าวไทย ที่นี่มุมถ่ายรูปเยอะมากถูกใจสายโซเซี่ยล เป็นอีกหนึ่งโรงแรมในหัวหินที่พลาดไม่ได้จริงๆ ต้องลิสต์ไว้ในใจซะเเล้ว

ราคาเริ่มต้น : 2,446 บาท
ที่อยู่ : 1392 ถนนเพชรเกษม, ชายหาดหัวหิน, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 76120
Map: google map
Tel: 032 421 777
Website: www.aceofhuahinresort.com

13

โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น พลัส คาราเพซ หัวหิน

โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น พลัส คาราเพซ หัวหิน  ที่พักหัวหินน้องใหม่ เปิดได้ไม่นาน ตั้งอยู่ติดชายหาดทะเลเขาเต่า ห่างจากหัวหิน 10 นาที โรงแรมมีทั้งหมด 3 อาคาร สูง 7 – 8 ชั้น ทีห้องพักทั้งหมดรวม 380 ห้อง มีให้เลือกหลากหลายได้แก่ Superior , Deluxe ,Family suite และ Bed Room Suite สะดวกสบายด้วยการเดินทางจากเมืองหัวหินเพียง 10 นาที  เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับการพักผ่อนและการเดินทางทำธุรกิจ ที่นี่จึงเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อน แต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามและทันสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ตู้เย็น มินิบาร์ กาต้มน้ำไฟฟ้า ไดร์เป่าผม อินเทอร์เน็ตไร้สาย พร้อมระเบียงหรือเฉลียง ที่สามารถรับลมเย็นๆ มองเห็นวิวสวน วิวสระว่ายน้ำ วิวภูเขา หรือแม้แต่วิวทะเล ก็ช่วยเติมเต็มวันพักผ่อนได้เป็นอย่างดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง Beach Club ที่มีทั้งบาร์ คาเฟ่ มุมถ่ายรูปเก๋ๆ และสระว่ายน้ำติดหาดเขาเต่า สระว่ายน้ำของ Beach Club อยู่ติดกับชายหาด มองเห็นวิวทะเลที่สวยงาม เหมาะสำหรับพักผ่อนหย่อนใจริมทะเล ห้องอาหาร 2 แห่งให้บริการอาหารนานาชาติและอาหารไทยต้นตำรับจากทั่วทุกภาคของประเทศไทย โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น พลัส คาราเพซ หัวหิน เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน ไม่ว่าจะมาพักผ่อนกับครอบครัว คู่รัก หรือเพื่อนฝูง โรงแรมแห่งนี้สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,816 บาท
ที่อยู่ : 5/555 Soi หัวหิน 101 ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Map: google map
Tel: 032512456
Facebook: Best Western Plus Carapace Hotel Hua Hin 


14

อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท

ที่พักหัวหิน สไตส์ทรอปิคอล ห้องพักที่สะดวกสบายทันสมัย มีการตกแต่งอย่างสวยงาม คุณสามารถเลือกประเภทห้องพักแบบที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็นห้องสวีทที่เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำที่สามารถกระโดดลงเล่นน้ำได้ทันที หรือห้องพักที่มีจาคุซซี่ส่วนตัว หรือพูลวิลล่าที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดริมชายหาดมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้ให้คุณได้ผ่อนคลายไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนต สปา มี kid’s club สำหรับเด็กๆใครที่กำลังมองหาที่พักที่นี่เป็นตัวเลือกที่ดีเลยล่ะค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,668 บาท
ที่อยู่ : 1499 ถนนเพชรเกษม (ทรายใต้) ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ประเทศไทย, ชายหาดหัวหิน, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 7612
Map: google map
Website: www.avanihotels.com


15

หัวหิน แมริออท รีสอร์ทแอนด์สปา

ที่พักหัวหินติดทะเล ระดับไฮเอนท์ บนชายหาดที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของหัวหิน ตกแต่งด้วยรูปแบบสมัยใหม่ที่ผสมผสานกับความสง่างามของสถาปัตยกรรมไทย ที่เรียบง่าย แต่หรูหรา สวยงาม เติมเต็มความต้องการของผู้เข้าพักด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อตอบโจทย์การพักผ่อน สะดวกสบายเหนือระดับในบรรยากาศที่สุดแสนประทับใจ ทั้งสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือทั้ง 5 สระ สปา ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ซาวน่าห้องอาหารและบาร์ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับอาหารเลิศรสหลากหลายสไตล์ทั้งไทยและนานาชาติรวมทั้งอาหารทะเลสดใหม่ เนื้อคุณภาพดี ได้ที่ห้องอาหารและบาร์ทั้ง 5 แห่งในรีสอร์ท เครื่องเล่น และกิจกรรมสำหรับเด็ก ที่นี่ยังมีสถานที่จัดประชุมและงานเลี้ยงสังสรรค์ทำให้พื้นที่ทุกส่วนของโรงแรมสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าพัก

