อัพเดท 20 ที่พักเกาะสมุย ติดทะเล [2024] สวยหรูหรา มีหาดส่วนตัว วิวดี๊ดี

ที่พักสมุย หาดเฉวง
Share this content

Summer นี้ไปนอนเกาะสมุยกัน หนีไปเที่ยวพามา ส่อง 20 ที่พักเกาะสมุย ติดริมทะเล สวยหรูหรา มีหาดส่วนตัว วิวดี๊ดี ที่จะทำให้คุณฟินกับทะเลที่เกาะสมุยที่จะทำให้วันหยุดพักผ่อนของคุณได้พักผ่อนขาร์ตแบตอย่างเต็มที่ ซึ่งเราคัดมาแล้วว่าที่พักแต่ละที่นั้นเเบบคือดีมาก สวย วิวดี บริการเริ่ด แน่นอนค่ะ จะมีที่ไหนบ้างนั้นตามมาดูกันเลยค่ะ

1

รีวิวที่พักเกาะสมุย | ศาลาสมุย เฉวง บีช

ศาลาสมุย เฉวง บีช ต้องบอกว่าเป็นที่พักสุดฮิตของโลกโซเซี่ยลเลยก็ว่าได้เพราะ ที่พักดีไซน์สวย มินิมอล สุดเก๋ไก๋ บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปเพียบ ที่พักอยูบนหาดเฉวง ออกแบบตกแต่งสวยงามงาม เน้นใช้โทนสีขาว ที่พักแบ่งเป็น 2โซนด้วยกันค่ะ จะมีฝั่งสวน และฝั่งทะเล แต่แอบบอกว่าสวยทั้ง2 ฝั่งเลยค่ะ ที่นี่บริการห้องพักทั้งหมด 9 ไทป์ แต่ห้องที่เป็นไฮไลท์เลยจะเป็นห้อง Oceanfront Balcny Pool Suite และ Garden Pool Villa ค่ะ ภายในห้องตกแต่งโดยโทนสีขาวเฟอร์นิเจอร์สีน้ำตาล พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สวยมากๆ บาร์ริมสระ ฟิตเนส นวด สปา ฯลฯ เป็นต้น ใครกำลังมีเเพลนมาเที่ยวพักผ่อนที่สมุย ต้องไม่พลาดมาพักเช็คอินที่ ศาลาสมุย เฉวง บีช รับรองคุณจะประทับใจจนไม่อยากกลับเลยล่ะค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 8,700 บาท
ที่อยู่ : 100 หมู่ 2, หาดเฉวง, เกาะสมุย, ไทย, 84320
แผนที่ : google map
Tel: 077 905 888
Website: www.salahospitality.com
Facebook: SALA Samui Chaweng Beach Resort




2

การ์มา รีสอร์ต

การ์มา รีสอร์ต ที่พักเกาะสมุย สไตล์บูติกรีสอร์ท ดีไซน์สวย เก๋ไก๋ บรรยากาศดี ต้นไม้เยอะ ตั้งอยู้ริมทะเลหาดเฉวง รีสอร์ทแห่งนี้ออกแบบและตกแต่งเป็นสไตล์บาหลีทรอปิคอล ผสมลอฟท์ แบบผนังปูนเปลือยโดยใช้วัสดุเฟอร์นิเจอร์ไม้ในการตกแต่งเพื่อให้กลืมกลืนกับธรรมชาติ ที่การ์มา ให้บริการทั้งแบบห้องพักและวิลล่าเป็นหลัง เงียบสงบเป็นส่วนตัว ภายในห้องพักกว้างขวาง สะอาดสะดวกสบายพร้อมด้วยสิ่งอนวยความสะดวกอย่างครบรัน ที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส นวด สปา มีกิจกรรมผ่อนคลายต่างๆให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน อาทิ ดำน้ำ ตกปลา พายเรือแคนู สนามกอล์ฟ หากคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยกาศดีในเกาะสมุยแล้วล่ะก็ที่ การ์มา รีสอร์ท ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนโดยเฉพาะสาวๆคุณต้องห้ามพลาดมาที่นี่จะได้รูปกลับไปอัพโซเชี่ยลแบบรัวๆเลยล่ะค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 5,600 บาท
ที่อยู่ : 182/3 Moo 1 Bophut, หาดบ่อผุด, เกาะสมุย, ไทย, 84320
แผนที่ : google map
Tel: 077 427 111
Website: www.karma-resort.com
Facebook: Karma Resort Samui




