อัพเดท 18 ที่พักม่อนแจ่ม วิวสวย [2024] นอนดูดาว กลางทะเลหมอก

ที่พักม่อนแจ่ม
Share this content

รีวิวนี้จะพาคุณไปเก็บลิสต์ ที่พักม่อนแจ่ม อีกหนึ่งที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของเชียงใหม่ ด้วยที่ทำเลตั้ง ที่รายล้อมด้วยภูเขาที่สลับซับซ้อน กับธรรมชาติที่เขียวขจีของหมู่แมกไม้ และสายลม วิวหมอก บรรยากาศดีๆ ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสถึงบรรยากาศของการพักผ่อนจริงๆ จะมีที่ไหนบ้างไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ

1

ไร่มีนาม่อนแจ่ม เชียงใหม่

ไร่มีนาม่อนแจ่ม เชียงใหม่

มาเริ่มกันที่เเรกเลยค่ะ ที่พักม่อนเเจ่ม เชียงใหม่ ไร่มีนา บนดอยม่อนเเจ่มที่บรรยากาศสุดชิลล์ วิวอลังการ ให้คุณพักผ่อนและดื่มด่ำกับธรรมชาติสุดฟิน และสัมผัสสายหมอกตอนเช้า ไร่มีนา อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่เดินทางง่ายและสะดวก ที่สำคัญราคาแบบสบายกระเป๋ามาก ที่พักฟรีอาหารเช้าอร่อยๆ มีข้าวต้มบุฟเฟ่ต์ ขนมปังปิ้งและกาแฟโอวัลติลด้วย ส่วนห้องพักของไร่มีนา ม่อนแจ่ม มีหลากหลายสไตล์ให้คุณเลือกพัก ทั้งห้องพักอยู่ในตัวอาคารตกแต่งแบบสไตล์วินเทจ เต็นท์โดมและเต็นท์กระโจมแฝด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำส่วนตัว เเชมพู สบู่ ผ้าเช็ดตัว พัดลม และที่ขาดไม่ได้ เครื่องทำน้ำอุ่น นอกจากนี้ยังบริการหมูกระทะอีกด้วย ขาดไม่ได้เลยอากาศเย็นๆ แบบนี้ต้องต้องสั่งหมูกระทะมากินหน้าห้อง คือฟินสุดๆ และที่เป็นไฮไลท์ของไร่มีนา คือห้อง VIP การตกแต่งสไตล์ไม้วินเทจสวยๆ ด้านบนมีชั้นลอย นอนชมดาว นั่งกินหมูกระทะ ชมบรรยากาศ ดูดาวในยามค่ำคืน ใครอยากได้ห้อง VIP กระซิบบอกว่าต้องจองล่วงหน้าเลยค่ะ รับว่าพักห้องนี้ฟินแน่นอนค่ะ

ราคา
ช่วงเดือน มี.ค-ก.ย ราคาเริ่มต้น 1,200-1,500 บาท
ช่วงเดือน ต.ค-ก.พ ราคาเริ่มต้น 2,300-2,500 บาท
(เรทราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
ที่อยู่ : ไร่มีนาม่อนแจ่ม 85 / หนึ่ง หมู่ 7 ตำบลแม่แรมอำเภอแม่ริมจังหวัดเชียงใหม่ 50180
Map: google map
Tel: 089 261 4555
Facebook: ไร่มีนาม่อนแจ่มเชียงใหม่
Website: www.ไร่มีนาม่อนแจ่ม.com
ติดต่อจอง/สอบถาม : โทร หรือ Page Facebook


