อัพเดท 15 ที่พักหาดแม่รำพึง ระยอง [2024] ติดทะเล สุดชิลวิวสวย มีสระว่ายน้ำ

ที่พักหาดแม่รำพึง ระยอง
Share this content

หากโดนเท ทะเลคือคำตอบ วลีเด็ดที่ทุกคนใช้กันเมื่ออกหัก แต่ไม่ว่าเราจะอกหักหรือกำลังอินเลิฟก็สามารถไปทะเลได้ทั้งนั้นค่ะ เพราะการได้เที่ยวทะเลก็เปรียบเสมือนได้รับวิตามิน sea ทำให้เราสดชื่น สดใส และร่างเริงมากขึ้น ที่พักผ่อนใกล้กรุงเทพ หาดแม่รำพึง หาดทรายขาว น้ำทะเลใสๆ และมีร้านค้า อาหารทะเลสดๆจากชาวประมงเป็นจำนวนมาก นักท่องเที่ยวจึงให้ความนิยมไม่น้อย และที่มีดีไม่แพ้กันคือที่พักในระแวกหาดแม่รำพึงนั้น ไม่ว่าใครที่จะไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจก็มีแพลนไปนอนค้างอ้างแรมที่นี่กันอยู่เสมอ หาดอยู่ห่างจากตัวเมืองระยองเพียงแค่ 10 กว่ากิโลเท่านั้น แถมยังเดินทางได้สะดวกอีกด้วย นอกจากนี้ยังใกล้ที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ซึ้งขึ้นชื่อของจังหวัดนี้อีก เหมือนได้ไปพักผ่อนและเที่ยวแบบจุใจในเวลาเดียวกัน เพื่อให้วันหยุดและทริปเที่ยวของคุณง่ายขึ้น หนี้ไปเที่ยวจึงจะมารีวิว 15 ที่พักหาดแม่รำพึง ระยอง ติดทะเล สุดชิลวิวสวย มีสระว่ายน้ำ ให้ทุกคนได้เห็นภาพและตัดสินใจกันค่ะ

01

รีวิวที่พักหาดแม่รำพึง | ภูริมาส บีช โฮเทล แอนด์ สปา

มาเริ่มต้นกันเลยค่ะ ภูริมาส บีช โฮเทล แอนด์ สปา ที่พัก ที่พักท่ามกลางต้นไม้ที่เขียวขจี คุณจึงได้สัมผัสธรรมชาติไปพร้อมๆกับการพักผ่อนที่แท้จริง มาพร้อมกับหาดส่วนตัวที่จะทำให้คุณได้เล่นและอาบแดดชิลล์อย่างเป็นส่วนตัว ที่พักตั้งอยู่ริมหาดน้ำริน ต.บ้านฉาง ระยอง อาคารสูง 4 ชั้น ให้บริการห้องพักหลายห้อง ดีไซน์เป็นแบบผู้ดีมากทั้งภายในและภายนอก รับรู้ได้ถึงความหรูหราตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไป ภายในห้องตกแต่งในสไตล์ผู้ดีอังกฤษบวกกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ ใช้โทนสีเหลืองน้ำตาล รู้สึกได้ถึงการพักผ่อนที่แท้จริง ภายนอกมีสิ่งอำนวยความสะดวกรู้คุณอยู่มากมาย ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ดีไซน์เก๋ ลานที่นั่งทานอาหารริมทะเลแสนร่มเย็นและสดชื่น นอกจากนี้แล้วยังมีความสะดวกสบายกับการเดินทางอีกด้วย ใกล้สถานที่สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ที่ท่องเที่ยวและอื่นๆ มาสัมผัสน้ำทะเล ชมวิวท้องฟ้าสีคราม ไปพร้อมกับหาดทรายขาวๆที่ ภูริมาส บีช โฮเทล แอนด์ สปา กันค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท
ที่อยู่ : 34 ถ.พยูน-น้ำริน ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง, หาดระยอง, ระยอง, ไทย, 21130
แผนที่ : google map
Tel: 064 462 9147


