อัพเดท 21 ที่พักเกาะกูด [2024] มันกู๊ดมาก สุดหรู ติดทะเลสวยๆ

ที่พักเกาะกูด ตราด
Share this content

เกาะกูด มันกู๊ดมาก แพ็กกระเป๋าออกเดินทางไปเที่ยวกัน รีวิวนี้หนีไปเที่ยวจะพาไปส่อง 21 ที่พักเกาะกูด สุดหรู ติดทะเลสวยๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ บรรยากาศดี เหมาะแก่การพักผ่อนสุดๆเลยค่ะ แต่ละที่นั้นพูดได้เลยว่าหรูและดูดีมาก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการสุดประทับใจจะมีที่ไหนบ้างนั้นตามเรามาดูกันเลยค่ะ

1

รีวิวที่พักเกาะกูด | Rest Sea Resort Koh Kood

ที่พักเกาะกูด

รีสอร์ทเกาะกูดสุดหรู ตั้งอยู่ติดทะเล ที่จะทำให้คุณดื่มด่ำกับการพักผ่อนชมวิวสวยๆของทะเลที่นี่ออกแบบและตกแต่งผสมผสานความหรูหราให้เข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว มีห้องให้บริการทั้งหมด 6 แบบ รองรับการเข้าพักทั้งแบบคู่ และแบบครอบครัว ภายในห้องพักเน้นความเรียบง่ายมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดเล็ก และยังสามารถมองเห็นวิวสวยๆได้จากเตียงนอนเลยหล่ะค่ะ นอกจากนี้ยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการอย่างครบครัน อาทิเช่น ร้านอาหาร บาร์ บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า kids club สระว่ายน้ำกลางแจ้ง Internet free wifi และอื่นๆอีกมากมาย แนะนำสำหรับใครที่มองหาที่พักสุดโรแมนติก ใกล้ชิดติดธรรมชาติ การบริการมีมาให้ครบ ต้องลองมาพักที่ Rest sea resort koh kood แล้วจะติดใจค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,922 บาท
ที่อยู่ : 117, อำเภอ เกาะกูด ตราด 23000
แผนที่ : google map
Tel: 090 897 8844
Website: www.restseakohkood.com
Facebook: Rest Sea Resort Koh Kood




2

สยาม บีช รีสอร์ต เกาะกูด

ที่พักเกาะกูดติดทะเล น้ำในหาดทรายขาว เน้นความเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง มาในสไตล์โมเดิร์นลอฟต์ มีห้องพักให้เลือก 6 room type มีสิ่งอำนวยความสะดวกมาให้ครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำ, อาหารเช้า, สปา, เครื่องปรับอากาศ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและอุปกรณ์สำหรับดำน้ำตื้นอีกด้วยค่ะ ถ้ามาเที่ยวเกาะกูดเน้นที่พักติดทะเล วิวสวยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้ สยาม บีช รีสอร์ต เป็นคำตอบของคุณค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,880 บาท
ที่อยู่ : 49/1 หมู่ 5 บ้านบางเบ้า, ตำบลเกาะกูด อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด, 23000 เกาะกูด ตราด
แผนที่ : google map
Tel: 081 907 1940
Website: www.siambeachresortkohkood.com
Facebook: Siam Beach Resort Koh Kood – สยามบีชรีสอร์ท เกาะกูด




