อัพเดท 17 ที่พักนครศรีธรรมราช ในตัวเมือง [2024] ใกล้ห้างเซ็นทรัล เดินทางสะดวก

ที่พักนครศรีธรรมราช ในตัวเมือง
Share this content

วันนี้หนีไปเที่ยวจะพาทุกคนไปล่องใต้กันจ้าา ไปกันที่ นครศรีธรรมราช หรือที่ทุกคนเรียกสั้นๆกันว่า เมืองคอน นั่นแหละค่ะ เมืองรองของภาคใต้ที่เที่ยวเยอะไม้แพ้จังหวัดไหน ไม่ว่าจะเป็น ทะเล ภูเขา น้ำตก แหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติต่างๆ หรือเเม้แต่วัดดังอีกหลายแห่ง ให้คุณได้เที่ยวอย่างจุใจ จะไปเที่ยวไหนที่พักก็สำคัญหนีไปเที่ยวเลยอยากจะเเนะนำที่พักในเมืองนครศรีธรรมราชสำหรับคนชอบเดินทางท่องเที่ยวหรือแม้จะมาติดต่อธุรกิจต่างๆ แต่ อยากจะมาพักใจกลางเมืองคอน กับ 17 ที่พักในเมืองนครศรีธรรมราช ในตัวเมือง ใกล้ห้างเซ็นทรัล เดินทางสะดวก

01

รีวิวที่พักนครศรีธรรมราช | นาวากีเทล ดีไซน์ โฮเต็ล

ที่พักนครศรีธรรมราช ในตัวเมือง

นาวากีเทล ดีไซน์ โฮเต็ล โรงเเรมในตัวเมือง ทำเลดี เดินทางสะดวก ดีไซน์เก๋ไก๋ เป็นสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ที่มีออกแบบและตกแต่งสไตล์ลอฟท์ไม่ซ้ำ แบบใครเห็นแล้วต้องอยากมานอนพักผ่อน ที่พักเป็นอาคาร 6 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 68 ห้อง 4 รูมไทป์ ได้เเก่ มีห้อง Loft, ห้อง Urban, ห้อง Garden และห้อง Valley ภายในห้องพักตกแต่งอย่างลงตัวด้วยสไตล์ลอฟท์ ตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นอกจากนี้ภายในโรงแรมยังมีมุมนั่งเล่นให้คุณนั่งเล่นจิบกาแฟพูดคุยกันอีกด้วย ใครมาเมืองคอนอยากมาพักผ่อนกับที่พักเก๋ๆต้องลองมานอนพักที่ นาวากีเทล ดีไซน์ โฮเต็ล แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 939 บาท
ที่อยู่ : 10 Saphan Yao Road, ตำบล โพธิ์เสด็จ Muang, นครศรีธรรมราช 80000
แผนที่ : google map
Tel: 080 393 9339
Website: www.navakiteldesignhotel.com
Facebook:
Navakitel Design Hotel




02

แลคอน-นอนบาย

ที่พักนครศรีธรรมราช ในตัวเมือง

แลคอน-นอนบาย โรงแรมใจกลางเมืองคอนอีกหนึ่งแแห่ง ทำเลดี เดินทางสะดวก ดีไซน์ชิคๆ เก๋ๆ ไม่เหมือนใคร มีมุมถ่ายรูปเยอะเลย ที่พักออกแบบและตกแต่งอย่างทันสมัย มีกลิ่นอายของความเป็นภาคใต้ วัสดุที่ใช้มีความคลาสสิค อย่าง อิฐ ไม้ ปูน เหล็ก ผสมผสานกันอย่างตัว โรงแรมเป็น อาคาร 5 ชั้น ให้บริการที่พักทั้งหมด 21 ห้อง ภายในออแแบบตกแต่งอย่างลงตัว มาในแนวแบบเรียบง่าย ผนังปูนเปลือยตัดกับผนังสีขาวสบายตา กับเฟอร์นิเจอไม้ ห้องพักสะอาด กว้างขวาง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในส่วนของชั้นบนสุดของโรงแรม เป็นร้านอาหาร Laekhon Rooftop ยามเย็นคุณสามารถไปนั่งเล่นชมวิวพระธาตุและวิว หรือกลางคืนจะไปนั่งเล่นชมวิวจิบเครื่องดื่มก็ชิลเลยล่ะค่ะ  สำหรับใครมาเที่ยวนครศรีธรรมราชต้องไม่พลาดมาเช็คอินนอนพักผ่อนนะคะ แลคอน-นอนบาย สมชื่อโรงแรมเค้าเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 766 บาท
ที่อยู่ : 56/2ซอยหมู่บ้านพิกุลแก้ว ถ. พัฒนาการคูขวาง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช นครศรีธรรมราช 80000
แผนที่ : google map
Tel: 090 228 2650
Website: www.laekhon.com
Facebook:
แลคอนนอนบาย 




