อัพเดท 21 ที่พักเชียงราย [2024] วิวสวย บรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติ ป่าไม้และขุนเขา

ที่พักเชียงราย
Share this content

วันนี้หนีไปเที่ยว ขออาสาพาไปพักกายพักใจ ในช่วงปลายฝนต้นหนาว หรือจะไปพักตอนหน้าหนาวก็ดี๊ดี ที่จังหวัดเชียงรายเหนือสุดแดนสยาม ชี้เป้าเลยจ้าา กับ 21 ที่พักเชียงราย วิวสวย บรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติ ป่า ไม้ ให้คุณสัมผัสอากาศดีๆ บรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ขุนเขา วิวสวยๆ หมอกขาวๆ อากาศเย็นๆที่ให้คุณได้ดื่มดำกับธรรมชาติที่หาไม่ได้ในเมืองกรุง พร้อมแล้วไปเช็คลิสต์กันเลยจ้าา

สารบัญ ซ่อน
1

รีวิวที่พักเชียงราย | เดอะ ริเวอร์รี บาย กะตะธานี

มาเริ่มที่แรกกับ ที่พักเชียงราย สุดหรูริมแม่น้ำกก ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ใกล้สนามบิน ในเมือง และใกล้สถานที่ท่องเที่ยว เดินทางสะดวกมากค่ะ ที่พักออกแบบและตกแต่งสไตล์ Classic Contemporary มีความเป็นไทยสมัยใหม่ผสมผสานกลิ่นอายเมืองล้านนา ให้บริการห้องพักถึง 6 แบบ ให้คุณได้เลือกพัก ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวบงามเรียบหรู ห้องกว้างขวางเเบ่งเป็นสัดส่วน สะอาด มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีห้องอาหารให้คุณได้อิ่มอร่อยกับอาหารไทยและอาหารนานาชาติ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระเด็กมีสไลด์เดอร์ให้เด็กๆได้เล่นอย่างสนุกสานเพลิดเพลิน เเละคิดส์คลับสำหรับเด็กๆ เหมาะมากที่จะพาครอบครัวมาพักผ่อนแบบสโลไลฟ์ท่ามกลางธรรมชาติที่เมืองล้านนาเชียงรายแห่งนี้

ราคาเริ่มต้น : 2,900 บาท
ที่อยู่ : 1129 ถ.ไกรสรสิทธิ์, ใจกลางเมือง, เชียงราย, ไทย, 57000
แผนที่ : google map
Tel: 053 607 999
Website:
Facebook:




2

คาทิลิยา เมาท์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา

ไปต่อกันเลยจ้า กับที่พักเชียงราย บูทีครีสอร์ทสวยสุดหรูหราใน อ.เเม่จัน วิวสวยบบรยากาศดีท่ามกลางขุนเขาที่เรียงรายโอบล้อมธรรมชาติอันเขียวขจี สมกับคอนเซ็ปต์ “where luxury meets nature” ที่พักออกแบบและตกแต่งแบบไทยร่วมสมัย ตัวที่พักอยู่บนเนินเข้าห้องพักจะอยู่ลดหลั่นกันลงมา ที่พักให้บริการห้องพักถึง 90 ห้อง มีห้องพักให้คุณได้เลือกหลากหลายแบบ ภายในห้องกว้างขวาง ตกแต่งอย่างสวยงามหรูหรา สะอาด สำหรับห้องไฮไลท์จะเป็นห้อง Signature Suite ห้องพักที่อยู่สูงที่สุด วิวสวยที่สุด ตื่นมาตอนเช้าคุณจะได้สัมผัสหมอกและพระอาทิตย์ขึ้นแบบสวยๆ และยังมีสิ่งอำนสยความสะดวกมากมาย ทั้ง ห้องสปา บาร์ ห้องอาหาร ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้งมีทั้งระบบน้ำเกลือที่สามารถปรับความร้อนได้อีกด้วย ใครมีเเพลนมาสัมผัสอากาศหนาวที่เชียงรายที่นี่ตอบโจทย์การพักผ่อนของคุณค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,999 บาท
ที่อยู่ : 388 Pha Sang อำเภอแม่จัน เชียงราย 57110
แผนที่ : google map
Tel: 053 603 000
Website: www.katiliya.com
Facebook: KATILIYA MOUNTAIN RESORT & SPA CHIANG RAI