ราคาเริ่มต้น : 5,500 บาท
ที่อยู่ : 107/1 ถนน เพชรเกษม อำเภอ หัวหิน, ชายหาดหัวหิน, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77110
Map: google map
Tel: 032 904 666
Website: www.huahinmarriott-th.com


16

เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท

บูทีครีสอร์ทติดทะเล ระดับ 5 ดาว สไตล์ย้อนยุคสุดคลาสสิค บรรยากาศดี ล้อมรอบด้วยธรรมชาติที่สวยงาม ฟีลเหมือนบ้านพักต่างอากาศ ไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาสวีทกันแบบคู่รัก หรือครอบครัว ก็ตอบโจทย์การพักผ่อน ให้บริการห้องพักโดยแบ่งเป็นบนอาคาร 13 ห้อง มองเห็นวิวทะเลทุกห้อง เป็นบ้านพักวิลล่าริมทะเลอีก 10 หลัง ภายในวิลล่าตกแต่งอย่างสวยงามย้อนยุคเรียบหรู แต่ยังคงความคลาสสิคผสมความเป็นไทยอย่างลงตัว แบ่งการใช้งานได้อย่างดีแยกโซนแห้งโซนเปียก และมีอ่างอาบน้ำให้คุณนอนแช่จิบไวน์แบบชิลๆ มีมินิบาร์ฟรีเครื่องดื่มแบบไร้แอลกอฮอล์ให้คุณได้ดื่มกันอย่างเต็มที่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน มีห้องสมุดสำหรับใครที่รักการอ่านเป็นชีวิตจิตใจอยากพักผ่อนแบบสบาย ใครที่หิวยังมีห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารมื้ออร่อยให้คุณอีกด้วย มีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ระบบเกลือที่เชื่อมกันทั้งสระเด็กเเละผู้ใหญ่พร้อมวิวทะเลที่ให้คุณว่ายน้ำอย่างสนุกสนานค่ะใครที่ชอบที่พักบรรยากาศดี ติดทะเล เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ให้ฟีลเหมือนบ้านพักต่างอากาศ แนะนำเลยค่ะ เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท

ราคาเริ่มต้น : 4,248 บาท
ที่อยู่ : 1446/23 ถ.เพชรเกษม (กม. 207), ห้วยทรายใต้, ชายหาดหัวหิน, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 76120
Map: google map
Tel: 032 442 789
Website: www.devasom.com


17

วีวิลล่า หัวหิน เอ็มแกลเลอรี

ที่พักหัวหินติดริมทะเล สุดหรูระดับ 5 ดาว ที่มีความ Luxury และไพรเวทมาก ที่นี่เป็นหนึ่งในโรงแรมในเครือ Accor อยู่ภายใต้แบรนด์ MGallery Hotel ที่การันตีในความหรูหราค่ะ การตกแต่งของที่นี่จะเป็นสไตส์โมเดิร์นทันสมัย ภายในรีสอร์ท จะเป็นห้องพักแบบ Private Pool Villa ทั้งหมด  มีพื้นที่ใช้สอยอย่างกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน คุณจะได้รับการบริการแบบเหนือระดับ ใครกำลังมองหา  Pool Villa สุดหรู ที่มีความ Private และความเพอร์เฟค เราขอแนะนำที่นี้เลยค่ะคุณจะประทับใจและจะกลับมาพักที่นี่อีกอย่างแน่นอน กับ วีวิลล่า หัวหิน เอ็มแกลเลอรี

ราคาเริ่มต้น : 24,480 บาท
ที่อยู่ : 63/39 ถนนเพชรเกษม ประจวบคีรีขันธ์ หัวหิน ประเทศไทย โทร 032 616039, ชายหาดหัวหิน, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77110
Map: google map
Tel: 032 616 039
Website: www.vvillashuahin.com


