อัพเดท 13 ที่พักบางเสร่-สัตหีบ [2024] ติดทะเล วิวสวยสุดปัง

ที่พักบางเสร่ สัตหีบ
Share this content

สัตหีบ อำเภอหนึ่งในจังหวัดชลบุรี อยู่ติดกับพัทยาจนเหมือนเป็นที่เดียวกันเลยค่ะ ที่นี่มีฐานทัพเรือทหารใหญ่ที่สุดในประเทศไทยตั้งอยู่ ซึ่งจุดเด่นของสัตหีบคือมีทะเลที่สวยดึงดูดสายตา พร้อมกับหาดทรายสีขาวเม็ดละเอียดหลายหาดและหลายเกาะที่มีชื่อเสียง แถมยังใช้เวลาเดินทางไม่นานจากกรุงเทพอีกด้วย นอกจากนร้ที่ติดกันเลยก็คือบางเสร่ เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทั้งหมดนี้เหมาะกับการพักผ่อน หนีงานไปคลายความเครียดเป็นที่สุด ซึ่งวันนี้เรามาเอาใจคนที่กำลังมีแพลนไปเที่ยวบางเสร่-สัตหีบด้วย 13 ที่พักบางเสร่-สัตหีบ ติดทะเล วิวสวยสุดปัง แล้วคุณจะได้พบกับบรรยากาศที่สดชื่น ฟื้นฟูกำลังใจจนลืมความเหนื่อยล้าไปเลยค่ะ

01

รีวิวที่พักยางเสร่-สัตหับ | โรงแรม ยู พัทยา

ที่พักบางเสร่ สัตหีบ

ยู พัทยา โรงแรมระดับ 5 ดาว สวยหรูหรา ออกแบบได้เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวทุกคน ตั้งอยู่ริมหาดทรายขาวๆ บรรยากาศดี ในบางเสร่ ดีไซน์ทันสมัย เก๋ไก๋น่าเข้าพัก ตัวอาคารกลมกลืนกับธรรมชาติด้วยวัสดุไม้คุณภาพ รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่เขียวขจีรอบตัวอาคาร ให้บริการที่พัก 3 รูปแบบคือ ห้องพักหลายประเภททั้ง ดีลักซ์ และซูพีเรีย, วิลล่า บ้านพักวิวสวนหรือวิวสระว่ายน้ำ แสนร่มรื่นมีความเป็นส่วนตัว และแบบพลูวิลล่าสุดหรู วิวทะเลและริมชายหาด ภายในห้องตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นและมีความคลาสสิคในตัว ทำให้เราได้พบกับความผ่อนคลาย เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังเพิ่มความประทับใจด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ฟิตเนส ห้องอาหารและบาร์วิวทะเล แถมยังมีจุดเด่นไว้บริการผู้เข้าพักด้วยโปรแกรม U choose ที่สามารถเลือกทุกอย่างได้ตามใจต้องการ ไม่ว่าจะเป็น กลิ่นสบู่ รูปแบบของหมอน หรือชนิดของชาค่ะ มาสนุกและพักผ่อนเต็มรูปแบบไปพร้อมกันได้ที่ โรงแรม ยู พัทยา เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,276 บาท
ที่อยู่ : 70/14 กอไผ่ 12 ตำบล บางเสร่ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
แผนที่ : google map
Tel: 033 046 100
Website: www.uhotelsresorts.com
Facebook:
U Pattaya


