อัพเดท 15 ที่พักกรุงโรม (Rome) อิตาลี [2024] กินเที่ยวชมเมือง ใกล้สถานีรถไฟ เดินทางสะดวก

Share this content

โรม เมืองหลวงของอิตาลี มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 2,700 ปี เคยเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรโรมันอันยิ่งใหญ่ โรมจึงเต็มไปด้วยร่องรอยทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมมากมาย เช่น โคลอสเซียม โรมันฟอรัม มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ และพิพิธภัณฑ์วาติกันโรมเป็นเมืองที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมและศาสนา มีสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมมากมายเหมาะกับทุกความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นประวัติศาสตร์ ศิลปะ วัฒนธรรม อาหาร หรือช้อปปิ้ง หากคุณต้องการสัมผัสกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันยิ่งใหญ่ของยุโรป โรมคือเมืองที่ไม่ควรพลาด โรมเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวาและน่าอยู่ ผู้คนที่นี่เป็นมิตรและให้การต้อนรับ โรมมีอาหารอร่อยมากมายให้เลือกสรรค์ และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมมากมายให้คุณเพลิดเพลินตลอดทั้งวัน ในบทความนี้ เราจะมาแนะนำที่พักในโรม อิตาลี หลากหลายประเภท เพื่อช่วยให้คุณเลือกที่พักที่เหมาะสมกับการเดินทางของคุณกับ รีวิว ที่พักกรุงโรม (Rome) อิตาลี กินเที่ยวชมเมือง ใกล้สถานีรถไฟ เดินทางสะดวก

01

รีวิวที่พักกรุงโรม (Rome) อิตาลี | เดอะ ไฮฟ์ โฮเตล

The Hive Hotel ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโรม อิตาลี โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านประวัติศาสตร์ของเมืองซึ่งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ Roma Termini สถานีรถไฟ Roma Termini เป็นสถานีรถไฟหลักของเมืองโรม และเป็นจุดเชื่อมต่อสำหรับรถไฟความเร็วสูง รถไฟชานเมือง และรถไฟใต้ดิน และยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น โคลอสเซียม โรมันฟอรัม และวิหารแพนธีออน โรงแรมนี้เต็มไปด้วยความหรูหราและสะดวกสบายในการเข้าพัก โดยมีห้องพักที่ออกแบบอย่างดีเพื่อให้ผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมเมืองโรมโรงแรมมีห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 122 ห้อง ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างทันสมัยและสะดวกสบาย ทันสมัยและดูดีมาก มีการจัดเรียงและตกแต่งอย่างลงตัว มีพื้นที่กว้างขวางและเตียงที่นอนสบายเป็นพิเศษ เหมาะกับการพักผ่อนหลังจากวันท่องเที่ยวที่เหนื่อยล้า มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ทีวีจอแบน อินเทอร์เน็ตไร้สาย และเครื่องปรับอากาศ มีห้องสปา ฟิตเนสไว้คอยบริการ มีห้องอาหาร เปิดทุกวัน ที่ชั้น 5 ของโรงแรมคุณสามารถรับประทานอาหารและสัมผัสบรรยากาศบนระเบียงขนาดใหญ่พร้อมกับชมวิวเมืองรอบๆได้ โรงแรม The Hive Hotel เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการประสบการณ์การเข้าพักที่ดีและใกล้ชิดกับทั้งความเป็นอยู่และแหล่งท่องเที่ยวในเมืองโรมในทันที 

ราคาเริ่มต้น : 4,457 บาท
ที่อยู่ : Via Torino 6, สถานีกลางแตร์มินิ, โรม, อิตาลี, 184 
แผนที่ : google map
Tel : +390640412000
Facebook : The Hive Rome
Website : www.thehiverome.com