2

เดอะดอย ม่อนแจ่ม

เดอะดอย ม่อนแจ่ม มาในสไตล์แคมปิ้งเก๋ๆ วิวภูเขาและสายหมอก วิวแบบพาโนราม่า 360 องศา ที่รอบๆที่พักรายล้อมไปด้วยความสวยงามดอกคัตเตอร์ ที่ให้คุณนอนชิลสัมผัสอากาศเย็นๆที่ตื่นเช้ามาพบกับทะเลหมอกสวยตรงหน้า ที่นี่มีห้องพักวิวสวยๆให้เลือกพักผ่อนหลากหลายสไตล์ตามใจคุณไม่ว่าจะเป็น เต็นท์กระโจมขาว บ้านแคปซูลไม้ไผ่ บ้านพักแฟมิลี่ ที่พักสะอาด กว้างขวางไม่อึดอัดเลยมีห้องน้ำส่วนตัว สะดวกสบายสิ่งอำนวยความสะดวกครบ อาหารเย็นที่ เดอะดอยบริการ ชุดหมูกระทะให้คุณฟินเข้ากับบรรยากาศ เดอะดอย ม่อนเเจ่ม ที่พักที่คุณเก็บลิสต์ไว้มาพักสักครั้งหนึ่งค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,290 บาท
ที่อยู่ : 124 ทางหลวงชนบทหมายเลข4051, แม่ริม, เชียงใหม่, ไทย, 50180
Map: google map
Tel: 062 893 2982
Facebook: Thedoi Moncham


3

ม่อนภูหนาว

ม่อนภูหนาว ม่อนแจ่ม ตั้งอยู่เนินเขาสูงที่ให้คุณได้สัมผัสอากาศเย็นตลอดปี มองเห็นวิวรอบๆแบบพาโนราม่า บรรยากาศสุดโรแมนติก ให้คุณได้สัมผัสกับหมอกฟินๆจากระเบียงหน้าห้องพัก นอกจากนั้นที่นี่ยังล้อมรอบด้วยดอกไม้เรียงราย ห้องพักมีให้เลือกนอนกันได้ถึง 3 แบบ ได้แก่ เต้นท์กระโจม บ้านไม้ไผ่ที่ตกแต่งได้อย่างกลมกลืนกับธรรมชาติ และ บ้านกล่อง ที่เป็นสไตล์ลอฟท์ ห้องพักทุกแบบมีห้องน้ำส่วนตัว สะอาด สะดวกสบายมากๆ พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ส่วนอาหารเย็นใครอยากได้บรรยากาศมากขึ้นสามารถสั่งหมูกระทะได้ค่ะทางที่พักมีบริการ

ราคาเริ่มต้น : 1,990 บาท
ที่อยู่ : 126 แม่แรม อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ 50180
Map: google map
Tel: 061 362 3798
Facebook: ม่อนภูหนาว โฮมสเตย์


4

ภูชวนหลง ม่อนแจ่ม

ภูชวนหลง ม่อนแจ่ม

ภูชวนหลง ม่อนแจ่ม ที่พักม่อนแจ่มที่จะชวนให้คุณหลงตามชื่อ ภูชวนหลง แห่งนี้ กับบรรยากาศของภูเขาเขียวขจี รายล้อมด้วยความสวยงามของธรรมชาตธรรมชาติ ภูชวนหลง ม่อนแจ่ม เป็นที่พักโฮมสเตย์ แคมป์ สไตล์ผสมผสานกับการทำเกษตรตามวิธีดั้งเดิมของชาวบ้าน เงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน ที่พักจะมีแบบ เต้นท์กระโจม และ บ้านไม้ไผ่ ให้คุณสามารถเลือกพักได้ตามพอใจ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆมากมายให้แก่ผู้เข้าพัก อาทิ wifi เครื่องทำน้ำอุ่นเป็นต้น หนาวนี้ใครมีแพลนมาม่อนแจ่มที่นี่เป็นอีกตัวเลือกที่พักของม่อนแจ่มเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,569 บาท
ที่อยู่ : 79/1 หมู่11 ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่, แม่ริม, เชียงใหม่, ไทย, 50180
Map: google map
Tel: 061 090 8004
Facebook: ภูชวนหลง ม่อนแจ่ม


