อัพเดท 15 ที่พักเชียงราย ในตัวเมือง [2024] ใกล้ที่เที่ยว เดินทางสะดวก

ที่พักเชียงราย ในตัวเมือง
Share this content

ดินแดนเหนือสุดของภาดเหนือคือ เชียงราย หรือ เจียงฮาย เป็นอาณาเขตติดระหว่างประเทศพม่า และประเทศลาว ด้วยภูมิศาสตร์ที่เต็มไปด้วยป่า เขา และแม่น้ำหลายสาย ทำให้เชียงรายมีสิ่งที่น่าสนใจเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นอากาศที่บริสุทธิ์ มีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มีวิวแสนสวย เห็นทะเลหมอกยามเช้า รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวทั้งเชิงธรรมชาติ แหล่งรวมความเจริญ และเชิงวัฒนธรรมตามแบบฉบับชาวเหนือ ไม่ว่าจะเป็นช่วงฤดูหนาว ปลายฝนต้นหนาว เชียงรายจะได้รับความนิยมเป็นพิเศษ มีนักท่องเที่ยวเดินทางขึ้นไปอย่างไม่ขาดสาย เพื่อชม และพักผ่อนตามอัธยาศัย ซึ่งที่ฮิตไม่แพ้รอบนอกของตัวจังหวัด ก็คงหนีไม่พ้นในตัวเมืองนั่นเอง ใครที่ชื่นชอบเดินเล่นตลาดนัดกลางคืน หรือเดินสายไหว้พระขอพร หรือแม้กระทั่งอยากไปนอนพักเฉยๆ ก็อบอุ่นใจแล้ว วันนี้หนีไปเที่ยวจึงมาแนะนำ 15 ที่พักเชียงราย ในตัวเมือง แอ่วเมืองเหนือ ชมวัฒนธรรม ใกล้ที่เที่ยว เดินทางสะดวก ให้ทุกคนแบบฟินๆกันค่ะ รับรองว่าแต่ละที่ที่อยู่ในลิสจะต้องถูกใจคุณไม่น้อยเลยทีเดียว ใครที่กำลังวางแผนเที่ยวเชียงรายอยู่ เตรียมกระดาษแล้วจดลิสตามพวกเราได้เลย

01

รีวิวที่พักเชียงราย | เดอ ฮัก โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์

มาสัมผัสบรรยากาศอันแสนสบาย และผ่อนคลายไปทุกส่วนกับ เดอ ฮัก โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ กันค่ะ ที่พักในตัวเมืองเชียงราย ตั้งอยู่บนถนนศรีดอนชัย (ราชโยธา) แยกเด่นห้า ใกล้วัดพระแก้ว และหอนาฬิกาเชียงรายเพียง 1 กิโลเมตรกว่าๆ ด้วยทำเลที่ยอดเยี่ยมนี้ ทำให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย แถมยังเดินทางได้อย่างง่ายดายในทุกสถานที่ ดึงดูดนักท่องเที่ยวด้วยดีไซน์หรูหราระดับ 4 ดาว สไตล์บูทีคโมเดิร์น อีกทั้งยังผสมผสานการตกแต่งที่ทันสมัยไว้กับสัมผัสอันอบอุ่น ทำให้คุณสัมผัสกับความผ่อนคลายได้ทุกวินาที ซึ่งไม่ว่าจะเป็นห้องไหนใน 60 ห้อง หรือจะเป็นรูปแบบไหนใน 8 ประเภท ได้แก่ ห้องซูพีเรียร์ ห้องดีลักซ์ ห้องแกรนด์ดีลักซ์ ห้องจูเนียร์สวีท ห้องดีลักซ์ทริปเปิล ห้องแกรนด์ดีลักซ์ทริปเปิล ห้องแฟมิลี่สวีท และห้องดูเพล็กซ์ แฟมิลี่สวีท ที่มาพร้อมวิวสระว่ายน้ำ ก็สามารถรองรับผู้เข้าพักในทุกรูปแบบ ทั้งแก๊งค์เพื่อน ครอบครัว หรือคู่รักก็สบายมากเช่นกัน โดยเข้าพักได้สูงสุดถึง 5 คนเลยค่ะ นอกจากห้องพักที่น่าสนใจแล้ว ยังมอบความน่าประทับใจให้กับผู้เข้าพักทุกคนด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บริการรถรับ-ส่งสนามบิน บริการแพคเกจนำเที่ยว บริการให้เช่ารถ มอเตอร์ไซค์และจักรยาน รวมถึงแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย นอกจากนี้ยังมี สระว่ายน้ำ ล็อบบี้ และคาเฟ่เดอฮัก ซึ่งเป็นเครื่องนันทนาการให้คุณอย่างมีความสุขอีกด้วย ใครกำลังเลือกที่พักอยู่ แนะนำเลยค่ะ รับรองว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 1,136 บาท
ที่อยู่ : 196/4 ม.16 รอบเวียง อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย 57000
แผนที่ : google map
Tel : 053711789
Facebook : De Hug Hotel เดอ ฮัก โฮเทล เชียงราย
Website : dehughotel.com