3

อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท

อีกหนึ่งรีสอร์ทสุดหรู วิวสวย บรรยากาศดี ของเชียงราย ตั้งอยู่เภอเชียงแสนใกล้กับสามเหลี่ยมทองคำซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างประเทศไทย เมียนร์มา และลาว ให้คุณได้มาสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ความเป็นไทยด้วย ปางช้างภายในรีสอร์ท นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆให้ทำกับช้างอีกด้วย รีสอร์ทให้บริการห้องพักทั้งหมด 61 ห้อง มีห้องให้เลือกพักหลากหลายตั้งแต่ห้องดีลักซ์ไปจนถึงห้องแฟมิลี่สวีท ภายในห้องตกแต่งอยาางดีสวยงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีร้านอาหารวิวแม่น้ำ บาร์ สปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำ นอกจากนี้ ยังมี จังเกิ้ล บับเบิ้ล Jungle Bubble ห้องพักไฮไลท์สุดพิเศษที่ต้องไปพักสักครั้งมีเพียง 2 หลังเท่านั้น ให้คุณสัมผัสธรรมชาติแบบ 360 องศา ให้คุณนอนดูดาวสุดโรแมนติก เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ช่วยเติมเต็มวันพักผ่อนของคุณได้อย่างแท้จริง


ราคาเริ่มต้น : 49,000 บาท
ที่อยู่ : 229 หมู่ 1, บ้านสบรวก, ตำบลเวียง, อำเภอเชียงแสน , เวียง, เชียงแสน (เชียงราย), ไทย, 57150
แผนที่ : google map
Tel: 053 784 084
Website: www.anantara.com
Facebook: Anantara Golden Triangle Elephant Camp & Resort




4

ภูใจใส เมาน์เท่น รีสอร์ต

ที่พักเชียงราย สำหรับครอบครัว

ที่พักเชียงรายวิวสวย บรรยากาศดี ท่ามกลางขุนเขา ล้อมรอบไปด้วย ป่าไม้ ต้นไม้สีเขียวขจีนานาพันธุ์ ให้คุณได้อิงแอบแนบชิดกับธรรมชาติมองวิวสวยๆแบบพาโนราม่า จากเตียงนอนได้เลยล่ะค่ะ ที่พักออกแบบและตกแต่งโดยเน้นใช้วัสดุไม้ไผ่เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติเป็นอย่างมาก ที่พักตั้งอยู่บนเนินเขา ให้บริการบ้านพักทั้งหมด 33 หลัง แต่ละหลังตั้งลดหลั่นกันไปโดยไม่มีการบังวิวกันเลย ให้ความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ภายในตกต่งอย่างดีมีความเป็นไทยมีกลิ่นอายความเป็นล้านนา ห้องกว้าง น่านอน ทุกห้องมีระเบียงให้คุณนั่งเล่นชมวิวทิวทัศน์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา บาร์ ห้องอาหาร นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมขี่ม้าให้คุณได้เพลิดเพลินอีกด้วยค่ะ ใครมีเเพลนพาคนรักหรือครอบครัวมาพักผ่อนแนะนำที่นี่เลยค่ะ วิวสวย บรรยากาศดี


ราคาเริ่มต้น : 2,500 บาท
ที่อยู่ : 142 หมู่ 8 บ้านแม่สลองนอก, แม่จัน, เชียงราย, ไทย, 57110
แผนที่ : google map
Tel: 053 910 500
Website: www.phu-chaisai.com
Facebook: Phu Chaisai Mountain Resort 




5

เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท ประเทศไทย

อีกหนึ่งรีสอร์ทสวยสุดหรูริมแม่น้ำกก กับ เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท รีสอร์ทที่จะทำให้วันหยุดเป็นสวรรค์ของการพักผ่อน กับบรรยากาศสุดชิล เงียบสงบ เเละเป็นส่วนตัว ภายในรีสอร์ทล้อมรอบไปด้วยต้นไม้สีเขียวขจีนานาพันธุ์ มีต้นจามจุรียักษ์ที่โดดเด่นให้ความร่มรื่นย์ ที่พักออกแบบและตกแต่งสไตล์ Contemporary มีความเป็นไทยสมัยใหม่ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นล้านนา ที่นี่ให้บริการห้องพักที่หลากหลายแบบ ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดี ห้องพักว้างขวาง โปร่งโล่งสบาย เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นที่สุด มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีสระว่ายน้ำแบบ Infinity Pool อยู่ติดริมแม่น้ำให้คุณได้ว่ายน้ำพร้อมวิวไปด้วย มี ห้องอาหารริมแม่น้ำ Favola มีทั้งอาหารไทยอิตาลี มี ฟิตเนส และมีสปาไว้บริการให้คุณได้รีแลกซ์ด้วย มาเที่ยวเชียงรายใครชอบที่พักที่สวย หรูหรา มีทุกอย่างครบโดยไม่ต้องออกไปไหนเลยเเนะนำที่นี่เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,800 บาท
ที่อยู่ : 221 / 2 หมู่ 20 ถนนแควหวาย, ตำบลรอบเวียง, อำเภอเมือง, เชี่ยงราย, เชียงราย, ใจกลางเมือง, เชียงราย, ไทย, 57000
แผนที่ : google map
Tel: 053 603 333
Website: www.marriott.com
Facebook: Le Méridien Chiang Rai Resort, Thailand




