อัพเดท 20 ที่พักเกาะเสม็ด ติดทะเล [2024] บรรยากาศสุดชิลล์ ไม่ไปไม่ได้แล้ว

ที่พักเกาะเสม็ด
Share this content

ร่างกายต้องการทะเลแล้วล่ะ หน้าร้อนนี้หนีไปเที่ยวจะพาไปนอนชิลล์ รับวิตามิน sea ที่พักเกาะเสม็ดกันค่ะ กับ 20 ที่พักเกาะเสม็ด ติดทะเล บรรยากาศสุดชิลล์ ที่จะทำให้คุณดื่มด่ำกับบรรยากาศของทะเล หาดทรายขาว น้ำทะเลใส ท้องฟ้าสีคราม ให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ไปแล้วไม่อยากกลับเลยค่ะ จะมีที่ไหนบ้างตามไปจดลิสต์ที่พักกันเลยจ้า

1

รีวิวที่พักเกาะเสม็ด | ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท

ที่พักเกาะเสม็ด ติดทะเล ยอดนิยมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนหาดทรายแก้ว เพียงไม่กี่ก้าวจากที่พักคุณก็โดดลงทะเลได้เลย บรรยากาศดี เงียบสงบ รีสอร์ทดีไซน์สวยเน้นใช้โทนสีขาวและวัสดุไม้เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ มีหาดส่วนตัวให้คุณได้เดินเล่น ที่นี่บริการห้องพักทั้งหมด 155ห้อง คุณสามารถเลือกพักได้ตามต้องการ ภายให้องตกแต่งอย่างสวยงาม กว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ที่พักยังมีสระว่ายน้ำถึง 2 สระ ฟิตเนส สปา มีกิจกรรมให้คุณได้ผ่อนคลาย อาทิ ดำน้ำ วินเซิร์ฟ พายเรือแคนนู ตกปลา เป็นต้น วันหยุดนี้หนีร้อนมาเกาะเสม็ดต้องมาพักที่ ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 4,350 บาท
ที่อยู่ : หาดทรายแก้ว, เกาะเสม็ด: 8/1 หมู่ 4 ตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง, หาดทรายแก้ว, เกาะเสม็ด, ไทย, 21160
แผนที่ : google map
Tel: 038 644 195
Website: www.saikaewbeachresort.com
Facebook: Sai Kaew Beach Resort, Koh Samet




2

บ้านพลอยสี

ที่พักเกาะเสม็ด ดีไซน์เก๋จนคว้ารางวัลมาแล้ว ออกแบบและตกแต่งสไตล์ Contemporary เน้นการใช้วัสดุไม้เป็นหลัก ดูเรียบง่าย จุดไฮไลท์ของที่นี่คือสระว่ายอินฟินิตี้สีส้มโดดเด่นน่าเล่น ติดทะเลริมหาดชายหาดส่วนตัว ที่นี่เป็นบูทีครีสอร์ทขนาดเล็กให้บริการห้องพักเพียง 16 ห้องเท่านั้น ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม โดยใช้สีส้มตัดกับเฟอร์นิเจอและห้องสีไม้ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย จุดไฮไลท์ของที่นี่คือสระว่ายอินฟินิตี้สีส้มโดดเด่นน่าลงไปเล่น หากคุณต้องการผ่อนคลายที่นี่ยังมี นวดสปา ดำน้ำ จักรยานให้ปั่นเล่น นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร บ้านพลอยเสม็ด ร้านอาหารที่เป็นที่รู้จักของเกาะเสม็ดอีกด้วย ใครชอบที่พักเก๋ๆ พักผ่อนชิลๆ ชอบถ่ายรูป ต้องมาพักที่ บ้านพลอยสี เกาะเสม็ดแห่งนี้ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,000 บาท
ที่อยู่ : 84 หมู่ 4 บ้านเพ, อ่าวกลาง, เกาะเสม็ด, ไทย, 21160
แผนที่ : google map
Tel: 02 438 9771
Website: www.baanploysea.com
Facebook: Baan Ploy Sea




