อัพเดท 15 ที่พักนครนายก [2024] บรรยากาศดี ติดริมน้ำ ใกล้ชิดติดธรรมชาติ

ที่พักนครนายก
Share this content

หน้าร้อนนี้ไปเที่ยวพักผ่อนนอนชิลท่ามกลางธรรมชาติและขุนเขาที่นครนายกกันค่ะ หนีไปเที่ยวชี้เป้า 15 ที่พักนครนายก บรรยากาศดี ติดริมน้ำใกล้ชิดธรรมชาติ เดินทางแค่ 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพ คุณจะได้พักผ่อนฟินไปกับธรรมชาติ อันสวยงามไม่ว่าจะเป็น น้ำตกสาริกา น้ำตกนางรอง นอกจากนี้ยังมีเขื่อนขุนด่านปราการชล ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตอีกด้วยค่ะ ที่พักที่เราแนะนำจะมีที่ไหนบ้างตามมาดูกันเลยค่ะ

1

รีวิวที่พักนครนายก | แอท ไรซ์ รีสอร์ต

ที่พักนครนายก

แอท ไรซ์ รีสอร์ต รีสอร์ทนครนายก ที่พักนครนายกสวยๆ มาในคอนเซป Idea home บรรยากาศดี โอบล้อมด้วยธรรมชาติอันร่มรื่นต้นไม้น้อยใหญ่เขียวขจี ท่ามกลางหุบเขา รีสอร์ทดีไซน์สวยแห่งนี้ ได้แรงบันดาลใจการออกแบบและตกแต่งมาจากข้าวไทย ที่นี่ให้บริการห้องพักและวิลล่า ที่มีความเป็นส่วนตัว ภายในตกแต่งได้อย่างสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องอาหารคาเฟ่ บาร์ สระว่ายน้ำ หากคุณต้องการเล่นกิจกรรมต่างๆ ทางรีสอร์ท มีบริการ ล่องแก่งเรือยาง ATV4 ล้อ ,Painball , BB Gun Shooting ใครที่ชอบที่พักท่ามกลางธรรมชาติเดินทางไม่ไกลที่ แอท ไรซ์ รีสอร์ต เหมาะมากที่จะพาครอบครัวมาพักผ่อนช่วงวันหยุดสัปดาห์ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 3,753 บาท
ที่อยู่ : 230/1 Moo 1 Tumbon Salika, Amphoe Muaeng, Nakhon Nayok, Nakhon Nayoked Road, เมืองนครนายก, นครนายก, ไทย, 26000
แผนที่ : google map
Tel: 037 385 013
Website: www.atriceresort.com
Facebook: At Rice Resort




2

เรนเดียร์ พาร์ค รีสอร์ท

เรนเดียร์ พาร์ค รีสอร์ท อีกหนึ่งรีสอร์ทนครนายกที่สวยงาม ซึ่งตั้งตามชื่อของกวางเรนเดียร์ ในนิทานซานตาคลอส เป็นรีสอร์ทสไตล์ กรีนวินเทจ แห่งแรกในนครนายก ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 25 ไร่ ที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติทำให้รีสอร์ทบรรยากาศดีมาก มีความเป็นส่วนตัว ที่นี่ให้บริการห้องพักหลากหลายให้คุณได้เลือกตามต้องการ ห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามเป็นรูปกวางเรนเดียร์ที่สอดคล้องกับคอนเซปต์ของที่นี่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหาร บาร์ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีกิจกรรมให้คุณผ่อนคลายสนุกสนาน อาทิ ปั่นจักรยาน ชมสวนองุ่น สวนฝรั่ง สวนกล้วยไม้ ล่องแก่ง ล่องน้ำตก ยิงธนู ATV เป็นต้น หากคุณชอบที่พักแนวกรีนวินเทจ รีสอร์ท แนะนำที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,069 บาท
ที่อยู่ : 27 หมู่ 11 ตำบล เขาพระ อำเภอ เมือง จังหวัด นครนายก 26000, เมืองนครนายก, นครนายก, ไทย, 26000 
แผนที่ : google map
Tel: 098 264 9296
Website: www.reindeerresort.com
Facebook: Reindeer Park Resort