02

เคป บางเสร่

มาต่อกันกับที่พักบางเสร่ Kept Bangsaray Hotel Pattaya ที่พักเยื้องเข้าไปในทะเล สวยจนต้องไปซ้ำอีกรอบ ออกแบบสไตล์โมเดิร์นแฝงด้วยวิถีชาวประมง ใช้โทรสีอ่อนๆเข้ากับน้ำทะเลเป็นที่สุด ในห้องมีความมินิมอลร่วมกับความเรียบง่าย ทำให้เราได้สัมผัสบรรยากาศดีๆ สดชื่น และพักผ่อนได้เต็มที่ ให้บริการห้องพักหลายประเภท ทั้งห้องดีลักซ์ ห้องสูทและที่เป็นไฮไลท์เลยก็คือห้องพักสไตล์วิลล่า ให้คุณได้สัมผัสวิวทะเลสีคราม 180 องศา ดึงดูดใจได้ดีเลยค่ะ ถึงจะอยู่ในท้องทะเล แต่ก็เพิ่มความสะบายให้คุณมากขึ้น ด้วยอ่างอาบน้ำในตัว คุณจึงได่แช่ผ่อนคลายแบบเป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำทั้งในร่มและกลางแจ้งสวยๆ ให้คุณได้เล่นสนุกสนานมองวิวได้แบบอินฟินิตี้ ตกแต่งได้โรแมนติกเป็นที่สุดนึกว่าอยู่ในมัลดีฟเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีบาร์และห้องอาหารให้คุณได้ดื่มด่ำรสชาติอร่อยๆและนั่งจิบไวน์ชมวิวชิลล์ๆ และมีบริการจักรยานฟรีให้เราได้ปั่นชมธรรมชาติโดยรอบที่พักอีกด้วย มาสร้างประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีไปพร้อมกับ Kept Bangsaray Hotel กันเถอะค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,999 บาท
ที่อยู่ : ซอย 4/2 บางเสร่ สัตหีบ ชลบุรี 20250
แผนที่ : google map
Tel: 033 048 330
Website: www.keptbangsaray.com
Facebook:
Kept Bangsaray Hotel Pattaya


03

โรงแรมแกรนด์สัตหีบ

โรงแรมแกรนด์สัตหีบ (Grand Sattahip Hotel)

อีกหนึ่งที่พักมาตฐานระดับ 5 ดาว โรงแรมแกรนด์สัตหีบ อยู่ติดกับถนนสุขุมวิท ใกล้ชายหาดบางเสร่ ออกแบบและตกแต่งได้น่ารัก มีความมินิมอลผสมผสานเข้ากับความโมเดิร์น ในโทนสีขาวสะอาดตา ภายในห้องพักแต่ละห้องก็ตกแต่งได้น่าพักผ่อน แบ่งพื้นที่ห้องได้อย่างสมบูรณ์แบบ เราจึงรู้สึกโล่งสบาย สามารถเลือกประเภทห้องได้ตามต้องการ มีทั้งหมด 128 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องสามารถรองรับได้สูงสุดถึง 4 คนเลยค่ะ เริ่มต้องจากห้องดีลักซ์ ห้องทวิน ไปจนถึงห้องสูท มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พื้นที่ด้านหน้าใช้เป็น Coffee place ให้ความรู้สึกว่าได้นั่งเล่นอยู่ในคาเฟ่ชิคๆ จิบกาแฟรสชาติอร่อย พร้อมเบเกอรี่หลายชนิดเลยค่ะ นอกจากนี้ยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อทิเช่น สวนนงนุช ,สวนน้ำ aquaverse, และห้างสรรพสินค้า แถมยังสามารถเดินทางเข้าในเมืองพัทยาได้ง่ายๆอีกด้วย มาสัมผัสทะเลแสนงาม ที่พักสุดหรู พร้อมกับแหล่งท่องเที่ยวเก๋ๆในสัตหีบได้ที่ โรงแรมแกรนด์สัตหีบ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 992 บาท
ที่อยู่ : 100/57 Moo 6, Phlu Ta Luang, Sattahip, Chonburi, ชายหาดสัตหีบ, พัทยา, ไทย, 20180
แผนที่ : google map
Tel: 099 595 6663
Website: www.grandsattahiphotel.com
Facebook:
Grand Sattahip Hotel โรงแรม แกรนด์ สัตหีบ


