อัพเดท 22 ที่พักระยอง ติดริมทะเล [2024] บรรยากาศดี๊ดี น่าไปนอนชิลล์

ที่พักระยอง ติดริมทะเล
Share this content

ระยอง จังหวัดชายทะเลภาคตะวันออกของประเทศไทย ขึ้นชื่อเรื่องผลไม้ อุตสาหกรรม และการท่องเที่ยว ระยองมีชายหาดที่สวยงามหลายแห่ง เช่น หาดแสงจันทร์ หาดแหลมแม่พิมพ์ และหาดแม่รำพึง นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมทางน้ำต่างๆ เช่น ว่ายน้ำ ดำน้ำ ตกปลา และพายเรือคายัคนอกจากชายหาดแล้ว ระยองยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่น่าสนใจ เช่น อุทยานแห่งชาติเขาชะเมา-เขาวง น้ำตกพลิ้ว และสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำระยอง นักท่องเที่ยวยังสามารถเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม เช่น โบสถ์คริสต์เก่าแก่และวัดวาอารามต่างๆ ระยองเป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม หรือเพียงแค่ต้องการพักผ่อนริมทะเลกับ รีวิว 22 ที่พักระยอง ติดริมทะเล บรรยากาศดี๊ดี น่าไปนอนชิลล์

สารบัญ ซ่อน
01

รีวิวที่พักระยอง | เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง

เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง โรงแรมริมทะเลสุดเก๋และทันสมัย ซ่อนตัวอยู่บริเวณอ่าวไข่ ริมชายหาดแหลมแม่พิมพ์ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง เดินทางโดยรถยนต์จากกรุงเทพมหานครเพียง 3 ชั่วโมง มีบริการรถรับส่งจากทางโรงแรม และยังมีบริการ Shuttle service ของทางโรงแรมสำหรับการรับส่งลูกค้าจากหัองพักถึงชายหาด และออกไปเดินเล่นที่ชายหาดใกล้ๆ อย่างแหลมแม่พิมพ์อีกด้วย ทั้งหมดนี้รอคุณอยู่ที่ เซ็นทารา คิว รีสอร์ท ระยอง ห้องพักสุดชิคเห็นวิวทะเลทั้ง 41 ห้อง หลากหลายรูมไทป์ได้แก่  ซูพีเรียร์โอเชียนเฟสซิ่ง,ซูพีเรียร์,ดีลักซ์โอเชียนเฟสซิ่ง และ ดีลักซ์ ตกแต่งด้วยลายเส้นและสีขาวสะอาดตาให้อารมณ์มินิมอลปนเท่ พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกในห้องพักแบบครบครัน พร้อมดื่มด่ำไปกับน้ำทะเลใสๆ สระว่ายน้ำที่หันหน้าเข้าหาวิวทะเล สปาเซ็นวารีเพื่อการผ่อนคลายเต็มรูปแบบ และกิจกรรมที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์ ทริปเรือสุดหรูซัพบอร์ด เรือคายัค กีฬากลางแจ้ง หรือกิจกรรมจิบชายามบ่าย ตลอดจนประทับใจกับเมนูอาหารรสเลิศ อาหารทะเลสดๆ ที่มาพร้อมกับเครื่องดื่มสุดเก๋จากบีชคลับริมชายหาด

ราคาเริ่มต้น : 3,050 บาท
ที่อยู่ : 215/3 หมู่ 3 แกลง แหลมแม่พิมพ์, แกลง, ระยอง, ไทย, 21190
Map: google map
Tel: 038 657 378
Website: www.centarahotelsresorts.com


02

บัญดารา ออน ซี ระยอง

บัญดารา ออน ซี ระยอง ที่พักติดทะเลแม่พิมพ์ บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อน หาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใส ตั้งอยู่ในอำเภอแกลง จังหวัดระยอง มีห้องพักหลากหลายรูปแบบจำนวน 71 ห้อง ได้แก่ บ้านศิริคอทเทจ, ห้องดีลักซ์ซีวิว ห้องดีลักซ์คอร์เนอร์ซีวิว ห้องแฟมมิลี่สูท และ ห้องพราวสวีทซีวิว  มีสิิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สระว่ายน้ำ ห้องสปาเพื่อความผ่อนคลายโรงแรมมีอาหารไทยและอาหารนานาชาติหลากชนิด นอกจากนี้ ยังมีอาหารประเภทอื่น ๆ ได้แก่ อาหารว่างและเครื่องดื่มเพื่อความสดชื่นนานาชนิดที่บาร์ รีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่น่าสนใจในจังหวัดระยอง เช่น หาดแหลมแม่พิมพ์ สวนน้ำวานา นาวา สวนพฤกษศาสตร์ระยอง เกาะเสม็ด เป็นต้น เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง บรรยากาศเงียบสงบ เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาที่พักในจังหวัดระยอง

ราคาเริ่มต้น : 1,433 บาท
ที่อยู่ : 151 หมู่ 3, ซากพง, แกลง, แกลง, ระยอง, ไทย, 21190
Map: google map
Tel: 038 648 549
Website: www.bandaragroup.com