5

ภูดอย โฮมสเตย์ ม่อนแจ่ม

ภูดอย โฮสเตย์ ม่อนแจ่ม เป็นอีกหนึ่งที่พักม่อนแจ่ม ที่เรียกว่าติดอับดับยอดฮิตอีกที่หนึ่งของม่อนแจ่มเลยก็ว่าได้ ด้วยบรรยากาศที่สวยงาม ล้อมรอบด้วยทิวเขา ธรรมชาติ มีดอกคัตเตอร์รอบที่พัก มีทางเดินเป็นสะพานไม้ไผ่ ที่พักจะเรียงรายกันเป็นแถวลดหลั่นแบบขั้นบันได ทำให้มองเห็นวิวทัศนียภาพที่สวยงามแบบ360องศา คุณจะได้สัมผัสทะเลหมอกอยู่ตรงหน้าที่พักกันเลยทีเดียว มาที่นี่ไม่ว่ามุมไหนก็แชะรูปสวยๆได้ตลอด ที่นี่จะมีที่พักแบบเต้นท์กระโจมและบ้านกล่อง ภายในกว้างขวาง สะอาด ยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีห้องน้ำส่วนตัว ตกเย็นฟินๆกับหมูกระทะเข้ากันดี๊ดีกับรรยากาศ มาม่อนแจ่มครั้งใดต้องพักที่นี่เลยค่ะ ภูดอย โฮมสเตย์ ม่อนแจ่ม คุณจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

Credit รูป : @Phudoihomestay
ราคาเริ่มต้น : 2,169 บาท
ที่อยู่ : ภูดอย โฮมสเตย์ แม่แรม อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ 50180
Map: google map
Tel: 098 792 6492
ติดต่อจองได้ที่ : https://reservation.roomscope.com/1401/th
Facebook: ภูดอย โฮมสเตย์ ม่อนแจ่ม


6

ม่อนอิงดาว รีสอร์ท

ม่อนอิงดาว รีสอร์ท ตั้งอยุ่ในทำเลที่ดีบนหุบเขาทำให้มองเห็นวิวธรรมชาติที่พักล้อมรอบด้วยภูเขาและวิวแปลงผักที่เป็นขั้นบันไดอย่างสวยงาม ที่นี่บริการห้องพักแบบ เต้นท์โดมทรงกลมสุดเก๋ เต้นท์นอน และบ้านพักสไตล์โมเดิร์นที่มองเห็นบรรยากาศรอบๆได้อย่างสวยงาม ภายใน สะอาดกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ ทีวี เครื่องทำน้ำอุ่น มีห้องน้ำส่วนตัว สะดวกสบาย หรือใครจะนำเต้นท์มากางเองก็ได้ค่ะ มีเก็บค่าสถานที่เท่านั้นเอง ช่วงเย็นค่ำนั่งกินหมูกระทะกันฟินมาก นอกจาที่นี่เค้ามีบริการอาหาร คาเฟ่ อีกด้วยตอบโจทย์ความต้องการได้ดีเลยค่ะ มาพักที่ม่อนอิงดาว คุณจะแฮปปี้กลับบ้านไปอย่างแน่นอนค่ะ

Credit รูป : moningdao
ราคาเริ่มต้น : 1,560 บาท
ที่อยู่ : ชม. 4051 ตำบล แม่แรม อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ 50180
Map: google map
Tel: 086 216 7405
ติดต่อจองได้ที่ : moningdao
Website: www.moningdao.com


7

ม่อนพี บ้านพักต่างอากาศ ม่อนแจ่ม

ม่อนพี บ้านพักต่างอากาศ ม่อนแจ่ม มากับ concept ที่พักที่รายล้อมด้วยภูเขา ลมหนาวตลอดปี ม่อนพีเป็นอีกหนึ่งหนึ่งทางเลือกหนึ่งสำหรับใครที่อยากพักผ่อนใครชืดธรรมชาติ สัมผัสทะเลหมอก ฟินกับวิวธรรมชาติที่สวยงาม โดยที่พักจะมีให้บริการ 2 แบบ คือ แบบบ้านและเเบบเต้นท์โดม บ้านพักเป็นบ้านสูง เห็นวิวภูเขาและหมอกสวยๆในตอนเช้า กว้างขวาง สะดวกสบาย มีระเบียงและห้องน้ำส่วนตัว เต้นท์โดม พื้นที่กว้างขวาง มีระเบียงให้ออกไปนั่งชิลล์ๆมีห้องน้ำส่วนตัว ยังสามารถชมวิวได้จากที่นอนได้เลย มีเครื่องอำนวยความสะดวกเพียบพร้อม หากใครอยากจะมานอนม่อนแจ่มพักผ่อนตากอากาศสักคืนลองแวะมานอนที่ม่อนพีค่ะ รับรองว่าคุณจะประทับใจจนอยากกลับมาอีกแน่นอนค่ะ