03

โรงแรมสการ์เลท

ที่พักนครศรีธรรมราช มีสระว่ายน้ำ

โรงแรมสการ์เลท โรงแรมแห่งใหม่ใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช เดินทางสะดวกไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่ ร้านอาหาร ที่พักดีไซน์สวย ออกแบบและตกแต่งอย่างโดดเด่น มีมุมสวยเก๋ให้คุณได้ถ่ายรูป สาวๆต้องชอบให้บริการห้องพักหลายแบบ หลายรูมไทป์ ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงาม สะอาด นอนสบาย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร บาร์ให้คุณนั่งจิบเครื่องดื่มชิลๆพิเศษวันศุกร์เสาร์จะมีดนตรีสดเพราะๆให้คุณฟัง เรียกว่าดีต่อใจมาก นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่ให้คุณนั่งเล่น กินขนม เครื่องดื่ม หรือนั่งทำงานก็ได้เหมือนกัน ใครมาเที่ยวพักผ่อนหรือติดต่องานแนะนำมาพักที่ โรงแรมสการ์เลท เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พักที่คุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 899 บาท
ที่อยู่ : 99 99 ถ. อ้อมค่ายวชิราวุธ ตำบล ท่าวัง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช นครศรีธรรมราช 80000
แผนที่ : google map
Tel: 066 115 2179
Website: www.scarletthotel.com
Facebook:
Hotel Scarlett Nakhon Si Thammarat




04

เดอะ ปลั๊ก โฮเต็ล แอท ไอ-บิซ อเวนิว

ที่พักนครศรีธรรมราช ใกล้สนามบิน

เดอะ ปลั๊ก โฮเต็ล แอท ไอ-บิซ อเวนิว ที่พักสไตล์น่ารัก ดีไซน์โดดเด่น มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เพียบ ทำเลดี เดินทางสะดวก ใกล้ร้าน อาหาร คาเฟ่ โรงเเรมแห่งนี้ให้บริการที่พักด้วยห้องพัก 4 รูมไทป์ด้วยกัน รองรับผู้เข้าพักตั้งแต่ 2-6 คน เหมาะมากสำหรับมาพักผ่อนกับแก็งค์เพื่อน หรือ ครอบครัว ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย สบายตา สะอาด สะดวกสบาย ข้าวของเครื่องใช้ครบ เป็นอีกหนึ่งที่พักในเมืองนครศรีธรรมราชที่แนะนำเลยค่ะมากับครอบครัว แก็งเพื่อน หรือแฟนก็พักสะดวกสบายมากแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 658 บาท
ที่อยู่ : 245/1-4 ถ.พัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง ในเมือง เมือง นครศรีธรรมราช 80000
แผนที่ : google map
Tel: 061 623 6555
Website: www.theplughotel.com
Facebook:
The Plug Hotel