04

ซัมเม่อเซ้นส์ สัตหีบ พูลวิลล่า

ที่พักบางเสร่ สัตหีบ

มาต่อกันด้วย Summer Sense Sattahip Pool Villa หากใครมีแพลนไปเที่ยวสัตหีบแบบหมู่คณะ ต้องที่นี่เลยค่ะ ที่พักพลูวิลล่า บ้านหลังใหญ่ มีความเป็นส่วนตัวสูงมาก ใกล้หาดมากมายทั้ง หาดนางรำ หาดนางรอง หาดน้ำใส เดินทางข้ามเกาะง่ายๆทั้งเกาะแสมสาร และเกาะจามค่ะ บ้านดีไซน์สไตล์โมเดิร์น มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว สามารถจอดรถได้ถึง 4 คนเลย มีความสะอาดและกว้างขวางที่สุด พร้อมสระว่ายระบบบ่อเกลือน้ำขนาดใหญ่ ให้เราได้มีกิจกรรมไปพร้อมๆกับเพื่อนหรือครอบครัวอย่างสนุกสนาน  อุปกรณ์ครบครันสามารถทำอาหารกันเองได้ทุกเมนู หรือจะปิ้งย่างริมสระ ร้องคาราโอเกะไปพร้อมกันก็เพลิดเพลินค่ะ แถมเจ้าของยังน่ารักเป็นกันเองอีก จึงทำให้วันหยุดพักผ่อนนี้ของคุณเป็นวันที่พิเศษและน่าจดจำอย่างมาก นอกจากที่พักดีๆแบบนี้แล้ว ยังมีกิจกรรมทริปดำน้ำให้ผู้เข้าพักได้เข้าร่วม ถ่ายรูปสวยๆ เล่นน้ำทะเลแบบจุใจอีกด้วย แต่ทริปนี้มีค่าใช้จ่ายน้า ในช่วงเทศการวันหยุดยาวจะเต็มไวมาก หากคุณอยากเจอกับประสบการณ์ดีๆแบบนี้รีบๆจองเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 9,150 บาท
ที่อยู่ : 55/79 พลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20181
แผนที่ : google map
Tel: 089 771 1500
Facebook: ที่พักสัตหีบ Summer Sense Sattahip Pool Villa ทริปดำน้ำแสมสาร


05

โรงแรมซัมเมอร์สเตย์ สัตหีบ

ใจกลางสัตหีบมีที่พักน่ารักอย่าง โรงแรมซัมเมอร์สเตย์ รออยู่ค่ะ ที่พักสไตล์ Tropical Boutique ทำให้เรารู้สึกถึงความสดใสของฤดูร้อน ออกแบบด้วยสีที่โดดเด่นเป็นที่น่าดึงดูดใจ ภายในห้องมีความเรียบง่าย สบายตาทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย พร้อมทิ้งตัวไปกับที่นอนนุ่มๆ คุณจึงพักผ่อนได้แบบเต็มที่ ซึ่งได้ตกแต่งให้แตกต่างกันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละห้องไปอีกค่ะ ทั้ง SUGAR PALM, XANADU, MONSTERA และ FAMILY COCONUT สามารถรองรับผู้เข้าพักหลายรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะมาเป็นคู่ แก๊งค์เพื่อน และครอบครัว นอกจากนี้ด้านล่างเป็นพื้นที่ของคาเฟ่ ให้คุณได้ลิ้มรสชาติกาแฟและเครื่องดื่มหลายรูปแบบ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย เช่น วัดหลวงพี่อี๋ และเดินทางไปยังหาดได้ง่ายๆ เพราะทุกซัมเมอร์มีสตอรี่ แนะนำโรงแรมซัมเมอร์สเตย์ สัตหีบ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,020 บาท
ที่อยู่ : 333 98-99 ถนน เทศบาล 9 ตำบล สัตหีบ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20180
แผนที่ : google map
Tel: 081 408 0074
Website: www.summerstaysattahip.com
Facebook:
Summer Stay Sattahip


06

บ้านสัตหีบ บาย เดอะ ซี

บ้านสัตหีบ บาย เดอะ ซี พร้อมให้คุณได้เติมพลัง ชาร์จแบตให้เต็มที่ ด้วยที่พักริมทะเล ชมวิวได้สุดลูกหูลูกตา ออกแบบที่พักในสไตล์ทันสมัยและแฝงได้ด้วยความเป็นธรรมชาติของชาวบ้านแถวนั้น ภายในห้องพักเรียบง่าย แต่สิ่งอำนวยความสะดวกครบ สามารถมองเห็นทิวทัศน์ได้จากบนเตียง ดื่มดำไปกับเสียงคลื่นและลมทะเลอย่างเต็มที่ ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย ทิ้งความเครียดไปกับสิ่งเหล้านั่นได้ง่ายๆเลยค่ะ ด้านล่างมีพื้นที่ให้เดินทอดน่อง ชิลล์ๆไปพร้อมกับความรื่นรมย์ บรรยากาศที่น่าหลงไหล ไม่ว่าจะยามเช้าหรือเย็นก็ทำให้คุณได้ภาพที่สวย เหมาะสำหรับสาวๆสายถ่ายรูปเลยค่ะ หากคุณกำลังเดินทางไปสัตหีบพร้อมความหวังอยากจะได้รับการพักผ่อนได้อย่างเต็มรูปแบบต้องที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,194 บาท
ที่อยู่ : 311/6-8 หมู่ 1ถนนชายทะเล อ.สัตหีบ ต.สัตหีบ จ.ชลบุรี, ชายหาดสัตหีบ, พัทยา, ไทย, 20180
แผนที่ : google map
Tel: 089 929 7807
Facebook: Baan Sattahip