02

เอ็นเอช คอลเลคชั่น ปาลาสโซ ชินเกวเชนโต

ที่พักโรม อิตาลี

โรงแรม NH Collection Roma Palazzo Cinquecento ระดับ 5 ดาวหรูหรา ที่พักเหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและการพักผ่อน มีสไตล์อิตาลีที่น่าอัศจรรย์ ตั้งอยู่ที่พิซซ่าเดอี ชิงเก็นเต่เช็นโต และใกล้สุดกับสถานีรถไฟโรมา เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น โรงแรมนี้ตั้งอยู่ตรงข้ามทางรถไฟใต้ดิน รถบัส และรถราง โดยยังมีที่จอดรถในสถานที่สำหรับแขกที่มาถึงด้วยรถยนต์เอง ใกล้กับหลายสถานที่สำคัญของโลกเช่น บาซิลิกาแห่ง Santa Maria Maggiore, โรงละครเทียตโรเดลโอเปร่า,โคลอสเซียมโรมัน, ซิรกัสมัคซิมัส และพระราชวังควีรินัลตั้งอยู่ในระยะทางเดินเพียงไม่กี่นาที โรงแรมมีทั้งหมด 177 ห้อง ที่ได้รับการตกแต่งด้วยสไตล์อิตาเลียนที่หรูหรา ห้องพักที่หรูหรามีการตกแต่งด้วยโทนสี neutral ที่สวยงามพร้อมเตียงที่สบาย และตกแต่งในสไตล์ Art Nouveau มีห้องพักพรีเมียมขนาดใหญ่ จูเนียร์สวีท ห้องสำหรับครอบครัว และสวีทที่มีขนาดใหญ่ให้เลือกมีเตียง Sleep Better ที่ใหญ่และสะดวกสบาย อาคารเป็นที่ประวัติศาสตร์ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ของ บริษัท รถไฟแห่งชาติ โรงแรมนี้ได้รับการปรับปรุงทั้งหมดในปี 2015 ซึ่งทำให้มีความรู้สึกทันสมัย ทุกห้องมี Wifi ฟรี ทีวีแบบหน้าจอแบนขนาดใหญ่ และมีสิ่งอำนวยความสะดวก มีร้านอาหาร  Grand Tour มีเมนูอาหารอิตาลีคลาสสิกและเมนูพิเศษ คอยให้บริการ  สามารถเดินไปยังดาดฟ้าบนหลังคามีวิวทั่วกรุงโรมที่งดงามหรือเพลิดเพลินกับห้องฟิตเนสได้ เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาที่พักที่หรูหราและสะดวกสบายในกรุงโรม 

ราคาเริ่มต้น : 14,880 บาท
ที่อยู่ : Piazza dei Cinquecento 90, สถานีกลางแตร์มินิ, โรม, อิตาลี, 00185 
แผนที่ : google map
Tel : +3906492221
Website : www.nh-collection.com


03

เดอะ รีพับลิก

ที่พักโรม อิตาลี

The Republi โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงโรม อิตาลี โรงแรมตั้งอยู่บนถนน Via Gaeta ห่างจากสถานีรถไฟเทอร์มินี  Repubblica และจตุรัส Repubblica Square  เพียง 5 นาทีเดินเท้า และยังอยู่กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญได้แก่ Piazza Venezia และเดินถึง Colosseum และ Roman Forum อยู่ในโลเคชั่นที่ไม่ว่าจะเป็นการเข้าพักเพื่อธุรกิจหรือเพื่อพักผ่อนก็ทำได้โดยสะดวก โรงแรมเดอะ รีพับลิคมีห้องพักทั้งหมด 71 ห้อง มีการออกแบบในสถานที่ที่สดใหม่และทันสมัย มีห้องพักที่อบอุ่น เป็นแบบคลาสสิก และห้องสำหรับครอบครัวตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น เน้นโทนสีสว่าง สบายตา ห้องพักทุกห้องตกแต่งอย่างเรียบหรู ทันสมัย เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งส่วนใหญ่ทำจากไม้และโลหะ พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องหินอ่อนหรือไม้ โทนสีหลักของห้องคือสีขาว Executive Room เป็นห้องพักที่ตั้งอยู่ชั้นบนสุดของโรงแรม ห้องพักมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวเมืองโรมได้อย่างชัดเจนตัดกับสีดำของเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง ช่วยให้ห้องดูกว้างขวางขึ้น ห้องพักทุกห้องมีห้องน้ำในตัว มีบริการบุฟเฟต์อาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลทุกวันตั้งแต่ 07:00 น. ประกอบด้วยแฮม ชีส ขนมอบ และเครื่องดื่มร้อน ๆ หนึ่งในจุดเด่นที่สำคัญของ “The Republic Rome” คือตำแหน่งที่สะดวก ช่วยให้คุณเข้าถึงได้ง่ายถึงสถานที่ท่องเที่ยวและจุดหมายปลายทางที่สำคัญของโรม ตำแหน่งที่ตั้งที่ดีนี้ช่วยให้นักเดินทางได้ลงตัวในวัฒนธรรมของเมือง สำรวจซากโบราณ ชมพิพิธภัณฑ์ และสนุกกับอาหารอิตาเลียนแท้ที่ร้านอาหารในบริเวณใกล้เคียงเป็นตัวเลือกที่พักที่ดีสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักในใจกลางเมืองโรม

ราคาเริ่มต้น : 4,504 บาท
ที่อยู่ : Via Gaeta, 61, 00185 Roma RM, อิตาลี
แผนที่ : google map
Tel : +390681157001
Website : www.therepublichotel.it


04

ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน โรม มอนติ

ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน โรม มอนติ 
(DoubleTree by Hilton Rome Monti)

