อัพเดท 15 ที่พักแม่ริม เชียงใหม่ [2024] สวยๆ วิวหมอก ใกล้ชิดติดธรรมชาติ

ที่พักแม่ริม เชียงใหม่
Share this content

ครั้งนี้หนีไปเที่ยวจะพาไปขึ้นเหนือกันอีกแล้วจ้าา จะพาทุกคนไปนอนพักผ่อนชิลๆ ให้คุณได้ฟินไปกับบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติและขุนเขาไม่ว่าจะเป็นฤดูกรีนซีซั่นหรือฤดูหนาว คุณก็สามารถมาเที่ยวและ สัมผัสอากาศดีๆได้อย่างไม่มีเบื่อ มาชาร์จพลังงาน มาพักผ่อนหย่อนใจกันได้แบบ ตะต่อนยอยกัน ได้ที่ อำเภอเเม่ริม จังหวัดเชียงใหม่กันค่ะ กับ 15 ที่พักเเม่ริม เชียงใหม่ สวยๆ วิวหมอก ใกล้ชิดติดธรรมชาติ ที่หนีไปเที่ยวคัดมาแบบ recommend ให้คุณไว้แล้ว จะมีที่ไหนบ้างตามเช็คลิสต์กันได้เลยจ้าา

1

รีวิวที่พักแม่ริม | โรงแรมเดอะ แกรนด์ โมร็อค

มาเริ่มที่แรกกันเลยค่ะกับที่พักเชียงใหม่ สุดชิค เก๋ไก๋ โรงแรมแห่งนี้เป็นสถาปัตยกรรมโมร็อกโก ตกแต่งอย่างสวยงามอลังการที่แฝงด้วยเสน่ห์แห่งแอฟริกาตะวันตก โรงแรมให้บริการห้องพักที่หลากหลายแบบให้คุณได้เลือกเข้าพัก โดดเด่นด้วยการออกแบบตกแต่งห้องพักที่ไม่ซ้ำกันเลย ผู้เข้าพักสามารถมองเห็นวิวของธรรมชาติโดยรอบได้จากระเบียงห้องอีกด้วยค่ะ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ตรงกลางระหว่างห้องพัก ที่เรียกได้ว่าเป็นมุมไฮไลท์ยอดฮิตเลยที่ใครมาจะต้องมาแชะรูปค่ะ นอกจากนี้ที่พักยังมีบริการเซทชาบ่าย สำหรับ 2 ท่าน ไม่ว่าจะเป็นแบบตั้งโต๊ะ หรือ ถาดลอยน้ำ ให้คุณได้เลือก พร้อมมีชุดสวยๆให้ถ่ายรูปอีกด้วยค่ะ ถูกใจสาวๆที่ชอบถ่ายรูปแน่นอนค่ะ นอกจากนี้ยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติอีกมากมาย เช่น น้ำตกแม่สา ซิปไลน์ ปางช้าง สวนพฤกษศาสตร์สิริกิติ์ คุ้มเสือ ม่อนแจ่ม ฯลฯ หากใครมีแพลนมาเที่ยวพักผ่อนที่เชียงใหม่แนะนำ พักที่ โรงแรมเดอะ แกรนด์ โมร็อค เลยจ้า 10 เต็ม 10 ไปเลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นนอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,179 บาท
ที่อยู่ : 596/2 หมู่ 1 ตำบลริมใต้ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่, แม่ริม, เชียงใหม่, ไทย, 50180
แผนที่ : google map
Tel: 053 299 835
Website: www.thegrandmorocc.com
Facebook: The Grand Morocc Hotel Chiang Mai




2

ออนเซน แอท ม่อนแจ่ม

มาต่อกันด้วยที่พัก อำเภอเเม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ฟีลญี่ปุ๊น ญี่ปุ่น สุดปัง ต้องบอกว่าสวยไม่แพ้ที่อื่นแน่นอน ออนเซน แอท ม่อนแจ่ม ที่พักออกแบบเป็นสไตล์เรียวกังที่ให้คุณเหมือนกับว่าได้มาพักที่ญี่ปุ่น ท่ามกลางกลางธรรมชาติที่สวยงามของเชียงใหม่ บรรยากาสดี วิวสวย ไฮไลท์ของที่นี่เลยจะมีออนเซ็นให้แช่ตามแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ อีกด้วยค่ะ ที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 16 ห้อง มีให้เลือกหลากหลายแบบ รองรับผู้เข้าพักได้ตั้งแต่ 2 -12 ท่านเลยค่ะ ภายในห้องตกแต่งอย่างดี เรียบง่ายสไตล์เรียวกัง เน้นใช้วัสดุไม้ สะดวกสบาย มีระเบียงให้มองวิวสวยๆ มาพร้อมกับสิ่งอำนวนยความสะดวกต่างๆแบบครบครันไปด้วย Glass House ห้องอาหาร ห้องสปา ออนเซ็น และห้องฟิตเนส ใครมาพักที่นี่ประทับใจกลับไปแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 13,324 บาท
ที่อยู่ : 293 หมู่ 2 ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่, แม่ริม, เชียงใหม่, ไทย, 50180 
แผนที่ : google map
Tel: 053 111 606
Website: www.onsenmoncham.com
Facebook: Onsen At Moncham