07

โรงแรมสัตหีบ 9 บูทีค

โรงแรมสัตหีบ 9 บูทีค (Sattahip 9 Boutique Hotel)

ที่พักสวย เดินทางง่ายๆ สัตหีบ 9 บูทีค ให้คุณได้มากกว่าการนอนพักในห้องสี่เหลี่ยม อยู่บนเส้นถนนสุขุมวิท ให้บริการทั้งหมด 72 ห้อง แบ่งแยกหลายประเภทคือ ดีลักซ์ สวีท และซูพีเรีย สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะมาเป็นคู่หรือครอบครัวค่ะ ตกแต่งภายในห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์และบิ้วอินที่ทันสมัย ด้านล่างแบ่งออกเป็นพื้นที่ Coffee place และ ล็อบบี้สำหรับผู้เข้าพัก ใกล้หลายหาดในสัตหีบเลยค่ะ ทั้งหาดดงตาล หาดเตยงามและหาดสอ ให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงามของท้องทะเล เล่นน้ำได้อย่างสนุกสนาน พร้อมเดินย่ำทรายนุ่มๆ ตกเย็นก็กลับมาพิงอิงหมอนเก็บแรงและชาร์จแบตได้อย่างเต็มที่ สัตหีบ 9 บูทีค มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้มากมาย ตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ 

ราคาเริ่มต้น : 750 บาท
ที่อยู่ : 80/15, Sukhumvit Road, ชายหาดสัตหีบ, พัทยา, ไทย, 20180
แผนที่ : google map
Tel: 061 916 3993
Facebook:
โรงแรมสัตหีบ9บูติก ที่พักสัตหีบ


08

บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี

บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี (Baantah on the sea)

ที่พักท่ามกลางทะเล ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านพักตากอากาศ วิวสวยทำเลดี มองเห็นทิวทัศน์ท้องทะเลจากหลังบ้านได้แบบอินฟินิตี้ ด้วยความที่ตั้งบนน้ำทะเลทั้งหมด จึงทำให้คุณได้ใกล้ชิดคลื่นลมและกลิ่นอายทะเลมากขึ้น ออกแบบและตกแต่งได้สวยงาม สะอาดและกว้างขวาง มีทั้งความทันสมัยและแฝงด้วยวิถีชีวิตของผู้คนแถวนั้นอย่างเป็นธรรมชาติ มีห้องพักหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นห้องดีลักซ์ หรือห้องสวีท และโดดเด่นผู้คนให้ความสนใจคือแบบบ้านพัก มีอ่างอาบน้ำภายใน มีความเป็นส่วนตัวที่สุด นอกจากจะได้สัมผัสทะเลแบบจุใจแล้วยังรู้สึกได้ถึงการพักผ่อนที่แท้จริงอีกด้วย บ้านต๊ะออน ออนเดอะซี พร้อมแล้วที่จะให้คุณได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆของบ้านพักตากอากาศค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,722 บาท
ที่อยู่ : 75 หมู่ 4 ตำบล บางเสร่ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
แผนที่ : google map
Tel: 082 981 9742
Website: www.baantah.com
Facebook:
Baan Tah


09

ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์

ยกระดับชีวิตไปพร้อมกับที่พักสุดหรู ครอส ทู พัทยา โอเชียนเฟียร์ ที่พักแถวบางเสร่ ใกล้ทะเล สามารถมองเห็นวิวท้องทะเลได้แบบสุดสายตา ให้บริการห้องพักเต็มรูปแบบ ดีไซน์ทันสมัย ทั้งประเภทห้องและพิเศษสุดกับ พลูวิลล่าถึง 59 หลัง แต่ละแบบมีเสน่ห์น่าหลงไหล ให้คุณได้สัมผัสกับการพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร ด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว สามารถถ่ายรูปอัพโซเชียลได้ทั้งวันทั้งคืน  เอาใจครอบครัวสุขสันต์ด้วยการตกแต่งห้องให้ถูกใจเด็กๆ ทั้งสีสันและของเล่นมากมาย รองรับผู้เข้าพักได้ทั้งคู่รัก แก๊งค์เพื่อน และครอบครัว มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบไม่ยั้ง เอาใจสายรักสุขภาพและออกกำลังกายด้วยสระว่ายน้ำบนดาดฟ้า สปา และห้องฟิตเนส แถมยังได้เพลิดเพลินไปกับห้องอาหารสุดกว้างขวาง รสชาติดี นั่งเล่นจิบไวน์เบาๆบนบาร์สุดชิลล์ ทั้งหมดนี้ทำให้คุณได้พบกับความ Luxury ที่ไม่เคยได้จากที่ไหนมาก่อน และยังสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวต่างๆได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่สุดชิค ห้างสรรพสินค้า และตัวเมืองพัทยา รับรองเลยว่า ครอส ทู พัทยา โอเชียนเฟียร์ จะทำให้คุณได้พบกับการพักผ่อนที่ดีไม่มีวันลืม

