อัพเดท 15 ที่พักขนอมติดทะเล [2024] บรรยากาศดี น่าไปนอนฟินริมทะเล

ที่พักขนอมติดทะเล
Share this content

หน้าร้อนทีไรใจมันเรียกร้องจะไปทะเล อยากจะไปสัมผัสลมทะเลเย็นๆ กับเขาซะหน่อย วันนี้หนีไปเที่ยวเลยจะพาทุกคนลงใต้ไปทะเลกัน ที่อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช ทะเลสวย น้ำใส บรรยากาศดี สวยไม่แพ้ที่อื่นเลยจ้า วันหยุดนี้ต้องชวนแฟนจ๋าไปสวีท หรือจะแก๊งค์เพื่อนไปสนุกสนาน หรือจะพาครอบครัวนอนพักผ่อนชิลๆ ริมทะเลขนอมกันค่ะ หนีไปเที่ยวได้จัดลิสต์มาให้ได้เลือกกันเลยจ้าากับ 15 ที่พักขนอมติดทะเล บรรยากาศดี น่าไปนอนฟินริมทะเล

1

รีวิวที่พักขนอม | จุฬา บีช ขนอม

เริ่มกันที่แรกเลยค่ะกับ จุฬา บีช ขนอม ที่พักขนอมติดทะเล เงียบสงบ บรรยากาศดี ดีไซน์สวยเก๋สุดชิค มาในสไตล์ลอฟท์ผสมความมินิมอลเข้าไปอย่างลงตัว เรียกว่า จะถ่ายรูป เซลฟี่มุมไหนก็ดีสวย ถูกใจสาวๆแน่นนอนค่ะ ที่พักให้บริการทั้งหมด 4 รูมไทป์ 4 ห้อง พักได้ 2 คน ภายในห้องกว้างขวาง สะอาด ตกแต่งอย่างดีโดยเน้นใช้สีเอิร์ธโทนและเฟอร์นิเจอร์ไม้ เพื่อทำให้ดูสบายตาเหมาะแก่การพักผ่อน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่เพียงเท่านั้นเรายังสามารถมานั่งชิลๆตรงชายหาดหน้าที่พักรับลมเย็นๆชมวิวทะเล ตกตอนเย็นเราก็มาดินเนอร์พร้อมชมพระอาทิตที่ร้านอาหารริมชายหาด ใครพาคนรักมานี่แบบ โอ้โห โรแมนติก ฟินไปเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,170 บาท
ที่อยู่ : 10/10, อำเภอ ขนอม นครศรีธรรมราช 80210
แผนที่ : google map
Tel: 089 510 1592
Website: www.chulabeachkhanom.com
Facebook: Chula Beach Khanom




2

โยทะกา แอท ขนอม

มาต่อกันกับอีกหนึ่งที่พักขนอมติดทะเล โยทะกา แอท ขนอม เรียกได้ที่พักว่าสวยไม่แพ้ที่อื่นเลยค่ะ เพราะออกแบบมาสไตล์วิลล่าให้ฟีลมัลดีฟส์กันเลยจ้า ไฮไลท์ของเค้าคือน้ำมีสระว่ายน้ำอยู่หน้าห้องเป็นทางยาวทุกห้องให้ เราสามารถเดินไม่กี่ก้าวก็เอาเท้าไปจุ่มน้ำได้เลย หรือใครจะกระโดดน้ำเล่นก็ไม่ว่ากัน บรรยากาศดีมาก ภายในห้องพักเน้นการตกแต่งสไตล์เรียบหรู พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีห้องพักทั้งหมด 5 ไทป์ มีให้เลือกหลายแบบเลยค่ะรองรับตั้งแต่ 2-6 คน ค่ะ จะเป็นคู่หรือครอบครัว ที่นี่ก็รองรับได้หมดใครมีเเพลนมาเที่ยวนครศรีธรรมราชหรือจะพักผ่อนที่ทะเลขนอมแนะนำมาพักโยทะกา แอท ขนอม ค่ะไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า