3

ลิม่า ดูว่า รีสอร์ท

ลิม่า ดูว่า รีสอร์ท ตั้งอยู่บนเกาะเสม็ดไม่ไกลจากหาดทรายแก้ว ที่พักออกแบบและตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ผสมอินดัสเทรียลดิบๆเท่ๆ รูปทรงตึกเป็นเเต่ละชั้นเป็นสี่เหลี่ยมมีความแตกต่างกันแต่ละองศาทำให้ดูมีมิติ สำหรับห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 48 ห้อง 4 รูปแบบ ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงามด้วยโทนสีขาวด้วยโทนสีแดงทำให้ห้องดูโดดเด่น ห้องPool Access เป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยเราสามารถทางเดินลงสระได้จากห้องพัก พร้อมระเบียงให้นอนอาบแดด นั่งเล่นเอาขาจุ่มน้ำเล่นชิลๆก็ได้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และกิจกรรมต่างๆ อาทิ บริการนวด ดำน้ำ วินเซิร์ฟ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมพูลบาร์ บาร์กลางสระว่ายน้ำที่ให้บริการเครื่องดื่มตลอดทั้งวัน มาพักที่เกาะเสม็ดทั้งที่ชอบที่พักแบบชิค&คูล มีสระว่ายน้ำอยู่หน้าห้องต้องมาเชคอินที่นี่เลยจ้ะ ลิม่า ดูว่า รีสอร์ท


ราคาเริ่มต้น : 1,400 บาท
ที่อยู่ : ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21160
แผนที่ : google map
Tel: 038 644 222




4

ลาลูน บีช รีสอร์ท

ลาลูน บีช รีสอร์ท ที่พักเกาะเสม็ดบรรยากาศดีที่ตั้งอยู่ติดริมทะเล แค่ไม่กี่ก้าวก็สามารถสัมผัสทะเลชมพระอาทิตย์ขึ้น-ลงที่หน้าหาดอ่าววงเดือนได้อีก. การออกแบบและตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเน้นโทนสีขาว ดำ เทา ภายในตกแต่งสวยงาม เรียบง่าย แบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ คือ Standard, Deluxe และ Grand Deluxe พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันและกิจกรรมให้คุณได้เพลิดเพลินมากมาย เช่น สะว่ายน้ำกลางแจ้ง ดำน้ำ พายเรือแคนู ตกปลา เป็นต้น ใครที่มองหาที่พักติดทะเลเสม็ดพาเพื่อนยกแก็งค์มาพักชิลล์ๆที่ลาลูน บีช รีสอร์ทสิคะ


ราคาเริ่มต้น : 1,600 บาท
ที่อยู่ : 62 หมู่ 4 อ่าววงเดือน เกาะเสม็ด, อ่าววงเดือน, เกาะเสม็ด, ไทย, 21160
แผนที่ : google map
Tel: 038 648 500
Website: www.lalunebeachresort.com
Facebook: ลาลูน บีช รีสอร์ท เกาะเสม็ด – La Lune Beach Resort Koh Samed