6

ริวา วิสต้า ริเวอร์ฟร้อนต์ รีสอร์ต เชียงราย

เปิดประสบการณ์การพักผ่อนสุดชิลล์ รับบรรยากาศดีของภาคเหนือ ต้องเข้าพักที่ ริวา วิสต้า ริเวอร์ฟร้อนต์ รีสอร์ต เชียงราย ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยม ของริมกก ใกล้วัดร่องเสือเต้นเพียง 300 เมตร อีกทั้งแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมาย มีคาเฟ่ ร้านอาหารอยู่รอบๆ ทำให้คุณได้รับความสะดวกสบายเป็นอย่างมาก ที่พักดีไซน์แบบโมเดิร์น ภายในตกแต่งแบบเรียบหรู ให้สัมผัสผ่อนคลาย ห้องกว้าง ปลอดโปร่ง สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้ด้วย มีจำนวนทั้งหมด 61 ห้อง แบ่งประเภทห้องออกเป็น ห้องดีลักซ์ วิวแม่น้ำ หรือวิวสระว่ายน้ำ ห้องคอร์เนอร์ ห้องแกรนด์ดีลักซ์ แกรนด์คอร์เนอร์ และแฟมิลี่สวีท ซึ่งเหมาะกับครอบครัวเลยค่ะ เพราะแบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็นสัดส่วน ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน นอกจากนี้ยังมี สระว่ายน้ำ สปา ฟิตเนส ห้องอาหาร เพลิดเพลินกับการพักผ่อนได้ตลอดทั้งวันแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,467 บาท
ที่อยู่ : 286/1 Moo 2, Rimkok, Mueang, Chiang Rai, 57100
แผนที่ : google map
Tel: 091 070 4000
Website: www.phufawaree.com
Facebook: Riva Vista Riverfront Resort Chiang Rai




7

เดอะ เฮอริเทจ เชียงราย

ที่พักเชียงราย มีสระว่ายน้ำ

โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวในตัวเมืองเชียงราย โรงแรมสไตล์การตกแต่งแบบคอนเทมโพรารี่ผสมผสานความเป็นล้านนา เป็นโรงแรมที่มีทั้งหมด 11 ชั้น ให้บริการห้องพักมากถึง 321 ห้องพักเลยล่ะค่ะ มีห้องพักให้เลือกมากถึง 16 แบบ ค่ะ รองรับทั้งคู่รัก กลุ่มเพื่อนหรือครอบครอบครัว ภายในตกแต่งอย่างสวยงาม ด้วยศิลปะล้านนา ห้องกว้างขวาง สะอาด เหมาะแก่การพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีห้องอาหารที่บริการอาหารอร่อยๆที่หลากหลาย มีฟิตเนสให้คุณได้ออกกำลังกาย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือขนาดใหญ่ที่ให้คุณได้ว่ายคลายร้อน หากมาเที่ยวเชียงรายที่นี่เป็นอีกที่หนึ่งค่ะที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การพักผ่อนของคุณ


ราคาเริ่มต้น : 1,100 บาท
ที่อยู่ : 199 หมู่ 13 ถนนพหลโยธิน, ใจกลางเมือง, เชียงราย, ไทย, 57000
แผนที่ : google map
Tel: 052 055 888
Website: www.heritagechiangrai.com
Facebook: The Heritage Chiang Rai Hotel and Convention