05

โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน นครศรีธรรมราช

โรงแรมนครศรีธรรมราช ในตัวเมือง

โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน นครศรีธรรมราช โรงแรมหรูใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช ที่พักทำเลดี เดินทางสะดวก ตั้งอยู่ติดกับห้างโลตัส โรงแรมสูง19 ชั้น ออกแบบและตกแต่งสไตล์โมเดิร์นสวยงาม ให้บริการห้องพักทั้งหมด 316 ห้อง 4 รูมไทป์ ให้คุณได้เลือกพัก ภายในห้องตกแต่งแบบโมเดิร์นเรียบหรู  มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน มีห้องอาหารเสิร์ฟอาหารหลากหลายไทย-จีน ฝรั่ง และส่วนคาเฟ่ที่เป็น bake & bar  มี ฟิตเนส ให้คุณได้ออกกำลังกาย สปา และ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ใครชอบที่พักแบบหรุหรา สะดวกสบาย ครบครัน บริการดีเลิศ ต้องมาพักที่โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน นครศรีธรรมราช ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,251 บาท
ที่อยู่ : 359 Pattanakarn-Khukhwang Road T.Naimuang Amphone Muang, ตัวเมืองนครศรีธรรมราช, นครศรีธรรมราช, ไทย, 80000
แผนที่ : google map
Tel: 075 841 888
Website: www.fortunehotelgroup.com
Facebook:
Grand Fortune Hotel Nakhon Si Thammarat




06

โรงแรมออริจินัล ออเรนจ์

โรงแรมนครศรีธรรมราช ในตัวเมือง

โรงแรมออริจินัล ออเรนจ์ โรงแรมสีส้มใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช ใกล้ห้างสรรพสินค้า เพินทางสะดวก โรงแรมออกแบบและตกแต่งสไตล์โมเดิร์นดีไซน์โดดเด่นด้วยโทนสีส้มตามชื่อโรงแรม ให้บริการห้องพักหลากหลาย  ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม น่ารักเก๋ๆข้าวของเครื่องใช้มาในธีมส้มสดใส น่าพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีห้องอาหารที่บริการทั้งอาหารอร่อยๆและเครื่องดื่มค่ะ หากคุณกำลังมองหาที่พักใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช ห้องพักสวยเก๋ ราคาน่ารักแค่หลักร้อย บริการดี แนะนำโรงแรมออจินัล ออเรนจ์ เลยจ้า

ราคาเริ่มต้น : 491 บาท
ที่อยู่ : 6/37-40 Pattanakarn Kukawang Road, Muang, ตัวเมืองนครศรีธรรมราช, นครศรีธรรมราช, ไทย, 80000
แผนที่ : google map
Tel: 075 774 675
Website: www.the-orangehotel.com
Facebook:
The Original Orange Hotel




07

บุญประสพ การ์เด้น โฮเทล

โรงแรมนครศรีธรรมราช ในตัวเมือง

บุญประสพ การ์เด้น โฮเทล ที่พักน่ารักๆใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช ติดถนนพัฒนาการคูขวาง เยื้องไทยสมบูรณ์เดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้เน้นการออกแบบให้ space มีพื้นที่เปิดโล่งสบายตา ไม่อึดอัด เน้นการใช้วัสดุที่เรียบง่าย โครงสร้างของห้องพักและตัวอาคารที่ไม่ซับซ้อน ที่พักให้บริการห้องพักที่หลากหลายให้คุณได้เลือกพัก ภายในห้องตกแแต่งอย่างน่ารัก เรียบง่ายสไตล์มินิมอล เน้นโทนสีขาวตัดกับเฟอร์นิดจอร์สีไม้ ทุกห้องพักจะมีระเบียงห้องให้คุณได้นั่งเล่นนั่งพักแบบชิลๆ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นอกจากนี้ด้านหน้าที่พักยังมีคาเฟ่ บริการอาหาร เครื่องดื่ม ขนมหวาน ให้คุณได้นั่งชิลทานเล่นกันอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 799 บาท
ที่อยู่ : 269/1 ถ. พัฒนาการคูขวาง ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช นครศรีธรรมราช 80000
แผนที่ : google map
Tel: 075 805 252
Facebook: Bunprasop Garden Hotel