18

เดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟรอนท์ สปา รีสอร์ท

อีกหนึ่งบูติคที่พักหัวหินติดทะเล สุดหรูหรา มีหน้าหาดเป็นของตัวเอง ตั้งอยู่บริเวณชายหาดหัวหิน ใกล้กับเขาตะเกียบ เราสามารถเดินมาลงจากที่พักได้เลย หาดที่นี่เงียบสงบ จุดเด่นที่ไม่แพ้กันของที่นี่คือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่แบบ Infinite-edge swimming pool ริมชายหาด มีบาร์ริมสระว่ายน้ำ รับรองถ้าคุณมาพักที่นี่จะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ใครที่อยากนอนเเช่อ่างจากุซซี่ เค้าก็มีห้องพักที่มีอ่างจากุซซี่ด้วยนะคะ ห้องพักที่มีให้ลูกค้าเลือกถึง 6 แบบเลยค่ะ ห้องตกแต่งอย่างสวยงาม วิวสวย มีสิ่งอำนวยสะดวก ไม่ว่าจะเป็น สปา โยคะ ร้านอาหาร ที่นี่ใกล้ตลาดชิเคด้า เพียง 10 นาที เท่านั้นเองค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,851 บาท
ที่อยู่ : 4/44 หมู่บ้านถนนตะกียบ ตำบลหนองแก , เขาตะเกียบ, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77110
Map: google map
Tel: 032 537 100
Website: www.therockhuahin.com


19

ดุสิตดีทู หัวหิน

ดุสิตดีทู หัวหิน โรงแรมในเครือดุสิต ที่พักหัวหินน้องใหม่ใจกลางเมืองหัวหิน ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว เดินทางสะดวก โรงแรมตกแต่งสไตล์โมเดิร์น สวยเก๋ มุมถ่ายรูปเยอะ บรรยากาศดี เงียบสงบ เหมาะแก่การมาเที่ยวพักผ่อน ที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 152 ห้อง 8 รูปแบบด้วยกัน ได้แก่ Deluxe, Deluxe Hillside, Deluxe Terrace , Family Studio , Family Terrace , Dusit Suite ให้คุณเลือกพักได้ตามต้องการ ทั้งนี้ภายในห้องยังตกแต่งอย่างสวยงามมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหาร คาเฟ่ซอย ที่เปิดให้บริการทั้งวัน ฟิตเนสให้คุณออกกำลังกาย  ยังมีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พูลที่มาพร้อมส้มบาร์ (Som Bar) บาร์ริมสระบรรยากาศดีให้คุณนั่งดริ้งค์กันแบบชิลๆนอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กๆอีกด้วย และมีคิดส์คลับให้ได้เล่นสนุกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,546 บาท
ที่อยู่ : 12/156 Soi Muban Nongkhae, Nongkhae, กลางเมืองหัวหิน, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77110
Map: google map
Tel: 032 516 888
Website: www.dusit.com/dusitd2-huahin


20

ลั้ลลาบาย เดอะซี หัวหิน

ที่พักหัวหิน สไตล์ทรอปิคอลวิลล่า ตั้งอยู่บนชายหาดหัวหิน-ชะอำ ห้องพักที่ถูกออกแบบตกแต่งอย่างสวยงามและกลมกลืนกับธรรมชาติ ห้องพักที่นี่มี 3 แบบ ได้แก่ pool access villa, pool access seaviwe, jacuzzi seaview ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำจากุซซี่ระดับพรีเมี่ยมที่พร้อมให้คุณได้ผ่อนคลาย เพียงก้าวจากระเบียงห้องพักหรือจะเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยอ่างจากุซซี่ริมระเบียงห้องพักสุดพิเศษพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คุณสามารถเดินเล่นบนชายหาดส่วนตัวพร้อมดื่มด่ำกับเครื่องดื่มจาก Lulla Bar ที่จะช่วยเติมเต็มสีสันให้กับการพักผ่อนของคุณ ลั้ลลาบาย เดอะซี หัวหิน ยังรองรับการจัดกิจกรรม อีเวนท์พิเศษต่างๆ สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงเช่น ตลาดโต้รุ่งหัวหินสวนน้ำสานโตรินี สวนน้ำวานา นาวาหัวหิน เป็นต้น

ราคาเริ่มต้น : 2,905 บาท
ที่อยู่ : ชายหาดชะอำ, หัวหิน/ชะอำ, ประเทศไทย, 76120
Map: google map
Tel: 064 569 2991
Website: www.lullabytheseahuahin.com


