อัพเดท 20 ที่พักเขาหลัก พังงา [2024] วิวสวย บรรยากาศดี นอนชิลล์ริมทะเล

ที่พักเขาหลัก พังงา
Share this content

ถ้าใจมันเซ ทะเลคือจุดหมาย ครั้งนี้เราจะพาหนีลงไปเที่ยวใต้ที่ เขาหลัก จ.พังงา ที่เที่ยวยอดฮิตในหมู่คนไทยและต่างชาติ ใครที่เป็นสายชอบเที่ยวทะเลต้องถูกใจเขาหลักแน่นอนเพราะที่นี่สวยไม่แพ้ทะเลที่อื่นเลย ให้ความเป็นสีเขียวของต้นไม้ธรรมชาติ น้ำทะเลสีฟ้า และท้องฟ้าที่สวยงาม ก่อนไปเที่ยวเขาหลัก หนีไปเที่ยวเตรียม list ที่พักให้คุณได้ไปเช็คลิสต์กันแล้วค่ะ กับ 20 ที่พักเขาหลัก จ.พังงา วิวสวย บรรยากาศดี นอนชิลล์ริมทะเล ที่เราคัดมาเเล้วว่าเริ่ด ถ่ายรูปมาคือดีย์แบบปังไม่ไหวแล้วว

สารบัญ ซ่อน
1

รีวิวที่พักเขาหลัก | ลา เวล่า เขาหลัก

La Vela Khao Lak ที่พักหรูหรา สุดชิค ติดทะเลหาดบางเนียง บรรยากาศดีที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ ที่นี่เรียกได้ว่าเป็นที่พักยอดฮิต มาแรงในขณะนี้เลยค่ะ ขึ้นชื่อว่าเป็นที่โรงแรมสวย ถ่ายรูปมุมไหนก็ปัง เพราะที่นี่โดดเด่นด้วยดีไซน์ออกแบบอย่างเก๋ไก๋ มีเอกลักษณ์ โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก กลุ่มดาวเรือใบ (กลุ่มดาว Vela) ที่ใช้นำทาง จึงได้ดีไซน์ออกมาเป็นรูปทรงสามเหลี่ยม โดยเน้นใช้สีโทนฟ้าขาว ทำให้สบายตา ที่นี่ให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบ ให้คุณเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไฮไลท์ของที่นี่คือสระว่ายน้ำเป็นกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาวที่ยาวสุดสายตา มีห้องอาหาร บาร์ คาฟ่ สปา ฟิตเนส ที่บีชคลับ คิดส์คลับ มีกิจกรรมให้คุณได้สนุกสนานผ่อนคลาย อาทิ ดำน้ำ ตกปลา Paddle Board เป็นต้นใครกำลังมาเที่ยวเขาหลักต้องมาเช็คอินพักที่นี่เลยค่ะสาวๆที่ชอบถ่ายรูปต้องชอบค่ะ มุมถ่ายรูปเยอะมาก แนะนำมาพักที่นี่ La Vela Khao Lak คุณจะประทับใจกับการพักผ่อนที่นี้อย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้น : 5,700 บาท
ที่อยู่ : 98/9 MOO 5 Khuk Khak, Khao Lak อำเภอตะกั่วป่า พังงา 82220
แผนที่ : google map
Tel: 076 428 555
Website: www.lavelakhaolak.com
Facebook: LA VELA KHAO LAK




2

ลา ฟลอรา เขาหลัก

ที่พักเขาหลัก พังงา

ลา ฟลอรา เขาหลัก โรงแรมดีไซน์สวย ติดทะเลหาดบางเนียง บรรยายดีร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัวเป็นโรงแรมในเครือ La Vela Khao Lak ที่ต้องยอมรับว่าสวยไม่แพ้กันเลยค่ะ หลังจากเปลี่ยนโฉมมารีโนเวทโรงแรมมาเอาใจสายถ่ายรูปมากขึ้น สวยปังทุกมุม ที่พักมีให้เลือกหลายแบบ ภายในห้องตกแต่งทันสมัยด้วยลวดลายดอกไม้และเฟอร์นิเจอร์ไม้ ห้องกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ห้องอาหาร ฟิตเนส สปา สระว่ายน้ำและห้องอาหาร สามารถใช้ได้ทั้ง2โรงแรม ทั้งลาเวล่า และ ลา ฟรอล่า อีกด้วย สระว่ายน้ำที่นี่มีบาร์อยู่ตรงกลางล้อมรอบด้วยสระว่ายน้ำที่ให้คุณได้นั่งพักผ่อนจิบเครื่องดื่มอย่างผ่อนคลาย มีสระว่ายน้ำเด็กและคิดส์คลับที่ให้เด็กๆเล่นอย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้คุณได้เพลิดเพลินไม่มีเบื่อ เช่น ดำน้ำตื้น พายเรือเเคนู วินเซิร์ฟ ที่พักเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยไม่ว่าจะมาเดี่ยว คู่รัก หรือครอบครัว เหมาะมากที่จะมาพักผ่อนมาเที่ยวเขาหลักต้องมานอนพักผ่อนที่ลา ฟลอรา เขาหลัก แนะนำที่นี่เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 8,000 บาท
ที่อยู่ : 59/1 หมุ่ที่ 5 คึกคัก ตะกั่วป่า พังงา 82220, หาดบางเนียง, เขาหลัก, ไทย, 82220
แผนที่ : google map
Tel: 076 428 000
Website: www.lafloraresort.com
Facebook: La Flora Khao Lak