02

เดอะ ริเวอร์รี บาย กะตะธานี

หากใครกำลังตามหาที่พักสุดหรูระดับ 5 ดาวอยู่ละก็ เดอะ ริเวอร์รี บาย กะตะธานี ถือเป็นตัวเลือกที่ดีมากเลยค่ะ ด้วยพื้นที่อันกว้างขวาง ยิ่งใหญ่มาก แถมยังอยู่ในโลเคชั่นที่สะดวกสบาย แถมยังวิวสวยมาก ด้านข้างติดริมแม่น้ำกก ด้านหน้าติดถนนไกรสรสิทธิ์ ใจกลางเมืองเชียงราย ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น วัดพระธาตุดอยจอมทอง วัดพระแก้ว วัดร่องเสือเต้น หอนาฬิกา ถนนคนเดินเชียงราย ตลาดไนท์บาร์ซ่า อีกทั้งยังใกล้สนามบินเพียง 6.8 กิโลเมตร คุณจึงสามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างง่ายดายเลยค่ะ ที่พักบรรยากาศดีมาก ได้สัมผัสแห่งวัฒนธรรมไทยล้านนาสุดน่ารัก ดีไซน์อาคารในสไตล์โมเดิร์น ต้อนรับคุณด้วยล็อบบี้ที่เรียกได้ว่าสง่างามมาก ภายในตกแต่งแบบร่วมสมัย ห้องกว้างขวางปลอดโปร่ง มีความเรียบง่าย เพิ่มมิติให้กับห้องด้วยศิลปะที่สวยงาม ติดเป็นประติมากรรมบนหัวเตียง ในสไตล์ล้านนา contemporary ซึ่งมีห้องพักทั้งหมด 271 ห้อง แบ่งได้เป็น ห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์การ์เดน ห้องดีลักซ์วิวสวนน้ำ ห้องดีลักซ์วิวแม่น้ำ ห้องแฟมิลี่สวีท ห้องริเวอรี สวีท ห้องสวีทแบบ 2 ห้องนอน และห้องรอยัลสวีท ทุกห้องมีความ Luxury มากเลยค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณจะสามารถพักผ่อนได้อย่างคุ้มค่าตลอดทั้งวัน มีสวนน้ำ ฟิตเนส คิดส์คลับ มินิมาร์ท สิ้นค้าแบบพื้นเมือง เป็นของฝากที่ดีเลยค่ะ สวนริมแม่น้ำ สามารถวิ่งออกกำลังกายตอนเช้าที่ดีมาก บริการรับส่งระหว่างสนามบิน บริการสปา ชื่อว่า Tivaa Ratrii Spa นอกจากนี้ห้องอาหารก็มีดีไม่แพ้กัน คุณจะได้ลิ้มรสชาติอาหารเหนือลำแต้ๆ ใน Blossom Restaurant หรือจะเป็นอาหารจีน China Garden ซึ่งพิเศษสุดกับบรรยากาศโรแมนติกสุดๆกับ The Peak Wine and Grill ซึ่งนี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นเองค่ะ หากใครต้องการประสบการณ์ที่มากกว่า ห้ามพลาดเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,109 บาท
ที่อยู่ : 1129 ถนน ไกรสรสิทธิ์ ตําบล เวียง อําเภ อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย 57000
แผนที่ : google map
Tel : 053607999
Facebook : The Riverie by Katathani
Website : www.theriverie.com


