อัพเดท 20 ที่พักเชียงคาน [2024] ติดริมแม่น้ำโขง ใกล้ถนนคนเดิน พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ

ที่พักเชียงคาน
Share this content

หนาวนี้ไปใช้ชีวิตแบบสโลไลฟ์กันเถอะค่ะที่ เชียงคาน จังหวัดเลย ค่ะ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ผู้คนนิยมมาเที่ยวกันทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ มานอนพักผ่อนกันแบบชิลๆ ตื่นเช้าใส่บาตร นอนเล่นชมวิวริมแม่น้ำโขง เดินเล่นถนนคนเดินซื้อของที่ระลึก กินอาหารอร่อยๆ วันนี้หนีไปเที่ยวขอรวบรวม 20 ที่พักเชียงคาน ติดริมแม่น้ำโขง ใกล้ถนนคนเดิน พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ตามไปปักหมุดกันเลยจ้าาา

1

รีวิวที่พักเชียงคาน | U chiangkhan

ที่พักเชียงคาน

เริ่มที่เเรกกันเลยค่ะกับที่พัก ยู เชียงคาน ที่พักเชียงคานน่ารักมินิมอล โรงแรมติดถนนเส้นหลักใจกลางเมืองเชียงคาน ที่ใกล้ถนนคนเดิน และ แม่น้ำโขงท่ามกลางธรรมชาติ ที่พักให้ฟีลญี่ปุ่น มินิมอลน่ารักๆ ออกแบบและตกแต่งโดยเน้นสีขาว สบายตา ตัดกับสีน้ำตาลที่เป็นวัสดุไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่น ที่พักให้บริการห้องพัก 9 ห้อง 2 แบบด้วยกัน คือ Deluxe และ Suprerior ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย เเบ่งเป็นสัดส่วน สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ มีดาดฟ้าไว้นั่งเล่นชิลๆ มองเห็นวิวเมืองเชียงคาน นอกจากนี้ที่นี่ยังมี จักรยานให้ยืมปั่นเล่นชมวิวทิวทัศน์รอบๆอีกด้วยค่ะ ยามเช้าที่ใครมาเชียงคานก็ต้องมาใส่บาตรข้าวเหนียวกันค่ะ วันหยุดนี้ใครกำลังมีแพลนไปเชียงคานแนะนำต้องลองไปพักที่นี่ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท
ที่อยู่ : 349/2 ถนนศรีเชียงคาน ตำบล เชียงคาน อำเภอ เชียงคาน เลย 42110
แผนที่ : google map
Tel: 086 600 7332
Website: www.uchiangkhanhotel.com
Facebook: U Chiangkhan




2

โรงแรมชิค เชียงคาน

ที่พักเชียงคาน ติดริมแม่น้ำโขง

ต่อด้วยที่พักเชียงคานชิคๆ เหมือนชื่อ โรงแรมชิค เชียงคาน ตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขง บรรยากาศดี ติดถนนคนเดินเชียงคาน ริมโขง ที่พักเป็นอาคารตกแต่งแบบโมเดิร์นสมัยใหม่ เป็นอาคารปูนเปลือยและวัสดุไม้เพื่อให้เข้ากับธรรมชาติที่นี่ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 14 ห้อง ภายในห้องพักมีห้องพักหลายแบบให้คุณได้พักมีทั้งวิวแม่น้ำและวิวถนนคนเดิน ตกแต่งอย่างสวยงาม น่าพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังที่พักมีดาดฟ้าขนาดใหญ่ให้ผู้ที่เข้าพักได้เดินขึ้นไปชมวิวดูพระอาทิตย์ริมแม่น้ำโขงแบบพาโนราม่า 180 องศา กันเลยทีเดียวค่ะให้คุณได้แชะภาพสวยๆกันอีกด้วยค่ะ หน้าหนาวนี้ต้องไปแวะเช็คอินที่นี่แล้วน้าาา


ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท
ที่อยู่ : 290 หมู่ 2 ซ. 20 ถ. ชายโขง ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน, ตัวเมืองเชียงคาน, เชียงคาน, ไทย, 42110
แผนที่ : google map
Tel: 089 900 9788
Facebook: Chic Chiangkhan Hotel