3

ภูมนตรา รีสอร์ท นครนายก

ที่พักนครนายก

ภูมนตรา รีสอร์ท นครนายก อีกหนึ่งที่พักนครนายก ริมน้ำ ดีไซน์สวยเน้นใช้วัสดุไม้เพื่อให้กลืนกับธรรมชาติ ตั้งอยู่บริเวณแก่งสามชั้น บนพื้นที่กว่า 20 ไร่ บรรยากาศสบายๆร่มรื่นท่ามกลางธรรมชาติด้วยต้นไม้ใหญ่และสวนสวยงามด้วยพรรณไม้นานาพันธุ์ ให้บริการห้องพักจำนวน 94 ห้องในส่วนของห้องพักบนอาคาร และวิลล่า พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องครบครัน มีห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำให้คุณได้ว่ายผ่อนคลายอีกด้วย ใครกำลังมองหาที่พักนครนายกติดริมน้ำบรรยากาศดีๆ ที่ภูมนตรา รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของการพักผ่อนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,859 บาท
ที่อยู่ : 162, ตำบล หินตั้ง อำเภอเมืองนครนายก นครนายก 26000
แผนที่ : google map
Tel: 037 349 258
Website: www.phumontraresort.com
Facebook: ภูมนตรา รีสอร์ท นครนายก Phumontra Resort




4

เดอะภีม โฮเทล

The Peem Hotel ที่พักนครนายก สุคชิคดีไซน์สวยเก๋ ตกแต่งอย่างสวยงาม ที่พักเหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว ที่พักให้บริการ ห้องพักมี 4 แบบ คือ สแตนดาร์ดรูม ,สแตนดาร์ดรูมวิวสวน แฟมิรี่รูม , แฟมิรี่รูม จากุซซี่ ภายในห้องตกแต่งสวยงามมินิมอลนิดๆ สะอาด กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหาร สระว่ายน้ำ นอกจากนี้สำหรับใครที่พักห้องที่มีจากุซซี่ เค้าบริการ floating breakfast ให้คุณได้ถ่ายรูปสวยๆกันอีกด้วยจ้าแต่ต้องสั่งจองล่วงหน้านะคะ ใครที่มองหาที่พักนครนายกที่สวย เก๋ชิคๆต้องที่พักที่นี่เลยค่ะ สาวๆที่ชอบถ่ายรูป สายโซเชี่ยล ต้องชอบที่พักที่นี่แน่นอนค่ะเพราะมุมถ่ายรูปเยอะมากจริงๆ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 774 บาท
ที่อยู่ : 93 moo10 Pakha Banna, บ้าน นา, นครนายก, ไทย, 26110 
แผนที่ : google map
Tel: 095 554 4888
Facebook: The Peem Hotel




5

โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ต

ที่พักนครนายก

โตแมง โก้ วินเทจรีสอร์ท ที่พักนครนายกสวยๆ ตั้งอยู่ตรงข้ามตลาดเท่งเถิดเทิง รีสอร์ทคิ้วท์ๆ สไตล์ยุโรป สีสดใสท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากศสุดชิลล์ บริการห้องพักหลากหลายแบบมากทั้งแบบบ้านพักเป็นหลังๆหรือพูลวิลล่า ที่มีให้คุณได้เลือกพัก ที่พักแต่ละหลังจะตกแต่งแตกต่างกันไปแต่สวยงามทุกหลังเลยค่ะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมกับมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะเลยค่ะ ถูกใจสาวๆสายเเชะเลยค่ะ ต้องได้อัพรูปกันรัวๆค่ะ ที่พักยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มีร้านอาหาร กิ๊ฟช็อป มินิมาร์ท ไว้คอยบริการลูกค้า ใครมาพักผ่อนที่นครนายกต้องไม่พลาดมาพักเช็คอิน ที่โตแมงโก้ วินเทจรีสอร์ท นะคะ

ราคาเริ่มต้น : 3,081 บาท
ที่อยู่ : 28 Moo10, Sarika-Nangrong Road, Tombon Sarika, Aumphur Muang Nakhon Nayok 26000
แผนที่ : google map
Tel: 086 904 2500
Website: www.tomangoh.com
Facebook: โตแมงโอ้ รีสอร์ท