03

ริวา วิสต้า ริเวอร์ฟร้อนต์ เชียงราย รีสอร์ต

ที่พักในตัวเมืองเชียงราย เป็นธรรมชาติ

ริวา วิสต้า ริเวอร์ฟร้อนต์ เชียงราย รีสอร์ต อีกหนึ่งสถานที่ซึ่งจะนำให้คุณก้าวเข้าสู่ความผ่อนคลายและบรรยากาศที่เงียบสงบ ที่พักอยู่ริมแม่น้ำกก ใกล้วัดร่องเสือเต้น ดีไซน์หรูหราระดับ 5 ดาวเลยทีเดียวค่ะ ออกแบบอาคารด้วยสไตล์โมเดิร์น ผสมผสานการตกแต่งสไตล์ลอฟท์จากเฟอร์นิเจอร์ต่างๆเข้าไปได้อย่างลงตัว บอกเลยว่าเป็นการตกแต่งที่พิถีพิถันทุกตารางนิ้วเลยค่ะ อีกทั้งยังกลมกลืนไปกับธรรมชาติได้เหมือนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เพราะด้านนอกถูกโอบล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่สีเขียวขจีที่ดูมีชีวิตชีวาเป็นที่สุด มาพร้อมกับห้องพักสไตล์โคซี่ มีด้วยกันทั้งหมด 61 ห้อง สามารถแบ่งประเภทได้ดังนี้ ห้องดีลักซ์ วิวแม่น้ำ ห้องดีลักซ์ พูลแอคเซส ที่เดินออกไปก็คือสระว่ายน้ำเลยค่ะ ต่อมาคือห้องคอร์เนอร์ วิวแม่น้ำ ห้องแแกรนด์ดีลักซ์พูลวิว ห้องแแกรนด์ดีลักซ์คอนเน็คติ้ง ห้องแกรนด์ดีลักซ์พูลแอคเซส ห้องแกรนด์คอร์เนอร์พูลวิว ห้องแกรนด์คอร์เนอร์พูลแอคเซส และห้องแฟมิลี่สวีท ทุกห้องสวยมาก กว้างขวางมาก เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก แถมยังมีความเป็นส่วนตัวอีกด้วย ทุกห้องคือมีอ่างจากุชชี่ฝั่งพื้น พร้อมมุมชมวิวแบบฟินๆ คือเหมาะกับการถ่ายรูปอัพโซเชียลมาก เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้เข้าพักในทุกไลฟ์สไตล์ จึงมอบสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ริวาสปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำแบบน้ำเกลือ ห้องอาหาร Varee Restaurant ล็อบบี้ และ Living Room เป็นต้น บอกเลยว่าเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,616 บาท
ที่อยู่ : 286 1 บ้านร่องเสือเต้น ซอย 1 ตำบลริมกก อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย 57100
แผนที่ : google map
Tel : 0910704000
Facebook : Riva Vista Riverfront Resort Chiang Rai
Website : www.rivavistachiangrai.com


04

บีทู เชียงราย บูติค แอนด์ บัดเจท โฮเทล

บีทู เชียงราย บูติค แอนด์ บัดเจท โฮเทล
(B2 Chiang Rai Boutique & Budget)

สำหรับ บีทู เชียงราย บูติค แอนด์ บัดเจท โฮเทล คือที่พักในตัวเมืองเชียงรายที่เหมาะกับการพักผ่อนอีกหนึ่งแห่ง โดยเปี่ยมบรรยากาศดี เดินทางสะดวก แถมยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งอยู่ในทำเลที่เหมาะสมเลยค่ะ เพราะไม่ว่าจะเป็น หอนาฬิกา วัดพระแก้ว ไนท์บาร์ซ่า ถือว่าเป็นแลนด์มาร์คที่ไม่ควรพลาดทั้งนั้น ในส่วนของการออกแบบ ที่พักแห่งนี้เป็นแนวอาคารบูติก เลือกใช้โทนสีเทา มีความเรียบง่าย และภายในตกแต่งด้วยสไตล์ร่วมสมัย แถมทุกห้องยังโล่ง โปร่ง มีแสงผ่านตลอด ช่วยให้คุณได้สัมผัสกับการพักผ่อนหย่อนใจที่สบายมากๆ มีห้องพักทั้งหมด 89 ห้อง แบ่งออกเป็น ห้องซูพีเรียร์ ห้องซูพีเรียร์ พรีเมียร์ ห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์ พรีเมียร์ และขอแนะนำเป็นห้องสวีทเลยค่ะ คือจัดห้องได้สวยมาก จัดสัดส่วนห้องเป็นระเบียบ แยกห้องนอน ห้องนั่งเล่นออกจากกัน ด้านข้างเป็นประตูกระจก สามารถเปิดออกไปรับลมชมวิวได้ มีความผ่อนคลายสุดๆ สามารถพักได้สบายมากค่ะ นอกจากห้องพัก มีพื้นที่ส่วนกลางให้นั่งเล่น นั่งทำงานไปพร้อมกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ใครกำลังมองหาที่พักเดินทางสะดวก ทำเลดี กิน ช้อป เที่ยว ได้อย่างอิสระ แนะนำที่นี่เลยค่ะ 

ราคาเริ่มต้น : 469 บาท
ที่อยู่ : 393 เวียง 38-40 ถนน บรรพปราการ ตำบลเวียง อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย 57000
แผนที่ : google map
Tel : 052020766
Facebook : B2 Chiang Rai Hotel / บีทู เชียงราย
Website : www.b2hotel.com