3

เดอะ แซนด์ เขาหลัก

เดอะ แซนด์ เขาหลัก บาย กะตะธานี รีสอร์ทสวยหรู 5 ดาวในเครือ Katathani Collection of Resorts ตั้งอยู่ริมทะเลชายหาดนางทอง อันร่มรื่นบรรยากาศดี เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ทำเลที่ดีในใจกลางเขาหลัก บนพื้นที่ขนาดใหญ่ มีการออกแบบและสถาปัตยกรรมร่วมสมัยเขตร้อน ให้บริการห้องหลากหลายแบบ ซึ่งแบ่งออกเป็น 3โซน ได้แก่ Lagoon Wing , Seaside WingและAqua Wing ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้เข้าพักภายห้องตกแต่งอย่างสวยงาม เน้นใช้โทนสีอ่อน ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์ริมสระน้ำ สปา ฟิตเนส มินิมาร์ท สนามเทนนิส คิดส์คลับ และโดดเด่นด้วยสวนน้ำขนาดใหญ่ที่ถูกใจเด็กๆอย่างแน่นอน ที่นี่เหมาะพาเพื่อน คู่รัก ครอบครับ มาพักผ่อนมากๆค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 5,400 บาท
ที่อยู่ : ถนนเพชรเกษม, หาดนางทอง, เขาหลัก, ไทย, 82190
แผนที่ : google map
Tel: 076 428 800
Website: www.thesandskhaolak.com
Facebook: The Sands Khao Lak by Katathani




4

เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า

เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า บูทีครีสอร์ทสุดหรู ยอดฮิตอีกที่หนึ่งของเขาหลัก ตั้งอยู่ริมทะเลบนหาดคึกคัก เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว การออกแบบและตกแต่งมาพร้อมคอนเซ็ปต์อาณาจักรโบราณริมทะเลบนรอยอารยธรรมท้องถิ่นที่สวยงาม โดยเน้นใช้โทนสีเบจ ทำให้มีความคลาสสิค รีสอร์ทรายล้อมด้วยสวนมะพร้าวและธารน้ำทะเลสาปธรรมชาติ สำหรับห้องพักที่นี่มีบริการทั้งแบบห้องพักบนอาคารและวิลล่าเพียง 69 ยูนิต มีให้เลือกถึง 7 รูปแบบ ให้คุณได้เลือกพักตามต้องการ ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ ภายในตกแต่งสวยงาม หรูหรา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหารริมทะเล ฟิตเนส สปา สระว่ายน้ำวิวทะเล คิดส์คลับ ทางที่พักกิจกรรมสนุกๆให้ทำเช่น โยคะ มวยไทย เรือคายัค แพดเดิลบอร์ดและจักรยานให้ใช้ได้ฟรี ใครชอบที่พักแบบหรูหรา ขอแนะนำที่เทวาศรม เขาหลัก บีช รีสอร์ท เลยจ้า วันพักผ่อนของคุณครั้งนี้จะแสนพิเศษมากๆ เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 24,000 บาท
ที่อยู่ : 79 หมู่ 3, หาดคึกคัก, เขาหลัก, ไทย, 82220
แผนที่ : google map
Tel: 076 592 277
Website: www.devasom.com
Facebook: Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas




5

เลอ เมริเดียน เขาหลัก รีสอร์ต แอนด์ สปา

เลอ เมริเดียน เขาหลัก รีสอร์ต แอนด์ สปา รีสอร์ทหรูระดับ5ดาว ในเครือ มาริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ รีสอร์ทสไตล์ร่วมสมัย ตั้งอยู่ริมทะเลบนหาดทรายขาวของหาดบางสัก ท่ามกลางความงดงามทางธรรมชาติที่ร่มรื่น และวิวทะเลอันดามันแบบพาโนรามา หาดนี้เงียบสงบและให้ความเป็นส่วนตัว รีสอร์ทให้บริการห้องพัก ห้องสวีทและวิลล่า รวมกันทั้งหมด 269 ห้อง ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงามพิถีพิถัน ห้องกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 3 สระ ให้บริการร้านอาหาร 3 แห่ง บาร์เครื่องดื่ม 3 แห่ง สปา ฟิสเนส สนามเทนนิส คิดส์คลับ ใครอยากทำกิจกรรมสนุกๆที่พักก็มีให้ทำ มีคอ์สเรียนเล่นเซิร์ฟ พาเรือเเคนู โยคะ เป็นต้น แนะนำเลยค่ะเหมาะมากที่จะพาคนรักและครอบครัวมากพักผ่อนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 5,200 บาท
ที่อยู่ : 31 Moo 7, Bangmoung, Takuapa District, Phang Nga Province, หาดบางสัก, เขาหลัก, ไทย, 82190
แผนที่ : google map
Tel: 076 429 000
Website: www.marriott.com
Facebook: Le Méridien Khao Lak Resort & Spa