6

มีนา วิลล่า

มีนา วิลล่า ที่พักนครนายก สุดชิค สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ บรรยากาศดีที่ล้อมรอบด้วยความเขียวขจีของทุ่งนา เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงาม มีกิมมิค แต่ละห้องพักตั้งชื่ออย่างน่ารัก ตามตัวละครในหนังสือภาษาไทยสมัยก่อน เช่น มานี ปิติ ชูใจ ห้องพักกว้างขวาง สะอาด สะดวกสบายพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีร้านอาหาร มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ให้คุณว่ายเล่น หรือจะเป็น สวนน้ำขนาดใหญ่ไฮไลท์ของที่นี่เลยที่ห้ามพลาดที่มีเครื่องเล่นมากมายหลากหลายอย่างที่ให้คุณเล่นได้อย่างเพลิดเพลิน หากคุณมองหาที่พักบรรยากาศแบบธรรมชาติมีกิจกรรมให้เล่น ที่มีนา วิลล่า เหมาะมากที่จะพาครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนมาพักผ่อนในวันหยุดนี้

ราคาเริ่มต้น : 2,460 บาท
ที่อยู่ : 106 สาริกา-นางรอง ซอยบ้านหินดาด 22 ตำบล สาริกา อำเภอเมืองนครนายก นครนายก 26000
แผนที่ : google map
Tel: 037 349 964
Website: www.meenavilla.com
Facebook: มีนาวิลล่า-Meena Villa




7

ท๊อฟฟี่ เฮ้าส์ รีสอร์ท

ท๊อฟฟี่ เฮ้าส์ รีสอร์ท ที่พักขนาดเล็กที่น่ารักสดใส ด้วยสีสันแบบลูกกวาดหลากหลายสีตามชื่อท๊อฟฟี่ แต่ยังมีความธรรมชาติร่มรื่นรอบๆ ที่นี่ให้บริการห้องพักหลากหลายไม่ว่าคุณจะมาคู่ มาเป็นแก็งค์เพื่อน หรือครอบครัว ก็เลือกพักได้ตามต้องการ ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น ที่นี่ยังมีร้านอาหารคาเฟ่ไว้บริการอีกด้วย ที่พักติดถนนใหญ่ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว เช่น น้ำตกนางรอง เดินทางสะดวกมากๆค่ะ ที่ท๊อฟฟี่ เฮ้าส์ รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับวันหยุดพักผ่อนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 959 บาท
ที่อยู่ : 577/1 หมู่- ตำบลสาริกา อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก, เมืองนครนายก, นครนายก, ไทย, 26000
แผนที่ : google map
Tel: 084 694 7073
Website: www.toffyhouseresort.com
Facebook: Toffyhouse resort




8

ลอฟท์ วิลล์เลจ

ลอฟท์ วิลล์เลจ ที่พักนครนายกบรรยากาศดี สุดชิคสไตล์ลอฟท์ ท่ามกลางขุนเขาธรรมชาติและทุ่งนาที่เขียว ขจี เงียบสงบ ให้ความสงบเหมาแก่การพักผ่อน ที่พักให้บริการห้องทั้งหมด 36 ห้อง มีหลายแบบมีคุณให้เลือกพัก ทั้งวิวสวน วิววภูเขา วิวแม่น้ำ ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงาม เรียบง่าย เเบบ ลอฟท์ดิบๆ สะอาด สะดวกสบาย ห้องพักโซนวิวภูเขาตรงมุมจะมีระเบียงให้ได้ชมวิวสวยอีกด้วย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ วันหยุดนี้ใครมีเเพลนมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติไม่ไกลกรุงเทพ ที่ลอฟท์ วิลล์เลจ เป็นอีกหนึ่งที่พักนครนายกที่แนะนำค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 488 บาท
ที่อยู่ : 131 หมู่ 4 ต.พรหมมณี, เมืองนครนายก, นครนายก, ไทย, 260000
แผนที่ : google map
Tel: 081 695 8886
Facebook: Loft Village




9

เดอะ ฟอเรสต์ โฮม รีสอร์ท

เดอะ ฟอเรสต์ โฮม รีสอร์ท บูทีครีสอร์ท ที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติอันรมรื่นที่มีต้นไม้น้อยใหญ่ สมกับชื่อของรีสอร์ทแห่งนี้ เหมาะกับการพักผ่อน หลีกหนีความวุ่นวายมาชาร์ตพลังมากๆค่ะ ที่นี่ให้บริการห้องพักและวิลล่า เหมาะกับคู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว ให้คุณได้เลือกพักตามความต้องการ ภายในห้องพักตกแต่งเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน มีห้องอาหาร มีสระว่ายกลางแจ้งให้คุณได้ว่ายเล่นอย่างเพลิดเพลิน มีคาเฟ่สไตล์น่ารักๆไว้ให้คุณได้ถ่ายรูปชิคๆ ใครที่ชอบที่พักบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติอันรมรื่นย์ สะดวกสบาย แนะนำที่เดอะ ฟอเรสต์ โฮม รีสอร์ท นครนายก แห่งนี้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,638 บาท
ที่อยู่ : 414 ม.1 ต.สาริกา อ.เมือง นครนายก, เมืองนครนายก, นครนายก, ไทย, 26000 
แผนที่ : google map
Tel: 037 385 086
Website: www.the-forest-home-resort.business.site
Facebook: The Forest Home Nakornnayok




