อัพเดท 13 ที่พักตรัง ในตัวเมือง [2024] ใกล้สนามบิน เดินทางสะดวก ใกล้ที่เที่ยวถนนคนเดิน

ที่พักตรัง ในตัวเมือง
Share this content

มาๆ วันนี้เราจะพาไป ล่องใต้กัน หากนึกถึงภาคใต้ ภาพในหัวที่ขึ้นมาทันทีคงจะเป็นทะเลที่สวยงามที่สุดในประเทศไทย พร้อมกับบรรยากาศดีๆ จากธรรมชาติเหล่านั้น ซึ่ง ตรัง ก็เป็นหนึ่งในจังหวัดที่มีเกาะสวย น้ำทะเลใส รอให้เราไปสัมผัสอยู่เสมอ ตรังหรืออีกชื่อหนึ่งคือ เมืองทับเที่ยง อยู่ในโซนที่มีทำเลดี โอบล้อมด้วยธรรมชาติ วิถีชีวิตที่เรียบง่ายของชาวบ้าน ผู้คนน่ารัก ให้การตอบรับนักท่องเที่ยวอย่างเป็นมิตร นอกจากตรังจะมีหมู่เกาะสวยๆแล้ว ในตัวเมืองก็มีดีไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นตึกเก่าเมืองตรัง ที่เรียงรายต่อกันในตัวเมือง น่าหลงไหล แถมได้แชะภาพสวยๆกัน เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยการนั่งรถตุ๊กตุ๊กเที่ยวชมรอบเมืองทำให้รู้สึกตื่นตาตื่นใจเป็นที่สุด และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ วิหารคริสทศาสนา ตกแต่งให้มีความคลาสสิค น่าเที่ยวชมที่สุด และอื่นๆอีกมากมายที่ยังไม่ได้พูดถึง ซึ่งถ้าจะเที่ยวกันทั้งหมดนี้ใช้เวลาวันเดียวคงไม่ทัน หนีไปเที่ยวจะมาจูงมือคุณไปพบกับ 13 ที่พักตรัง ในตัวเมือง ใกล้สนามบิน เดินทางสะดวก ใกล้ที่เที่ยวถนนคนเดิน ที่จะทำให้คุณได้เต็มอิ่มไปกับแหล่งท่องเที่ยว การพักผ่อน และการเที่ยวชิมอาหารใต้อย่างจุใจไปเลยค่ะ

01

รีวิวที่พักตรัง | ฮ็อป อินน์ ตรัง

ฮ็อป อินน์ ตรัง (Hop Inn Trang)

เริ่มกันที่ ฮ็อป อินน์ เลยค่ะ ณ ปัจจุบันมีสาขาอยู่ทั่วประเทศทั้งหมด 47 สาขา มียอดผู้ให้ความสนใจและไว้ใจเข้าพักเป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือจังหวัดตรัง ซึ่งเขาใช้มาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัยในการบริหารจัดการโรงแรมค่ะ ฮ็อป อินน์ ตรัง ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม ตรงข้ามกับโรบินสัน เดินทางได้สะดวกเลยค่ะ เป็นอาคารสูงเด่นเห็นแต่ไกล ใช้โทนสีฟ้าสลับกับสีเทาได้อย่างเข้ากัน มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 79 ห้อง ภายในดีไซน์เรียบง่ายใช้โทนสีอ่อน ช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลาย สบายตา มีพื้นที่ใช้สอยครบทั้งสามารถนั่งชิลชมวิวนอกหน้าต่าง และพื้นที่พักผ่อน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าพักทั้งนอกและในห้องเลยทีเดียว นอนพักได้เต็มอิ่ม และตื่นไปเที่ยวชมเมืองตรังและระแวกใกล้เคียงกันค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 497 บาท
ที่อยู่ : 251/35 หมู่ ที่ 4 ถ เพชรเกษม ต บ้านโพธิ์, 251/35 Moo 4 Phetkasem Road, Ban Pho Sub District, อำเภอเมืองตรัง ตรัง 92000
แผนที่ : google map
Tel: 026 592 899
Website: www.hopinnhotel.com
Facebook: HOP INN Hotel Thailand (Trang)