03

โนโวเทล ระยอง ริมเพ รีสอร์ท

โนโวเทล ระยอง ริมเพ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองระยอง  หาดวังแก้ว ซึ่งอยู่ระหว่างหาดบ้านเพ และแหลมแม่พิมพ์ หน้าหาดกว้างสามารถลงเล่นน้ำได้ และยังสามารถเดินทางไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ สำหรับห้องพักของโนโวเทล ระยอง ริมเพ รีสอร์ทประกอบไปด้วยห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่า รวม 189 ห้อง แบ่งออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ ซูพีเรีย ดีลักซ์ สวีท พรีเมียร์ สวีท และแฟมิลี่ สวีท ห้องพักทุกประเภทตกแต่งอย่างทันสมัยและสะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ได้แก่ เตียงนอนขนาดใหญ่ ทีวีจอแบน ตู้เย็น มินิบาร์ อินเทอร์เน็ตไร้สาย และเครื่องปรับอากาศ สระว่ายน้ำที่นี่มีทั้งหมด 3 สระ คือสระว่ายน้ำวิวทะเล สระเด็กพร้อมสไลเดอร์ และสระว่ายน้ำด้านในที่จะมีโซนอินดอร์ให้สามารถแช่น้ำแบบไม่ต้องกลัวร้อนกันได้ด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟิตเนส บริการนวดสปาริมทะเล Kids Zone ห้องประชุม และห้องอาหาร โนโวเทล ระยอง ริมเพ รีสอร์ท เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและเพลิดเพลินกับธรรมชาติ โรงแรมตั้งอยู่ริมชายหาดส่วนตัวที่สะอาดและเงียบสงบ ห้องพักกว้างขวาง สะอาด และสะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 

ราคาเริ่มต้น : 2,125 บาท
ที่อยู่ : 4/5 หมู่ 3 ถ.เพ-แกลง-กร่ำ ต.ซากพง อำเภอแกลง, แกลง, ระยอง, ไทย, 21190
Map: google map
Tel: 033 010 100
Facebook: Novotel Rayong Rim Pae Resort


04

ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา

ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวของแหลมแม่พิมพ์ จังหวัดระยอง โรงแรมแห่งนี้มีพื้นที่กว้างขวาง ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้และดอกไม้นานาชนิด บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อน มีห้องพักทั้งหมด 205 ห้อง  6 รูมไทป์ ได้แก่ Deluxe Mountain,View Deluxe Ocean, View Premier Panoramic, View Studio Corner Suite ,One Bedroom Suite และ  Ocean Pool Suite ภายในห้องกว้าง มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ รวมถึงห้องพักมีการจัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว ทั้งตัวห้องนอนและห้องน้ำ พนังห้องปลายเตียงเป็นบานกระจกใหญ่ทำให้เราสามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบ 180 องศา นอกจากนี้ในส่วนของห้องน้ำก็ยังเป็นอ่างอาบน้ำที่เราสามารถแช่น้ำพร้อมชมวิวทะเลได้ สิ่งอำนวยความสะดวกบอกเลยว่ามีครบทุกอย่าง ทั้งแอร์ โทรทัศน์ น้ำร้อน-เย็น ไดร์เป่าผม ตู้เซฟ ตู้เย็น มินิบาร์ ชุดเตารีด สระว่ายน้ำที่มีด้วยกัน 2 สระ จะมีสระว่ายน้ำ Lagoon 25 เมตร ที่มีสไลเดอร์ และสระว่ายน้ำแบบ Infinity Pool ริมทะเลที่กลืนไปกับวิวทะเล  มาพักที่  ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา เรียกได้ว่าประทับใจอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 3,250 บาท
ที่อยู่ : 99/5 หมู่2 ถนนเพแกลงกร่ำ ต.ซากพงศ์ อ.แกลง, แกลง, ระยอง, ไทย, 21190
Map: google map
Tel: 038 998 000
Website: www.th.rayongmarriottresort.com


05

อักษร ระยอง เดอะไวทัลลิตี้ คอลเล็คชั่น

อักษร ระยอง เดอะไวทัลลิตี้ คอลเล็คชั่น โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนชายหาดแม่พิมพ์ จังหวัดระยอง โรงแรมแห่งนี้ได้รับการออกแบบอย่างทันสมัยและเน้นเรื่องสุขภาพและออกแบบและตกแต่งมาในสไตล์ไทยร่วมสมัย มีห้องพักทั้งหมด 123 ห้อง แบ่งเป็น 7 รูมไทป์คือ Deluxe, Deluxe Balcony, Deluxe Pool Access, Executive Jacuzzi Suite, Royal Suite 2 Bedrooms, Baan Thai Junior Suite และ Baan Thai Suite แต่ละห้องจะเน้นความเป็นไทย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อน ตกแต่งอย่างสวยงามและทันสมัย ห้องพักทุกห้องมีระเบียงหรือหน้าต่างที่สามารถมองเห็นวิวทะเลหรือวิวสวนหย่อม สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า ไดร์เป่าผม และอื่นๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกและ Facility แบบครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่เป็นระบบน้ำเกลือ ห้องอาหารติดทะเล ห้องประชุม ลานกิจกรรม ฟิตเนส และสปา วันหยุดนี้ใครกำลังมองหาที่พักที่มีกลิ่นอายความเป็นไทยร่วมสมัยเก๋ๆ และมีมุมถ่ายรูปเยอะๆ ก็ปักหมุดมาพักผ่อนที่นี่ได้เลยกับ อักษร ระยอง เดอะไวทัลลิตี้ คอลเล็คชั่น

ราคาเริ่มต้น : 1,788 บาท
ที่อยู่ : 224 หมู่ที่ 2 ตำบลชากพง อำเภอแกลง จังหวัดระยอง, แกลง, ระยอง, ไทย, 21190
Map: google map
Tel: 033 060 055
Website: www.aksornrayong.com