6

เอเดน บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา

เอเดน บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา รีสอร์สอร์ทสวยอีกแห่งของเขาหลักตั้งอยู่หาดเขาหลักใต้ ที่พักฟีลเหมือนอยู่บาหลีเลย ต้องบอกสวยจริงๆค่ะ มุมถ่ายรูปสวยๆเยอะเลยค่ะ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติเขียวขจีไปด้วยต้นไม้เยอะมาก ร่มรื่นมาก เหมือนอยูในสวน Eden ตามชื่อของรีสอร์ทเลยค่ะ การออกแบบตกแต่งที่นี่เค้าดีไซน์ให้เข้ากับธรรมชาติและใช้วัสดุธรรมชาติมากที่สุด ที่นี่ให้บริการทั้งห้องพักและวิลล่า ให้คุณได้เลือกพักตามความต้องการ ภายในตกแต่งอย่างสวยงาม เรียบง่ายเน้นใช้สีขาว ตัดกับ เฟอร์นิเจอร์สีไม้ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีห้องอาหาร มีสระว่ายน้ำน้ำขนาดใหญ่สไตล์ Irregular พร้อมวิวทะเลสวยๆ ฟิตเนส สปา นวด คาเฟ่ให้นั่งชิลล์ๆหากใครกำลังมองหาที่พักดีๆ ฟีลเหมือนพักผ่อนอยู่บาหลี บรรยากาศดี ต้นไม้เยอะร่มรื่น ที่เอเดน บีช รีสอร์ต แอนด์ สปา เป็นหนึ่งที่พักที่พักที่คุณต้องมาเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 4,000 บาท
ที่อยู่ : 12/12 หมู่ 2 หาดเขาหลัก ตำบลลำแก่น อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา, เขาหลัก, เขาหลัก, ไทย, 82210
แผนที่ : google map
Tel: 076 410 186
Website: www.edenbeachkhaolak.com
Facebook: Eden Beach Khao Lak Resort & Spa, A Lopesan Collection Hotel




7

เดอะ เฮเว่น เขาหลัก รีสอร์ท – ผู้ใหญ่เท่านั้น

ที่พักเขาหลัก พังงา

เดอะ เฮเว่น เขาหลัก รีสอร์ท ที่พักหรูหรา 5 ดาว ตั้งอยู่ติดทะเลบนหาดคึกคัก ตั้งอยู่ทำเลที่ดี วิวทิวทัศน์สวยงามล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ต้นมะพร้าว มีความเงียบสงบ ที่พักออกแบบและตกแต่งสไตล์แบบร่วมสมัยผสมและกลมกลืนกับธรรมชาติ ให้ฟีลแบบบาหลี ที่นี่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 110 ห้อง ให้คุณได้เลือกพักตามไลฟ์สไตล์ ภายในห้องตกแต่งอย่างดี น่าอยู่ กว้างขวาง เน้นใช้โทนสีขาวน้ำตาล สิ่งอำนวยความสะดวกครบ อาทิ ฟิตเนส ห้องอาหาร และที่เป็นไฮไลท์คือสระว่ายของที่นี่ที่เป็นสระว่ายระบบเกลือที่ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศอีกด้วยให้คุณได้ว่ายน้ำพร้อมบาร์ในสระว่ายน้ำให้คุณสั่งเครื่องมาจิบพร้อมชมวิวทะเล นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมให้คุณได้ทำอย่างสนุกสนานผ่อนคลาย อาทิ สปา เล่นปิงปอง ปั่นจักรยาน หรือพายเรือคายัค ใครกำลังมองหาที่พักผ่อนที่ เดอะ เฮเว่น เขาหลัก รีสอร์ท เหมาะกับการผ่อนมากๆโดยเฉพาะคู่รักมาสวีทหรือฮันนิมูน ค่ะ *ข้อจำกัดในการเข้าพัก ผู้เข้าพักต้องมีอายุ 12 ปีขึ้นไป


ราคาเริ่มต้น : 5,500 บาท
ที่อยู่ : 61/4 ม. 3 ต. คึกคัก อ. ตะกั่วป่า จ. พังงา, หาดคึกคัก, เขาหลัก, ไทย, 82220
แผนที่ : google map
Tel: 076 429 900
Website: www.thehavenkhaolak.com
Facebook: The Haven Khao Lak