3

ทู เดอะ ซี เดอะรีสอร์ต เกาะกูด

ทู เดอะ ซี เดอะรีสอร์ต เกาะกูด รีสอร์ทสวย บรรยากาศดี ริมทะเลมีความเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ที่อ่าวบางเบ้า รีสอร์ทตกแต่งสไตล์ทรอปิคอล บีช ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจี รีสอร์ทมีที่พักแบบเป็นบ้านเพียง 22 หลังมี 4 แบบทั้งวิวสวนและวิวทะเลสวยๆให้คุณได้เลือกตามต้องการ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ จุดไฮไลท์ของที่นี่จะเป็นสะพานไม้หน้ารีสอร์ทมี่ทอดยาวลงในทะเลใส่ความเก๋ไก๋ด้วยเปลตาข่าย ยังมีชิงช้าที่วางไว้ในทะเลให้นั่งเล่นชมวิวทะเล และตู้โทรศัพท์เพ้นท์สีชมพู ถือเป็นมุมยอดฮิตที่ใครมาต้องมาแชะภาพลงโซเชี่ยลกันค่ะนอกจากนี้ยังกิจกรรมทางน้ำต่างๆให้คุณได้เพลิดเพลินเช่น ดำน้ำ พายเรือคายัค เป็นต้น วันพักผ่อนของคุณที่เกาะกูดต้องมานอนพักผ่อนชิลล์ๆริมทะเล ที่ ทู เดอะ ซี เดอะรีสอร์ต บอกเลยค่ะว่าประทับใจเเน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,005 บาท
ที่อยู่ : 6/1 หมู่5 อ่าวบางเบ้า เกาะกูด จ.ตราด 23000, หาดบางเบ้า, เกาะกูด, ไทย, 23000 
แผนที่ : google map
Tel: 092 384 1331
Website: www.totheseakohkood.com
Facebook: To The Sea The Resort Koh Kood




4

เกาะกูด รีสอร์ท

เกาะกูด รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่อ่าวบางเบ้า รีสอร์ทตกแต่งสไตล์บาหลี ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น ที่นี่ให้บริการบ้านบังกะโลเป็นหลังๆ ให้ความเป็นส่วนตัว ภายในห้องตกแต่งอย่างดี สะอาด กว้างขวาง ด้านหน้าห้องมีระเบียงไว้ให้นั่งเล่นชิลล์ๆชมวิวพร้อม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีร้านอาหารอร่อยให้คุณได้ดินเนอร์ มีบาร์ริมทะเลให้คุณได้นั่งจิบเครื่องดื่มชิลล์ริมทะเล มีเปลตาข่ายให้คุณได้นั่งเล่นวิวทะเลถ่ายรูปสวยๆ ที่นี่ยังมีกิจกรรมให้คุณได้เล่นสนุกสนานอาทิ พายเรือคายัค เเพนเดิลบอร์ด ดำน้ำ เป็นต้น ซัมเมอร์คุณนี้ต้องหาเวลามาพักผ่อนที่ เกาะกูด รีสอร์ท แห่งนี้แล้วล่ะค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,312 บาท
ที่อยู่ : 45 หมู่ 5 หาดบางเบ้า, หาดบางเบ้า, เกาะกูด, ไทย, 23120
แผนที่ : google map
Tel: 087 026 5515
Website: www.kohkoodresort.nl
Facebook: Koh Kood Resort




5

เดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท เกาะกูด

เดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท เกาะกูด ตั้งอยู่ริมทะเลที่อ่าวบางเบ้า เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับการพักผ่อนกับธรรมชาติอย่างแท้จริง ที่นี่ออกแบบและตกแต่งผสมผสานกับธรรมชาติได้อย่างสวยงามลงตัว ที่พักให้บริการห้องพักวิลล่าที่หลากหลายแบบ คุณสามารถเลือกพักได้ตามความต้องการ ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม เรียบหรู เน้นกลมกลืนกับธรรมชาติ มีพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในยามเย็นเรานั่งชมพระอาทิตย์ที่ลับขอบฟ้าไปพร้อมกับการนั่งทานอาหารค่ำสุดอร่อย ที่นี่ยังมีกิจกรรมให้คุณทำไม่เบื่อทั้งการพายเรือคายัค ดำน้ำตื้น ตกปลา ใครมองหาที่พักเกาะกูดแบบสายธรรมชาติต้องต้องมาที่นี่เลยค่ะเดอะเนเชอรัล รีสอร์ท เกาะกูด

ราคาเริ่มต้น : 4,915 บาท
ที่อยู่ : 47 หมู่ 5, ตราด, หาดบางเบ้า, เกาะกูด, ไทย, 23000 
แผนที่ : google map
Tel: 084 717 0955
Website: www.thebeachkohkood.com
Facebook: The Beach Natural Resort