3

หลับดี เกาะสมุย หาดเฉวง

หลับดี เกาะสมุย ตั้งอยู่ริมหาดเฉวง ที่พักออกแบบและแต่งอย่างสวยงาม น่ารัก โดยเน้นใช้โทนสีน้ำเงินและสีฟ้า ห้องพักมีหลายรูปแบบสามารถเลือกได้ตามความต้องการไม่ว่าคุณจะมากับแก็งค์เพื่อน หรือมาแบบคู่รัก ก็รองรับได้หมด หรือสาวๆมาเที่ยวคนเดียว ที่นี่ก็มีห้องเตียงรวมด้วยค่ะ ภายใน ห้องตกแต่งอย่างสวยงามผนังมีการเพ้นท์สีสันสดใสในธีมทะเล พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีบีชคลับเก๋ๆ อย่าง Tropics Beach Club ที่ให้คุณได้สนุกสนานกับโซนเกม บาร์ ห้องอาหาร และสระว่ายน้ำที่มีถึง2สระ มีบาร์ริมสระน้ำที่มีดีเจมาเปิดเพลงปาร์ตี้ที่สระน้ำช่วงค่ำวันสุดสัปดาห์ เรียกว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยรุ่นมากๆค่ะสมกับแนวคิดคอนเซปของที่นี่ที่ว่า Social Hotel จิงๆค่ะ หากใครมีแพลนมาเที่ยวที่เกาะสมุยกำลังมองหาที่พักที่ชิคๆ เก๋ลองมาพักที่ หลับดี เกาะสมุย หาดเฉวง นะคะที่พักที่ตอบโจทย์ไลฟ์วัยรุ่นชิคๆค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 800 บาท
ที่อยู่ : 159/99 หมู่ 2 บ่อผุด เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี, หาดเฉวง, เกาะสมุย, ไทย, 84320
แผนที่ : google map
Tel: 077 230 326
Website: www.lubd.com
Facebook: Lub d Koh Samui Chaweng Beach




4

หรรษา สมุย รีสอร์ท

หรรษา สมุย รีสอร์ท ที่พักเกาะสมุย สุดหรู ริมชายหาดผุด ติดริมทะล บรรยากาศดี มีความเป็นส่วนตัว ชื่อหรรษามาจากภาษาสันสกฤตโบราณและแปลว่า ความสุขและความสุข แนวคิดและปรัชญาของหรรษาสมุยคือการมอบและความสุขความสนุกสนาน ให้ทุกช่วงเวลา ที่พักออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงามใช้โทนสีส้มเด่นสะดุดตา ที่นี่ให้บริการห้องพักหลากหลาย ภายในห้องพักได้รับการตกแต่งอย่างมีศิลปะสิ่งทอในท้องถิ่นและพื้นไม้สัก ห้องพักกว้างขวางพร้อมระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่พักมีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส นวด สปา มีกิจกรรมผ่อนคลายต่างๆ อาทิ ดำน้ำ ตกปลา พายเรือแคนู ขี่ม้า เป็นต้น มาเที่ยวสมุยครั้งใดมองหาที่พัก หรู บรรยากาศดี ริมทะเลต้องที่นี่เลยค่ะ หรรษา สมุย รีสอร์ท


ราคาเริ่มต้น : 7,100 บาท
ที่อยู่ : 101/28 หมู่1, สุราษฎร์ธานี, หาดบ่อผุด, เกาะสมุย, ไทย, 84320
แผนที่ : google map
Tel: 077 245 511
Website: www.hansarsamui.com
Facebook: Hansar Samui