08

บีทู นครศรีธรรมราช พรีเมียร์ โฮเต็ล

โรงแรมนครศรีธรรมราช ในตัวเมือง

โรงแรมบีทู นครศรีธรรมราช พรีเมียร์ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนถนนเอกนคร เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า โรงแรมขนาดใหญ่สไตล์โมเดิร์นให้บริการห้องพัก 118 ห้อง ห้องพักมีหลายแบบ ห้องพักทุกห้องตกแต่งสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัยใช้สีเอิร์ธโทนให้ความรู้สึกหรูหรา เรียบง่าย และแฝงไปด้วยความอบอุ่น ให้คุณพักผ่อนอย่างสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ หากคุณมองหาโรงแรมราคาประหยัด บริการดี ห้องพักคุณภาพ แนะนำโรงแรมบีทู นครศรีธรรมราช พรีเมียร์ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 397 บาท
ที่อยู่ : 1584 23 ถนน ศรีปราชญ์ ตำบล ท่าวัง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช นครศรีธรรมราช 80000
แผนที่ : google map
Tel: 075 804 288
Website: www.b2hotel.com
Facebook:
B2 Nakhon Si Thammarat Premier Hotel / บีทู นครศรีธรรมราช พรีเมียร์




09

ฮ็อป อินน์ นครศรีธรรมราช

โรงแรมนครศรีธรรมราช ในตัวเมือง

โรงแรมฮ็อป อินน์ นครศรีธรรมราช โรงแรมในเครือ ดิ เอราวัณ กรุ๊ป โรงแรมที่ขยายกระจายไปตามจังหวัดใหญ่ ๆ ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ตั้งอยู่ติดกับ Municipal Food Market เดินทางสะดวก ไม่ไกลสถานที่ท่องเที่ยว โรงแรมเป็นตึกสีขาวฟ้า ให้บริการห้องพัก 79 ห้อง ภายในห้องพักต้องแต่งอย่างสวยงาม เรียบง่าย สบายตา สะอาดอาด มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ หากคุณกำลังมองหาที่พักและโรงแรมราคาประหยัดในจังหวัดนครศรีธรรมราชที่มาพร้อมกับความสะดวกสบาย ฮ็อป อินน์ เป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 527 บาท
ที่อยู่ : 59 ถ. พัฒนาการคูขวาง 17 Sub District, อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช นครศรีธรรมราช 80000
แผนที่ : google map
Tel: 02 659 2899
Website: www.hopinnhotel.com
Facebook:
HOP INN Hotel Thailand




10

โรงแรมทวิน โลตัส

โรงแรมทวินโลตัส ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช เดินทางสะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ โรงแรมเก่าแก่คู่บ้านคู่เมืองนครฯที่ต้อนรับแขกผู้มาเยือนอย่างมากมาย เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ 18 ชั้นที่ออกแบบและตกแต่งอย่างหรูหรา ให้บริการห้องพัก 400 ห้อง  ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดีเรียบง่าย มีความเป็นเอกลักษณ์ของผ้าไทยที่นำมาตกแต่ง ห้องพักกว้างขวาง สะอาด สะดวกสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครันมีฟิตเนส สระว่ายน้ำ นวดแผนโบราณ คาราโอเกะ ลานเบียร์พร้อมดนตรีสด เบเกอรี่คอร์นเนอร์ ร้านขายของที่ระลึกของฝาก มีห้องประชุมขนาดใหญ่เล็กมากมายถึง 11 ห้อง  เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกโรงแรมของผู้เดินทางมาพักผ่อนหรือติดต่องานธุรกิจต่างๆ ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,071 บาท
ที่อยู่ : 6 ถ. พัฒนาการคูขวาง ตำบล ในเมือง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช นครศรีธรรมราช 80000
แผนที่ : google map
Tel: 075 323 777
Website: www.twinlotushotel.com
Facebook:
โรงแรมทวินโลตัส นครศรีธรรมราช