5

เสม็ด แกรนด์วิว รีสอร์ท

ที่พักเกาะเสม็ด ติดริมทะเล บรรยากาศดี สุดชิลล์ ตั้งอยู่ใจกลางหาดทรายแก้วออกแแบบและตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ที่นี่ให้บริการห้องพักที่หลากหลายสไตล์ รองรับทั่งคู่รัก เเก็งค์เพื่อน หรือครอบครัว สามารถเลือกพักได้ตามไลฟ์สไตล์ ภายในห้องตกแต่งสวยงาม ไฮไลท์ของที่นี่จจะเป็นห้องดีลักซ์แกรนด์เอ็กเซ็กคูทีฟ ห้องน้ำเป็นแบบ outdor มีอ่างอาบน้ำให้คุณแช่ตัวอย่างผ่อนคลายพร้อมชมวิวทะเล ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน มีร้านอาหารริมชายหาด มีบีชบาร์ริมทะเล มีวงดนตรีสดมาเล่นเพลงเพราะๆ ให้ฟังยามค่ำคืน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆให้เพลิดเพลิน เช่น ดำน้ำ บานาน่าโบ๊ท เจ็ตสกี ตกปลา เป็นต้น มาเที่ยวเกาะเสม็ด แนะนำมาพักที่ เสม็ด แกรนด์วิว รีสอร์ทเลยค่ะ ที่พักสวย ติดทะเล บรรยากาศดี ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,999 บาท
ที่อยู่ : 95/2 หมู่ 4, อำเภอเมือง, หาดทรายแก้ว, เกาะเสม็ด, ไทย, 21160
แผนที่ : google map
Tel: 081 996 1539
Website: www.grandviewgroupresort.com
Facebook: Samed Grand View Resort




6

ต้นสัก รีสอร์ท

ที่พักเกาะเสม็ด สไตล์บ้านพักไม้สนชั้นดี ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีริมทะเลบนหาดทรายแก้ว บรรยากาศดีภายในตัวรีสอร์ทก็ร่มรื่นแวดล้อมไปด้วยต้นไม้มากมายนานาพันธุ์ ที่นี่ให้บริการห้องพักแบบบังกะโลและบ้านเป็นหลังๆ ซึ่งแต่ละหลังก็แยกโซนอยู่ห่างจากกัน มีความเป็นส่วนตัว ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน สำหรับห้องที่เป็นไฮไลท์จะเป็นห้อง Beach Front ที่นอกจากจะติดทะเลสุดๆ แล้วยังมีสองชั้นเป็นชั้นลอยเล็กๆ อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบีนแบคนิ่มๆให้ได้นั่งเล่นชมวิวทะเลกันแบบฟินๆอีกด้วยน๊าา เหมาะที่จะมาพักผ่อนในวันหยุดมากค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,200 บาท
ที่อยู่ : 8/5 หมู่ 4 ต.เพ อ.เมือง, หาดทรายแก้ว, เกาะเสม็ด, ไทย, 21160
แผนที่ : google map
Tel: 038 644 314
Facebook: Tonsakresort Samed-Thailand




7

เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา

เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา บูติกรีสอร์ทตั้งอยู่บนหน้าหาดอ่าวพร้าวอันเงียบสงบ บรรยากาศดี และ ทัศนียภาพอันสวยงาม ที่พักออกแบบและตกแต่งสไตล์บาหลีใช้วัสดุไม้เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ห้องพักเป็นวิลล่าที่มีความเป็นส่วนตัว ภายในห้องตกแต่งอย่างไทยประยุกต์ หลังคาสูงโปร่ง ห้องส่วนมากของที่นี่จะอยู่ในมุมที่มองเห็นวิวทะเล และยังพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส มีร้านอาหารอร่อย “O” โอ เป็นร้านอาหารอิตาเลี่ยนนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมผ่อนคลายอาทิ ดำน้ำ พายเรือแคนู วินเซิร์ฟ เป็นต้น ที่ เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พักเลยค่ะที่แนะนำที่เหมาะกับการพักผ่อนบนเกาะเสม็ดแห่งนี้


ราคาเริ่มต้น : 5,900 บาท
ที่อยู่ : อ่าวพร้าว 40/11 หมู่ 4 ต.เพ, อ่าวพร้าว, เกาะเสม็ด, ไทย, 21160
แผนที่ : google map
Tel: 038 644 104
Website: www.levimarncottagesandspa.com
Facebook: Le Vimarn Cottages & Spa