5

เดอะ ฮัมเบิ้ล วิลลา

เดอะ ฮัมเบิ้ล วิลลา บูติกวิลล่า ที่พักเกาะสมุย ติดทะเล สไตล์พูลวิลล่าขนาดเล็ก จำนวน 10 ยูนิต พร้อมวิวทะเลของหาดบางมะคำ บูติกวิลล่า ที่คุณสามารถพักผ่อนและผ่อนคลายกับบรรยากาศที่ดีและเงียบสงบ ที่พักออกแบบและตกแต่งเน้นใช้โทนสีขาวและใช้วัสดุไม้ในการตกแต่งเพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาด กว้างขวาง สะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำขนาดเล็กหน้าห้องทุกห้องและมองเห็นวิวทะเลสวยๆและพระอาทิตตกดินทุกห้องเรียกได้ว่าโรแมนติกสุด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายกล้างแจ้ง มีชายหาดส่วนตัวให้คุณได้เดินเล่นชมวิวทะเลอีกด้วย หากใครมองหาที่พักแบบพูลวิลล่า เกาะสมุย ราคาไม่แรงมากเงียบสงบ เป็นส่วนตัว และบริการที่ดีเลิศแนะนำที่เดอะ ฮัมเบิ้ล วิลลา ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 4,500 บาท
ที่อยู่ : The Humble Villas 57/87 หมู่ที่ 5 บ้านบางมะขาม ตำบลอ่างทอง อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎ์ธานี 84140, หน้าทอน, เกาะสมุย, ไทย, 84140
แผนที่ : google map
Tel: 065 403 8552
Website: www.the-humble-villas.business.site
Facebook: The humble villa




6

พีซ รีสอร์ท

พีซ รีสอร์ท ที่พักเกาะสมุยติดทะเล บรรยากาศดี เงียบสงบ มีหาดส่วนตัว ที่พักแวดล้อมด้วยธรรมชาตร่มรื่นมากคๆค่ะ ที่นี่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 122 ห้องแบ่งออกเป็น 10 ห้อง Deluxe Terrace, 86 บังกะโล, 16 Pool Villa และ 10 Deluxe Plunge Pool Villa ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามเรียบง่าย สะอาดกว้างขวาง สะดวกสบายพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำที่มองเห็นวิวทะเล ให้คุณแช่ตัวในอ่างจากุซซี่ได้อย่างสบายใจ มีสปา ฟิตเนส ดำน้ำ ตกปลา ฯลฯ ให้คุณได้ทำกิจกรรมไม่เบื่อเลย แนะนำเลยค่ะที่ พีซ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่ดีของการพักผ่อน เหมาะมากสำหรับคู่รักฮันนีมูนและครอบครัวที่ต้องการมาพักผ่อน ผ่อนคลาย ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 6,100 บาท
ที่อยู่ : 178 หมู่ 1, หาดบ่อผุด, เกาะสมุย, ไทย, 84320
แผนที่ : google map
Tel: 077 425 357
Website: www.peaceresort.com
Facebook: Peace Resort Samui




7

โรงแรมเดอะ ไลบรารี่

โรงแรมเดอะ ไลบรารี่ บนเกาะสมุยแห่งนี้ตั้งอยุ่ริมหาดเฉวง ที่พักสุดหรูระดับห้าดาว ที่มีดีไซน์สวย สุดเก๋ ภายใต้คอนเซปต์ตามชื่อของโรงแรม ที่แปลว่า ห้องสมุด ที่พักบรรยากาศดีร่มรื่น มีชายหาดส่วยตัว เงียบสงบ ที่นี่ให้บริการห้องพักหลากหลาย ตั้งแต่ห้องพักธรรมดาไปจนถึงพูลวิลล่า ภายในห้องพักสไตล์โมเดิร์นในโนสีขาว แดง ดำ ห้องพักสะอาด สะดวกสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีห้องสมุดขนาดใหญ่ ฟิตเนส สปา ดำน้ำวินเซิร์ฟ มีสระว่ายน้ำสีแดงถือเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยก็ว่าได้ ที่กลายเป็นสัญลักษณ์ของที่นี่ใครมาพักที่นี่ต้องมาถ่ายรูปเช็คอิน นอกจากนี้ยังมีบีชบาร์ ช่วงเย็นที่มีดีเจมาเปิดเพลงให้ฟังอีกด้วยค่ะ โรงแรมสวย บริการดี มาสมุยทั้งทีแนะนำเลยค่ะต้องมาพักที่ โรงแรมเดอะ ไลบรารี่ คุณจะประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 8,100 บาท
ที่อยู่ : 14/1 Moo 2, Chaweng Beach Koh Samui 84320
แผนที่ : google map
Tel: 077 422 767
Website: www.thelibrarysamui.com
Facebook: The Library