ราคาเริ่มต้น : 9,226 บาท
ที่อยู่ : 95, ตำบล บางเสร่ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
แผนที่ : google map
Tel: 033 002 555
Website: www.crosspattayaoceanphere.com
Facebook:
Cross Pattaya Oceanphere


10

วราสิน รีสอร์ท

หากคุณอยากสัมผัสกับท้องทะเล ชิมอาหารทะเลสดๆ พร้อมกับทำกิจกรรมสนุกสนานมากมาย วราสิน รีสอร์ท ที่พักแสมสาร ในหมู่บ้านชาวประมงเก่าแก่ เดินทางง่ายใกล้ๆกรุงเทพ ที่นี่คุณจะได้พบกับความสมบูรณ์แบบของธรรมชาติ และรายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์อนุรักษ์พันธ์เต่าทะเล, ฟาร์มปลาการ์ตูน, พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยาเกาะและทะเลไทย, เรือรบหลวงจักรีนฤเบศ, เกาะขาม, หมู่เกาะแสมสาร, หาดนางรำ-นางรอง, วิหารหลวงพ่อดำ และตื่นตาตื่นใจกับสนามยิงปืนทุกประเภท ดึงดูดใจด้วยกิจกรรมตกปลา และอื่นๆอีกมากมาย มีห้องพักจำนวน 12 ห้อง มีทั้งแบบวิลล่า ดีลักซ์ และดูเพล็กค่ะ ดีไซน์ในสไตล์บังกะโลบวกกับความโมเดิร์น ทำเลดีอยู่บนเนินเขา ทำให้คุณได้เห็นทะเลที่กว้างใหญ่แตกต่างไปจากมุมที่เคยมอง รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ที่เขียวขจี ทำให้รู้สึกสดชื่น และผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน มีสระว่ายน้ำเก๋ไก๋ ให้คุณได้ออกกำลังกายได้ไม่อั้น ไม่ว่าคุณจะมีความกังวลใดๆเพียงแค่ได้มาพักที่ วราสิน รีสอร์ท ความเครียดเหล่านั้นจะหายไปอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,610 บาท
ที่อยู่ : 8/17 หมู่ 4(45 นาทีจากตัวเมืองพัทยา) แสมสาร สัตหีบ, ชายหาดสัตหีบ, พัทยา, ไทย, 20180
แผนที่ : google map
Tel: 081 762 7620
Website: www.warasinresort.com
Facebook:
Warasin Resort


11

เดอ แอมเบอร์ บางเสร่ บาย บีช ฮอลิเดย์

มาต่อกันกับที่พักเต็มรูปแบบ บางเสร่ มองเห็นวิวทะเล เดอ แอมเบอร์ บางเสร่ บาย บีช ฮอลิเดย์ สวยทั้งภายในและภายนอก แบ่งสัดส่วนห้องได้อย่างลงตัว มีพื้นที่ใช้สอยเยอะมาก กว้างขวางแถมยังสะอาดอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่รับแขก ห้องครัว และห้องนอน มีระเบียงรับลมพร้อมที่นั่งชิลล์ ให้คุณได้สัมผัสกับลมทะเล และท้องฟ้าที่สดใส ในห้องตกแต่งได้เรียบง่าย มีเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินบางส่วน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง ทั้งหาดจอมเทียน ตลาดน้ำ และสวนนงนุช อีกทั้งยังเดินทางสะดวก ไม่ไกลจากกรุงเทพเลยค่ะ สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกรูปแบบ ทั้งเป็นคู่ กลุ่มเพื่อน และครอบครัวค่ะ มาใช้วันหยุดที่แสนพิเศษของคุณที่ เดอ แอมเบอร์ บางเสร่ บาย บีช ฮอลิเดย์ กันค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,216 บาท
ที่อยู่ : ตำบล บางเสร่ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
แผนที่ : google map
Tel: 064 146 9899
Website: www.deambercondopattaya.com
Facebook:
De Amber Bangsaray