05

วัน บัดเจท เชียงราย ซอยสวรรค์

วัน บัดเจท เชียงราย ซอยสวรรค์ ที่พักน้องใหม่ล่าสุด ที่เปิดให้บริการเพียงไม่นาน แต่กลับได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ด้วยความมาตฐาน บริการได้อย่างน่าประทับใจ ตั้งอยู่ในซอยสวรรค์ ใกล้เซนทรัลพล่าซ่าเลยค่ะ เป็นทำเลที่สะดวกสบายเป็นอย่างมาก จะเดินทางก็ง่าย มีให้เลือกหลายหลายช่องทางอีกด้วย โดยดีไซน์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสไตล์โมเดิร์น ตึกสูง 8 ชั้น ภายในตกแต่งแบบเรียบง่าย เพื่อให้คุณสัมผัสกับการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ มีห้องพักทั้งหมด 49 ห้อง ซึ่งทุกประเภทเน้นความกว้างขวาง ห้องน้ำแบ่งโซนเปียก-แห้ง ซึ่งมีด้วยกัน 3 แบบคือ ห้องพักเตียงเดี่ยว ห้องพักเตียงแฝด และห้องครอบรัว ที่สามารถเข้าพักได้สูงสุด 3 คนค่ะ ซึ่งภายในห้องเองก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบเลยค่ะ ส่วนล็อบบี้มีพื้นที่ working space ไว้รองรับด้วย ใครเน้นพักแบบชิลล์ๆ ได้ออกไปเที่ยวอย่างเต็ทที่ ต้องเก็บไว้ในลิสเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 563 บาท
ที่อยู่ : หมู่ที่ 13 เลขที่ 333/3 ซอย สวรรค์ อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย 57000
แผนที่ : google map
Tel : 0822157311
Facebook : One Budget Hotel – เชียงรายซอยสวรรค์


06

บีทู เชียงราย พหลโยธิน บูติค แอนด์ บัดเจ็ท โฮเทล

บีทู เชียงราย พหลโยธิน บูติค แอนด์ บัดเจ็ท โฮเทล
(B2 Chiang Rai Phahonyothin Boutique & Budget Hotel)

อีกหนึ่งที่พักในนามบีทูคือ บีทู เชียงราย พหลโยธิน บูติค แอนด์ บัดเจ็ท โฮเทล ตั้งอยู่ในย่านถนนบำรุงราษฎร์ ใกล้เซ็นทรัลเชียงรายเลยค่ะ บอกได้เลยว่าสะดวกสบายมาก แค่เดินออกมาหน้าปากซอยก็มีร้านค้า ร้านอาหารให้เลือกเต็มไปหมด หรือจะเป็นสถานบันเทิง ก็อยู่ในระยะทางไม่ไกล สามารถเดินทางได้สะดวกเลยทีเดียวค่ะ ที่พักมาในฟีลอพาร์ทเม้น สูง 5 ชั้น อาคารสีเทา เพิ่มลายเส้นสีน้ำอิฐตัดกันอย่างลงตัว ช่วยให้สังเกตเห็นได้ง่าย ตรงล็อบบี้มีสีสัมมาก ออกแนววินเทจเล็กน้อย ส่วนภายในห้องพักตกแต่งตามสไตล์ลอฟท์ คือคงความเท่ห์จากปูนเปลือย ผสมผสานกับบางช่วงที่ทาด้วยสีขาว มีภาพวาดกว้างๆ เพิ่มชีวิตชีวาให้กับห้อง อีกทั้งห้องที่สว่างไสว แสงสาดผ่านประตูกระจกเข้ามาได้แบบรื่นรมย์ ด้านนอกมีระเบียงให้ออกไปสูดอากาศบริสุทธิ์กันด้วย โดยมีห้องพักทั้งหมด 68 ห้อง แบ่งประเภทห้องพักเพิ่มตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ ห้องซูพีเรียพรีเมียร์ ห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์พรีเมียร์ ห้องดีลักซ์ทริปเปิล และห้องเพรสซิเดนเชียลสวีท เป็นห้องที่กว้างขวางสุด จัดมุมพักผ่อนแยกกันได้อย่างเป็นสัดส่วน ใครชอบความเป็นส่วนตัว คือเหมาะมากค่ะ พอได้พักอย่างเต็มที่แล้ว ก็สามารถออกไปเที่ยวเล่น กิน ช้อปได้อย่างสนุกสนานแล้วค่ะ ใครจะไปเที่ยว เข้ามาเช็คอินที่นี่ได้เลย

ราคาเริ่มต้น : 499 บาท
ที่อยู่ : 181/18 หมู่13 ถนนราษฎร์บำรุง ซอย3 ตำบลรอบเวียง อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย 57000, ใจกลางเมือง, เชียงราย, ไทย, 57000 
แผนที่ : google map
Tel : 052020728
Facebook : B2 ChiangRai Phahonyothin Hotel / บีทู เชียงราย พหลโยธิน
Website : www.b2hotel.com


07

ฮ็อป อินน์ เชียงราย หอนาฬิกา

ฮ็อป อินน์ เชียงราย หอนาฬิกา
(Hop Inn Chiang Rai Clock Tower)