3

เดอะ รอยัล เชียงคาน บูทิค โฮเต็ล

ไปต่อกับที่พักเชียงคาน ที่อยุ่ตั้งอยู่ติดถนนคนเดิน เดอะ รอยัล เชียงคาน บูทิค โฮเต็ล ที่พักเป็นอาคารไม้ 3 ชั้น ตกแต่งโดยวัสดุไม้ที่กลมกลืนกับธรรมชาติและวัฒนธรรมของเชียงคานที่มีเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกเหมือนมาพักบ้านญาติ ที่พักให้บริการห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 14 ห้อง 3 รูปแบบคือ Loft Style, Vintage Style และ Simple Style แต่ละห้องตกแต่งอย่างดี สะอาด และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ตื่นเช้ามาให้คุณตักบาตรข้าวเหนียว แล้วกินไข่กระทะกัน ตกเย็นเดินเที่ยวเล่นถนนคนเดินริมโขง เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,000 บาท
ที่อยู่ : 195 หมู่2 ระหว่างซอย 15-16 ถนนชายโขง อ.เชียงคาน, ตัวเมืองเชียงคาน, เชียงคาน, ไทย, 42110
แผนที่ : google map
Tel: 042 821 788




4

สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน

ที่พักเชียงคาน ใกล้ถนนคนเดิน

สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคานที่พักสไตล์วินเทจเชียงคาน บ้านไม้คลาสสิค 2 ชั้น หลังเล็กติดริมน้ำโขง บรรยากาศดี วิวสวย ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญทั้งถนนคนเดินเชียงคาน แก่งคุ้ดคู้ และภูทอก ห้องพักมีให้เลือก 5 แบบ ให้คุณได้เลือกพัก ได้แก่ Riverview Suite, Riverview Deluxe, Family Room, Attic Room และ Standard Room ภายในตกแต่งอย่างสวยงามมีเอกลักษณ์แตกต่างกันไปในแต่ละห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ สำหรับไฮไลท์จะเป็นห้อง Riverview Suite ห้องพักวิวแม่น้ำโขงบนชั้น2 มีอ่างอาบน้ำอยู่กลางห้อง เพิ่มความโรเเมนติกไปอีกค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะแก่การพาคนรัก ก๊วนเพื่อนหรือครอบครัวมาพักผ่อนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท
ที่อยู่ : 166/1หมู่ 2 ถนน เชียงคาน, ตัวเมืองเชียงคาน, เชียงคาน, ไทย, 42110
แผนที่ : google map
Tel: 086 999 9218
Facebook: Suneta Hostel Chiang Khan – สุเนต์ตา โฮสเทล เชียงคาน




5

วิทอะวิว @ เชียงคาน

ที่พักเชียงคาน ติดริมแม่น้ำโขง

วิทอะวิวเป็นอีกหนึ่งที่พักเชียงคาน ที่สวย น่ารัก น่ามาพักผ่อนมากๆเลยค่ะ ที่พักตั้งอยู้ริมแม่น้ำโขงและถนนคนเดินเชียงคานที่มาพร้อมกับวิวสวยๆคุณจะได้พักผ่อน ดื่มด่ำกับธรรมชาติและบรรยากาศดีๆแสนจะบริสุทธิ์และได้ใช้ชีวิตแบบสโลไลฟ์ค่ะ ที่พักให้บริการห้องพักมีทั้งหมด 5 แบบ มีทั้งหมด 9 ห้อง มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง และมีทั้งวิวน้ำและวิวเมืองให้เลือกพัก ภายในห้องตกแต่งไว้อย่างดี สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ นอกจากนี้ด้านล่างยังมีคาเฟ่ให้คุณนั่งจิบเครื่องดื่มและที่นั่งริมน้ำให้คุณไปนั่งเล่นพักผ่อนชิลๆ หรือจะถ่ายรูปเพลินๆกันค่ะ อีกหนึ่งที่พักเชียงคานที่ต้องลิสต์ไว้เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท
ที่อยู่ : 185 หมู่ 2 ถนนชายโขง เชียงคาน, ตัวเมืองเชียงคาน, เชียงคาน, ไทย, 42110
แผนที่ : google map
Tel: 042 810 696
Website: www.withaviewhotel.com
Facebook: With A View Hotel – Chiangkhan