06

โรงแรมเกาะมันนอก ไพรเวท ไอซ์แลนด์ บาย เอพิคูเรียน ไลฟ์สไตล์

โรงแรมเกาะมันนอก ไพรเวท ไอซ์แลนด์ บาย เอพิคูเรียน ไลฟ์สไตล์ ตั้งอยู่ในเกาะมันนอก และเป็นที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมระยอง และแหล่งท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง  ให้บริการห้องพัก 22 ห้อง ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่าง ห้องพักมาตรฐามีความส่วนตัว ห้องพักสะอาด กว้างขวาง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ สระว่ายน้ำ แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ห้องสมุด และที่จอดรถสาธารณะฟรีในบริเวณใกล้เคียง บังกะโลมีเครื่องปรับอากาศ ระเบียง มีบริการรับฝากสัมภาระ สิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึงกิจกรรมต่างๆอย่าง ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา การเดินทางไปยังเกาะมันนอก สามารถเดินทางได้โดยเรือโดยสารจากท่าเรือแหลมบาลีฮาย ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง เรือออกทุกชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ถึง 18.00 น เป็นที่พักบนเกาะส่วนตัวในจังหวัดระยอง โรงแรมเกาะมันนอก ไพรเวท ไอซ์แลนด์ บาย เอพิคูเรียน ไลฟ์สไตล์ เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาการพักผ่อนที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวได้เป็นอย่างดี

ราคาเริ่มต้น : 7,200 บาท
ที่อยู่ : เกาะมันนอก, ท่าเรือแลมตาล อ. แกลง, เกาะมันนอก, ระยอง, ไทย, 21190
Map: google map
Tel: 02 634 7054
Facebook: Koh Munnork Private Island


07

แกรนด์ บลู รีสอร์ต

แกรนด์บลู รีสอร์ท แอนด์ บีชคลับ สถานที่ที่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านในบรรยากาศที่หรูหรา และรูปแบบการตกแต่งห้องพักที่ไม่เหมือนใครในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน  โดยมีห้องพักหลากหลายประเภทให้คุณได้เลือกพัก อาทิเช่น ห้องดีลักซ์ ห้องสำหรับครอบครัวและเพนต์เฮาส์ ฮันนีมูนสวีท โดยทุกห้องพักจะมีระเบียงที่กว้าง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมีแกรนด์บลูเลานจ์ไว้รองรับ เพื่อให้ลูกค้าได้นั่งพูดคุยและดื่มสังสรรค์ รวมถึงร้านอาหารมากมายที่ให้บริการอาหารทะเลสดอร่อย และร้านอาหารตะวันตกไว้ให้บริการอีกด้วย อีกทั้งมีฟิตเนส ซาวน่า ร้านอาหาร และบาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่สุดในแหลมแม่พิมพ์  มีสระเด็กแยกต่างหาก ฟิตเนสอุปกรณ์ครบครัน ซาวน่าและห้องอบไอน้ำ มาที่นี่ที่เดียวครบได้เลยคัรบ

ราคาเริ่มต้น : 1,907 บาท
ที่อยู่ : 180 ม.4 ถ.เลียบชายหาดแม่พิมพ์ ต.กร่ำ บ้านท่าฝาด, แกลง, ระยอง, ไทย, 21190
Map: google map
Tel: 033 010 810
Website: www.grandbluethailand.com


08

ระยอง รีสอร์ท แอนด์ สปา รีทรีต

ระยอง รีสอร์ท แอนด์ สปา รีทรีต พักผ่อนในบรรยากาศส่วนตัวและสบาย ตั้งตระหง่านบนแหลมตาล บ้านเพ จังหวัดระยอง ห้องพักวิวอุทยานเขาแหลมหญ้าและเกาะเสม็ดทุกห้อง พร้อมระเบียงชมวิวทะเล  ให้บริการห้องพักทั้งหมด 158 ห้อง มีทั้ง ดีลักซ์ วิวทะเล, พรีเมียร์ วิวทะเล, ดีลักซ์ ทริปเปิล, แฟมิลี่ ทริปเปิ้ล วิวทะเล พรีเมียร์ สวีท  ,พรีเมียร์ สวีท คอมเพล็กซ์, เพรสซิเดนท์เชียล สวีท และ เพรสซิเดนท์เชียล สวีท คอมเพล็กซ์ แบ่งออกเป็นสองส่วนคือตึกเมนวิง และตึกเคปวิง ทุกห้องมองเห็นวิวทะเล เหมาะทั้งสำหรับการมาพักผ่อนแบบครอบครัว คู่รัก หรือมาแบบกลุ่มสัมมนา สำหรับการตกแต่งที่นี่จะตกแต่งแบบร่วมสมัยเจือกลิ่นอายความเป็นไทยเล็กน้อยด้วยผ้าทอสำหรับประดับตกแต่ง บรรยากาศในห้องเงียบสงบน่าพักห้องอาหารที่เสิร์ฟเมนูอาหารหลากหลายเช่น อาหารไทย อาหารยุโรป อาหารทะเลจากอ่าวเพ ดาวดึงส์ สปา มีบรรยากาศที่ร่มรื่นและเงียบสงบ นอกจากนี้ทางโรงแรมมีศูนย์ประชุมริมทะเลให้บริการห้องประชุมขนาด 10-500 ท่าน สำหรับการจัดสัมมนา สังสรรค์ และมาพักผ่อนแบบหมู่คณะ ใครที่กำลังมองหาที่พักที่ครบวงจรที่นี่ตอบโจทย์ได้ครับ