8

ชยานารีสอร์ต

ชยานารีสอร์ต

ชญานารีสอร์ท รีสอร์ทธรรมชาติ ตั้งอยู่ระหว่างทางขึ้นเขาแม่สลองจุดโอโซนที่ดีที่สุดของเชียงรายเพียง 30 นาทีจากสนามบินนานาชาติแม่ฟ้าหลวงด้วยสไตล์การตกแต่งที่อบอุ่นที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ที่รีสอร์ทให้บริการวิลล่าเป็นหลังๆ มีห้องเลือกพักทั้งห้องพักธรรมดาไปจนถึง ห้องจากุซซี่, สวีท แฟมิลี่ สวีท ห้องพักตกแต่งอย่างดีเน้นใช้วัสดุไม้เพื่อให้เข้ากับธรรมชาติที่นี่ ภายในห้องสะอาดสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ ในระหว่างการเข้าพักคุณสามารถเพลิดเพลินกับเส้นทางเดินรอบ ๆ รีสอร์ทชมธรรมชาติและผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำ อิ่มอร่อยกับอาหารที่ห้องอาหาร นอกจากนี้ใครอยากนอนเเบบใกล้ชิตธรรมชาติดูดาวตอนกลางคืนแบบโรแมนติกที่นี่เค้าก็มีที่นอนแบบเต๊นท์ไว้บริการอีกด้วยค่ะเรียกได้ว่าฟินสุดๆไปเลยค่ะ เป็นที่พักที่ตอบโจทย์การพักผ่อนมากๆค่ะใครมาเชียงรายต้องลองเเวะมาพักที่นี่นะคะ


ราคาเริ่มต้น : 2,400 บาท
ที่อยู่ : 99/13 หมู่ 15 ป่าซาง, แม่จัน, เชียงราย, ไทย, 57110
แผนที่ : google map
Tel: 082 449 8888
Facebook: Chayana Resort




9

เอ-สตาร์ ภูแล วัลเลย์ รีสอร์ต เชียงราย

อีกรีสอร์ทหรูระดับ 4 ดาว เอ สตาร์ ภูแล วัลเลย์ เชียงราย ที่พักเชียงรายบรรยากาศดี วิวดีไม่แพ้ที่อื่น รีสอร์ทตั้งอยู่ในอำเภอเมืองเชียงราย ท่ามกลางทิวเขาภูแลที่เขียวขจีเต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียวและหมอก ขาวๆในช่วงหน้าหนาว ห้องพักทั้ง 92 ให้บริการห้องพักที่หลากหลายตั้งแต่ห้องธรรมด พูลวิลล่า และวิลล่าสำหรับครอบครัว ให้คุณได้เลือกพัก ห้องพักรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่น่าหลงใหล ให้ความเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อน ภายในห้องตกแต่งอย่างดี สะอาด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำ สปา บริการนวด บาร์ ห้องอาหาร รีสอร์ทยังกิจกรรมสนุกๆให้เราได้ทำระหว่างเข้าพัก อาทิ การยิงธนู ขับรถ ATV เดินป่า ปีนเขาฯลฯ เป็นต้น ใครมาเที่ยวเชียงรายที่นี่เป็นตัวเลือกที่ดีในการพักผ่อนเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,600 บาท
ที่อยู่ : 60/14 หมู่ 2 ต.ท่าสุด อ.เมือง เชียงราย, ท่าสุด, เชียงราย, ไทย, 57100
แผนที่ : google map
Tel: 052 029 924
Facebook: A-Star Phulare Valley, Chiang Rai




10

101 ที กรีน วิว

ที่พักเชียงรายวิวสวย ท่ามกลางไร่ชาอันเขียวขจี ที่ให้คุณดื่มด่ำกับธรรมชาติไปกับวันพักผ่อนของคุณได้อย่างแท้จริง นอกจากจะเป็นที่ท่องที่ยวสำหรับคนรักธรรมชาติแล้ว ที่นี่ยังให้บริการที่พัก ที่พักจะตกแต่งเป็นสไตล์ลอฟท์ปูนเปลือยที่เน้นความเรียบง่ายแต่แฝงกลิ่นอายความเป็นจีนยูนาน ให้บริการห้องพักที่พร้อมวิวไร่ชาเขียวและวิวภูเขาสวยๆที่รับรองว่าคุณจะประทับใจแน่นอนค่ะ ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาด น่านอนพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีบริการร้านค้าใบชาและห้องอาหารอร่อยให้ได้ทานอีกด้วย ใครที่ชื่นชอบที่พักกรีนๆแบบนี้ต้องไม่พลาดแวะมาพักที่ 101 ที กรีน วิว แห่งนี้ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,600 บาท
ที่อยู่ : 90 Moo 6, Mae Salong Nok, , แม่สลองนอก, แม่สลอง (เชียงราย), ไทย, 57110 
แผนที่ : google map
Tel: 090 705 9009
Website: www.101teagreenview.com
Facebook: 101 Tea Green View