6

โรงแรมเดอะ ริเวอร์ เฮาส์ เชียงคาน

เดอะ ริเวอร์ เฮ้าส์ เชียงคาน ที่พักเชียงคานสไตล์โมเดิร์นริมแม่น้ำโขง ออกแบบและการตกแต่งที่เน้นงานดีไซน์โมเดิร์นสวยงาม เพื่อให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับชีวิตที่เรียบหรูริมแม่น้ำโขง บรรยากาศดี วิวสวย ท่ามกลางธรรมชาติ ที่นี่ให้บริการห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 7 ห้อง 2 ชั้น มีห้องให้ลือกหลายแบบ ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงาม เรียบง่าย ห้องมีผนังเป็นกระจกบานใหญ่ทำให้เห็นวิวสวยข้างนอกอย่างเต็มตา ห้องสะอาด มีความเป็นส่วนตัว มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่เป็นไฮไลท์ที่สุดก็คือห้องพักส่วนตัวแบบพิเศษ VIP Suit ที่รองรับทั้งคู่รัก หรือครอบครัว กลุ่มเพื่อน มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีระเบียงให้คุณได้ออกไปนั่งเล่นเพลินๆชมบรรยากาศ และวิวสวยๆ หรือถ่ายรูปเล่นเก๋ๆ อัพลงโซเชี่ยลอวดเพื่อนๆ หนาวนี้ใครไปเที่ยวเชียงคานต้องไม่พลาดมาพักผ่อนที่นี่นะคะ


ราคาเริ่มต้น : 1,100 บาท
ที่อยู่ : 261/9 หมู่ 2, ตัวเมืองเชียงคาน, เชียงคาน, ไทย, 42110
แผนที่ : google map
Tel: 089 900 9788
Website: www.the-river-house-chiangkhan-hotel.business.site




7

จันทราวาริน พาโนวิว

ที่พักเชียงคาน ติดแม่น้ำโขง วิวสวย บรรยากาศดี ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีท่ามกลางธรรมชาติ อยู่ติดถนนคนเดิน เชียงคาน เดินทางสะดวก ที่พักออกแบบอย่างสวยงาม ภายในห้องพักกว้างขวาง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ห้องพักโดดเด่นด้วยกระจกบานใหญ่รอบๆห้อง ทำให้เห็นวิวแม่น้ำและบรรยากาศรอบๆแบบพาโนราม่าแบบเต็มสายตา ให้คุณตื่นมาพร้อมกับสายหมอกยามเช้าสัมผัสบรรยากาศเย็นสบาย กับที่พักน่านอนพักผ่อนเรียกว่าฟินมากๆค่ะ ตกเย็นเดินเล่นถนนคนเดิน หน้าหนาวนี้ใครแพลนมาเที่ยวพักผ่อนที่เชียงคานแนะนำต้องรีบจองที่นี้เเล้วค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท
ที่อยู่ : 146 Moo 2 Chiangkhong Rd. Chiang Khan Loei 42110, ตัวเมืองเชียงคาน, เชียงคาน, ไทย, 42110
แผนที่ : google map
Tel: 084 391 5614
Facebook: จันทรา วาริน เชียงคาน Chandra Varin Chiang Khan




8

เชียงโขงริเวอร์ไซด์รีสอร์ต

ที่พักเชียงคาน บรรยากาศดี อีกแห่งหนึ่งที่ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขง ท่ามกลางธรรมชาติสวยงามต้นไม้สีเขียว มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ แม้จะไม่ได้ตั้งอยู่ติดถนนคนเดินเชียงคาน แต่ก็ได้สัมผัสธรรมชาติของริมฝั่งโขง ที่พักสไตล์ลอฟท์ ที่นี่ให้บริการห้องพัก 3 แบบ ได้แก่ ห้องดีลักซ์ , ห้องซูพีเรีย , ห้องแฟมิลี่ ภายในตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ผนังปูนเปลือน เฟอร์นิเจอร์ไม้ ห้องกว้างขวาง สะอาด มีระเบียงให้นั่งเล่นรับลมเย็นๆ ชมพระอาทิตตกดิน หรือขึ้นตอนเช้า ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ เป็นอีกที่หนึ่งที่พักเชียงคานที่เหมาะพาครอบครัว คนรักมาพักผ่อนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,400 บาท
ที่อยู่ : 222/2 หมู่ 3 ตำบลเชียงคาน, ตัวเมืองเชียงคาน, เชียงคาน, ไทย, 42110
แผนที่ : google map
Tel: 086 471 5545
Facebook: ChiangKlong Riverside Resort