Credit รูป : @MonPMonjam
ราคาเริ่มต้น : 1,800 บาท
ที่อยู่ : เลขที่ 94 หมู่ 11 หมู่บ้าน หนองหอยใหม่ ซอย – ถนน ชม.4051 แม่แรม อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ 50180
Map: google map
Tel: 098 968 3949
ติดต่อจองได้ที่ : https://reservation.roomscope.com/1473/th


8

ม่อนภูหนาว โฮมสเตย์ ม่อนแจ่ม

ม่อนภูหนาว โฮมสเตย์ ม่อนแจ่ม ที่พักม่อนแจ่ม บรรยากาศสุดโรแมนติก สามารถมองเห็นวิวภูเขาได้แบบพาโนราม่าที่พักล้อมรอบไปด้วยดอกหญ้าแดงดอกไม้สวยงามสุดร่มรื่นย์ ที่พักมี3 แบบ เต้นท์กระโจม กว้างขวาง สะอาด บ้านไม่ไผ่ ที่ตกแต่งให้กลืมกับธรรมชาติอย่างลงตัว และ บ้านกล่อง บ้านสไตล์ลอฟท์ ที่พักสะอาด กว้างขวางและเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มีห้องน้ำส่วนตัวและระเบียงให้คุณได้ชมวิวสวยๆตลอดเวลา

Credit รูป : ม่อนภูหนาว โฮมสเตย์
ราคาเริ่มต้น : 1,900 บาท
ที่อยู่ : 126 แม่แรม อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ 50180
Map: google map
Tel: 061 362 3798



9

ม่อนสายลม ม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม

ม่อนสายลม ม่อนแจ่ม ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดอีกที่หนึ่ง โดยตั้งอยู่บนยอดดอยท่ามกลางภูเขาและธรรมชาติที่สวยงามล้อมรอบวิวอลังการ เหมาะกับการพักผ่อน กินหมูกระทะ นอนชมหมอก ฟินสุดๆไปเลย ที่พักเรียงรายตามแนวเขาทำให้ได้เห็นวิวสวยๆอย่างเต็มตา ภายในเต้นท์และบ้านพักทุกหลังกว้างอยู่สบายไม่อึดอัดเลย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องน้ำส่วนตัว ระเบียงส่วนตัวไว้นั่งชิลล์ชมวิว ห้องพักมีทั้งหมด 3 แบบให้เลือกมีแบบ เต้นท์กระโจม เต้นท์โดม บ้านไม้โมเดิร์น ให้เลือกพักตามต้องการ

Credit รูป : @Monsailom
ราคาเริ่มต้น : 1,300 บาท
ที่อยู่ : 19 หมู่ 11 บ้านหนองหอยใหม่ แม่แรม อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ 50180
Map: google map
Tel: 061 461 1352
ติดต่อจองได้ที่ : https://reservation.roomscope.com/1417/th


10

ม่อนอิงฟ้า ม่อนแจ่ม

ม่อนอิงฟ้า ม่อนแจ่ม

ม่อนอิงฟ้า ม่อนแจ่ม ที่พักกลางหุบเขา รอให้คุณมาสัมผัสบรรยากาศดีสุดชิลล์ ช่วงในช่วงปลายฤดูฝน – ฤดูหนาวนี้ท่ามกลางสายหมอกธรรมชาติที่สวยงามด้วยความเขียวขจีของต้นไม้เเละดอกไม้รอบๆ โดยตัวที่พักที่เรียงรายลงเป็นขั้นบันไดสลับกัน ที่พักจะมี 4แบบ ได้แก่ เต้นท์โดมVIP ,เต้นท์โดมขาว ,บ้านทรงโมเดิร์น, เต้นท์โดม Family ห้องพักกว้างขวาง ไม่อึดอัด สะดวกสบายพร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกแบบครบ มีห้องน้ำระเบียงส่วนตัวไว้ให้นั่งชิลล์ชมวิวกินหมูกระทะกันอีกด้วย ม่อนอิงฟ้า เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ต้องลิสต์เก็บไว้ในใจเลย