ตั้งอยู่ใจกลางเขต Monti เป็นเขตประวัติศาสตร์ของโรม DoubleTree by Hilton Rome Monti นำเสนอประสบการณ์การพักผ่อนที่จะทำให้นักเดินทางรู้สึกถึงความสบายระหว่างการพักผ่อนที่สะดวกสบายและได้ลิ้มลองบรรยากาศกรุงโรมโบราณ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านโรมมอนติ ห่างจากสถานีรถไฟ Roma Termini เพียง 5 นาที เดินถึงสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ เช่น โคลอสเซียม โรมันฟอรั่ม และมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ ได้อย่างสะดวก เมื่อก้าวเข้าไปในโรงแรมนี้ จะได้พบกับบรรยากาศหรูหราและทันสมัย ห้องพักมีการผสมผสานอย่างลงตัวของความหรูหราของอิตาเลียนและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย การออกแบบภายในของ DoubleTree by Hilton Rome Monti สไตล์ของอิตาเลียน ตกแต่งด้วยรสนิยมและเน้นความสวยงามในทุกๆ ด้าน ตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่นและเฟอร์นิเจอร์ที่ลงตัวที่สมบูรณ์ไปกับสิ่งแวดล้อมในสไตล์โรมโบราณ ห้องโถงที่มีความหรูหราห้องพักมีให้เลือกมากถึง 7 รูมไทป์ ตกแต่งเน้นความเรียบหรู สะดวกสบาย สไตล์โมเดิร์น หนึ่งในความที่โดดเด่นของสถานที่นี้คือบรรยากาศที่เป็นมิตรและมีชีวิตชีวา โรงแรมให้ความรู้สึกถึงความสบายและสงบในสภาพแวดล้อมที่คับคั่งของเมือง แขกสามารถผ่อนคลายที่ดาดฟ้าบนดาดฟ้าที่มองเห็นวิวที่สวยงามของโรม, ดาดฟ้าทำให้เป็นจุดพักผ่อนที่ยอดเยี่ยมสำหรับการทานอาหารเย็นภายใต้ท้องฟ้า เพื่อประสบการณ์ที่จำไม่ลืม 

ราคาเริ่มต้น : 10,708 บาท
ที่อยู่ :P.za dell’Esquilino, 1, 00185 Roma RM, อิตาลี
แผนที่ : google map
Tel : +390645774500
Facebook : DoubleTree by Hilton
Website : www.hilton.com


05

โรงแรมจีโอแบร์ตี

ที่พักโรม อิตาลี

Gioberti Hotelโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงโรม ประเทศอิตาลี โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนน Via Gioberti ห่างจากสถานีกลางแตร์มินิเพียง 200 เมตร ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญมากมาย เช่น บาซิลิกาดิซานตามาเรียมาจโจเร โคลอสเซียม และจัตุรัสเวเนเซีย ตั้งอยู่ในอาคารสมัยศตวรรษที่ 19 ที่ได้รับการบูรณะขึ้นใหม่ และมีการเชื่อมต่อที่สะดวกไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ แหล่งช็อปปิ้ง และย่านธุรกิจ สามารถเดินไปยังสถานีรถไฟใต้ดิน Termini Metro Station และป้ายจอดรถประะจำทางที่นำไปทั่วเมือง มีห้องพักทั้งหมด 90 ห้อง ห้องพักให้เลือก 3 รูมไทป์ได้แก่ Classic, Superior และ Deluxe  ห้องพักออกแบบได้อย่างลงตัว เน้นความเรียบหรู บรรยากาศภายในห้องผ่อนคลาย  มีพื้นที่กว้างขวาง ติดตั้งฉนวนป้องกันเสียงรบกวน และมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน มีห้องอาหารสุดหรู บริการบุฟเฟต์อาหารเช้ารวมถึงอาหารคาวหวาน ซีเรียล โยเกิร์ต เครื่องดื่มร้อนและเย็น มีบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง พนักงานของโรงแรมให้การต้อนรับอย่างเป็นมิตรและพร้อมให้บริการตลอดเวลา โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง เป็นเลือกที่พักที่ดีสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักในใจกลางกรุงโรม โรงแรมแห่งนี้มีการตกแต่งที่ทันสมัย ห้องพักสะดวกสบาย บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง และตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก

ราคาเริ่มต้น : 5,814 บาท
ที่อยู่ : Via Gioberti 20, สถานีกลางแตร์มินิ, โรม, อิตาลี, 00185 
แผนที่ : google map
Tel : +39064440625