9

โรงแรมนอนนับดาว ริมโขง

ที่พักเชียงคาน สำหรับครอบครัว

โรงแรมนอนนับดาว ริมโขง ที่พักสไตล์บูทีค ติดริมแม่น้ำโขง ถนนคนเดิน ที่พักเป็นอาคารโมเดินร์นสีขาวผสมผสานวัสดุไม้เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ มีทั้งหมด 2 อาคารออกแบบเป็นรูปตัว U 2 ชั้น มีทั้งหมด 29 ห้อง จุดเด่นของที่พักที่นี่คือห้องพักทุกห้องจะมองเห็นวิวแม่น้ำโขงทุกห้อง ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดี มีการเพ้นท์ผนังอย่างสวยงาม ใช้เฟอร์นิเจอไม้ ห้องกว้างขวาง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบ มีระเบียงให้นั่งรับลมและชมบรรยากาศริมแม่น้ำโขงแบบชิล ๆ ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,400 บาท
ที่อยู่ : 48 M.1 T.Chiangkhan, A.Chiangkhan ตำบล เชียงคาน อำเภอ เชียงคาน เลย 42110
แผนที่ : google map
Tel: 089 883 2516
Website: www.norn-nab-dao.com
Facebook: นอนนับดาว ริมโขง




10

อยู่ ชายโขง

อยู่ ชายโขง (U Chaikhong)

ที่พักเชียงคาน อยู่ ชายโขง โรงแรมแห่งใหม่ในเครือ U hotel ที่ขึ้นชื่อเรื่องการบริการที่ถูกใจหลายๆคน อยู่ เชียงโขง ตั้งอยู่ใกล้ถนนคนเดิน ใกล้แหล่งท่องเที่ยวให้เดินทางท่องเที่ยวได้สะดวกสบาย  ที่พักแห่งนี้เป็นอาคาร 2 ชั้น ดีไซน์การออกแบบสวยงามสไตล์มินิมอล โทนสีขาวตัดสีน้ำตาลของไม้ ห้องพักมีให้คุณเลือกพักหลายแบบ อาทิ ห้องดีลักซ์ , ห้องคอร์เนอร์ , ห้องดีลักซ์ เป็นต้น ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่สวยงาม เน้นโทนสีอ่อนเน้นเพื่อความสบายตาเหมาะะแก่การพักผ่อน  มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ที่พักยังมีมุมให้นั่งเล่นเม้าท์มอย นั่งจิบกาแฟแบบชิลล์ๆ ถ่ายรูปเล่นอีกด้วยค่ะ หนาวนี้หากคุณกำลังวางแพลนมาเที่ยวเชียงคานห้ามพลาดมาเช็คอินที่ อยู่ เชียงโขง บอกเลยต้องรีบจองเเล้วน๊า ที่พักสวยๆแบบนี้เต็มไวมากค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท
ที่อยู่ : เชียงคาน 310 ซอย 18 ตำบล เชียงคาน อำเภอ เชียงคาน เลย 42110
แผนที่ : google map
Tel: 086 600 7332
Website: www.sites.google.com
Facebook: U Chaikhong Hotel