8

อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท

อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท ที่พักเกาะเสม็ดบรรยากาศดี ตั้งอยู่ริมชายหาดอ่าวช่อ บนเกาะเสม็ด บูทีครีสอร์ทแห่งนี้ให้บริการห้องพักหลากหลายมีทั้งวิวสวนและวิวทะเล ห้องพักออกแบบและตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ห้องที่เป็นไฮไลท์เลยจะเป็นห้อง Suite Ocean Front ห้องสวีทที่มองเห็นวิวทะเลได้จากห้องพักเลยค่ะ มีระเบียงให้เรานั่งชมวิวทะเล ดูเกลียวคลื่นที่ซัดสาด ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงาม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีกิจกรรมต่างๆให้คุณได้เลือกทำ เช่น พายเรือคายัค นวดแผนไทย ดำน้ำตื้น ตกปลา หากคุณกำลังมองหาที่พักสวย ติดริมทะเล บรรยากาศดี เงียบสงบ แนะนำเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,400 บาท
ที่อยู่ : 44 หมู่ 4, ตำบลเพ, อำเภอเมือง, อ่าวช่อ, เกาะเสม็ด, ไทย, 21160
แผนที่ : google map
Tel: 081 272 3044
Website: www.grandviewgroupresort.com
Facebook: Ao Cho Grand View Hideaway Resort




9

เสม็ด คาบาน่า รีสอร์ท

เสม็ด คาบาน่า รีสอร์ทเสม็ด คาบาน่า รีสอร์ท ที่พักเกาะเสม็ด สไตล์บังกะโล ตั้งอยู่ใจกลางบนอ่าววงเดือนที่พักบรรยากาศดี ร่มรื่นย์ด้วยต้นไม้ มีชายหาดส่วนตัวที่ยาวที่สุดบนอ่าวนี้ โดยให้บริการห้องพักให้เลือกหลากหลายสไตล์ ห้องไฮไลท์จะเป็นห้องbeach front ที่ติดชายหาดเเค่เปิดประตูมาก็เดินลงทะเลได้เลยหรือจะนอนอยู่บนเตียงดูวิวทะเลฟังเสียงคลื่น ภายในห้องก็ตกแต่งอย่างเรียบง่ายสไตล์ไทยร่วมสมัย เฟอร์นิเจอไม้ สิ่งอำนวยความสะดวกก็มีแบบครบครัน มีห้องอาหารติดทะเล มีสระว่ายน้ำ หรือใครอยากเล่นกีฬาทางน้ำก็มีบริการให้เช่าอุปกรณ์ค่ะ ใครที่ชอบที่พักแบบไทยๆบรรยากาศดี ติดทะเล เงียบสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติแนะนำที่นี่เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,200 บาท
ที่อยู่ : 13/20 หมู่ 4 ตำบลเพ อำเภอเมือง, อ่าววงเดือน, เกาะเสม็ด, ไทย, 21160
แผนที่ : google map
Tel: 038 648 500
Website: www.samedcabana.com
Facebook: เสม็ด คาบาน่า รีสอร์ท – Samed Cabana Resort




10

ลิม่า โคโค่ รีสอร์ท

ที่พักเกาะเสม็ดติดริมทะเลอ่าวพร้าว อันเงียบสงบ บรรยากาศดี รีสอร์ทสไตล์ชิคๆน่ารัก ฟีลหมู่บ้านชาวประมงริมทะเลฝรั่งเศส ที่พักหันหน้าออกสู่ทะเล เรียงรายลดหลั่นลงมาตามเนินเขา บ้านพักใช้สีคุมโทน สีขาว น้ำเงิน แดง ชายหาดมีเตียงผ้าใบเรียงรายให้เราได้นั่งได้นอนรับลมทะเลกันชิลๆรีสอร์ทให้บริการห้องพักถึง 7 รูปแบบ ห้องพักที่เป็นไฮไลท์จะเป็นห้องพัก บีชฟร้อนท์วิวทะเล ห้องนี้จะอยู่ใกล้สระว่ายน้ำและเห็นวิวไม่กี่ก้าวเราก็สามารถเดินชิลล์ที่ทะเลได้เลยภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่น่ารักมีอ่างอาบน้ำให้คุณนอนเเช่ตัวได้ผ่อนคลาย และพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำ สปา นวดตัว ห้องอาหารริมทะเลให้คุณดินเนอร์สุดแสนจะโรแมนติก ใครมองหาที่พักผ่อนบนเกาะเสม็ด ที่พักวิวสวย ติดทะเล บรรยากาศดีน่ามาพักผ่อนต้องที่ ลิม่า โคโค่ รีสอร์ท เลยจ้า