06

โรงแรมอิมพิโร

ที่พักโรม อิตาลี

Impero Hotel ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงโรม ประเทศอิตาลี อยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Roma Termini Train Station เพียง 300 เมตร ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญมากมาย เช่น Colosseum, Roman Forum และ Pantheon เป็นที่พักที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ที่หลากหลายและไม่ต้องการพลาดจากการเข้าชมแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ การตกแต่งภายในสไตล์และความหรูหรา นอกจากนี้ยังเชี่ยวชาญทางด้านการตกแต่งที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น เพื่อให้ผู้เข้าพักได้รับความประทับใจและบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์  เต็มไปด้วยความเงียบสงบและอารมณ์ที่ผ่อนคลายห้องพักสะดวกสบายและหรูหราทั้งหมด 70 ห้อง มีให้เลือกได้ 7 รูมไทป์  ตกแต่งในสไตล์คลาสสิก เน้นโทนสีฟ้าและขาว ห้องพักขนาดกว้างขวาง มีการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ผู้เข้าพักได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด ภายในห้องมีอุปกรณ์ทุกอย่างที่จำเป็นและทันสมัย รวมถึงวิวที่ยอดเยี่ยม ที่พักมีบริการบุฟเฟต์อาหารเช้าหลากหลายรายการทุกวัน รวมทั้งผลไม้สด และผลิตภัณฑ์โฮมเมด โรงแรมยังมีห้องประชุมและพนักงานให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันอีกด้วย โดยสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับร้านอาหารและบาร์ไวน์ซึ่งตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียง ตลอดจนให้บริการจองบัตรเข้าชมพิพิธภัณฑ์ต่าง ๆ เป็นที่พักที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการทำการท่องเที่ยวในพื้นที่ใกล้เคียง และต้องการการพักผ่อนที่คุ้มค่าและมีคุณภาพสูงสุดในทริปท่องเที่ยวของคุณ

ราคาเริ่มต้น : 2,361 บาท
ที่อยู่ :Via Del Viminale 19, สถานีกลางแตร์มินิ, โรม, อิตาลี, 00184 
แผนที่ : google map
Tel : +39064820066
Website : www.hotelimperorome.com


07

อูนาโฮเทล  เดโค โรมา

ที่พักโรม อิตาลี

Unahitel deco Roma ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงโรม ประเทศอิตาลี โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนน Via della Conciliazione ห่างจากจัตุรัสเซนต์ปีเตอร์, Colosseum และ Forum Romanum ตกแต่งอย่างหรูหราและทันสมัย โดยใช้สไตล์อาร์ตเดโคซึ่งเป็นที่นิยมในยุค 1920 และ 1930 การตกแต่งภายในของโรงแรมสะท้อนถึงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของกรุงโรมได้เป็นอย่างดี พบเห็นได้จากลวดลายและสีสันที่โดดเด่นของเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง ห้องพักมีทั้งหมด 196 ห้อง  มีให้เลือกตั้งแต่ Classic Room ไปจนถึง Executive Suite การตกแต่งห้องพักเรียบง่าย มีเฟอร์นิเจอร์ทำจากไม้และผ้าทอทำให้บรรยากาศอบอุ่น ห้องพักมีความสมบูรณ์ด้วยความสะดวกสบายทุกรายละเอียด มีห้องอาหารที่ให้บริการแบบ อาหารเช้าบุฟเฟ่ต์และเมนู à la carte ที่หลากหลายและอร่อย, อาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติอร่อย ไปจนถึงบาร์แบบ All-day  ที่มีรายการเครื่องดื่มที่หลากหลายของ ห้องอาหารที่มีชื่อว่า Grande Gatsby Bar & Restaurant มีห้องประชุมครบครันถึง 5 ห้องพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับงานที่เฉพาะตัวได้และที่นี่ยังเคยได้รับรางวัล ในงาน Italian Mission Awards ปี 2019 UNAHOTELS Decò Roma ได้รับรางวัล “โรงแรมทางธุรกิจยอดเยี่ยมที่สุดในภาคกลางและใต้ประเทศอิตาลี มีรางวัลการันตีแบบนี้ หายห่วงเรื่องการบริการได้เลยครับ 

ราคาเริ่มต้น : 7,456 บาท
ที่อยู่ :Via Giovanni Amendola 57, สถานีกลางแตร์มินิ, โรม, อิตาลี, 00185 
แผนที่ : google map
Tel : +3906649371
Facebook : UNAHOTELS
Website : www.gruppouna.it


08

เบสท์ เวสเทิร์น พลัส โฮเทล ยูนิเวอร์โซ

ที่พักโรม อิตาลี

Best Western Plus Hotel Universo โรงแรมสุดหรู ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองโรม ประเทศอิตาลี โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนน Via Nazionale  อยู่ห่างจากโรงละครโอเปร่าเพียง 200 เมตร, สถานีรถไฟเทอร์มินี, และไม่ไกลจากโบสถ์บอสซีและมาเยียร์แม่พระมารีเจริญ วิตโทเรียโน และถนนไวอาเวเนโต มีหลายพิพิธภัณฑ์และจุดท่องเที่ยวน่าสนใจอยู่ในระยะทางเดิน เช่น หอศิลป์โบรเจส, พิพิธภัณฑ์ปาลาตซโซ โมเดอร์น คอลีเซียมและอิมพีเรียลโฟรัม คาปิตอล และพาลัสโซเดซิโชซิโอน มีห้องทั้งหมด 197 ห้อง  ห้องพักมาตรฐานของโรงแรมแห่งนี้มีขนาดกะทัดรัด แต่สะอาดและสะดวกสบาย เตียงนอนนุ่มสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันห้องพักที่มีระบบปรับอากาศ ระบบป้องกันอัคคีภัย,ทีวีดาวเทียม มินิบาร์ และการเชื่อมต่อ Wi-Fi ฟรี นอกจากนี้ยังมี 13 ห้องสวีทขนาด Junior รวมถึงห้องพักและบริการสำหรับผู้ที่เป็นคนพิการ เหมาะสำหรับการจัดงานประชุม สัมมนา มีห้องประชุมทั้งหมด 9 ห้องที่มีขนาดแตกต่างกัน ทันสมัยและมีอุปกรณ์ที่ดี พร้อมความจุรวม 600 คน มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต Wi-Fi ให้บริการแบบฟรีทั่วโรงแรม บริการต้อนรับ 24 ชั่วโมง พร้อมให้ข้อมูลเกี่ยวกับทัวร์แนะนำ แผนที่เมือง และเส้นทางท่องเที่ยวในเมือง มีบรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลาย พนักงานโรงแรมให้บริการอย่างสุภาพและมืออาชีพ

