อัพเดท 15 ที่พักลอนดอน ประเทศอังกฤษ [2024] ห้องหรู อยู่สบาย ใกล้สถานีรถไฟ พักสบายสไตล์ผู้ดีอังกฤษ

ที่พักลอนดอน
Share this content

ลอนดอน เมืองหลวงของประเทศอังกฤษ เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร และเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในสหภาพยุโรป ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเทมส์ เมืองลอนดอนเป็นศูนย์กลางทางการเมือง เศรษฐกิจ และวัฒนธรรมของสหราชอาณาจักร และเป็นศูนย์กลางการเงินที่สำคัญของโลกลอนดอนเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 2,000 ปี เมืองนี้เคยเป็นศูนย์กลางของจักรวรรดิอังกฤษ และเคยเป็นเมืองหลวงของโลกในช่วงศตวรรษที่ 19 ลอนดอนมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น หอนาฬิกาบิ๊กเบน พระราชวังบักกิงแฮม พิพิธภัณฑ์บริติช พิพิธภัณฑ์อังกฤษ และหอศิลป์แห่งชาติ ลอนดอนเป็นเมืองที่หลากหลายทางวัฒนธรรม มีประชากรจากทั่วโลกอาศัยอยู่ในเมืองนี้ ลอนดอนจึงเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวาและน่าอยู่ ลอนดอนเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และความน่าสนใจ การเลือกที่พักในลอนดอนมีความสำคัญต่อการท่องเที่ยว ควรพิจารณาปัจจัยต่างๆ ในการเลือกที่พัก เพื่อให้สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกและประหยัดเวลา เราจึงได้รวบรวม รีวิว 15 ที่พักลอนดอน ประเทศอังกฤษ ห้องหรู อยู่สบาย ใกล้สถานีรถไฟ พักสบายสไตล์ผู้ดีอังกฤษ มาให้แล้ว จะมีที่ไหนสวยถูกใจเพื่อนๆ บ้างไปดูกันเลย

01

รีวิวที่พักลอนดอน ประเทศอังกฤษ | เดอะเวสต์มินสเตอร์ ลอนดอน คิวริโอ คอลเลกชัน บาย ฮิลตัน

ที่พักลอนดอน

The Westminster London, Curio Collection by Hilton โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่าน Westminster ของกรุงลอนดอน ใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาทีจากพระราชวังบักกิงแฮม ที่พักหรูหราที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองลอนดอน มีบรรยากาศอบอุ่นและหรูหราที่ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่บนห้องพักแบบพิเศษที่ดีที่สุด ห้องพักมีการตกแต่งที่สวยงามและมีการออกแบบที่คำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้เข้าพักอย่างดี ตระหนักถึงทุกรายละเอียดเล็กๆ ในการตกแต่งที่สร้างบรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์ของที่พักนี้ โรงแรมใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น พระราชวังบักกิงแฮม, รัฐสภาอังกฤษ, หอนาฬิกาบิ๊กเบน และวิหารเซนต์พอล บรรยากาศโดยรอบคึกคักไปด้วยผู้คนและกิจกรรมต่างๆ โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 464 ห้อง แบ่งออกเป็น 8 ประเภท ได้แก่ ห้อง Standard, ห้อง Superior, ห้อง Deluxe, ห้อง Club Room, ห้อง Junior Suite, ห้อง Executive Suite, ห้อง Ambassador Suite และห้อง Royal Suite ตกแต่งด้วยสไตล์วิคตอเรียคลาสสิก ผสมผสานกับความเป็นสมัยใหม่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้และผ้า พื้นปูด้วยไม้ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ได้แก่ ทีวี โทรศัพท์ ตู้นิรภัย ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวและอ่างอาบน้ำมีการจัดเตรียมอย่างดีเพื่อให้ผู้เข้าพักได้รับความสะดวกสบายและการพักผ่อนที่ดีที่สุด ห้องพักมีขนาดเพียงพอที่จะให้ท่านได้มีพื้นที่ส่วนตัวที่เพียงพอ โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Westminster Station เพียง 200 เมตร ใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาที สถานีรถไฟแห่งนี้ให้บริการรถไฟใต้ดินสาย Circle, District และ Jubilee เป็นที่พักที่น่าสนใจและหรูหราที่ทำให้ท่านได้รับประสบการณ์การเข้าพักที่น่าทึ่งในเมืองลอนดอนของประเทศสหราชอาณาจักร สถานที่ท่องเที่ยวที่ใกล้เคียงทำให้การเดินทางเป็นสะดวกและสนุกสนานอย่างแท้จริง

ราคาเริ่มต้น : 8,176 บาท
ที่อยู่ : 30 John Islip Street, เวสต์มินสเตอร์, ลอนดอน, สหราชอาณาจักร, SW1P 4DD
แผนที่ : google map
Tel : +442076301000
Facebook : The Westminster London
Website : www.hotelwestminster.co.uk