ราคาเริ่มต้น : 2,000 บาท
ที่อยู่ : 97/5 หมู่ 4 อ่าวพร้าว เกาะเสม็ด ตำบลเพ อำเภอ เมืองระยอง ระยอง 21160
แผนที่ : google map
Tel: 089 545 4733
Website: www.limacoco.business.site




11

เสม็ด ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ต

เสม็ด ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท ตั้งของรีสอร์ท ที่ตั้งอยู่อ่าวน้อยหน่า อ่าวเล็กๆ ที่ตั้งอยู่บนเกาะเสม็ด ไม่วุ่นวาย เงียบสงบ แวดล้อมด้วยต้นไม้เขียวขจีเหมาะกับการพักผ่อน รีสอร์ทออกแบบและตกแต่งเป็นสไตล์โมเดิร์น ที่นี่ ให้บริการห้องพักทั้งหมดมี 54ห้อง มีหลากหลายแบบทั้งวิวสวนและวิวทะเลสวยๆให้คุณได้เลือกพักรองรับ ทั้งคู่รัก แก็งค์ เพื่อนครอบครัว ภายในห้องตกแต่งอย่างมีสีสัน มีระเบียงให้คุณนั่งเล่นชมวิวทิวทัศน์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำเด็กและผู้ใหญ่ ห้องอาหารและบีชบาร์ริมทะเลและกิจกรรมต่างๆให้บริการแก่คุณ อาทิ ดำน้ำ ตกปลา กีฬาทางน้ำต่างๆวันหยุดไม่รู้จะไปไหนลองมาพักผ่อนกับที่พัก เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย บรรยากาศดีที่ เสม็ด ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท สักครั้งค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,200 บาท
ที่อยู่ : 15 Moo 4 Ao Noi Na – Ao Klang, Koh Samet ตำบลเพ Muang ระยอง 21160
แผนที่ : google map
Tel: 038 648 500
Website: www.samedhideaway.com
Facebook: เสม็ด ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท – Samed Hideaway Resort




12

วิมาน เสม็ด รีสอร์ท

วิมาน เสม็ด รีสอร์ท (Vimarn Samed Resort)

วิมาน เสม็ด รีสอร์ท บนอ่าววงเดือน ที่พักท่ามกลางธรรมชาติ มองเห็นทะเลสองฝั่งทั้งอ่าววงเดือนและอ่าวช่อ ออกแบบเป็นบ้านทรงไทยหลังคาปลายแหลม ตัวบ้านสีขาวสบายตา บิ้วอิ้นภายในห้องให้มีความมินิมอล ด้วยวัสดุไม้ทั้งเตียง ที่นั่งและชั้นทีวี แสดงถึงความรู้สึกผ่อนคลาย สบายใจเป็นอย่างมาก เหมาะกับการถ่ายรูปชิคๆเป็นอย่างมาก สามารถรองรับผู้เข้าพักได้ทุกรูปแบบ ทั้งคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเพื่อน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำดีไซน์เก๋ ร้านอาหารรสชาติดี แถมยังมีกิจกรรมให้เราได้สนุกสนานไปกับวันหยุดด้วยการตกหมึก ตกปลา เป็นการเพิ่มประสบการณ์ที่หลากหลายให้กับตัวเองและคนที่รักค่ะ หากต้องการเล่นน้ำทะเล อาบแดด ก็สามารถเดินไปได้ง่ายๆ เพราะที่พักห่างจากหาดเพียงไม่กี่ก้าว นั่นจึงทำให้คุณได้พบกับการพักผ่อนที่แท้จริง