ราคาเริ่มต้น : 3,311 บาท
ที่อยู่ : 186 หมู่ 1 ต.เพ อ.เมือง, หาดระยอง, ระยอง, ไทย, 21160
Map: google map
Tel: 033 012 440
Website: www.rayongresort.com


09

ซีรีน พลา รีสอร์ทแอนด์เรสเตอรองท์

Serene Phla Resort and Restaurant ตั้งอยู่ภายในศูนย์ฝึกอบรมพลังงานปิโตรเลียมและทหาร (จังหวัดระยอง) ภายใต้กำกับดูแลของสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม กรมพลังงานทหาร อยู่ห่างจาก หาดพลา และ หาดพยูน เพียง 10 นาทีทางรถยนต์เท่านั้น โรงแรมติดริมหาด มีห้องพัก 101 ห้อง แบ่งเป็นโซนอาคารพักอาศัย 4 ชั้น และโซนวิลล่าที่พักอาศัย มีรูมไทป์ให้เลือกได้แก่  Deluxe Seaview  Junior Suite Room Deluxe Villa , Junior Family Villa (Connecting), Junior Suit Villa , Family Suite Villa ,VIP Room และ  Camping Bus  ห้องพักทุกห้องกว้างขวาง สะอาด ตกแต่งอย่างสวยงาม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า wifi ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น นอกจากชายหาดส่วนตัวแล้ว รีสอร์ทแห่งนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ ฟิตเนส ร้านอาหารริมทะเล บีชบาร์ บริการนวด ที่จอดรถ ห้องอาหารของรีสอร์ทแห่งนี้ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ อาหารเช้าเป็นแบบบุฟเฟต์ มีให้เลือกหลากหลายเมนู ซีรีน พลา รีสอร์ทแอนด์เรสเตอรองท์ เป็นรีสอร์ทที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบสบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติ ชายหาดส่วนตัว น้ำทะเลใสสะอาด ห้องพักกว้างขวาง สะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พนักงานบริการดี

ราคาเริ่มต้น : 1,784 บาท
ที่อยู่ : ตำบล พลา อำเภอบ้านฉาง ระยอง 21130
Map: google map
Tel: 038 030 120
Facebook: Serene Phla Resort


10

โรงแรมบ้านเพ คาบาน่า

โรงแรมบ้านเพ คาบาน่า ตั้งอยู่บนหาดบ้านเพ ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่สุดหาด เงียบสงบ บรรยากาศส่วนตัว ห้องพักสะอาด กว้างขวาง มีชายหาดส่วนตัว มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระน้ำ และคอทเทจสไตล์ไทยๆ ห้องพักทั้ง 35 ห้อง ทั้งห้องดีลักซ์ สวีท และห้องสำหรับครอบครัว ห้องพักทุกห้องสะอาด กว้างขวาง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า อินเทอร์เน็ตไร้สาย ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น บริการบาร์ริมหาด บาร์ริมสระว่ายน้ำ และลานระเบียง หาดส่วนตัว ร้านอาหารริมหาด ห้องอาหารอาหารนานาชาติภายในที่พักมีบรันช์และของว่างให้บริการ สำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนแบบเงียบสงบ แนะนำให้เลือกห้องพักที่อยู่ติดกับชายหาด เป็นอีกหนึ่งที่พักระยองที่ให้ความสะดวก สบาย แก่ผู้เข้าพัก รับรองว่ามาพักแล้วต้องประทับใจกลับไปแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 2,230 บาท
ที่อยู่ : 206/1-2 หมู่ 3 ตำบลแกลง อำเภอ เมือง, แกลง, ระยอง, ไทย, 21160
Map: google map
Tel: 038 648 489
Facebook: Bann Pae Cabana Resort


11

โรงแรมระยองชาเล่ต์

โรงแรมระยองชาเล่ต์ ตั้งอยู่บนหาดแหลมเจริญ ตำบลเนินทราย อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง โรงแรมแห่งนี้มีชายหาดส่วนตัวทอดยาว เงียบสงบ น้ำทะเลใสสะอาด มีห้องให้บริการห้ทั้งหมด  88 ห้องแบ่งได้เป็น  Superior Room,  Bungalow – Garden View (3 Persons),Bungalow Family Garden View – Breakfast (6 Persons), Sea Front Room และ Sea View Room ห้องพักปรับอากาศขนาดกว้างขวางมาพร้อมกับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คลาสสิกและลายพิมพ์ดอกไม้ กว้างขวาง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย  นอกจากนี้ยังมีตู้เย็น ทีวี ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและเครื่องใช้ในห้องน้ำ สามารถพักผ่อนได้ในบริเวณชายหาดส่วนตัว  มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหารให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ และมีบริการรูมเซอร์วิสตลอดเวลาเข้าพัก โรงแรมระยองชาเล่ต์ เป็นโรงแรมที่คุ้มค่ากับราคา เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบสบายๆ ริมทะเล

ราคาเริ่มต้น : 1,219 บาท
ที่อยู่ : 4/32 หมู่ 2 ถนน เพ-กลง เพ-แกลง-กร่ำ ตำบล ชากพง อำเภอแกลง ระยอง 21190
Map: google map
Tel: 038 648 500
Facebook: โรงแรมระยองชาเล่ต์