02

มาร์ลิน อพาร์ตโฮเทล วอเตอร์ลู

มาร์ลิน อพาร์ตโฮเทล วอเตอร์ลู
(Marlin Aparthotel Waterloo)

Marlin Aparthotel Waterloo โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่าน Lambeth ของกรุงลอนดอน ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟ Waterloo โรงแรมตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมือง ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น หอนาฬิกาบิ๊กเบน (Big Ben), พระราชวังเวสต์มินสเตอร์ (Westminster Abbey) และลอนดอนอาย (London Eye) บรรยากาศโดยรอบคึกคักไปด้วยผู้คน ร้านค้า และร้านอาหาร มีห้องพักทั้งหมด 236 ห้อง แบ่งออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ ห้อง Studio, ห้อง One Bedroom Apartment, ห้อง Two Bedroom Apartment, ห้อง Three Bedroom Apartment และห้อง Penthouse ห้องพักของอพาร์ตเมนต์มีการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น สะอาด มีขนาดกะทัดรัด มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน  ตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้และผ้า พื้นปูด้วยไม้ มีห้องอาหารและบาร์เครื่องดื่มไว้คอยบริการตลอดทั้งวัน มาฝากท้องกันได้ โดยรวมแล้ว, Marlin Aparthotel Waterloo เป็นที่พักที่มีบรรยากาศดีและใกล้สถานีรถไฟทำให้การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เป็นเรื่องสะดวกสบายมากขึ้น ทั้งนี้ยังมีการตกแต่งห้องพักที่ทันสมัยและอำนวยความสะดวกที่ดีในการใช้ชีวิตประจำวันของผู้เข้าพัก

ราคาเริ่มต้น : 6,637 บาท
ที่อยู่ : 111 Westminster Bridge Rd, วอเตอร์ลู แอนด์ เซาท์พาร์ค, ลอนดอน, สหราชอาณาจักร, SE17HR 
แผนที่ : google map
Tel : +442039085000
Facebook : Marlin
Website : www.marlin.com


03

เดอะ ลอนดอนเนอร์

ที่พักลอนดอน

The Londoner โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงลอนดอน บนถนน Leicester Square ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Leicester Square  โรงแรมตั้งอยู่ในย่าน Leicester Square ซึ่งเป็นย่านที่มีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่น โรงภาพยนตร์ ร้านอาหาร และร้านค้า โรงแรมมีการตกแต่งสไตล์คลาสสิก หรูหรา และทันสมัยโรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 350 ห้อง แบ่งออกเป็น 6 ประเภท ได้แก่ ห้อง Standard, ห้อง Superior, ห้อง Deluxe, ห้อง Executive, ห้อง Club และห้อง Suite ห้องพักของโรงแรมมีการตกแต่งอย่างพิถีพิถัน สะอาด และสะดวกสบาย ห้องพักทุกห้องมีหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวเมืองลอนดอนได้ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องครบครัน นอกจากนี้ยังมีคลับอันงดงามที่เปิดให้บริการเฉพาะสำหรับผู้เข้าพักเท่านั้น ห้องอาหารและบาร์ที่มีแนวคิดเฉพาะ 6 แห่ง รวมถึงเลานจ์บนชั้นดาดฟ้า สปาพร้อมสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย คลินิกซุปเปอร์ฟู้ด และร้านเสริมสวย มีพื้นที่จัดงานที่หลากหลาย รวมถึงห้องบอลรูมทันสมัยที่สามารถรองรับผู้มาร่วมงานได้ถึง 850 ท่าน ห้องฉายภาพยนตร์ส่วนตัว 2 ห้อง ห้องจัดงานที่หรูหรา และพื้นที่จัดประชุม 7 แห่ง เรียกได้ว่ามีสิ่งเอนเตอร์เทนเม้นต์ให้ครบครับ มีความสะดวกสบายสูงสุดและทันสมัย และยังห่างจากสถานที่ยอดนิยมของกรุงลอนดอนหลายแห่งโดยใช้เวลาเดินเพียงสั้น ๆ เช่น Soho, Covent Garden, Trafalgar Square และจุดเชื่อมต่อการคมนาคมในท้องถิ่น นอกจากนี้โรงแรมยังเป็นสมาชิกของ Preferred Hotels and Resorts Legend Collection อันทรงเกียรติ

ราคาเริ่มต้น : 21,386 บาท
ที่อยู่ : 38 Leicester Square, London WC2H 7DX สหราชอาณาจักร
แผนที่ : google map
Tel : +442074510101
Facebook : The Londoner Hotel
Website : www.thelondoner.com