ราคาเริ่มต้น : 4,622 บาท
ที่อยู่ : 28/9 หมู่ที่ 9, อำเภอ ขนอม นครศรีธรรมราช 80210
แผนที่ : google map
Tel: 075 466 700
Website: www.yotakakhanomhotel.com
Facebook: Yotaka Khanom




3

อาว่า รีสอร์ท แอนด์ สปา

ที่พักขนอมติดทะเล

รีสอร์ทสุดหรูที่ตั้งอยู่ริมทะเลขนอมตั้งอยู่บนหาดหน้าด่านอันสวยงาม อาว่า รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักขนอมติดทะเล บรรยากาศดี มีความเงียบสงบ ออกแบบและตกแต่งแบบสไตล์โมเดินร์นผสมผสานไทยสมัยใหม่ มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 28 หลัง 4 รูปแบบด้วยกันใ ห้คุณได้เลือก รองรับหมดทั้งคู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบหรู พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีสปาให้คุณได้ผ่อนคลาย ยังมีกิจกรรมเพื่อสุขภาพให้คุณได้ทำ เช่น มวยไทย โยคะ เป็นต้น และห้องอาหารริมทะเลให้ทานอาหารพร้อมคุณชมวิวทะเลสวยๆ นอกจากนี้ที่นี่ยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วยค่ะ ถูกใจคนรักสัตว์เลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่แนะนำคุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่กลับไปลุยงานต่ออย่างมีพลังค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,340 บาท
ที่อยู่ : 28/3 หมู่ 6 หาดหน้าด่าน, ขนอม, นครศรีธรรมราช, ไทย, 80210 
แผนที่ : google map
Tel: 075 300 310
Website: www.aavaresort.com
Facebook: Aava Resort & Spa




4

ขนอม บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา

ขนอม บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา ที่พักขนอมติดทะเล เป็นรีสอร์ทสวยสุดหรูอีกที่หนึ่งตั้งอยู่บนหาดหน้าด่าน ที่ให้คุณได้พักผ่อนแบบชิลๆ รีสอร์ทสไตล์ไทยโมเดิร์น มีห้องพักให้เลือกทั้งหมด 5 ไทป์คือ Deluxe Garden View, Deluxe Seaview, Garden Villa, Beach Front Villa และ Private Pool Villa ให้คุณได้เลือกพัก ทั้งแบบวิวสวน วิวทะเล หรืออยากพักแบบเป็นส่วนตัว ภายในห้องพักตกแต่งแบบร่วมสมัยที่เน้นใช้โทนสีขาว วัสดุเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งเป็นไม้เพื่อให้เข้ากับธรรมชาติ มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมวิวทะเลสวยๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้คุณเล่นสนุกกันได้ไม่เบื่อด้วยมีทั้ง จักรยาน และพายคายัค เป็นอีกหนึงที่พักเลยค่ะที่ต้องลิสต์จองไว้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,999 บาท
ที่อยู่ : 3/9 หมู่ 6 ถนน หาดหน้าด่าน อำเภอ ขนอม นครศรีธรรมราช 80210
แผนที่ : google map
Tel: 075 528 111
Website: www.khanombeachresort.com
Facebook: Khanom Beach Resort & Spa ขนอมบีชรีสอร์ทแอนด์สปา