10

กรีนวิว รีสอร์ต

กรีนวิว รีสอร์ต ที่พักน่ารักสไตล์ยุโรปหลากสีสัน บรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี รมรื่น มุมถ่ายรูปเยอะถูกใจสาวๆที่ชอบถ่ายรูปแน่นอนค่ะ ที่พักให้บริการบ้านพักวิลล่าเป็นหลังๆแต่ละหลังก็จะมีความสวยงามต่างกันไป ที่พักเหมาะสำหรับคู่รัก แก็งค์เพื่อน ครอบครัวที่นี่รองรับได้หมด ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามเน้นใช้สีพาสเทล นอกจากนี้ยังมีห้องใต้หลังคาอีกด้วย ห้องสะอาด สะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมีห้องอาหาร มีห้องมีสระว่ายน้ำ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว น้ำตกนางรอง น้ำตกสาริกา ขุนด่านปรรการชล เป็นต้น ใครกำลังหาที่พักผ่อนในวันหยุด ชอบที่พักแบบน่ารักๆ มุมถ่ายรูปเยอะ แนะนำ กรีนวิว รีสอร์ต นครนายกค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,400 บาท
ที่อยู่ : 409 หมูที่1ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก, เมืองนครนายก, นครนายก, ไทย, 26000
แผนที่ : google map
Tel: 037 385 013
Facebook: GreenView Resort




11

ภูไอยรา รีสอร์ท

ภูไอยรา รีสอร์ท ที่พักสีสันสวยงามสไตล์วินเทจ อยู่ไม่ไกลจากเขื่อนขุนด่าน ท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่น ใกล้แม่น้ำลำธาร ป่าเขา บรรยากาศดี เหมาแก่การพักผ่อน ให้บริการทั้งห้องพักและวิลล่า ภายในห้องตกแต่งสวยงามมีความวินเทจ สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหาร ร้านค้า มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีกิจกรรมต่างๆให้คุณได้ทำอย่างสนุกสนาน เช่น ขับรถAtv ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและจุดเช็กอินถ่ายรูปวิวสวยๆหลายแห่ง เหมาะกับคู่รัก หรือว่าครอบครัวค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,073 บาท
ที่อยู่ : 99/1 หมู่ 2 ตำบลหินตั้ง อำเถอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก, เมืองนครนายก, นครนายก, ไทย, 26000 
แผนที่ : google map
Tel: 087 059 5115
Website: www.phuiyara.net
Facebook: Phuiyara Nakhon Nayok




12

ระเบียงไพร แวลลีย์

รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติ ติดเขตพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ล้อมรอบด้วยขุนเขาและต้นไม้นานาพันธุ์ ให้ความร่มรื่น และลำธารสายน้ำตก มีความสวยงาม ตามธรรมชาติอย่างแท้จริง บริการที่พักเป็นแบบบ้านเป็นหลังๆหลากหลายแบบ ให้เลือกตามต้องการ ที่พักแสนสบายเป็นส่วนตัว แต่ละหลังสร้างด้วยปีกไม้แก่นล่อนสีเข้มอยู่ใต้เงาร่มไม้ใหญ่ ให้ความรู้สึกแบบ Tropical Chalet ได้ดี ภายในตกแต่งอย่างดี พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีห้อง อาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เป็นต้นวันหยุดใครมีแพลนเที่ยวธรรมชาติที่นครนายกที่ ระเบียงไพร แวลลีย์ อีกหนึ่งตัวเลือกของที่พักท่ามกลางธรรมชาติที่แท้จริงค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,683 บาท
ที่อยู่ : 22/2 หมู่12 ถ.บ้านใหญ่-เขามะค่าทอง ต.เขาพระ, เมืองนครนายก, นครนายก, ไทย, 26000 
แผนที่ : google map
Tel: 037 349 908
Website: www.rabiangprai.com
Facebook: ระเบียงไพรแวลลีย์ นครนายก