04

เพิร์ล พลาซ่า เวสต์นิสเตอร์ บริดจ์

เพิร์ล พลาซ่า เวสต์นิสเตอร์ บริดจ์
(Parl Plaza Westminster Bridge)

Parl plaza westminster bridge โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางกรุงลอนดอน ตั้งอยู่ที่ฝั่งใต้ของแม่น้ำ Thames ตรงข้ามกับ Houses of Parliament และ Big Ben ในเขต South Bank ที่พักนี้อยู่ห่างจาก London Eye, Aquarium ร้านอาหารและโรงละครต่าง ๆ โดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 5 นาที ทำให้คุณสามารถชมวิวทิวทัศน์ที่ยิ่งใหญ่ของเมืองลอนดอนได้ โรงแรมตั้งอยู่ในย่าน Westminster ใจกลางกรุงลอนดอน ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น บิ๊กเบน, พระราชวังเวสต์มินสเตอร์ โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 1,023 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ห้อง Standard, ห้อง Superior, ห้อง Deluxe และห้อง Suite  ห้องพักของโรงแรมมีการตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย มีความสะดวกสบายสูงสุดและปรับสไตล์ได้ตามความต้องการของแต่ละบุคคล มีการจัดวางที่สร้างความโปร่งใสและอารมณ์ดี พื้นที่ส่วนตัวของห้องพักมีขนาดเพียงพอและอุปกรณ์ทุกอย่างได้รับการจัดวางอย่างดี ที่พักมีห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครันตลอด 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำขนาด 15 เมตรพร้อมห้องซาวน่าและห้องอบไอน้ำ มีห้องอาหาร Brasserie Joël and Ichi Sushi & Sashimi ที่ทันสมัย​​และได้รับรางวัล เชี่ยวชาญด้านซูชิและซาชิมิ The illy Caffè ให้บริการกาแฟและขนมอบสไตล์อิตาลี ส่วนบาร์ Primo Bar มีการแสดงบันเทิงสดยามเย็นทุกคืน โดยรวมแล้วเป็นที่พักที่น่าสนใจและหรูหราที่ให้บริการที่ยอดเยี่ยมและเป็นที่ตั้งที่ดีในเมืองลอนดอน ทำให้การเข้าพักของคุณเป็นที่จดจำและมีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการเยี่ยมชมเมืองนี้

ราคาเริ่มต้น : 5,182 บาท
ที่อยู่ : 200 Westminster Bridge Road, วอเตอร์ลู แอนด์ เซาท์พาร์ค, ลอนดอน, สหราชอาณาจักร, SE1 7UT 
แผนที่ : google map
Tel : +443334006112
Facebook : Park Plaza Hotels & Resorts
Website : www.parkplazawestminsterbridge.com


05

สแตนด์ พาเลช

ที่พักลอนดอน

Strand Palaceโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่าน West End ของกรุงลอนดอน ใกล้กับโรงละคร Adelphi และ Vaudeville อยู่ห่างจากร้านค้าในย่าน Covent Garden และ Royal Opera House โดยใช้เวลาเดิน 5 นาที ขณะที่ Trafalgar Square อยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดิน 8 นาที ห่างจาก Strand Lyceum Theatre รวมถึง Novello Theatre 700 ม. ห่างจากสถานีรถไฟและรถไฟใต้ดิน Charing Cross Rail and Underground Station โดยใช้เวลาเดิน 4 นาที Strand Palace Hotel มีบรรยากาศเป็นกันเองและสะดวกสบาย สามารถพบพื้นที่ส่วนกลางที่อบอุ่นและน่าอยู่ภายในโรงแรม การตกแต่งใน ถูกออกแบบอย่างลงตัวและทันสมัย โทนสีที่ใช้เป็นสีสันสดใสและมีความสดใส เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งถูกเลือกอย่างดีเพื่อสร้างบรรยากาศที่น่าอยู่และสะดวกสบายสำหรับผู้เข้าพัก โรงแรมมีห้องพัก 788 ห้อง ได้แก่ Cosy Double Room , Deluxe Studio Double, Superior Double, Deluxe King มีการจัดเตรียมอย่างดีเพื่อให้ผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่สะดวกสบาย ห้องพักมีขนาดพอเหมาะและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทำให้รู้สึกเหมือนบ้านและยังให้ความรู้สึกหรูหรา ไปพร้อมๆกัน มีห้องอาหารและบาร์สุดหรู ที่คอยให้บริการตลอดทั้งวัน ตามสไตล์ผู้ดีอังกฤษ มีอาหารหลากหลายสัญชาติใหลือกทานได้ไม่มีเบื่อ พร้อมกับจิบไวน์ไปเบาๆ บรรยากาศสุดโรแมนติก นอกจากนี้ยังมีห้องฟิตเนส ห้องสปา และที่นี่ยังสะดวกในการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งในลอนดอน เช่น พิพิธภัณฑ์บริติช, สวนน้ำชายหาด, และแหล่งช้อปปิ้งที่หลากหลาย ทำให้คุณสามารถสนุกสนานและสำรวจเมืองได้อย่างสะดวกสบาย เป็นที่พักที่มีบรรยากาศอบอุ่นและตั้งอยู่ในทำเลที่ดีในเมืองลอนดอน ที่นี่คุณจะได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่สะดวกสบายและมีโอกาสสำรวจเมืองลอนดอนอย่างทั่วถึง