5

ขนอมฮิลล์ รีสอร์ท

บูติกรีสอร์ทริมทะเลขนาดเล็ก รีสอร์ทตั้งอยู่บนหาดในเพลา จุดเด่นของรีสอร์ทแห่งนี้คือต้นไม้จะเยอะมากล้อมรอบรีสอร์ทเป็นธรรมชาติมากๆค่ะทำให้ร่มรื่น บรรยากาศดี เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด ที่พักให้บริการห้องพักแบบบังกะโลเป็นหลังเพียงแค่ 15 ยูนิตจะอยู่บนเนินลดหลั่นกันลงมา ห้องพักกว้างขวาง เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว ภายในห้องตกแต่งไว้อย่างดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้เล่นน้ำตลอดเวลา มีบริการนวดสปาห้คุณได้ผ่อนคลาย นอกจากนี้ใครที่เป็นสายมูที่ ต้องการเดินทางไปวัดเจดีย์ เพื่อสักการะไอ้ไข่ จาก ขนอมฮิลล์ รีสอร์ท สามารถใช้เส้นทางเลียบทะเลที่สวยที่สุด ขนอม-เขาพลายดำ สิชล ระยะทางไม่เกิน 40 กิโลเมตร เรียกได้ว่าใกล้ๆเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,407 บาท
ที่อยู่ : 60/1 Moo.8 Khanom Distric, ขนอม, นครศรีธรรมราช, ไทย, 80210 
แผนที่ : google map
Tel: 081 956 3101
Website: www.khanom.de
Facebook: Khanom Hill Resort




6

ราชาคีรี รีสอร์ต แอนด์ สปา

ที่พักขนอม วิวทะเล

ที่พักขนอมติดทะเลเป็นอีกหนึ่งที่พักสวย ที่ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่บนหาดในเพลา บรรยากาศดี รีสอร์ทล้อมรอบด้วยธรรมชาติและต้นไม้สีเขียวขจี ร่มรื่นเหมาะแก่การพักผ่อนแบบสบายๆ เป็นอย่างมาก การออกแบบตกแต่งสวยงามแบบโมเดิร์นที่ผสมผสานความเป็นไทยสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว ห้องพักมี 5 รูปแบบให้คุณได้เลือก ห้องพักเป็นแบบ sea view ทุกห้อง เน้นใช้โทนสีขาวในการตกแต่ง ภายในห้องกว้างขวาง และมีมุมพักผ่อน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสระว่ายน้ำขนาดใหญ่,สปา,ห้องอาหาร รวมถึงกิจกรรมทางน้ำต่างๆ มีสะพานที่ทอดยาวยื่นลงไปในทะเล ให้คุณได้ถ่ายรูปเก๋ ๆเป็นอีกหนึ่งที่พักแนะนำเมื่อคุณมาเดินทางมาพักผ่อนที่ขนอม

ราคาเริ่มต้น : 1,999 บาท
ที่อยู่ : 99 หาดในเพลา-ทองหยี, ขนอม, นครศรีธรรมราช, ไทย, 80210 
แผนที่ : google map
Tel: 075 300 245
Facebook: Rachakiri Resort and Spa




7

ขนอม คาบานา บีช รีสอร์ต

ที่พักขนอม สำหรับครอบครัว

มาต่อกันอีกที่หนึ่งกับที่พักขนอมติดทะเล ขนอม คาบานา บีช รีสอร์ต บูติกรีสอร์ทสวยที่มีความเป็นไทย ตั้งอยู่กลางสวนมะพร้าวติดริมทะเลขนอมท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม และให้บริการห้องพักหลากหลายสไตล์ตั้งแต่ห้องพักปกติจนถึงวิลล่าส่วนตัวท้ัง Deluxe Double Room, Deluxe Twin Room, Deluxe Triple Room, Grand Superior Double Room, Villa Deluxe และ Family Suite with Sea View ภายในห้องพักเน้นการตกแต่งเป็นวัสดุงานไม้ กว้างขวาง พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะอาดครบครัน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำ และสไลเดอร์อันใหญ่ให้เด็กๆ ได้เล่นอย่างสนุกสนานกันอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะแก่การพาครอบครัว หรือคนรักมาพักผ่อนที่ทะเลขนอมค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,325 บาท
ที่อยู่ : 16/3 หมู่ 6 ตำบลขนอม นครศรีธรรมราช, ขนอม, นครศรีธรรมราช, ไทย, 80210
แผนที่ : google map
Tel: 097 998 9922
Facebook: Khanom Cabana Beach Resort ขนอมคาบานา รีสอร์ท