6

เกาะกูด พาราไดซ์ บีช

เกาะกูด พาราไดซ์ บีช รีสอร์ทสวยสไตล์ไทยโมเดิร์น ตั้งอยู่ริมทะเลหาดตะเภา บรรยากาศดีท่ามกลางต้นมะพร้าวที่เรียงรายธรรมชาติสวยงาม ที่นี่ให้บริการห้องพักถึง6 แบบ ซึ่งแต่ละเเบบมีความสวยงามไม่ซ้ำกัน ภายในห้องมีการตกแต่งอย่างดี สวยเรียบหรูเข้ากับธรรมชาติ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องอาหาร บาร์ และ สระว่ายน้ำสีส้ม ซึ่งเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยค่ะ ให้คุณได้ผ่อนคลายกับการ พายเรือแคนู ดำน้ำ ตกปลา นวด ฟิตเนส สปา เป็นต้น เรียกได้ว่ามาพักเกาะกูด พาราไดซ์ บีช คุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่อย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,799 บาท
ที่อยู่ : 128 หมู่ 2 อ่าวตะเภา ตำบล เกาะกูด อำเภอ เกาะกูด จังหวัดตราด, อ่าวตะเภา, เกาะกูด, ไทย, 23000 
แผนที่ : google map
Tel: 082 448 8448
Website: www.kohkoodparadisebeach.com
Facebook: Koh Kood Paradise Beach Resort




7

จามส์เฮ้าส์

จามส์เฮ้าส์ ที่พักหรูริมทะเลสไตล์ Contemporary Tropical ตั้งอยู่บนหาดคลองหินและล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติอันแสนงดงาม เขียวขจีด้วยต้นไม้นานพันธุ์ เหมาะกับการพาครอบครัว คนรัก มาพักผ่อนเป็นที่สุด ที่พักจะแบ่งเป็นห้องพักบนอาคารและแบบวิลล่าเป็นหลังที่มีหลากหลายรูปแบบที่ลดหลั่นกันลงมาตามเนินเขา ภายในห้องตกแต่งโดยเน้นใช้สีขาวสบายตา ใช้วัสดุเฟอร์นิเจอร์ไม้เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำแบบ Top View ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลและวิวของธรรมชาติ มีห้องอาหารริมทะเล นวด สปา ดำน้ำตื้น มีเรือคายัคแบบใสที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยให้คุณได้พายเล่น หากใครมองหากที่พักสวยหรูริมทะเล บรรยากาศดี ต้นไม้ล้อมรอบ แนะนำที่ จามส์เฮ้าส์ ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,743 บาท
ที่อยู่ : 5 หมู่ 5 หาดคลองหิน ตำบลเกาะกูด อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด 23000, หาดบางเบ้า, เกาะกูด, ไทย, 23000
แผนที่ : google map
Tel: 081 651 4744
Website: www.chamshouse.com
Facebook: Cham’s House




8

ไฮด์ เอาท์ เกาะกูด

ไฮด์ เอาท์ เกาะกูด รีสอร์ทริมทะเลชายหาดส่วนตัว ดีไซน์สวยเก๋ สไตล์ Tropical ผสมมินิมอล โทนสีขาวตัดกับสีน้ำตาลของไม้ไผ่ ที่พักจะรายล้อมไปด้วยต้นมะพร้าว มุมถ่ายรูปสวยๆเยอะ ห้องพักเป็นแบบวิลล่าหลังๆมี 4 แบบให้เลือกพัก ภายในห้องตกแต่งเน้นใช้โทนสีขาว ตัดด้วยสีน้ำตาลของตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นเครื่องสาน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องอาหาร มีสระว่ายน้ำสุดเก๋ มี Pool bar สุดเริ่ดพร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่ม พร้อมกิจกรรมทางน้ำมีให้เลือกทำ คายัค หรือ Sup-Board เลือกได้เลย ใครมีเเพลนมาเที่ยวเกาะกูดที่ชอบที่พักแบบสวยเก๋ ริมทะเล บรรยากาศดีท่ามกลางธรรมชาติ สาวๆสายถ่ายรูปห้ามพลาด แนะนำพักมาพักที่ไฮด์ เอาท์ เกาะกูด รีสอร์ท คุณจะประทับใจจนไม่อยากกลับเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,455 บาท
ที่อยู่ : 51/13, ตำบล เกาะกูด อำเภอ เกาะกูด ตราด 23000
แผนที่ : google map
Tel: 064 567 5652
Website: www.hideoutkohkood.com
Facebook: Hideout Koh Kood