ราคาเริ่มต้น : 10,722 บาท
ที่อยู่ : 372 Strand, เวสต์เอนด์ โซโห, ลอนดอน, สหราชอาณาจักร, WC2R 0JJ 
แผนที่ : google map
Tel : +442073794737
Facebook : Strand Palace Hotel
Website : www.strandpalacehotel.co


06

ไวลด์ อพาร์ทโฮเทล บาย สเตย์ซิตี้ โคเวนท์การ์เด้น

ที่พักลอนดอน

Wilde Aparthotels by Staycity Covent Garden อพาร์ทโฮเทล ตั้งอยู่ในย่าน Covent Garden ใจกลางกรุงลอนดอน ใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาทีจาก Leicester Square และ Trafalgar Square ซึ่งเป็นย่านที่มีสีสันและมีชีวิตชีวา เต็มไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยว ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น โรงละคร The Royal Opera House, พิพิธภัณฑ์ Tate Modern และหอศิลป์แห่งชาติ (National Gallery) ใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดินชาริงครอส เป็นที่พักที่น่าสนใจและมีบรรยากาศเป็นกันเอง ห้องพักถูกออกแบบอย่างสมาร์ทและทันสมัย เพื่อให้ผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์การเข้าพักที่สะดวกสบายและเป็นส่วนตัวการตกแต่งภายในห้องพักของ ถูกออกแบบอย่างสวยงามและทันสมัย โทนสีอ่อนและเฟอร์นิเจอร์ที่ลงตัวถูกใช้เพื่อสร้างความสะดวกสบายและสวยงาม ห้องพักมีพื้นที่กว้างขวางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่บ้านอพาร์ทโฮเทลมีห้องพักทั้งหมด 189 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ห้อง Studio, ห้อง One Bedroom, ห้อง Two Bedroom และห้อง Three Bedroom โดยรวมแล้ว Wilde Aparthotels by Staycity Covent Garden เป็นที่พักที่น่าสนใจและมีบรรยากาศเป็นกันเอง ที่นี่คุณจะได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่สะดวกสบายและสามารถสนุกสนานในเมืองลอนดอนได้อย่างเต็มที่

ราคาเริ่มต้น : 8,482 บาท
ที่อยู่ : 11 ADAM STREET, เวสต์เอนด์ โซโห, ลอนดอน, สหราชอาณาจักร 
แผนที่ : google map
Tel : +442037447520
Facebook : Staycity Aparthotels
Website : www.staycity.com


07

วิคตอรี่ เฮ้าส์ เลสเตอร์ สแควร์

วิคตอรี่ เฮ้าส์ เลสเตอร์ สแควร์
(Victory House Leicester Square)

Victory House Leicester Square ตั้งอยู่ในย่าน West End ของกรุงลอนดอน ใช้เวลาเดินเพียง 2 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดิน Leicester Square ให้บริการที่พักร่วมสมัยในใจกลางกรุงลอนดอน โรงแรมตั้งอยู่ใน Leicester Square อันเป็นสัญลักษณ์ของกรุงลอนดอน ห่างจากเขต Soho และ Piccadilly Circus เพียงไม่กี่นาที อยู่ในย่านที่มีชีวิตชีวาสถานบันเทิง ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น เลสเตอร์ สแควร์ (Leicester Square), พิคคาดิลลี เซอร์คัส (Piccadilly Circus) และตลาดโคเวนทรี การ์เด้น (Covent Garden Market) ซึ่งทำให้คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งในลอนดอนได้อย่างสะดวกสบาย สามารถสนุกกับการดูหนังที่โรงละครเยาวชนลีสเตอร์หรือสนุกสนานที่ร้านอาหารและบาร์ในบริเวณใกล้เคียง ห้องพักของโรงแรมมีการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น สะอาด มีขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน แบ่งห้องพักได้แก่ Superior Double,Deluxe Double และ Suite ห้องพักของโรงแรมตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง แบบCozy เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้และผ้า พื้นปูด้วยไม้ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ใจกลางเขตลีสเตอร์สแควร์ที่ให้บรรยากาศเป็นส่วนตัวและทันสมัย ทำให้คุณสามารถพักผ่อนอย่างสบายใจและสนุกสนานในเมืองลอนดอนได้อย่างเต็มที่