8

บ้านศิวิไลซ์ รีสอร์ท

บ้านศิวิไลซ์ รีสอร์ท ที่พักขนอมติดทะเลสวยๆ บรรยากาศสบายๆ วิวดี เหมาะกับการมาพักผ่อนบนชายหาดส่วนตัว ห้องพักตกแต่งมาในสไตล์โมเดิร์นและสวยงาม เน้นการตกแต่งแบบเรียบง่ายในโทนสีขาว ให้บริการห้องพักหลากหลาย ให้คุณได้เลือกพัก มีตั้งแต่ห้องพักปกติไปจนถึงวิลล่าส่วนตัว รองรับตั้งแต่ 2-10 คน ภายในห้องพักกว้างขวาง พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและมุมพักผ่อนสบายๆ มีสระว่ายน้ำริมทะเลให้เราได้ว่ายน้ำชิลๆ ใครมีแพลนมาเที่ยวพักผ่อนเป็นครอบครัว แก็งค์เพื่อน หรือคู่รักที่นี่เหมาะมากกับการมาพักผ่อนชิลๆกับที่พักติดทะเลที่เดินไม่กี่ก้าวเราก็เดินลงทะเลได้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,426 บาท
ที่อยู่ : 54 หมู่ 2, หาดขนอม, ขนอม, นครศรีธรรมราช, ไทย, 80210 
แผนที่ : google map
Tel: 075 528 889
Facebook: Baancivilize Resort บ้านศิวิไลซ์ รีสอร์ท ขนอม




9

วิส บีช ขนอม

ที่พักติดทะเลขนอม บรรยากาศดีเหมาะแก่การมาพักผ่อนนอนชิลล์ริมทะเลขนอม ที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 20 ห้อง 5 รูมไทป์คือ Deluxe Villa, Premier Villa, Sea-View Villa, Residence Villa และ Beach Residence Villa ให้คุณเลือกพัก ภายในห้องพักเน้นการตกแต่งเรียบง่ายเน้นใช้สีโทนอ่อน สบายตา สะอาด อีกทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนสบายๆ นอนรับลมทะเลขนอม แนะนำพักได้ที่ วิส บีช ขนอม นะคะ

ราคาเริ่มต้น : 3,846 บาท
ที่อยู่ : Nadan Beach Road, 21/2 Moo 6, T. Khanom, A. Khanom, ขนอม, นครศรีธรรมราช, ไทย, 80210
แผนที่ : google map
Tel: 075 466 706
Website: www.wisbeachkhanom.com
Facebook: Wis Beach Khanom




10

โคซี่ ขนอม

โคซี่ ขนอม ที่พักขนอมติดทะเล บรรยากาศดี วิวสวย มีความเป็นส่วนตัวบรรยกาศดี ที่พักจะเป็นบ้านวิลล่าสไตล์โมเดิร์นสีขาว ฟีลบ้านพักตากอากาศริมทะเลให้คุณได้รู้สึกเหมือนพักผ่อนรีแลกซ์อยู่บ้านตัวเองที่อยู่ริมทะเลสวยๆ ภายในบ้านตกแต่งอย่างดี กว้างขวาง โปร่งโล่ง สบาย สะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่พักสามารถรองรับได้ตั้งแต่2-6 คน เหมาะกับการมาพักผ่อนทั้งครอบครัว หรือจะมากับแก็งค์เพื่อนจัดปาร์ตี้ริมทะเลกันแบบสนุกสนานส่วนตัว ถ่ายภาพเก๋ๆลงโซเชียลกันแบบรัวๆ ใครกำลังมองหาที่พักขนอมติดทะเลเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในลิสต์ที่พักติดทะเลขนอมที่น่ามาพักต้องจองแล้วนะ

ราคาเริ่มต้น : 2,523 บาท
ที่อยู่ : 9/4 Moo 7, Tambol Khanom, Amphoe Khanom, Nakhon Sri Thammarat Province, ขนอม, นครศรีธรรมราช, ไทย, 80210
แผนที่ : google map
Tel: 095 256 2215
Facebook: Cozy Khanom