21

Kundala Beach Resort Hua Hin

ที่พักหัวหิน

Kundala Beach Resort Hua Hin รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ที่พักหัวหินริมทะเลตั้งอยู่ในย่านหมู่บ้านชาวประมงเขาตะเกียบ ริมทะเลหัวหิน รีสอร์ทแห่งนี้มีห้องพักเพียง 15 ห้องบนพื้นที่ 1 ไร่ ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย ห้องพักของรีสอร์ทมีให้เลือก 7 ประเภท ได้แก่

  • Upper Beachfront with Hot Jacuzzi
  • Lower Beachfront with Private Pool
  • Two Bedrrom 
  • Sky Pool Suite 
  • Deluxe Room 
  • Onsen Pool Villa
  • Private onsen Suite

Upper Beachfront with Hot Jacuzzi เป็นห้องพักแบบสวีท ตั้งอยู่ชั้นบนสุดของรีสอร์ท ห้องพักมีขนาดใหญ่ กว้างขวาง มองเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามา โดดเด่นด้วยระเบียงห้องส่วนตัวที่กว้างขวางพร้อม Jacuzzi แบบ outdoor ที่ทำให้สัมผัสวิวทะเลได้แบบเต็มๆ ส่วนภายในห้องพักนั้นตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย ผสมผสานความหรูหราได้อย่างลงตัว ห้องน้ำกว้างขวาง มีอ่างอาบน้ำแยกจากห้องอาบน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ออนเซ็นแยกชาย-หญิง สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ของรีสอร์ทมีพื้นที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับการพักผ่อนหรือว่ายน้ำ สระน้ำมีระดับความลึกแตกต่างกัน เพื่อให้เหมาะกับผู้เข้าพักทุกวัย นอกจากนี้ ยังมีสระน้ำออนเซ็นแยกชาย-หญิง เหมาะสำหรับการผ่อนคลายและดูแลสุขภาพ โดยรวมแล้ว รีสอร์ทตั้งอยู่ในทำเลที่ดี บรรยากาศดี เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวสูง ห้องพักสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ราคาเริ่มต้น : 3,309 บาท
ที่อยู่ : 122, 64 Mooban Khao Takiab, ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
Map: google map
Tel: 032536800
Facabook : Kundala Hua Hin

22

ดุสิตธานี หัวหิน

ดุสิตธานี หัวหิน ที่พักหัวหินติดทะเล สุดหรูหราระดับ 5 ดาว ริมหาดหัวหิน ทัศนียภาพหาดทรายอันสวยงามที่ทอดยาวของอ่าวไทยซึ่งรายรอบไปด้วยธรรมชาติอันเขียวขจี ดุสิต ธานี หัวหินจึงเป็นความหรูหราบนชายหาดได้อย่างกลมกลืน การตกแต่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากพระราชวังฤดูร้อนแนว Thai Colonial เอกลักษณ์ของหัวหิน ในห้องพักหรือห้องสวีทที่ตกแต่งอย่างมีรสนิยมในสไตล์ไทยอันหรูหราวิจิตรที่นี่มีห้องพักให้เลือกสรร ถึง 296 ห้อง สามารถเลือกห้องได้ตามความต้องการ ทุกห้องมีระเบียงหรือชานบ้านส่วนตัวให้คุณอิ่มเอมกับบรรยาอย่างเต็มที่ พื้นที่อันกว้างขวางของรีสอร์ท  ประกอบด้วยทะเลสาบอันสวยงาม สระบัว สวนเขตร้อน สระว่ายน้ำที่สวยงาม 2 สระ สิ่งอำนวยความสะดวกครบสำหรับที่พักระห้าดาว หากคุณต้องการที่พักผ่อนอย่าง ที่เงียบสงบ ไพรเวทเป็นส่วนตัว บริการเป็นเลิศ ต้องที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,498 บาท
ที่อยู่ : 1349 ถ.เพชรเกษม, ชายหาดหัวหิน, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 76120
Map: google map
Tel: 032 520 009
Website: www.dusit.com/dusitthani-huahin