02

โรงแรมเฌอแตม

โรงแรมเฌอแตม (T’aime Hotel)

โรงแรมเฌอแตม ที่พักใจกลางเมือง อยู่บนถนนศรีตรัง ใกล้สถานที่สำคัญ อทิเช่น สนามบินตรัง สถานบันเทิงต่างๆ และแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม มีห้องเปิดให้บริการทั้งหมด 56 ห้อง แต่ละห้องมีความกว้างขวาง สะอาด และตกแต่งได้อย่างสวยงาม วิวด้านนอกในยามค่ำคืนคุณจะมองเห็นแสงและสีเมืองตรังได้อย่างน่าประทับใจ  ยามเช้าสามารถเดินลัดเลาะเรียบริมถนนเที่ยวชมตัวเมือง เพลิดเพลินไปกับวิถีชีวิตเมืองเก่าแก่ที่อยู่ไม่ไกล ทำให้คุณได้พบกับประสบการณ์ใหม่ๆอยู่เสมอ ทาสีผนังห้องให้มีความสดใสมากขึ้น พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย คุณจึงไม่ต้องลำบากใดๆเลยค่ะ โรงแรมเฌอแตม พร้อมให้คุณได้มีความทรงจำที่ดีกับการพักผ่อนในทุกครั้งแล้วค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 956 บาท
ที่อยู่ : 105 39 ถ. ศรีตรัง 1 ตำบล ทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง ตรัง 92000
แผนที่ : google map
Tel: 099 979 6542
Facebook: Jetaime Trang


03

เดอะ ทรี สลีป แอนด์ สเปซ

มาเที่ยวตรัง ไม่พังแน่นอนกับที่พักเก๋ไก๋ ดีไซน์สะดุดตา เดอะ ทรี สลีป แอนด์ สเปซ ตกแต่งได้ดีทั้งภายในและภายนอก คงคอนเซ็ปท์ความเป็นธรรมชาติของอาคารด้วยพื้นและผนังแบบปูนเปลือย มีความคลาสสิกไปอีกแบบ พื้นที่ด้านล่างจัดแบ่งให้เป็น coffee space จัดวางที่นั่งได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะมาเปลี่ยนบรรยากาศที่ทำงานหรือนั่งเล่นถ่ายรูปอัพลงโซเชียลก็เหมาะค่ะ ในห้องพักดีไซน์ได้เหมาะกับการพักผ่อนที่เต็มอิ่มมาก เพราะใช้โทนสีเข้มในการตกแต่ง มีข้าวของเครื่องใช้ครบครัน ไว้บริการให้ผู้เข้าพักมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถออกเดินทางไปไหนต่อไหนได้สะดวกอีกด้วย ทำให้ทริปนี้ของคุณได้สนุกสนานอย่างเต็มที่ เที่ยวให้หนำใจแล้วกลับมานอนเก็บแรงใหม่ที่ เดอะ ทรี สลีป แอนด์ สเปซ นะคะ

ราคาเริ่มต้น : 956 บาท
ที่อยู่ : 25 25/2 เจิมปัญญา ตำบล ทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง ตรัง 92000
แผนที่ : google map
Tel: 081 100 4442
Facebook: THE TREE Sleep l Space


04

โรงแรม เดอะ บลิส บูทีค

โรงแรม เดอะ บลิส บูทีค (The bliss boutique hotel)