13

มะขาม ฟอเรสต์ รีสอร์ท

มะขาม ฟอเรสต์ รีสอร์ท ที่พักบรรยากาศดีอีกแห่งของนครนายก ที่ตั้งอยู่ริมลำธารที่มีน้ำไหลมาจากน้ำตกวังตระไคร้ แค่นี้ก็รับรู้ถึงความสดชื่น แล้วล่ะค่ะ ที่พักมีให้เลือกหลากหลายแบบ ตั้งแต่วิลล่า,ห้องพักสไตล์โมเดิร์นลอฟท์,แฟมิลี่ ซึ่งภายในห้องพัก ก็ตกแต่งแต่งอย่างดี เรียบง่าย มีระเบียงให้ได้นั่งชิลๆชมวิวกันอีกด้วย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน ไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เลยจะร้านอาหาร ครัวมะขาม ร้านอาหารสุดชิลริมน้ำ ที่ให้เราทานอาหารและเพลิดเพลินกับการเอาเท้าจุ่มน้ำเล่นอย่างผ่อนคลาย เรียกได้ว่า ฟินกับธรรมชาติสุดๆเลยค่ะ มาเที่ยวนครนายกต้องมาเช็คอินที่นี่เลยค่ะมะขาม ฟอเรสต์ รีสอร์ท

ราคาเริ่มต้น : 754 บาท
ที่อยู่ : บจก.วอเตอร์ล็อฟ 56 หมู่ 3 ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง, เมืองนครนายก, นครนายก, ไทย, 26000 
แผนที่ : google map
Tel: 086 555 7507
Website: www.makhamforestresort.com
Facebook: มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท นครนายก




14

โฮมแอนด์ฮิลล์ รีสอร์ท

โฮมแอนด์ฮิลล์ รีสอร์ท บูติกรีสอร์ทเล็กๆ บรรยากาศดีรมรื่น ที่นี่ให้บริการมีห้องพักหลายแบบทั้งแบบ Cottage, Deluxe, Exclusive Deluxe, VIP Home และ Hotel Building ทั้งแบบห้อง และบ้านวิลล่า ภายในห้องพักตกแต่งอย่างดี สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหาร สระว่ายน้ำ นอกจากนี้ยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยว เช่น น้ำตกสาริกา น้ำตกนางรอง เขื่อขุนด่านปราการชล เหมาะมากสำหรับการมาพักผ่อนแบบเป็นกลุ่มหรือมากันทั้งครอบครัว หากใครแวะมาเที่ยวนครนายกแนะนำให้มาพักที่นี่ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 1,325 บาท
ที่อยู่ : 148/12 หมู่ที่ 1 ตำบล สาริกา อำเภอ เมืองนครนายก นครนายก 26000
แผนที่ : google map
Tel: 037 385 336
Website: www.homeandhillresort.com
Facebook: Homeandhill Nakornnayok




15

ภูเขางาม รีสอร์ท

ภูเขางาม รีสอร์ท ที่พักนครนายก ท่ามกลางขุนเขาธรรมชาติที่เขียวจี บนพื้นที่ว่า 80 ไร่ ที่นี่ออกแบบตกตกแต่งตามแนวคิดผสมผสานความเป็นธรรมชาติให้แขกผู้มาพักรู้สึกเหมือนพักผ่อนอยู่บ้าน อันแสนอบอุ่น รีสอร์ทให้บริการที่พักทั้งแบบห้องพักแบบสไตลโมเดิร์นและวิลล่าเป็นหลังๆ ภายในตกแต่งสวยงาม ห้องกว้างขวาง สะอาด พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน ที่พักเหมาะสำหรับทั้งคู่รัก กลุ่มเพื่อน ครอบครัวตลอดจน ลูกค้ากลุ่มการสัมมนา ประชุมต่างๆ เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกกลุ่ม นอกจากที่นี้ยังอยู่ใกล้ที่ท่องเที่ยว เช่น น้ำตกวังตะไคร้ น้ำตกนางรอง เขื่อนคลองท่าด่านอีกด้วยค่ะ อีกตัวเลือกของการที่พักท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศดี ที่ภูเขางาม รีสอร์ท ค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 2,000 บาท
ที่อยู่ : 269/6 หมู่1 ตำบล สาริกา อำเภอ เมือง จังหวัด นครนายก, เมืองนครนายก, นครนายก, ไทย, 26000 
แผนที่ : google map
Tel: 089 799 9085
Website: www.xn--22ck7eg7fb9b2c.com
Facebook: ภูเขางามรีสอร์ท นครนายก เพจหลัก