9

ไฮ ซีซั่น พูล วิลลา แอนด์ สปา

ไฮ ซีซั่น พูล วิลลา แอนด์ สปา ที่พักหรูระดับ 5 ดาวริมทะเลหาดคลองเจ้า บรรยากาศดี แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ที่ให้ความร่มรื่น สงบ มีหาดส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อน ตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัยที่ผสมผสานเสน่ห์ของวัฒนธรรมไทยและธรรมชาติมารวมกันเพื่อการพักผ่อนได้อย่างลงตัวทีเดียว ที่นี่ให้บริการห้องพูลวิลล่าส่วนตัว 41 วิลล่า ภายในห้องตกแต่งสวยงาม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีสระว่ายน้ำระบบเกลือที่ใหญ่ที่สุดในเกาะกูด ฟิตเนส โยคะ และกิจกรรมต่างๆ คอร์สเรียนทำอาหาร ดำน้ำ พายเรือ สำหรับไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ของที่นี่ Bird’s Nest ห้องอาหารบนต้นไม้ ที่ให้คุณดินเนอร์ แบบสุดโรแมนติกนั่งชมพระอาทิตย์ตกดินพร้อมกับวิวทะเลสวยๆ(ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น) ใครมาเที่ยวเกาะกูดมองหาที่พักพูลวิลล่าหรู ต้องมาเช็คอินพักที่ ไฮ ซีซั่น พูล วิลลา แอนด์ สปา ค่ะ คุณต้องประทับใจอย่างแน่นอน

ราคาเริ่มต้น : 10,089 บาท
ที่อยู่ : 117 หมู่ 2 ต. เกาะกูด อ.เกาะกูด จ. ตราด ประเทศไทย, หาดคลองเจ้า, เกาะกูด, ไทย, 23000
แผนที่ : google map
Tel: 039 510 888
Website: www.highseasonresort.com
Facebook: High Season Pool Villa & Spa




10

เวนดี้ เดอะ พูล รีสอร์ท

เวนดี้ เดอะ พูล รีสอร์ท ตั้งอยู่ริมทะเลติดหาดคลองเจ้า ที่มีต้นมพะร้าวเรียงราย ที่พักสไตล์โมเดิร์นวินเทจ บรรยากาศเงียบสงบ ให้บริการห้องพักแบบวิลล่า ที่เพียงไม่กี่ก้าวคุณสามารถเดินลงสระว่ายน้ำได้เลยภายในตกแต่งสวยงามโทนสีขาว ตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ ห้องกว้างขวาง สะอาด มีระเบียงทุกห้องมีบีนแบคนิ่มๆให้นั่งเล่น ชมวิวทิวทัศน์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหาร สระว่ายน้ำกล้างแจ้ง มีกิจกรรมให้ผู้เข้าพักได้ทำ อาทิ นวด สปา ดำน้ำ ตกปลา พายเรือคายัค เป็นต้น

ราคาเริ่มต้น : 7,535 บาท
ที่อยู่ : 43 หมู่ 2 ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด, หาดคลองเจ้า, เกาะกูด, ไทย, 23000
แผนที่ : google map
Tel: 02 966 1800
Website: www.wendythepoolresort.com
Facebook: Wendy Thepool