12

พิมพ์ธาราบีช รีสอร์ท

พิมพ์ธาราบีช รีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดแหลมแม่พิมพ์ ตำบลพลา อำเภอแกลง จังหวัดระยอง รีสอร์ทตั้งอยู่ติดชายหาด บรรยากาศดี วิวทะเลสวย ห้องพักกว้างขวาง สะอาด มีสระว่ายน้ำ ร้านอาหาร ที่จอดรถ ภายในครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมสระว่ายน้ำเด็กและผู้ใหญ่ มีลานปิ้งย่าง และร้านอาหารทะเลใกล้ๆรีสอร์ทให้เลือกมากมาย ส่วนห้องพักของรีสอร์ทมีจำนวนทั้งหมด 33 ห้อง บนเนื้อที่ 3 ไร่ครึ่ง มีให้เลือกพักหลากหลายถึง 5 โซนไม่ว่าจะเป็น ห้องซูพิเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องแฟมิลี่ ดีลักซ์ ห้องแฟมิลี่ บีช และ ห้องแฟมิลี่ ห้องพักทุกห้องกว้างขวาง สะอาด การตกแต่งภายในห้องพักตกแต่งอย่างดีโปร่งสบายน่าพักผ่อน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศเพียงแค่เดินข้ามถนนด้านหน้ารีสอร์ทไปก็ได้ฟินกับบรรยากาศริมทะเลอันคึกคักของหาดแหลมแม่พิมพ์ นอกจากนี้ยังมี กิจกรรมเครื่องเล่นทางน้ำอย่างเช่าห่วงยาง เจ็ทสกี หรือบานาน่าโบ้ท ที่หาดแห่งนี้ก็มีให้บริการ

ราคาเริ่มต้น : 1,419 บาท
ที่อยู่ : 311/3 ม.3 ต.กร่ำ อ.แกลง, แกลง, ระยอง, ไทย, 21190
Map: google map
Tel: 038 638 842
Website: www.pimtarabeach.com


13

รอยัลพลา คลิฟฟ์ บีช รีสอร์ทแอนด์สปา

รอยัลพลา คลิฟฟ์ บีช รีสอร์ทแอนด์สปา รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนหาดพลา ตำบลพลา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง รีสอร์ทแห่งนี้มีชายหาดส่วนตัวทอดยาว วิวสวย น้ำทะเลใสสะอาด รีสอร์ทหรูหราริมทะเลของตั้งอยู่บนอาคาร 4 ชั้นริมทะเล ทุกห้องพักและห้องสวีทในแต่ละอาคารสามารถมองเห็นวิวทะเลแบบพาโนรามาของชายหาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกฟรีรวมถึงร้านอาหารนานาชาติ PULOM สกายเลานจ์ คาราโอเกะ สปา และฟิตเนส พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ การออกแบบสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นของ รอยัล พลา คลิฟฟ์ บีช รีสอร์ท ที่พักริมทะเลมีห้องพักในโรงแรม 316 ห้องที่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นและธรรมชาติ ซึ่งสามารถมองเห็นอ่าวและเกาะพลา มีระเบียงส่วนตัวและเฉลียง ให้ชมวิวมีให้เลือกระหว่างห้อง Royal Wing และ Beach Fornt  และมีอีกหนึ่งห้องอาหาร ชื่อว่า Rabiang Talay หนึ่งในห้องอาหารสองแห่งของโรงแรมให้บริการอาหารไทยคลาสสิคและอาหารนานาชาติบนลานระเบียงกลางแจ้งมองเห็นวิวทะเล ใครที่กำลังมองหาห้องพักสุดหรู ริมทะเล ไม่ควรพลาดสำหรับที่นี่ครับ

ราคาเริ่มต้น : 1,017 บาท
ที่อยู่ : 241-242 ถนน พลา อ.บ้านฉาง, หาดระยอง, ระยอง, ไทย, 21130
Map: google map
Tel: 094 485 5286
Website: www.phalacliffbeachresorts.com


14

เพลย์ พลา บีช ระยอง

เพลย์ พลา บีช  ระยอง ที่พักริมทะเลดีไซน์สนุกสนาน เสมือนได้พักในบ้านของเล่น ด้วยตัวอาคารออกแบบมาดูคล้ายกับตัวเลโก้สีสันสดใส มีห้องพักให้บริการทั้งแบบ Standard Room และ Suite Room ที่ภายในตกแต่งได้อย่างโมเดิร์น สีสันสดใสไม่แพ้ภายนอกเลย มีห้องพัก 302 ห้อง ประกอบด้วยห้องพักธรรมดาและห้องสวีท ห้องพักแต่ละห้องได้รับการตกแต่งอย่างทันสมัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรูรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่และสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก นอกจากนี้ยังมีห้องอาหาร Playground ซึ่งให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ห้องอาหารตั้งอยู่ริมทะเลจึงสามารถชมวิวทะเลขณะรับประทานอาหารได้ นอกจากนี้ยังมี Solid Bar ซึ่งให้บริการเครื่องดื่มค็อกเทลและเครื่องดื่มอื่นๆ มีฟิตเนสและซาวน่าไว้ให้บริการแขกฟรี นอกจากนี้ยังมีบริการนวดและบริการอื่นๆ อีกมากมาย เพลย์ พลา บีช ระยอง เป็นรีสอร์ทที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับครอบครัว คู่รัก หรือเพื่อนๆ รีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมมากมายให้เลือกสรร จึงรับรองได้ว่าคุณจะมีช่วงเวลาที่สนุกสนานและผ่อนคลายที่นี่

ราคาเริ่มต้น : 699 บาท
ที่อยู่ : 244/1-4 หมู่ที่ 6 ตำบลพลา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง, หาดระยอง, ระยอง, ไทย, 21130
Map: google map
Tel: 038 630 986
Website: www.playphalaresort.com