ที่พักแสนสบายทั้งกายและใจ โรงแรม เดอะ บลิส บูทีค อยู่ใกล้ตัวเมืองตรังเพียงไม่กี่กิโลเมตร โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย สัมผัสได้ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าไป ภายในห้องก็มีความโมเดิร์นและแฝงไปด้วยความเป็นนพื้นเมืองกับดีเทลเล็กน้อยที่ใช้ตกแต่ง เราจึงได้พักผ่อนและสัมผัสความเป็นเมืองใต้ไปพร้อมๆกัน โรงแรม เดอะ บลิส บูทีค มีห้องพักให้บริการหลายห้องทั้งหมดเป็นห้องดีลักซ์ค่ะ สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบเลยค่ะ ไม่ว่าจะมาเป็นคู่หรือกลุ่มเพื่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณพักผ่อนได้อย่างสบาย และเพลิดเพลินไปกับสวนด้านล่างค่ะ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะออกไปท่องทะเลหรือนั่งชิลชมเมืองก็ง่ายเลยค่ะ ที่พักสวย สะอาด และกว้างขวางรับรองเลยว่าโรงแรม เดอะ บลิส บูทีค จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 650 บาท
ที่อยู่ : เลขที่ 55 ถ. กันตัง ตำบล บางรัก อำเภอเมืองตรัง ตรัง 92000
แผนที่ : google map
Tel: 075 823 223
Facebook: The Bliss Boutique Trang


05

ริมนที รีสอร์ท

ริมนที รีสอร์ท (Rimnatee Resort Trang)

นอกจากน้ำทะเลใสๆแล้ว ที่พักก็สำคัญ ริมนที รีสอร์ท ที่พักที่มีความร่มรื่น อยู่ใกล้ตัวเมืองตรัง พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับการพักผ่อนที่แท้จริง ดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น มีจำนวนหลายห้อง แต่ละห้องกว้างขวาง และสะอาด จัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัว มีทั้งห้องธรรมดาและห้องครอบครัว ไม่ว่าจะมาในรูปแบบไหน ที่พักแห่งนี้ก็สามารถรองรับได้ค่ะ มาพร้อมกับระเบียงด้านนอก เหมาะกับการนั่งชิลวิวสระว่ายน้ำและธรรมชาติที่อยู่เบื้องหน้า จึงทำให้ได้พบกับการพักผ่อนเต็มรูปแบบ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสระว่ายน้ำ ห้องอาหารและคาเฟ่ชิคๆ ตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี หากคุณต้องการทริปที่น่าประทับใจ ทั้งที่เที่ยวและที่พัก แนะนำ ริมนที รีสอร์ท เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 925 บาท
ที่อยู่ : 44 ม.1 ต.นาโยงใต้ อ.เมือง , ตรังซิตี้เซนเตอร์, ตรัง, ไทย, 92170
แผนที่ : google map
Tel: 061 251 9566
Facebook: ริมนที รีสอร์ทตรัง


06

พาริมา โฮเทล

พาริมา โฮเทล(Parima Hotel)

มาต่อกันกับที่พักสวยหรู น่านอน สร้างใหม่ได้ไม่นาน อยู่ใจกลางเมืองตรัง พาริมา โฮเทล ที่พักสุดหรู มีความเป็นโมเดิร์นทันยุคทันสมัย อาคารสวยดึงดูดสายตาได้เป็นอย่างดี จึงทำให้มีคนเข้าพักไม่ขาดสาย ให้บริการห้องพัก 28 ห้อง แต่ละห้องแยกออกเป็นหลายประเภททั้ง ห้องดีลักซ์ทำเลดี วิวสระว่ายน้ำ ห้องพรีเมียม และห้องซูพีเรีย รองรับผู้เข้าพักทั้งแพคคู่ แก๊งค์เพื่อน และครอบครัวค่ะ ภายในห้องตกแต่งได้สวย สะอาดตา มีความมินิมอล หากใครเบื่ออุดอู้อยู่แค่ในห้องแอร์ก็ยังมีพื้นที่ระเบียงนั่งรับลมเย็นๆ กับอากาศที่ปลอดโปร่ง เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด ใช้วัสดุและโทนสีได้อย่างลงตัว ทั้งเฟอร์นิเจอร์ลายไม้สีอ่อน และผนังสีขาว เพิ่ม Luxury ด้วยอ่างอาบน้ำจากุชชี่พร้อมชมวิวด้านหน้าแบบพาโนรามา แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร และบาร์ริมสระ นอกจากคุณจะได้สนุกสนานกับทริปที่แพลนเอาไว้แล้ว ยังได้ดื่มด่ำกับกิจกรรมในที่พักอีกด้วย ได้ผ่อนคลายและเพิ่มประสบการณ์ใหม่ๆเป็นความทรงจำที่ดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,371 บาท
ที่อยู่ : 99 95 ถ. ศรีตรัง 1 ตำบล โคกหล่อ เมือง ตรัง 92000
แผนที่ : google map
Tel: 061 994 4911
Website: www.parimahotel.com
Facebook: Parima Hotel 