8

โรงแรมคาซ่า เดอ มาร์

โรงแรมคาซ่า เดอ มาร์ ห่างจากสนามบินไม่ถึง 10 นาที เป็นรีสอร์ทที่เงียบสงบและโรแมนติกตั้งอยู่ริมชายหาดในเฉวงเหนือ ให้บริการห้องพักและวิลล่าสไตล์ร่วมสมัยที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อความสะดวกสบายพร้อมทิวทัศน์ เต็มไปด้วยธรรมชาติเฟอร์นิเจอร์หรูหราให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านและกลมกลืนกับบรรยากาศของเกาะสมุย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา ห้องอาหาร ชายหาดส่วนที่ให้คุณเดินเล่นชมวิวทะเล ที่พักยังใกล้ใจกลางเมืองแค่ 15 นาที เดินทางสะดวกสบาย ลองให้โรงแรมคาซ่า เดอ มาร์ เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการพักผ่อนครั้งต่อไปของคุณสิคะ


ราคาเริ่มต้น : 3,200 บาท
ที่อยู่ : 154/16 หมู่.2 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย, หาดเฉวง, เกาะสมุย, ไทย, 84320
แผนที่ : google map
Tel: 088 760 4263
Website: www.casademarsamui.com
Facebook: Casa De Mar, Koh Samui




9

ดับเบิลยู เกาะสมุย

ที่พักเกาะสมุยติดทะเล สุดหรู 5 ดาว ออกแบบและตกแต่งด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย สุคชิค ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของเกาะสมุย ที่นี่ให้บริการห้องพักเป็นพูลวิลล่าทั้งหมด จำนวน 74 วิลล่า ภายในห้องกว้างขวางและสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันและล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยซึ่งจะมอบความเป็นส่วนตัวและความบันเทิงให้กับคุณตลอดเวลาที่เข้าพัก ภายในโรงแรมฯ มีบริการร้านอาหารและบาร์ทั้งหมด 6 แห่ง WooBar บาร์ยอดนิยมของเกาะสมุยถือเป็นไฮไลท์ที่ใครๆก็ต้องมา บาร์สุดชิคยอดนิยมที่วิวสวยแบบพาโนรามา มีบริการสปาและกิจกรรมต่างให้คุณได้ทำ และชายหาดส่วนตัวซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนและเพลิดเพลิดกับบรรยากาศริมทะเลและทิวทัศน์แบบพาโนรามาของทะเลเกาะสมุย


ราคาเริ่มต้น : 16,500 บาท
ที่อยู่ : 4/1 Moo 1 Tambol Maenam, แม่น้ำ, เกาะสมุย, ไทย, 84330
แผนที่ : google map
Tel: 077 915 999
Website: www.marriott.com
Facebook: W Koh Samui




10

เซ็นทารา วิลลา สมุย

เซ็นทาราวิลลา ที่พักเกาะสมุยติดทะเล ตั้งอยู่ห่างหาดละไม เพียง 10 นาที เหมาะสำหรับผู้ต้องการการพักผ่อนระดับเฟิร์สคลาส รีสอร์ทตั้งอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เขียวขจีกับไหล่เขาที่ค่อย ๆ ไล่ระดับลงมาสู่ชายหาดส่วนตัวของรีสอร์ท มีชายหาดส่วนตัวที่มีน้ำทะเลใส รีสอร์ทให้ความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบ รีสอร์ทมี 102 วิลล่า ที่พักสวยงามมีความเป็นไทยร่วมสมัย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีกิจกรรมให้ผู้เข้าพักได้ทำสระว่ายน้ำ ฟิตเนส นวด สปา มีพายเรือแคนู ดำน้ำ ตกปลา เป็นต้น หากคุณต้องการมาพักผ่อนที่เกาะสมุย ในที่พักเงียบสงบ บรรยากาศดีบริการดี เซ็นทารา วิลลา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,800 บาท
ที่อยู่ : 111 หมู่ 2 มะเร็ต, หัวถนน, เกาะสมุย, ไทย, 84310
แผนที่ : google map
Tel: 077 424 020
Website: www.centarahotelsresorts.com
Facebook: Centara Villas Samui