15

บารี ละไม รีสอร์ท

บารี ละไม รีสอร์ท รีสอร์ทสไตล์ โมเดิร์น ตั้งอยู่บริเวณหาดสวนสน สวนพฤกษศาสตร์ บ้านเพ จังหวัดระยอง รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ติดทะเล บรรยากาศดี วิวสวย มีความเงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อน นั่งมองทะเลมองคลื่นกระทบชายหาด มองเห็นเรือ และเกาะเสม็ดที่อยู่ตรงหน้า ห้องพักของ บารีละไม นั้นเป็นห้องพักแบบ Delux ที่มีถึง 18 ห้องกับ 1 Villa ภายในห้องพักนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน ทีวี ไวไฟ ไดร์เป่าผม ตู้เย็น สามารถเปิดห้องออกมาทางระเบียงด้านหลังที่พบกับวิวทะเล อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งวิวทะเลให้เล่นด้วย ห้องอาหารของรีสอร์ทให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ อาหารเช้าเป็นแบบบุฟเฟต์ มีให้เลือกหลากหลายเมนู บารี ละไม รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบสบายๆ

ราคาเริ่มต้น : 3,990 บาท
ที่อยู่ : 124/2 หมู่ 6 ถ.เลียบชายหาดแหลมแม่พิมพ์, เพ, ระยอง, ไทย, 21160
Map: google map
Tel: 038 647 234
Facebook: Barilamai Rayong


16

ทีก ซีรีย์ บูทีค รีสอร์ท

ทีค ซีรี่ย์ บูทีก รีสอร์ท ที่พักสไตล์บูทีคที่ตั้งอยู่ติดริมถนนเส้นเพ-แกลง-กล่ำ ของจังหวัดระยอง ห่างจากชายหาดสวนสน วนอุทยานสวนสนเพียงแค่ 2 นาที ระหว่างทางเต็มไปด้วยร้านขายอาหารทะเลหรือซีฟู้ดให้เลือกตลอดแนวถนนเส้นเลียบริมทะเล ถัดไปคือจุดชมวิวเขาแหลมหญ้าและหาดแม่รำพึง ห้องพักและสไตล์การตกแต่งของที่นี่จึงเป็นแบบซีรี่ย์ มีให้เลือก 10 หลัง 10 แบบ แต่ละหลังไม่ซ้ำแบบกัน บางหลังเป็นที่พักสไตล์โมเดิร์น เน้นวัสดุอย่างผนังและพื้นที่เป็นปูนเปลือย แต่บางหลังก็เป็นบ้านไม้กึ่งปูน การตกแต่งภายในใช้รูปภาพ โคมไฟปูนด้วยพื้นไม้สักสีน้ำตาล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก แอร์ ทีวี ตู้เย็น กระติกน้ำร้อน ไดร์เป่าผม และสัญญาณ Free Wi-Fi ภายในห้องพักทุกห้อง นอกจากห้องพักแล้ว ภายในบริเวณรีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนกลาง รีสอร์ทอนุญาติให้พาน้องหมา/น้องแมวตัวเล็กไปพักด้วยได้ นอกจากนี้ ทางรีสอร์ทกำลังขยายที่พักโซนใหม่เพิ่มเติม พร้อม Sky Bar ที่สามารถมองเห็นวิวได้ไกลถึงเขาแหลมหญ้า เป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินใหม่ในระยองเลยครับสำหรับที่พักแห่งนี้ ทีก ซีรีย์ บูทีค รีสอร์ท

ราคาเริ่มต้น : 1,321 บาท
ที่อยู่ : 124/3 หมู่ 6 ต.แกลง อ.เมือง ระยอง ประเทศ ไทย, เพ, ระยอง, ไทย, 21160
Map: google map
Tel: 089 834 1234
Website: www.tiqueseries.com


17

ฉัตรนิภา บีช รีสอร์ท (หมอเส็ง)

ฉัตรนิภา บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดสวนสน ห่างจากท่าเทียบเรือเทศบาลตำบลบ้านเพ เพียง 5 กิโลเมตร เท่านั้น มีบรรยากาศภายในรีสอร์ทที่ร่มรื่น เหมาะกับการพักผ่อน และ ยังสามารถเดินทางไปแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ เช่น เกาะเสม็ด หาดสวนสน บ้านเพ อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า หาดแม่รำพึง หาดทรายแก้ว หรือ หาดแหลมแม่พิมพ์ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 5 รูปแบบ ได้แก่ สุพีเรียร์, ดีลักส์, วิลล่า, แฟมิลีรูม และ แฟมิลีเฮ้าส์ รวมทั้งหมด 70 ห้อง และ บ้านพัก 1 หลัง ห้องพักทุกห้องกว้างขวาง สะอาด ตกแต่งอย่างสวยงาม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า อินเทอร์เน็ตไร้สาย ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ พนักงานที่พูดได้หลายภาษา และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง  ฉัตรนิภา บีช รีสอร์ท (หมอเส็ง) ที่พักริมทะเล บรรยากาศชายหาด ที่ควรค่าแก่การมาพัก

ราคาเริ่มต้น : 2,097 บาท
ที่อยู่ : 345 หมู่ 6 ถนนเพ-แกลง-กร่ำ ต.แกลง อ.เมืองระยอง จ.ระยอง, เพ, ระยอง, ไทย, 21160
Map: google map
Tel: 033 014 992
Website: www.chatnipabeachresort.com