11

โรงแรมแมนดี้นก

โรงแรมนครศรีธรรมราช ในตัวเมือง

โรงแรมแมนดี้นก โรงแรมในตัวเมืองนครฯ ตั้งอยุ่ใกล้โรบินสัน เดินทางสะดวก ใกล้ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ โรงแรมแห่งนี้เป็นเหมือนอาร์ตแกลอรี่  ที่จัดแสดงงานศิลปะให้คุณดื่มด่ำกับศิลปะภาพจิตรกรรมและปฎิมากรรมของอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ เเละ ผลงานภาพจิตรกรรมสีน้ำมันของ อาจารย์แนบ ทิชินพงศ์ โรงแรมให้บริการห้องพักหลายแบบให้คุณได้เลือกพัก ภายในห้องตกแต่ง อย่างดี สะอาด มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ใครที่ชื่นชอบงานศิลปะต้องถูกใจโรงแรมแห่งนี้แน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 752 บาท
ที่อยู่ : เลขที่ 8 ซอยอำนวยสุข 24 ถนนพัฒนาการคูขวาง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช, ตัวเมืองนครศรีธรรมราช, นครศรีธรรมราช, ไทย, 80000
แผนที่ : google map
Tel: 075 830 666
Website: www.mandynokhotel.com
Facebook:
Mandy Nok Hotel




12

โรงแรมปุระนคร

โรงแรมปุระนคร ที่พักใจกลางเมืองนครรศรีธรรมราช สะดวกสบาย ทันสมัย โรงแรมสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู ที่พักเป็นอาคารสีขาว 5 ชั้น ให้บริการห้องพัก 3 รูมไทป์ ได้เเก่ ซูพีเรีย ดีลักซ์ จูเนียร์สวีท ให้คุณเลือกพักตาม ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย น่าพักผ่อน กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีห้องอาหารที่เสิร์ฟทั้งอาหารไทย จีน บุฟเฟ่ และมีห้องประชุม จัดเลี้ยง สัมมนา อีกด้วยค่ะ ใครกำลังมองหากที่พักดีๆในเมืองนครรศรีธรรมราช เดินทางสะดวก ราคาสบายกระเป๋า ที่โรงแรมปุระนคร เป็นอีกหนึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 497 บาท
ที่อยู่ : 342 ถนนราชนิคม ตำบลท่าวัง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช, ตัวเมืองนครศรีธรรมราช, นครศรีธรรมราช, ไทย, 80000
แผนที่ : google map
Tel: 075 314 888
Facebook: โรงแรมปุระนคร – Puranakhon Hotel




13

แอท24 บูติก โฮเต็ล

แอท24 บูติก โฮเต็ล ที่พักในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ห้างโรบินสัน ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ เดินทางสะดวก โรงแรมสไตล์โมเดิร์น บริการห้องพัก 38 ห้อง ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเก๋ไก๋ เน้นสีสันสดใส ในแต่ละห้องจะตกแตกต่างกันไป ห้องกว้างขวาง สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ใครชอบที่พักดีราคาเบาๆ  อาหารเช้าอร่อย แอท24 บูติก โฮเต็ล เป็นอีกหนึ่งที่พักในเมืองนครศรีธรรมราชที่น่ามาพัก

ราคาเริ่มต้น : 695 บาท
ที่อยู่ : 19/25 ซอย24/1 ถ.พัฒนาการคูขวาง ต.คลัง, ตัวเมืองนครศรีธรรมราช, นครศรีธรรมราช, ไทย, 80000
แผนที่ : google map
Tel: 075 340 910
Facebook:
AT24 Boutique hotel