ราคาเริ่มต้น : 8,129 บาท
ที่อยู่ : 14 Leicester Place , เวสต์เอนด์ โซโห, ลอนดอน, สหราชอาณาจักร, WC2H 7NG
แผนที่ : google map
Tel : +442039094100
Facebook : Victory House Hotel
Website : www.victoryhouselondon.com


08

ซิตาดิน จตุรัสทราฟัลการ์ ลอนดอน

ซิตาดิน จตุรัสทราฟัลการ์ ลอนดอน
(Citadines Trafalgar Square London)

Citadines Trafalgar Square London อพาร์ตเมนต์ระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่าน City of Westminster ใจกลางกรุงลอนดอน ใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาทีจากสถานีรถไฟ Charing Cross และ Embankment โรงแรมนี้มีบรรยากาศที่เงียบสงบและสบายโดยรอบ ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายหลังจากวันท่องเที่ยวยาวนานในเมืองลอนดอน โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 187 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ Studio, 1 Bedroom Apartment, 2 Bedroom Apartment และ 3 Bedroom Apartment ห้องพักมีการตกแต่งที่โมเดิร์นและทันสมัย ภายในห้องมีโทนสีที่สดใสและเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและทันสมัย มีขนาดที่เพียงพอและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตกแต่งอย่างสวยงาม โดยเฉพาะเตียงที่นุ่มสบายทำให้การพักผ่อนได้ดี นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ทำงานและห้องนั่งเล่นที่สะดวกสบาย โรงแรม ตั้งอยู่ในใจกลาง Trafalgar Square, “Citadines Trafalgar Square London” อยู่ใกล้กับหลายแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ เช่น ห้องนิทรรศการชื่อดัง, พิพิธภัณฑ์, และร้านค้า เหมาะแก่การออกมาเดินชมเมือง และความสวยงามของตึกต่างๆ ได้เป็นอย่างดี เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักในใจกลางเมืองลอนดอน ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญและเดินทางสะดวก ทำให้คุณสามารถสนุกสนานและสำรวจเมืองลอนดอนได้อย่างสบายใจ

ราคาเริ่มต้น : 9,238 บาท
ที่อยู่ : 18/21 Northumberland Avenuce, เวสต์เอนด์ โซโห, ลอนดอน, สหราชอาณาจักร, 
แผนที่ : google map
Tel : +442077663700


09

Page 8 London

Page 8 London
(Page 8 London)

Page 8 ตั้งอยู่ในย่าน Westminster ของกรุงลอนดอน อยู่ไม่ไกลจาก  Trafalgar Square และ National Gallery อีกหนึ่งที่พักที่มีความหรูหรา สวยงาม ของการออกแบบตัวอาคารและห้องพัก ผสมผสานกับความเป็นโมเดิร์นได้อย่างลงตัว ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง บรรยากาศโดยรอบคึกคักไปด้วยผู้คนและกิจกรรมต่างๆ เช่น Trafalgar Square ศูนย์กลางของกรุงลอนดอน National Gallery พิพิธภัณฑ์ศิลปะที่มีชื่อเสียงระดับโลก  Buckingham Palace พระราชวังหลวงของสหราชอาณาจักร Big Ben สัญลักษณ์สำคัญของกรุงลอนดอน โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 142 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ห้อง Standard, ห้อง Superior, ห้อง Deluxe และห้อง Suite มีการตกแต่งที่โมเดิร์นและทันสมัย โทนสีขาว-เขียว สบายตาและเฟอร์นิเจอร์ที่ลงตัวทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน มีขนาดพอดีและตกแต่งอย่างสวยงาม มีเตียงที่นุ่มสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน สามารถมองเห็นวิวเมืองลอนดอนได้จากหน้าต่างภายในห้องเลย เรียบหรูแบบสไตล์อังกฤษ เป็นที่พักที่มีบรรยากาศอบอุ่นและทำเลที่ดีในเมืองลอนดอน การเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆก็สะดวกสบายเพราะอยู่ใกล้กับ สถานีรถไฟ Waterloo, Charing Cross ,สถานีรถบัส Covent Garden อยู่ติดกับโรงแรมและสถานีรถบัส Strand ใช้เวลาเดินประมาณ 5 นาที  ที่นี่คุณจะได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่สะดวกสบายและมีโอกาสเดินเล่นชมเมืองลอนดอนอย่างทั่วถึง

ราคาเริ่มต้น : 14,025 บาท
ที่อยู่ : 7 – 8 Saint Martin’s Place, เวสต์เอนด์ โซโห, ลอนดอน, สหราชอาณาจักร, WC2N 4JH 
แผนที่ : google map
Tel : +442038799400
Facebook : Page Hotels 
Website : www.pagehotels.com