23

โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน

โรงแรมหัวหิน ระดับ 5 ดาว สุดหรูหรา ตั้งอยู่ริมทะเลหัวหิน ที่มีหน้าหาดที่ทอดยาวมาก การตกแต่งของโรงเเรมจะเป็นสไตส์ไทยๆสวย แบบคลาสสิก พื้นที่ของโรงแรมมีขนาดกว้างขวางมาก ที่นีเพิ่งมีการปรับปรุงห้องพักใหม่ เพิ่มความสวยงามยิ่งกว่าเดิม พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็น สระลากูนขนาดใหญ่ พร้อมสไลเดอร์ ถือเป็นจุดเด่นของที่นี่ก็ว่าได้ สนามเทนนิส ฟิตเนสหากคุณต้องการนวดผ่อนคลาย The Barai Spa สปาที่นี่ได้รับรางวัลการันตี มีห้องอาหารไทย และห้องอาหารยุโรปไว้คอยบริการ ที่นี่อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว เช่น ตลาดชิคเคด้า ตลาดโต้รุ่งหัวหินรวมทั้งสถานีรถไฟ หากคุณเข้าพักที่จะไม่ผิดหวังแน่นอนกับการบริการไฮเอนท์ ที่จะทำให้วันพักผ่อนของคุณประทับใจ และอยากกลับมาอีก

ราคาเริ่มต้น : 5,137 บาท
ที่อยู่ : 91 ซอยหมู่บ้านหนองแก ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์, ชายหาดหัวหิน, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77110
Map: google map
Tel: 032 521 234
Website: www.hyatt.com


24

รีโล่ ดิ เออเบิ้ล เอสเคป

ที่พักหัวหิน

รีโล่ ดิ เออเบิ้ล เอสเคป (RELO’ The Urban Escape) โรงแรมบูติกระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองหัวหิน ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ เช่น ตลาดโต้รุ่งหัวหิน ชายหาดหัวหิน สวนน้ำวานา นาวา และอีกมากมาย ห้องพักของโรงแรมมีให้เลือก 5 ประเภท ได้แก่

  • Deluxe Room
  • Deluxe Twin Room
  • Executive Suite
  • Junior Suite
  • Seaview Suite

เน้นการใช้สีสันสดใสอย่างสีฟ้าและสีเหลือง ตัดกับสีขาวได้อย่างลงตัว ห้องน้ำกว้างขวาง มีอ่างอาบน้ำแยกจากห้องอาบน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องเป่าผม ไดร์เป่าผม ผลิตภัณฑ์อาบน้ำคุณภาพเยี่ยม ระเบียงส่วนตัวของห้องพักมีขนาดกว้างขวาง สามารถมองเห็นวิวเมืองหัวหินได้แบบพาโนรามา เหมาะสำหรับการพักผ่อนหรือรับประทานอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่  มีพื้นที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับการพักผ่อนหรือว่ายน้ำ สระน้ำมีระดับความลึกแตกต่างกัน เพื่อให้เหมาะกับผู้เข้าพักทุกวัย ห้องอาหารริมสระว่ายน้ำให้บริการอาหารและเครื่องดื่มหลากหลาย ทั้งอาหารว่าง อาหารจานหลัก และเครื่องดื่มต่างๆ บรรยากาศภายในห้องอาหารริมสระว่ายน้ำร่มรื่น เหมาะสำหรับการพักผ่อนและรับประทานอาหาร รีโล่ ดิ เออเบิ้ล เอสเคป เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในเมืองหัวหิน ไม่ว่าจะมาพักผ่อนกับครอบครัว คู่รัก หรือเพื่อนฝูง โรงแรมแห่งนี้สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 2,500 บาท
ที่อยู่ : 39/117,39/142 ซอยหัวหิน 7 อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์, ชายหาดหัวหิน, หัวหิน/ชะอำ, ประเทศไทย, 77110
Map: google map
Tel: 032 547 548
Facebook: The Crest Santora huahin