สายเที่ยวแนะนำที่พักแห่งนี้เลยค่ะ ฮ็อป อินน์ เชียงราย หอนาฬิกา เพราะอยู่ในโลเคชั่นที่สะดวกสบายมากคือ อยู่บนถนนสนามบินเลย ใกล้ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย หรือใกล้สนามบินเชียงราย เพียง 7 กิโลเมตรเท่านั้น อีกทั้งยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยว แหล่งกินและช้อปปิ้งมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หอนาฬิกา เชียงรายไนท์บาซาร์ พิพิธภัณฑ์ชาวเขา หอศิลป์ไตยวน วัดพระแก้ว วัดพระธาตุดอยจอมทอง วัดร่องขุน เป็นต้น กับการออกแบบตัวอาคารด้วยสีขาวสลับสีน้ำตาล ออกแนวร่วมสมัยเล็กน้อย แต่การตกแต่งภายในคือโมเดิร์นสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทำให้เราสัมผัสได้ถึงความเรียบง่าย และสบายในเวลาเดียวกัน มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 70 ห้อง ในอาคารสูง 4 ชั้น สามารถแบ่งประเภทห้องได้ดังนี้ ห้องมาตรฐานเตียงเดี่ยว และเตียงแฝด ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกันทุกห้อง ด้านนอกมีมุมส่วนกลางให้จิบกาแฟ ของว่าง นั่งเล่น นั่งทำงานได้อย่างอิสระ ถือเป็นที่พักในอุดมคติ ซึ่งอำนวยสะสวดต่อทริปเที่ยวของคุณได้ดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 684 บาท
ที่อยู่ : 413, 1 ถนนสนามบิน ตำบลเวียง อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย 57000
แผนที่ : google map
Tel : 026592899
Facebook : Hop Inn Hotel Thailand
Website : www.hopinnhotel.com


08

โรงแรม แสน บูติก

โรงแรม แสน บูติก
(Sann Boutique Hotel)

โรงแรม แสน บูติก ที่พักในเครือแสน โฮเทล ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่มีความรุ่งเรืองของเชียงราย มากับการออกแบบอย่างลงตัวของอาคารบูติกสีขาวสไตล์โมเดิร์นผสมงานไม้พื้นเมือง ภายนอกรอบล้อมด้วยต้นไม้สีเขียวขจี คือทั้งมู้ด ทั้งไวป์ บอกได้เลยว่าอบอุ่นมาก สัมผัสกับประสบการณ์ที่น่าประทับใจได้ทุกตารางนิ้ว ส่วนภายในตกแต่งในสไตล์ cozy มีความน่ารัก สว่างไสว เรียบง่ายไปพร้อมๆกัน เลือกทาสีห้องให้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น เป็นโทนสีหม่นๆ และเป็นธรรมชาติ บรรยากาศผ่อนคลายตลอดทั้งวัน แถมยังดูละมุมสายตาเป็นอย่างดีเลยค่ะ อาคาร 2 ชั้น มีห้องพักจำนวน 40 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ Superior Double Room, Superior Twin Room, Deluxe Double Room และ Deluxe Twin Room ทุกห้องมีระเบียงหลังห้อง ให้ออกไปเปลี่ยนบรรยากาศได้ด้วย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังมีบริการสำหรับการพักผ่อนนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ล็อบบี้ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง และห้องอาหาร สำหรับใครที่มองหาที่พักในตัวเมืองบรรยากาศดี ได้พักผ่อนแบบชิลล์ๆแล้ว ที่พักแห่งนี้ถือว่าเหมาะมากแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,275 บาท
ที่อยู่ : 5 ถนน สันโค้งหลวง ตำบล รอบเวียง อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย 57000
แผนที่ : google map
Tel : 053711781
Facebook : Sann Boutique
Website : www.sannhotelgroup.com


09

อัมรินทร์ รีสอร์ท

อัมรินทร์ รีสอร์ท ที่พัก 2 in 1 คือมีทั้งห้องพัก และวิลล่าแยกเป็นหลังๆ ในหนึ่งเดียว ด้วยทำเลบนถนนกกโท้ง ตำบลรอบเวียง ใกล้แม่น้ำกกเป็นอย่างมาก คุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติอันแสนสดชื่น ฟีลพักผ่อนกลางสวน เพราะทุกที่รายล้อมไปด้วยสนามหญ้า และต้นไม้นานาพันธุ์ รูปแบบห้องพักมาในสไตล์โมเดิร์น เป็นอาคาร 2 ชั้น อยู่ติดสระว่ายน้ำ ซึ่งด้านล่าง ก็คือสามารถเปิดหลังห้องออกมาชิลล์ในสระได้เลย ส่วนวิลล่าเหมาะกับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว บอกเลยว่าอากาศร่มเย็นมาก ตรงกลางเป็นสวนกว้างๆ สามารถออกไปนั่งปิกนิค นั่งชิลล์ เดินออกกำลังกายได้เลย รวมทั้งหมดแล้วมีห้องพัก 38 ห้อง ภายในห้องตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่มีแต่งเติมสีสันเพิ่มเข้าไปได้แบบละมุนสุด แถมสีที่ใช้ยังเป็นสีพื้น โทนสีหม่นแต่สดใส ผนวกเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากวัสดุไม้ ช่วยให้ห้องดูมีมีติมากยิ่งขึ้น ซึ่งห้องพักสามารถแบ่งประเภทได้ดังนี้ ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์วิลล่า ห้องแกรนด์ดีลักซ์ พูลแอคเซส และห้องแกรนด์ดีลักซ์ วิวสวนค่ะ ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน คุณจึงพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังสามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบ ยิ่งกรุ๊ปทัวร์คือเหมาะมาก แนะนำค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 999 บาท
ที่อยู่ : 179/1 หมู่ที่ 20 ถนน กกโท้ง อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย 57000
แผนที่ : google map
Tel : 053748785
Facebook : Amarin Resort Chiangrai
Website : www.amarinresortchiangrai.com