8

เดอะ วอเตอร์ เขาหลัก

เดอะ วอเตอร์ เขาหลัก บาย กะตะธานี ที่พักริมทะเล ที่บรยากาศดี ทัศนียภาพสวยงาม มีความเป็นส่วนตัว ที่นี่เป็นโรงแรมขนาดกลางที่ตกแต่งและออกแบบดีไซน์โมเดิร์นทันสมัย เน้นใช้สีขาวฟ้า ทำให้ดูสบายตา ส่วนห้องพักจะแบ่งส่วนเป็น 2 โซน คือ Bay wing ห้องพักวิวสวน และ Water Wing ห้องพักแบบ Pool Access ที่เปิดประตูสามารถกระโดดน้ำได้จากหน้าห้องกันเลยจ้า ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีห้องอาหารอิตาเลี่ยนอร่อยๆ สระว่ายน้ำล้อมรอบกว่า7 สระ มีบาร์สุดชิคที่ให้คุณสั่งเครื่องดื่มมาจิบเบาๆพร้อมฟังเพลงสุดชิล เรียกว่า ฟินๆกับการพักผ่อนกับที่นี่ หน้าร้อนนี้ใครจะไปเที่ยวเขาหลังที่เดอะ วอเตอร์ เขาหลัก บาย กะตะธานี เป็นที่พักอีกที่เลยค่ะที่แนะนำ


ราคาเริ่มต้น : 4,000 บาท
ที่อยู่ : 67/238 หมู่5 คึกคัก ตะกั่วป่า, หาดบางเนียง, เขาหลัก, ไทย, 82190
แผนที่ : google map
Tel: 076 427 700
Website: www.thewaterskhaolak.com
Facebook: The Waters Khao Lak




9

คาลิมา รีสอร์ท แอนด์ สปา

คาลิมา รีสอร์ต แอนด์ วิลลา เขาหลัก โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว สวยสุดชิคสไตล์เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร ใส่ใจทุกรายละเอียด ตั้งอยู่ในพื้นที่เงียบสงบบนเนินเขาที่ล้อมรอบด้วยป่าชายเลนสวนยางพาราและมีแม่น้ำเหมือนอยู่เกาะส่วนตัว การออกแบบและตกแต่งเป็นสถาปัตยกรรมแบบชิโนโปรตุกีส ให้คุณได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศที่ใกล้ชิดธรรมชาตินาพักผ่อน ที่นี่ให้บริการตั้งแต่ห้องพักธรรมดาไปจนถึงพูลวิลล่าให้คุณได้เลือกพัก สำหรับห้องพักพูลวิลล่า ที่นี่มีบริการ floating Breakfast เสิร์ฟให้ถึงบนสระเลยจ้า ภายในห้องพักตกแต่งดีไซน์ไว้อย่างสวยงาม กว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ฟิตเนส สปา คิดส์คลับ คาเฟ่ ห้องอาหารและบีชบาร์ สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ไฮไลท์ของที่นี่เลยค่ะที่ตอนกลางคืนจะมีไฟระยิบระยับเหมือนเอาดาวบนฟ้ามาไว้ในสระว่ายน้ำ อีกด้วยค่ะ ที่พักยังมีกิจกรรมให้ทำมากมากจนคุณไม่อยากออกไปไหนเลย ใครชอบที่พักแบบสวยๆ ห้ามพลาดมาเช็คอินที่ คาลิมา รีสอร์ต แอนด์ วิลลา เขาหลัก เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,800 บาท
ที่อยู่ : 3/88 หมู่ 2, ถนนเพชรเกษม, บ้านเขาหลัก, เมืองพังงา, เขาหลัก, เขาหลัก, ไทย, 82210
แผนที่ : google map
Tel: 076 427 999
Website: www.khaolak.kalimaresort.com
Facebook: Kalima Resort & Villas Khao Lak




10

โรงแรมคาซ่า เดอลา ฟลอรา

โรงแรมคาซ่า เดอลา ฟลอรา โรงแรมในเครือ La Flora Group ที่พักดีไซน์สุดชิค การันตีด้วยรางวัลมากมาย ที่พักบรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติ ตั้งอยู่ติดทะเลบนหาดบางเนียง มีความเป็นส่วนตัว ที่พักถูกออกแบบเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมสีขาวบนเนินลดหลั่นกันลงมา ที่พักให้บริการเป็นพูลวิลล่าทั้งหมด 36 หลัง แบ่งออกเป็น 8 แบบ โดยชื่อห้องพักแต่ละห้องจะเป็นชื่อดอกไม้ตามคอนเซ็ปต์ดอกไม้ทะเล ที่พักมีสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกห้อง ภายในตกแต่งอย่างดี ภายในห้องเป็นกระจกขนาดใหญ่เพื่อให้มองเห็นวิวทะเลสวยๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องอาหารเสิร์ฟเมนูจากเชฟระดับมิชลินสตาร์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา ห้องสมุด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้คุณได้ทำ อาทิ ดำน้ำตื้น พายเรือแคนู วินเซิร์ฟ เป็นต้น วันหยุดนี้ใครมีแพลนมาเที่ยวเขาหลัก ชอบที่พักแบบพูลวิลล่าสวยๆแนะนำมาพักที่ โรงแรมคาซ่า เดอลา ฟลอรา เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 8,400 บาท
ที่อยู่ : 67/213 หมู่ที่ 5 ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา 82190, หาดบางเนียง, เขาหลัก, ไทย, 82190
แผนที่ : google map
Tel: 076 428 999
Website: www.casadelaflora.com
Facebook: Casa de La Flora




