แซ่บนัว ครัวบ้านนา@ศาลายา ร้านอาหารอีสาน สไตล์คาเฟ่

Share this content

สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศไปทานข้าวนอกบ้าน แต่ยังคิดไม่ออกจะไปไหนดี ตามเรามาเลยค่ะ วันนี้เราจะพามากินข้าวที่ร้าน แซ่บนัว ครัวบ้านนา@ศาลายา ร้านอาหารอีสาน สไตล์คาเฟ่ ร้านอาหารที่ใกล้กรุงเทพ เดินทางแปบเดียวถึง ที่สำคัญ บรรยากาศวิวทุ่งนา พาโนรามา เขียวขจี สบายตา ธรรมชาติมากค่ะ ที่นี่ไม่ใช่แค่เป็นร้านอาหารธรรมดานะคะ แต่ยังเป็นร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ด้วย เรียกได้ว่ามาที่นี่จบครบที่เดียวเลยค่ะ เพราะว่าเมื่อคุณมาที่นี่จะได้กินอาหารแซ่บๆ นัวๆ เหมือนชื่อร้านแล้ว คุณจะได้แชะภาพสวยๆ อีกด้วย ขอบอกว่าที่นี่มุมถ่ายรูปเยอะมากจิงๆ ค่ะ ไม่ว่าจะมุมไหนก็สวยไปหมด ร้านจะตกแต่งสไตส์ กระท่อมริมทุ่ง และบาหลีหน่อยๆค่ะ มีสะพานทอดยาวกลางสระบัว น้ำสีเขียวมรกต เรียกว่าทั้งบรรยากาศทั้งอาหาร ต้องปักหมุดไว้เลยค่ะ

ที่ร้านมีที่นั่งค่อนข้างเยอะด้วยพื้นที่กว้างขวาง มีโซน 2 โซนค่ะ โซนห้องแอร์ หากใครอยากนั่งกินข้าวแบบเย็นสบายไม่ร้อน สามาถนั่งโซนห้องแอร์ได้ ส่วนโซน outdoor ที่นั่งค่อนข้างเยอะสามารถรองรับลูกได้เยอะมากเลยค่ะ ลูกค้าสามารถเลือกได้เลย ไม่ว่าจะเป็นวิวทุ่งนา หรือ ในส่วนที่เป็นสระบัว มีที่นั่งที่เป็นเปลตาข่าย มีบีนแบ็คนิ่มๆ สามารถมองเห็นน้ำสีมรกตชัดเจนเลยค่ะ สวยฟินมากค่ะ แต่ละที่นั่งสวยทุกที่เลยค่ะ

วิวและบรรยากาศร้านแซ่บนัว ครัวบ้านนา ศาลายา
ที่นั่งริมทุ่งนา บรรยากาศยามเย็น พระอาทิตย์กำลังจะตกดิน บรรยากาศคือมาก
วิวและบรรยากาศร้านแซ่บนัว ครัวบ้านนา ศาลายา
มุมถ่ายรูปร้านแซ่บนัว ครัวบ้านนา ศาลายา
อีกหนึ่งวิวถ่ายรูปวิวทุ่งนาพร้อมป้ายร้านเก๋ๆจ้า
มุมถ่ายรูปร้านแซ่บนัว ครัวบ้านนา ศาลายา
ชิงช้ารังนกเหมือนบาหลีเลย
มุมถ่ายรูปร้านแซ่บนัว ครัวบ้านนา ศาลายา
หรือจะนอนเปลถ่ายรูปสวยๆ
สระน้ำร้านแซ่บนัว ครัวบ้านนา ศาลายา
ที่นั่งริมน้ำ น้ำสีเขียวมรกต ลมพัดเย็นสบาย

มาต่อกันในส่วนของอาหาร ที่นี่มีบริการอาหารไทย จีน ฟิวชั่น อาหารอีสานแซ่บๆ เครื่องดื่ม หลายเมนู คอนเฟิร์มว่าอร่อยทุกเมนู ที่สำคัญราคาไม่แรงเลย

วันหยุดใครยังไม่มีเเพลนไปกินข้าวที่ไหนลองมา ที่ร้านแซ่บนัว ครัวบ้านนาศาลายา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ต้องมาเลยล่ะค่ะ ทั้งอาหาร คาว หวาน เครื่องดื่ม อาหารอร่อย ราคาไม่แพง แถมบรรยากาศดีมาก ในช่วงวันหยุดหรือวันหยุดยาวที่ร้านลูกค้าจะเยอะมากนะคะ สามารถโทรสอบถามที่ร้านก่อนได้ค่ะ

เปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 10.00 น – 20.00 น

โทร : 096 6964616

ที่ตั้ง : google map

Facebook แซ่บนัว ครัวบ้านนาศาลายา


!!! รีวีวแนะนำ

25 ที่พักหัวหิน

Leave A Comment