10

โรงแรม ฮิลตัน ลอนดอน ทาวเวอร์ บริดจ์

รงแรม ฮิลตัน ลอนดอน ทาวเวอร์ บริดจ์
(Hilton London Tower Bridge Hotel)

Hilton London Tower Bridge Hotel โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่าน Southwark ของกรุงลอนดอน ใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาทีจากหอคอยแห่งลอนดอนและสะพานทาวเวอร์ ตั้งอยู่ในย่านผู้คนหลากหลาย ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น หอคอยแห่งลอนดอน, สะพานทาวเวอร์, พิพิธภัณฑ์อังกฤษ (British Museum) และพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติ (Natural History Museum) ที่พักตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ London Bridge Train Station โดยใช้เวลาเดิน 3 นาทีซึ่งมีเส้นทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในกรุงลอนดอนด้วยรถไฟสาย Northern Line และ Jubilee Line และจากที่พักสามารถเดินทางไปยัง Canary Wharf, O2 Arena และ Westminster ได้โดยง่าย โรงแรมมีการตกแต่งภายนอกอย่างทันสมัยและโดดเด่น  มีบรรยากาศที่หรูหราและเป็นส่วนตัว ทำให้ผู้เข้าพักได้รับความผ่อนคลายและสบายใจหลังจากการเดินทางหรือกิจกรรมต่างๆ ในเมืองลอนดอน โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 350 ห้อง แบ่งออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ ห้อง Standard, ห้อง Superior, ห้อง Deluxe, ห้อง Executive และห้อง Suite  ความอยู่พิเศษที่ชั้น 9 ซึ่งมีลานระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวของ The Shard และ Southbank River มีการจัดอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ภายในห้องพักมีเตียงที่นุ่มสบายและอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการพักผ่อน คุณจะได้รับบริการอย่างดีและสามารถพักผ่อนอย่างสบายใจ เป็นที่พักที่มีมาตรฐานสูงและทำเลที่ดีในใจกลางเมืองลอนดอน ที่นี่คุณจะได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่หรูหราและสะดวกสบายในเมืองใหญ่นี้ 

ราคาเริ่มต้น : 18,182 บาท
ที่อยู่ : 5 More London Place, Tooley Street, วอเตอร์ลู แอนด์ เซาท์พาร์ค, ลอนดอน, สหราชอาณาจักร 
แผนที่ : google map
Tel : +442030024300
Facebook : Hilton
Website : www.hilton.com


11

ซาวเดอร์ เคนชินตัน การ์เด้น

ที่พักลอนดอน

Sonder Kensington Gardens ที่พักแบบอพาร์ตเมนต์สไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ในย่าน Kensington ของกรุงลอนดอน ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น พระราชวังเคนซิงตัน (Kensington Palace), พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติ (Natural History Museum) และสวนสาธารณะไฮด์ปาร์ค (Hyde Park) บรรยากาศในย่านที่อยู่อาศัยที่เงียบสงบ ไม่พลุกพล่าน บรรยากาศโดยรอบร่มรื่นไปด้วยต้นไม้และสวนสาธารณะ ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน High Street Kensington เพียง 5 นาที ที่พักมีให้เลือกทั้งหมด 5 ประเภท ได้แก่ Single, Double,Queen ,King และ Suite ทุกห้องตกแต่งอย่างทันสมัย สะอาด และสะดวกสบาย คุมโทนห้องด้วยสีขาวครีม ทำให้ห้องดูโล่งโปร่ง สบาย และยังสามารถมองออกไปเห็นวิวเมืองด้านนอกของลอนดอนได้อย่างเต็มตา สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ได้แก่ ทีวี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า กาต้มน้ำไฟฟ้า อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวและอ่างอาบน้ำ เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักแบบอพาร์ตเมนต์ที่สะดวกสบายและตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่งในลอนดอน

ราคาเริ่มต้น : 10,933 บาท
ที่อยู่ : 15 Prince of Wales Terrace, ไฮด์ปาร์ค, ลอนดอน, สหราชอาณาจักร, W85PQ 
แผนที่ : google map
Tel : +447403925488
Facebook : Sonder
Website : www.sonder.com