ราคาเริ่มต้น : 8,332 บาท
ที่อยู่ : 5/b Principe Amedeo Street, สถานีกลางแตร์มินิ, โรม, อิตาลี, 00185
แผนที่ : google map
Tel : +3906476811
Website : www.hoteluniverso.com


09

โรงแรม นอร์ด นูวา โรมา

ที่พักโรม อิตาลี

Hotel Nord Nuova Roma โรงแรมสไตล์คลาสสิกในช่วงทศวรรษที่ 1930  โดดเด่นตั้งอยู่ในใจกลางเมืองโรม โรงแรมนี้มีลักษณะโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โรมานทิก มีประวัติศาสตร์ตั้งแต่ช่วงต้นศตวรรษ 20 ปีกับภายในที่ผ่านการปรับปรุงใหม่ ตั้งอยู่เพียงไม่กี่ก้าวจากสถานีรถไฟโรมเทอร์มินี และมีหลายสถานที่ท่องเที่ยว เช่น พิซซ่า เดลลา เรปูบลิกา, พาลัซโซ มาสซิโม, บาทส์ ออฟ ดิโอคลีเทียน, และ พาลัซโซ อัลเท็มปส์ อยู่ใจกลางเมืองโรมที่มีประวัติศาสตร์มีทุกมุมถนน โรงแรมเกิดจากการที่ทั้งสองครอบครัว Bettoja และ Baglione ได้รวมตัวกันเพื่อดำเนินการ Hotel Nord Nuova Roma แห่งนี้ขึ้นมา ห้องพักของโรงแรม Nord Nuova Roma สะท้อนบรรยากาศที่งดงาม มีจำนวน 157 ห้อง ทั้งหมด 7 ชั้น มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายเช่น ระบบปรับอากาศที่สามารถปรับได้ ทีวีดาวเทียมที่มีช่อง 8 ช่องสากล มินิบาร์ ตู้เซฟ และการเชื่อมต่อ Wi-Fi ฟรี ห้องน้ำสะดวกสบาย ตกแต่งด้วยหินอ่อนหรือกระเบื้องมะยมสีสวยงามมีอ่างอาบน้ำหรือฝักบัวพร้อมเครื่องเป่าผมและผลิตภัณฑ์อาบน้ำ ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดน้ำมันธรรมชาติ พนักงานในโรงแรมมีความพร้อมที่จะให้การช่วยเหลือ เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับเวลาและการจัดงาน, นิทรรศการและคอนเสิร์ต การจองบัตร บริการพี่เลี้ยงเด็ก และคำแนะนำเกี่ยวกับร้านอาหาร โรงแรมยังให้บริการซักรีด นอกจากนี้ยังมี ห้องฟิตเนส ห้องรับประทานอาหารบนชั้นดาดฟ้า เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสกับวิถีชีวิตแบบชาวโรมัน ต้องมาพักที่นี่เลย 

ราคาเริ่มต้น : 4,723 บาท
ที่อยู่ : 3 G. Amendola Street, สถานีกลางแตร์มินิ, โรม, อิตาลี, 00185 
แผนที่ : google map
Tel : +39064885441
Facebook : Hotel Nord Nuova Roma 
Website :
www.hotelnordnuovaroma.it