25

เดอะ ยานา วิลลา หัวหิน

ที่พักหัวหินติดริมทะเลชายหาด สไตล์บูทีครีสอร์ท ที่แยกตัวออกมาจาก The Palayana ตั้งอยู่บนพื้นที่ 3 ไร่ ยานา ด้วยพื้นที่ที่กระทัดรัด ที่นี่จะโดดเด่นในเรื่องความเป็นเรื่องความเป็นส่วนตัว มีความไพรเวทและเน้นที่ห้องพักแบบวิลล่าเป็นหลัก ห้องพักที่นี่ค่อนข้างกว้างขวาง สะดวกสบาย ห้องพักทั้งหมดของ The Yana Villas Hua Hin มีด้วยกันทั้งหมด 36 ห้อง 5 room type ค่ะ โดยการการออกแบบตกแต่งเป็นแบบสไตส์โมเดิร์น สบายตา สวยงาม และกลมกลืมไปกับกับธรรมชาติ ให้วันคุณได้ดื่มด่ำกับพักผ่อนอย่างเต็มที่ เดอะ ยานา วิลลา หัวหิน ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหารริมทะเล ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และ Pool Bar พร้อมโซฟาเบดสำหรับนั่งเล่นชมวิวทะเลที่นี่ยังอยู่ใกล้กับที่เที่ยวหัวหินต่างๆ อาทิเช่น Cicada Market

ราคาเริ่มต้น : 2,366 บาท
ที่อยู่ : 122/138 ซอย หมู่บ้าน ตะเกียบ, หาดเขาตะเกียบ, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77110
Map: google map
Tel: 032 655 234
Website: www.theyanavillas.com


26

โรงแรมเคป นิทรา หัวหิน

ที่พักหัวหิน แบบ Small Luxury Hotel ระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่ติดริมทะเลชายหาด ดีไซน์การตกแต่งสวยงามเลยทีเดียวถึงจะเป็นโรงแรมเล็กๆ แต่การันตีด้วยราวัล Travellers’ Choice Best of the Best และ Travellers’ Choice จาก Trip Advisor Awards 2020 รางวัลทริปแอดไวเซอร์ 2020 รวบรวมจากผลโหวตและรีวิวคำชื่นชมจากลูกค้าในปี 2562 ซึ่งเป็นสิ่งยืนยันถึงความพึงพอใจของลูกค้าในด้านห้องพักและการให้บริการอันเป็นเลิศของโรงแรมโรงแรมเคปนิทรา หัวหิน มีห้องพักที่มีทั้งหมด 60 ห้อง บนตึก 4 ชั้น ทอดยาวหันหน้าไปทางทะเล มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ จุดเด่นของที่นี่คือ ห้องพักที่นี้ทุกห้องมีสระส่วนตัวให้ได้นอนแช่น้ำชมวิวที่ระเบียงได้ไม่เพียงเท่านั้นยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก มีทั้งฟิตเนส ห้องอาหาร Rooftop Bar ที่สามารถไปนั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศฟินๆตอนกลางคืนได้ เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้ามากๆค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 8,433 บาท
ที่อยู่ : 97/2 ถนนเพชรเกษม, หัวหิน, ชายหาดหัวหิน, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77110
Map: google map
Tel: 032 516 600
Website: www.capenidhra.com


27

อนันตราหัวหิน รีสอร์ท

อนันตราหัวหิน รีสอร์ท (Anantara Hua Hin Resort)

ที่พักติดทะเล ระดับ 5 ดาว สุดหรูหราแห่งแรกของอนันตรา ชื่อนี้เขาการันตีเรื่องที่พักหรูหรายิ่งใหญ่อลังการอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ อาหาร สปา และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ มีมาให้ครบครัน รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติแมกไม้และติดริมทะเล ทำให้ได้บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อน ตัวรีสอร์ทผสมผสานความสะดวกสบายและความเป็นไทยเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว ส่วนการเดินทางสะดวกมากตัวโรงแรมตั้งอยู่ติดริมถนนใหญ่ และใกล้สถานที่สำคัญหลายๆแห่ง ห่างจากท่าอากาศยานหัวหินเพียง 2 กิโลเมตร และห่างจากพระราชวังไกลกังวลประมาณ 4 กิโลเมตร บอกเลยว่าสำหรับใครที่ชื่นชอบการพักผ่อนแบบเงียบสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติ แต่ยังคงความหรูหราสะดวกสบายขอแนะนำที่นี่เลย อนันตราหัวหิน รีสอร์ท (Anantara Hua Hin Resort) คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 7,235 บาท
ที่อยู่ : 43/1 ถนนเพชรเกษม หัวหิน, ชายหาดหัวหิน, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77110
Map: google map
Tel: 032 520 250
Website: www.anantara.com


28

อลีนตา หัวหิน – ปราณบุรี รีสอร์ต แอนด์ สปา

อลีนตา หัวหิน - ปราณบุรี รีสอร์ต แอนด์ สปา (Aleenta Hua Hin - Pranburi Resort & Spa)