11

โรงแรมเดอะ พริวิเลจ เอซรา บีช คลับ

เดอะ พริวิเลจ เอซรา บีช คลับ โรงแรมหรูดีไซน์โมเดิร์น สีขาวสวยสะดุดตา ที่ตั้งอยู่บนหาดบางรักที่เงียบสงบ ที่พักให้บริการห้องพักและวิลล่าส่วนตัว สามารถเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ของคุณ อาทิ ห้องดีลักซ์วิวทะเล, พูลวิลลาริมชายหาด, เพนต์เฮาส์สวีท, เป็นต้น ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามทันสมัย กว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆพร้อมด้วยความสนุกสนานของกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิสเนส สปา บาร์ริมสระว่ายน้ำ ปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำ ตกปลา ดำน้ำ พายเรือแคนู ฯลฯ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่แนะนำค่ะใครอยากพักโรงแรมสวย เก๋ๆ ราคาไม่เเรง ที่เกาะสมุยต้องลองมาพักที่ โรงแรมเดอะ พริวิเลจ เอซรา บีช คลับ ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,500 บาท
ที่อยู่ : 5/1 หมู่ 4 หาดบางรัก ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฏร์ธานี, หาดบ่อผุด, เกาะสมุย, ไทย, 84320
แผนที่ : google map
Tel: 077 954 094
Facebook: The Privilege Hotel Ezra Beach Club




12

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ทเกาะสมุยสุดหรู ระดับ 5 ดาว ที่วิวสวยไม่แพ้ที่ไหน มีความเป็นส่วนตัวมาก เพราะตัวรีสอร์ทหันหน้าออกสู่วิวท้องทะเลอันสวยงาม วิลล่าเรียงตัวลดหลั่งกันตามแนวเขา ตั้งอยู่ริมหน้าผาบนแหลมน่าน ระหว่างหาดเฉวงและหาดละไมที่นี่ออกแบบและตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ สไตล์ tropical porary ที่อิงกับภูมิทัศน์เดิมตามคอนเซปต์ Black to nature โดยใช้วัสดุไม้เพื่อให้กลืมกับธรรมชาติ ที่นี่ให้บริการแบบห้องและ พูลวิลล่า ให้คุณเลือกพักตามไลฟ์สไตล์ อาทิ เช่น ห้องโอเชี่ยนวิว จากุซซี่ ดีลักซ์ ,ทรอปิคอล พูลวิลล่า , ศิลาวดี โอเชี่ยนฟร้อน พูลวิลล่า สวีท พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการมากมายไม่ว่าจะเป็น สะว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ทุกห้อง ฟิตเนส สปา ซาวน่า ดำน้ำ ฯลฯ หากคุณต้องการการพักผ่อนที่หรูหรา ผ่อนคลาย ที่ ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท คือจุดหมายของการพักผ่อนที่แท้จริงค่ะมาเตรียมแพ็คกระเป๋าเช็คอินที่นี่กันเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 9,500 บาท
ที่อยู่ : 208/66 หมู่ 4, ต.มะเร็ด,, หาดละไม, เกาะสมุย, ไทย, 84310
แผนที่ : google map
Tel: 077 960 555
Website: www.silavadeeresort.com
Facebook: Silavadee Pool Spa Resort