11

เดอะ ไวท์ เฮาส์ บูทิก รีสอร์ต

ที่พักเชียงราย เดอะ ไวท์ เฮาส์ บูทิก รีสอร์ท รีสอร์ทเชิงอนุรักษ์ ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองเชียงราย บรรยากาศร่มรื่นท่ามกลางธรรมชาติ กลางทุ่งหน้าและภูเขา รีสอร์ทอยู่ริมธารน้ำไหลจากน้ำตกขุนกรณ์ เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างยิ่ง การตกแต่งของโรงแรมเน้นสีขาว ในส่วนของบริการห้องพัก ห้องพักที่นี่จะมีการแบ่งเป็น 3 โซน คือ โซนบ้านเดี่ยว โซนบ้านไม้ และแคมป์โดมที่ให้คุณใกล้ชิดธรรมชาติเห็นวิวสวยๆ ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายแบบ ทั้งแบบ แฟมิลี่ พูลวิลล่า ห้องสวีทพร้อมจากุซซี่ รองรับผู้เข้าพักทั้งคู่รัก และ ครอบครัว ภายในห้องพักกว้างขวาง สวยงาม สะอาด สะดวกสบาย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในรีสอร์ทแห่งนี้ จะมีสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือกลางแจ้ง ฟิตเนส ห้องอาหาร คาเฟ่ และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ รีสอร์ทจะอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวอีกหลายที่ เช่น วัดร่องขุ่น น้ำตกขุนกรณ์ ไร่บุญรอด ดอยปางขอน เป็นต้น ใครมาเที่ยงเชียงรายเป็นอีกลิสต์รีสอร์ทน่าพักค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,600 บาท
ที่อยู่ : 145 หมู่ 9 บ้านปางกอก, แม่กรณ์, ห้วยชมภู, เชียงราย, ไทย, 57000
แผนที่ : google map
Tel: 065 576 4249
Facebook: The White House Boutique Chiang Rai




12

อีท สลีฟ คาเฟ่ แอนด์ เบด

ที่พักเชียงราย น่ารักๆ ริมแม่น้ำกก เดินทางไม่ไกลจากสนามบิน บ้านพักหลังสีขาวสองชั้น สไตล์มินิมอล ตกแต่งแบบญี่ปุ่น ให้ฟีลเหมือนพักผ่อนในบ้านพักตากอากาศ มีสวนให้นั่งเล่นริมแม่น้ำ ที่พักเน้นโทนสีขาวสบายตา ตัดกับเฟอร์นิเจอไม้สีน้ำตาลให้ความรู้สึก cozy ที่พักให้บริการห้องพักเพียง 5 ห้องเท่านั้น ภายในห้องกว้างขวาง น่านอนพักพักผ่อน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นอกจากคุณจะได้พักผ่อนกับที่พักน่ารักๆแล้วคุณจะยังจะได้นั่งชิลๆกับคาเฟ่ของที่นี่อีกด้วยค่ะ ใครมาเที่ยวเชียงรายมองหาที่พักน่ารักแนวมินิมอลแนะนำที่นี่เลยจ้า


ราคาเริ่มต้น : 1,800 บาท
ที่อยู่ : 58/9 ม.20, ต.รอบเวียง, อ.เมือง, ใจกลางเมือง, เชียงราย, ไทย, 57000
แผนที่ : google map
Tel: 091 067 8272
Facebook: Eat sleep cafe & bed, Chiangrai 




13

โรงแรมดูวอลล์

โรงแรมดูวอลล์ ตั้งอยู่ใกล้วัดร่องขุ่นที่รายล้อมด้วยทุ่งนาและธรรมชาติสีเขียว ที่นี่เป็นทั้งคาเฟ่และโรงเเรมที่ออกเเนวโมเดิร์น ปูนเปือยมีสไตล์ดีไซน์เก๋ไก๋ มาพร้อมกับArt Gallery สวยๆ ให้คุณได้ชื่นชมรูปภาพวาดจากศิลปินต่าง ๆ โชว์ในห้องพัก ที่นี่ให้บริการห้องพักมีให้เลือก 5 แบบกันเลย ให้คุณได้เลือกพัก มีทั้งบ้านแบบแคมป์ปิ้ง และห้องพัก สำหรับครอบครัว ภายในห้องตกแต่งอย่างดี เรียบง่าย ภายในห้องสะอาด เเบ่งเป็นสัดส่วนอย่างดี นอกจากนี้ยังมีห้องที่เป็นไฮไลท์อย่างห้อง Deluxe room with private pool ที่มีสระว่ายน้ำในตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีสระว่ายน้ำส่วนกลาง ให้คุณว่ายน้ำท่ามกลางบรรยากาศทุ่งนา นอกจากนี้ที่นี่ยังมีคาเฟ่ให้คุณไปนั่งจิบกาแฟแบบชิลๆพร้อมชมวิวสวยๆไปด้วยจ้า เรียกได้ว่ามาพักที่นี่ครบจบที่เดียวเลยค่ะ ใครมาเชียงรายชอบที่พักแบบใกล้ชิดธรรมชาติพร้อมกับดื่มด่ำงานอาร์ทสวยๆแนะนำมาพักผ่อนที่โรงแรมดูวอลล์เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,900 บาท
ที่อยู่ : 180 หมู่ 1 ตำบลบัวสลี อำเภอแม่ลาว จังหวัดเชียงราย, แม่ลาว, เชียงราย, ไทย, 57250
แผนที่ : google map
Tel: 080 289 4544
Facebook: Doowall