3

คูลดาวส์ รีสอร์ท

ที่พักแม่ริม มีสระว่ายน้ำ

ที่พักแม่ริม คูลดาวส์ รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทดีไซน์สวยที่ออกแบบและตกแต่งเป็นสไตล์โมเดิร์นที่ผสมผสานความเป็นเอกลักษณ์ของล้านนาได้อย่างลงตัวที่พักให้บริการห้องพัก 12 ห้องมีให้เลือกทั้งห้องธรรมดาไปจนถึงวิลล่า รองรับผู้เข้าพักตั้งแต่ 2- 6 คนค่ะ ภายในห้องตกแต่งอย่างดีผสมผสานความเป้นล้านนาอย่างลงตัว ดูสบายตา ห้องพักก็กว้างขวาง แบ่งเป็นสัดส่วน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และในร่ม ให้คุณได้ว่ายอย่างเพลิดเพลิน มีสปาให้คุณได้นวดผ่อนคลาย บาร์ และ คาเฟ่ที่บริการทั้งอาหารไทย อาหารพื้นเมือง ขนมหวาน หลากหลายเมนู นอกจากนี้ยังที่พักยังสามารถนำสุนัขเข้าพักได้อีกด้วยแต่มีค่าบริการนะคะ สามรถสอบถามทางรีสอร์ทได้ค่ะ เรียกว่าถูกใจคนรักสัตว์กันเลยค่ะ. ใครมาเที่ยวพักผ่อนเชียงใหม่คูลดาวส์ รีสอร์ท เป็นอีกที่พักที่แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,934 บาท
ที่อยู่ : 432 ม. 1 ต.แม่ริม อ.แม่ริม เชียงใหม่, แม่ริม, เชียงใหม่, ไทย, 50180 – ดูที่พักบนแผนที่
แผนที่ : google map
Tel: 053 044 304
Website: www.cooldowns-resort.com
Facebook: คูลดาวส์ รีสอร์ท แม่ริม เชียงใหม่




4

พอเทล

อีกหนึ่งที่พักแม่ริม เชียงใหม่ ที่พักน่ารักๆ ที่ต้องบอกว่าเอาใจคนรักสัตว์ มากๆ เพราะสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ค่ะ พอเทล เป็นที่พักสไตล์โรงนาที่คุณและสุนัขสุดรักจะได้ท่องเที่ยว พักผ่อน และทำกิจกรรมสนุกๆไปด้วยกัน ที่พักเป็นโทนสีขาวตัดกับวัสดุไม้เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ภายในที่พักแบ่งเป็น 2 โซนคือ 1 โซนสำหรับเจ้าของ และ 2 โซนสำหรับสุนัขค่ะ ภายในห้องตกแต่งอย่างดี มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มี สระว่ายน้ำก็แยก 2 สระ เป็นสระสำหรับคุณ และสำหรับน้องหมาที่รัก ยังมีร้านขายของที่ระลึก คาเฟ่เล็กๆ พอส์ คาเฟ่ ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มที่คุณ และน้องหมาจะได้มีบรรยากาศทานอาหารร่วมกันได้อีกด้วย ใครมาเที่ยวเชียงใหม่ที่พักนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พักที่คุณสามารถจะพาน้องหมาที่รักมาเที่ยวพักผ่อนได้ไม่ต้องทิ้งน้องอยู่เฝ้าบ้านแล้วนะคะ

ราคาเริ่มต้น : 1,513 บาท
ที่อยู่ : 341 Moo2, Tambol Huay-Sai, Amphur Maerim, แม่ริม, เชียงใหม่, ไทย, 50180 
แผนที่ : google map
Tel: 053 044 565
Facebook: Pawtel Chiangmai