11

ทิงเคอร์เบลล์ รีสอร์ต

ทิงเคอร์เบลล์ รีสอร์ต ตั้งอยู่ต้นสุดของหาดคลองเจ้า เป็นรีสอร์ทเล็กๆริมทะเลอันเงียบสงบ ที่รายล้อมด้วยต้นมะพร้าว ที่ให้บริการที่พักพักเพียง 15 หลัง ออกแบบและตกแต่งในสไตล์ทรอปิคัล ทำให้ได้ความรู้สึกถึงบรรยากาศที่แสนสบาย และอบอุ่น เพิ่มพื้นที่อันเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้มาพักด้วยห้องพักแบบวิลล่าทุกหลัง ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงาม น่าอยู่ มีพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกล้างแจ้ง ยังมีกิจกรรมทางทะเลอันหลากหลาย อาทิ ดำน้ำตื้นดูปะการัง พายเรือคายัค มาเที่ยวเกาะกูด ทิงเคอร์เบลล์ รีสอร์ต เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่แนะนำค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 7,759 บาท
ที่อยู่ : 116 หมู่ 2 หาดคลองเจ้า ตำบล เกาะกูด อำเภอ เกาะกูด ตราด 10240
แผนที่ : google map
Tel: 080 608 5522
Website: www.tinkerbellresort.com
Facebook: Tinkerbellresort Kohkood




12

โซเนว่า คีรี

โซเนว่า คีรี ถือเป็น luxury รีสอร์ท อีกที่หนึ่งที่หรูหรามากที่สุดในไทย ที่มาในคอนเซปต์ที่ว่า No News No Shoes งดเสพสื่อ และเดินเท้าเปล่า ที่ให้เราใช้ชีวิตอย่างช้าๆ Slow life ในรีสอร์ทที่สวยแห่งนี้ การออกแบบและตกแต่งของที่นี่จะเป็นแบบ Eco villa ใกล้ชิดธรรมชาติวัสดุที่ใช้จะเป็นไม้เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ที่นี่ให้บริการห้องพูลวิลล่า 37 หลัง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสระว่ายน้ำสีสวย เป็นเอกลักษณ์ pool bar ให้คุณนั่งจิบเครื่องดื่มนั่งชมวิวทะเล นอกจากนี้ มีกิจกรรมให้คุณได้ทำหลากหลากหลายอาทิ สปา ล่องเรือ ดูภาพยนต์ ดำน้ำ พายเรือแคนู เป็นต้น นอกจากนี้ยังมี Treepod Dining ไฮไลท์เด็ดระดับท๊อปที่เดียวในไทย ที่เสิร์ฟ Breakfast ที่ให้เรานั่งในรังนกสุดหรูบนยอดต้นไม้ โดยมีพนักงานโหนสลิงมาเสริฟอาหารให้ถึงในรังนก ใครที่ชอบที่พักที่มีความหรูหรา สวยงามของที่พักต้องพักที่โซเนว่า คีรี ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 41,131 บาท
ที่อยู่ : 110 หมู่ 4, เกาะกูด, แหลมโป่งหลักอวน, เกาะกูด, ไทย, 23000 
แผนที่ : google map
Tel: 082 208 8888
Website: www.soneva.com
Facebook: Soneva




13

เกาะกูด บีช รีสอร์ท

เกาะกูด บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ริมทะเลอ่าวยายกี่ บรรยายกาศดี มีหาดส่วนตัว ที่พักให้บริการบ้านพักแบบบังกะโล 3 สไตล์ ไม่ว่าคุณจะมาแบบกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว ก็เลือกพักได้ตามต้องการ ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย กว้างขวาง สะอาด ห้องพักมีระเบียง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหาร มีสระว่ายน้ำ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้คุณทำไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำ พายเรือคายัค เล่นวอลเล่ย์ชายหาดร่วมกับนักท่องเที่ยวคนอื่นๆเป็นต้น เกาะกูด บีช รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ให้คุณมาพักผ่อนพักบนเกาะกูดแห่งนี้