14

เดอ ฮัก โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์

ที่พักเชียงราย สำหรับครอบครัว

โรงแรมสวยสไตล์โมเดิร์นบูทีค ผสมผสานการตกแต่งที่หรูหรา และทันสมัยภายใต้บรรยากาศอันแสนอบอุ่น ณ กลางใจเมืองเชียงราย สะดวกสบาย หรูหรา ในราคาประหยัด อยู่ใกล้แยกเด่นห้า และถนนคนม่วน มีห้องพักทั้งหมด 60 ห้อง กับ 8 รูปแบบภายในห้องดีไซน์อย่างมีมีเอกลักษณ์ และตกแต่งโดยเน้นบรรยากาศที่สร้างความรู้สึกผ่อนคลาย ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหาร คาเฟ่ดอกรักบริการอาหารไทยและตะวันตกกับบรรยากาศที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสดชื่นและอบอุ่น พร้อมชมแกลอรี่เล็กๆ “Hug Expoloration” ที่จะทำให้คุณได้รู้จักรูปแบบของการกอดมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำให้ได้ว่ายน้ำอย่างผ่อนคลายอีกด้วยค่ะ ใครมีแพลนมาเที่ยวเชียงรายแนะนำมาพักที่เดอ ฮัก โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ เลยค่ะคุณจะประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน


ราคาเริ่มต้น : 1,100 บาท
ที่อยู่ : 196/4 หมู่16 ถ.ศรีดอนชัย (ราชโยธา) แยกเด่นห้า ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย , ใจกลางเมือง, เชียงราย, ไทย, 57000
แผนที่ : google map
Tel: 053 711 789
Website: www.dehughotel.com
Facebook: De Hug Hotel เดอ ฮัก โฮเทล เชียงราย




15

Mora Boutique Hotel

ที่พักเชียงรายบูทีคโอเทลดีไซน์สวยเก๋ คุมโทนขาวดำ ออกแบบตกแต่งแบบโมเดิร์นผสมไทยล้านนา มีความเป็นเอกลักษณ์ มุมถ่ายรูปเยอะ โรงเเรมอยู่ในโลเคชั่นกลางเมืองเดินทางสะดวก ใกล้ถนนคนเดิน พี่ทักให้บริการห้องพักหลากหลายแบบ ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงามงามมาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ เรียบ หรู ห้องพักกว้างขวางแบ่งเป็นสัดส่วน สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน มีห้องอาหารให้บริการอาหารนานาชาติและอาหารท้องถิ่นรสเลิศ บาร์ให้คุณนั่งชิล มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา อ่างแช่น้ำร้อน เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง สำหรับใครชอบที่พักสวย เก๋ๆ บริการดี แบบนี้ต้องมาเช็คอินเเล้วค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,400 บาท
ที่อยู่ : 648/6 Uttarakit Road, Tambon Viang, Amphoe Mueang, Chiangrai, ใจกลางเมือง, เชียงราย, ไทย, 57000
แผนที่ : google map
Tel: 053 717 702
Website: www.moraboutiquehotel.com
Facebook: MORA Boutique Hotel




16

โรงแรมสุขนิรันดร์

ที่พักใจกลางเมืองเชียงราย ที่มาในคอนเซ็ปต์ Luxury Boutique Hotel ในบรรยากาศเหมือนบ้านพักตาก โดดเด่นด้วยดีไซน์สวยสุดเก๋ ที่ใครเห็นต้องหลงรักที่นี่ ถูกใจสาวๆสายถ่ายรูปแน่ๆค่ะ เพราะไม่ว่าจะมุมไหนก็สวยไปหมด โรงแรมสุขนิรันดร์ให้บริการ มีทั้งหมด 52 ห้อง 4 รูปแบบ ภายห้องตกแต่งอย่างสวยงาม เรียบหรู เหมาะกับการนอนพักผ่อน พื้นที่ใช้สอยแบ่งเป็นสัดส่วน มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารฝรั่งและอาหารเหนืออร่อยๆให้คุณได้เลือกลิ้มลอง มีทั้งฟิตเนส, สวนหย่อม, ห้องสมุด, ห้องชมภาพ ฯลฯ ให้คุณได้ผ่อนคลายกันค่ะ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่แนะนำมาเช็คอินกันเลยค่ะคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,400 บาท
ที่อยู่ : 424/1 ถนน บรรพปราการ ต.เวียง อ.เมือง จ. เชียงราย, ใจกลางเมือง, เชียงราย, ไทย, 57000
แผนที่ : google map
Tel: 053 798 788
Website: www.sooknirund.com
Facebook: SOOKNIRUND HOTEL 