11

เดอะ บูทีค ขนอม

เป็นอีกหนึ่งที่พักติดทะเลขนอม บรรยากาศดี ที่พักน่ารักที่พักเป็นสีขาว สบายตา เหมาะแก่การพักผ่อน ภายในห้องก็ตกแต่งสวยงาม ใช้เฟอร์นิเจอร์สีไม้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่เพียงเท่านั้นยังอยู่ติดทะเลเพียงไม่กี่ก้าวจากที่พักสามารถเดินลงเล่นน้ำทะเลได้เลยจ้า ที่นีให้บริการที่พัก 2 แบบ ได้แก่ แบบโรงแรม พักได้2-3ท่าน และ แบบวิลล่า พักได้ 4-5 ท่านจะมี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีระเบียงให้คุณได้นั่งพักผ่อนมองทะเลรับลมเย็นๆ มีพื้นที่ให้คุณได้สังสรรค์ จัดปาร์ตี้ปิ้งย่างได้ เหมาะมากที่จะมาพักผ่อนเป็นครอบครัวหรือมากับแก็งค์เพื่อน ใครอยากมาพักผ่อนที่ขนอมกำลังหาที่พักติดทะเล ราคาไม่แรง แนะนำที่เดอะ บูทีค ขนอม ค่ะ นอกจากนี้ใครที่มาเที่ยวทะเลขนอม แล้วอยากไปวัดเจดีย์ไอ้ไข่ที่นี่ยังใกล้ใช้เวลาเดินทางแค่ 30 นาทีเท่านั้นเองค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,402 บาท
ที่อยู่ : 17/22 Moo.6, Tumbon Khanom, Amphoe Khanom, ขนอม, นครศรีธรรมราช, ไทย, 80210
แผนที่ : google map
Tel: 089 922 4619
Facebook: The Boutique Khanom 




12

เลอเปทีท แซ็งต์ โทรเปซ์

ที่พักติดทะเลขนอมเลอเปทีท แซ็งต์ โทรเปซ์ ที่โลเคชั่นสวยอีกที่หนึ่ง วิวสวย บรรยากาศดี ที่นี่มีหาดส่วนตัวเงียบสงบเหมาะกับวันพักผ่อนสุด ที่พักเน้นใช้โทนสีฟ้าขาว สวยสบายตา ที่นี่ให้บริการห้องพัก 3 แบบเป็นบังกะโลและวิลล่าวิวทะเล รองรับผู้พักได้ 2-4 คน ภายในตกแต่งไว้อย่างน่ารักด้วยโทนสีฟ้า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มีอุปกรณ์ทำครัวให้อีกด้วย มีห้องอาหารให้คุณได้ทานอร่อยๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีคาเฟ่ให้คุณได้นั่งเล่นชิลๆ

ราคาเริ่มต้น : 4,417 บาท
ที่อยู่ : 52/14 Moo 5, ขนอม, นครศรีธรรมราช, ไทย, 80210 
แผนที่ : google map
Tel: 098 287 6675
Website: www.lepetitsainttropez.com
Facebook: Le petit Saint Tropez เลอ เปอติ แซ็นท์-ทรอเปซ์




13

บ้านท้องชิง รีสอร์ต

บ้านท้องชิง รีสอร์ต ที่พักขนอมติดทะเล วิวสวย บรรยากาศดีมากๆเพราะแวดล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ธรรมชาติสุดๆไปเลยค่ะ ภายในรีสอร์ทก็มีความร่มรื่นและมีความเงียบสงบเป็นส่วนตัว ทำให้ผู้พักที่นี่ได้ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติ รีสอร์ทแห่งนี้เป็นสไตล์ทรอปิคอล ที่เน้นใช้ว้สดุธรรมชาติเพื่อให้เข้ากับธรรมชาติที่นี่ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 5 รูปแบบ รองรับผู้เข้าพัก 2-10 คน ให้คุณได้เลือกทั้งรูปแบบบังกะโล วิลล่า ไปจนถึงบ้านพักสำหรับครอบครัวใหญ่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่พักยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้ว่ายคลายร้อนพร้อมชมวิวทะเลแบบพาโนรามาและยังมีร้านอาหารให้บริการทั้งเครื่องดื่มและอาหารอร่อยให้คุณได้รับประทานกันอีกด้วยค่ะ ใครกำลังมองหาที่พักขนอมที่ติดทะเลที่บ้านท้องชิง รีสอร์ต เป็นอีกที่ที่แนะนำควรมานอนพักผ่อนชิลๆ กันค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,271 บาท
ที่อยู่ : 12 Moo 2 , Thong Nian, ขนอม, นครศรีธรรมราช, ไทย, 80210 
แผนที่ : google map
Tel: 065 589 9200
Website: www.thongchingresort.wixsite.com
Facebook: บ้านท้องชิง รีสอร์ท Baan Thong Ching Resort