13

อินเตอร์คอนติเนนตัล เกาะสมุย รีสอร์ท

อินเตอร์คอนติเนนตัล เกาะสมุย รีสอร์ โรงแรม ที่พักเกาะสมุยติดทะเล บรรยากาศดี ตั้งอยู่ที่หาดตลิ่งงาม ฝั่งทิศตะวันตกของเกาะ อยู่ไม่ไกลจากท่าเรือเฟอร์รี่ เป็นอีกที่พักที่ วิวสวยมาก บรรยากาศดี๊ดี ที่นี่ออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงามสไตล์ไทยร่วมสมัย ส่วนของห้องพักให้บริการแบบห้องพักธรรมดาไปจนถึงพูลวิลล่า ลูกค้าสามารถเลือกตามความต้องการ ภายในตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ห้องพักกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ Air Bar ที่เป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุด ยังมีกิจกรรมต่างๆให้คุณได้เพลิดเพลินไม่เบื่อทั้ง ดำน้ำ วินเซิร์ฟ ตกปลา พายเรือแคนู ตีกอล์ฟ เป็นต้น ใครกำลังหาที่พักเกาะสมุย บรรยากาศดี วิวทะเลสวยๆ บริการดี อีกหนึ่งที่พักที่เราแนะนำเลยค่ะ อินเตอร์คอนติเนนตัล เกาะสมุย รีสอร์ท ชื่อนี้ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 7,700 บาท
ที่อยู่ : 295 Moo 3, Taling Ngam, Suratthani, ตลิ่งงาม, เกาะสมุย, ไทย, 84140
แผนที่ : google map
Tel: 077 429 100
Website: www.ihg.com
Facebook: InterContinental Hotels & Resorts




14

อมารี เกาะสมุย

โรงแรมอมารี เกาะสมุย ติดริมทะเลชายหาดเฉวงอันเงียบสงบ และงดงาม ห่างจากสนามบินเพียง 5 กม. โรงแรมโดดเด่นด้วยการตกแต่งงานฝีมือไทยที่ทันสมัย ผสมผสานกับบ้านสไตล์ไทยโบราณ โดยการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อการพักผ่อนที่สะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน ห้องพักที่มีหลากหลายที่ให้ได้เลือกตามความต้องการ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ สปา ฟิตเนส กีฬาทางน้ำต่างๆฯลฯ มีคิดส์คลับที่ให้ลูกน้อยของคุณได้สนุกสนาน หากคุณกำลังมาหาที่พักผ่อนสำหรับคู่รัก หรือครอบครัว ที่โรงแรมอมารี เกาะสมุย จะทำให้คุณเพลินเพลินกับช่วงเวลาการพักผ่อนอย่างไร้กังวลค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 4,600 บาท
ที่อยู่ : 14/3 Chaweng Beach Rd, ตำบล บ่อผุด Koh Samui, สุราษฎร์ธานี 84320
แผนที่ : google map
Tel: 077 300 306
Website: www.amari.com
Facebook: Amari Koh Samui




15

แทงโก้ ลักซ์ สมุย บีช วิลลา

แทงโก้ ลักซ์ สมุย บีช วิลล่า บูทีครีสอร์ทขนาดเล็ก ตั้งอยู่ริมชายหาดเชิงมน บรรยากาศดี เงียบสงบ แวดล้อมด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ ที่โดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งและออกแบบไทยที่ผสมผสานความเป็นจีนได้อย่างสวยงามลงตัว มีมุมสวยๆให้ได้แชะรูปหลายมุมเลยค่ะ ที่พักแห่งนี้ให้บริการที่พักเป็นพูลวิลล่าทั้งหมดเพียงแค่14 หลังเท่นนั้น ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบหรู กว้างขวาง เฟอร์นิเจอร์เป็นวัสดุไม้ ทุกหลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีกิจกรรมให้ได้ทำ อาทิ เช่น สระว่ายน้ำพายเรือแคนู สปา แช่น้ำร้อน ที่นี่เหมาะจะมากกับการมาพักผ่อนเป็นแก็งค์เพื่อนๆหรือครอบครัวค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 7,800 บาท
ที่อยู่ : 79/100 หมู่ 5 ตำบล บ่อผุด อำเภอ เกาะสมุย จังหวัด สุราษฎร์ธานี, เชิงมน, เกาะสมุย, ไทย, 84320
แผนที่ : google map
Tel: 077 960 252
Website: www.tangoluxe.com
Facebook: Tango Luxe Beach Villa