11

เชียงคาน ริเวอร์ เมาท์เทน รีสอร์ท

เชียงคาน ริเวอร์ เมาท์เทน รีสอร์ท  อีกหนึ่งที่พักสวยเชียงคานติดริมแม่น้ำโขง วิวดี บรรยากาศดี เงียบสงบ ในเมืองเชียงคาน รีสอร์ทติดแม่น้ำโขงให้คุณเห็นวิว พาโนรามาห้องพักสวยติดริมโขง ห่างจากถนนคนเดินเพียง 1.5 กิโลเมตรค่ะ ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศของขุนเขาและสายน้ำ เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการพักผ่อน หลีกหนีจากความวุ่นวาย เพราะที่นี่เงียบสงบมากๆ ที่พักอยู่ไม่ไกลจากถนนคนเดิน ขับรถไป 5นาทีก็ถึง ที่พักให้บริการห้องพักถึง 6 แบบให้คุณได้เลือกพัก ภายในห้องพักตกแต่งไว้อยางดี มีเอกลักษณ์ความเป็นไทย แบ่งเป็นสัดส่วน ห้องพักว้างขวาง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวก มีระเบียงให้มองวิวสวยๆ นอกจากนี้รีสอร์ทยังมี คาเฟ่ให้คุณได้ไปนั่งเล่นรับลมเย็นๆค่ะ ที่สำคัญมุมถ่ายรูปเยอะมาก สาวๆต้องชอบมากแน่ๆค่ะ ใครมาเที่ยวเชียงคานต้องมาพักที่นี่เล้วล่ะค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,100 บาท
ที่อยู่ : 451 หมู่ 1 ตำบล เชียงคาน อำเภอ เชียงคาน เลย 42110
แผนที่ : google map
Tel: 042 822 191
Website: www.chiangkhanrivermountain.com
Facebook: เชียงคาน ริเวอร์ เมาท์เทน รีสอร์ท Chiangkhan river mountain resort




12

เชียงคาน ริเวอร์ วอร์ค

เชียงคาน ริเวอร์ วอร์ค (Chiangkhan River Walk Hotel)

มาต่อกันด้วยที่พักตั้งอยู่บนถนนคนเดิน ซอย16-17 เชียงคานริเวอร์วอล์ค ที่พักสร้างใหม่ ลักษณะเป็นบ้าน 2 ชั้น ออกแบบในสไตล์ทันสมัยแต่ยังมีกลิ่นอายของวัฒนธรรมแถวนั้นอยู่ ท่ามกลางของกินเรียงรายและสินค้าต่างๆอีกมากมาย ผู้คนจึงให้ความนิยมเข้าพักจำนวนมาก ทั้งช่วงเทศกาลและวันธรรมดาโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายในห้องพักออกแบบอย่างมีรายละเอียดด้วยโทนสีขาวตัดด้วยเฟอร์นิเจอร์สีน้ำตาลลายไม้ ระเบียงกั้นด้วยประตูกระจกบานใหญ่มองออกไปเห็นวิวแม่น้ำโขง และอีกฝั่งมองเห็นถนนคนเดิน ทำให้เราเห็นวิถีชีวิตของคนที่นั่น สามารถตื่นเช้ามาใส่บาตรร่วมกันอย่างมีความสุข เป็นการพักผ่อนที่ดีมาก ช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายจากการเหนื่อยล้าสะสมนั้นหายเป็นปลิดทิ้ง ไม่ว่าคุณจะไปพักเพื่อท่องเที่ยว ก็ใกล้จุดสำคัญต่างๆมากมาย จะเดินทางไปเองหรือใช้บริการรถรับส่งก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคในทริปนี้เลยค่ะ หรือสำหรับใครที่แค่อยากไปพักผ่อนในห้องพักเฉยๆ เที่ยวชมบรรยากาศทั้งช่วงเช้าและกลางคืน เชียงคานริเวอร์วอล์ค ก็ทำให้คุณรู้สึกสบายใจได้อย่างน่าอัศจรรย์ มนต์เสน่ห์แห่งเชียงคาน อยู่แค่ที่พักดีๆสักห้อง แอบกระซิบบอกว่าช่วงเทศกาลจองเต็มเร็วมาก หากใครมีแพลนไปเที่ยวเชียงคานรีบจองเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,400 บาท
ที่อยู่ : 40/11 Ruamjainaruemit road, แก่งคุดคู้, เชียงคาน, ไทย, 42110
แผนที่ : google map
Tel: 061 971 6262
Website: www.reservation.roomscope.com
Facebook: Chiangkhan River Walk Hotel 