10

ดิ อินดิเพนเดนท์ โฮเทล

ที่พักโรม อิตาลี

The Independent Hotel ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโรม ประเทศอิตาลี โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนน Via Volturno ห่างจากสถานี Repubblica – Teatro dell Opera และมีความเป็นเอกลักษณ์ เด่นชัดเนื่องจากการตกแต่งที่ดีและบรรยากาศที่อบอุ่น ให้บริการห้องพักสวยหรูทันสมัย ห้องพักมีทั้งหมด 45 ห้อง แบ่งได้เป็น 7 รูมไทป์ ได้แก่ Classic Room ,Superior Room, Superior Room with Balcony ,Deluxe Room ,Family Room ,Junior Suite และ Suite Cielo ห้องพัก มีการตกแต่งที่ดูสะดวกสบายและทันสมัย ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก เน้นความเรียบหรู ทันสมัย ผสมผสานความเป็นอิตาเลียน ห้องพักทุกห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน ผนังสีขาว ปูพื้นด้วยหินอ่อน ตกแต่งด้วยงานศิลปะและของตกแต่งสไตล์อิตาเลียน ปูพื้นด้วยไม้ มีชุดผ้าปูเตียงและผ้าใช้สอยในห้องพักอย่างดี รวมถึงห้องอาบน้ำที่ทันสมัยซึ่งมีอ่างอาบน้ำหรือฝักบัวขนาดใหญ่ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ฟรีทั่วทั้งโรงแรม และยังมีบริการอินเทอร์เน็ตแบบผ่านสายฟรีในห้องพัก พร้อมทั้งทีวีจอแบน ห้องพักบางห้องมีระเบียง มีบริการอาหารเช้าทุกวัน มีบุฟเฟต์ปรุงด้วยวัตถุดิบปลอดสารพิษและวัตถุดิบจากท้องถิ่น ชั้น 8 ของโรงแรมมี terrace ที่สามารถออกไปนั่งชมวิวเมืองโณม ได้แบบ 360 องศา สามารถมองเห็นวิวของ โดมของ  St Peters at the Vatican จนไปถึง Castelli Romani ทำให้ผู้เข้าพักสามารถสัมผัสบรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมนี้ได้อีกด้วย เหมาะสำหรับนักเดินทางที่ต้องการความสะดวกสบายและบรรยากาศที่น่ารักในใจกลางเมืองโรม

ราคาเริ่มต้น : 4,948 บาท
ที่อยู่ : 48 Volturno Street, สถานีกลางแตร์มินิ, โรม, อิตาลี, 00185
แผนที่ : google map
Tel : +39064885441
Website : www.independenthotel.it


11

โรงแรม เซนต์ มาร์ติน บาย OMNIA

ที่พักโรม อิตาลี

โรงแรม Hotel St Martin by OMNIA Hotels โรงแรมสไตล์โมเดิร์นตั้งอยู่ห่างจาก Piazza della Repubblica เพียงไม่กี่เมตร และอยู่หน้าสถานีรถไฟใต้ดิน Castro Pretorio สะดวกและเหมาะสำหรับทั้งนักท่องเที่ยวและผู้ที่เดินทางเพื่อธุรกิจBaths of Diocletian ซึ่งเป็นศูนย์รวมความร้อนที่ใหญ่ที่สุดในกรุงโรมโบราณ และมหาวิหาร Santa Maria degli Angeli โครงการล่าสุดของ Michelangelo มหาวิหาร Santa Maria Maggiore โรงอุปรากรณ์ Circus Maximus และ Quirinal Palace อยู่ในบริเวณใกล้เคียงคาเฟ่ บาร์ค็อกเทล และร้านอาหารมากมายรอบๆ ที่พัก ด้วยทำเลที่ตั้งอันเป็นยุทธศาสตร์เหมาะสำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่ต้องการเยี่ยมชมเมือง โรงแรม St. Martin มีห้องพัก 134 ห้อง ได้แก่  OMNIA Easy, OMNIA Classic  OMNIA Superior,  OMNIA Deluxe,  OMNIA Urban Junior Suites และ  OMNIA Urban Suites พร้อมระเบียงส่วนตัวและ Jacuzzi ห้องพักของโรงแรม St. Martin โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ทันสมัยและหรูหรา โทนสีสว่าง และแสงธรรมชาติจากหน้าต่างบานใหญ่ ทำให้บรรยากาศอบอุ่นและกลมกลืน วัสดุคุณภาพสูงเสริมแต่งเฟอร์นิเจอร์ออกแบบโดยสถาปนิกชาวอิตาลี ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด มีห้องอาหารสุดหรูและทันสมัย พื้นหินอ่อนอันล้ำค่าที่โดดเด่นด้วยท้องฟ้าเต็มไปด้วยดวงดาวสีขาวขนาดใหญ่ซึ่งเป็นที่มาของชื่อ Sidera Restaurant ให้คุณได้การเพลิดเพลินกับอาหารเมดิเตอร์เรเนียนแบบดั้งเดิมและการตีความใหม่ๆ ที่เตรียมโดยเชฟ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เป็นตัวเลือกที่ดีของนักท่องเที่ยวที่ต้องการความสะดวกสบาย ความหรูหรา ที่นี่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

ราคาเริ่มต้น : 6,712 บาท
ที่อยู่ : Via San Martino della Battaglia 58, สถานีกลางแตร์มินิ, โรม, อิตาลี, 00185 
แผนที่ : google map
Tel : +390684010200
Facebook : Hotel St. Martin
Website :
www.omniahotels.com