10

โรงแรมเดอะสเปซ

โรงแรมเดอะสเปซ
(The Space Hotel)

ที่พักซึ่งพร้อมให้คุณได้สัมผัสกับวัฒนธรรมล้านนาอย่างใกล้ชิด จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก โรงแรมเดอะสเปซ ที่พักในตัวเมืองเชียงราย ที่อาคารออกแบบมาในสไตล์ร่วมสมัย เป็นอาคารรูปแบบเดียวกันกับอพาร์ทเม้นสูง 5 ชั้น ตกแต่งเพิ่มเติมได้อย่างมีสีสัน เด่นสง่าสามารถสังเกตเห็นได้ง่ายเลยค่ะ เพิ่มประสบการณ์ที่สะดวกสบายให้ทุกคนด้วยทำเลที่เหมาะสมกับทุกทริป โดยตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน ตำบลรอบเวียง ใกล้หอนาฬิกาเพียง 930 เมตร แถมยังสามารถเดินทางได้อย่างง่ายดายอีกด้วย ภายในตกแต่งอย่างหรูหรา ทั้งการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ และโทนสีอ่อนละมุน มีห้องพักพร้อมให้บริการทั้งหมด 73 ห้อง แถมยังแบ่งประเภทห้องได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องแกรนด์ดีลักซ์ ห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์ทวิน ห้องดีลักซ์ทริปเปิล ห้องสุพีเรียร์ และห้องสแตนดาร์ด มีบริการที่น่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็น ฟินเนส สายสุขภาพไม่ควรพลาด ห้องประชุม ล็อบบี้ ครบครันโดยที่คุณจะพักผ่อนได้สบายๆเลยทีเดียวค่ะ 

ราคาเริ่มต้น : 1,045 บาท
ที่อยู่ : 930 /14 ถนนพหลโยธิน ตำบล รอบเวียง อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย 57000
แผนที่ : google map
Tel : 053600422
Facebook : The Space Hotel Chiangrai
Website : www.thespacehotels.com


11

โรงแรม เลอ พัทธา เชียงราย

โรงแรม เลอ พัทธา เชียงราย
(Le Patta Chiang Rai Hotel)

ใครเป็นสายเที่ยว สายกิน สายช้อปปิ้ง เชิญทางนี้เลยค่ะ กับโรงแรม เลอ พัทธา เชียงราย ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยม ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่ และร้านอาหารมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Dear friend café and restaurants โอรา อาหารเหนือ เชียงราย ข้าวซอยพอใจ อุทยานแห่งชาติถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน หอนาฬิกา วัดพระแก้ว เป็นต้น แถมยังอยู่ใกล้ถนนคนเดินเพียง 100 เมตรเท่านั้น ในส่วนรูปแบบที่พักเป็นอาคารสไตล์บูติก โทนสีขาว สลับกับระเบียงไม้สีน้ำตาล ความสูง 3 ชั้น เรียงเป็นรูปตัวยู ซึ่งตรงกลางเป็นสระว่ายน้ำ อาคารอีกฝั่งเป็นร้านอาหารชื่อว่า The Terrace พร้อมเสิร์ฟด้วยเมนูอาหารที่หลากหลาย ทั้งอาหารเหนือ อาหารไทย และอาหารยุโรป ซึ่งมีบริการรูมเซอร์วิสด้วย ด้านหน้ามีบ่อปลาคราฟ บรรยากาศทั้งรอบนอกและภายในมีความเป็นธรรมชาติมาก แถมยังนำเสนอวัฒนธรรมล้านนาอันสง่างามให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสอย่างเท่าเทียมกัน ตกแต่งภายในด้วยสไตล์ร่วมสมัย ออกแนววินเทจมากค่ะ โดยมีห้องพักทั้งหมด 40 ห้อง แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ และห้องสวีท บอกเลยว่าทุกตารางนิ้วได้มอบสัมผัสการพักผ่อนได้อย่างผ่อนคลายสุดๆ คุณจึงเข้าถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริงได้ง่ายดายยิ่งขึ้น ผนวกกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการ คือประทับใจตลอดทั้งทริปเลยค่ะ อาทิเช่น ฟิตเนส จักรยานให้ขี่ รถรับส่งสนามบิน หรืออื่นๆอีกมากมาย รีบจองเลยน้า แล้วคุณจะได้รับประสบการณ์ที่น่าจดจำอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 2,688 บาท
ที่อยู่ : 610 ถนนพหลโยธิน ตำบลเวียง อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย 57000
แผนที่ : google map
Tel : 053600680
Facebook : Le Patta Chiang Rai
Website : www.lepattachiangrai.com