13

ริเวอร์ทรี รีสอร์ต

โรงแรม ริเวอร์ทรี รีสอร์ท เป็นโรงแรมเปิดใหม่ ตั้งเด่นอยู่ริมแม่น้ำโขงท่ามกลางธรรมชาติ ให้คุณมาสัมผัสบรรยากาศที่แสนอบอุ่นของเมืองเชียงคานและชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของแม่น้ำโขง  รีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้ถนนคนเดินและอยู่ในเส้นทางไป sky walk เชียงคานค่ะ ที่พักบริการห้องพัหลากหลายแบบให้คุณได้เลือกพัก ภายในตกแต่งสไตล์โมเดิร์นที่ผสมผสานกับศิลปะพื้นเมืองเชียงคานได้อย่างลงตัว โดยมีการเล่าเรื่องราวผ่านภาพวาดที่บรรจงเขียนบนผนังภายในห้องพักแต่ละห้องที่แตกต่างกัน อาทิ ภาพบ้านเรือนไทดำ ภาพดอกฝ้ายพื้นเมือง และภาพการดำรงชีวิตและอัตลักษณ์ของคนเชียงคาน ซึ่งสะท้อนถึงวิถีชีวิตที่แอบอิงร่วมกับสายน้ำโขงที่ไหลผ่าน ห้องพัก สะอาด น่านอน นอกจากนี้ยังมีระบียงให้คุณนั่งเล่น รับลมเย็น ชมวิวแม่น้ำ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ รีสอร์ท มีสระว่ายน้ำ น้ำแร่ และระบบ Jet Spa ติดริมแม่น้ำโขง อีกด้วยค่ะ หากคุณกำลังมองหาที่พักเชียงคาน บรรยากาศดี ริมแม่น้ำโขง ต้องแวะมาพักเลยล่ะค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,400 บาท
ที่อยู่ : 429 หมู่ 1, ตัวเมืองเชียงคาน, เชียงคาน, ไทย, 42110
แผนที่ : google map
Tel: 092 797 1633
Website: www.rivertreeresort.com
Facebook: RiverTree Resort Chiangkhan




14

บ้านก๋งริมโขง เชียงคาน

บ้านก๋งริมโขง เชียงคาน ที่พักเชียงคานบนถนนคนเดิน ริมแม่น้ำโขง ให้คุณได้สัมผัส บรรยากาศดี วิวธรรมชาติสวยๆและวัฒนธรรมท้องถิ่น ราคาแบบสบายกระเป๋า และตั้งอยู่ในทำเลที่ดี เดินทางสะดวก ใกล้ถนนคนเดิน ให้คุณได้เดินเล่นรอบๆเมือง ที่พักเป็นบ้านไม้หลังเก่าผสมปูน ที่นำมารีโนเวทมาเป็นที่พัก ที่ยังคงความคลาสสิคของบ้านสมัยก่อนไว้ ที่ตกแต่งด้วยข้าวของสมัยก่อน มีมุมให้ถ่ายรูปน่ารักๆ ที่นี่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 12 ห้อง ให้คุณได้เลือกพัก ภายในห้องตกแต่งอย่างดี มีรสนิยม สะอาด มีพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ บ้านก๋งริมโขง เชียงคาน ถือเป็นตัวเลือกที่น่าใจเลยทีเดียว


ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท
ที่อยู่ : 294 หมู่ 1 ถนน ชายโขง ตำบล เชียงคาน อำเภอ เชียงคาน เลย, ตัวเมืองเชียงคาน, เชียงคาน, ไทย, 42110
แผนที่ : google map
Tel: 094 262 9798
Facebook: บ้านก๋งริมโขง เชียงคาน




15

เชียงคาน คลาสสิก

เชียงคาน คลาสสิก

ที่พักเชียงคานสุดชิค ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน บรรยกาศดี เงียบสงบ  เชียงคาน คลาสสิค บ้านพักสมัยก่อนที่ดัดแปลงมาทำที่พักในสไตล์มินิมอลที่ผสมความเป็นศิลปะแนวญี่ปุ่นหน่อยๆ ด้วยภาพวาดแนวญี่ปุ่นที่กลายเป็นเอกลักษณ์ของบ้านพักหลังนี้ รวมถึงของเก่าคลาสสิคสะสมมากมาย  ท่ามกลางบรรยาากาศแสนอบอุ่น ให้ความรู้สึกเหมือนเรามาพักบ้านญาติ เจ้าของน่ารักเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักตั้งแต่ 2-4 คน แต่หากมาเป็นแก็งค์เพื่อนหรือครอบครัวสามารถเหมาทั้งหลังพักได้สูงสุดถึง 12 คน ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามด้วยการวาดภาพปลา สีขาวดำบนผนังห้อง ให้คุณได้พักหผ่อนอย่างผ่อนคลาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  มีมุมพื้นที่ส่วนรวม สามารถชงชา กาแฟ ดื่มและนั่งชิลล์กันพูดคุยกันอีกด้วย หากคุณหาที่พักแบบชิคๆในเชียงคาน บริการดีดุจญาติมิตร แนะนำ เชียงคาน คลาสสิค เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท
ที่อยู่ : เชียงคาน 331หมู่1 อำเภอ เชียงคาน เลย 42110
แผนที่ : google map
Tel: 090 963 2251
Facebook: เชียงคาน คลาสสิค chiangkhan classic