07

โรงแรมเรือรัษฎา

โรงแรมเรือรัษฎา (Rua Rasada Hotel)

โรงแรมเรือรัษฎา โรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในเมืองตรัง กว้างขวางสุดลูกหูลูกตา ทันสมัยทั้งภายในและภายนอก มีห้องพักหลากหลายประเภท ทั้งห้องดีลักซ์ ซูพีเรีย และห้องสูทสุดหรู มีพื้นที่ใช้สอยกว้างที่สุด พร้อมอ่างอาบน้ำ แบ่งพื้นที่ใช้งานภายในห้องได้เป็นสัดส่วน สามารถเลือกห้องพักได้ตามต้องการ ไม่ว่าคุณจะมาในรูปแบบกลุ่มเพื่อน ครอบครัว หรือกลุ่มนักธุรกิจ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบ ทั้งสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร สปา และห้องประชุมขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับคนได้มากถึง 150 คนเลยค่ะ นอกจากนี้ยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเกาะต่างๆ คาเฟ่เปิดใหม่ หรือชมความสวยงามรอบเมือง หากคุณมีแพลนไปเที่ยวเมืองตรัง ไม่ว่าจะเพื่อท่องเที่ยวหรือพักผ่อน รับรองเลยว่า โรงแรมเรือรัษฎา เป็นให้คุณได้มากกว่าห้องพักค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,551 บาท
ที่อยู่ : 188 ถนนพัทลุง, ทับเที่ยง , ตรังซิตี้เซนเตอร์, ตรัง, ไทย, 92000 
แผนที่ : google map
Tel: 075 226 999
Website: www.ruarasadahotel.com
Facebook: RuaRasada Hotel Trang


08

โรงแรมธรรมรินทร์ ธนา

โรงแรมธรรมรินทร์ ธนา (Thumrin Thana Hotel)

หากต้องการดื่มด่ำไปกับบรรยาการในตัวเมืองตรัง โรงแรมธรรมรินทร์ ธนา ที่พักที่มีขนาดใหญ่อีกหนึ่งแห่งคือคำตอบของคุณค่ะ มีทั้งหมด 18 ชั้น จำนวน 289 ห้อง แบ่งห้องพักออกเป็น ห้องดีลักซ์ สุพีเรีย พรีเมียม และจูเนียร์ สูท แต่ละห้องถูกจัดและออกแบบได้อย่างกว้างขวาง มีความสะอาด เหมาะกับการพักผ่อนที่สุด มีระเบียงรับลมชมวิวได้แบบเต็มๆตา ทำให้คุณได้ชิลไปกับบรรยากาศยามค่ำคืนที่สดชื่น พร้อมตื่นเช้าไปทำกิจกรรมตามต้องการ เพราะใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย แถมยังสามารถเดินทางได้สะดวกอีกด้วย หรือใครหากอยากทำกิจกรรมสนุกสนานภายในที่พักก็ทำได้ ด้วยมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้แบบเต็มที่ ทั้งสระว่ายน้ำดีไซน์เก๋ ห้องอาหารกว้างๆ และห้องประชุมค่ะ เพราะที่นี่ให้คุณได้มากกว่าห้องพัก จึงมีคนให้ความสนใจเยอะมาก หากทริปนี้ของคุณคือตรัง แนะนำ โรงแรมธรรมรินทร์ ธนา เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,041 บาท
ที่อยู่ : 69/8 ถนนห้วยยอด ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง, ตรังซิตี้เซนเตอร์, ตรัง, ไทย, 92000 
แผนที่ : google map
Tel: 075 223 223
Facebook: โรงแรมธรรมรินทร์ ธนา – Thumrin Thana Hotel


09

เมซอง เดอ เชียร์

เมซอง เดอ เชียร์ (Maison de Cheer)