Credit รูป : @MoningfahMonjam
ราคาเริ่มต้น : 1,390 บาท
ที่อยู่ : 18 หมู่ที่ 11 แม่แรม อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ 50180
Map: google map
Tel: 093 249 0029
ติดต่อจองได้ที่ : @MoningfahMonjam


11

ม่อนชาพาเพลิน ม่อนแจ่ม

ม่อนชาพาเพลิน ที่พักม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่ บรรยากาศชิล ให้คุณได้มองวิวสวยแบบพาโนราม่า 360 องศา เต็มตา ท่ามกลางหุบเขาของม่อนแจ่ม ที่พักแห่งนี้ให้บริการห้องพัก 2 แบบได้แก่ แบบเต็นท์โดมใส และแบบบ้านเป็นหลังสำหรับกลัวความหนาว ภายห้องพักสะอาดสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มี wifi แอร์ ไดร์เป่าผม กาน้ำร้อน มีห้องน้ำส่วนตัว มีเครื่องทำน้ำอุ่น หน้าเต็นท์ยังมีเปตาข่ายให้คุณมานอนเล่นรับลมชมวิว และปาร์ตี้หมูกระทะอีกด้วย โดยรอบที่พักจะมีจุดถ่ายรูป เช่น อุโมงค์มัลเบอรี่ และสวนดอกไม้ ถูกใจสาวๆที่รักการถ่ายรูปแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,693 บาท
ที่อยู่ : ม่อนชาพาเพลิน ตำบล แม่แรม อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ 50180
Map: google map
Tel: 098 767 8950
Facebook: ม่อนชาพาเพลิน ม่อนแจ่ม



12

สวนอีเดน ม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่มสวยๆ สวนอีเดน ม่อนแจ่ม ที่พักล้อมรอบด้วยธรรมชาติขุนเขาต้นไม้เขียวขจี บรรยากาศดี วิวสวย อากาศเย็น เหมาะมาเที่ยวพักผ่อนชาร์จแบตมากค่ะ เที่ยวได้ทั้งฤดูฝนและฤดูหนาว ที่สวนอีเดนให้บริการห้องพักหลากหลายแบบ ทั้งห้องพัก บ้านพักและเต็นท์โดม ให้คุณเลือกพักตามต้องการ ภายในบ้านพักและเต็นท์โดม สะอาด กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นอกจากเป็นที่พักเเล้ว ที่แห่งนี้ยังมี คาเฟ่ ร้านอาหาร และสวนดอกไม้ให้คุณได้เข้าชมความสวยงานและจุดถ่ายรูปสวยๆอีกมากมาย

ราคาเริ่มต้น : 1,380 บาท
ที่อยู่ : 24 หมู่ 7 ตำบล แม่แรม อำเภอ แม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ , แม่ริม, เชียงใหม่, ไทย, 50180
Map: google map
Tel: 081 783 7541
Facebook: สวนอีเดน ม่อนแจ่ม



13

ม่อนพาฝัน

ที่พักม่อนแจ่ม กระโจม

อีกหนึ่งที่พักม่อนแจ่ม ม่อนพาฝัน ที่พักท่ามกลางบรรยากาศดีๆ ให้คุณได้สัมผัสวิวขุนเขาเเละธรรมชาติท่ามกลางอากาศหนาว ม่อนาฝันให้บริการห้องพักทั้งแบบเต้นท์โดมและบ้านพักเป็นหลังๆ ไม่ว่าคุณจะมากับคู่รัก ครอบครัว หรือก๊วนเพื่อน ก็พักผ่อนได้อย่างสบาย ภายในห้องพักตกแต่งเน้นเป็นวัสดุไม้ เพื่อให้เข้ากับธรรมชาติ ห้องกว้าง สะอาด มีห้องน้ำส่วนตัว และยังมีระเบียงให้คุณได้นั่งเล่นชมวิวและกินหมูกระทะอย่างเพลิดเพลิน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทีวี พัดลม กาต้มน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น ส่วนใครอยากใกล้ชิดธรรมชาติต้องพักแบบเต็นท์โดมก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน ภายในเต็นท์ ภายในเต็นท์กว้างขวาง โปร่งโล่ง สบาย ไม่อึดอัดมา มีห้องน้ำส่วนตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายไม่แพ้การพักบ้านเป็นหลังๆ เป็นอีกหนึ่งที่พักแนะนำเลยค่ะสำหรับม่อนพาฝัน