11

รามาดารีสอร์ท บาย วินด์แฮม เขาหลัก

รามาดารีสอร์ท บาย วินด์แฮม เขาหลัก ที่พักสวยติดทะเล ท่ามกลางธรรมชาติแวดล้อมด้วยต้นไม้บรรยากาศดีร่มรื่น มีหาดส่วนตัว เงียบสงบ การออกแบบและตกแต่งที่นี่นี่จะเป็นสไตล์โมเดิร์นผสมความเป็นไทยอยู่นิดๆ ที่พักให้บริการห้องพักทั้งหมด 116 ห้องมีหลากหลายแบบให้เลือกตั้งแต่ห้องพักธรรมจนถึงพูลวิลล่า ห้องพักตกแต่งอย่างสวยงาม สบายตา กว้างขวาง ให้คุณได้พักผ่อนเหมือนอยู่บ้าน แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆไว้บริการอย่างครบครัน มี Sassi’s Beach Club ห้องอาหารริมทะเล ฟิตเนส ซาวน่า นวด สปา สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ให้ได้โดดเล่นน้ำคลายร้อนอีกด้วย หรือจะนั่งชมพระอาทิตย์ตกตรงหน้าหาด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่ให้คุณได้ทำอีกหลากหลายไม่เบื่อเลยค่ะ ใครที่อยากมาพักผ่อนที่เขาหลัก ชอบที่พักสวยๆ ติดทะเล แวดล้อมด้วยธรรมชาติให้ความรู้สึกพักผ่อนเหมือนอยู่บ้านต้องมาพักที่ รามาดารีสอร์ท เขาหลัก เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 7,000 บาท
ที่อยู่ : 59 หมู่ 5 ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า , หาดบางเนียง, เขาหลัก, ไทย, 82190
แผนที่ : google map
Tel: 076 427 777
Website: www.wyndhamhotels.com
Facebook: Ramada by Wyndham




12

มาย เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

มาย เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักหรูระดับ 4 ดาวริมทะเลที่พักยอตฮิตอีกที่นึงที่คนเลือกจะมาพักผ่อนที่นี่ ด้วยบรรยากาศดี เงียบสงบ ซึ่งที่นี่เป็นโรมแรมขนาดใหญ่พื้นที่แบบกว้างมาก แต่สามารถจัดแบ่งโซนได้อย่างดี นอกจากนี้เราสามารถใช้บริการพื้นที่ได้แทบทุกส่วนของโรงแรม ดีไซน์ออกแบบและตกแต่งก็สวยงามอย่างลงตัว ห้องพักมีให้คุณได้เลือกหลากหลายแบบ ภายในห้องพักว้างขวางมากๆ แยกเป็นสัดส่วน สิ่งอำนวยความสะดวกมีให้อย่างครบครัน มีห้องอาหาร บาร์ ฟิตเนส สปา สนามเทนนิส โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำถึง5 สระ และคิดส์คลับ มีกิจกรรมให้คุณได้สนุกสนามากมากมาย อาทิ ดำน้ำตื้น พายเรือแคนู โยคะ เป็นต้น หากคุณมองหาที่จะพาคู่รักหรือครอบครัวมาพักผ่อนที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 3,300 บาท
ที่อยู่ : 9/17 Petchkasem Rd., Moo 1 Kuk Kak, Takua Pa, หาดบางสัก, เขาหลัก, ไทย, 82190
แผนที่ : google map
Tel: 076 592 000
Website: www.maikhaolak.com
Facebook: TUI BLUE Mai Khao Lak