17

Sann Hotel

ที่พักเชียงราย ในเมือง

เเสนโฮเทล ที่พักใจกลางเมืองเชียงรายตั้งอยู่ทำเลที่ดี เดินทางสะดวกสะดวกสบาย ใกล้หอฬิกาและถนนคนเดิน โรงแรมออกแบบและตกแต่งสไตล์โมเดิร์นสวยทันสมัย โรงแรมให้บริการห้องพักที่หลากหลายแบบ เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามเรียบง่ายแต่แฝงกลิ่นอายความเป็นล้านนา ห้องกว้างขวาง สะอาด มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีสระว่ายน้ำใต้ต้นไม้ใญ่ร่มรื่นให้คุณได้ว่ายน้ำได้อย่างผ่อนคลาย ใครมาเที่ยวเชียงรายกำลังหาที่พักใจกลางเมืองเดินทางสะดวก โรงแรมสวย บริการดี ที่เเสนโฮเทล เป็นตัวเลือกที่ต้องลิสต์ไว้เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,400 บาท
ที่อยู่ : 390 ถนนบรรพปราการ, ตำบลเวียง, อำเภอเมือง, จังหวัดเชียงราย, ใจกลางเมือง, เชียงราย, ไทย, 57000
แผนที่ : google map
Tel: 0537273601
Website: www.sannhotel.com
Facebook: Sann Hotel




18

โรงแรม รสา บูทีค เชียงราย

ที่พักเชียงราย ในเมือง

ที่พักสุดชิคตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงราย โรงแรมรสา บูทีค เชียงราย โดดสะดุดตาด้วยอาคารสถาปัตยกรรมที่ออกแบบและตกแต่งมีกลิ่นอายแบบโมร็อคโค ที่พักมีมุมสวยให้ถ่ายรูปเยอะ ถูกใจสาวๆชอบถ่ายรูปแน่นอนค่ะ ห้องบริการห้องพักหลากหลายแบบ ที่นี่ยังให้บริการพักรายเดือนอีกด้วย ภายในห้องพักใช้โทนสีสันสดใส ภายในแต่ละห้องที่จะแตกต่างกันไปในแต่ละชั้น ห้องพักถูกตกแต่งอย่างสวยงาม บรรยากาศน่านอน กว้างขวาง สะอาด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีห้องอาหาร พูลบาร์บนดาดฟ้าที่เสิร์ฟเครื่องดื่มให้คุณนั่งเล่นชิลๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง แนะนำเลค่ะใครชอบที่พักสวยเก๋ มุมถ่ายรูปเยอะต้องประทับใจ โรงแรม รสา บูทีค เชียงราย แน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 600 บาท
ที่อยู่ : 789/7 ถ. พหลโยธิน ต. เวียง. อ. เมือง., ใจกลางเมือง, เชียงราย, ไทย, 57000
แผนที่ : google map
Tel: 053 717 454
Website: www.fear.vacationstay.eu
Facebook: RASA Boutique Hotel Chiangrai




19

ในสวน เบด แอนด์ เบรคฟาสต์

ที่พักน่ารัก สวยหวาน ในตัวเมืองเชียงราย มาในแบบสวนสวยสไตล์อังกฤษ ที่ให้ความร่มรื่นย์สุดกรีนเลยล่ะค่ะ บรรยากาศโรแมนติกเหมือนบ้านในยุโรป เงียบสงบเป็นส่วนตัว ห้องพักของที่นี่จะให้บริการแค่เพียง 8 ห้อง ภายนอกของตัวอาคารจะเป็นบ้านไม้สไตล์ยุโรปแต่อบอุ่นไปด้วยความรักและเป็นกันเองเหมือนมาพักบ้านญาติเลยค่ะ ภายในห้องเน้นใช้โทนสีขาว สบายตา ตกแต่งอย่างสวยงาม น่านอนสุดๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบ นอกจากนี้ ชั้นล่างของอาคารจะเป็นคาเฟ่สุดเก๋ๆ ให้เราได้นั่งชิลๆจิบกาแฟในสวนอีกด้วย อีกทั้งยังเดินทางสะดวกใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ไร่สิงห์ปาร์ค, ถนนคนเดินเชียงราย , วัดร่องขุ่น ใครชอบที่พักสวยๆ มุมถ่ายรูปสวยๆ เก๋ๆ ต้องไม่พลาดมาพักที่นี่เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,300 บาท
ที่อยู่ : เลขที่ 11 หมู่ 14 ถนนกองช้าง ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง, ใจกลางเมือง, เชียงราย, ไทย, 57000
แผนที่ : google map
Tel: 098 812 6330
Facebook: Nai Suan Bed and Breakfast