02

เดอะรอยัลทรอปิคัลบีช แอท วีไอพีเชนรีสอร์ท

ที่พักแม่รำพึง ระยอง

เดอะรอยัลทรอปิคัลบีช แอท วีไอพีเชนรีสอร์ท ที่พักบนเส้นถนนหาดแม่รำพึง อำเภอเมือง ใกล้พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ, เขาแหลมแท่นและสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆเยอะแยะมากมาย เดินทางสะดวกสุดๆ ที่นี่ออกแบบอาคารสวยเก๋น่าตื่นตาตื่นใจ มีช้างเป็นเอกลักษณ์ ภายในห้องก็ตกแต่งด้วยผ้าลายช้างไทยและแขวนฝาผนังโชว์อย่ามีมิติ ทำให้มีความประทับใจและถูกใจนักท่องเที่ยวหลายๆคน อีกทั้งยังเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ เช่น ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งและในร่มให้คุณได้ว่ายหรือแช่อย่างจุใจ มีสนามเทนนิสให้คุณได้ใช้เวลาที่สนุกสนานไปกับเพื่อน ครอบครัวมากขึ้น อีกทั้งยังฟินไปกับสปา ที่มีไว้บริการผู้เข้าพัก ทำให้คุณได้ผ่อนคลาย รู้สึกได้ถึงการพักผ่อนที่แท้จริง ด้านนอกเรียงรายไปด้วยร้านอาหารมากมาย เพิ่มความสะดวกสบายให้เราไปอีกค่ะ หากมีแพลนไปเที่ยวหาดแม่รำพึงแล้วละก็ รีบจอง เดอะรอยัลทรอปิคัลบีช แอท วีไอพีเชนรีสอร์ท เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,700 บาท
ที่อยู่ : 166 หมู่ 1 ถนนหาดแม่รำพึง, อำเภอเมือง ระยอง, หาดระยอง, ระยอง, ไทย, 21160
แผนที่ : google map
Tel: 038 652 539


03

ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท ระยอง

ที่พักแม่รำพึง ระยอง

มาต่อกันกับที่พักอาคารสูงเด่นด้วยดีไซน์ไม่เหมือนใคร ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท ระยอง ใกล้ชายหาดแม่รำพึง วิวสวยมองเห็นทะเล ทำให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่สดชื่น ฟังเสียงคลื่นซัดได้เต็มที่ ที่นี่เปิดบริการทั้งเป็นห้องพักและปล่อยขายในรูปแบบคอนโด ภายในห้องสะอาด และกว้างขวางที่สุด พื้นที่ใช้สอยเยอะมาก จัดแบ่งแต่ละโซนได้อย่างลงตัว มีระเบียงพร้อมที่นั่งให้คุณได้นั่งดริ้งค์ นั่งเล่นชมทิวทัศน์ที่อยู่เบื้องหน้าอย่างสบายใจ มีสิ่งอำนวยความสะดวกหรือเครื่องนันทนาการเต็มรูปแบบ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เย็น สดชื่น ทำให้คุณมีกิจกรรมที่มากกว่าการนอนพัก ห้องอาหารขนาดใหญ่ พร้อมห้องประชุมสามารถรองรับได้หลายคน และมีบริการนวดแผนไทย ที่จะทำให้คุณผ่อนคลาย หายปวดเมื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยค่ะ ถือว่าได้พักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบที่แท้จริง มาพบกับความสุขของวันหยุดกับที่นี่กันค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท
ที่อยู่ : 182/111 หาดแม่รำพึง ต.ตะพง อ.เมือง , หาดระยอง, ระยอง, ไทย, 21000
แผนที่ : google map
Tel: 083 000 6164
Facebook: Sea Sand Sun Rayong