13

พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท

พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท ที่พักสวยเปิดใหม่ริมทะลบนหาดบางม่วง เขาหลัก บรรยากาศดีทั้งวิวทิวทัศน์ทะเลอันงดงามและความเขียวชอุ่มของขุนเขา ที่นี่มาด้วยคอนเซปต์ บ้านพ่อค้า การออกแบบและตกแต่งได้รับแรงบันดาลใจมากจากการใช้ชีวิตและมรดกวัฒนธรรมของท้องถิ่นแบบชิโนโปตุกีสที่เจริญรุ่งเรืองสมัยนั้นก่อน ที่พักให้บริการห้องพักและวิลล่า ทั้งหมด 253 ห้อง มีให้เลือกหลากหลาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครับครัน มีที่นั่งเล่นให้เด็กๆ kids ‘ s club มีฟิตเนส ทรีทเมนท์สปาเพื่อการผ่อนคลาย มีสระว่ายน้ำและสไลด์เดอร์ ดื่มด่ำกับค็อกเทลเย็นๆที่บาร์ในสระว่ายน้ำตกเย็นรับประทานอาหารที่ The Hub ชมตะวันลับขอบฟ้า ที่นี่ยังมีกิจกรรมสนุกให้คุณทำอีกมากมาย อาทิ โยคะ ปาเป้า ตกปลา วินเซิร์ฟ พายเรือแคนู ขี่ม้า ไดร์กอล์ฟ เป็นต้น ใครมาพักผ่อนที่เขาหลักต้องไม่พลาดมาพักผ่อนที่พูลแมน เขาหลัก รีสอร์ท เป็นอีกที่พักแนะนำค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 4,200 บาท
ที่อยู่ : 46 109 Moo 2 Soi 46 Laem Son Bang Muieng Beach Takua Pa, หาดสน, เขาหลัก, ไทย, 82190
แผนที่ : google map
Tel: 076 592 233
Website: www.pullmankhaolakresort.com
Facebook: Pullman Khao Lak Resort




14

ครอสทู เขาหลัก อันดา มณี รีสอร์ต

ครอสทู เขาหลัก อันดา มณี รีสอร์ท Boutique Hotel หรูระดับ 5 ดาว เป็นโรงแรมขนาดเล็กโรงแรมในเครือครอสทู ที่ตั้งอยู่ชิดติดริมทะเล ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมาก วิวสวยหลักล้าน บรรยากาศดีงาม เงียบสงบ ที่นี่ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาน 2 ไร่ ที่นี่ให้บริการห้องพักที่มีจำนวนเพียง 9 ห้องเท่านั้น เหมือนได้พักวิลล่าส่วนตัวริมทะเลให้ความเป็นส่วนตัวสูงมาก เหมาะมากที่จะพาคู่รักไปสวีทโรแมนติก ภายในห้องพักตกแต่งสวยงาม เรียบง่ายง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำแบบที่ให้คุณชมวิวทะเลไปด้วย มีBean Bag ขนาดใหญ่ให้นอนเล่นดูวิวทะเล อ่านหนังสือสักเล่ม ได้สบายๆ ผ่อนคลายด้วยกิจกรรมต่างๆอาทิ ดำน้ำ ตกปลา นวด สปา ใครกำลังมองหาที่พักสวยหรูหรา นอนสบาย มีความเป็นส่วนตัว บริการดี ต้องพัก X2 Khao Lak Anda Mani Resort แห่งนี้เลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 5,700 บาท
ที่อยู่ : 7/9 ถนนเพชรเกษม ตำบลลำแก่น, เขาหลัก อ. ท้ายเหมือง จ. พังงา, เขาหลัก, เขาหลัก, ไทย, 82210
แผนที่ : google map
Tel: 063 063 8310
Website: www.theandamani.com
Facebook: ดิ อันดามณิ เขาหลัก




15

เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ต แอนด์ สปา

เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ต แอนด์ สปา ที่พักหรูระดับ 5 ดาวในเครือ แมริออท แมริออท รีสอร์ทมีพื้นที่ขนาดใหญ่ โรงแรมได้ถูกออกแบบและตกแต่งโดยเน้นความเป็นไทย ซึ่งใช้ไม้สักและผ้าไหมไทยเป็นวัสดุหลัก ห้องพักมีทั้งหมด 5 อาคาร มีจำนวนห้องพัก 293 ห้อง มีให้เลือกห้องถึง 8 แบบ ภายในห้องตกแต่งสวยงามแบบไทยๆ สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของ พฤกษานานาพันธุ์มี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ห้องอาหารนานาชนิดให้คุณอร่อยถึง 5 แห่ง มีสระว่ายน้ำที่ทอดยาวเชื่อมทุกอาคารเป็นสระว่ายน้ำที่ยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ยัง มีBeach bar และ Pool Bar ให้คุณได้สั่งเครื่องดื่มนั่งชิลๆอีก3 จุด เพิ่มความผ่อนคลายด้วยนวดที่สปาสุดหรู และกิจกรรมผ่อนคลายอีกเพียบ เรียกได้ว่าเป็นสถานที่พักผ่อนแบบเต็มรูปแบบจอย่างแท้จริง เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยมากไม่ว่าคุณจะมาฮันนีมูนหรือพาครอบครัวมาพักผ่อน ที่เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ต แอนด์ สปา จะทำให้วันพักผ่อนของคุณแสนประทับใจจนอยากจะกลับมาพักอีก