14

iBiz Boutique Hotel

ที่พักนครศรีธรรมราช ในเมือง

โรงแรมไอบิซ บูติกใจกลางเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช ตั้งอยู่ในทำเลดี เดินทางสะดวก ใกล้ศาลากลางจังหวัด สนามหน้าเมือง วัดพระมหาธาตุ ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร โรงแรมดีไซน์โมเดิร์นมีเอกลักษณ์ โรงแรมให้บริการด้วยห้องพัก 3 รูมไทป์ ได้แก่ ห้องซูพรีเรีย ห้องดีลักซ์ และห้องสวีท ภายในห้องพักแต่งอย่างดีสวยงาม ห้องพักขนาดใหญ่ทุกห้อง ให้การพักผ่อนที่สะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหาร ฟิตเนส ยิมสำหรับชกมวย โรงแรมไอบิซ บูติกเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พัก เดินทางสะดวก ราคาไม่แพง

ราคาเริ่มต้น : 783 บาท
ที่อยู่ : 243/83 ถ.พัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช, ตัวเมืองนครศรีธรรมราช, นครศรีธรรมราช, ไทย, 80000 
แผนที่ : google map
Tel: 075 356 388
Website: www.ibizboutiquehotel.com
Facebook:
Ibizboutiquehotel 




15

โรงแรมเดอะเทอเรส

ที่พักนครศรีธรรมราช

โรงแรมเดอะเทอเรส ที่พักในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี เดินทางสะดวกที่พักดีไซน์สวย ให้ฟีลเหมือนมาบ้านพักต่างเมืองนอก เงียบสงบเป็นส่วนตัว บรรยากาศดี รายล้อมด้วยต้นไม้ โรงแรมให้บริการห้องพักทั้งหมดจำนวน 29 แต่ละห้องตกแต่งได้อย่างสวยงามโทนสีขาว สบายตา สะอาด กว้างขวาง น่าพักผ่อน มีมุมเทอเรสนั่งจิบกาแฟยามเช้านั่งชมวิว ภูเขา มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ บริการเป็นเอง เป็นอีกที่พักหนึ่งที่น่ามาพักค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 508 บาท
ที่อยู่ : 109/17 หมู่ 5 ถ. อ้อมค่ายวชิราวุธ ตำบล ปากพูน อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช นครศรีธรรมราช 80000
แผนที่ : google map
Tel: 075 344 525
Facebook:
The Terrace Hotel – Nakhon Si Thammarat




16

โรงแรมเอ็มดีแกรนด์

โรงแรมเอ็มดีแกรนด์ ทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองจังหวัดนครศรีธรรมราช โรงเเรมออกแบบและตกแต่งแต่งสไตส์เทคโนโมเดิร์น ล้ำสมัย ให้บริกห้องพักหลากหลาย ภายในห้องตกแต่งสวยงามอย่างลงตัว กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่พักเดินทางสะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ที่พักราคาไม่แรงบริการดีเป็นกันเอง

ราคาเริ่มต้น : 394 บาท
ที่อยู่ : 88 ซอย 17 ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช , ตัวเมืองนครศรีธรรมราช, นครศรีธรรมราช, ไทย, 80000 
แผนที่ : google map
Tel: 075 342 280
Facebook:
Mdgrand hotel




17

ทรีโฮมพลัส โฮมสเตย์

ทรีโฮมพลัส โฮมสเตย์ ที่พักตั้งอยู่ในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ทำเลดี เดินทางสะดวก อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ที่พักโฮมสเตย์พักสบายๆ ให้ฟีลเหมือนมาพักบ้านญาติ รายล้อมด้วยธรรมชาติต้นไม้สีเขียว ภายในห้องตกแต่งอย่างดี กว้างขวาง สะอาด สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะต่างๆ การบริการดูแลดีเป็นกันเองมากค่ะ ใครชอบที่พักบรรยากาศสบาย ที่พักแห่งนี้เป็นอีกตัวเลือกที่พักที่ดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 534 บาท
ที่อยู่ : 5 ซอย 80 Pattanakankukung Road, ตัวเมืองนครศรีธรรมราช, นครศรีธรรมราช, ไทย, 80000
แผนที่ : google map
Tel: 081 090 8080
Facebook:
Treehomeplus