04

คาซา ซีไซด์

ที่พักแม่รำพึง ระยอง

คาซา ซีไซด์ บ้านพักตากอากาศของจริง มาในรูปแบบวิลล่าพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ให้ความรู้สึกเหมือนย้ายบ้านมาเที่ยวเลยค่ะ คาซา ซีไซด์ อยู่ไม่ห่างจากตัวเมือง เดินทางได้สะดวก ใกล้พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ และหาดแม่รำพึงอีกด้วย บ้านพักสวยๆ อุปกรณ์ครบ ทุกส่วนในบ้านถูกจัดและตกแต่งได้อย่างลงตัว เหมาะมากที่จะไปกับเป็นกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวหรือแก็งค์เพื่อน รับรองเลยว่าคุณจะได้พบกับความสนุกสนานเต็มรูปแบบเลยทีเดียว ไม่ว่าจะไปโต้คลื่นทะเล เดินย่ำทรายขาว บนหาดใกล้ๆ หรือรื่นรมอยู่ในพื้นที่บ้าน ใช้เวลาร่วมกัน อทิเช่น ปิ้งย่างอิ่มๆ นั่งเล่นร้องเพลง ฝึกพลังปอด นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้แล้ว ยังมีสระว่ายน้ำ, สนามเทนนิส และห้องฟิตเนส ให้เราได้เล่นออกกำลังกาย ทั้งหมดนี้ทำให้เราใกล้ชิดและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมากขึ้น รับรองเลยว่า คาซา ซีไซด์ จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,000 บาท
ที่อยู่ : 23 239 ตำบล ตะพง อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21000
แผนที่ : google map
Tel: 086 896 9242
Facebook: Casa Seaside Rayong


05

แฮปปี้ เฮาส์ แอท คาซ่า ซีไซด์ ระยอง

Happy house @ Casa Seaside Rayong

อีกหนึ่งบ้านพักตากอากาศ ในหมู่บ้านคาซ่า Happy house @ Casa Seaside Rayong เปลี่ยนบรรยากาศจากการนอนเล่นที่บ้านเฉยๆ มาเป็นการท่องเที่ยวแบบสนุกสนานรวมกับเพื่อนหรือญาติค่ะ อยู่ใกล้หาดแม่รำพึง สามารถเดินทางไปได้ง่ายๆ ให้คุณได้สัมผัสกับทะเลได้อย่างจุใจ ภายในบ้านกว้างขวาง สะอาด ตกแต่งได้เรียบง่าย แบ่งออกเป็น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว มาพร้อมกับอุปกรณ์เครื่องครัวต่างๆ พร้อมสำหรับการประกอบอาหารกินกันเป็นอย่างมาก นั่นจึงทำให้เราได้ใกล้ชิดและสานสัมพันธ์ที่ดีต่อกันเพิ่มไปอีก มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ให้คุณได้มีกิจกรรมร่วมกันเพื่อสร้างเวลาดีๆ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ไม่ว่าคุณจะนอนแช่เล่น หรือว่ายออกกำลังกายก็ผ่อนคลายสุดๆ นอกจากนี้ยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวอื่นๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็สะดวก หากใครต้องการเที่ยวเชิงพักผ่อนไปพร้อมกันหลายๆคน ในรูปแบบที่เต็มไปด้วยความสุข แนะนำ Happy house @ Casa Seaside Rayong เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,800 บาท
ที่อยู่ : ตำบล ตะพง อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21000
แผนที่ : google map
Tel: 088 919 1151
Facebook: HAPPY HOUSE Casa Seaside Rayong บ้านพัก คาซ่า ซีไซด์ ระยอง


06

ทรี รูท รีทรีต

ที่พักแม่รำพึง ระยอง

ทรี รูท รีทรีต ที่พักยอดนิยมในจังหวัดระยอง แสนสะดวกสบายและน่าพัก ใกล้หาดแม่รำพึงเพียงไม่กี่เมตร ออกแบบเป็นห้องพักเรียงรายต่อกันชั้นเดียว เป็นกันเอง ดีไซน์เก๋ไก่ด้วยประตูไม้กระจก ในห้องออกแบบโล่งสบายตา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายหลายอย่าง แถมยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย เช่นออกกำลังกายด้วยห้องฟิตเนสสุดชิค ที่มีทั้งเครื่องเล่นทันสมัย หรือการเล่น เธคนโด้ โยคะฟราย และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย มีสระว่ายน้ำขนาดพอเหมาะ น่าแช่เล่น ถ่ายรูปสวยๆ และตื่นเต้นไปกับหาดทรายขาว ทะเลสีคราม สัมผัสน้ำเย็นๆฟังเสียงคลื่นซัดของหาดแม่รำพึงได้อย่างจุใจ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว แถมยังเดินทางไปได้ง่ายอีกด้วย เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจ คลายความเครียดได้ดีเลยค่ะ ทรี รูท รีทรีต ที่พักระยองพร้อมเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้เราได้สัมผัสอยู่เสมอค่ะ 