5

โรงแรมพราวภูฟ้า

ที่พักแม่ริมสุดกรีน โรงแรมพราวภูฟ้า ที่พักน่ารักที่อยู่ท่ามกลาธรรมชาติรายล้อมไปด้วยต้นไม้และสายน้ำภายใต้แนวคิด ง Hip & Green Resort ให้บริการทั้งแบบห้องพัก และ Villa ที่พักแบ่งเป็น 2 Zone คือ Villa zone ( Stream view )เป็น villa ขนาดเล็ก หลังคาทรงสูง จำนวน 9 หลัง มีห้องพักติดลำธาร ให้คุณนอนฟังเสียงลำธารทั้งคืน และ zone ที่ 2 Phu zone ( mountain view ) เป็น อาคาร 3 ชั้น ห้องพักขนาดใหญ่ โทนสีขาว ตัดกับความเป็นธรรมชาติ ของเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ตกแต่ง พร้อมระเบียงที่ให้คุณเห็นวิว ภูเขา มีอ่างจากุซซี่ให้คุณนอนเเช่อย่างผ่อนคลาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น ที่พักยังใกล้ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญ เช่น ปางช้างแม่สา สวนพฤกษศาตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ โครงการหลวงต่างๆ ฯลฯ หน้าหนาวนี้เหมาะมากที่จะพาคนรักหรือ ครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อนที่แม่ริม เชียงใหม่ในวันหยุดนี้ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,909 บาท
ที่อยู่ : 97/5 หมู่1 ถนนแม่ริม-สะเมิง(กม.18) ต.โป่งแยง, แม่ริม, เชียงใหม่, ไทย, 50180 
แผนที่ : google map
Tel: 081 647 7437
Website: www.proudphufah.com
Facebook: Proud Phu Fah Mae Rim Chiang mai




6

At NaTa Chiangmai Chic View

ที่พักแม่ริม เชียงใหม่ มีสระว่ายน้ำ

ที่พักแม่ริม เชียงใหม่ แอท นาธา ชิค วิว ที่พักสุดชิค ดีไซน์เก๋ไก๋สไตล์โมร็อคโค สีสันสดใส ที่พักท่ามกลางธรรมชาติหุบเขาติดธารน้ำ ให้บริการมีห้องพักทั้งหมด 11 ห้อง 6 แบบ 6 สไตล์ รองรับผู้เข้าพัก 2-4 ท่าน ให้คุณสามารถเลือกพักผ่อนกันได้ตามต้องการค่ะ มีทั้งโซนวิวสวนและวิวสระว่ายน้ำ ภายในห้องพักตกแต่งสวยงาม ห้องกว้างขวาง แบ่งเป็นสัดส่วน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีห้องอาหารที่บริการอาหารอร่อยๆที่เน้นอาหารท้องถิ่นและอาหารไทย นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่เล็กๆให้คุณนั่งจิบเครื่องดื่มชิลๆ ที่พักยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญในอ.แม่ริม ได้แก่ น้ำตกแม่สา , ดอยม่อนแจ่ม, ปางช้าง  ฯ เป็นอีกที่พักแม่ริมเชียงใหม่ที่เเนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 635 บาท
ที่อยู่ : 46/1, Tumbon Maeram, Chiang Mai, แม่ริม, เชียงใหม่, ไทย, 50180 
แผนที่ : google map
Tel: 052 001 048
Website: www.atnatachicview.com
Facebook: At NaTa Chiangmai Chic View Resort




7

ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท

อีกหนึ่งที่พักแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่สุดหรูหราสไตล์ล้านนาประยุกต์ ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ท ให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ตั้งอยู่บนเนินเขาสูงล้อมรอบด้วยป่าเขตร้อน สวนดอกไม้และสวนผลไม้นานาพันธุ์ รีสอร์ทแห่งนี้มีเอกลักษณ์โดดเด่นท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามที่ให้คุณสัมผัสช่วงเวลาแห่งความสุขที่พักให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ห้องธรรมดา วิลล่า และพูลวิลล่า ให้คุณได้เลือกพัก ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดี กว้างขวาง ห้องพักแบบวิลล่าจะมีมุมให้นั่งเล่นพักผ่อน มองวิวภูเขา แช่อ่างจากุซซี่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน มีร้านอาหาร สระว่ายน้ำ ฟิตเนสและสปา ที่พักยังใกล้ปางช้างแม่สาและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในอำเภอแม่ริมอีกด้วยค่ะ เหมาะมากที่จะพาครอบครัวมานอนพักท่ามกลางธรรมชาติแบบเงียบสงบ เราแนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,879 บาท
ที่อยู่ : 197/2 หมู่ 1 ตำบล โป่งแยง อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ 50180
แผนที่ : google map
Tel: 053 879 540
Website: www.panvimanresortchiangmai.com
Facebook: Panviman Chiang Mai Spa Resort