ราคาเริ่มต้น : 11,000 บาท
ที่อยู่ : 41/12 หมู่ 3, คึกคัก, ตะกั่วป่า,เขาหลัก, พังงา กรุงเทพ 82220, หาดคึกคัก, เขาหลัก, ไทย, 82220
แผนที่ : google map
Tel: 076 584 888
Website: www.marriott.com
Facebook: JW Marriott Khao Lak Resort & Spa




16

โรงแรมสโรจิน

โรงแรมสโรจิน บูทีคสุดหรู 5 ดาวริมทะเล ตั้งอยู่ที่เขาหลัก บริเวณแหลมปะการังจังหวัดพังงาบรรยากาศดี เงียบสงบ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ มีความร่มรื่น มีการออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงาม หรูหรา เหมาะกับการมาพักผ่อน ที่นี่มีบริการห้องพักและพูลวิลล่าภายในห้องพักแต่งอย่างมีสไตล์หรูหราดูแพง พื้นที่ในห้องยังกว้างขวาง หมาะกับการพักผ่อน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆนอกจากนี้ยังให้คุณอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าตามสั่งพร้อมสปาร์กลิงไวน์จนถึง 18.00 น. ที่พักยังให้บริการ การนวดสปา ฟิตเนส เพื่อความผ่อนคลายและกระปรี้กระเปร่า ยังมีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้สีฟ้าครามที่งดงาม ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขตร้อนที่กว้างขวางและเขียวชอุ่มที่ผสมผสานกับธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน ตกเย็นคุณสามารถรับประทานอาหารแบบส่วนตัวสุดพิเศษที่น้ำตกในป่าหรือชายหาดส่วนตัวแบบโรแมนติกๆ สำหรับใครที่ชอบรีสอร์ทสวย หรู มีความโรแมนติกแบบนี้ลองหาเวลามาพักผ่อนที่ โรงแรมสโรจิน เชื่อว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่ประทับใจเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 10,000 บาท
ที่อยู่ : 60 หมู่ 2 ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า, ปะการัง, เขาหลัก, ไทย, 82190
แผนที่ : google map
Tel: 076 427 900
Website: www.sarojin.com
Facebook: The Sarojin




17

บียอน รีสอร์ท เขาหลัก

บียอน รีสอร์ท เขาหลัก ตั้งอยู่ริมชายหาดปากวีป เขาหลัก ชายหาดที่เงียบสงบเป็นส่วนตัว โรแมนติก และสวยงามที่สุดก็ว่าได้ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ที่นี่เหมาะกับการที่พาคู่รักการพักผ่อนเป็นอย่างมาก โดยรีสอร์ทแห่งนี้ให้บริการห้องพักหรูสไตล์วิลล่า 17 หลัง ทุกหลังตกแต่งด้วยความหรูหราร่วมสมัยสไตล์ทรอปิคอล น่านอนพักผ่อนเป็นที่สุด สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ติดหน้าหาดให้คุณได้ว่ายคลายร้อนให้คุณได้ผ่อนคลายที่กานดา สปา มีห้องอาหารที่คุณเลือกอิ่มอร่อยถึง 4 ห้องอาหารที่มีทั้งอาหารไทยและนานาชาติให้คุณได้ลิ้มลองไปพร้อมๆกับชมวิวทะเลและพรอาทิตย์ลาลับขอบฟ้าในช่วงเย็น ทั้งยังมีกิจกรรมให้ได้เพลินเพลินอีกมากมายภายในรีสอร์ท ตามสไตล์ของคุณ หากคุณกำลังมองหาที่ฮันนีมูนหรือพักผ่อนกับคู่รักของคุณ ที่บียอน รีสอร์ท เขาหลัก เป็นอีกที่พักผ่อนในลิสต์ที่เป็นตัวเลือกของคุณเลยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 12,000 บาท
ที่อยู่ : ตำบลคึกคัก ตะกั่วป่า, หาดบางสัก, เขาหลัก, ไทย, 82190
แผนที่ : google map
Tel: 076 592 300
Website: www.khaolak.beyondresort.com
Facebook: Beyond Khaolak




18

เดอะ บริซา บีช รีสอร์ท

เดอะ บริซา บีช รีสอร์ท ระดับ 4 ดาวอยู่ติดทะเล ตั้งอยู่ริมหาดเขาหลักที่มาพร้อมกับวิวสวย ๆ บรรยากาศดีรายล้อมด้วยธรรมชาติเหมาะกับการพักผ่อน ที่พักออกแบบและตกแต่งแบบโมเดิร์นไทยร่วมสมัย ให้บริการห้องพักทั้งหมด181 ห้อง มีหลากหลายแบบให้คุณได้เลือกพักตามไลฟ์สไตล์ โดดเด่นด้วยห้อง Deluxe Pool Access สามารถลงสระน้ำจากห้องพักได้เลย ภายในห้องตกแต่งอย่างสวยงาม เรียบง่ายสบายตา ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มีสระว่ายน้ำว่ายน้ำ2 สระ บาร์ ฟิตเนส นวด และมีคิดส์คลับให้เด็กๆ นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่ ชื่อว่า มายา คาเฟ่ที่ให้คุณได้ลิ้มลองอาหารเเละขนมเบอเกอรี่ที่หลากหลายอีกด้วยค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 4,000 บาท
ที่อยู่ : 7/4 หมู่ 2 ตำบลลำแก่น อำเภอท้ายเหมือง, เขาหลัก, เขาหลัก, ไทย, 82120
แผนที่ : google map
Tel: 076 428 600
Website: www.brizakhaolak.com
Facebook: The Briza Beach Resort Khao Lak