ราคาเริ่มต้น : 2,800 บาท
ที่อยู่ : 75/8 หมู่ 5, หาดระยอง, ระยอง, ไทย, 21000
แผนที่ : google map
Tel: 087 884 2122
Website: www.treerootsretreat.com


07

โรงแรมเดอะ เกรท ระยอง

โรงแรมเดอะ เกรท ระยอง (The Great Rayong Hotel)

มาต่อกันที่ โรงแรมเดอะ เกรท ระยอง ที่พักกว้างขวาง สะอาด แถมยังติดชายหาดแม่รำพึงอีกด้วย อาคารสูงให้บริการห้องพักหลายสิบห้อง ภายในห้องเรียบง่าย ไม่หวือหวา สามารถเลือกพักได้ตั้งแต่ 2 คน และเพิ่มเตียงเสริมตามจำนวนผู้เข้าพัก ไม่ว่าคู่รัก คณะเพื่อน หรือครอบครัว ก็สามารถรองรับได้ค่ะ มีสระว่ายน้ำไว้บริการ แถมเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้เข้าพักด้วยพื้นที่บริเวณริมสระ สามารถปิ้งย่างหรือทำอาหารกินกันเองได้ มีห้องอาหาร เราจึงได้พบปะผู้คนอื่นๆอย่างเป็นมิตร เดินทางง่าย หรืออยากเปลี่ยนบรรยากาศไปสัมผัสลมเย็น วิวสวย ริมชายหาด เล่นน้ำทะเลก็ไม่ได้มีอุปสรรคเลยค่ะ อยู่ท่ามกลางแหล่งท่องเที่ยวมากมาย คาเฟสวย มีชื่อเสียง ทำให้คุณได้พักผ่อนและท่องเที่ยวได้ตามใจเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 489 บาท
ที่อยู่ : 77/9 Moo 5, Tambol Tapong Ampur Mueang, หาดระยอง, ระยอง, ไทย, 21000
แผนที่ : google map
Tel: 080 562 5361
Facebook: โรงแรม เดอะ เกรท ระยอง หาดแม่รำพึง


08

ต้นหว้า โฮม หาดแม่รำพึง

TONWAH HOME Mae Ram Phung Beach

บ้านหลังใหญ่ รองรับผู้เข้าพักแบบกลุ่ม จุใจด้วยลานกิจกรรมสุดกว้างขวาง ทริปนี้ต้อง TONWA HOME Mae Ram Phung Beach เลยค่ะ บ้านพัก 2 ชั้น ดีไซน์สวย มีระเบียงรับลม สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ถึง 12 คน พื้นที่ใช้สอยใช้งานได้สะดวกทุกมุม มีมุมสังสรรค์ตกแต่งสไตล์ย้อนยุคหน่อยๆ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกเยอะมาก อุปกรณ์เครื่องครัวครับครบชุด นอกจากจะสนุกสนานไปกับกลุ่มเพื่อนแล้วยังเพลิดเพลินไปกับความเป็นธรรมชาติของผู้คนแถวนั้นด้วย อยู่ใกล้หาดแม่รำพึง ให้คุณได้เปลี่ยนบรรยากาศมองทะเลแสนกว้างใหญ่ สัมผัสกับลมและน้ำที่สดชื่น และยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย ไม่ว่าจะขับรถชมหาด เดินทางเที่ยวชมและชิมคาเฟ่ต่างๆ ก็สะดวกทั้งนั้นค่ะ หากใครกำลังเดินทางไประยองและหาบ้านพักที่มีความครับครันแล้ว แนะนำที่นี่เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 5,300 บาท
ที่อยู่ : บ้านเลขที่ 166/29 หมู่ที่ 1 หมู่บ้านวีไอพี เชน รีสอร์ด ชายหาดแม่รำพึง ถนน เลียบชายทะเล ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21160
แผนที่ : google map
Tel: 081 409 2756