12

ฮิลตัน ลอนดอน เมโตรโพล

ที่พักลอนดอน

Hilton London Metropole โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่าน West End ของกรุงลอนดอน ใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดิน Piccadilly Circus และ Leicester Square  โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางย่าน West End ของกรุงลอนดอน ย่านนี้เต็มไปด้วยร้านอาหาร ร้านค้า และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย บรรยากาศโดยรอบคึกคักไปด้วยผู้คน เหมาะสำหรับการพักผ่อนและช้อปปิ้งและยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้แก่ สถานีรถไฟใต้ดิน Piccadilly Circus เลสเตอร์สแควร์ (Leicester Square) โรงละครเวสต์เอนด์ (West End Theatres)พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติ (Natural History Museum) พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ (Science Museum) โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 1,200 ห้อง แบ่งออกเป็น ได้แก่ ห้อง Standard, ห้อง Superior, ห้อง Deluxe, ห้อง Executive, ห้อง Suite, ห้อง Penthouse และห้อง Presidential ห้องพักและส่วนกลางของ Hilton London Metropole มีการตกแต่งที่ทันสมัยและดึงดูด โทนสีอ่อนและเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์สวยงามทำให้สร้างบรรยากาศที่เงียบสงบและสบายตา มีขนาดที่เหมาะสมและสะดวกสบาย ตกแต่งอย่างสวยงาม มีเตียงที่นุ่มสบายและอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการพักผ่อน นอกจากนี้ยังมีห้องฟิตเนสที่มีความทันสมัย ห้องอาหารสไตล์ เมดิเตอร์เรเนียนคอยให้บริการตลอดทั้งวัน เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการพักผ่อนและสัมผัสกับบรรยากาศของย่าน West End ของกรุงลอนดอน

ราคาเริ่มต้น : 9,428 บาท
ที่อยู่ : 225 Edgware Road, ไฮด์ปาร์ค, ลอนดอน, สหราชอาณาจักร, W2 1JU 
แผนที่ : google map
Tel : +442074024141
Facebook : Hilton London Metropole
Website : www.hilton.com


13

ทาวเวอร์ สวีท บาย บลู ออคิดส์

ที่พักลอนดอน

Tower Suites by Blue Orchid ตั้งอยู่ในย่าน The City ของกรุงลอนดอน ใช้เวลาเดินประมาณ 10 นาทีจากหอคอยแห่งลอนดอน โรงแรมตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมือง ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น หอคอยแห่งลอนดอน, สะพานทาวเวอร์บริดจ์ และมหาวิหารเซนต์พอล บรรยากาศโดยรอบเป็นอาคารพาณิชย์และสำนักงาน ค่อนข้างคึกคักในช่วงกลางวัน  ห่างจากสถานีรถไฟทาวเวอร์ฮิลล์ (Tower Hill Station) เพียง 5 นาทีเดิน สถานีรถไฟแห่งนี้ให้บริการรถไฟใต้ดินสาย Northern, Circle, District และ Hammersmith & City ซึ่งเชื่อมต่อกับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่งในลอนดอน เช่น หอคอยแห่งลอนดอน (Tower of London), พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติ (Natural History Museum) และพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ (Science Museum) นอกจากนี้ยังมีบรรยากาศที่ดีและความสะดวกสบายที่สำคัญสำหรับผู้เดินทาง พื้นที่ส่วนกลางของ มีการตกแต่งที่ดีด้วยสไตล์ที่ทันสมัยและสะดวกสบาย โทนสีอ่อนและเฟอร์นิเจอร์ที่ลงตัวทำให้ผู้เข้าพกรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 100 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ห้อง Standard, ห้อง Superior, ห้อง Deluxe และห้อง Suite  ห้องพักมีขนาดที่เพียงพอและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตกแต่งอย่างสวยงาม โดยเฉพาะเตียงที่นุ่มสบายทำให้การพักผ่อนได้ดีห้องพักมีครัว เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบนช่องรายการดาวเทียม กาต้มน้ำ ฝักบัว เครื่องเป่าผมและโต๊ะ อีกทั้งมีตู้เสื้อผ้าและห้องน้ำส่วนตัวอีกด้วย มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย เช่น ห้องอาหารอิตาลี เลานจ์กาแฟและบาร์เปิดตลอด 24 ชม. สำหรับแขก เป็นต้น นอกจากนี้ที่พักยังมีรูมเซอร์วิสตลอดการเข้าพัก เป็นที่พักที่มีทำเลที่ดีใจกลางใจกลางเมืองลอนดอน ที่นี่คุณจะได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่สะดวกสบายและสมบูรณ์ ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นและการบริการที่เอื้อมถึงใจ

ราคาเริ่มต้น : 6,882 บาท
ที่อยู่ : 100 Minories, London, เดอะซิตี้, ลอนดอน, สหราชอาณาจักร, EC3N 1JY
แผนที่ : google map
Tel :+442039721600
Facebook : Blue Orchid Hospitality
Website : www.blueorchid.com