16

Cape Fahn Hotel

โรงแรมเคป ฟาน สมุย โรงแรมหรูหราระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บน เกาะฟาน ซึ่งเป็นเกาะย่อยของเกาะสมุย ที่ตั้งอยู่บริเวณหาดเชิงมน ที่พักวิวสวย สงบ บรรยากาศดี มีความเป็นส่วนตัวมากๆ ที่นี่ให้บริการเป็นพูลวิลล่าทั้งหมด 22 หลัง จะเป็นสไตล์ทรอปิคอล คอนเทมโพรารี่ ภายในตกแต่งห้องอย่างสวยงามเรียบหรู พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา ยังมีกิจกรรมให้ผู้เข้าพักได้พักผ่อนหย่อนใจ ได้แก่ โยคะ มวยไทย เรือคายัค แพดเดิลบอร์ด ดำน้ำลึก คอร์สฝึกทักษะการทำอาหารไทย อีกด้วยค่ะ แนะนำเลยค่ะหากใครที่ชื่นชอบที่พักอันหรูหรา ท่ามกลางธรรมชาติแวดล้อม วิวทะเลที่สวยงาม สงบ มีความเป็นส่วนตัวสูง โรงแรม เคป ฟาน ตอบโจทย์ความต้องการของคุณเลยล่ะค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 15,000 บาท
ที่อยู่ : 24/269, Koh Samui, สุราษฎร์ธานี 84320
แผนที่ : google map
Tel: 077 602 301
Website: www.capefahnhotel.com
Facebook: Cape Fahn Hotel




17

เซเลส บีชฟรอนต์ รีสอร์ต เกาะสมุย

เซเลส บีชฟรอนต์ รีสอร์ท ที่พักเกาะสมุยติดทะเล วิวสวย ตั้งอยู่บนหาดบ่อผุดอันเงียบสงบพร้อมทัศนียภาพอันงดงามของท้องทะเล ที่เงียบสงบ และมีชายหาดยาวที่สุดบนเกาะสมุย ที่พักดีไซน์สวยงามเรียบง่าย สไตล์มินิมอลเพื่อให้เข้ากับสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่สวยงาม ห้องพักและวิลล่าทุกห้อง มาพร้อมกับความหรูหราและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นเพื่อความสะดวกสบายของคุณ ที่พักมีสระน้ำเกลือกลางแจ้ง ริมชายหาดฟิตเนส สปาและห้องอาหาร นอกจากยังมีกิจกรรมในสถานที่ เช่น ชั้นเรียนทำอาหารไทยและชั้นเรียนมวยไทย ให้คุณสามารถดื่มด่ำวันหยุดพักผ่อนที่น่าจดจำและประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ต้องมาพักที่เซเลส บีชฟรอนต์ รีสอร์ทเกาะสมุย เลยค่ะที่พักสวย ริมทะเลบรรยากาศดีต้องมาแล้วค่าา


ราคาเริ่มต้น : 4,100 บาท
ที่อยู่ : 24/269, Koh Samui, สุราษฎร์ธานี 84320
แผนที่ : google map
Tel: 077 602 301
Website: www.celessamui.com
Facebook: CELES SAMUI




18

วนา เบลล์ อะ ลักชัวรี คอลเลคชั่น รีสอร์ต เกาะสมุย

วนาเบลล์, เอ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย รีสอร์ทหรูริมทะเลที่การันตีรางวัลมากมายจากหลายสถาบัน ตั้งอยู่บนหาดเฉวงน้อย โอบล้อมด้วยทัศนียภาพอันงดงามของทะเล เงียบสงบ ใกล้กับสนามบิน มีห้องพักประเภทพูลสวีท 72 ห้อง และพูลวิลล่า 7 ห้อง ตกแต่งแบบร่วมสมัยผสมกลิ่นอายของความเป็นไทย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  มีสระว่ายน้ำส่วนตัว และระเบียงสำหรับชมวิวทะเลหรือวิวสวน ให้คุณได้พักผ่อนให้เต็มอิ่มแบบไม่ต้องออกไปไหนเลย ที่นี่ยังมีคลาสกิจกรรมให้เข้าร่วม คลาสสอนทำอาหารไทย ทำค็อกเทล มวยไทย ฟิสเนส โยคะริมชายหาด และผ่อนคลายกับบริการสปา เพื่อให้วันผ่อนของคุณประทับใจและน่าจดจำ