8

PAK RAM

พักแรม รีสอร์ท ที่พักสวยในอำเภอเเม่ริม เชียงใหม่ รีสอร์ทสไตล์โมเดิร์นล้านนา เน้นใช้วัสดุไม้เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ที่พักให้คุณใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริงให้คุณได้ฟีลมาพักท่ามกลางป่าเขา หันไปทางไหนก็สดชื่น สีเขียวสบายตา เงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพาคนรักหรือครอบครัวมาพักผ่อนชาร์จแบตมากๆค่ะ ที่พักให้บริการวิลล่าทั้งหมด 6 หลัง 4 แบบ ได้แก่ Classic Villa , Deluxe Villa , Standrad Villa ,Superior Villa มีให้คุณได้เลือกเข้าพัก ภายในห้องตกแต่งอย่างดี ห้องกว้างขวางสะอาด แบ่งเป็นสัดส่วน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีห้องอาหาร มีสระว่ายน้ำให้คุณว่ายน้ำคลายร้อนพร้อมวิวธรรมชาติ หากใครชอบที่พักแบบ เงียบสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติ มีความเป็นส่วนตัว พร้อมบริการดีเลิศ ต้องมาพักที่ พักแรม รีสอร์ทค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,212 บาท
ที่อยู่ : 52 ตำบล แม่แรม อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ 50180
แผนที่ : google map
Tel: 094 696 1456
Website: www.pakram.com
Facebook: PAK RAM พักแรม




9

แอท นาธา เชียงใหม่ ชิค จังเกิล

แอท นาธา เชียงใหม่ ชิค จังเกิล ที่พักแม่ริม สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ปูนเปลือย ดิบๆ ท่ามกลางธรรมชาติต้นไม้สีเขียวนานาพันธุ์ มีธารน้ำเล็กที่ไหลตลอดทั้งปี มีมุมนั่งเล่นชมวิวธรรมชาตินั่งเล่นเอาขาจุ่มน้ำ ที่พักให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ ให้คุณได้เลือกพัก ภายในห้องพักตกแต่งสวยงามแตกต่างกันไปในแต่ละห้อง ห้องพักกว้างขวาง สะอาด น่านอนพักผ่อนมากค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีห้องอาหาร คอฟฟี่ช็อป สระว่ายน้ำให้คุณได้ว่ายน้ำอย่างเพลิดเพลิน ที่แอท นาธา เชียงใหม่ ชิค จังเกิล เหมาะมากที่จะพาคู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัวมาพักผ่อน นอกจากนี้โรงแรมอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ เช่น วัดป่าดาราภิรมย์ ,สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตต์ ,ปางช้างแม่สา ,น้ำตกแม่สา อีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,069 บาท
ที่อยู่ : 32/3 Moo 5 Mae Ram, Mae Rim, Chiang Mai 50180, แม่ริม, เชียงใหม่, ไทย, 50180
แผนที่ : google map
Tel: 081 603 1717
Website: www.atnatachiangmai.com
Facebook: At NaTa Chiangmai Chic Jungle Resort




10

อยู่ดิน กินดี ฟาร์มสเตย์

อยู่ดีกินดี ฟาร์มสเตย์ ที่พักธรรมชาติแบบฟาร์มสเตย์เชิงเกษตรแบบพอเพียง บรรยากาศดี ที่ให้คุณมาสัมผัสธรรมชาติสดชื่นและสูดอากาศดีๆท่ามกลางทุ่งนาและต้นไม้สีเขียวจี บ้านพักให้บริการ 7 หลัง สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ตั้งแต่ 2 ท่าน จนถึง 6 ท่านเลยค่ะ บ้านจะเป็นลักษณะเป็นบ้านดินแต่ละหลังตกแต่งอย่างสวยงาม มีศิลปะ เน้นสีสันสดใส มุงหลังคาด้วยใบค้อ ภายในตกแต่งอย่างน่ารัก เน้นสีสันสดใส โปร่งโล่ง เย็นสบาย มีระเบียงสำหรับคุณนั่งเล่นเม้าท์มอย และชมวิวทุ่งนาข้าว นอกจากนี้ยังกิจกรรมเกี่ยวกับการทำเกษตรให้คุณได้ลองทำอีกด้วย ใครมาเที่ยวเชียงใหม่ชอบที่พักแบบฟาร์มสเตย์ที่ อยู่ดีกินดี ฟาร์มสเตย์ เป็นอีกตัวเลือกของการพักผ่อนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 432 บาท
ที่อยู่ : 83 หมู่ 12 แม่ในซอย 1 บ้านแม่ใน ต.แม่แรม อ.แม่ริม เชียงใหม่ 50180
แผนที่ : google map
Tel: 091 479 8687
Facebook: อยู่ดินกินดีฟาร์มสเตย์ : Youdin Kindee farmstay