เมซอง เดอ เชียร์ ที่พักเก๋สำหรับคนชิคๆ อยู่บนถนนบ้านหนองยวน อำเภอเมืองตรัง อาคารสวยในสไตน์โมเดิร์น ตกแต่งได้น่าหลงไหล ดึงดูดผู้เข้าพักได้ดีเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นห้องดีลักซ์หรือซุพีเรียก็ตกแต่งได้สวยงาม สะอาด กว้างขวาง เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจเป็นที่สุด ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวิหารคริสตจักรตรัง หอนาฬิกา วัดมัชฌิมภูม เขาหนองหยวน คาเฟ่ต่างๆ และเพลิดเพลินยามค่ำคืนไปกับตลาดนัดถนนคนเดิน จึงทำให้คุณมีประสบการณ์ดีๆ น่าจดจำ ผ่อนคลายทั้งกายและใจเลยค่ะ แถมยังเดินทางได้สะดวก ใกล้สถานีรถไฟและสนามบินในระยะทางเพียงไม่กี่กิโลเมตร อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อทิเช่น บาร์นั่งชิล จิบไวน์เบาๆ หากคุณต้องการทริปและที่พักสุดประทับใจ แนะนำ เมซอง เดอ เชียร์ เลย รับรองว่าคุณจะผิดหวังอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 699 บาท
ที่อยู่ : 160/28 ถนนบ้านหนองยวน ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง 075-215900, ตรังซิตี้เซนเตอร์, ตรัง, ไทย, 92000 
แผนที่ : google map
Tel: 075 215 900
Website: www.cheerhotel.net
Facebook: Maison de CHEER 


10

สิริตรัง บูทีค โฮเทล

หากพูดถึงที่พักในตัวเมืองตรังแล้ว Siritrang Boutique Hotel เป็นอีกหนึ่งที่พักยอดนิยมของนักท่องเที่ยวจำนวนมากเลยค่ะ ตั้งอยู่บน ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง ใกล้เทศบาลตรัง สามารถเดินทางได้สะดวกไม่ไกลจากสนามบิน ดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น ในห้องสะอาด จัดวางพื้นที่ต่างๆได้ดี ทำให้คุณได้พบกับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ และสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบ มีห้องอาหารขนาดใหญ่ หรือหากใครยังไม่จุใจ ก็สามารถออกไปชิมและชมบรรยากาศนอกที่พักได้ง่ายดาย รายล้อมไปด้วยร้านอาหารหลากหลายสไตล์ และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทำให้คุณเพลิดเพลินและสนุกสนานไปทั้งทริปเลยหละค่ะ มาสร้างความประทับใจในรูปแบบการพักผ่อนได้ที่ Siritrang Boutique Hotel รับรองว่าจะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 533 บาท
ที่อยู่ : 4/4 หมู่ 4 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง, ตรังซิตี้เซนเตอร์, ตรัง, ไทย, 92000
แผนที่ : google map
Tel: 093 250 4469
Facebook: SiritrangBoutique


11

อีโค่ อินน์ ไพร์ม ตรัง

อีโค่ อินน์ ไพร์ม ตรัง ที่พักในอำเภอเมืองตรัง เดินทางง่าย ใกล้แหล่งท่องเที่ยว สะดวก มีความร่มรื่น สูดบรรยากาศสดชื่นได้เต็มปอด มีห้องพักหลายห้อง ในอาคารสูง 5 ชั้น ทั้งหมด 84 ห้อง ดีไซน์สวยโดดเด่น ห้องพักสะอาด โปร่งโล่งสบาย ไม่อึดอัด สามารถชมวิวทิวทัศน์ได้สุดลูกหูลูกตาจากมุมนั่งชิลข้างหน้าต่าง แบ่งแยกประเภทออกเป็น ห้องดีลักซ์ และพรีเมียม เลือกได้ตามความต้องการเลยค่ะ ไม่ว่าคุณจะมากันเป็นคู่ หรือแบบกลุ่ม ก็สามารถรองรับได้ ตกแต่งทางเดินแต่ละชั้นได้อย่างมีสีสัน ทำให้เรารู้สึกสดใสตลอดเส้นทาง อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครับครัน ให้เราได้ใช้เวลาในการพักผ่อนได้เต็มที่โดยไม่ต้องกังวลใดๆ มีห้องประชุมที่สามารถรองรับได้หลายสิบคน แถมยังได้ผ่อนคลายไปกับบริการจักรยานของโรงแรม ให้คุณได้เพลิดเพลินและสนุกสนาน ขี่ชมวิวและวิถีชีวิตของผู้คนในเมืองตรังค่ะ หากคุณอยากพักผ่อนและเที่ยวในช่วงซัมเมอร์นี้ อีโค่ อินน์ ไพร์ม ตรัง รอคุณอยู่นะคะ