12

โรงแรม วรริตา โคฟ

โรงแรม วรริตา โคฟ ที่พักติดริมทะเล โดดเด่นด้วยวิวท่าเรือและหาดส่วนตัว บรรยากาศดี ได้สัมผัสกับคลื่นลมและเม็ดทรายขาวนุ่ม ที่พักโทนสีขาวสว่าง ให้บริการห้องหลายแบบ 68 ห้องทั้ง ห้องดีลักซ์ ซูพีเรีย และพิเศษสุดกับห้องแฟมิลี่ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ตกแต่งภายในห้องด้วยความโมเดิร์น เรียบง่าย และแฝงได้ด้วยความมินิมอล ทั้งหมดนี้คุณจะได้พบกับวิวแบบพาโนรามาบนความเป็นส่วนตัวสุดๆ สามารถผ่อนคลาย ทลายความเครียดที่มีให้หายไปในชั่วข้ามคืน เติมความสุขของการพักผ่อนกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งห้องอาหารหรูหรา สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ที่สามารถแช่เล่นอย่างสนุกสนาน มีแต่ความสดชื่น และนั่งชิลล์แบบมีระดับกับ sky bar ทำให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ มีความสุขในทุกช่วงเวลาที่เข้าพักเลยค่ะ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวเยอะมากมาย อทิเช่น อุทยานหินล้านปี ตลาดน้ำพัทยา และฟาร์มจระเข้ แถมในระแวกนั้นยังมีคาเฟ่น่ารักๆให้คุณได้นั่งดื่มด่ำไปกับของหวานและเครื่องดื่ม ถ่ายรูปชิคๆลงโซเชี่ยลอวดเพื่อนไปอีกค่ะ 

ราคาเริ่มต้น : 1,663 บาท
ที่อยู่ : 46 ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
แผนที่ : google map
Tel: 038 196 444
Website: www.woritacovebeachfront.com
Facebook:
Worita cove hotel


13

ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท แอนด์ วิลลา

ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท แอนด์ วิลลา (Sea sand Sun Resort and Villas)

มาสูดกลิ่นอายทะเล และธรรมชาติที่โอบล้อมที่กับ ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท แอนด์ วิลลา กันค่ะ ที่พักบางเสร่ เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย แถมยังใกล้ตัวเมืองพัทยาอีกด้วย ดีไซน์ที่พักให้เข้ากับหาดทรายส่วนตัว ต้นไม้น้อยใหญ่ที่เขียวขจี ตกแต่งได้อย่างทันสมัย ทำให้คุณได้พบกับประสบการณ์ใหม่ๆอยู่เสมอ มาในรูปแบบห้องพักและวิลล่า ทั้งวิวสวนและสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่เป็นไฮไลท์คือวิลล่าสุดหรูวิวทะเล ทำให้คุณได้พบกับบรรยาการสุดฟิน ชมทิวทัศน์ได้ตั้งแต่บนเตียงนอน มีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งคุณและผู้ติดตามให้ได้พบกับความสบายในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ห้องประชุม สระว่ายน้ำ บาร์ริมสระ ห้องอาหาร ฟิตเนส สปา และสวน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมายให้เราได้ใช้เวลาอันแสนพิเศษด้วยกัน อทิเช่น พายเรือพายัค มีคาเฟ่ชิคๆ เหมาะสำหรับนั่งชิลล์และถ่ายรูปสวยๆ เอาใจคนรักลูกด้วยเมนูอาหารสำหรับเด็ก ที่นี่จึงเป็นได้มากกว่าที่พักธรรมดาค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 6,610 บาท
ที่อยู่ : 78/4 หมู่ 8 ถนนสุขุมวิท กม. 163ต. นาจอมเทียน อ. สัตหีบ, บางเสร่, พัทยา, ไทย, 20250
แผนที่ : google map
Tel: 038 238 656
Website: www.seasandsunpty.com
Facebook:
Sea Sand Sun Resort & Villas