11

แม่สากรีนเนอร์รี่ฮิลล์

ที่พักแม่ริม เชียงใหม่ ที่พักเล็กๆล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ต้นไม้สีเขียว ที่พักสไตล์โมเดิร์นเรียบง่ายให้ฟีลเหมือนมาพักบ้านญาติ ที่พักตั้งอยู่ในทำเลดี ติดน้ำตกให้คุณได้นอนฟังเสียงน้ำตกได้ทั้งวันทั้งคืน ที่พักให้บริการห้องพักที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะมาพักผ่อนเป็นคู่ ครอบครัว หรือเป็นหมู่คณะ ก็พักผ่อนได้อย่างสบายเลยค่ะ ภายในห้อง ตกแต่งอย่างดี กว้างขวาง สะอาด มีระเบียงให้คุณได้นั่งเล่นพักผ่อนชมธรรมชาติอย่างชิลๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นอกจากนี้ ที่พักยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อ.แม่ริม เช่นน้ำตกแม่สา สวนพฤกษศาสตร์ ม่อนแจ่ม เป็นต้น หากใครกำลังหาที่พักมาเที่ยวเชียงใหม่ที่ แม่สากรีนเนอร์รี่ฮิลล์ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พักธรรมชาติที่น่ามาพักผ่อนในวันหยุดค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,583 บาท
ที่อยู่ : 1/1 Moo 1 Tambol Mae Ream, Mae Rim District, 50180 Mae Rim, Thailand, แม่ริม, เชียงใหม่, ไทย, 50180
แผนที่ : google map
Tel: 088 252 5379
Facebook: Maesa Greenery Hill




12

อาซาญ่า วิลล่า รีสอร์ท

อาซาญ่า วิลล่า รีสอร์ท ตั้องอยู่แม่ริม เชียงใหม่ ที่พักพูลวิลล่า ในบรรยากาศธรรมชาติ พร้อมทัศนียภาพแห่งขุนเขา เหมาะที่จะพาครอบครอบ หรือกลุ่มเพื่อนไปพักผ่อน ที่พักโดดเด่นด้วยการออกแบบอย่างทันสมัย ภายในตกแต่งอย่างดี สวยงามน่าพักผ่ผอน กว้างขวาง สะอาด ให้ความสะดวกสบาย และเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีห้องครัวให้คุณได้ทำอาหารปาร์ตี้กัน สวนและสนามหญ้าที่กว้างขวาง เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่ผู้พักต้องการสำหรับการเข้าพัก ที่พักอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเพื่อการพักผ่อนของทุกคน นอกจากนี้ที่พักยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติเช่น สวนกล้วยไม้ น้ำตก ปางช้าง เป็นตัน อาซาญ่า วิลล่า รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักสำหรับใครที่มองหาที่พักแบบพูลวิลล่า ที่ใกล้ชิดธรรมชาติในเชียงใหม่ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 8,583 บาท
ที่อยู่ : 446/13 หมู่ที่ 1 โครงการหมู่บ้านอาซาญ่า ถ.แม่ริม-สะเมิง (สายเก่า) ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ. เชียงใหม่ 50180
แผนที่ : google map
Tel: 053 298 827
Website: www.azayavillas.com
Facebook: Azaya Pool Villas Mae Rim Chiangmai, Thailand-อาซายาวิลล่า เชียงใหม่