09

ไวท์ แอท ซี รีสอร์ท

ไวท์ แอท ซี รีสอร์ท

ต่อด้วยที่พักดีไซน์สวย สีฟ้าขาวเข้ากับบรรยากาศทะเล ไวท์ แอท ซี รีสอร์ท ที่พักโอบร้อมด้วยธรรมชาติของต้นไม้ น้อย ใหญ่ มีที่พักหลายแบบทั้งเป็นห้อง แบบวิลล่า และบังกะโล มีความเป็นส่วนตัวเหมาะกับการพักผ่อนที่สุดค่ะ แบบห้องพักมี 14 ห้อง แบบวิลล่าเล็กใหญ่ 4 หลัง และบังกะโล 1 หลัง ห้องอาหาร 1 ห้อง สามารถรองรับผู้เข้าพักได้เป็นจำนวนมาก ภายในห้องก็ตกแต่งด้วยโทนสีสบายตา ทำให้รู้สึกพักผ่อนได้เต็มที่มากขึ้น มาพร้อมกับสระว่ายน้ำที่สามารถแช่ได้ทั้งวันทั้งคืน เพิ่มความสะดวกสบายในวันหยุดของคุณได้ดีเลย ทำให้คุณได้ดื่มด่ำความผ่อนคลายสบายใจ หนีความวุ่นวายจากการทำงาน มาใกล้ชิดธรรมชาติเพิ่มเติมพลัง และตื่นตาตื่นใจไปกับหาดแม่รำพึงค่ะ คุณจึงได้สัมผัสกับคลื่นลมและหาดทรายในฝันแบบที่ใจต้องการเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 900 บาท
ที่อยู่ : หาดแม่รำพึง อำเภอ บ้านเพ จังหวัด ระยอง, หาดระยอง, ระยอง, ไทย
แผนที่ : google map
Tel: 081 835 9583
Facebook: WHITE  (Whiteatsea Resort)


10

บ้านแสนดี ระยอง

ที่พักแม่รำพึง ระยอง

ชวนเพื่อน คนรักและครอบครัวมาเช็คอินที่ Sandy Home rayong กันค่ะ ที่นี่คุณจะได้พบกับความกว้างขวาง ไม่อึดอัด แบ่งสัดส่วนห้องได้อย่างลงตัว มาในรูปแบบอพาร์ตเมนต์สูงเฉียดฟ้า หลายห้อง ภายในมีพื้นที่รับแขก ห้องครัวและห้องนอน ทำให้คุณไม่รู้สึกจำเจเหมือนถูกขังอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมอีกต่อไป สามารถพักได้สูงสุดถึง 4 คน 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สะอาด ปลอดภัย และสะดวกสบายเป็นที่สุด มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้ว่ายไปพร้อมกับสัมผัสอากาศโล่งโปร่งสบาย สูดออกซิเจนได้เต็มปอด มีบริการห้องฟิตเนสให้กับผู้เข้าพัก ได้สนุกสนานและเพลิดเพลินกับเครื่องเล่นที่ทันสมัย ที่พักอยู่ใกล้หาดแม่รำพึงเพียง 120 เมตรเท่านั้น เดินทางสะดวก วิวสวยๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบ ช่วยให้วันหยุดของคุณเต็มไปด้วยการพักผ่อนที่แท้จริง เที่ยวเล่นสถานที่ท่องเที่ยวในระยองได้อย่างมีความสุขเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท
ที่อยู่ : 44/19 นิวเวิลด์คอนโดเทล ห้อง 306, บ้านชากไผ่ 21160
แผนที่ : google map
Tel: 038 655 010