18

ซี เนเจอร์ ระยอง รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล

Sea Nature Rayong Resort & Hotel (ซี เนเจอร์ ระยอง รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล) ที่พักติดริมทะเล บรรยากาศดี ตั้งอยู่บนหาดพลา ตำบลพลา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ห้องพักจำนวน 30 ห้อง ที่อยู่ภายในอาคารสูง 5 ชั้น ด้วยบรรยากาศของที่พักใกล้ชิดธรรมชาติติดทะเล พร้อมด้วยความสงบ เป็นส่วนตัวภายใต้บรรยากาศสบายๆ ห้องพักแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ คื่อ ห้องพัก Deluxe Sea View จำนวน 25 ห้อง และห้องพักแบบ Deluxe Suite Sea View อยู่ในอาคารชั้นละ 1 ห้อง รวม 5 ห้อง ห้องพักทุกห้องได้รับการออกแบบตกแต่งอย่างสวยงามในสไตล์ Modern Contemporary พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครันทันสมัย มีห้องอาหาร Sea Vista  เป็นห้องอาหารขนาดใหญ่ติดชายทะเล มีอาหารหลากหลายประเภทไว้คอยต้อนรับ และ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่สวยงามทันสมัย ด้วยโลเคชั่นสระริมชายหาด สำหรับใครสนใจจะมาพักผ่อน หรือบริษัทใดสนใจจัดกิจกรรมต่างๆพร้อมสัมผัสบรรยากาศชายหาดส่วนตัว แนะนำที่นี่เลย โรงแรมซีเนเจอร์ ระยอง รีสอร์ทแอนด์โฮเทล

ราคาเริ่มต้น : 1,788 บาท
ที่อยู่ : 109/2 Moo.3 – Klaeng-Klaum Road ตำบล ชากพง อำเภอแกลง ระยอง 21190
Map: google map
Tel: 038 647 991
Facebook: Sea Nature Rayong Resort & Hotel


19

เดอะ ริยาด ระยอง

เดอะ ริยาด ระยอง บูติกรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนหาดแม่พิมพ์ ตำบลกร่ำ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง รีสอร์ทแห่งนี้มีบรรยากาศเงียบสงบ ส่วนตัว มีชายหาดส่วนตัวทอดยาว  ที่พักระยอง ติดทะเล สไตล์โมรอคโค สุดเก๋ในไทย โรงแรมเล็กๆ ติดชายหาดที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ในโรงแรมจะมีห้องพักเพียง 11 ห้องเท่านั้นมีห้องพักให้เลือก 5 แบบได้แก่ ห้องป็อปปี้ ห้องแทนเจอรีน ห้องจินเจอร์ ห้องเทอมาริค ห้องแซฟฟรอน ห้องพักที่ตกแต่งอย่างสวยงามด้วยกลิ่นอายสไตล์ Moorish อาราเบียน ซึ่งให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวและความรื่นรมย์ผ่อนคลายของแขกผู้มาพัก โดยภายนอกนั้นดูจะเป็นกำแพงที่มิดชิด ไม่ค่อยมีช่องเปิดหรือหน้าต่างบานโต ไฮไลต์ของที่นี่คือสระว่ายที่ออกแบบมาให้เข้ากับตัวตึกอาคารด้านหลัง เป็นมุมถ่ายรูปก็สวย  ห้องอาหารให้บริการสำหรับแขกที่เข้าพักเท่านั้น โดยมีบริการอาหารเช้า กลางวัน และ เย็น ด้วยเมนูที่หลากหลาย ทั้งอาหารทานเล่น เมนูเบาๆ สำหรับมื้อกลางวัน จนถึงอาหารหลักสำหรับมื้อเย็น  เมนูอาหารเช้ามีให้เลือกทั้งแบบนานาชาติ, โมรอคโค หรือ แบบไทย เสิร์ฟพร้อมกับชุด ขนมปัง โยเกิร์ต ผลไม้สด น้ำผลไม้ และ ชากาแฟ สายคอนเท้นต์ห้ามพลาดเลยสำหรับที่นี่ เดอะ ริยาด ระยอง

ราคาเริ่มต้น : 3,823 บาท
ที่อยู่ : 198 Moo 1, Chak Phong, Klaeng, แกลง, ระยอง, ไทย, 21190
Map: google map
Tel: 038 020 305
Website: www.theryadrayong.com


20

ดิ โอเรียนทอล บีช รีสอร์ท

ดิ โอเรียนทอล บีช รีสอร์ทตั้งติดถนนหลัก ไปไหนมาไหนง่ายสะดวก รวมทั้งยังมีด้านที่ติดทะเล ซึ่งเป็นจุดที่ตั้งของหาดช่วงนี้จะไม่มีถนนเลียบหาด ดังนั้นหาดจึงค่อนข้างสงบมาก ไม่มีร้านอาหาร ไม่ใกล้ชุมชนชาวบ้านใดๆ  แต่ก็ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยงต่างๆอย่าง เกาะเกาะกุฎี และเกาะเสม็ดที่ถือว่าเป็นที่นิยมต่อนักท่องเที่ยวต่างชาติรวมถึงคนไทยด้วยตัวคอนโดเน้นห้องใหญ่ เพราะตึก 13 ชั้น  มีห้องแค่ 50 ห้อง บ้านเดี่ยว 28 หลังและ Pool Villa 7 หลัง เหมาะสำหรับคนที่เป็นคู่รัก มาเที่ยวกันแบบทั้งครอบครัวและแบบเพื่อนฝูง สิ่งอำนวยความสะดวก  Lobby,Library,ร้านอาหารสำหรับลูกบ้าน, pool bar ริมหาด,สระว่ายน้ำ ชั้น G และสระริมหาด,ห้องออกกำลังกาย,สวนหย่อมรอบโครงการ,ลิฟท์ ระบบรักษาความปลอดภัย ใครกำลังมองหาที่พักมีความเป็นส่วนตัวแนะนำเลยครับพักผ่อนแบบสบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติ ชายหาดส่วนตัว วิวสวย