12

โรงแรม ลีออนส์ เพลส  อิน โรม

ที่พักโรม อิตาลี

Leon’s Place Hotel In Rome หนึ่งในโรงแรมหรูหราสุดพิเศษในเมืองหลวงของอิตาลี อยู่ห่างจากสวนสาธารณะวิลลาบอร์เกเซ (Villa Borghese) และถนนเวนีโตยอดนิยม โรงแรมแห่งนี้เกิดขึ้นหลังจากการบูรณะ Palazzo Fabi Altini อันเก่าแก่ ซึ่งมีผลงานสถาปัตยกรรมที่สวยงาม เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างสภาพแวดล้อมแบบคลาสสิกและอิทธิพลแบบโมเดิร์น ตั้งอยู่ในอาคารเก่าแก่ในย่านธุรกิจของกรุงโรมและอยู่ใกล้สถานทูตหลักและสถานที่ราชการ มีรถโดยสารสาธารณะในปอร์ตา เปีย (Porta Pia) ที่อยู่ใกล้เคียงและเชื่อมโยงการเดินทางไปยังสถานีรถไฟแตร์มินี (Termini)  มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 56 ห้อง แบ่งได้เป็น 4 รูมไทป์ ได้แก่ Single Room, Classic Room ,Junior Suite และ Deluxe Room ที่ตกแต่งมาในสไตล์ที่หรูหรา น่าหลงใหล ใช้วัสดุหินอ่อน Carrara ชั้นดีประดับประดาห้องน้ำแต่ละห้อง โดยมีคอนทราสต์อันหรูหราระหว่างความคลาสสิกและร่วมสมัยที่ก่อให้เกิดการออกแบบที่ซับซ้อนของโรงแรม มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน นอกจากนี้ยังมี ห้องฟิตเนสให้บริการ และคาเฟ่ Visionnaire ที่ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายด้วยการดื่มเครื่องดื่มในบรรยากาศสุดหรู ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดี ใกล้กับ Via Veneto และ Villa Borghese และเชื่อมต่อกับรถไฟใต้ดิน สถานีรถไฟ Termini และถนนในใจกลางเมืองได้อย่างสะดวก Leon’s Place จึงเป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับการเดินทางของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อธุรกิจหรือพักผ่อน

ราคาเริ่มต้น : 5,731 บาท
ที่อยู่ : Via XX Settembre, 90/94, สถานีกลางแตร์มินิ, โรม, อิตาลี, 00187 
แผนที่ : google map
Tel : +3906890871
Facebook : Leon’s place, Roma
Website :
www.leonsplacehotel.it


13

โรงแรม เบสเวสเทิร์น พรีเมียร์ รอยัล ซานตินา

ที่พักโรม อิตาลี

Best Western Premier Hotel Royal Santina เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์โรมอย่างเต็มที่ ด้วยทำเลที่ตั้งเหนือชั้น ใกล้กับสถานีรถไฟ Terminus รถไฟใต้ดิน และระบบขนส่งอื่นๆ จึงสามารถมองเห็นบริเวณโบราณคดีอันงดงามของ Baths of Diocletian พร้อมกับ Roman Museum และ Basilica of St. Mary of the Angels ที่พักแห่งนี้เข้าร่วมโครงการ Stay for the Planet โดยมุ่งมั่นที่จะจัดการกิจกรรมของโรงแรมอย่างยั่งยืนโดยการติดตามการบริโภค ลดการใช้พลาสติกแบบใช้แล้วทิ้ง ดำเนินการด้านประสิทธิภาพการใช้พลังงาน เพื่อผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อม ห้องพักมีทั้งหมด  118 ห้อง และห้องสวีทแบบจูเนียร์ได้รับการปรับปรุงใหม่ ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู มีความเป็นเอกลักษ์ ขนาดกะทัดรัด ทั้งหมดและติดตั้งเครื่องปรับอากาศ ระบบกันเสียง ระบบป้องกันอัคคีภัย และโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน โรงแรมมีการจัดพื้นที่สาธารณะให้ตรงกับความต้องการเฉพาะของลูกค้า นอกเหนือจากเลานจ์ต่างๆ แล้ว ยังมีบาร์ที่เปิดตลอดเวลา ให้บริการเครื่องดื่มและของว่าง เหมาะสำหรับการประชุมทางธุรกิจสั้นๆ และไม่เป็นทางการ มีห้องอาหารคอยต้อนรับลูกค้าสู่บรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์และซับซ้อน โดยเชฟให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการนำเสนออาหาร เพื่อให้ลูกค้าชาวอิตาลีและนานาชาติพึงพอใจ เป็นอีกโรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับท็อปในเรื่องของการบริการ และะความสะดวกสบายต่อการพักผ่อน พักกับที่นี่ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ

ราคาเริ่มต้น : 6,597 บาท
ที่อยู่ : 22, Street Marsala, สถานีกลางแตร์มินิ, โรม, อิตาลี, 00185
แผนที่ : google map
Tel : +3906448751
Facebook : Best Western Premier Hotel Royal Santina
Website :
www.hotelroyalsantina.com