ราคาเริ่มต้น : 1,548 บาท
ที่อยู่ : Mae Rim, Chiang Mai, แม่ริม, เชียงใหม่, ไทย, 50180
Map: google map
Tel: 089 988 3782
Facebook: ม่อนพาฝัน ม่อนแจ่ม



14

ไร่อิงตะวัน

ไร่อิงตะวัน (Rai Ing Tawan)

ที่พักม่อนเเจ่ม ไร่อิงตะวัน ที่พักรายล้อมไปด้วยวิวภูเขา บรรยากาศดี มีหมู่บ้านและสวนกขั้นบันไดให้คุณสัมผัสวิถีชีวิตของชาวเกษตรกรบนพื้นที่สูงหน้า ให้บริการห้องพักแบบ เต็นท์โดมและเต็นท์โดมแบบวีไอพี ภายในเต็นท์โดม กว้างขวาง สะดวกสบายไปด้วยสิ่งอำนวยสะดวกต่างๆ อาทิ พัดลม กาน้ำร้อน เครื่องทำน้ำอุ่น เป็นต้น มีห้องน้ำส่วนตัว นอกจานี้ยังมีระเบียงให้คุณนั่งเล่นแบบชิลๆ นั่งพูดคุยเเละนั่งกินหมูกระทะชมบรรยากาศไปกับสายหมอกเรียกว่าฟินเลยค่ะ หากคุณชอบบรรยากาศแบบนี้ต้องไม่พลาดมาเช็คอินพักผ่อนที่ไร่ออิงตะวันนะคะ

ราคาเริ่มต้น : 1,478 บาท
ที่อยู่ : ไร่อิงตะวัน ม่อนแจ่ม, ตำบล แม่แรม อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ 50180
Map: google map
Tel: 097 974 0338
Facebook: ไร่อิงตะวัน ม่อนแจ่ม



15

สายดอยโฮมสเตย์

ที่พักม่อนแจ่ม สวยๆ

มาต่อกันที่ สายดอย โฮมสเตย์ ที่พักม่อนแจ่มบรรยากาศสุดชิล วิวสวย มองเห็นภูเขาล้อมรอบและดอกหญ้าแดง ถ่ายรูปสวยมาก สายดอยโฮมสเตย์ให้บริการห้องพักหลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็นเต็นท์โดมหรือกระโจมแฟมิลี่ภายใน กว้างขวาง โปร่งโล่ง  มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น กาต้มน้ำ พัดลม เครื่องทำน้ำอุ่นไม่ต้องกลัวหนาวเลยค่ะ  มีห้องน้ำส่วนตัว มีระเบียงห้องให้คุณปาร์ตี้หมูกระทะตอนเย็นอีกด้วยค่ะ หนาวนี้ใครอยากมาฟินสัมผัสอากาศหนาวที่ม่อนเเจ่มต้องรีบจองแล้วค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 839 บาท
ที่อยู่ : 126 หมู่11 แม่แรม อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ 50180
Map: google map
Tel: 061 280 1983
Facebook: สายดอยโฮมสเตย์