14

 ไวด์ อพาร์ทโฮเทล บาย เสตย์ซิตี้ ลอนดอน แพดดินตัน

ที่พักลอนดอน

Wilde Aparthotels by Staycity London Paddingtonโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่าน Paddington สนามคริกเก็ต Lord’s Cricket Ground ใจกลางกรุงลอนดอน ใช้เวลาเดินเพียง 10 นาทีจากสถานีรถไฟ Paddington ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ (Science Museum), พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติ (Natural History Museum) และสวนสาธารณะ Hyde Park โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 140 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ห้อง Studio, ห้อง One Bedroom Apartment, ห้อง Two Bedroom Apartment และห้อง Three Bedroom Apartment โรงแรมตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีความหรูหราอยู่ในตัว เน้นการคุมโทนสีมืด ด้วยสีดำ และสีไม้ ทำให้บรรยากาศภายในโรงแรมมีความน่าค้นหา และยังเงียบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน ได้ความเป็นส่วนตัวได้เป็นอย่างดี ส่วนในห้องนอนเน้นโทนสว่าง ด้วยสีขาว สะอาดตา ห้องมีขนาดกะทัดรัด  สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ได้แก่ ทีวีจอแบน ตู้เย็น ไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า เครื่องทำกาแฟ กาน้ำร้อน ตู้นิรภัย ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวและอ่างอาบน้ำ โดยเฉพาะเตียงที่นุ่มสบายทำให้การพักผ่อนได้ดี นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ทำงานและห้องนั่งเล่นที่สะดวกสบาย โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกในการเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งในลอนดอน ใกล้กับสถานีรถไฟและแหล่งช้อปปิ้งชื่อดัง ทำให้คุณสามารถสนุกกับท่องเที่ยวและได้รับประสบการณ์ที่สุดคุ้มในการเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองลอนดอน

ราคาเริ่มต้น : 7,356 บาท
ที่อยู่ : 4 North Wharf Road, ไฮด์ปาร์ค, ลอนดอน, สหราชอาณาจักร, W2 1NW 
แผนที่ : google map
Tel :+442036872480
Facebook : Staycity Aparthotels
Website : www.staycity.com


15

เดอะ สแตนดาร์ด ลอนดอน

ที่พักลอนดอน

The Standard, London โรงแรมระดับ 5 ดาว และเป็นโรงแรมแห่งแรกของ The Standard ที่ตั้งอยู่นอกอเมริกา ย่าน King’s Cross  ย่านธุรกิจและวัฒนธรรมที่กำลังเติบโตของกรุงลอนดอน ใกล้กับสถานีรถไฟ King’s Cross St. Pancras ซึ่งเป็นสถานีรถไฟที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง เช่น พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติ (Natural History Museum), พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ (Science Museum) และพิพิธภัณฑ์รถไฟ (Railway Museum) ใช้เวลาเดินประมาณ 10 นาทีจากสถานีรถไฟ King’s Cross St. Pancras  และที่พักอยู่ไม่ไกลจากBloomsbury Bowling  โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 267 ห้อง ตั้งแต่ห้อง Cozy Cores ซึ่งมีบรรยากาศอบอุ่นสบายไปจนถึงห้องสวีทพร้อมลานระเบียงที่มีอ่างอาบน้ำด้านนอกได้รับการตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ โดยมีห้องน้ำในตัว ทีวีจอแบน ลำโพง Bang & Olufsen ชุดเครื่องนอนอิตาลี และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี นอกจากนี้ The Standard, London ยังมีเลานจ์ห้องสมุดและและบาร์ในสถานที่ซึ่งผสมผสานกันอย่างลงตัว ตลอดจนมีศูนย์กลางวัฒนธรรม Sound Studio ซึ่งมีดีเจประจำ งานดนตรีสด มีบาร์ที่มือชื่อว่า Double Standard เป็นบาร์และลานระเบียงของ The Standard, London โดยให้บริการอาหารแสนอร่อยพร้อมเบียร์ ค็อกเทลคลาสสิก และมีบริการอาหารมื้อเช้าควบเที่ยงแบบไม่จำกัดในวันอาทิตย์ และเพิ่มความเอ็กคลูซีฟด้วยชั้น 10 ของโรมแรม ซึ่งมีห้องอาหาร Decimo ของเชฟ Peter Sanchez-Iglesias โดยมีการโชว์การปรุงอาหารแบบสด ๆ และมีวิว 360 องศาของอาคารในกรุงลอนดอน บอกเลยว่าบรรยากาศสุดโรแมนติก เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการที่พักหรูหราและสะดวกสบาย พร้อมทำเลที่เดินทางสะดวก

ราคาเริ่มต้น : 9,682 บาท
ที่อยู่ : 10 Argyle Street, คิงส์ครอส เซนต์แพนคราส, ลอนดอน, สหราชอาณาจักร, WC1H 8EG
แผนที่ : google map
Tel : +442039818888
Facebook : The Standard, London
Website : www.standardhotels.com