ราคาเริ่มต้น : 1,823 บาท
ที่อยู่ : 125 หมู่3 ถนนเพ-แกลง-กร่ำ, แกลง, ระยอง, ไทย, 21190
Map: google map
Tel: 038 648 756
Facebook: The Oriental Beach

21

โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง

ที่พักระยองติดทะเล

โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง ที่พักระดับ 4 ดาว ท่ามกลางความสวยงามของชายหาด และน้ำทะเลดูสดใส เลียบชายหาดแสงจันทร์ การเดินทางสะดวกสบาย ทั้งถนนสุขุมวิทและถนนมอเตอร์เวย์ และไม่ไกลจากสนามบินอู่ตะเภา ทำเลของโรงแรมเรียกได้ว่าเป็นทำเลทองเลย เพราะทางด้านหน้าติดชายหาด ส่วนทางด้านหลังติดแม่น้ำระยอง ห้องพักนั้น มีทั้งหมด 107 ห้อง เป็นอาคาร 7 ชั้น ออกแบบอย่างทันสมัย ด้วยการเน้นสีม่วง เทา ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของโรงแรมในเครือฟอร์จูน และห้องพักแบ่งออกเป็นหลายขนาด  Deluxe room , Deluxe Sea View, Deluxe River View, Premier,Premier Sea View ,excutive Suite Sea View ห้องพักแต่ละแบบ ถูกตกแต่งอย่างสวยงาม เตียงใหม่สะอาด ภายในห้องพักประกอบไปด้วยไวไฟทุกห้อง ไดร์เป่าผม ทีวี ชา กาแฟ น้ำเปล่า เครื่องดื่มในตู้เย็น ความสะดวกครบครัน บริการสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่กลางแจ้ง ใฟิตเนส และสามาถามารถยืมจักรยานมาปั่นชมวิวเลียบชายหาด ยามเช้ามีบริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารกลิ่นจันทร์ มีเมนูให้เลือกมากมาย แบบบุฟเฟ่ต์ ทั้งอาหารนานาชาติ อาหารท้องถิ่น เครื่องดื่ม ชา กาแฟ ขนมปัง สลัดผัก ผลไม้ ข้าวต้ม และอีกหลายชนิด  โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช เป็นทางเลือกสำหรับคุณและครอบครัวที่ต้องการที่พัก วิวสวย บริการครบครัน รับประกันความความพึงพอใจอย่างแน่นอนครับ


ราคาเริ่มต้น : 1,563 บาท
ที่อยู่ : 53 Beach Road, Paknam ,Muang, Rayong, หาดระยอง, ระยอง, ไทย, 21000
Map: google map
Tel: 033 683 322
Website: www.fortunehotelgroup.com

22

โรงแรม แคนทารี เบย์ ระยอง

ที่พักระยอง

โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง ตั้งอยู่บนหาดแสงจันทร์ ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ที่พักสุดชิลริมหาดแสงจันทร์ ที่ได้ทั้งความเป็นส่วนตัวและความสงบ เดินทางจากตัวเมืองระยองเพียงแค่ 10 กิโลเมตร ที่พักตกแต่งโดยใช้สีโทนธรรมชาติ ดูร่วมสมัยสไตส์คอนเทมโพรารี ห้องพักของที่นี่ จะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 3 ขนาด ได้แก่ One Bedroom Suite, Two Bedroom Suite และ Tree Bedroom Suite ตกแต่งภายในโดยใช้ฟอร์นิเจอร์สีโอ๊คเข้ม เพิ่มความอบอุ่นและหรูหรา มีแพนทรี หรือครัวย่อมๆ ที่ครบครันไปด้วยอุปกรณ์เตรียมอาหาร กระทะ ไมโครเวฟ มีโซฟา และทีวี รวมไปถึงโต๊ะอาหาร ในส่วนของห้องนอนก็ กว้างขวางมากๆ โรงแรมกิจกรรมให้ทำเยอะมาก ทั้ง Game Room มีโต๊ะพูล โต๊ะฟุตซอล โต๊ะฮอกกี้  คาราโอเกะโบว์ลิ่งฟิตเนส และผ่อนคลายกันด้วยซาวน่าและอ่างน้ำอุ่น สระว่ายน้ำ 2 สระพร้อม อ่างจากุซซี่ของตัวเอง มีห้องประชุม  มีห้องอาหารที่ให้บริการ ทั้งอาหารไทย อาหารอิตาเลียน และอาหารนานาชาติ มาชาร์ตแบตเติมพลังในวันหยุดกันได้เลยครับกับที่นี่  โรงแรม แคนทารี เบย์ ระยอง


ราคาเริ่มต้น : 1,988 บาท
ที่อยู่ : 50 ถ.เลียบชายฝั่ง ต.ปากน้ำ อ. เมือง จังหวัด ระยอง 21000, หาดระยอง, ระยอง, ไทย, 21000
Map: google map
Tel: 038 804 844
Facebook: Kantary Bay Hotel Rayong