ที่พักหัวหินสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนปากน้ำปราณ ชายหาดที่งดงามเงียบสงบ ไม่พลุกพล่าน มีความเป็นส่วนตัว สามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามห้องสวีท ได้รับการออกแบบอย่างเฉพาะตัว มีชานระเบียงส่วนตัวและตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้นอกจากนี้สามารถเพลิดเพลินกับวิวทะเลที่สวยงามจากสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ของอลีนตา สปา ที่นี่บริการรถจักรยานให้เช่าฟรี มีกิจกรรมสำหรับพักผ่อนหย่อนใจที่นี่มีรวมไปถึงการตกปลา ตีกอล์ฟ และขี่ม้า อีกทั้งที่รีสอร์ทยังมี “The Farm” เป็นฟาร์มออแกนิกของรีสอร์ท เปิดให้แขกที่มาพักได้สนุกกับกิจกรรมปลูกผัก เรียนรู้เกี่ยวกับผักพื้นเมือง สมุนไพร และเครื่องเทศภายในฟาร์ม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Eat Well, Live Well, Be Well, Look Good”

ราคาเริ่มต้น : 3,828 บาท
ที่อยู่ : 183 หมู่ 4, ปากน้ำปราณ, ปราณบุรี, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77220
Map: google map
Tel: 032 618 333
Facebook: Aleenta Hua Hin – Pranburi


29

อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

ที่พักหัวหิน ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ

อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ที่พักระดับ 5 ดาว หนึ่งในรีสอร์ทริมชาดหาดที่สวยที่สุดของหัวหิน ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญเช่น สถานีรถไฟหัวหิน อุทยานราชภักดิ์ เป็นต้น การตกแต่งด้วยสไตล์การออกแบบที่งดงามกับศิลปะร่วมสมัย ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพระราชวังฤดูร้อนที่รัชกาลที่ 6 ที่มีความลงตัวระหว่างกระเบื้องหินอ่อนและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีเอกลักษณ์ รีสอร์ทที่นี่จะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง เรียกฝั่งที่อยู่ติดทะเลว่า “บีชวิง” และฝั่งที่อยู่ติดกับถนนเพชรเกษมเรียกว่า “บลูพอร์ตวิง” ตึกทั้งสองมีสะพานข้ามหากันได้อย่างสะดวกสบาย ที่มีห้องหลากหลายตามความต้องการของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นห้องพักหรูหราพูลวิลล่าริมทะเล พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว หรือห้องพักที่กว้างขวางสไตล์โคโลเนียล และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่กลางแจ้ง พร้อมเตียงผ้าใบไว้สำหรับอาบแดดหรือ นอนชมวิวทะเลตอนเย็นๆ ห้องอาหาร บาร์ สปา ฟิตเนส และห้องประชุมขนาดใหญ่

ราคาเริ่มต้น : 6,365 บาท
ที่อยู่ : 33/33 ถนนเพชรเกษม ประจวบคีรีขันธ์, ชายหาดหัวหิน, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77110
Map: google map
Tel: 032 616 999
Website: www.huahin.intercontinental.com


30

เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

ที่พักหัวหิน ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ

เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน รีสอร์ทหัวหิน สุดหรู ระดับ 5 ดาว รีสอร์สวย บรรยากาศดีเพราะล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติต้นไม้น้อยใหญ่สีเขียวขจีมากมาย ภายในเงียบสงบ เหมาะกับการมาพักผ่อน ที่นี่ออกแบบและตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย ให้บริการห้องพักหลากหฃายรูปแบบ รองรับทุกความต้องการ ห้องสวีทและวิลล่า 96 ห้องที่ตกแต่งใหม่ในแบบไทยร่วมสมัย สวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีห้องอาหารและบาร์ริมทะเลให้คุณได้ทานาหารและจิบเครื่องดื่มพร้อมชมวิวทะเลตอนพระอาทิตย์ตกดิน มีสระว่ายน้ำถึง 2 สระ สปา ฟิตเนส ให้คุณได้ผ่อนคลายอีกด้วย ใครกำลังหาที่พักในหัวหินที่เป็นธรรมชาติ เงียบสงบ บรรยากาศดี ต้องที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,097 บาท
ที่อยู่ : เลขที่ 53 หัวหิน ซอย 5 หัวหิน ประจวบขีรีขันธ์, กลางเมืองหัวหิน, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 77110
Map: google map
Tel: 032 520 777
Website: www.movenpick.accor.com