16

ไร่สายหมอก

ไร่สายหมอก ม่อนแจ่ม

ไร่ายหมอก ที่พักม่อนแจ่มวิวสวย บรรยากาศดี ไม่แพ้ที่พักอื่นเลย ให้คุณได้สัมผัสอาากาศหนาวและวิวทิวทัศน์ธรรมชาติ  นอนดูดาว นั่งกินหมูกระทะในมื้อเย็น มีมุมสวยๆให้ถ่ายรูปเพียบ ที่พักแห่งนี้ให้บริการห้องพักบ้านเป็นหลังและเต็นท์โดม ภายมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ อาทิ พัดลม ทีวี  กาน้ำร้อน เครื่อทำน้ำอุ่น เป็นต้น มีระเบียงให้นั่งชมวิว นั่งพูดคุยกัน หากใครเป็นสายแคมป์ปิ้งอยากที่จะมากางเต็นท์เองที่ไร่สายหมอกยังมีลานกางเต้นท์ให้บริการอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,675 บาท
ที่อยู่ : ตำบล แม่แรม อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ 50180
Map: google map
Tel: 080 033 8834
Facebook: ไร่สายหมอก ม่อนแจ่ม



17

Phu Morinn Cafe & Camping

ที่พักม่อนแจ่ม วิวทะเลหมอก

ภูมอริน คาเฟ่ แอนด์ แคมป์ปิ้ง ที่พักบนดอยม่อนแจ่มสไตล์แคมป์ปิ้ง ที่พักสวยบรรยากาศดีมากค่ะ มีสวนดอกไม้เล็กๆไว้รอบที่พักเลย เดินไปทางไหนก็สดชื่นไปหมด ภูมอรินให้บริการห้องพักเป็นเต็นท์โดมและรถบ้าน ภายในตกแต่งอย่างสวยงามงาม ที่พักเต็นท์โดมจะมี 2 แบบ ให้คุณเลือกพัก มีอ่างจากุซซี่และไม่มีอ่างกุซซี่  ที่พักโซนใหม่ รถบ้านจะมี 2 คัน มีความเป็นส่วนตัวเห็นวิวสวยงาม มีอ่างอาบน้ำพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีห้องน้ำส่วนตัว  ที่พักยังมีคาเฟ่ร้านกาแฟสีขาว น่ารัก ให้บริการด้วยค่ะ เเต่ใครที่ไม่ได้พักที่นี่ก็สามารถใช้บริการได้ค่ะ ใครมีโอกาสมาม่อนเเจ่มเเนะนำที่พัก ภูมอริน คาเฟ่ แอนด์ แคมป์ปิ้ง คุณจะได้สัมผัสอากาศหนาว ตอนเย็นนั่งปิ้งย่างหมูกระทะ นอนดูดาวในตอนกลางคืน ตื่นเช้ามาเจอหมอกฟินๆ หนาวนี้ต้องไปแล้วนะ

ราคาเริ่มต้น : 3,396 บาท
ที่อยู่ : 14/2 หมู่บ้านหนองหอยเก่า ห่างจากม่อนแจ่มเพียง 1 กิโล แม่แรม อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ 50180
Map: google map
Tel: 093 035 3822
Facebook: Phu Morinn Café & Camping



18

ออนเซน แอท ม่อนแจ่ม

ออนเซน แอท ม่อนแจ่ม ที่พักฟีลญี่ปุ่น ที่พักแห่งนี้ได้รับการออกแบบเป็นสไตล์เรียวกังราวกับว่าคุณได้มาพักที่ญี่ปุ่น ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามของเชียงใหม่ บรรยากาสดี วิวสวย ไฮไลท์คือการแช่ออนเซ็นตามแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ ที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 16 ห้อง มีให้เลือกหลากหลายแบบ รองรับผู้เข้าพักได้ตั้งแต่ 2 -12 ท่าน ภายในห้องตกแต่งอย่างดี เรียบง่ายสไตล์เรียวกัง เน้นใช้วัสดุไม้ สะดวกสบาย มีระเบียงให้มองวิวสวยๆ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆแบบครบครัน มี Glass House ห้องอาหาร ห้องสปา ออนเซ็น และห้องฟิตเนส ใครมาพักม่อนเเจ่ม เชียงใหม่ ต้องไม่พลาดมาเช็คอินนอนพักผ่อนสไตล์ญี่ปุ่นกันนะคะ

ราคาเริ่มต้น : 12,324 บาท
ที่อยู่ : 293 หมู่ 2 ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่, แม่ริม, เชียงใหม่, ไทย, 50180
Map: google map
Tel: 053 111 606
Website: www.onsenmoncham.com