ราคาเริ่มต้น : 2,000 บาท
ที่อยู่ : 13/18 หมู่ 4, อ่าววงเดือน, เกาะเสม็ด, ไทย, 21160
แผนที่ : google map
Tel: 086 330 4002
Facebook: Vimarnsamed Resort




13

เสม็ด คลับ รีสอร์ท

เสม็ด คลับ รีสอร์ทตั้งอยู่อ่าวน้อยหน่า ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดทรายแก้ว อีกหนึ่งที่พักเกาะเสม็ดบรรยากาศชิลๆ เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย แวดแล้มไปด้วยธรรมชาติต้นไม้น้อยใหญ่ ห้องพักแบบโมเดิร์นมีตกแต่งอย่างสวยงาม เน้นใช้โทนสีฟ้า เหลือง ขาว ให้เลือกพักหลากหลายสไตล์ อาทิ Deluxe Hill ,Pool side villa , วิลล่าริมชายหาด ที่พักแบ่งออกเป็น2โซน ทั้งวิวทะเลและโซนวิวภูเขา ซึ่งดีทั้งสองแบบไม่แพ้กัน เลยค่ะ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำกล้างแจ้ง บริการนวด ห้องอาหาร บาร์ และมีกิจกรรมพายเรือแคนู ดำน้ำ อีกด้วยค่ะ ใครอยากมานอนพักผ่อนในวันหยุดที่เกาะเสม็ด ในบรรยากาศชิลๆ ติดริมทะเลชาร์จแบตเพิ่มพลัง แนะนำที่นี่เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,000 บาท
ที่อยู่ : Koh Samet 25 Moo 4 Tumbol Phe,, Amphur Muang, ระยอง 21160
แผนที่ : google map
Tel: 038 644 341




14

อ่าวพร้าว รีสอร์ท

อีกหนึ่งที่พักเกาะเสม็ดติดริมทะเล สุดหรูระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ริมทะเลบนหาดอ่าวพร้าว บรรยากาศท่ามกลางธรรมชาดิอันสวยงาม ร่มรื่นย์ และวิวทะเลสวยๆที่พักออกแบบและตกแต่งโดยการผสมความเป็นไทยๆและใช้วัสดุไม้เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติรอบๆ ที่พัก รีสอร์ทให้บริการห้องพักหลากหลายแบบอาทิ Deluxe Hillside ,Deluxe Cottage , Premier Seaviwe เป็นต้น ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงามเลยทีเดียว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีห้องอาหาร มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ให้คุณว่ายน้ำพร้อมชมวิวทะเล นวด สปา ซาวน่า มีกิจกรรมผ่อนคลายให้คุณได้ทำ เช่น ดำน้ำ ตกปลา วินเซิร์ฟ เป็นต้น วสำหรับผู้ที่มองหาที่พักผ่อนคลายเครียด แบบหรูหรา ริมทะเลอันเงียบสงบส่วนตัว บรรยากาศดี แนะนำเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,900 บาท
ที่อยู่ : เกาะเสม็ด 60 หมู่ 4 ต.เพ, อ่าวพร้าว, เกาะเสม็ด, ไทย, 21160
แผนที่ : google map
Tel: 038 644 100
Website: www.aopraoresort.com
Facebook: Ao Prao Resort




15

ลิมา เบลลา รีสอร์ท

ลิมา เบลลา รีสอร์ทที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหลังหาดทรายแก้ว เพียงแค่ 500เมตร เป็นรีสอร์ทฮิปๆเก๋ๆในเครือ Lima Resort Group รีสอร์ทออกแบบตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัยผสมกับความโมเดิร์น ภายในรีสอร์ทมีพื้นที่กว้างขวางมีความร่มรื่นที่เต็มไปด้วยต้นไม้และสวนเขตร้อนสีเขียว บรรยากาศดี มีความเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะกับการพักผ่อนมากๆ ที่รีสอร์ทให้บริการห้องพักให้คุณได้เลือกพักหลากหลายรูปแบบ ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่มีบาร์ริมสระน้ำและคาเฟ่เก๋ๆให้จิบริมสระชิลๆใครมองหาที่พักเกาะเสม็ด เพื่อพักผ่อนใน บรรยากาศดีเงียบสงบ ร่มรื่น ไม่วุ่นวาย แนะนำที่พักนี้เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,500 บาท
ที่อยู่ : ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21160
แผนที่ : google map
Tel: 038 644 222