13

จีรัง เฮลท์ วิลเลจ

จีรัง เฮลท์ วิลเลจ อาณาจักรที่ให้คุณได้พักผ่อนด้วยพื้นที่กว่า 70 ไร่ ในอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ที่นี่ถือเป็นเฮลท์ รีสอร์ท สถานที่พักผ่อนสุดวิเศษ ที่จะทำให้คุณผ่อนคลาย ด้วยแนวทางธรรมชาติบำบัด รีสอร์ทตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและโอบล้อมด้วยขุนเขา ที่พักให้บริการห้องและแบบวิลล่า ให้คุณสามารถเลือกพักได้ตามความต้องการ ห้องพักใกล้ชิดธรรมชาติ ภายในห้องตกแต่งอย่างดี มีเอกลักษณ์ความเป็นล้านนา สะอาด กว้างขวาง น่าพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่นี่มีทั้งที่พัก ร้านอาหาร สระว่ายน้ำวิวทะเลสาบ สปาวิลล่า คอกแกะ สนามฝึกม้า สวนผักอินทรีย์ และร้านกาแฟ นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมสุขภาพองค์รวมที่หลากหลาย เรียกได้ว่าเป็นอาณาจักรแห่งการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ ใครอยากมาพักผ่อนที่แม่ริมเชียงใหม่ ต้องไม่พลาดมาพักผ่อนที่ จีรัง เฮลท์ วิลเลจ ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 495 บาท
ที่อยู่ : 99 หมู่ 7 ริมใต้, แม่ริม, เชียงใหม่, ไทย, 50180
แผนที่ : google map
Tel: 080 802 6600
Facebook: จีรัง เฮลธ์ วิลเลจ Jirung Health Village




14

ภูหมอกดาว รีสอร์ต

ภูหมอกดาว รีสอร์ตที่พักบรรยากาศสุดโรแมนติก ราคาไม่แพง ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่ริม บนดอยช้างที่สูงที่สุด ท่ามกลางฟาร์มกุหลาบที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ซึ่งคุณจะได้มองเห็นความสวยงามของทิวเขาที่สลับซับซ้อนของธรรมชาติ และสัมผัสทะเลหมอกและอากาศบริสุทธิ์ในยามเช้า ที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 10 ห้อง ภายในห้องตกแต่งอย่างดี วิวสวย สะอาด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ห้องพักเหมามากที่จะพาคู่รักหรือครอบครัวมาพักผ่อนหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองมาสัมผัสอากาศหนาว ตกเย็นใครอยากปาร์ตี้หมูกระทะทางรีสอร์ทเค้าก็มีบริการให้ค่ะ หน้าหนาวนี้ใครยังไม่มีแพลนไปไหนลองมาสัมผัสบรรยากาศและพักผ่อนที่ภูหมอกดาว รีสอร์ท สักครั้งค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,447 บาท
ที่อยู่ : 45/1 บ้านบวกเต๋ย ถนนแม่ริม – สะเมิง กม.23 ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม, แม่ริม, เชียงใหม่, ไทย, 50180
แผนที่ : google map
Tel: 098 494 5626
Facebook: Phumorkdao ภูหมอกดาว รีสอร์ท




15

โฟร์ซีซั่น รีสอร์ท เชียงใหม่

ที่พักแม่ริม

โรงแรมโฟร์ซีซั่น รีสอร์ท โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่อำเภอแม่ริม สถาปัตยกรรมล้านนา ให้คุณได้เรียนรู้วิถีชีวิตของคนไทย แปลงนาข้าวสาธิต และให้คุณได้ใช้ชีวิตฟีลลิ่งแบบชนบทที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทุ่งนา ต้นไม้ โรงแรมให้บริการห้องพักหลากหลาย ให้คุณเลือกพักตามความต้องการ รองรับทั้งคู่รักและครอบครัว ภายห้องพักตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ สวยงาม สะอาด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สะรว่ายน้ำ บาร์ริมสะ ฟิตเนส พร้อมกิจกรรมสันทนาการต่าง ๆ เช่น เรียนทำอาหารไทย ผ่อนคลายในสปา รวมทั้งภัตตาคารศาลาแม่ริมภายในรีสอร์ทที่ให้บริการอาหารแบบชาวเหนือ ใครชอบโรงแรมแบบไฮเอน และอยากใช้ชีวิตอิงธรรมชาติแนะนำต้องมาพักที่ โรงแรมโฟร์ซีซั่น รีสอร์ท ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 33,000 บาท
ที่อยู่ : 502 MOO 1, MAE RIM-SAMOENG OLD ROAD อำเภอสะเมิง เชียงใหม่ 50180
แผนที่ : google map
Tel: 053 298 181
Website: www.fourseasons.com
Facebook: Four Seasons Resort Chiang Mai