ราคาเริ่มต้น : 15,100 บาท
ที่อยู่ : 9/99 Moo 3, Chaweng Noi Beach, เฉวงน้อย, เกาะสมุย, ไทย, 84320
แผนที่ : google map
Tel: 077 915 555
Website: www.marriott.com
Facebook: Vana Belle, A Luxury Collection Resort, Koh Samui




19

บุรี รสา วิลเลจ สมุย

บุรีรสาวิลเลจสมุย บูติกรีสอร์ทเกาะสมุยสุดหรู ระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ริมทะเลใจกลางหาดเฉวง ออกแบบตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมไทยภาคใต้ดั้งเดิมอันน่าหลงใหลที่รีสอร์ทจะเต็มไปด้วยต้นไม้เขียวขจีให้ความรู้สึกเหมือนเราอยู่ท่ามกลางธรรมชาติในสวนป่า ห้องพักมีหลากหลายแบบ ให้คุณสามารถเลือกพักได้ตามความต้องการ อาทิห้อง Deluxe, Deluxe Garden Court with Pool, Family Suite เป็นต้น มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มีกิจกรรมให้คุณได้เพลิดเพลินไม่ว่าจะเป็น ว่ายน้ำ นวด สปา ดำน้ำ ตกปลา ให้คุณได้ผ่อนคลาย หากคุณกำลังมองหาที่พักบรรยากาศดี เป็นธรรมชาติ เงียบสงบ มาพักที่ บุรี รสา วิลเลจ สมุยสิคะ


ราคาเริ่มต้น : 7,500 บาท
ที่อยู่ : 11/2 หมู่ 2 ถนนเฉวง- เชิงมน ตำบลบ่อผุด, หาดเฉวง, เกาะสมุย, ไทย, 84320
แผนที่ : google map
Tel: 077 956 055
Website: www.burirasa.com
Facebook: Buri Rasa Village, Samui




20

เดอะ ริตซ์-คาร์ลตัน เกาะสมุย

โรงแรม เดอะ ริตซ์-คาร์ลตัน ที่พักเกาะสมุยหรูระดับโลกที่ดารา เหล่าเซเลป ต่างก็ไปพักผ่อนที่นี่มาแล้ว ที่นี่ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 146 ไร่ โดยทอดตัวยาวจากเนินเขาลงมาถึงหาดทรายขาวที่อยู่ด้านล่าง สามารถมองเห็นวิวทะเลสีครามสวยจากระเบียงห้อง โดยที่วิลล่าแต่ละหลังไม่บดบังทัศนียภาพ การตกแต่งและออกแบบเน้นเป็นแบบไทยๆ อันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างมะพร้าว ที่พักแห่งนี้ให้บริการห้องสวีทและวิลล่าทั้งหมด 175 ห้องโดยวิลล่าทุกหลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างมากครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ฟิตเนส สนามกอล์ฟ สนามเทนนิส บาร์ริมสระ ห้องอาหารที่ทำให้คุณได้ชมวิวทะเลสวยๆ ที่พลาดไม่ได้เลยคือจุดชมอาทิตย์ตกถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ เพราะว่าวิวยามเย็นจากที่นี่สวยจริงๆ โดยเฉพาะบริเวณ Arrival Lobby ใครที่ชื่นชอบที่พักสวยๆในเกาะสมุย ติดริมทะเล วิวสวย บรรยากาศดี มีความหรูหราระดับไฮเอนท์ต้องมาพักที่โรงแรม เดอะ ริตซ์-คาร์ลตัน เกาะสมุย ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 9,350 บาท
ที่อยู่ : 9/123 หมู่ 5 ต. บ่อผุด, เชิงมน, เกาะสมุย, ไทย, 84320
แผนที่ : google map
Tel: 077 915 777
Website: www.ritzcarlton.com
Facebook: The Ritz-Carlton, Koh Samui