16

แสงเทียน บีช รีสอร์ท

แสงเทียน บีช รีสอร์ท (Sangthian Beach Resort)

มาต่อกันกับที่พักมีหาดส่วนตัว เม็ดทรายสีขาว เล่นน้ำทะเลใสๆ แสงเทียน บีช รีสอร์ท บนเกาะเสม็ด ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บาหลีเลยทีเดียว เหมาะกับการใส่บิกินี่สวยๆ โชว์เซ็กซี่มากเลยค่ะ ออกแบบและตกแต่งห้องให้มีความโมเดิร์นทันสมัยโทนสีขาวสบายตา มาพร้อมกับอ่างจากุชชี่นอกห้อง แช่และชมวิวทะเลแบบจุใจ แต่ละห้องนั้นก็แบ่งออกเป็นหลายประเภททั้งห้องพาโนรามา ห้องแฟมิรี่วิวสวน และวิวทะเล พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบ ทั้งบริการอาหารพร้อมดนตรีสด ใส่ใจทุกรายละเอียดด้วยการทำอาหารแบบสดใหม่ทุกเมนู เพลิดเพลินไปกับการโชว์ควงไฟสุดตื่นตาตื่นใจ หากทริปนี้ของคุณคือเกาะเสม็ด มาใช้ช่วงเวลาเหล่านั้นไปกับ แสงเทียน บีช รีสอร์ท กันค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,700 บาท
ที่อยู่ : 88 หมู่ 4 เกาะเสม็ด อ่าวแสงเทียน ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง, อ่าวแสงเทียน, เกาะเสม็ด, ไทย, 21160
แผนที่ : google map
Tel: 081 295 9567
Website: www.sangthianbeachresort.com
Facebook: Sangthianbeachresort Koh Samed – แสงเทียนบีชรีสอร์ท เกาะเสม็ด




17

ปารดี รีสอร์ท

ปารดี รีสอร์ท รีสอร์ทหรู 5 ดาว ติดริมทะเล ตั้งอยู่บนอ่าวกิ่วอยู่ทางใต้สุดของเกาะเสม็ด อันเงียบสงบ ทะเลสวย น้ำใสและหาดทรายสีขาว มีความเป็นส่วนตัว การตกแต่งของที่พักจะเป็นแบบผสมผสานระหว่างสไตล์โมร็อคโคผสมผสานกับกลิ่นอายความเป็นบาหลี ที่นี่ให้บริการเป็นแบบวิลล่าหลังๆ มีหลากหลายแบบ อาทิ Garden Villa ,Garden Pool Villa,Beach Front Pool Villa ให้คุณได้เลือกตามใจ ภายในห้องพักตกแต่งอย่างมีสีสันมีผสมความเป็นไทยนิดๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบมีห้องอาหาร บาร์ ฟิตเนส นวด สปา มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ให้คุณว่ายน้ำพร้อมชมวิวทะเลไปด้วย มีกิจกรรมทางน้ำให้คุณได้ทำอย่างสนุกสนาน เช่น ดำน้ำ พายเรือแคนูฯลฯ ปารดี รีสอร์ท เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งของวันพักผ่อนดีๆของคุณ ริมทะเลเกาะเสม็ดแห่งนี้ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 15,000 บาท
ที่อยู่ : 76 หมู่ 4 ต.เพ อ.เมือง, อ่าวกิ่ว, เกาะเสม็ด, ไทย, 21160
แผนที่ : google map
Tel: 038 644 283
Website: www.samedresorts.com
Facebook: Paradee