12

วัน บัดเจ็ต สนามกีฬาเชียงราย

วัน บัดเจ็ต สนามกีฬาเชียงราย
(One Budget Chiangrai Stadium)

วัน บัดเจ็ต อีกหนึ่งสาขาใน สนามกีฬาเชียงราย ตั้งอยู่บนถนนพ่อขุน รายล้อมไปด้วยร้านอาหารเหนือ อาหารสไตล์อื่นๆมากมาย ช่วยให้คุณได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ ดีไซน์ในรูปแบบเดียวกันคือสไตล์โมเดิร์น อาคารสีเทา มีสัญลักษณ์ One Budget ให้สังเกตกันง่ายๆ ความสูงถึง 6 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 78 ห้อง ทุกห้องเป็นห้องมาตรฐานเดียวกันหมด แต่สามารถเลือกได้ว่าเป็นเตียงเดี่ยว หรือเตียงแฝด ในห้องเพิ่มสีสันด้วยสีฟ้า มีความเรียบง่าย โดยเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ ส่วนห้องน้ำเป็นประตูกระจกแบบซีทรู หลังห้องเป็นผนังกระจกเต็มทั้งหมด มีห้องประชุมให้บริการด้วย ตรงส่วนกลาง มีของว่าง กาแฟอีก ใครชอบบรรยากาศชิลล์ๆ ได้พักอย่างเต็มที่ และง่ายต่อการเที่ยว ที่พักแห่งนี้ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 499 บาท
ที่อยู่ : 311 หมู่ที่ 9 ตำบล รอบเวียง อ.เมือง เชียงราย 57000
แผนที่ : google map
Tel : 0650181333
Facebook : One Budget Hotel – เชียงรายสนามกีฬา
Website : www.onebudgethotel.net


13

โรงแรมไฮเชียงราย

โรงแรมไฮเชียงราย
(Hi Chiangrai Hotel)

โรงแรมไฮเชียงราย เปิดประสบการณ์ที่งดงามของคุณด้วยดีไซน์สไตล์บูติกร่วมสมัย คุมโทนอาคารด้วยสีเหลืองส้ม คล้ายอาคารสไตล์ยุโรป เป็นที่พักซึ่งสามารถเดินทางได้สะดวก ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว รวมไปถึงสถานีขนส่งทั้งสนามบิน และรถโดยสาร บนถนนพหลโยธิน ในระยะทางไม่กี่เมตรจะเป็นเชียงรายไนท์บาร์ซ่า และหอนาฬิกา รวมไปถึงสถานบันเทิงต่างๆ สำหรับดีไซน์ภายในตกแต่งได้อย่างหรูหราเลยค่ะ เลือกใช้สีขาว แทนสัมผัสอันแสนผ่อนคลาย ทำให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ โดยห้องพักมีด้วยกันทั้งหมด 70 ห้อง ซึ่งแบ่งประเภทได้เป็น ห้องซูพีเรีย ห้องสวีท 2 ห้องนอน สำหรับผู้เข้าพัก 4 คน และห้องดีลักซ์ริมสระ คุณสามารถเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ เพราะไม่ว่าคุณจะมาในรูปแบบใด ก็ตอบสนองได้ทุกความต้องการอย่างแน่นอน อาคารสูง 4 ชั้น เริ่มตั้งแต่ชั้น 2 มีระเบียงกว้างๆ ให้ออกไปเปลี่ยนบรรยากาศ ยืนรับลม จิบไวน์ ช่วยให้หายเหนื่อยได้เป็นปลิดทิ้งเลยค่ะ มีการจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้เป็นสัดส่วน ห้องจึงดูกว้างขวาง นอนพักได้แบบสุดชิลล์ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้านนอกมีสระว่ายน้ำในร่ม และห้องอาหาร ให้บริการ รวมถึงรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงเลยด้วยค่ะ หากคุณชื่นชอบการพักผ่อนแบบเรียบง่าย ได้พักและเที่ยวอย่างเต็มที่ แนะนำเข้ามาเช็คอินที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,325 บาท
ที่อยู่ : 902/3 ถนนพหลโยธิน ต.เวียง อ.เมือง จ.เชียงราย, ใจกลางเมือง, เชียงราย, ไทย, 57000
แผนที่ : google map
Tel : 053716699
Facebook : Hi Chiangrai Hotel – Night Bazaar โรงแรม ไฮ เชียงราย – ไนท์บาซาร์
Website : www.high.co.th


14

โกลว์ โฮม – สเตย์ แอนด์ สเปซ

โกลว์ โฮม - สเตย์ แอนด์ สเปซ
(Grow home - Stay and Space)