11

เยลโล่ เฮ้าส์ ระยอง

Yellow House Rayong ที่พักบนเส้นถนนหาดแม่รำพึ่ง เล่นน้ำทะเลได้อย่างจุใจเพียงเดินข้ามถนนก็เจอหาดเลยค่ะ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมายทั้งธรรมชาติจากสวนพฤกษศาสตร์ ชมและชิมบุฟเฟต์ผลไม้จากสวนสดๆ ที่ทุกคนต่างชื่นชอบและนิยม ที่พักเป็นแบบอาคารสีเหลืองตามชื่อเลยค่ะ ภายในห้องมีความเรียบง่าย มีระเบียงรับลมเย็นๆ มองเห็นวิวทะเลสุดสายตา หน้าโรงแรมด้านล่างเป็นพื้นที่รับประทานอาหาร พร้อมทั้งฟังเสียงคลื่น โต้ลมทะเลกันไปด้วยความเพลิดเพลินค่ะ มายกระดับการพักผ่อนของคุณที่ Yellow House Rayong กันค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 795 บาท
ที่อยู่ : 75/11 Moo 1, Mae-Rumphung-Beach, Ba-an Phe, Meaung Rayong, หาดระยอง, ระยอง, ไทย, 21160
แผนที่ : google map
Tel: 081 846 1472
Facebook: Yellow House Rayong


12

ธีตา แอท คาซ่า ซีไซด์ ระยอง

ที่พักแม่รำพึง ระยอง

และอีกหนึ่งบ้านพักในหมู่บ้านคาซ่าเช่นกัน ธีตา แอท คาซ่า ซีไซด์ ระยอง ตกแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์นทั้งหลัง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อุปกรณ์ครัวครบชุด เหมาะกับการมาพักผ่อนเป็นกลุ่มค่ะ ไม่ว่าจะแก๊งค์เพื่อน ครอบครัว หรือกลุ่มที่ทำงาน ก็สามารถมาสร้างความสัมพันธ์ที่สนุกสนานที่นี่ได้ทั้งนั้น อยู่ใกล้หาดแม่รำพึงไม่ถึงร้อยเมตร มีสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า และสนามเทสนิส คุณจึงได้เพลิดเพลินไปกับความสุขจากการพักผ่อนแบบเต็มที่ และแน่นอนว่าอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวใน ระยอง จะออกไปเที่ยวชมสวน ซื้อของฝาก หรือนั่งจิบกาแฟแถวคาเฟ่สวยๆ ก็สามารถเดินทางได้ง่าย ตกเย็นเข้าบ้านทำปิ้งย่าง ร้องคาราโอเกะกัน ช่างเป็นเวลาที่มีความสุขจริงๆค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,000 บาท
ที่อยู่ : 239/138,239/123,239/101 ถนนเรียบหาดแม่รำพึง ตะพง อ.เมือง ระยอง, หาดระยอง, ระยอง, ไทย, 21000
แผนที่ : google map


13

ลักซ์ชัวรี่ พลูวิลล่า

ที่พักแม่รำพึง ระยอง

Luxury Pool Villa Rayong พลูวิลล่าเต็มรูปแบบ บ้านสะอาด กว้างขวาง สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ถึง 15 คน เหมาะกับการปาร์ตี้สังสรรค์ ทำกิจกรรมร่วมกันที่สุด  3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ส่วนรวม อุปกรณ์ทำครัวเต็มรูปแบบ แทบจะไม่ต้องเตรียมอะไรมาเลยนอกจากอาหารสดและฝีมือ สนุกสนานกันได้เต็มที่กับสระว่ายน้ำส่วนตัว สามารถเล่นได้ทั้งวันทั้งคืนตามต้องการเลยค่ะ มีพื้นที่ด้านนอกให้ทำกิจกรรมได้อย่างรื่นรมย์ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว และร้านอาหาร อทิเช่น หาดแม่รำพึง สวนผลไม้ต่างๆ แถมยังใกล้ตัวเมืองระยองอีกด้วย เดินทางไปได้สะดวก มาปิ้งย่าง ร้องคาราโอเกะ สังสรรค์กันอย่างเต็มที่กับ Luxury Pool Villa Rayong กันเลยค่ะ รับรองว่าจะได้พบกับการพักผ่อนและเที่ยวอย่างเต็มรูปแบบเลยทีเดียว