18

เอวาธารา รีสอร์ท

เอวาธารา รีสอร์ท ตั้งอยู่ระหว่างหาดทรายแก้วและอ่าวไผ่ พื้นที่ที่ให้คุณได้สัมผัสกับ หาดทรายสีขาว น้ำทะเลใสๆ ทางรีสอร์ทมีพื้นที่ชายหาดส่วนตัว ภายในรีสอร์ทมีความร่มรื่นย์เขียวขจีของต้นเหมาะกับการพักผ่อน ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายแบบ ภายในห้องพักตกแต่งสวยงามแบบโมเดิร์นสุดล้ำ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบาร์ มีร้านอาหารอร่อยๆ ในบรรยากาศน่ารักๆ ร้านเจี๊ยบ หรือ Jep’s restaurant นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้คุณได้ผ่อนคลายอีกด้วย อาทิ ดำน้ำ ตกปลา ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 1,900 บาท
ที่อยู่ : 106 หาดลุงเจี๊ยบ , เกาะเสม็ด , ตำบลเพ ,อำเภอเมือง ระยอง, หาดทรายแก้ว, เกาะเสม็ด, ไทย, 21160
แผนที่ : google map
Tel: 089 097 1114
Website: www.avatararesort.com
Facebook: AvataraResort เอวาธารารีสอร์ท




19

เสม็ดวิลล่า รีสอร์ท

เสม็ด วิลล่า รีสอร์ท ที่พักเกาะเสม็ดติดริมทะเลบนอ่าวไผ่ที่มีรอบล้อมไปด้วย หาดทรายสีขาว และน้ำทะเลสีฟ้า ท่ามกลางความเป็นธรรมชาติที่งดงามเขียวขจี บรรยากาศดี ที่พักให้บริการห้องพักหลากหลาย ที่มองเห็นทั้งวิวสวนวิวทะเล คุณสามารถเลือกได้ตามต้องการ เหมาะมากสำหรับคู่รักและครอบครัวที่ต้องการมาพักผ่อน หย่อนใจ ที่พักตกแต่งอย่างสวยงามเรียบง่าย สะอาด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีบาร์ ห้องอาหาร สปา ซาวน่า นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้คุณได้ผ่อนคลายเพลิดเพลิน อาทิ ดำน้ำ ตกปลา ยังมีบริการให้เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำอีกด้วยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,000 บาท
ที่อยู่ : 89 หมู่ 4 เกาะเสม็ด ถนน อ่าวไผ่ ตำบล เพ อำเภอ เมือง จังหวัด ระยอง, อ่าวไผ่, เกาะเสม็ด, ไทย, 21160
แผนที่ : google map
Tel: 038 644 094
Website: www.samedvilla.com
Facebook: Samed Villa Resort




20

สวัสดี โคโค่ รีสอร์ท

ที่พักเสม็ดริมทะเล ติดหาดทรายแก้ว ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนชิล ๆ เพียงเดินลงบันไดไปก็จะได้สัมผัสกับหาดทรายขาว และน้ำทะเลใสๆที่พักตกแต่งอย่างสวยงามแบบมินิมอล เก๋ไก๋ โทนสีขาวห้อมหักมีให้เลือกหลากหลายพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันมีกิจกรรมมากมายให้คุณได้สนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น ห่วงยาง พายเรือคายัค พายซับบอร์ด พร้อมถ่ายรูป คาเฟ่สวยๆหน้าหาด ที่พักเหมาะสำหรับ แก็งค์เพื่อน และครอบครัว มาพักผ่อนกันในวันหยุดนี้ค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 2,200 บาท
ที่อยู่ : 95/3 หมู่ 4 หาดทรายแก้ว, หาดทรายแก้ว, เกาะเสม็ด, ไทย, 21160
แผนที่ : google map
Tel: 085 515 3666
Facebook: Sawasdee-coco Khosamed