ราคาเริ่มต้น : 2,882 บาท
ที่อยู่ : 121 หมู่ 1 บ้านคลองมาด, อ่าวยายกี่, เกาะกูด, ไทย, 23000
แผนที่ : google map
Tel: 081 908 8966
Website: www.kohkoodbeachresorts.com
Facebook: Koh Kood Beach Resort




14

สีฟ้า รีสอร์ท

สีฟ้า รีสอร์ท ที่พักติดทะเล บรรยากาศสุดชิล  มีชายหาดส่วนตัว เงียบสงบ มีสะพานไม้ยื่นออกไปในทะเล สามารถชมวิวพระอาทิตย์ตกได้อย่างสวยงาม ที่นี่ให้บริการห้องพักให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะคุณจะมาแบบคู่ หรือกลุ่มเพื่อน ก็รองรับ ห้องพักตกแต่งอย่างดีใช้โทนสีฟ้า สะอาด กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวก บาร์ ห้องอาหาร มีสระว่ายน้ำ บริการนวดแผนไทย และมีมอเตอร์ไซด์ให้เช่าเพื่อขับขี่เที่ยวรอบเกาะได้ กิจกรรมของทางรีสอร์ทก็มีหลายอย่าง พายเรือคายัก ดำน้ำตื้น ใครกำลังมองหาที่พักเกาะกูด ที่สีฟ้า รีสอร์ทเป็นอีกตัวเลือกค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,249 บาท
ที่อยู่ : 26/5 หมู่ 2 ตำบล เกาะกูด อำเภอ เกาะกูด ตราด 23000
แผนที่ : google map
Tel: 084 933 1206
Website: www.seafarresort.com
Facebook: Seafar Resort




15

อาณาเล รีสอร์ท

อาณาเล รีสอร์ท ที่พักที่มีสะพานไม้ทอดยาวลงไปในทะเล น้ำใส ให้คุณได้เดินเล่นชมวิวทะเลในบรรยากาศดีๆ รีสอร์ท่ามกลางธรรมชาติต้นไม้ร่มรื่น ที่นี่ให้บริการห้องพักเป็นบ้านบังกะโลเป็นหลังๆ มีหลากหลายให้คุณได้เลือกตามต้องการเน้นการออกแบที่กลมกลืนกับธรรมชาติภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีระเบียงหน้าบ้านให้คุณได้นั่งเล่นชมวิวทิวทัศน์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมีสระว่ายน้ำ ห้องอาหาร มีกิจกรรมให้คุณได้เลือกทำ ทั้งดำน้ำดูประการัง พายเรือคายัค ตกปลา เป็นต้นที่ อาณาเล รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พักที่เกาะกูดแห่งนี้ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,352 บาท
ที่อยู่ : 46/4-5 หมู่ 2, หาดบางเบ้า, เกาะกูด, ไทย, 23000
แผนที่ : google map
Tel: 039 520 318
Website: www.analay.com
Facebook: A-Na-Lay Resort




16

กัปตันฮุก รีสอร์ท

ที่พักเกาะกูด

กัปตันฮุก รีสอร์ท บูทีครีสอร์ทติดริมทะเลหาดคลองยายกี๋ วิวสวยๆ บรรยากาศดี เงียบสงบ ทิวทัศน์ทะเลสวยงามด้านหลังเป็นคลองระหาน มีมุมถ่ายรูปวิวสวยๆ ที่นี่ให้บริการที่บ้านพักหลากหลาย ให้คุณได้เลือกพักตามต้องการ ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม กว้างขวาง สะอาด มีที่สิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งรีสอร์ท มีกิจกรรมให้คุณได้สนุก อาทิ ดำน้ำ พายเรือคายัค เที่ยวน้ำตก นั่งเรือชมหิ่งห้อย โชว์ควงกระบองไฟ ใครชอบที่พักเเบบแนวธรรมชาติต้องมาพักที่ กัปตันฮุก รีสอร์ท ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,712 บาท
ที่อยู่ : 15-9 หมู่ 4, อ่าวยายกี่, เกาะกูด, ไทย, 23000
แผนที่ : google map
Tel: 081 826 1188
Website: www.captainhookresort.com
Facebook: Captain Hook Resort