ราคาเริ่มต้น : 619 บาท
ที่อยู่ : 131/9 ถนน ห้วยยอด 19 ตำบล นาตาล่วง อำเภอเมืองตรัง ตรัง 92000
แผนที่ : google map
Tel: 075 211 313
Facebook: โรงแรมอีโค่ อินน์ ตรัง Eco Inn Hotel, Trang


12

ชมตรัง

ที่พักในตัวเมืองตรัง

ที่พักสุดคลาสสิค ชมตรัง อยู่บนถนนสถานี ในตัวเมืองตรัง ใกล้หอนาฬิกา มีทั้งหมด 12 ห้อง ออกแบบได้อย่างคลาสสิค เป็นแบบปูนเปลือยดิบๆ สะอาดและกว้างขวาง พร้อมสิ่งของอำนวยความสะดวกครบครันเลยค่ะ สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะมาคนเดียว คู่รัก แก๊งส์เพื่อนหรือครอบครัว พร้อมกับกิจกรรมรอบๆที่พัก ซึ่งสำหรับขาช็อปพลาดไม่ได้เลยกับถนนคนเดิน ตลาดนัดที่มีสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นของกิน หรือของจุกจิก ชื่นชมค่ำคืนที่สวยงามมีเสน่ห์ของเมืองนี้ได้เต็มที่เลยค่ะ เดินทางได้สะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย คิดถึงตัวเมืองตรัง คิดถึง ชมตรัง เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 561 บาท
ที่อยู่ : 27 ถนน สถานี ต.ทับเที่ยง, ตรังซิตี้เซนเตอร์, ตรัง, ไทย, 92000
แผนที่ : google map
Tel: 075 290 424
Facebook: โรงแรม ชมตรัง – Chomtrang Hote


13

สลีพเพอร์ เฮ้าส์

ที่พักในตัวเมืองตรัง

ที่พักสไตล์จีนย้อนยุค ออกแบบได้โดดเด่นน่าหลงไหล สลีฟเพอร์ เฮ้าส์ อยู่บนถนนท่ากลาง อำเภอเมือง ในตัวเมืองตรัง ที่พักสไตล์บ้าน 2 ชั้น มีทั้งหมด 4 ห้อง โดดเด่นไปกับจิตกรรมฝาผนัง สีสันสดใส ดูตื่นตาตื่นใจเป็นที่สุด เป็นที่ชื่นชอบของคนรักถ่ายรูปทมากๆเลยค่ะ ภายในห้องสะอาดและกว้างขวาง ทำให้ทุกการพักผ่อนของคุณเป็นเรื่องง่าย ผ่อนคลายได้เต็มที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าพักอย่างครบครัน อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าคุณอยากท่องเที่ยวบนเกาะแช่น้ำทะเลใสๆ หาดทรายขาว แล้วมาดื่มด่ำไปกับบรรยากาศและแสงไฟยามค่ำคืนในเมืองตรังก็ได้ค่ะ สลีฟเพอร์ เฮ้าส์ ที่พักเก๋ไก๋ รอให้คุณไปสัมผัสกับที่สุดของการพักผ่อนอยู่นะคะ

ราคาเริ่มต้น : 509 บาท
ที่อยู่ : 73/5 ถนนท่ากลาง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง, ตรังซิตี้เซนเตอร์, ตรัง, ไทย, 92000
แผนที่ : google map
Tel: 064 037 1366
Facebook: Sleeper House