14

ชลนภา รีสอร์ท

ที่พักขนอมติดทะเล นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้

ที่พักขนอมติดทะเลที่พักสบายๆ บรรยากาศดีที่เป็นสไตล์โมเดิร์นตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีบริการห้องพักเป็นแบบห้องปกติและแบบวิลล่ามีทะเลวิวสวนและวิวทะเลที่พักรองรับตั้งแต่ 2 – 4 คน จะมาพักผ่อนกันเป็นคุ่รักๆ หรือมาพักผ่อนกับครอบครัวก็ดี๊ดีย์ ภายในห้องพักมาพร้อมการตกแต่งเรียบง่ายเน้นความโปร่งโล่ง ให้พักผ่อนสบาย สามารถมองเห็นวิวสวยๆ ของทะเล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มีอาหารอร่อยๆไว้คอยบริการ สระว่ายน้ำให้คุณได้ว่ายคลายร้อน. นอกจากนี้ที่พักยังสามารถพาสัตว์เลี้ยงพักได้ ถูกใจคนรักสัตว์เลยล่ะค่ะ ใครกำลังมองหาที่พักสบายๆติดทะเลขนอมเหมาะมานอนพักผ่อนให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พักของคุณค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,335 บาท
ที่อยู่ : 34/3 หาดคอเขา ตำบล ขนอม, ขนอม, นครศรีธรรมราช, ไทย, 80210 
แผนที่ : google map
Tel: 075 527 979
Facebook: ชลนภารีสอร์ท ขนอม นครศรีธรรมราช




15

สิชล เตโซโร

ที่พักขนอม สิชลติดทะเล

สิชล เตโซโร ที่พักสิชลติดทะเล วิวสวย บรรยากาศดี  มีทางบันไดเดินลงไปยังชายหาดและทะเลอีกด้วย ที่พักตั้งอยู่บนถนนเส้นเขาพลายดำ ใกล้ถนนเลียบชายฝั่งขนอม – สิชล อยู่ติดถนนเลยค่ะ โรงแรมเป็นตึก 4 ชั้น ตั้งอยู่บนเนินเขาโรงแรมสไตล์เรียบง่ายแต่แฝงด้วยความหรูหรา ให้บริการห้องพักหลากหลาย เพื่อรองรับรับเเขกผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ หรือมาเที่ยวแบบครอบครัว ก็สามารถพักได้อย่างสบาย ภายในห้องตกแต่งอย่างดี กว้างขวาง แบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างดี เเละเป็นไฮไลท์ของที่นี้เลยที่ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลเเบบ 180 องศา มีสิ่งอำนวยตวามสะดวกแบบครบครัน และยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลาง บาร์ ร้านอาหารอีกด้วยค่ะ  นอกจากนี้โรงแรมยังมีกิจกรรมทางน้ำให้บริการ (มีค่าใช้จ่าย) แก่ผู้เข้าพักทำกิจกรรมอีกด้วย เช่น พายเรือคายัค Jetski แพดเดิ้ลบอร์ด หรือจะนั่งเรือเที่ยวชมเกาะ เป็นอีกที่พักที่แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,804 บาท
ที่อยู่ : Khaoplaidam, ขนอม, นครศรีธรรมราช, ไทย, 80120
แผนที่ : google map
Tel: 075 535 156
Website: www.sichontesoro.com
Facebook: Sichon Tesoro