19

เอ็กซ์เทน เขาหลัก รีสอร์ท

เอ็กซ์เท็น เขาหลัก รีสอร์ท ตั้งติดทะเลอยู่หาดบางเนียง ทำเลที่ดี บรรยากาศดีร่มรื่นท่ามกลางธรรมชาติที่มีความสวยงาม รีสอร์ทดีไซน์สวยทันสมัย ที่ได้รับการตกแต่งอย่างดีใส่รายละเอียดอย่างดี ที่นี่ให้บริการห้องพักที่หลากหลายสามารถเลือกได้ตามความต้องการและไลฟ์สไตล์ ภายในห้องตกแต่งไว้อย่างสวยงาม เรียบหรู เน้นใช้โทนสีขาว กับวัสดุไม้ ทำให้สบายตา มีความเป็นส่วนตัว ห้องพักกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ฟิตเนส นวด สปา มีคิดส์คลับ และที่เป็นไฮไลท์เลยของที่นี่มีสระว่ายน้ำที่กว้างขวางถึง 5 สระ พร้อมมีสไลด์เดอร์ขนาดใหญ่ให้เด็กๆเล่นอย่างสนุกสนาน มี Pool Bar ให้คุณได้ชิลๆพร้อมดูวิวทะเล นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมดำน้ำ ตกปลา ล่องเรือ โต้คลื่น และ กีฬาทางน้ำ อีกด้วย เรียกว่าที่นี่มีครบทุกการพักผ่อนใครกำลังจะมาเที่ยวพักผ่อนที่เขาหลัก ชอบแบบที่พักสวย ริมทะเล มีความสะดวกสบาย บรรยากาศดี มีกิจกรรมให้ทำ ที่นี่มีพร้อมให้คุณเดินทางมาพักผ่อนค่ะ


ราคาเริ่มต้น : 4,400 บาท
ที่อยู่ : 38/9 หมู่ 6 ถ.เพชรเกษม ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า, หาดบางเนียง, เขาหลัก, ไทย, 82220
แผนที่ : google map
Tel: 076 428 920
Website: www.khaolakhotel.com
Facebook: X10Khaolak




20

โอเชี่ยน บรีซ รีสอร์ท

โอเชี่ยน บรีซ รีสอร์ทริมทะสุดชิคดีไซน์สวยเก๋ไม่ซ้ำใคร เน้นใช้โทนสีขาวเเละสีฟ้าบรรยากาศดี ที่โอบล้อมด้วยต้นไม้สีเขียวร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัว เหมาะมากสำหรับคู่รักหรือครอบครัวที่ต้องการมาพักผ่อน ที่พักให้บริการห้องพักบังกะโลหลายรูปแบบ ที่ให้คุณได้เลือกพักภาย ภายในตกแต่งด้วยการทำมุมโค้ง ทำให้ห้องดูมีมิติมากขึ้น ห้องเป็นโทนสีขาว ประตูสีฟ้า ดูสบายตาเข้ากับบรรยากาศทะเลมากๆเลยค่ะมีระเบียงให้นั่งเล่น ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน มีสะว่ายน้ำให้คุณได้ว่าคลายร้อน และ บีชบาร์ให้คุณได้นั่งจิบเครื่องดื่มชิลๆริมทะเลเพลินๆ ช่วงค่ำให้คุณรับประทานอาหารริมทะเล ที่ร้านอาหารอินดิโก้ มีเมนูอาหารพื้นเมืองและอาหารไทยและอาหารนานาชาติให้เลือกมากมาย ใครชอบที่พักสวยๆดีไซน์เก๋ๆ มุมถ่ายรูปเยอะ บรรยากาศดี นอนสบาย ต้องไม่พลาดมาพักผ่อนที่ โอเชี่ยน บรีซ รีสอร์ทนี้นคะ


ราคาเริ่มต้น : 2,300 บาท
ที่อยู่ : 26/3 หมู่ 7 ตำบลคึกคัก ตะกั่วป่า, หาดนางทอง, เขาหลัก, ไทย, 82190
แผนที่ : google map
Tel: 076 485 145
Website: www.oceanbreezekhaolak.com
Facebook: Ocean Breeze Resort Khao Lak