20

ธัญญา บ้านบนดอย

ที่พักเชียงราย วิวสวย บรรยากาศดี อำเภอเมืองเชียงรายที่พักสไตล์ Modern Tropical ตั้งอยู่บนเนินเขาลูกเล็กๆกลางเมืองเชียงรายโดยล้อมรอบด้วยธรรมชาติแนวป่า เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ห้องพักถูกสร้างลดลั่นกันลงมาตามแนวเขา ให้คุณได้มองเห็นวิวแบบพาโนราม่า ที่นี่ให้บริการห้องพักเป็นวิลล่าเป็นหลังๆทั้งหมด ภายในห้องพักเป็นแบบสไตล์ลอฟท์ผนังปูนเปลือย ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ห้องกว้างขวาง สะอาด แบ่งโซนใช้สอยไว้อย่างดี นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำ out door ให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติอีกด้วย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีครัวเล็กๆ มีให้อุปรณ์ ที่พักเดินทางสะดวกและยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆหลายแห่ง อาทิ เช่น ไรสิงค์ปาร์ค วัดร่องเสือเต้น ฯลฯ เป็นต้น วันหยุดนี้ใครมีเเพลนที่เที่ยวพักผ่อนที่เชียงรายหากคุณชอบที่พักใกล้ชิดธรรมชาติ เงียบสงบ เป็นส่วนตัว บริการดี เราขอแนะนำมาพักที่ ธัญญา บ้านบนดอย เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,600 บาท
ที่อยู่ : เลขที่ 10 / 6 หมู่ 23 ถนนดอยพระบาท ซอย 6/1 ต.รอบเวียง อ.เมือง, ใจกลางเมือง, เชียงราย, ไทย, 57000
แผนที่ : google map
Tel: 089 555 9946
Website: www.tanyabaanbondoi.com
Facebook: Tanya Baan Bon Doi




21

อ๊อกซี่ รีสอร์ท

ที่พักเชียงรายสวยๆ

อ๊อกซี่ รีสอร์ท เชียงราย เป็นที่พักเชียงรายน้องใหม่ ตั้งอยู่ใกล้กับที่ท่องเที่ยวชื่อดังมากมายอย่างเช่น ไร่ชาฉุยฟง พระตำหนักดอยตุง และไร่ชา 101 เป็นต้น ที่พักออกแบบสไตล์ Modern Barn ที่ตกแต่งเป็นเอกลักษณ์ดีไซน์สุดเก๋ไกสไตล์โมเดิร์นที่แตกต่าง รายล้อมด้วยธรรมชาติ โดยที่พักให้บริการบ้านพักทั้งหมด 10 หลัง แบ่งเป็น 2 โซน ได้แก่ คือ OZONE บ้านพักหลังใหญ่ พักได้ถึง 4 คน และ O2 บ้านพักหลังเล็ก พักได้ 2 คน โดยภายบ้านแต่ละหลังตกแต่งอย่างสวยงามเก๋ไก๋โดยเน้นใช้สีน้ำตาลตัดขาว แบ่งเป็นสัดส่วน เเละมีความเป็นส่วนตัว และบ้านทุหลังยังมีระเบียงให้คุณไปนั้งเล่นพูดคุยชมวิวกันอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังมีสื่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารไทยต้นตำหรับอาหารฟิวชั่นให้คุณได้เลือกทานอย่างเอร็ดอร่อยและมีพื้นที่ส่วนกลางให้เล่นกันอย่างโต๊ะพูล โต๊ะปิงปอง สาวๆคนไหนเป็นสายถ่ายรูปต้องชอบเลยค่ะ ที่นี่มีมุมถ่ายรูปสวยอยู่หลายมุม วันหยุดนี้ใครมีแพลนพาครอบครัวหรือคนรักมาเที่ยวเชียงรายแนะนำที่อ๊อกซี่ รีสอร์ท เชียงราย เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,800 บาท
ที่อยู่ : Oxy Resort Chiangrai 412 Moo 10 Pasang District, แม่จัน, เชียงราย, ไทย, 57110
แผนที่ : google map
Tel: 092 616 9096
Website: www.oxyresort.com
Facebook: Oxy Resort Chiang Rai