ราคาเริ่มต้น : 5,000 บาท
ที่อยู่ : 81/26 เนินมะยม ตำบล ตะพง อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21000
แผนที่ : google map
Tel: 081 639 3555
Facebook: Luxury pool villa rayong


14

โรงแรมเวลลิงตัน

ที่พักแม่รำพึง ระยอง

โรงแรมเวลลิงตัน ระยอง อยู่ในพื้นที่หาดแม่รำพึง ไม่ว่าใครจะไปเที่ยวหาดนี้ต้องเช็คอินที่นี่ค่ะ สามารถรับนักท่องเที่ยวได้มากมาย ไม่ว่าจะมาเป็นหมู่คณะ เพื่อน หรือคู่รัก ในห้องกว้าง สะอาด มองแล้วสบายตา เหมาะที่จะนอนพัก ค้างคืนที่สุด แถมยังอยู่ใกล้หาดแม่รำพึงอีกด้วย สามารถดื่มด่ำไปกับธรรมชาติของทะเลทั้งเช้าและเย็นได้อย่างหนำใจ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จึงได้ขึ้นชื่อว่าเป็นโรงแรมที่ได้รับความนิยมและไว้ใจเข้ามาพักอย่างหล้นหลาม มีห้องประชุมขนาดใหญ่ สามารถสังสรรค์ไปกับค่ำคืนที่อบอุ่นอย่างสนุกสนานค่ะ นอกจากนี้ใกล้ที่เที่ยวอื่นๆอีกไม่น้อย ทำให้ทริปนี้ที่ระยองของคุณจะต้องพิเศษขึ้นมาอย่างแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 500 บาท
ที่อยู่ : 77/73 ถ.เลียบหาดแม่รำพึง ม.5 ต.ตะพง, หาดระยอง, ระยอง, ไทย, 21000
แผนที่ : google map
Tel: 038 655 303
Facebook: โรงแรมเวลลิงตัน หาดแม่รำพึง


15

แมกไม้ วิลล่า

แมกไม้ วิลล่า (Makmai Villa)

ด้วยดีไซน์ร่วมสมัย พร้อมกับสีสันที่ผ่อนคลาย แมกไม้ วิลล่า ที่พักสีขาวเพิ่มดีเทลเล็กๆด้วยสีเขียว เข้ากันอย่างน่าหลงไหล ให้บริการที่พัก 2 รูปแบบทั้งห้องพัก และบ้านพัก ซึ่งแบ่งออกเป็นห้องพัก 27 ห้องและพิเศษกับห้องสวีทอีก 4 ห้อง ส่วนบ้านพักนั้นมีมากถึง 17 หลังเลยค่ะ ภายในตกแต่งได้เรียบง่าย สวยงามและเป็นกันเอง ไม่ว่าคุณจะมาในรูปแบบคู่รัก หรือครอบครัวสุขสันต์ แน่นอนว่าที่นี่สามารถรองรับได้ทั้งหมด แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ช่วยทำให้การพักผ่อนของคุณครั้งนี้สบายยิ่งขึ้น ทั้งสระว่ายน้ำ และห้องประชุม อยู่ใกล้หาดแม่รำพึง และแหล่งสำคัญที่มีชื่อเสียงในระยอง นอกจากนี้แล้วทางที่พักยังมีบริการรับจัดเลี้ยง สามารถรับคนได้มากถึง 100 ที่นั่งอีกด้วยค่ะ ได้ทั้งที่พักและได้สังสรรค์ในที่เดียวกัน แมกไม้ วิลล่า พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีและการพักผ่อนที่เต็มไปด้วยความสุขกายและสุขใจค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 800 บาท
ที่อยู่ : 87/4 หมู่1, แม่รำพึง ถนนเลียบหาด, ตำบลเพ, หาดระยอง, ระยอง, ไทย, 21160
แผนที่ : google map
Tel: 089 609 4400
Website: www.rayong.makmai.com
Facebook:
แมกไม้วิลล่า ระยอง / Makmai Villa Rayong