14

โรงแรม เจโนวา

ที่พักโรม อิตาลี

Hotel Genova ตั้งอยู่ใกล้กับ Basilica of Santa Maria Maggiore โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Roma Termini โดยการเดินเพียง 2 นาที ล็อบบี้ของโรงแรมมีบรรยากาศที่สงบและทันสมัยด้วยหน้าต่างบานใหญ่ที่มีแสงแดดส่องแสงเข้ามาในห้องโถง แผงไม้ และพื้นหินขัด Venetian terrazzo  บรรยากาศเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวมากๆ  มีห้องพักหลากหลายรูปแบบได้แก่ Classic Double, Deluxe Double, Deluxe Triple, Family Junior Suite, Junior Suite with Terrace, Suite และ Cavour Suite ภายในห้องตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ในบรรยากาศที่อบอุ่น มีห้องนั่งเล่น โซฟาขนาดใหญ่และสะดวกสบาย โต๊ะอาหารกลางวัน โต๊ะทำงานแบบโมเดิร์น และห้องน้ำพร้อมฝักบัวขนาดใหญ่และสะดวกสบาย ระเบียงอันสวยงามพร้อมพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้งพร้อมวิวอันไร้เทียมทาน Jacuzzzi สุดหรูหรา และฝักบัวกลางแจ้งสำหรับห้องพักโดยเฉพาะ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน  มี Orange Bar ให้บริการอาหารเมดิเตอร์เรเนียนที่ได้รับการปรุงโดยวัตถุดิบตามฤดูกาล ตลอดจนมีบริการค็อกเทลนานาชาติหลายรายการ ห้องอาหารบรรยากาศดีให้บริการอาหารเช้าทุกวัน พนักงานบริการพร้อมให้บริการแขกสามารถจองทัวร์พร้อมไกด์และทริปท่องเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับให้คุณได้ ซื้อตั๋วสำหรับกิจกรรมที่ดีที่สุด และมีข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อเดินทางรอบโรมอย่างสะดวกสบายและไม่เสียเวลาอันมีค่าแนะนำและข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับร้านอาหารและการช็อปปิ้ง ซึ่งจะเปลี่ยนวันหยุดพักผ่อนในโรมของคุณให้เป็นประสบการณ์ที่น่าหลงใหลและน่าจดจำ

ราคาเริ่มต้น : 3,861 บาท
ที่อยู่ : Via Cavour, 25, 00184 Roma RM, อิตาลี
แผนที่ : google map
Tel : +3906476951


15

โจแบร์ตี อาร์ต โฮเทล

ที่พักโรม อิตาลี

โรงแรม Gioberti Art Hotel ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโรม อยู่ในอาคารที่สร้างขึ้นในสมัยคริสต์ศตวรรษที่ 19  โดดเด่นด้วยตำแหน่งที่เหมาะสมใกล้สถานีรถไฟเทอร์มินีและเพียงไม่กี่นาทีเดินจากวัด Santa Maria Maggiore, Opera House, และ Thermal Baths of Diocletian โรงแรมนี้ออกแบบอย่างสวยงาม โดดเด่นด้วยศิลปะและประดิษฐ์ที่หลากหลาย  มีห้องพักทั้งหมด 68 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันและสะดวกสบายใน 4 สีหลัก ได้แก่ แดง ม่วง เขียว และน้ำเงิน สร้างบรรยากาศอบอุ่นและผ่อนคลายให้กับแขกตลอดการเข้าพัก มีห้องพักที่เชื่อมต่อกันสำหรับครอบครัวห้องพักที่นี่มีสไตล์ทันสมัย สะดวกสบาย และทันสมัย ทุกห้องมีการจัดแต่งโดยศิลปะสิ่งประดิษฐ์และการสร้างสรรค์ทางศิลปะทำให้ทุกคืนพักเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนาน ห้องพักกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย มีบริการรูมเซอร์วิสให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณและช่วยคุณจัดระเบียบการเข้าพักของคุณในโรมให้ดียิ่งขึ้น ผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์อาหารเช้ามื้อใหญ่ได้ทุกเช้า และสามารถเพลิดเพลินไปกับห้องฟิตเนส มีอุปกรณ์ครบครัน และ ทันสมัยที่สุด Gioberti Art Hotel ถือเป็นที่พักที่มีคอนเซปต์ที่มีเอกลักษณ์ แนะนำให้ทุกคนที่มีโอกาสเข้าพักที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว แน่นอนคุณจะรู้สึกประทับใจและพักผ่อนอย่างเต็มที่ในทุกๆ มุมของโรงแรมนี้

ราคาเริ่มต้น : 6,992 บาท
ที่อยู่ : Via Gioberti 23, สถานีกลางแตร์มินิ, โรม, อิตาลี, 00185 
แผนที่ : google map
Tel : +390645210474
Facebook : Gioberti Art Hotel
Website : www.giobertiarthotel.it