16

จันทรา วาริน ริเวอร์ฟรอนต์

ที่พักเชียงคานริมแม่น้ำโขง โรงแรมในเครือจันทรา วาริน บรรยกาศดี วิวสวย ใกล้ถนนคนเดินสามารถเดินเล่นได้ ที่พักให้บริการห้องพักหลายแบบตั้งแต่ห้องธรรมดาจนถึงห้องสวีทเเบ่งเป็นวิวเมืองเเละวิวสวน ภายในสะอาด ห้องกว้างขวาง ตกแต่งอย่างดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกๆ มีผนังเป็นกระจกรอบด้านเห็นวิวแม่น้ำถือเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท
ที่อยู่ : 135 ถนนศรีเชียงคาน ตำบล เชียงคาน อำเภอ เชียงคาน เลย 42110
แผนที่ : google map
Tel: 084 391 5614




17

บ้านเสี่ยวกัญ

บ้านเสี่ยวกัญ (Baan Xiaokan)

บ้านพักสไตล์พื้นเมืองของเชียงคาน บ้านเสี่ยวกัญ ห้องพักที่ทำให้คุณได้ใกล้ชิดวิถีชาวบ้านในเชียงคานและดื่มด่ำกับธรรมชาติด้านหลัง เพราะเป็นที่พักข้างแม่น้ำโขง วิวสวยมองแล้วสบายตา ตกแต่งไม่เหมือนกับเป็นห้องพักแต่ให้เหมือนกับบ้านของเรา จึงทำให้รู้สึกเป็นกันเองมากๆ ทั้งหลังมีเพียง 2 ห้องเท่านั้นค่ะ มีระเบียงรับลมด้านหน้า ที่เราสามารถมานั่งชิลล์จิบกาแฟยามเช้าหรือนั่งดื่นชมบรรยากาศถนนคนเดินยามค่ำคืน มีพร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกมากมายที่ผู้เข้าพักจำเป็นต้องใช้ ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ และอื่นๆอีกมากมาย ที่บริการด้วยใจ เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน นอกจากจะติดกับถนนคนเดินเชียงคานที่มีนักท่องเที่ยวไปเดินไม่เว้นวันแล้ว ยังใกล้ที่ท่องเที่ยวอื่นๆอีกด้วย ทั้งหมดนี้ทำให้คุณรับรู้ได้ถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง ไม่ว่าใครก็อยากมีเวลาอันแสนพิเศษให้กับตนเอง คนรัก และครอบครัว บ้านเสี่ยวกัญ จะทำให้คุณได้พบกับประสบการณ์ที่ดีเหล่านั้นค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,400 บาท
ที่อยู่ : 224 หมู่ 1 ถนน ชายโขง อำเภอ เชียงคาน เลย 42110
แผนที่ : google map
Tel: 094 562 9536
Facebook: บ้านเสี่ยวกัญ โฮมสเตย์ริมโขงเชียงคาน




18

บ้าน อุ่นไอรัก เชียงคาน

บ้าน อุ่นไอรัก เชียงคาน ที่พักเชียงคานสวย น่ารักๆ อีกแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บนถนนชายโขง ที่มีการรีโนเวททำให้สวยน่าพักมากขึ้น แต่ยังความเป็นบ้านไม้เอกลักษณ์เชียงคาน เป็นที่พักอาคารไม้ 2 ชั้น ผสมปูน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ บรรยากกาศแบบอบอุ่นเหมือนมาพักบ้านญาติ ที่นี่ให้บริกาห้องพักทั้งหมด 6 ห้อง มีทั้งวิวเมืองและวิวแม่น้ำสวยๆภายในตกแต่งอย่างสวยงาม เรียบง่าย สะอาด น่าพักผ่อนสุดๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มีระเบียงให้นั่งเล่น นั่งเม้าท์ พร้อมชมวิวแม่น้ำไปด้วย ตกเย็นสามารถเดินเล่นถนนคนเดินได้ ใครที่กำลังหาที่พักเชียงคาน บรรยากาศอบอุ่น ที่นี่เป็นอีกนึ่งที่น่ามาพักผ่อนมากๆค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 490 บาท
ที่อยู่ : 12/24 หมู่ 4 ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง, หาดทรายขาว, เกาะช้าง, ไทย, 23170
แผนที่ : google map
Tel: 086 859 8550
Facebook: บ้านอุ่นรัก ถนนคนเดิน เชียงคาน