โกลว์ โฮม-สเตย์ แอนด์ สเปซ บ้านพักที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น สีสันแห่งการพักผ่อน และมอบความสุขให้อย่างล้นหลาม ซึ่งที่พักเล็กๆแห่งนี้ มาในสไตล์โฮมมินิมอล เต็มเปี่ยมไปด้วยความเรียบง่าย เหมาะกับนักท่องเที่ยวทุกประเภท หนึ่งในที่พักใจกลางเมืองเชียงราย ที่เมื่อเข้าพักแล้วจะกลับไปพร้อมกับควมทรงจำดีๆ และทริปที่สมบูรณ์แบบอย่างแน่นอน ด้วยความพิเศษกับ 4 ห้องพัก 4 สไตล์ ที่ได้แรงบันดาลใจจากสีสันของเชียงราย แบ่งแยกด้วย 4 สีดังนี้ แดง คือน้ำเงี้ยว เหลือง คือสับปะรดนางแล เขียว คือดอยที่โอบล้อมเมือง และขาว คือดอกกาสะลอง ในทุกห้องตกแต่งได้น่ารัก เรียกว่าเป็นฟีลคาเฟ่ได้เลยค่ะ มีประเภทห้องพักออกเป็น Double room เหมาะกับเข้าพัก 2 คน Family room มีด้วยกัน 2 ห้องนอน สำหรับผู้เข้าพัก 3 คน และ Private rooftop มี 2 ห้องนอนเช่นเดียวกัน แต่สามารถพักได้ 4 คน ความพิเศษคือมี 2 ห้องน้ำ แถมมีอ่างอาบน้ำให้ด้วย เพิ่มห้องนั่งเล่น และครัวไซส์มินิมาให้ด้วย นอกจากนี้คุณยังได้ชิลล์กับดาดฟ้าที่มี Community space ซึ่งให้ผู้เข้าพักทุกคนได้ร่วมทำกิจกรรม้วยกัน อาทิเช่น ดูหนังจอยักษ์ จุดออกกำลังกาย เป็นสนามหญ้าเทียม และสำหรับสายกิน อยากปิ้งบาบีคิว ก็มีเตาให้บริการด้วย สามารถซื้ออาหารมาทำเองได้เลยค่ะ บอกเลยว่าน่ารักมาก วัยรุ่น วัยใส ไม่ควรพลาด

ราคาเริ่มต้น : 1,515 บาท
ที่อยู่ : ตรงข้ามคุณอุ๋ยหมูกระทะ หัวมุมปาก สันคอกช้าง ซอย 4 ในเวียง อำเภอเมืองเชียงราย เชียงราย 57000
แผนที่ : google map
Tel : 0649645905
Facebook : Grow Home-Stay and Space
Website : book-directonline.com


15

ไดมอนด์ ปาร์ค อินน์ เชียงราย รีสอร์ท

ไดมอนด์ ปาร์ค อินน์ เชียงราย รีสอร์ท
(Diamond Park Inn Chiang Rai Resort)

ปิดท้ายกันด้วยที่พักสไตล์ล้านนาอีกหนึ่งแห่งค่ะ ความหรูหราระดับ 4 ดาว บนถนนสันคอกช้าง ต.รอบเวียง ใจกลางเมืองเชียงราย ใกล้หอนาฬิกา ถนนคนเดิน ไนท์บาร์ซ่า และร้านอาหารท้องถิ่นชื่อดัง คาเฟ่เปิดใหม่สุดชิค พื้นที่โดยรอบที่พักเต็มไปด้วยต้นไม้ สวนหย่อม ช่วยให้มีความสดชื่น บรรยากาศมีชีวิตชีวาเป็นอย่างมาก ซึ่งมีห้องพักให้บริการกว่า 112 ห้อง สามารถแบ่งประเภทได้เป็น 3 รูปแบบคือ ห้องสแตนดาร์ด ห้องซูพีเรีย และห้องดีลักซ์ โดยในห้องมีการนำผ้าไหมพื้นเมือง มาปูตกแต่งบนเตียง รวมไปถึงวัสดุไม้ ที่บ่งบอกความเป็นล้านนาได้อย่างดี ทำให้ห้องมีบรรยากาศสบายๆ น่าพัก พร้อมมากความผ่อยคลายให้ผู้เข้าพักทุกคนได้อย่างเท่าเทียมกัน สุดประทับใจกับสิงอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังมี สระว่ายน้ำระบบสปาเกลือ ห้องประชุมที่สามารถรองรับคนได้ถึง 200 ที่นั่ง บริการพร้อมข้างของเครื่องใช้ที่ทันสมัย หรือใครอยากออกไปสำรวจรอบที่พักก็มีบริการให้เช่ารถจักรยานยนต์ มีทริปทัวร์ท่องเที่ยว และรูมเซอร์วิสด้วย ใครกำลังลิสที่พักในเชียงราย ที่มีบรรยากาศดี เหมาะทั้งพักผ่อน และท่องเที่ยวละก็ ไดมอนด์ ปาร์ค อินน์ เชียงราย รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,011 บาท
ที่อยู่ : 74/6 m.18 Robwiang Mueang, เชียงราย 57000
แผนที่ : google map
Tel : 053754960
Facebook : Diamond Park Inn Chiang Rai Resort & Hotel
Website : diamondparkinnchiangrai.com