17

ฌานตา

ฌานตา รีสอร์ท ตั้งอยู่บนเนินเขาบนอ่าวตะเภา ที่มีหาดทรายขาว น้ำใส โอบล้อมด้วยต้นไม้นานาพันธุ์และต้นมะพร้าวที่เรียงราย ฌานตา มาจากภาษาฮินดู หมายถึงความเงียบสงบ ตามคอนเซปให้ที่พักแห่งนี้มีความสงบเงียบเหมือนบ้านที่เหมาะแก่การพักผ่อน ที่นี่ให้บริการเป็นแบบวิลล่า ออกแบบตกแต่งอย่างสวยงามเรียบง่าย อบอุ่น มีสไตล์ มีความเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ยังมีกิจกรรมให้คุณได้ทำ อาทิ ดำน้ำดูประการัง ตกปลา ปั่นจักรยาน พายเรือคายยัค หากคุณชอบที่พักแแบบท่ามกลางธรรมชาติ เงียบสงบ บรรยากาศเหมือนได้พักผ่อนอยู่ที่บ้าน ฌานตา เกาะกูดเป็นอีกตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 4,279 บาท
ที่อยู่ : 20/3 Moo 2 Tambol Kohkood,Amphur Kohkoodkoh kood, อ่าวตะเภา, เกาะกูด, ไทย, 23000 
แผนที่ : google map
Tel: 081 817 9648
Website: www.shantaakohkood.com
Facebook: shantaakohkood




18

มีดี รีสอร์ท

มีดี รีสอร์ท ที่พักติดริมทะเลหาดตะเภา บรรยากาศดี รีสอร์ทสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่มีการตกแต่งให้เข้ากับธรรมชาติที่อยู่รอบๆที่นี่ให้บริการบ้านพักวิลล่าเป็นหลังๆ หลากหลายแบบมีทั้งโซนสวนและโซนวิวทะเล ให้ท่านได้เลือกพักตามต้องการ ภายในตกแต่งอย่างสวยงาม มีสีสัน สบายตา ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีชายหาดส่วนตัว มีเก้าอี้ชายหาดให้คุณนอนชมวิวทะเล ฟังเสียงคลื่น หรือตอนเย็นอยากจะดินเนอร์ท่ามกลางพระทิตย์ตกดินแบบโรแมนติก นอกจากนี้พักยังมีเรือพายัคให้พายเล่นฟรีๆอีกด้วย หากคุณอยากพักผ่อน ที่เกาะกูดเห่งนี้หากคุณต้องการพักผ่อน ท่ามกลางธรรมชาติที่สงบ ดี รีสอร์ท เป็นอีกที่ที่เราเเเนะนำค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,364 บาท
ที่อยู่ : 26/1 หาดตะเภา เกาะกูด, อ่าวตะเภา, อ่าวตะเภา, เกาะกูด, ไทย, 23000 
แผนที่ : google map
Tel: 096 874 1327
Website: www.medeeresort.com
Facebook: Medee Resort Koh Kood




19

เกาะกูด อ่าวพร้าว บีช รีสอร์ท

เกาะกูด อ่าวพร้าว บีช รีสอร์ทตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์ พร้อมทิวทัศน์อันงดงามริมทะเล หาดทรายขาว เรียงรายด้วยต้นมะพร้าว มีไฮไลท์ที่เป็นสะพานไม้ที่ทอดยาวออกไปสู่ท้องทะเล มุมถ่ายรูปยอดฮิต ที่พักออกแบบมาอย่างสวยงามใกล้ชิดธรรมชาติ ให้บริการบ้านพักของรีสอร์ท มีให้เลือกถึง 4 แบบ ไม่ว่าคุณจะมาเดี่ยวหรือมาเป็นกลุ่ม ครอบครัว รีสอร์ทก็รองรับได้หมด ที่พักล้อมรอบด้วยแมกไม้ร่มรื่นเพื่อให้คุณรู้สึกได้พักผ่อนและผ่อนคลาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีบาร์ และห้องอาหาร มีกิจกรรมให้คุณได้ทำ อาทิ ดำน้ำดูประการัง พายเรือคายยัค เป็นต้น หากคุณชอบที่พักแบบร่มรื่นเป็นธรรมชาติ วิวทะเล เกาะกูด อ่าวพร้าว บีช รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของคุณ

ราคาเริ่มต้น : 1,750 บาท
ที่อยู่ : 45/37 ถนนเทศบาล 5, วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด, อ่าวพร้าว, เกาะกูด, ไทย, 23000 
แผนที่ : google map
Tel: 039 525 211
Website: www.kokut.com
Facebook: Ko Kut Ao Phrao Beach Resort




20

อะเวย์ เกาะกูด รีสอร์

อะเวย์ เกาะกูด รีสอร์ต ที่พักริมทะเลหาดคลองเจ้าที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม ทำให้บรรยากาศที่นี่ร่มรื่น ห้องพักที่นี่เป็นแบบบ้านเป็นหลังๆมี 3 แบบ ให้คุณเลือกพักได้ตามความชอบ ด้านหน้าห้องพักมีระเบียงให้คุณนั่งเล่น ที่นี่ตั้งอยู่บนเนินที่ลดหลั่นทำให้เห็นวิวทะเลสวยๆ ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นใช้วัสดุธรรมชาติ แต่ยังคงความสวยงามน่าอยู่ มีพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างครบครัน พร้อมกิจกรรมต่างๆของรีสอร์ท พายเรือคายัค ดำน้ำ ตกปลา เป็นต้น มาพักผ่อนที่เกาะกูดเมื่อไหร่ ให้ อะเวย์ เกาะกูด รีสอร์ตเป็นอีกตัวเลือกในวันพักผ่อนของคุณค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,123 บาท
ที่อยู่ : 43/8 Moo 2, Baan Klong Chao A, อำเภอ เกาะกูด ตราด 23000
แผนที่ : google map
Tel: 081 835 4517




21

ทูลานี รีสอร์ท เกาะกูด

ทูลานี รีสอร์ท เกาะกูด (Tolani Resort Koh Kood)

ทูลานี รีสอร์ท บนเกาะกูด ท่ามกลางทะเลและขุนเขา ตกแต่งในสไตล์ฮาวายสุดเก๋ ทั้งภายในและภายนอกให้ความรู้สึกแปลกใหม่ ในห้องพักสะอาด กว้างขวาง น่านอนเป็นที่สุด แบ่งประเภทห้องหลายแบบคือดูเพล็กซ์ ซูพีเรีย วิลล่า และพลูวิลล่าค่ะ ตื่นตาตื่นใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆตัว ทั้งสระว่ายน้ำสุดชิค ห้องอาหารบรรยากาศริมทะเล มองวิวสวยๆ และยังมี Castaway Cafe นอกจากจะเสิร์ฟกาแฟสดใหม่แล้ว คุณยังสามารถเลือกเมนูอาหารค่ำได้ด้วยตัวเองอีก และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีกิจกรรมให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับวันหยุดพักผ่อนด้วยการพายเรือพายัค ถ่ายรูปสวยๆท่ามกลางทะเลอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะชอบการพักผ่อนแบบชิลล์กลางวันอาบแดด กลางคืนเข้านอน หรือสายแอดเวนเจอร์สต่างๆ รับรองเลยค่ะว่าที่นี่เป็นคำตอบของคุณได้แน่นอน มาสร้างประสบการณ์พักผ่อนที่แท้จริงบนเกาพกูดไปกับ ทูลานี รีสอร์ท ด้วยกันนะคะ

ราคาเริ่มต้น : 3,672 บาท
ที่อยู่ : 43/8 หมู่ 2 ต.บ้านคลองเจ้า, หาดคลองเจ้า, เกาะกูด, ไทย, 23000 
แผนที่ : google map
Tel: 081 835 4517
Website: www.tolanihotels.com
Facebook: Tolani Hotels