19

เชียงคาน ฮิลล์ รีสอร์ท

เชียงคาน ฮิลล์ รีสอร์ท

หากพูดถึงที่พักเชียงคานสไตล์บ้านไม้ ให้อารมณ์บ้านพักตากอากาศ เชียงคาน ฮิลล์ รีสอร์ท ให้คุณได้มากกว่าห้องพักธรรมดาด้วยจำนวนห้องพักมากถึง 40 ห้อง แต่ละห้องเรียบง่ายแต่รู้สึกสบายใจ ไม่ว่าจะไปกันในรูปแบบครอบครัว หรือเพื่อนฝูง ก็สามารถเลือกประเภทห้องพักได้ตามต้องการ ใกล้ชิดริมน้ำโขง มองแล้วสบายตา ตั้งใกล้สถานที่ท่องเที่ยว และเมื่อต้องการเปลี่ยนบรรยากาศจากการชมวิถีชีวิตชาวบ้านระแวกนั้น แล้วมาเพลิดเพลินกับกิจกรรมในที่พัก ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบ ด้วยสระว่ายน้ำ 2 ขนาดทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ทำให้คุณมีเวลาสนุกสนานไปกับครอบครัว มีบริการห้องอาหาร ทำให้คุณได้พบปะผู้คนที่มาท่องเที่ยวด้วยกันอย่างเป็นมิตร นอกจากนี้ยังมีแผนกต้อนรับบริการดี ให้คุณได้ในสิ่งที่ต้องการอย่างสะดวกสบาย เป็นที่พัก น่าประทับใจ ช่วยให้คุณได้พบกับการผ่อนคลายอย่างแท้จริงค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,400 บาท
ที่อยู่ : 28, 2 หมู่ 4 ถนน ร่วมใจ ตำบล เชียงคาน อำเภอ เชียงคาน เลย 42110
แผนที่ : google map
Tel: 094 591 5251
Website: www.chiangkhanhill.com
Facebook: เชียงคานฮิลล์ รีสอร์ท




20

เชียงคาน ริเวอร์ กรีน ฮิลล์

เชียงคาน ริเวอร์ กรีน ฮิลล์ ที่พักเชียงคานสไตล์แคมป์ปิ้ง ท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติที่สวยงาม ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศดีๆ วิวทิวทัศน์ที่ให้คุณมองเห็นอย่างเต็มตา แบบ360 องศา ตกเย็นชมพระอาทิตย์แบบโรแมนติก หรือจะชมหมอกขาวๆในตอนเช้า ก็ฟินเลยค่ะ ที่พักมีให้คุณเลือกพัก ทั้ง แบบกระโจมที่มีขนาดใหญ่ และเล็ก สะอาด และ มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันไม่แพ้โรงแรมดีๆเลยค่ะ เหมาะมากสำหรับสายแคมป์ปิ้ง ใครไม่ชอบแบบนอนกระโจม ที่นี่ก็มีแบบเป็นวิวล่าเป็นหลังๆให้คุณได้เลือกพักตามความต้องการ ภายในก็ตกแต่งอย่างดีค่ะ ใครมาเชียงคานชอบบรรยากาศแบบแคมป์ปิ้ง อยู่บนภูเขาแนะนำมาพักที่นี่เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท
ที่อยู่ : เลขที่ 111 หมู่ 8 บ้านผาแบ่น ตำบลบุฮม อำเภอเชียงคาน จ.เลย 42110, ภูท่อก, เชียงคาน, ไทย, 42110
แผนที่ : google map
Tel: 061 019 6660
Website: www.chiangkhanrivergreenhill.com
Facebook: Chiangkhan River Green Hill